Tuesday, January 9, 2018

Gia công nhôm định hình theo khuân mẫu

Gia công nhôm định hình theo khuân mẫu


Gia công nhôm định hình theo khuân mẫu

Posted: 09 Jan 2018 08:42 AM PST

Doanh nghiệp QTH của chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhôm thanh định hình theo công nghệ japan. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng nâng cao về mọi mặt để ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn trên dưới 200 mẫu mã nhôm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách hàng trong mọi nghành nghề như : xây dựng, trang trí nội thất và những thanh nhôm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng chúng tôi còn nhận gia công nhôm theo khuân mẫu, gia công sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed thông tin



nhận gia công nhôm theo khuân mẫu giá rẻ


53439



lh 0937655551 mr phúc



NM: E15/25b ấp 5 xã vĩnh lộc B huyện BC

VP: Thiên phước f9 q.Tân Bình

Nhôm thanh định hình , phụ kiện nhôm định hình

Posted: 09 Jan 2018 07:46 AM PST

chuyên sx - cung cấp sỉ lẻ nhôm thanh các laoi5, gia công theo khuân mẫu ko giới hạn sồ lượng.

lh 0937655551 - 0983994326



nhà máy: Ấp 5 xạ vĩnh lộc b huyện bình chánh

văn phòng: thiên phước f9 - quận tân bình



trang wed chúng tôi:

NHÔM THANH ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH



--------------------------------------------------------------------------------------------------------

1- Nhôm là gì?



Nhôm là kim khí màu trắng bạc , mềm , nhẹ , độ phản chiếu cao , có tính dẫn nhiệt và dẫn điện cao , không độc , chống mài mòn. Nhôm là kim khí có nhiều thành phần nông dân nhất , chiếm 1/12 trong vỏ địa cầu. Tuy nhiên , ta không tìm thấy nhôm thuần khiết trong tự nhiên , chỉ có xác xuất tìm thấy nhôm kết hợp với oxygen và những nguyên tố khác. Trong hoàn cảnh sống nhôm thường được gọi là hợp kim nhôm.



Trong số các kim khí , nhôm vượt trội về tính chất cũng như hình thức và nhờ vào kỹ thuật làm ra làm cho nhôm có giá cả cạnh tranh. Nhôm được sử dụng ngày một nhiều trong nhiều ngành , những thịt thà lớn như ngành công nghiệp ô tô bắt đầu nhận ra phản ứng không thể so sánh được của nhôm.

2- Tìm nhôm ở đâu và như thế nào?

Quặng Bauxite là nguồn nhôm chủ yếu.

Sau khi lọc , làm mát và kết tủa , hổ lốn nhôm được lọc một lần nữa trước khi được nung thành bột. Sau thời gian ấy là quá trình gạn , nung và n ấu thành thỏi nhôm nguyên chất .



3 - Hợp kim

Trong lò nấu hợp kim , nhôm thỏi được nấu chảy và trộn với kim khí khác như magnesium , silica , đồng… để tạo thành hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Thành phần vật lý của hợp kim nhôm này được quyết định bởi các kim loại bên trong nó. Chẳng hạn:

- Hợp kim nhôm + Manganese chống mài mòn cao

- hợp kim nhôm + Magnesium có tính hàn tốt

- hợp kim nhôm + Đồng có tính gia công cao

- hợp kim nhôm + Kẽm có độ bền cao

hổ lốn kim khí nóng chảy ở 500- 600 đ ộ C được đúc thành cây. Những cây này có khả năng được cắt thành từng khúc nhỏ theo ý muốn và chúng được đưa đến các nhà máy để định hình . Nhôm định hình đư ợc ứng dụng rông rãi trong đời sống của chúng tôi như cửa nhôm , khung nhôm , và các kết cấu chịu lực khác có tính cảm biết cái đẹp cao .

4- Tính ưu việt của nhôm : "Ăn rắn chắc , mặc bền " .



- Cách âm , cách nhiệt:

Được làm từ profile nhôm cách nhiệt kết hợp với hộp kính , hệ gioăng EPDM chống lão hóa và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ , cửa nhôm và vách nhôm kính lớn có phú cho hình thể âm , cách nhiệt cao.



- Chịu lực tốt



Profile nhôm có cầu cách nhiệt là loại nguyên liệu cao cấp dùng trong làm ra cửa sổ , cửa đi , vách kính lớn . Hệ có cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh nhôm định ảnh và cầu cách nhiệt bằng nguyên liệu polymer ở giữa. Thêm vào đó , các rãnh , vách kỹ thuật trong kiến trúc thanh nhôm được toan tính kỹ lưỡng để tạo sống gia cố , kênh thoát nước , khoang trống cách âm cách nhiệt. Với cấu tạo này , thanh profile nhôm có tính cách âm , cách nhiệt cao và nổi hơn nhựa uPVC là tính chịu lực tốt.

- biểu hiện ở thành phần vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo Các quy định quốc tế , có thể chịu được mọi sức ép của gió , bão trên cấp 12. , không bị cong vênh , co ngót , oxi hoá và han gỉ theo thời kì , thích nghi với những hoàn cảnh thời tiết Rắc rối ở Việt Nam





- trọng tải nhẹ



Do đặc thù nhôm là nguyên liệu nhẹ , có độ bền cao , được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng nguyên liệu này sẽ giảm trọng tải của tất công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.



- Kinh tế trong sử dụng



Tại các tòa nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp kiến trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chi phí điện lực cho hệ thống Hài hòa , thông gió nhằm ổn định hoàn cảnh khí trời bên trong tòa nhà rất lớn. Sử dụng cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn có cầu cách nhiệt với hộp kính cách âm , cách nhiệt làm từ các loại kính như kính phản quang , kính cản nhiệt , kính an toàn...... là giải pháp chính trong việc kiệm ước điện năng.

Profile nhôm đã được xử lí bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao , luôn giữ được màu sắc và kiến trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn còn thuận tiện cho người chủ nhà khi sơn , sửa bởi chỉ lau chùi thông thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu tạo , bảo dưỡng định kỳ.



- Tính cảm biết cái đẹp



Cửa nhôm kính rộng , giàu có lịch sự , nối và mở mang được không gian , tạo được tầm nhìn Bao gồm cho căn phòng.



- Không cháy và không có khí độc : Nhôm không cháy , khi nóng chảy cũng không tạo ra khí độc như nhựa .

ngày nay sự Đa chủng trong thiết kế cửa nhôm và sự phát triển của công nghệ đã tạo cho người sử dụng nhiều áp dụng với cửa nhôm hơn .

- gác canh môi trường

Nhôm được tái sinh với phí tổn phù hợp. Nó có xác xuất được tái sinh nhiều lần mà không làm mất biến hóa do vậy ăn nhập với sản phẩm canh gác môi trường

5 – Sơn và xi mạ màu

- Hiệp hội các nhà làm ra nhôm trang trí Mỹ quy định độ dày lớp xi như sau:

* Không xếp loại ( 0.1 đến 0.3 mili ) dùng trang hoàng trong nhà

* Loại 2 ( 0.4 đến 0.7 mili ) dùng trang trí bên trong và bên ngoài nhà , thường chịu được các chất tẩy rửa

* Loại 1 ( 0.7 đến 1.0 mili ) dùng trang trí bên ngoài nhà , đòi hỏi tính canh gác cao

- Sơn nước và sơn tĩnh điện:

Thành phẩm được sơn nước và sơn tĩnh điện để có ngoài mặt đẹp và canh gác khỏi bi( ảnh hưởng của mưa acid , ô nhiễm sulfur , nhiễm muối và bị oxide hoá



Có 2 loại dây chuyền sơn: sơn đứng và sơn nằm



mặc dù có sự khác nhau giữa sơn nước và sơn tĩnh điện , cả hai đều có chung công năng tạo bề mặt đẹp , trông coi khỏi tách biệt của môi trường



Cần kiểm tra bề ngoài và thành phần của sản phẩm theo những tiêu chuẩn sau : độ cứng , độ dẻo , chống trầy xước , chống chất hoá học , chống mài mòn , không ghi bằng phấn , bền màu , độ bóng , chống tia cực tím và những biến hóa trông coi môi trường khác.

Có 3 loại lớp phủ:

AAMA 603: dùng cho cửa sổ , thời kì là 1 năm

AAMA 605: dùng cho cửa kính , đòi hỏi thời gian lâu hơn , trên 5 năm

ASCA 96: có vẻ ngoài đẹp và dùng trang trí đòi hỏi độ bền cao , thường trên 10 năm





Như vậy các bác thấy thứ bậc của cửa nhôm rồi chứ. Nó thực sự là một món ăn " Ngon - Bổ - Rẻ" cho các bác tuyển trạch .

Cửa nhôm cao cấp :

Độ bền đã được thời kì chứng minh .[*]Tính cảm biết cái đẹp ngang ngửa hoặc hơn cửa nhựa .

Nhẹ hơn cửa nhựa

cứng chắc , chiu lực hơn cửa nhựa nên ăn nhập cho cửa sổ cư xá và nhà cao tầng.

cách âm cách nhiệt không liệt bại cửa nhựa bởi cấu tạo 3 lớp có cầu cách nhiệt polymer ở giữa.

không cháy , chịu được nhiệt độ cao hơn cửa nhựa : 600 độ C so với 220 độ C của nhựa uPVC , nhiệt độ thật cao cũng không ra đời khói độc như nhựa uPVC ( nguyên nhân gây tử vong do ngạt thở chính yếu trong các đám cháy rừng ) .

Gi á c ả l ại thấp hơn Eurowindow ( khoảng 800N –1tr7/m2 ). Tương đương hoặc cao hơn cửa nhựa loại nhựa trung quốc một tẹo .

Màu sắc và hoa văn cũng như mẫu mã lại đa dạng hơn các loại cửa khác .

Theo trưởng đại diện của một công ti nhôm nước ngoài tại thành thị Hồ Chí Minh , cửa nhôm - kính có nhiều mức giá do tuỳ khả năng sáng tạo và mức độ cầu kỳ của các mẫu thiết kế. Giá trị mỗi bộ cửa ( hoặc kệ cửa ) là bao gồm cả trình độ và kỹ thuật thiết kế của nhà làm ra , chất lượng của vật liệu và phụ kiện được sử dụng . Chính bởi thế mới có sự xa cách từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng cho mỗi thước vuông cửa nhôm kính trên thị trường.

Câu nói thì Tiếng tăm tốt nhưng không phải ai cũng chịu hiểu một cách thấu suốt , đặc biệt với ngành... nhôm kính. Nhìn bề ngoài , những cánh cửa có thể giống nhau nhưng cũng vẫn rất khác nhau về giá. Những nhà chuyên môn giảng giải " kiểu dáng bên ngoài chỉ là một phần , thiết kế thành phần bên trong lại có khả năng biến hoá nhiều cách mànhìn bên ngoài không thể biết được. Chính điều này tạo nên sự khác biệt về giá. Do vậy , người tiêu dùng cần tìm đến những nhà làm ra và thi công danh tiếng tốt để có được những sản phẩm đạt chất lượng đúng đề nghị .

Dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên theo Hàn Quốc giá thấp

Posted: 09 Jan 2018 02:07 AM PST

makeup dự tiệc đang trở nên phổ quát & là nhu cầu cần yếu của khách hàng trong thời đại phát triển & đầy năng động giờ.

Bạn hoàn toàn có thể tự điểm trang cho mình nếu có kỹ năng nhưng trên căn bản đa phần khách hàng tìm đến các tiệm điểm trang uy tín để được tương trợ.



Và Mèo Makeup hiện giờ đang là một trong những nơi được khách hàng tin tưởng & tìm đến khá đông.

Dịch vụ trang điểm dự tiệc giá rẻ uy tín nhất

Điểm mạnh nhất của Mèo Makeup là luôn cập nhật những thiên hướng, phong cách & công nghệ điểm trang mới nhất hiện này.

Nhờ thế mà khách hàng không chỉ được tương trợ làm đẹp mà còn giúp tự tin hơn trong đám đông buổi tiệc đó.

Bởi khi điểm trang đẹp thì phong cách của bạn phải hiện đại kể cả tông màu & các nét lông mày, màu môi, màu mắt cũng phải chú trọng.

Thông thường hiện giờ các phong cách được chuộng nhất có thể kể đến là Hàn Quốc, Thái Lan & kiểu Tây .

Một điều cũng quan yếu không kém nữa là những loại sản phẩm, mỹ phẩm Mèo luôn sử dụng từ những thương hiệu nức danh trên thế giới nhu MAC, BECCA, Anatasia, Makeup Forever....

điểm trang dự tiệc kiểu Hàn Quốc

Không chỉ riêng khi dự tiệc mà dù điểm trang đi đâu thì style Hàn Quốc luôn chiếm một vị trí cực kỳ quan yếu.

Khi điểm trang kiểu Hàn Quốc sẽ tạo cho khách hàng nét đẹp năng động, tự nhiên & khôn xiết dễ thương.

trang điểm dư tiệc kiểu Tây

Với kiểu Tây hoặc châu Âu thường điểm nhấn cần hướng tới là đôi mắt & cặp môi.

Bởi với người châu Âu đó là 2 vị trí đẹp nhất, ấn tượng nhất của họ với các nước khác.

Đôi mắt của họ thường to & dài kèm theo đôi môi dầy mọng. Do đó khi trang điểm kiểu Tây đòi hỏi kỹ năng của thợ điểm trang phải cao & nhiều kinh nghiệm.

điểm trang dự tiệc giá bao lăm ?

Dù có nhiều ưu điểm trổi như trên nhưng với Mèo Makeup giá trang điểm dự tiệc khá rẻ.

Bởi tiêu chí của chúng tôi là hướng đến mọi đối tượng khách hàng bởi dù là đối tượng nào cũng đều có nhu cầu làm đẹp.

Giá trang điểm dự tiệc hiện là 200K cho mỗi lần makeup.



Riêng khách hàng có nhu cầu làm tóc sẽ phụ thu thêm 100K.

Địa chỉ điểm trang dự tiệc đẹp tại HCM

Để được tương trợ trang điểm dự tiệc đẹp & giá rẻ vui lòng liên tưởng theo thông tin bên dưới:

Địa chỉ: 001 lô A Chung cư Nguyễn Thiện Thuật P1 Q3


Điện thoại: 0935788847

Zalo: 0935788847 - 0944205500

Email: meomakeup@yahoo.com

nơi gửi quà tết đi mỹ, Chuyển nệm Kymdan đi Úc , Mỹ, Canada giá rẻ uy tín

Posted: 09 Jan 2018 01:16 AM PST

HOTLINE: 0906 761 394 ( Ms Cẩm Vân )
~*NHẬN HÀNG TẬN NƠI NGƯỜI GỬI - GIAO TẬN NHÀ NGƯỜI NHẬN*~
(*) Chuyên gửi mứt dừa đi Mỹ
(*) Chuyên gửi bánh mứt đi USA
(*) Vận chuyển tượng đi USA
(*) Vận chuyển trang thờ đi USA
(*) Vận chuyển màng cửa đi USA
(*) Gửi nệm Kymdan đi Mỹ
(*) Gửi nệm Liên Á đi USA
+ Công ty chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài TTI chuyên vận chuyển hàng hóa với nhiều mặt hàng như gửi túi xách hàng hiệu, quần áo, áo soorie cô dâu, áo dài cưới, giầy da, dép da, lịch tết 2018 đi Úc, Pháp, Mỹ, Canada, Mexico, New Zeanland.
+ Chuyển phát nhanh nệm Kymdan, giường gỗ, tủ quần áo gỗ, vận chuyển hàng hóa cá nhân, chuyển hàng gia đình đi Myanmar, Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, ÚC, Canada, Pháp, Đức...
+ Công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà định cư, chuyển phát nhanh quà tặng, quà sinh nhật sang Mỹ, Úc, Adelaide, Phần Lan bằng đường biển.
+ Vận chuyển máy ép nước mía , máy móc công nghiệp, máy xay thịt bò, máy xay sinh tố đi Nauy, New Zeland, Austria, Norway, Denamrk, Phần Lan (Finland), Ba Lan (Poland), Sweden, Spain, Switzerland (Thụy Sỹ), Australia, Canada, Mỹ...
+ Vận chuyển tăm tre, mây tre lá, thủ công mỹ nghệ đi Singapore, HongKong, Thái Lan, Bruinei, Indonesia, Macau, Malaysia, Philippines.
+ Chuyển chứng từ, sách vở, sách báo, hồ sơ du học, đàn piano, đàn organ, đàn guitar, các loại đàn, sáo đi Mỹ, Úc (Austrailia), Phần Lan, Singapore, New Zeland.
+ Chuyển phát nhanh tranh ảnh, dàn loa âm thanh, amply đi Mỹ, Úc, Iceland, Columbia, Argentina (Ác hen ti na), Brazil, U.A.E.
+ Ship nhanh chứng từ, hồ sơ, sổ sách, thiệp cưới, đồ dùng cá nhân, gia đình đi Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Miến Điện, Đức, Hà Lan (Netherland), Mexico, Irag, Singapore, v…v….
Đặt biệt:
- Bình ổn giá quanh năm.
- Hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa đối với những mặt hàng giá trị chỉ với 2% giá trị hàng hóa. Đảm bảo bồi thường 100% nếu xảy ra tình trạng mất mác, thất lạc, hư hỏng từng phần...
- Không giới hạn mặt hàng vận chuyển, hàng hóa quá khổ, quá trọng.
- Miễn phí thùng carton và chi phí nhận hàng hóa tận nhà Qúy Khách.
Dịch vụ ưu đãi khác khi gửi hàng đi Mỹ qua dịch vụ chuyển phát nhanh TTI Express:
- Tiết kiệm đến 50% so với chuyển phát nhanh chính hãng.
- Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
- Miễn phí đăng ký FDA cho những kiện hàng trên 20kg.
- Nhận và giao tận nơi trong 3-7ngày làm việc, thủ tục nhanh, đơn giản.
Dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng là cá nhân:
- Chúng tôi sẽ giảm thêm 10% VAT khi Quý khách hàng không lấy hóa đơn đỏ (hóa đơn giá trị gia tăng).
- Miễn phí phí đăng ký FDA và kiểm dịch thực phẩm trước khi xuất sang Mỹ.
Tks & Rgds
Ms: Vân : ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Dịch Vụ ký Gửi Thực Phẩm Đi Mỹ, Nơi Gửi Cá Khô Đi Mỹ, DV Gửi Đồ Đi Nước Ngoài giá rẻ

Posted: 09 Jan 2018 12:27 AM PST

HOTLINE: 0906 691 480 ( MS.TÂY )
Zalo+ Viber: 0169 635 1389
Làm thế nào để nhận gửi thực phẩm đi Úc, gửi cá khô đi Úc, gửi mực khô đi Úc, gửi bánh kẹo đi Úc, gửi mứt tết đi Úc, gửi mỹ phẩm đi Úc, gửi tôm khô đi Úc…hàng hóa đảm bảo an toàn và giao hàng nhanh chóng ?
Tết đến nhu cầu gửi hàng đi phẩm đi Úc tăng cao, để tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể gửi những món quà quê hương tặng người thân bên nước ngoài đón tết. TTI có mở thêm dịch vụ nhận gửi thực phẩm đi Úc, gửi cá khô đi Úc, gửi mực khô đi Úc, gửi bánh kẹo đi Úc, gửi tôm khô đi Úc, gửi mứt dừa đi Úc, gửi cafe đi Úc, gửi trà đi Úc, gửi bánh tráng đi Úc, gửi muối tôm đi Úc, gửi chà bông cá đi Úc
Bạn đang tìm công ty nhận gửi thực phẩm đi Úc, gửi cá khô đi Úc, gửi mực khô đi Úc mà giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh và uy tín đảm bảo hàng để gửi quà tết cho người thân bên nước ngoài.
Bạn đang cần gửi thực phẩm đi Úc, gửi cá khô đi Úc, gửi mực khô đi Úc, gửi bánh kẹo đi Úc, gửi tôm khô đi Úc, gửi mứt dừa đi Úc, gửi cafe đi Úc, gửi trà đi Úc, gửi chà bông cá đi Úc… thì chú ý những điều sau đây:
• Đối với hàng thực phẩm gửi hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Úc thì nên chọn những sản phẩm cho nhãn hiệu, nhãn mác, hạn sử dụng có đóng gói bao bì cho hàng hóa và nên chọn mua hàng có chất lượng tốt tránh trường hợp hàng bị kiểm tra không đạt chất lượng sẽ bị hủy hoặc trả về sẽ phát sinh cước phí nhập về. Hoặc nếu hàng bạn tự làm thì nên đóng gói hút chân không cẩn thận tránh gây ẩm móc dễ bốc mùi sẽ khiến việc làm thủ tục hải quan bị chậm trễ vì bị giữ lại kiểm tra lâu không đảm bảo được lịch trình như đã báo ban đầu cho các bạn.
Với đội ngũ đóng gói hàng chuyên nghiệp khi đến với dịch vụ nhận gửi thực phẩm đi Úc, gửi cá khô đi Úc, gửi mực khô đi Úc bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình.
Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.
"Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa an toàn với những dịch vụ tốt nhất"
Quý khách có thể ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi cho Ms Tây theo số 0906 691 480 , quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc một cách nhanh nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================
Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
E-mail: sales9@ttico.com.vn
W-site: www.ttico.com.vn





gửi nệm đi Úc, gửi màn rèm đi Úc, gửi hoa giả đi úc, chuyển nhà đi úc bằng đường biển, chuyển bàn ghế đi Úc, chuyển tủ đồ đi úc, gửi máy ép nước mía đi Úc, gửi máy xay thịt đi Úc, gửi kim từ điển đi úc, gửi quần áo đi úc, gửi túi xách đi úc, gửi giày dép đi Úc, gửi sách đi Úc, gửi DVD đi Úc, gửi ảnh cưới đi Úc, Gửi tranh đi Úc, gửi thảm đi Úc, gửi xe đạp đi Úc, gửi đàn đi Úc, gửi gốm sứ đi úc, gửi ông địa đi úc, gửi tô chén đi úc, gửi hàng hóa đi úc, Gửi vật phong thủy đi úc, gửi tranh cách loại đi Úc, gửi tượng đá đi úc, gửi hoa vải đi Úc
Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Úc uy tín, giá rẻ và nhanh chóng

Nơi chuyển quần áo đi úc,chuyển hàng đi úc giá rẻ,chuyển mỹ phẩm qua úc,gửi máy móc

Posted: 09 Jan 2018 12:15 AM PST

HOTLINE: 0907 556 505
ZALO+ VIBER: 0907 556 505

CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA NGOÀI BẰNG ĐƯỜNG BIỂN VÀ HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ

TTI Express là Đại lý lớn của Fedex, UPS, DHL, TNT, dịch vụ làm cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Úc là hoàn toàn đúng đắn. Với hơn 10 năm trong nghề, đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Úc là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi cũng rất biết ơn hệ thống đại lý của TTI Express đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc bao gồm:

Chuyển phát nhanh chứng từ đi Úc, chuyển phát nhanh hàng mẫu, chuyển phát nhanh hàng hóa, chuyển phát nhanh quà tặng, chuyển phát nhanh thực phẩm, chuyển Phát Nhanh Giá Rẻ, Các dịch vụ đặc biệt: Chuyển phát hàng cá nhân, Chuyển phát dược phẩm, chuyển phát nhanh mỹ phẩm, chuyển phát nhanh thực phẩm , nhanh nhất và an tòan nhất, dịch vụ hun trùng gỗ và các sản phẩm gỗ, dịch vụ giao hàng tận nhà các mặt hàng khó nhập như điện tử, quần áo kinh doanh số lượng…

Ngoài việc vận chuyển các loại nệm ra nước ngoài. TTI express nhận vận chuyển hàng hóa cồng kềnh như: máy xay thịt, máy ép nước mía, xay nhổ lông vịt, máy bò viên, máy làm chà bông… Gửi chén dĩa đi, tủ thờ, Gửi hàng cá khô, tờ quảng cáo, Gửi trống múa lân, đầu múa lân, Gửi tượng chúa, hủ tiếu, võng xếp, đàn piano, Gửi quà, Gửi hàng nhà chùa, Gửi xích lô, Gửi tranh, tranh sơn mài, tranh sơn dầu, Gửi tôm khô, , sách vở, Gửi gốm sứ, Gửi máy xay đậu nành, Gửi hàng tượng Phật. máy làm bún, bánh tráng, Gửi hàng thực phẩm,mực khô, Gửi đá granite, Gửi bể cá cảnh, Gửi hàng nhà thờ, đầu karaoke, đĩa CD, VCD, Gửi menu,nệm Kymdan,Gửi bàn ghế mây, Gửi album, hình cưới, lông mi giả, Gửi trà, cà phê, Gửi máy xay sinh tố, Gửi túi xách, Gửi bánh kẹo, .


Quý Khách hàng là các công ty sản xuất, thương mại cần nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế từ Việt Nam sang Úc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển từ Việt Nam sang Úc rẻ nhất thị trường với nhiều hình thức khác nhau:

- Nhận tận nơi và giao tận nơi.

- Giao hàng tại sân bay

- Giao hàng tại cảng

- Hỗ trợ làm thủ tục hải quan.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BIỂN :

Nhận chuyển hàng về cảng ADELAIDE, BRISBANE, FREMANTLE( PERTH), MELBOURNE, SYDNEY

Chúng tôi ưu tiên các lô hàng nặng,dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo của TTI Express giá chỉ từ 4.9usd/kg sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí vận chuyển cho Quý khách hàng.

Ngoài ra TTI Express Nhận ký gửi tượng chúa đá, tượng quan âm, quần áo đi Mỹ, Úc, vận chuyển quần áo đi nhật, Pháp..chuyển phát nhanh quần áo đi Bỉ, Đài loan, Thái lan… Gửi quần áo, áo len , túi xách ,Balô, dây nịt, bóp da đi Mỹ với giá rẻ nhất ! vận chuyển hàng đi Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc., Nauy… với giá rất cạnh tranh.

Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
ThanksRegards!!!
Nơi chuyển quần áo đi úc,chuyển hàng đi úc giá rẻ,chuyển mỹ phẩm qua úc,gửi máy móc đi úc tốt nhất

14 câu hỏi cơ bản về đầu tư ICO

Posted: 09 Jan 2018 12:02 AM PST

Những ai quan tâm hay những thắc mắc xung quanh ICO, mua Token ở những dự án khởi nghiệp trên nền tảng blockchain trên hệ sinh thái Cryptocurrency thì homeblockcoin.site sẽ hướng dẫn và giải đáp những vấn đề. Bài tổng hợp này không mang ý nghĩa hướng dẫn newbies cũng như khuyến khích các bạn đầu tư vào những dự án ICO.

1.ICO là gì?

ICO là một hình thức hợp pháp cho phép các công ty khởi nghiệp thường là công nghệ huy động vốn dưới dạng Token thông qua nền tảng blockchain và sử dụng cryptocurrency.



[caption id="attachment_425" align="aligncenter" width="800"] Cách đầu tư ICO[/caption]

2.Lợi ích khi mua Token trong giai đoạn ICO?

Theo thông tin homeblockcoin trong Homeblockcoin.site khi mua Token giai đoạn này nhà đầu tư kỳ vọng sau khi lên sàn giao dịch giá của nó sẽ tăng cao và gặt hái nhiều lợi nhuận.Tiền điện tử Ethereum hay Ripple như các bạn thấy ngày nay cũng là những dự án khởi nghiệp huy động vốn từ cộng đồng (Crowdsale).

3.Token mua trong giai đoạn ICO có lên sàn giao dịch không?

[caption id="attachment_426" align="aligncenter" width="895"] Câu hỏi khi đầu tư ICO[/caption]

Đa số các mã Token sẽ lên sàn giao dịch, chỉ là nhanh hay chậm tùy theo kế hoạch của dự án và mức độ cung cầu thị trường.

Ở một số ít dự án nhỏ thì có thể không lên sàn, bạn nắm giữ Token cũng như nắm giữ cổ phiếu và được chia cổ tức theo doanh thu của công ty.

4.Những Token đã mua có thể bị mất không?

Những Token bạn mua thuộc sở hữu của bạn và được lưu trữ ở ví cá nhân. Cũng giống như sở hữu cổ phiếu bạn có thể mua bán, chuyển nhượng trên sàn giao dịch.

Vấn đề cần quan tâm là giá cả Token sau khi mua lên hay xuống mà thôi.

5.Nhận biết dự án Crowdsale nào sắp mở bán Token giai đoạn ICO?

Nếu bạn chịu khó hỏi anh google thì không cần câu trả lời. Bạn cũng sẽ tìm thấy danh sách các dự án cập nhật trên sidebar của clix5 từ Tokenmarket. Ngoài ra còn khá nhiều site liệt kê danh sách về thị trường này.

6.Để mua ICO cần có đồng tiền điện tử nào?

Đa số các dự án ICO sử dụng Ethereum (ETH) vì xây dựng trên nền tảng Ethereum, smart contract và Token chuẩn ERC20. Một số ít dùng Bitcoin và tiền điện tử khác.

7.Cần có tối thiểu bao nhiêu tiền để mua Token?

Đầu tư vào mua Token ở những dự án có giai đoạn ICO không phải là chuyện đơn giản. Tùy theo tài chính của bạn mà cân nhắc đầu tư. Tuy nhiên phải lưu ý rằng bạn có thể bị chôn vốn trong thời gian khá dài so với kỳ vọng lãi mà bạn mong muốn.

Có thể làm bạn thất vọng nhưng nếu bạn đầu tư tiền trăm USD thì không bõ bèn gì, ICO dành cho những người bỏ tiền mà không run tay.

8.Tôi có thể dùng ETH mua Token từ các sàn giao dịch không?

Tuyệt đối không. Bạn nên chuyển ETH của bạn về ví Myetherwallet trước khi tiến hành mua Token

9.Khi nào biết dự án "X" bán Token?

Thật thất vọng khi bạn hỏi câu hỏi này ví nó cho thấy bạn không tìm hiểu kỹ về dự án trước khi đầu tư. Nếu bạn còn tiếp tục đầu tư kiểu này bạn sẽ nhanh chóng đốt sạch tiền của bạn không sớm thì muộn.

Ở những dự án mở bán Token thường có bảng thời gian đếm ngược đến thời điểm bắt đầu. Khi thời gian đếm ngược về 0 sẽ xuất hiện địa chỉ ETH và những hướng dẫn để bạn chuyển tiền vào mua Token.

10.Cần chuẩn bị gì trước giờ mua Token?

Có sẵn tiền ETH trong ví Myetherwallet

Đảm bảo mạng Internet hoạt động tốt

Tiến hành mua ngay khi thời điểm bắt đầu

(Chống chỉ định nhậu nhẹt trước giờ mua Token, vì nhiều dự án chỉ trong 15 phút đã bán sạch Token)

11.Mất bao lâu thì dự án trả Token trong tài khoản?

Hãy đọc phần FAQ hoặc những nội dung trên blog của dự án. Thường thì sau giai đoạn ICO mở bán Token bạn sẽ nhận được Token ngay trong ví Myetherwallet của bạn.

Vì thế đừng có ngu ngơ gửi ticket hay hỏi trên các diễn đàn câu hỏi này vì nó chứng tỏ bạn đã không tìm hiểu kỹ về dự án mà bạn đầu tư.

12.Có hướng dẫn chi tiết quá trình mua Token không?

Về thao tác mua Token khá giống nhau ở các dự án. Chỉ khác nhau ở phần "Gas Limit" hoặc "Add Data", đảm bảo rằng bạn đọc hiểu Hướng dẫn trước khi mua.

13.Có dự án khởi nghiệp bán Token sau đó Scam không?

Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra. Với tần suất các dự án khởi nghiệp ra đời hàng tuần và công bố giai đoạn ICO mở bán Token, được lăng xê qua các trang tin cryptocurrency, bạn sẽ bị lạc vào một mê cung mà không biết nên mua Token ở dự án nào.

Và một ngày xấu trời rất có thể bạn sẽ mua Token ở một dự án tào lao chẳng có giá trị gì.

14.Có dự án nào mua Token xong bị lỗ không?

Khả năng này là rất thấp. Giá trên sàn giao dịch thường cao hơn thời điểm mua Token. Tuy nhiên cần lưu ý rằng do bạn dùng ETH mua Token nên có những dự án so với đồng ETH thì bị lỗ do ETH tăng giá phi mã.

Hy vọng rằng với bấy nhiêu câu trả lời cho những câu hỏi khi đầu tư ICO bạn đã hình dung ra được một vài mắt xích trong một đoạn xích dài về ICO, Token, Coins, Trading…

Những dự án start up công nghệ hầu như là hợp pháp, hoàn toàn không phải mô hình Ponzi, MLM hay bất cứ thể loại phi pháp nào. Bạn nắm giữ đồng tiền của bạn, quyết định đầu tư là của bạn. Nếu bạn đánh giá đúng và kịp thời bạn có lãi, nếu bạn đánh giá sai bạn sẽ phải trả giá bằng đồng tiền mình bỏ ra.

Dịch vụ gửi mứt dừa đi Mỹ, Gửi bánh kẹo đi Úc, Vận chuyển nệm Kymdan đi Mỹ

Posted: 08 Jan 2018 08:03 PM PST

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế TTI Express ( Hotline: 0906 761 394 Zalo - Viber) hân hạnh phục vụ quý khách!

Năm mới, tết đến bạn đang cần gửi lịch tết đi Mỹ, gửi lịch tết đi Úc, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc, Vận chuyển lịch đi Úc, gửi màn cửa đi Úc, gửi nệm kymdan di úc, gửi quà noel đi Mỹ, gửi quà giáng sinh đi Úc, gửi hành lý định cư đi Úc, gửi quần áo đi Canada …


Bạn muốn gửi mực khô, tôm khô đi mỹ, gửi bánh kẹo đi canada giá tốt? Bạn muốn gửi mực khô đi Mỹ giá tốt? Bạn muốn gửi tôm khô đi Canada giá rẻ? Bạn muốn gửi bánh kẹo đi mỹ giá rẻ?bạn muốn gửi Mứt dừa đi canada, mỹ giá rẻ?Bạn muốn gửi quần áo, giày dép, túi xách đi Mỹ? Bạn muốn gửi hàng hóa đi Úc giá rẻ? Bạn muốn gửi Tờ rơi, bìa giấy đi Mỹ, Pháp, Châu Âu? Bạn muốn gửi hàng hóa định cư, buôn bán đi nước ngoài? Nhưng bạn không biết phải gửi ở đâu và cách thức như thế nào? Thủ tục và trình tự gửi hàng ra sao? Giá cước thế nào, cách tính giá cước như thế nào?

Công ty TTI Express sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp cho việc gửi hàng đi nước ngoài của bạn trở nên dễ dàng hơn:

Với số lượng hàng dưới 200Kg, bạn nên chọn gửi hàng theo phương thức đường hàng không là phù hợp nhất, khi đó bạn sẽ có được cước phí gửi hàng rẻ và được giao hàng tận nhà bên nước ngoài với thời gian nhanh chóng. Đi Úc, Canada, Mỹ chỉ từ 4-6 ngày hàng sẽ được giao.

Với hàng hóa trên 200Kg và thời gian cần hàng không gấp thì gửi hàng bằng đường tàu biển sẽ tiết kiệm được chi phí hơn cho quý khách. Đối với hàng đường biển, cước phí được tính theo khối
Có 2 cách xác định khối lượng để tính cước phí (Đường hàng không)

Cách 1: Cân số cân thực tế của hàng hóa được bao nhiêu ký. (số ký cân nặng)

Cách 2: Đo số đo 3 chiều: (Dài x Rộng x Cao)/5000 = ? Kg (số ký thể tích)

So sánh 2 cách trên, cách nào có số ký cao hơn thì tính cước phí dựa trên số ký đó.

TTI Express còn chuyên vận chuyển quần áo, giày dép, túi xách, áo dài, váy, đồ dùng cá nhân, vận chuyển bàn ghế, sofa, salon, tủ áo, vận chuyển nệm Kymdan, ga giường, gối nằm, gối ôm, vận chuyển máy ép mía, máy xay thịt, máy bào đá, máy bào rau muống, máy xay sinh tố, vận chuyển tranh thêu chữ thập, tranh sơn dầu, tranh cạo, vận chuyển tủ thờ, tượng phật, tượng chúa, vận chuyển chứng từ, ảnh cưới, album, thiệp cưới, vận chuyển xe máy, xe đạp điện, xe xích lô, vận chuyển võng xếp, nôi em bé, màn cửa,… đi Mỹ, đi Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Newzealand, Malaysia, Thụy Điển,Thụy Sỹ, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, đi Đức,… và các nước khác trên thế giới.

Bạn muốn gửi hàng đi nước ngoài, bạn cần biết thêm thông tin về gửi hàng hóa hãy liên hệ với TTI Express để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Tks & Rgds
Ms: Vân : ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Thuốc Erlocip 150mg - 0912514338 Điều trị ung thư

Posted: 08 Jan 2018 06:36 PM PST

Thuốc Erlocip 150mg - 0912514338 Điều trị ung thư
Thuốc Erlocip 150mg - 0912514338 Điều trị ung thư giá bao nhiêu
Thuốc Erlocip 150mg - 0912514338 Điều trị ung thư mua ở đâu

Erlocip được tiêu thụ để chữa ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Erlocip được tiêu thụ trong hỗn hợp với gemcitabine để điều trị ung thư tuyến tụy lan ra các mô lân cận hoặc đến các bộ phận khác của cơ thể.

Các bạn liên hê: 0912 514 338 để được tư vấn mua thuốc.
Facebook: https://www.facebook.com/thuocvasuckhoe/
Website : thuocvasuckhoe.com

Dấu hiệu lâm sàng của nhóm bệnh đông đặc phổi ko điển hình.

Posted: 08 Jan 2018 05:48 PM PST

hội chứng đông đặc không nổi bật, những bác sỹ thường phân chia ra tình hình đông đặc như sau:

+ Đông đặc một diện rộng: Có biểu hiện 3 giảm & xuất hiện trong viêm đường phổi mức độ tỳ hóa hoặc viêm phổi đi kèm phù màng phổi.

+ Đông đặc thể khu trú: Là thực trạng đông đặc ở gần rốn phổi, xa thành ngực và thường ít bắt gặp được bằng phương pháp khám lâm sàng rất hay nghe thất tiếng ran nổ khu trú. Việc chẩn đoán đúng mực bệnh căn cứ vào X-Quang phổi có đám mờ khu trú. Bệnh thường gặp trong lao phổi khu trú, viêm phổi virus rất hay triệu chứng Loefler.



+ Đông đặc phổi rải rác: Nghe có tiếng ran nổ rải rác hai phổi. Hình ảnh X-Quang có những nốt mờ rải rác 2 phổi. hay gặp trong phế quản phế viêm và lao tản mạn.

+ Đông đặc co kéo: lúc khám phổi có triệu chứng 3 giảm kèm theo các triệu chứng co kéo khoảng gian sườn, ngực lép lại, giảm biên độ thở. Ảnh X-Quang có đám mờ khu trú hình tam giác ở phân thùy hoặc thùy phổi đi kèm co kéo khí quản, cơ hoành, trung thất & các khoảng gian sườn. hay gặp do xơ phổi hoặc xẹp phổi.

như thế, triệu chứng lâm sàng của bệnh đông đặc phổi rất phức hợp, phải căn cứ vào nhiều nhân tố mới có thể chẩn đoán đc bệnh. do đấy, việc ngăn ngừa bệnh luôn luôn đc những thầy thuốc khuyến cáo cần thiết. những chiêu bài ngừa bệnh đông đặc phổi gồm:

– không thuốc lá, thuốc lào hoặc giao tiếp với khói thuốc.

– Tránh giao tiếp với môi trường thiên nhiên độc hại, nhiều bụi bặm bụi bờ.

– ko để cơ thể nhiễm lạnh.

– bổ sung những loại vitamin, khoáng chất và chất xơ quan trọng cho cơ thể.

– Có chế độ luyện tập, nghỉ dưỡng liên tục, tránh stress quá mức cho phép.

Google Chrome nâng cấp thêm tầng chống Malware cho trình duyệt

Posted: 08 Jan 2018 09:08 AM PST

khi người sử dụng máy tính thì google chorme là một áp dụng mà gần như chơi thể thiếu trong mỗi chiếc máy tính và laptop. tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở khu vực tphcm xin chia sẻ tới mọi người bài viết về nội dụng như sau;

Tính năng này có sẳn ở phiên bản Google Chrome 63, và đây là cách để người dùng kích hoạt nó.
Như đã đưa tin, Microsoft vừa đưa ra một video thí nghiệm mới chứng minh trình duyệt Edge vượt trội hơn Firefox và Chrome, cụ thể là ở khả năng quản lý và kiệm ước điện năng cho máy tính Windows. dù rằng bị Microsoft "dìm hàng" nhưng Google và Mozilla vẫn có những lợi thế nhất mực về mặt trải nghiệm và dùng nên gần như các video dạng này từ Microsoft vẫn chưa làm lung lay vị trí của 2 trình duyệt Firefox và Chrome trong mắt người dùng máy tính.

Gần đây, Google đã phát hành phiên bản Chrome 63 với nhiều cải tiến về sự ổn định và bảo mật, trong đó đáng để ý là tính năng "Site Isolation", có chức năng kích hoạt thêm 1 lớp bảo vệ khác ngoài khả năng bảo vệ mặc định của trình duyệt này khi truy cập vào một trang web mà người dùng nghi ngờ chứa phần mềm độc hại, ransomware và các mã độc có hại khác. Thêm vào đó, nó sẽ cách li hoàn toàn tab duyệt này với các tab duyệt khác để tránh các nguy cơ lây nhiễm.

Nói dễ hiểu hơn thì "Site Isolation" như một dạng "sandbox" mà Google tích hợp cho Chrome. Và giả dụ bạn đang muốn tham khảo cách dùng nó, sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.
Giới thiệu về Google Chrome.
" src="/genknews.genkcdn.vn/2018/2-1515126197129.png" type="photo" data-original="genknews.genkcdn.vn/2018/2-1515126197129.png" w="640" h="409" rel="genknews.genkcdn.vn/2018/2-1515126197129.png" photoid="2d4c82d0-f1d0-11e7-aaaa-038b5b4b21f4"Bước 1: Tiến hành cập nhật Google Chrome trên Windows lên phiên bản mới nhất phê chuẩn mục giúp đỡ > Giới thiệu về Google Chrome.Bước 2: Nhập "chrome://flags" vào thanh địa chỉ và nhấn ENTER để truy cập vào trang tính năng ẩn của Google Chrome.ước 3: Nhập "site" vào ô lớp và tìm đến dòng "Strict site isolation".au đó nhấn "Bật" để kích hoạt tính năng này.Bước 4: Tiến hành phát động lại Chrome để đổi thay có hiệu lực.
Khi đã kích hoạt xong, từ giờ mọi trang web trong Chrome sẽ được khởi chạy ở một vùng lưu trữ biệt lập và tách biệt hoàn toàn với hệ thống. Trường hợp bạn muốn truy cập vào một trang web nào đó ở riêng một cửa sổ trình duyệt, cùng với sự bảo vệ của Site Isolation thì có thể làm như sau:
Nhấn phải chuột vào biểu trưng Google Chrome và chọn "Properties". OK để lưu lại là xong.
" src="genknews.genkcdn.vn/2018/8-1515126197146.png" type="photo" data-original="genknews.genkcdn.vn/2018/8-1515126197146.png" w="640" h="502" rel="genknews.genkcdn.vn/2018/8-1515126197146.png" photoid="2ed67e30-f1d0-11e7-9cd5-11453b001cb0"Hộp thoại Properties xuất hiện, hãy nhấp vào cuối dòng Target và nhập thêm vào đó lệnh "--site-per-process". rút cục, nhấn Apply > OK để lưu lại là xong.Sau đó Pin nó vào đâu đó ở Taskbar hoặc sao chép ra một icon khác rồi giữ nó trên Desktop để dùng.Rất an toàn và bảo mật phải không?
Lưu ý rằng, tính năng này khi kích hoạt sẽ sử dụng nhiều bộ nhớ hơn từ 10 đến 20%. Do đó, người dùng có lượng RAM ít nên cân nhấc trước khi kích hoạt.

trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi mà chúng ta cập nhật phiên bản mới. sửa máy tính quận 2 xin san sẻ rằng, đối với máy tính mới chúng ta không phải nghĩ suy gì tuy nhiên máy có cấu hình thấp chúng ta cứ để bản cũ để sử dụng sẽ nhanh và hiệu quả, vì mục đích sử dụng không cần quá nhiều.

Hack RP Liên Minh Huyền Thoại

Posted: 08 Jan 2018 07:09 AM PST

Hack RP Liên Minh Huyền Thoại

Hướng dẫn thực hiện hack RP Liên minh huyền thoại

– Để hack RP Liên minh huyền thoại có tỉ lệ thành công tuyệt đối bạn cần dùng các loại thẻ như thẻ cào điện thoại (Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnammobile) Hoặc các thẻ game như (Gate, On card, Mega Card, Zing Card). Và bạn cũng nên chắc chắn rằng các loại thẻ này chưa được sử dụng vì hệ thống sẽ kiểm tra kĩ mã thẻ nạp của bạn!

– Bạn cũng cần nhớ id (tài khoản) đăng nhập vào hệ thống Garena. (Đây là tên tài khoản của bạn, có thể là id Garena, hoặc id Facebook hoặc id Google)

+ Mục Số seri: Bạn cần điền chữ và số seri của thẻ (viết liền, không cách, không gạch).
+ Mục Mã thẻ: Bạn điền mật mã của thẻ (viết liền, không cách, không gạch).
+ Mục Tài khoản: Bạn điền tài khoản muốn nhận được kim cương sau khi hack RP Liên minh huyền thoại.

– Đối với mức thẻ cào 50k, tỉ lệ hack RP Liên minh huyền thoại thành công đạt trên 60%. Tức là có 10 người hack RP Liên minh huyền thoại thì sẽ có nhiều hơn 6 người thành công!
– Đối với mức thẻ cào từ 100k đến dưới 500k tỉ lệ hack RP Liên minh huyền thoại thành công đạt trên 90%. Tức là có 10 người hack RP Liên minh huyền thoại thì sẽ có nhiều hơn 9 người thành công!
– Đối với mức thẻ cào 500k, tỉ lệ hack RP Liên minh huyền thoại thành công đạt 100%. Tức là nếu có 10 người hack RP Liên minh huyền thoại thì 10 người đó đều thành công!

Những điều cầu lưu ý khi hack RP Liên minh huyền thoại

– Bạn hãy chắc chắn nhập đúng thông tin: Tài khoản, số seri, mã thẻ.

– Bạn hãy chắc chắn dùng thẻ cào thật để hack RP Liên minh huyền thoại, tuyệt đối không nên dùng thẻ đã qua sử dụng(nếu bạn nào có lỡ dùng thẻ đã sử dụng có thể bị Garena phát hiện và khóa nick chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm).

– Chúng tôi chắc chắn rằng các thẻ nếu hack RP Liên minh huyền thoại không thành công thì vẫn có thể sử dụng. Không mất đi.

– Chúng tôi chắc chắn rằng một tài khoản Garena có thể hack được tối đa 10 lần trên 1 ngày!

– Chúng tôi chắc chắn rằng sau khi hack các bạn sẽ nhận được RP Liên minh huyền thoại, mà không phải chờ đợi.

– Chúng tôi chắc chắn rằng số RP Liên minh huyền thoại các bạn vừa hack được có thể mua đồdùng trong game hoàn toàn bình thường.

Tại sao ihackgame.com được tin tưởng sử dụng

– khi bạn hack RP Liên minh huyền thoại thông qua thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game thành công đồng nghĩa là chúng tôi sẽ được trả công bằng chính giá trị thẻ đó, còn nếu không thành công thì thẻ của bạn vẫn giữ nguyên giá trị, không mất đi.

Thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4, video hướng dẫn thay màn hình

Posted: 08 Jan 2018 02:37 AM PST

Bạn đang không thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4 như thế nào, các tháo lắp màn hình xiaomi redmi note 4. Video tháo lắp máy, thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4
[MEDIA=youtube]c7461sOywL8[/MEDIA]



Dungpv.us chuyên bán buôn bán lẻ màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4, bộ màn hình xiaomi redmi note 4
Bảo hành 3 tháng vơi màn hình cảm ứng xiaomi mi4
thay màn hình cảm ứng xiaomi mi 4 lấy ngay tại hà nội : với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cùng với nhiều máy móc hiện đại mang đến cho khác hàng những dịch vụ chất lượng cao
xem chi tiết:http://dungpv.us/man-hinh-cam-ung-xiaomi-redmi-note-4


các trường hợp thay màn hình xiaomi redmi note 4:
Thay màn hình cảm ứng xiaomi redmi note 4: điện thoại xiaomi redmi note 4 vỡ mắt kính màn hình, hay máy không nhận cảm ứng, liệt cảm ứng, loạn cảm ưng, đơ, chết điểm mà hình ảnh vẫn hiển thị bình thường
Bộ màn hình xiaomi mi4: máy redmi note 4 bị đốm đen màn hình, kẻ sọc hay kẻ ngang màn hình, ố màn, đen màn hình

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng 2

Posted: 08 Jan 2018 02:13 AM PST

Khái quát tu vi tuoi Ky Dau 1969 nữ mạng:

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Ly,
Đất ở nhà lớn dễ gì tìm ra.
Hợp thì Thìn, Tuất, Sửu, Mùi,
Tỵ, Ngọ sáu tháng hợp mùa thuận sinh.
Thu Đông chẳng hợp chẳng an,
Tuy làm giàu có cũng là cực thân.
Đầu tiên là có của kho,
Thế mà chẳng đặng vững bền tiêu hao.
Nhà của nhiều lớp rã tan,
Sắm rồi bán đó chẳng bền vè sau.
Nhưng mà nhờ đức Phật Trời,
Làm ăn có của ở thời vận sau.
Lỗi sinh vô phước xấu phần,
Chơi bạn không tốt nhiều lần hại ta.
Vợ chồng chẳng được thuận hòa,
Thế mà co cái đầy đàng phải lo.

Tuổi đại kỵ:

Nữ mạng Kỷ Dậu không nên cộng tác hay kết duyên với những tuổi xung khắc với mình như: Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão. Nếu kết hợp mọi chuyện sẽ vô cùng bất lợi, gặp nhiều rủi ro, khó được thành công dễ chuốc lấy thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu dài.

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi việc phải thận trọng và giản dị hết sức.

Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình, rầm rộ mà chỉ cần làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Nếu tuổi đại kỵ là người thân trong gia đình thì nên thành tâm làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm cho mỗi người sẽ giảm bớt được xung kỵ, tránh được tai ương.

Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện, tích nhiều phúc đức mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải.

Diễn tiến từng năm:

Xem tu vi tron doi từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào những năm này, bạn có nhiều chuyện phiền muộn, nên kiềm chế, nhẫn nhịn những chuyện xấu sẽ qua đi nhanh thôi. Tài lộc giảm sút, không có cơ hội để gây dựng cuộc sống như mong muốn.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Mọi chuyện có nhiều khởi sắc vào những năm này. Sự nghiệp, cuộc đời và chuyện tình cảm có nhiều triển vọng tốt đẹp tạo tiền đề để xây dựng cuộc sống đã bấy lâu mơ ước.



Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, công việc không được thuận lợi, suôn sẻ làm hao tốn tiền của. Sang năm 32 tuổi, mọi việc chỉ dừng ở mức trung bình. Năm 33 tuổi, phải chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân kẻo đau ốm, bệnh hoạn hay tai ách bất ngờ ập đến. Đến năm 34 tuổi và 35 tuổi, mọi chuyện đều bình ổn, không có tiến triển gì nhiều.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào những năm này, có nhiều tiến triển thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm. Tài lộc dồi dào, tạo lập được địa vị nhất định trong cuộc sống.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển vào năm 41 tuổi. Sang năm 42 tuổi và 43 tuổi, chuyện tình duyên, sự nghiệp và địa vị đều được như ý. Đến năm 44 tuổi và 45 tuổi, tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Bạn có hạn vào mùa Thu năm 46 tuổi, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng đau ốm, bệnh tật làm hao tổn tiền tài. Sang năm 47 tuổi và 48 tuổi, công việc chỉ dừng ở mức khá. Đến năm 49 tuổi và 50 tuổi, chuyện tình cảm và tài vận có nhiều khả quan.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong những năm này, gia đình có chút mâu thuẫn, xích mích, cần dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến con cái và bản thân. Bạn cũng nên tránh xuất hành đi xa hay giao thương tài chính vừa không thu được kết quả lại rước họa vào thân.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Sức khỏe giảm sút trông thấy nhưng có phúc phần về tài vận và con cháu vào những năm này. Làm nhiều việc tốt, hướng tâm theo Phật có thể sẽ được vui vầy cùng con cháu thêm vài năm.

Xem thêm: Tu vi tuoi Ky Dau 1969 – Nam mạng

nơi gửi lịch tết đi mỹ, gửi bánh mứt đi úc, chuyển tôm khô đi mỹ giá rẻ

Posted: 08 Jan 2018 01:57 AM PST

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là đến Xuân 2018, bạn có bạn bè tại nước ngoài muốn gửi lịch tết đi Mỹ, gửi lịch tết đi Pháp, gửi lịch đi Hàn Quốc, gửi lịch tết đi Úc, gửi nệm kymdan đi úc, gửi quà noel đi Mỹ, gửi quà giáng sinh đi Úc, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc,gửi quà tết đi Mỹ, Vận chuyển lịch đi Úc, gửi màn cửa đi Úc gửi hành lý định cư đi Úc, gửi quần áo đi Canada …

Công ty TTI Express chuyên Vận chuyển hàng đi ÚC, Gửi hàng đi Canada, Vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi quần áo, hành lý đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Mỹ, Vận chuyển hàng quần áo đi Úc, Gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không, vận chuyển hàng quà tết, hàng quà tặng đi Mỹ bằng đường hàng không, gửi lịch tết qua mỹ bằng đường hàng không,

Nếu bạn đang muốn tìm công ty để gửi lịch tết đi Úc, gửi lịch lốc năm mới đi Mỹ, bạn nên chọn mua loại lịch có tên nhà xuất bản hoặc khi in lịch tết để tặng khách hàng bạn nên đề tên nhà xuất bản để dễ dàng hơn trong việc thông quan hàng hóa .

Dịch vụ Door to door : công ty sẽ nhận hàng tận nơi và phát hàng tận địa chỉ nhà của Quý khách.

Ngoài nhận vận chuyển lịch đi Mỹ, Úc, công ty còn nhận vận chuyển các mặt hàng khác đi nước ngoài như:

- Chuyển hàng đi Mỹ, Canada giá rẻ

- Chuyển hàng đi Úc, New Zealand giá rẻ

- Chuyển hàng đi các nước Châu Á giá rẻ

- Chuyển hàng đi các nước Châu Âu giá rẻ

- Chuyển hàng đi Đức, chuyển hàng đi Pháp, gửi hàng đi Hà Lan, Balan

- Chuyển hàng đi CH Séc, chuyển hàng đi Malay, Taiwan, Korea, chuyển hàng đi Quốc tế !

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi một dịch vụ chuyển phát dịch vụ chuyển phát Đi Mỹ - Úc - Canada, Nhật bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Singapore, Thái lan, Malaysia , các nước châu âu, châu mỹ, châu phi .....vv uy tín, giá rẻ, đảm bảo, nhanh chóng, uy tín hàng đầu tại Việt nam.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về giá cước Gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN : 0906761394 GẶP VÂN
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

No comments:

Post a Comment