Tuesday, January 9, 2018

VNPT Quảng Ngãi: Triển khai nhiệm vụ năm 2018

VNPT Quảng Ngãi: Triển khai nhiệm vụ năm 2018


VNPT Quảng Ngãi: Triển khai nhiệm vụ năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.1, VNPT Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018.nbsp; nbsp;

Trường Đại học Phạm Văn Đồng: Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.1, Hội Sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950-9.12018) và tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu quot;Sinh viên 5 tốtquot; và trao giải thưởng quot;Sao tháng Giêngquot; năm 2017 cấp trung ương.

Đề xuất 6 đối tượng được miễn, giảm giá vé tàu

Posted:

6 đối tượng được miễn, giảm giá vé khi đi tàu được Bộ Giao thông vận tải đề xuất tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đường sắt. nbsp;

Thực phẩm giàu protein cho người ăn chay

Posted:

Cho dù bạn là một người ăn chay hay một người yêu thịt, bạn vẫn có nguy cơ thiếu hụt protein. Nghiên cứu sau cho thấy những thức ăn không phải là thịt song vẫn là nguồn cung cấp protein (đạm) tốt nhất, đó là lý do tại sao nên tìm hiểu những loại thực phẩm thân thiện nào có lượng protein cao trong các bữa ăn của bạn.

Trung Quốc mở màn tưng bừng ở VCK U-23 châu Á

Posted:

Chiều 9-1, đội chủ nhà Trung Quốc đã đá bại Oman 3-0 tại TP Trường Châu ở trận khai mạc vòng chung kết (VCK) Giải U-23 châu Á 2018.

EU bắt đầu thảo luận về ngân sách hậu Brexit

Posted:

Ủy ban châu Âu đã khởi động các cuộc thảo luận gai góc về ngân sách của Liên minh châu Âu (EU) 27 nước sau khi Anh rời Liên minh, gọi là Brexit. Dự kiến tài chính cho một vài lĩnh vực sẽ bị cắt giảm không thương tiếc để dồn nguồn lực cho một số chương trình chung.

Chanh - vị thuốc 4 mùa

Posted:

Chanh - loại cây được trồng từ lâu đời có mặt khắp mọi miền đất nước ta và cho quả quanh năm. Quả và lá chanh là gia vị hết sức thân quen của nhiều dân tộc.

SpaceX phóng vệ tinh tối mật của chính phủ Mỹ lên quỹ đạo

Posted:

Khai trương đầu năm mới, tập đoàn SpaceX đã phóng tên lửa Falcon 9 mang theo một vệ tinh tối mật của chính phủ Mỹ lên vũ trụ.

Đàm phán liên Triều đạt kết quả đột phá

Posted:

Sau cuộc họp hai bên vào sáng 9/1, Triều Tiên chấp thuận cử phái đoàn cấp cao, vận động viên và các đội cổ động viên tới dự Thế vận hội mùa đông Pyeong tại Hàn Quốc vào tháng tới và đề xuất đối thoại hòa bình.

Video: Gặp gỡ 'Sao tháng giêng' và 'Học sinh ba tốt' tiêu biểu

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với thành tích học tập tốt, tích cực tham gia nhiều hoạt động đoàn, hội, sinh viên Mai Tiến Phát, trường Đại học Tài chính- Kế toán đãnbsp;vinh dự được TƯ Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng giải thưởng 'Sao tháng giêng' và em Nguyễn Tấn Trải học sinh lớp 11B5, trường THPT số 1 Nghĩa Hành được Tỉnh đoàn trao tặng danh hiệu 'Học sinh 3 tốt'. Đây là những cá nhân tiêu biểu được tôn vinh nhân dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Học sinh- sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950- 9.1.2018).nbsp;

Họp bàn tổ chức lễ tưởng niệm 50 năm ngày thảm sát Sơn Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 8.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì buổi họp bàn kế hoạch tổ chức lễ tưởng niệm 50 năm ngày 504 thường dân Sơn Mỹ bị thảm sát (16.3.1968 - 16.3.2018).

Cơ hội việc làm từ Dung Quất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- KKT Dung Quất đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh, các dự án đầu tư vào KKT Dung Quất đã tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương.

Radar hàng hải: Thiết bị cần thiết cho tàu khai thác xa bờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Radar hàng hải là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho ngư dân trong xác định chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi hành nghề trên biển. Song, do giá thành của loại thiết bị này khá cao, nên hầu hết ngư dân vẫn chưa tiếp cận được với loại thiết bị nhiều tiện ích này.

Lo cho dân an cư đón Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mưa lũ kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ xây dựng các khu dân cư (KDC) tập trung ở miền núi và một số khu tái định cư (TĐC) cho người dân vùng dự án trên địa bàn tỉnh. Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, chủ đầu tư các công trình nói trên đang dốc toàn lực, tạo chỗ ở ổn định cho người dân an cư đón Tết.

Hội nghị triển khai kế hoạch phát triển KT-XH và dự toán ngân sách nhà nước năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.1.2018, UBND tỉnh hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2018. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và các Phó Chủ tịch UBND chủ trì hội nghị. nbsp;

Từ 9-14.1, Quảng Ngãi sẽ có mưa và rét

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi cho biết, sáng sớm nay (9.1), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ; tại Vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 8, giật cấp 10.

Nhận diện các đối thủ của U23 Việt Nam

Posted:

Chỉ còn 2 ngày nữa, U23 Việt Nam bước vào hành trình tại VCK U23 Châu Á 2018 diễn ra ở Trung Quốc, giải đấu quan trọng đầu tiên trong năm nay. Đây là giải đấu để người hâm mộ cũng như giới chuyên môn có được đánh giá ban đầu về tài cầm quân của vị "tân thuyền trưởng" Park Hang-seo, nhất là khi các đối thủ của U23 Việt Nam đều rất mạnh.

Khoai từ - món ăn cho người tiểu đường, huyết áp...

Posted:

Trong số khoai còn ít được đề cập là khoai từ (củ từ), củ từ lông (có loại ít hoặc nhiều lông). Tên Hán là thổ noãn, thổ vu. Tên khoa học là Dioscorea esculenta (Lour) Burk. Họ củ nâu (dioscoreaceae). Loại có gai (var spinosa) có ở Phú Quốc. Loại không gai (var fasiculata) mọc ở nhiều nơi trên đất nước. Ngoài ra còn có củ từ nước (Dioscorea Pierrel) mọc ở các tỉnh miền Đông Nam bộ, cũng ăn được.

Thành lập Khoa Ung bướu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi vừa thành lập và đưa vào hoạt động Khoa Ung bướu. Đây là một chuyên khoa mới lần đầu tiên được thành lập tại Quảng Ngãi để phục vụ bệnh nhân.

Thụy Sĩ siết chặt thủ tục nhập tịch

Posted:

Từ ngày 1/1/2018, việc trở thành công dân Thụy Sĩnbsp; đã trở nên khó khăn hơn sau khi Luật Quốc tịch mới của nước này bắt đầu có hiệu lực.

Nga chặn đứng 13 máy bay không người lái đồng loạt tấn công căn cứ ở Syria

Posted:

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, phiến quân ở Syria đã dùng 13 máy bay không người lái để thực hiện vụ tấn công nhằm vào căn cứ không quân và hải quân của Nga ở miền tây Syria gần đây.

Tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất- 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính tại buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành liên quan về công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại trước, trong và sau Tết Nguyên đánnbsp; Mậu Tuất ndash; năm 2018 diễn ra vào chiều 8.1. nbsp;

No comments:

Post a Comment