Wednesday, January 10, 2018

Những giải pháp trang trí tối ưu cho không gian căn bếp nhỏ

Những giải pháp trang trí tối ưu cho không gian căn bếp nhỏ


Những giải pháp trang trí tối ưu cho không gian căn bếp nhỏ

Posted: 10 Jan 2018 02:21 AM PST

Nấu ăn và giải trí cùng gia đình trong không gian nhà bếp hạn chế sẽ gây nên sự khó chịu? Trang trí nội thất nhà bếp hiện đại là một thách thức không hề nhỏ nhưng có một vài ý tưởng thông minh giúp tổ chức lại nhà bếp nhỏ và chỉ vài giờ sau bạn có thể tận tay biến căn bếp nhỏ của bạn thành không gian tiện nghi, rộng rãi hơn.


Chúng tôi đã tổng hợp được một số giải pháp hay giúp thay đổi nhà bếp đầy cảm hứng, những lựa chọn không gian đặc biệt từ những ý tưởng mở rộng không gian đơn thuần với sàn nhựa hèm khóa và biến đổi chúng linh hoạt theo những cách thiết kế nội thất tươi mới hơn.




Bếp nhỏ hiện đại với vật dụng đa năng


Trong nhiều căn bếp nhỏ không có nhiều không gian để bạn bố trí nhiều vật dụng nội thất cho từng chức năng riêng biệt, giải pháp hợp lí nhất là thay thế tất cả bằng những vật dụng nhà bếp đa năng. Các thiết bị cơ bản như máy lọc nước, bếp ga hoặc lò vi sóng có thể có kích thước lớn với không gian nhỏ của bạn, thử thay thế chúng bằng bếp điện dể di chuyển và các lò nướng đa năng gọn nhẹ hơn, tiết kiêm không gian hơn. Bên cạnh đó suy nghĩ về các bố trí âm tường khuất tầm nhìn cho máy lọc nước, lò vi sóng cũng giải phóng không gian và đem lại những hiệu ứng trang trí tuyệt đẹp.


Kết hợp bàn ăn thành tủ lưu giữ đồng dùng nội thất hay làm chúng đa năng hơn để là nơi sơ chế thức ăn cũng như bàn ăn nhanh cho cả gia đình. Đôi khi những điều đơn giản như bàn tròn sẽ cho không gian rộng rãi hơn là bàn vuông truyền thống. Một tủ lưu trữ có bánh xe sẽ là ý tưởng tuyệt vời linh động cho không gian năng động hơn.







Bếp nhỏ với tủ ngăn


Thêm hoặc thay thế tủ bếp gia đình có thể sẽ tốn kém với nhiều người và đôi khi giá treo chỉ có thể lưu giữ vật dụng mà gấy khó khăn trong sắp xếp, phân chia khu vực vật dụng riêng biệt theo chức năng hay trang trí vài lọ thủy tinh, chén dĩa. Tại sao không mua một số tủ sách cũ, rẻ tiền và tạo ra một khu vực lưu trữ cho tất cả các vật dụng nhà bếp của bạn?


Tìm những tủ sách cao nhưng thu hẹp bề dày để tận dụng chiều cao kệ hơn là không gian thấp, bên cạnh đó lựa chọn các giỏ chứa có thể phục vụ như là ngăn kéo trong tủ sách của bạn. Một ý tưởng nhà bếp nhỏ thú vị khác với tủ sách là các móc nối qua cửa sổ, góc tường để treo chậu và chảo. Chậu và chảo chiếm rất nhiều không gian và treo chúng từ một giá đỡ nồi hoặc móc là một cách tốt để giải phóng không gian tủ bếp.





Nhà bếp đẹp với sàn nhựa nhưng lộn xộn sẽ không thể hoạt động tối ưu không gian vốn có vì vậy việc dọn dẹp gọn gàng sẽ cho bạn nhiều không gian trang trí nội thất. Điều bạn nên lưu ý thật kĩ là nên giữ mọi thứ thật đơn giản, các giải pháp tủ tường, vật dụng đa năng sàn nhựa hèm khóa sẽ cho bạn nhiều không gian cho gia đình hơn.


Bếp công nghiệp và đủ ánh sáng


Trước tiên, hãy xem xét sơn nền nhà bếp của bạn trong những tông màu sáng để làm mới nó lên khi đầy đủ ánh sáng nội thất. Nếu bạn là người luôn thích sống trong một không gian tươi mới nên thay đổi các bức tường bằng cách sử dụng giấy dán tường đa dụng, bạn có thể dể dàng thay đổi không gian nền với giấy dán tường chi phí vừa phải mà không bao giờ làm bạn có cảm giác nhàm chán, khó khăn khi thay đổi điều gì đó.


Tiếp theo, bạn nên mạnh tay vất bỏ những vật dụng ít khi sử dụng và sắp xếp gọn gàng mọi thứ ở những vị trí tránh xa tầm mắt để không gian thoáng tầm nhìn hơn là đống lộn xộn sẽ là nơi trú ẩn của côn trùng. Lưu trữ những vật dụng nhỏ và không có chức năng trang trí trong tủ đứng hoặc tủ tường nhà bạn và lựa chọn vị trí hợp lí cho các vật dụng nội thất sử dụng thường xuyên mà vị trí của chúng mang lại cảm giác không quá chật chội, khó chịu.




Nguồn khosannhua.com

ĐPHT - đồng phục áo gió học sinh

Posted: 10 Jan 2018 02:11 AM PST

ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH
-------------------------------------------------------
Áo gió- Áo nỉ - Áo thun
May áo gió đồng phục
May đồng phục số lượng ít
Đồng phục thiết kế, đồng phục khác...
http://dongphuchathanh.com/
Chuyên sản xuất- bán buôn- bán lẻ đồng phục các loại
Mẫu mã phong phú, đường may bền, đẹp
Chất vải: Vải gió, vải dù, cotton, thô,...


bảng màu áo gió the north face

chuyên gửi hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không và đường tàu biển

Posted: 10 Jan 2018 02:04 AM PST

TTI Express là Đại lý lớn của Fedex, UPS, TNT, dịch vụ làm cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Úc là hoàn toàn đúng đắn. Với hơn 10 năm trong nghề, đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Úc là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi cũng rất biết ơn hệ thống đại lý của TTI Express đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc bao gồm:

Chuyển phát nhanh chứng từ đi Úc, chuyển phát nhanh hàng mẫu, chuyển phát nhanh hàng hóa, chuyển phát nhanh quà tặng, chuyển phát nhanh thực phẩm, chuyển Phát Nhanh Giá Rẻ, Các dịch vụ đặc biệt: Chuyển phát hàng cá nhân, Chuyển phát dược phẩm, chuyển phát nhanh mỹ phẩm, chuyển phát nhanh thực phẩm , nhanh nhất và an tòan nhất, dịch vụ hun trùng gỗ và các sản phẩm gỗ, dịch vụ giao hàng tận nhà các mặt hàng khó nhập như điện tử, quần áo kinh doanh số lượng…

Ngoài việc vận chuyển các loại nệm ra nước ngoài. TTI express nhận vận chuyển hàng hóa cồng kềnh như: máy xay thịt, máy ép nước mía, xay nhổ lông vịt, máy bò viên, máy làm chà bông… Gửi chén dĩa đi, tủ thờ, Gửi hàng cá khô, tờ quảng cáo, Gửi trống múa lân, đầu múa lân, Gửi tượng chúa, hủ tiếu, võng xếp, đàn piano, Gửi quà, Gửi hàng nhà chùa, Gửi xích lô, Gửi tranh, tranh sơn mài, tranh sơn dầu, Gửi tôm khô, , sách vở, Gửi gốm sứ, Gửi máy xay đậu nành, Gửi hàng tượng Phật. máy làm bún, bánh tráng, Gửi hàng thực phẩm,mực khô, Gửi đá granite, Gửi bể cá cảnh, Gửi hàng nhà thờ, đầu karaoke, đĩa CD, VCD, Gửi menu,nệm Kymdan,Gửi bàn ghế mây, Gửi album, hình cưới, lông mi giả, Gửi trà, cà phê, Gửi máy xay sinh tố, Gửi túi xách, Gửi bánh kẹo, .


Quý Khách hàng là các công ty sản xuất, thương mại cần nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế từ Việt Nam sang Úc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển từ Việt Nam sang Úc rẻ nhất thị trường với nhiều hình thức khác nhau:

- Nhận tận nơi và giao tận nơi.

- Giao hàng tại sân bay

- Giao hàng tại cảng

- Hỗ trợ làm thủ tục hải quan.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BIỂN :

Nhận chuyển hàng về cảng ADELAIDE, BRISBANE, FREMANTLE( PERTH), MELBOURNE, SYDNEY

Chúng tôi ưu tiên các lô hàng nặng,dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo của TTI Express giá chỉ từ 4.9usd/kg sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí vận chuyển cho Quý khách hàng.


Ngoài ra TTI Express Nhận ký gửi tượng chúa đá, tượng quan âm, quần áo đi Mỹ, Úc, vận chuyển quần áo đi nhật, Pháp..chuyển phát nhanh quần áo đi Bỉ, Đài loan, Thái lan… Gửi quần áo, áo len , túi xách ,Balô, dây nịt, bóp da đi Mỹ với giá rẻ nhất ! vận chuyển hàng đi Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc., Nauy… với giá rất cạnh tranh.
GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

ĐPHT - nhận may áo gió

Posted: 10 Jan 2018 01:41 AM PST

ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH
-------------------------------------------------------
Áo gió- Áo nỉ - Áo thun
May áo gió đồng phục
May đồng phục số lượng ít
Đồng phục thiết kế, đồng phục khác...
http://dongphuchathanh.com/
Chuyên sản xuất- bán buôn- bán lẻ đồng phục các loại
Mẫu mã phong phú, đường may bền, đẹp
Chất vải: Vải gió, vải dù, cotton, thô,...


công ty may áo gió giá rẻ

nơi gửi tranh đi úc, vận chuyển máy xay bột đi mỹ giá rẻ

Posted: 09 Jan 2018 11:08 PM PST

Giá tốt cho số lượng nhiều:
Tuyến Mỹ: 5.1$
Tuyến Úc: 4.1$

……………………………
Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?
Bạn cần chuyển phát nhanh quốc tế nhưng không biết dịch vụ công ty nào uy tín nhất!
Bạn cần dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện!
Bạn quan tâm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo nhưng giá cả phải tương đối phải chăng!

Với phương châm "Xuất rẻ, cạnh tranh, nhập nhanh, ưu đãi", TTI Express mong muốn được làm nhà cung cấp dịch vụ lâu dài cho tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước.

TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dich vu chuyen phat nhanh quoc te giá rẻ và chuyen phat nhanh quoc te. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....
Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :
- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Các mặt hàng TTI nhận chuyển :

-Quà tặng, đồ lưu niệm
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ..
-thực phẩm khô, trà ,cafe
- Hành lý
-Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
-Đồ gia dung , đồ dùng gia đình…
- Thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức , các phụ kiện thời trang khác
-Đồ điện tử
-Các loại đồ thể thao.
Gửi máy ép mía đi Mỹ , gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm đi New Zealand, vận chuyển nệm đi Canada, gửi máy ép nước mía đi Canada,Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc.

Quy trình chuyển hàng của TTI EXPRESS:

1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline: 0906 761 394.Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. TTI EXPRESS sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
5. Phát hàng : Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng đia chỉ của người nhận.

V. Thanh toán
+chuyển khoản

+ thanh toán trực tiếp


GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Trang điểm dự tiệc cưới ở đâu đẹp uy tín tại TPHCM

Posted: 09 Jan 2018 10:50 PM PST

makeup Dự Tiệc Như Thế Nào Đẹp ?

Trong cuộc sống đương đại hiện tại, dù bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu thì nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ cũng được đặt lên hàng đầu.

Trong điểm trang cũng vậy, dù trong ngày thường, công việc hay đi dự những buổi tiệc đều cần thiết bởi nó không chỉ che đi lỗi mà còn tôn vinh vẻ đẹp, giúp tự tín hơn trong giao dịch.



Đặc biệt khi đi dự ở các buổi tiệc lớn & nhỏ như tiệc cưới, dạ hội, sinh nhật.....thì điểm trang luôn được chị em ưu tiên hàng đầu.

Nhưng để chọn được một nơi điểm trang đẹp & thích hợp với phong cách của mình không phải đơn giản.

Do đó, Mèo Beauty hiện đang được nhiều khách hàng tin tức tuyển lựa mỗi khi có dịp bởi nhiều ưu điểm như trang điểm đẹp, hạp với mọi khuôn mặt, phong cách & giá điểm trang khá hạp với mọi khách hàng.

Vậy điểm trang như thế nào được cho là đẹp ?

Những tiêu chi dưới dây chỉ là tương đối để khách hàng tham khảo nhưng trên hết phải đáp ứng được những điều dưới đây mới được xem là trang điểm đẹp.

1/ điểm trang hạp với khuôn mặt

Với mỗi khách hàng sẽ có khuôn mặt khác nhau hoàn toàn do đó chẳng thể vận dụng một phong cách trang điểm cho toàn bột khách hàng được.

Tùy vào khuôn mặt của mỗi người như mặt trái xoan, mặt tròn, mặt dài...sẽ có cách trang điểm, đánh phấn để giảm thiểu những tội lỗi đó.

Đồng thời, với mỗi khuôn mặt sẽ có cách đánh phấn & màu phấn khác nhau, đòi hỏi viên chức phải có tay nghề & mắt thẩm mỹ cao để nhận biết được những điều đó.

2/ trang điểm ăn nhập với làn da

Cũng giống như khuôn mặt, với mỗi làn da sẽ có màu phấn, màu son hiệp vừa giúp tăng lên vẻ đẹp của khách hàng vừa giảm đi lỗi.

Nếu không để ý đến vấn đề này, sẽ rất dễ tạo ra những tác phẩm trang điểm lỗi.

3/ trang điểm ăn nhập với độ tuổi

Điều này cực kỳ quan trọng, bởi với mỗi độ tuổi sẽ có phong cách điểm trang riêng để không gây phản cảm.

Mình có thấy nhiều khách hàng điểm trang ở một số nơi không hề để ý mà chỉ trang điểm theo đúng phong cách của họ.

Vì vậy, nhiều bạn nữ cực kỳ xinh & trẻ tuổi lại được điểm trang theo phong cách quá già & ngược lại.

Nên nhớ, điểm trang là giúp khách hàng đẹp ra, trẻ hơn & giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống.

4/ điểm trang hiệp với hoàn cảnh

Điều này không kém phần quan trọng nhé, bởi đi tiệc trang điểm khác, đi chơi thường nhật trang điểm khác, đám cưới điểm trang khác.

Tùy vào hoàn cảnh mà khách hàng chuẩn bị đi thì chúng ta trang điểm làm sao để hiệp.

thường nhật khi khách hàng tham dự các buổi tiệc thì chúng ta nên trang điểm đậm & tạo điểm nhấn giúp khách hàng trổi hơn.

Còn trong các buổi đi chơi thông thường, nên điểm trang theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung & giữ được nét tự nhiên của khách hàng.

điểm trang Dự Tiệc Giá bao lăm ?

Với Mèo Beauty, tiêu chí muốn tạo nên nét đẹp cho mọi chỉ em đàn bà nên không quá quan trọng về giá bởi vậy uổng để điểm trang dự tiệc khá rẻ & thích hợp với mọi khách hàng.



phí cho mỗi lần điểm trang dự tiệc tại Mèo Beauty là 200K chưa bao gồm tạo kiểu tóc.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm tóc thì phụ thu hoài là 100K.

Trong trường hợp khách hàng muốn trang điểm tại nhà vui lòng can dự: 0935788847để được tham vấn cụ thể.

điểm trang Dự Tiệc Ở Đâu Đẹp ?

Để được hỗ trợ makeup dự tiệc đẹp hãy đến ngày Mèo Beauty theo thông tin bên dưới:

Địa chỉ: 175 Nguyễn Thiện Thuật P.1 Q.3 (số 001)

Điện thoại: 0935788847 (nhớ book lịch trước)

Zalo: 0935788847 - 0944205500

Homeblockcoin có scam? Tại sao lại pre-lending 3$ cần làm gì lúc này?

Posted: 09 Jan 2018 08:33 PM PST

Homeblockcoin có Scam? Tại sao lại Pre-lending Giá 3$?, nhận định về Homeblockcoin (HBC), Nên làm gì lúc này với Homeblockcoin? Nhận định về Homeblockcoin.



Đọc khá nhiều stte sau đó trong nhóm, cũng khá nhiều hộp thư trong truy vấn. Hôm nay mình xin mạn phép phân tích lý do cách làm việc quái dị vô tiền khoán hậu của Homeblockcoin (HBC).

[caption id="attachment_366" align="aligncenter" width="900"] Tại sao lại cho vay trước 3 $? Nên làm gì lúc này?[/caption]

1. Homeblockcoin có Scam không?

Câu trả lời là không. Hiện tại trên hầu hết các diễn đàn, group nhận định homeblockcoin đã quá lớn, và quá giỏi, để có thể sụp đổ vào thời điểm mới bắt đầu. Họ có đầy đủ tiềm năng để đi tiếp và thu lợi nhuận hàng tỉ USD, họ sẽ không bao giờ nghĩ ngắn tới mức ngừng lại ở hiện tại, mà sẽ nhìn xa như BCC hoặc REC, thậm chí hơn. Đó là điều mà những người mang tâm lý tiểu nông, tư duy short term chụp giựt không bao giờ hiểu được.

2. Tại sao Homeblockcoin đẩy lại giá đẩy 3 $ sau khi ICO 5 $?

Đơn giản ở đây là hệ thống dò tìm của Homeblockcoin. Remember, Pre-Lending không phải là chính Lend nhé !! Không có nội dung sàn - chứng chỉ của homeblockcoin sẽ làm tăng biến trong thời gian.

Lý làm Họ Pre- Lending homeblockcoin với con số thấp such, ngoài việc dò ra, còn 1 lý làm nữa. Homeblockcoin luôn làm nhiều hơn nói. Họ đã học được từ HXT, đó là ngay khi mở sàn nội bộ và cho Lending, Hextracoin đã bị shock lượng xử lý quá nhiều, bị Bug và phải Shut Down toàn bộ hệ thống trong 9 ngày liền để fix.

Homeblockcoin nhận thấy quá trình Pre-Lending là cần thiết, để testing chức năng và tối ưu hóa hệ thống trước khi Official. Website sẽ còn hoàn thiện trong thời gian tới, không ai vừa đẻ ra đã quá hoàn hảo, quan trọng homeblockcoin luôn suy tính trước một bước.

3. Anh Em nên làm gì trong thời gian này.

"Hãy hãi khi tất cả những người tham lam tham khảo khi mọi người hãi"
Chờ 1/1 bán 1000 homeblockcoin với giá 575 triệu chẳng hạn. Không thể nhận được 1 tháng, mà sẽ không chờ đến 4 ngày-19 ngày nữa sẽ có giá trên 15 $?

01.12.2017: Mở Coin
15.12.2017: Gói giao dịch đầu tiên của dịch.
01.01.2018: Đạt mốc 25 USD
19.01.2018: Lên sàn giao dịch ngoại hối 2.
Tháng 2.2018: Phát vé tham dự ngay cả quốc tế cho các cổ phiếu. (rất có thể ở Anh)
Tháng 3: đạt mốc 50 $

4. Tiềm năng của tiền đồng Homeblockcoin .

Homeblockcoin đạt đến 28 triệu đồng, trong khi ICO chỉ có 5 triệu đồng (HXT ico đến 9 triệu). Thị trường sẽ không có giá trị homeblockcoin trong thời gian tới, nhất là khi tăng giá, và khó khăn khi có cơ hội đầu tư, phân phối bởi cá mập, quá ICO của homeblockcoin tôi sẽ giải thích tại phần 5.

Số tiền của homeblockcoin huy động ICo, sẽ còn hơn 18 triệu USD. Because first, they sell the price of the price from $ 1 $ to 3 $, a chí xả 5 $ for person mập. Thứ hai, Homeblockcoin quá may mắn khi đồng bạc giảm giá 6000 $ trong ICO ở đầu vòng, và hiện đã tăng lên 9300 USD tại thời điểm viết bài, và chúng ta nạp homeblockcoin bằng BTC tính theo USD. Nghĩa is: capitalis of their has increase 27% value as a way. Trong khi đó, số lượng phát ICO bằng một nửa của những đồng tiền khác, chỉ vỏn vẹn 5 triệu.

Với xu hướng như hiện nay, đồng hồ homeblockcoin càng lâu sẽ càng có lợi, với chiến thuật thông minh, vốn ICo lớn thực hiện đúng thời điểm và kinh doanh dài hạn. Homeblockcoin will see the coins to Coin full free in 2 years to.

5. Triết lý kinh doanh- Tư duy của homeblockcoin.

Homeblockcoin luôn nói ít làm nhiều. Một bác coder bạn đã phát ra lỗi của homeblockcoin, vài hôm sau đã được sửa. Những bài viết trên Bitcointalk đa số là chửi (của VN nhiều), homeblockcoin vẫn trả lời sự cân bằng và sự bình thường.
Tại sao homeblockcoin lại mở ICO ngẫu nhiên, mà không phải là một thời cố định? Ở trang 100+ của Bitcointalk , cuối cùng họ đã hoàn thành một lý do vô cùng đáng tin: ""We want everyone can get homeblockcoin" Chúng tôi muốn mọi người đều có cơ hội sở hữu homeblockcoin. Nếu mở một giờ cố định, những người có mạng yếu hơn sẽ ít có cơ hội hơn, đặc biệt là dân châu Á.

6. "Nước quá, không có cá. Người tốt quá, không có gì"

Một vị bác sĩ phẫu thuật, cần có sự lạnh lùng, không một chút run rẩy để đặt dao phẫu thuật rạch nhanh và chính xác. Họ thậm chí cần phải vô cảm, để múc máu tràn từ ổ bụng bệnh nhân. Những người được cứu sống biết ơn vì điều đó.

Một vị tướng, nếu quá yếu đuối không thể ra lệnh cho bất cứ một người lính nào đi vào chỗ chết, đội quân ông ta sẽ thất bại, và đất nước đó sẽ bị chinh phục.

Quyết định khóa đổi email, khóa chuyển homeblockcoin nội bộ, mở ICO random giờ, mở bán 500.000 homeblockcoin giá 5$ v.v.v… là chiến lược khôn ngoan và khẳng định đẳng cấp tư duy kinh doanh và lộ trình mở rộng homeblockcoin !!!

Họ muốn càng nhiều người sở hữu đồng homeblockcoin càng tốt, để có một hệ sinh thái đa dạng và sôi động, hơn là để vài con cá mập đầu cơ và thao túng thị trường. Càng nhiều người nắm giữ, thì đồng coin ấy càng có sức mạnh, bởi giá trị truyền thông, thanh khoản, giao dịch mua bán tự do diễn ra liên tục.

Còn mở 500 000 Coin 5$ là để cho cá mập gom hàng mua luôn cho lẹ, không cần phải thuê chim lợn khóc lóc dìm giá để mua thấp. Tâm lý quá còn gì.

Thậm chí homeblockcoin không biết vô tình hay hữu ý, còn tạo một cộng đồng vô cùng đông đảo trung thành, và yêu mến họ, nhờ áp dụng "hội chứng tâm lý StockHolm" . Đó là khi nạn nhân bị hành hạ quá lâu, sẽ đâm ra yêu luôn kẻ hành hạ mình trong thời gian dài =]]

Tất nhiên những ai không hiểu về kinh tế thị trường, sẽ nghĩ nó khóa chuyển email cho vui, nó thích ra giờ ICO ngẫu nhiên hành hạ NĐT cho vui. Thậm chí giống như HXT, trước mỗi đợt tăng giá, luôn có 1 bầy chim lợn vào gào khóc HXT scam, sắp sập, cần bán ra 1000 HXT giá 5$ v.v…. rồi sau đó dùng acc khác gom hàng.

Sắp tới sẽ có một đợt tăng giá mạnh, lời khuyên của tôi là Hold. "HOLD TO DIE"

Nếu bạn may mắn mua được nhiều, thì cũng có thể ủng hộ cộng đồng homeblockcoin, Ủng hộ Homeblockcoin thì nên vào gói lending 1 phần để trải nghiệm..Tất nhiên sẽ có rất nhiều chính sách ưu đãi từ homeblockcoin trong đợt này..

Tìm lớp học thiết kế nội thất ngắn hạn uy tín tại TPHCM?

Posted: 09 Jan 2018 07:47 PM PST

Trung tâm Arcline - Chuyên đào tạo chương trình học thiết kế nội thất chuyên Kiến trúc, Nội thất

Sáng lập từ năm 2011, đi qua một quãng đường thử thách với mức độ cạnh tranh cao , đến nay trung tâm đã trở thành một địa điểm quen thuộc với thị trường đào tạo chuyên viên thiết kế nội thất 2D 3D,họa viên kiến trúc và các doanh nghiệp ứng dụng mô hình mô phỏng 3D. Với tấm lòng yêu nghề,khao khát được truyền nghề và niềm mơ ước tạo ra một trung tâm để truyền dạy cho các bạn sinh viên ,chuyên viên đang công tác tại các công ty thiết kế Kiến trúc, Nội thất trên toàn quốc và đến nay chúng tôi đã thực hiện được điều ấy…Đến với Arcline các bạn không những nhận được sự "An Tâm", "Tin cậy",mà còn tìm thấy niềm vui và sự đồng điệu giữa thầy và trò… Trung tâm sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên, học viên, chuyên viên 3D qua mỗi khóa học .Những bài học và ứng dụng được thực tập trên máy tính nội thất với cấu hình cực cao.Cùng phương châm "Học bằng tay, cảm nhận bằng mắt, làm chuyên nghiệp",chúng tôi luôn đổi mới và cập nhật các phần mềm về học thiết kế nội thất tại TPHCM mới nhất hiện nay như: 3D max, Autocad, Vray, Revit, Sketchup Pro, Photoshop, . . . .hãy cùng trãi nghiệm với Acrline.



Xem thông tin khóa học tại đây: http://www.hoc3dmax.edu.vn/2016/03/k...-ngan-han.html

-----------------------------------------------------------------------

Ghi danh tại: 32/19 Nghĩa Hòa ,P 6 , Q Tân Bình (Bên hông nhà thờ Nghĩa Hòa)

Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

website: http://www.hoc3dmax.edu.vn/

Thuốc Tarceva 150mg - 0912514338 Thuốc và sức khỏe

Posted: 09 Jan 2018 06:40 PM PST

Thuốc Tarceva 150mg - Thuốc Tarceva 150mg chính hãng
Thuốc Tarceva 150mg - Thuốc Tarceva 150mg mua ở đâu
Thuốc Tarceva 150mg

Thuốc Tarceva 150mg điều trị Ung thư phổi không tế bào nhỏ: Tarceva được chỉ định để điều trị những bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ tiến triển tại chỗ hoặc di căn sau khi thất bại ít nhất một chế độ hóa trị liệu trước đó. Ưng thư tụy : Tarceva phối hợp với gemcitabine được chỉ định để điều trị bước một cho những bệnh nhân ung thư tụy tiến triển tại chỗ, không cắt bỏ được hoặc di căn.

Chúng tôi, nhà thuốc : '' Thuốc và sức khỏe '' với 10 năm kinh nghiêm, chuyên cung cấp các loại thuốc hiếm, thuốc ung thư chính hãng.
Các bạn liên hệ mua thuốc xin mời liên hệ đến thông tin sau:

Địa chỉ: 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ - Hà Nội
SĐT : 0912 514 338
Facebook: https://www.facebook.com/Tarcevar150mg/
Website: thuocvasuckhoe.com

Thuốc Geftinat 250mg - 0912514338 Thuốc và sức khỏe

Posted: 09 Jan 2018 06:19 PM PST

Thuốc Geftinat 250mg - Thuốc Geftinat 250mg mua ở đâu
Thuốc Geftinat 250mg - Thuốc Geftinat 250mg chính hãng

Thuốc Geftinat 250mg được chỉ định điều trị cho bệnh nhân ung thư phôi loại không phải tế bào nhỏ (Non Small Cell Lung Cancer-NSCLC) giai đoạn tiến triển tại chỗ hoặc di căn mà trước đây đã dùng hóa trị hoặc không thích hợp để hóa trị liệu

Chúng tôi, nhà thuốc : '' Thuốc và sức khỏe '' chuyên cung cấp các loại thuốc hiến, thuốc ung thư chính hãng, kê đơn theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa !!!
Liên hệ mua thuốc :
Địa chỉ: 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ - Hà Nội
SĐT : 0912 514 338
Facebook: https://www.facebook.com/thuocvasuckhoe/
Website: thuocvasuckhoe.com

Thuốc Erlonat 150mg - 0912514338 Thuốc và sức khỏe - Điều trị ung thư

Posted: 09 Jan 2018 05:59 PM PST

Thuốc Erlonat 150mg Thuốc Erlonat 150mg mua ở đâu
Thuốc Erlonat 150mg giá bao nhiêu
Thuốc Erlonat 150mg chính hãng

Nhà thuốc '' Thuốc Và Sức Khỏe '' chuyên cung cấp các loại thuốc hiếm, thuốc ung thư, kê đơn theo trỉ định của b/s
Địa chỉ: 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ -Hà Nội
SDT: 0912 514 338

Thuốc Erlonat 150mg điều trị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ mà lan rộng đến các mô lân cận hoặc đến các bộ phận khác của cơ thể ở những bệnh nhân đã được điều trị ít nhất một loại thuốc hóa trị khác và chưa có tiến triển tốt hơn.
Chi tiết các bạn có thể truy cấp:
Facebook: https://www.facebook.com/thuocvasuckhoe/
Website: thuocvasuckhoe.com

Chi tiết make up dự tiệc ban đêm đẹp tự nhiên

Posted: 09 Jan 2018 10:25 AM PST

Mẹo make up dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, trội: cách trang điểm mắt khi dự tiệc đêm, hướng dẫn điểm trang đẹp sắc sảo hay thiên nhiên khi dự tiệc..video hướng dẫn cách điểm trang dự tiệc đẹp nhất cho bạn gái

Nếu có thời gian, nên đắp mặt nạ trái cây trước khi điểm trang khoảng vài giờ, để có làn da mịn màng, căng mọng hơn. Với làn da khô, cần bôi một lớp kem giữ ẩm mỏng trước khi trang điểm khoảng 15 phút. Nếu là da dầu, việc dùng kem chống dầu trước khi trang điểm sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng da tiết dầu, có thể làm khuôn mặt láng bóng.

Dù đi dự tiệc cưới buổi tối hoặc ban ngày cũng, các chuyên viên phun xăm mắt khuyên không nên trang điểm quá đậm hoặc dùng màu sắc quá ma lanh. Hồng, cam đất, nâu nhẹ đang là những tông màu được yêu chuộng nhất bây chừ, song song cũng giúp bạn có một khuôn mặt đẹp tự nhiên.



2 style make up dự tiệc buổi tối phổ quát nhất giờ
Tiêu chí để trang điểm thành công là tạo được chiều sâu cho mắt, mắt sáng, duyên dáng thiên nhiên và "thay đổi" cấu trúc khuôn mặt trở thành hài hòa. Với nước da của người châu Á, những gam màu trung tính như màu gỗ đàn hương (vàng nâu), màu hoa lavender (xanh tím), màu luỵ, sẽ là chọn lựa thích hợp. Bạn có thể tham khảo cách trang điểm dưới đây cho phong cách dự tiệc sang, gợi cảm và kiệm ước thời gian.

Hôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủ

Hậu quả không lường của triệu chứng hôi miệng

Bạn sẽ có thể kiếm 40 triệu đồng mỗi ngày khi học được mẹo này
trang điểm dự tiệc theo phong cách sắc sảo, ấn tượng
dùng phấn/kem nền phủ đều khuôn mặt cho làn da đều màu. Với những bạn có da dầu thì nên sử dụng phấn bột vì nó sẽ thu nhận lượng dầu thừa, hạn chế hiện tượng mặt bị bóng nhờn.

Đọc ngay: Hanamai collagen premium dạng bột của Nhật Bản
Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Tán một lớp phấn mắt màu vàng nâu nhũ lên hết thảy bầu mắt. Bạn dùng ngón tay để dặm phấn sẽ giúp phấn bám lâu trên da hơn.

Tạo điểm nhấn ở đuôi mắt bằng phấn màu xanh tím lavender. Sau đó, tán một lớp thật mỏng vào vùng bầu mắt còn lại để tạo sự chuyển màu mềm mại, thiên nhiên.

Dặm phấn màu ngọc trai vùng da sát xương chân mày, phủ hết chiều dài của mắt. Phủ một lớp phấn nhũ mỏng lên thảy khuôn mặt để thêm trội. Sau đó, tô son màu nâu đỏ, ít bóng.

Make up dự tiệc theo style tự nhiên, NHẸ NHÀNG
Bạn có thể chọn phấn hồng nhạt, dùng chổi điểm trang thoa vòng tròn từ vùng gò má trước, sau đó thoa đều ra xung quanh. Bạn lưu ý, khi đánh má, bạn hãy mỉm cười để xác định phần nhô cao là khu vực gò má và tránh không nên nhấn mạnh vào khu vực đó, lưu ý này nên được các bạn có gò má hơi cao đặc biệt để ý.

trang điểm mắt màu xanh khói
Hãy dùng các tone màu tro và xám đánh phủ nhẹ ắt mí mắt. Dùng màu xanh có gam tối hơn để tạo độ bóng mắt và thoa phía cạnh bên ngoài của mắt.



Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, trội

– Dùng bút kẻ mắt cho quờ quạng mí mắt trên và một nữa trên mí mắt dưới. Chải lông mày với màu nâu tối nhé. Sự phối hợp hài hoà với mi cong bằng mascara nữa sẽ cho bạn đôi mắt sáng mịn sắc nét trong đêm.

– Trước khi trang điểm, bạn cần làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để bảo đảm làn da ẩm mịn trong buổi tiệc. Đây là một bước quan trọng nhưng nhiều bạn gái thường bỏ qua vì ngại mất thời kì.

Đọc ngay: Các bước điểm trang cơ bản nhất cho người mới học
chỉ dẫn trang điểm mặt khi dự tiệc buổi tối
Đối với phụ nữ đương đại hiện tại, đi làm, giao du và tạo quan hệ rộng rãi là khôn xiết cấp thiết. Vì vậy, việc đi và tham gia những buổi tiệc thết đãi, tiệc hợp mặt hay những bữa tiệc giao lưu học hỏi là không thể tránh khỏi. Nếu bạn muốn giữ nét đẹp nhấp nhánh của đôi mắt và xuất hiện tinh quái trong suốt buổi tiệc đêm, thì hãy ứng dụng những mẹo điểm trang đơn giản mà hết sức thích thú dưới đây nhé.

1/ điểm trang mắt khói sáng ban đêm
trang điểm buổi tối bao giờ cũng cần có điểm nhấn và sử dụng những tông màu đậm. thành thử, kiểu điểm trang mắt khói luôn được để ý và yêu chuộng nhiều nhất khi phái đẹp đi dự tiệc.

Cách điểm trang dự tiệc buổi tối đẹp thiên nhiên, nổi trội

trước hết bạn cần đánh kem lót mắt trên bầu mắt giúp màu mắt lên đúng màu đẹp hơn .Kế đến hãy đánh màu mắt xanh lên trên màu mắt nâu.Bước tiếp theo là vẽ màu mắt nước bằng màu đen lên mí trên rồi đánh từ từ đều ra. Cuối cùng, đánh lại màu vàng vào góc trong của mắt, dùng mascara tô đậm mi và chọn son môi thật đậm cho ban đêm. Mắt khói đẹp hoàn hảo và lấp lánh mãi trong suốt đêm tiệc tạo cho bạn sự tự tín xuất hiện lôi cuốn để nhập tiệc.

2. Trang điển bóng mắt màu xanh
Đây cũng là một trong những cách điểm trang dự tiệc đêm khá phổ biến hiện nay. Sự ấn tượng bởi các màu sáng và có hồn này sẽ khiến phái đẹp ngắm ngía mãi trước gương khi đi dự tiệc.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp thiên nhiên, nổi trội



Tuy nhiên, bước quan trọng trong trang điểm bóng mắt màu xanh lá cây chính là tạo ra hiệu ứng của bóng mắt. Bạn hãy chọn bất kỳ một gam màu xanh mà bạn yêu thích, rồi kết hợp với các sắc màu khác như màu hồng, trắng, xám và xanh dương.

Đọc ngay: Kem dưỡng da tay của hãng nào tốt?
Sự phối hợp các màu này với nhau sẽ tạo hiệu ứng bóng mắt xanh thật rạng rỡ và bắt mắt. song song, lời khuyên có ích cho bóng mắt màu xanh là dùng màu xanh như tử đinh hương, sự lợi thế về độ sắc bóng cho mắt càng thêm hấp dẫn đến khó cưỡng.

3. điểm trang viền mắt xanh
Sự kết hợp nhỏ ở phần viền mắt sẽ tăng thêm độ màu đậm nét cho đôi mắt vào ban đêm. Ví như nếu bạn có một vài mắt xanh, hãy áp dụng bút chì kẻ mắt màu xanh lá cây.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp thiên nhiên, nổi bật

Hoặc nếu bạn có một đôi mắt màu nâu hay đen, thì bút chì kẻ mắt màu nâu, màu lục nhạt hay màu xanh lá cây nên được pha trộn với màu vàng, màu xám đen, màu mận, màu tím, màu violet hay màu nâu đồng.

Bạn dùng bút kẻ mắt hoặc bút chì mắt ở bên ngoài mí mắt, sau đó đến mí mắt dưới. Đừng nên bỏ qua việc chải thêm mascara để mi thêm cong và nhóng nhánh nhé.

4/ điểm trang mắt màu xanh khói
Hãy dùng các tone màu tro và xám đánh phủ nhẹ quờ mí mắt. Dùng màu xanh có gam tối hơn để tạo độ bóng mắt và thoa phía cạnh bên ngoài của mắt.

Cách trang điểm dự tiệc buổi tối đẹp tự nhiên, nổi bật

Dùng bút kẻ mắt cho quơ mí mắt trên và một nữa trên mí mắt dưới. Chải lông mày với màu nâu tối nhé. Sự phối hợp hài hoà với mi cong bằng mascara nữa sẽ cho bạn đôi mắt sáng mịn sắc nét trong đêm.

Gia công nhôm định hình theo khuân mẫu

Posted: 09 Jan 2018 08:42 AM PST

Doanh nghiệp QTH của chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhôm thanh định hình theo công nghệ japan. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng nâng cao về mọi mặt để ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn trên dưới 200 mẫu mã nhôm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách hàng trong mọi nghành nghề như : xây dựng, trang trí nội thất và những thanh nhôm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng chúng tôi còn nhận gia công nhôm theo khuân mẫu, gia công sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed thông tin



nhận gia công nhôm theo khuân mẫu giá rẻ


53439



lh 0937655551 mr phúc



NM: E15/25b ấp 5 xã vĩnh lộc B huyện BC

VP: Thiên phước f9 q.Tân Bình

Nhôm thanh định hình , phụ kiện nhôm định hình

Posted: 09 Jan 2018 07:46 AM PST

chuyên sx - cung cấp sỉ lẻ nhôm thanh các laoi5, gia công theo khuân mẫu ko giới hạn sồ lượng.

lh 0937655551 - 0983994326



nhà máy: Ấp 5 xạ vĩnh lộc b huyện bình chánh

văn phòng: thiên phước f9 - quận tân bình



trang wed chúng tôi:

NHÔM THANH ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH



--------------------------------------------------------------------------------------------------------

1- Nhôm là gì?



Nhôm là kim khí màu trắng bạc , mềm , nhẹ , độ phản chiếu cao , có tính dẫn nhiệt và dẫn điện cao , không độc , chống mài mòn. Nhôm là kim khí có nhiều thành phần nông dân nhất , chiếm 1/12 trong vỏ địa cầu. Tuy nhiên , ta không tìm thấy nhôm thuần khiết trong tự nhiên , chỉ có xác xuất tìm thấy nhôm kết hợp với oxygen và những nguyên tố khác. Trong hoàn cảnh sống nhôm thường được gọi là hợp kim nhôm.



Trong số các kim khí , nhôm vượt trội về tính chất cũng như hình thức và nhờ vào kỹ thuật làm ra làm cho nhôm có giá cả cạnh tranh. Nhôm được sử dụng ngày một nhiều trong nhiều ngành , những thịt thà lớn như ngành công nghiệp ô tô bắt đầu nhận ra phản ứng không thể so sánh được của nhôm.

2- Tìm nhôm ở đâu và như thế nào?

Quặng Bauxite là nguồn nhôm chủ yếu.

Sau khi lọc , làm mát và kết tủa , hổ lốn nhôm được lọc một lần nữa trước khi được nung thành bột. Sau thời gian ấy là quá trình gạn , nung và n ấu thành thỏi nhôm nguyên chất .



3 - Hợp kim

Trong lò nấu hợp kim , nhôm thỏi được nấu chảy và trộn với kim khí khác như magnesium , silica , đồng… để tạo thành hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Thành phần vật lý của hợp kim nhôm này được quyết định bởi các kim loại bên trong nó. Chẳng hạn:

- Hợp kim nhôm + Manganese chống mài mòn cao

- hợp kim nhôm + Magnesium có tính hàn tốt

- hợp kim nhôm + Đồng có tính gia công cao

- hợp kim nhôm + Kẽm có độ bền cao

hổ lốn kim khí nóng chảy ở 500- 600 đ ộ C được đúc thành cây. Những cây này có khả năng được cắt thành từng khúc nhỏ theo ý muốn và chúng được đưa đến các nhà máy để định hình . Nhôm định hình đư ợc ứng dụng rông rãi trong đời sống của chúng tôi như cửa nhôm , khung nhôm , và các kết cấu chịu lực khác có tính cảm biết cái đẹp cao .

4- Tính ưu việt của nhôm : "Ăn rắn chắc , mặc bền " .



- Cách âm , cách nhiệt:

Được làm từ profile nhôm cách nhiệt kết hợp với hộp kính , hệ gioăng EPDM chống lão hóa và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ , cửa nhôm và vách nhôm kính lớn có phú cho hình thể âm , cách nhiệt cao.



- Chịu lực tốt



Profile nhôm có cầu cách nhiệt là loại nguyên liệu cao cấp dùng trong làm ra cửa sổ , cửa đi , vách kính lớn . Hệ có cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh nhôm định ảnh và cầu cách nhiệt bằng nguyên liệu polymer ở giữa. Thêm vào đó , các rãnh , vách kỹ thuật trong kiến trúc thanh nhôm được toan tính kỹ lưỡng để tạo sống gia cố , kênh thoát nước , khoang trống cách âm cách nhiệt. Với cấu tạo này , thanh profile nhôm có tính cách âm , cách nhiệt cao và nổi hơn nhựa uPVC là tính chịu lực tốt.

- biểu hiện ở thành phần vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo Các quy định quốc tế , có thể chịu được mọi sức ép của gió , bão trên cấp 12. , không bị cong vênh , co ngót , oxi hoá và han gỉ theo thời kì , thích nghi với những hoàn cảnh thời tiết Rắc rối ở Việt Nam





- trọng tải nhẹ



Do đặc thù nhôm là nguyên liệu nhẹ , có độ bền cao , được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng nguyên liệu này sẽ giảm trọng tải của tất công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.



- Kinh tế trong sử dụng



Tại các tòa nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp kiến trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chi phí điện lực cho hệ thống Hài hòa , thông gió nhằm ổn định hoàn cảnh khí trời bên trong tòa nhà rất lớn. Sử dụng cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn có cầu cách nhiệt với hộp kính cách âm , cách nhiệt làm từ các loại kính như kính phản quang , kính cản nhiệt , kính an toàn...... là giải pháp chính trong việc kiệm ước điện năng.

Profile nhôm đã được xử lí bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao , luôn giữ được màu sắc và kiến trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn còn thuận tiện cho người chủ nhà khi sơn , sửa bởi chỉ lau chùi thông thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu tạo , bảo dưỡng định kỳ.



- Tính cảm biết cái đẹp



Cửa nhôm kính rộng , giàu có lịch sự , nối và mở mang được không gian , tạo được tầm nhìn Bao gồm cho căn phòng.



- Không cháy và không có khí độc : Nhôm không cháy , khi nóng chảy cũng không tạo ra khí độc như nhựa .

ngày nay sự Đa chủng trong thiết kế cửa nhôm và sự phát triển của công nghệ đã tạo cho người sử dụng nhiều áp dụng với cửa nhôm hơn .

- gác canh môi trường

Nhôm được tái sinh với phí tổn phù hợp. Nó có xác xuất được tái sinh nhiều lần mà không làm mất biến hóa do vậy ăn nhập với sản phẩm canh gác môi trường

5 – Sơn và xi mạ màu

- Hiệp hội các nhà làm ra nhôm trang trí Mỹ quy định độ dày lớp xi như sau:

* Không xếp loại ( 0.1 đến 0.3 mili ) dùng trang hoàng trong nhà

* Loại 2 ( 0.4 đến 0.7 mili ) dùng trang trí bên trong và bên ngoài nhà , thường chịu được các chất tẩy rửa

* Loại 1 ( 0.7 đến 1.0 mili ) dùng trang trí bên ngoài nhà , đòi hỏi tính canh gác cao

- Sơn nước và sơn tĩnh điện:

Thành phẩm được sơn nước và sơn tĩnh điện để có ngoài mặt đẹp và canh gác khỏi bi( ảnh hưởng của mưa acid , ô nhiễm sulfur , nhiễm muối và bị oxide hoá



Có 2 loại dây chuyền sơn: sơn đứng và sơn nằm



mặc dù có sự khác nhau giữa sơn nước và sơn tĩnh điện , cả hai đều có chung công năng tạo bề mặt đẹp , trông coi khỏi tách biệt của môi trường



Cần kiểm tra bề ngoài và thành phần của sản phẩm theo những tiêu chuẩn sau : độ cứng , độ dẻo , chống trầy xước , chống chất hoá học , chống mài mòn , không ghi bằng phấn , bền màu , độ bóng , chống tia cực tím và những biến hóa trông coi môi trường khác.

Có 3 loại lớp phủ:

AAMA 603: dùng cho cửa sổ , thời kì là 1 năm

AAMA 605: dùng cho cửa kính , đòi hỏi thời gian lâu hơn , trên 5 năm

ASCA 96: có vẻ ngoài đẹp và dùng trang trí đòi hỏi độ bền cao , thường trên 10 năm





Như vậy các bác thấy thứ bậc của cửa nhôm rồi chứ. Nó thực sự là một món ăn " Ngon - Bổ - Rẻ" cho các bác tuyển trạch .

Cửa nhôm cao cấp :

Độ bền đã được thời kì chứng minh .[*]Tính cảm biết cái đẹp ngang ngửa hoặc hơn cửa nhựa .

Nhẹ hơn cửa nhựa

cứng chắc , chiu lực hơn cửa nhựa nên ăn nhập cho cửa sổ cư xá và nhà cao tầng.

cách âm cách nhiệt không liệt bại cửa nhựa bởi cấu tạo 3 lớp có cầu cách nhiệt polymer ở giữa.

không cháy , chịu được nhiệt độ cao hơn cửa nhựa : 600 độ C so với 220 độ C của nhựa uPVC , nhiệt độ thật cao cũng không ra đời khói độc như nhựa uPVC ( nguyên nhân gây tử vong do ngạt thở chính yếu trong các đám cháy rừng ) .

Gi á c ả l ại thấp hơn Eurowindow ( khoảng 800N –1tr7/m2 ). Tương đương hoặc cao hơn cửa nhựa loại nhựa trung quốc một tẹo .

Màu sắc và hoa văn cũng như mẫu mã lại đa dạng hơn các loại cửa khác .

Theo trưởng đại diện của một công ti nhôm nước ngoài tại thành thị Hồ Chí Minh , cửa nhôm - kính có nhiều mức giá do tuỳ khả năng sáng tạo và mức độ cầu kỳ của các mẫu thiết kế. Giá trị mỗi bộ cửa ( hoặc kệ cửa ) là bao gồm cả trình độ và kỹ thuật thiết kế của nhà làm ra , chất lượng của vật liệu và phụ kiện được sử dụng . Chính bởi thế mới có sự xa cách từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng cho mỗi thước vuông cửa nhôm kính trên thị trường.

Câu nói thì Tiếng tăm tốt nhưng không phải ai cũng chịu hiểu một cách thấu suốt , đặc biệt với ngành... nhôm kính. Nhìn bề ngoài , những cánh cửa có thể giống nhau nhưng cũng vẫn rất khác nhau về giá. Những nhà chuyên môn giảng giải " kiểu dáng bên ngoài chỉ là một phần , thiết kế thành phần bên trong lại có khả năng biến hoá nhiều cách mànhìn bên ngoài không thể biết được. Chính điều này tạo nên sự khác biệt về giá. Do vậy , người tiêu dùng cần tìm đến những nhà làm ra và thi công danh tiếng tốt để có được những sản phẩm đạt chất lượng đúng đề nghị .

Dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên theo Hàn Quốc giá thấp

Posted: 09 Jan 2018 02:07 AM PST

makeup dự tiệc đang trở nên phổ quát & là nhu cầu cần yếu của khách hàng trong thời đại phát triển & đầy năng động giờ.

Bạn hoàn toàn có thể tự điểm trang cho mình nếu có kỹ năng nhưng trên căn bản đa phần khách hàng tìm đến các tiệm điểm trang uy tín để được tương trợ.



Và Mèo Makeup hiện giờ đang là một trong những nơi được khách hàng tin tưởng & tìm đến khá đông.

Dịch vụ trang điểm dự tiệc giá rẻ uy tín nhất

Điểm mạnh nhất của Mèo Makeup là luôn cập nhật những thiên hướng, phong cách & công nghệ điểm trang mới nhất hiện này.

Nhờ thế mà khách hàng không chỉ được tương trợ làm đẹp mà còn giúp tự tin hơn trong đám đông buổi tiệc đó.

Bởi khi điểm trang đẹp thì phong cách của bạn phải hiện đại kể cả tông màu & các nét lông mày, màu môi, màu mắt cũng phải chú trọng.

Thông thường hiện giờ các phong cách được chuộng nhất có thể kể đến là Hàn Quốc, Thái Lan & kiểu Tây .

Một điều cũng quan yếu không kém nữa là những loại sản phẩm, mỹ phẩm Mèo luôn sử dụng từ những thương hiệu nức danh trên thế giới nhu MAC, BECCA, Anatasia, Makeup Forever....

điểm trang dự tiệc kiểu Hàn Quốc

Không chỉ riêng khi dự tiệc mà dù điểm trang đi đâu thì style Hàn Quốc luôn chiếm một vị trí cực kỳ quan yếu.

Khi điểm trang kiểu Hàn Quốc sẽ tạo cho khách hàng nét đẹp năng động, tự nhiên & khôn xiết dễ thương.

trang điểm dư tiệc kiểu Tây

Với kiểu Tây hoặc châu Âu thường điểm nhấn cần hướng tới là đôi mắt & cặp môi.

Bởi với người châu Âu đó là 2 vị trí đẹp nhất, ấn tượng nhất của họ với các nước khác.

Đôi mắt của họ thường to & dài kèm theo đôi môi dầy mọng. Do đó khi trang điểm kiểu Tây đòi hỏi kỹ năng của thợ điểm trang phải cao & nhiều kinh nghiệm.

điểm trang dự tiệc giá bao lăm ?

Dù có nhiều ưu điểm trổi như trên nhưng với Mèo Makeup giá trang điểm dự tiệc khá rẻ.

Bởi tiêu chí của chúng tôi là hướng đến mọi đối tượng khách hàng bởi dù là đối tượng nào cũng đều có nhu cầu làm đẹp.

Giá trang điểm dự tiệc hiện là 200K cho mỗi lần makeup.



Riêng khách hàng có nhu cầu làm tóc sẽ phụ thu thêm 100K.

Địa chỉ điểm trang dự tiệc đẹp tại HCM

Để được tương trợ trang điểm dự tiệc đẹp & giá rẻ vui lòng liên tưởng theo thông tin bên dưới:

Địa chỉ: 001 lô A Chung cư Nguyễn Thiện Thuật P1 Q3


Điện thoại: 0935788847

Zalo: 0935788847 - 0944205500

Email: meomakeup@yahoo.com

No comments:

Post a Comment