Wednesday, January 10, 2018

Động đất mạnh 7,6 độ Richter ngoài khơi Trung Mỹ

Động đất mạnh 7,6 độ Richter ngoài khơi Trung Mỹ


Động đất mạnh 7,6 độ Richter ngoài khơi Trung Mỹ

Posted:

Một trận động đất mạnh 7,6 độ Richter vừa xảy ra tại Biển Caribe, ngoài khơi phía Bắc Honduras (Trung Mỹ).

Vietcombank công bố giảm lãi suất cho vay xuống 6%

Posted:

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước cho biết về định hướng điều hành lãi suất năm 2018, ông lớn trong ngành Ngân hàng là Vietcombank đã công bố giảm lãi suất cho vay.

Lưu ý khi dùng điều hòa để sưởi ấm trong thời tiết rét đậm của miền Bắc

Posted:

nbsp;Hướng dẫn sử dụng điều hòa để sưởi ấm trong mùa đông đúng cách, hiệu quả và những mẹo để tiết kiệm điện, duy trì hiệu năng ổn định.

Thực hiện Chỉ thị 05 năm 2018: Chú trọng việc làm theo của cán bộ, công chức, viên chức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05, gắn với giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc ở địa phương, đơn vị, với sự tham gia tích cực, gương mẫu của đa số cán bộ chủ chốt từ tỉnh đến cơ sở, đã từng bước củng cố và tạo niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của cấp ủy, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp.

Việt Nam đăng cai ABU Robocon 2018

Posted:

Sáng 9/1, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo công bố đăng cai Cuộc thi Sáng tạo robot châu Á-Thái Bình Dương (ABU Robocon 2018) và khởi động Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam (Robocon Việt Nam 2018) lần thứ 17.

Quảng Ngãi: 54 thí sinh tham dự Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.1, tại Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Sở GDamp;ĐT đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018. tại Quảng Ngãi. nbsp;

Phát hiện thêm 3 bệnh nhân mắc hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên địa bàn huyện Ba Tơ đã phát hiện thêm 3 ca mắc hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân. Như vậy, đến nay toàn huyện Ba Tơ có 8 ca mắc bệnh; hai ca nghi ngờ mắc bệnh và đã có 1 ca tử vong.

Bưu điện tỉnh triển khai kế hoạch năm 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 9.1, Bưu điện tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

Xứng đáng với niềm tin của người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng hành với công nhân lao động (CNLĐ) nghèo; CB,CCVC khó khăn là phương châm hoạt động của Công đoàn huyện Mộ Đức trong những năm qua.

Chỉnh trang đô thị đón Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018. Để phục vụ người dân vui Xuân, đón Tết, các đơn vị của TP.Quảng Ngãi đang tập trung chỉnh trang đô thị, thay thế hệ thống đèn chiếu sáng, cắt tỉa cây xanh...

Hơn 100 tình nguyện viên Doosan Vina và Đại học Chung Ang tham gia chương trình hỗ trợ giáo dục

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.1, Doosan Vina phối hợp với Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) tổ chức chương trình hỗ trợ giáo dục tại Trường Tiểu học Bình Hòa, huyện Bình Sơn. Gần 100 cán bộ, nhân viên của Doosan Vina và sinh viên của Đại học Chung Ang tham gia chương trình. nbsp;

Tiểu hồi hương chữa trướng bụng, đầy hơi

Posted:

Tiểu hồi hương còn có tên khác là tiểu hồi, hồi hương, hương tử, tiểu hương. Tiểu hồi hương là quả già của cây hồi hương (Foeniculum capillacum Gilibert.), thuộc họ hoa tán (Umbelliferae).

Đánh bom nhằm vào xe cảnh sát ở Pakistan, 30 người thương vong

Posted:

Kẻ đánh bom liều chết đã đi bộ đến gần xe chở cảnh sát và cho phát nổ quả bom cài trong người.

Bảng A VCK U23 châu Á 2018: U23 Qatar 1-0 U23 Uzbekistan

Posted:

nbsp;U23 Qatar giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Uzbekistan ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng chung kết U23 châu Á.

Kết quả bóng đá sáng 10/1: Aguero giúp Man City giành chiến thắng phút cuối

Posted:

Manchester City đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Bristol City tại trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

No comments:

Post a Comment