Tuesday, January 16, 2018

Những đôi giày da nam không thể không nhắc đến trong năm nay

Những đôi giày da nam không thể không nhắc đến trong năm nay


Những đôi giày da nam không thể không nhắc đến trong năm nay

Posted: 16 Jan 2018 07:48 AM PST

Những đôi giày da nam không thể không nhắc đến trong năm nay. Như bạn có nhẽ đã biết giày lười nam là một sản phẩm hết sức thân thuộc đối với phải mạnh, không có quý ông nào lại không biết đến giày lười một sản phẩm tiện dụng. Tuy nhiên, để có thể chọn lọc cho mình một đôi giày nam hà nội đẹp, hợp và chất lượng không phải là điều dễ. tuy thế, khi ngắm những đôi giày lười nam đẹp cho nam tại Shop Giày Huy Mạnh rồi, bạn sẽ muốn mang tất thảy giày về nhà ngay thôi?

Nhắc đến giày lười nam, không ít người liên can đế hình ảnh một vài giày nam công sở hà nội với thiết kế đơn giản chỉ có thể phối hợp với một bộ áo quần dạo phố, giúp người sử dụng tả được phong cách trẻ trung, năng động mà ít ai nghĩ rằng giày lười nam cũng có thể đồng hành cùng bạn đến những nơi công sở hay những nơi đòi hỏi sự thanh lịch và nghiêm túc và sang.

Với thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế, giày lười nam da thật Huy Mạnh giúp người sử dụng toát lên vẻ sự sang trọng, song song trình diễn.# đẳng cấp của người mang nó. và chẳng thể phủ nhận rằng, giày lười nam cao cấp có thể thích hợp với mọi tình cảnh dùng.

Bạn có biết những đôi giày nam cao cấp nam được làm bằng da bình thường, bề mặt của chúng được phủ lên một lớp da tổng hợp giả nên rất dễ bị nổ hoặc bị nhăn. Còn đối với những sản phẩm giày da thật của Huy Mạnh , chúng được làm hoàn toàn bằng những loại da nguyên tấm giữ lại được tuốt luốt kết cấu tốt nhất của da, chính nên chi chúng rất bền theo thời gian.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã hiểu lý do tại sao giày nam đẹp xứng danh là một thương hiệu giày nam Hà Nội hàng đầu với các mẫu giày lười nam và giày tây nam đẹp bởi chất lượng của sản phẩm là điều cốt lỗi tạo nên một thương hiệu đẳng cấp !

Đến với Huy Mạnh, chúng tôi không cam kết mang đến bạn những sản phẩm giày da nam có giá rẻ nhất thị trường với chất lượng tốt nhất. Không khó để tìm được các mẫu giày lười nam đẹp tại Huy Mạnh với giá cả phải chăng, phản ánh đúng chất lượng của nó.

Những điều tuyệt vời mà những đôi giày savato Hà Nội

Posted: 16 Jan 2018 07:22 AM PST

Là phái mạnh đôi khi trang phục không cần quá cầu kỳ nhưng trừ áo xống thì những đôi giày da nam luôn là một phụ kiện quan yếu nên được coi sóc. Nhắm đến xu hướng thời đại khi mà những sản phẩm giày da nam hàng nhái và kém chất lượng đang thâm nhập vào thị trường rất nhiều do vậy đã có rất nhiều thương hiệu giày nam hà nội để giúp bảo vệ lợi quyền của quý khách hàng với những sản phẩm giày nam thật chất lượng.

Thế giới giày nam Huy Mạnh tự hào là thương hiệu giày cho nam cực đẹp tại Hà Nội

Đến với Giày Huy Mạnh các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm giày nam công sở da tốt, mẫu mã bắt mắt thời trang củng như chất lượng được ưu tiên qua rất nhiều công đoạn thẩm tra nghiêm nhặt, cho nên chúng tôi luộn tự hào là shop giày da nam uy tín. Đến đây vững chắc các bạn sẽ phải đê mê với những sản phẩm giày lười nam, giày tây nam, giày cao cổ nam cực đẹp và chất tại cửa hàng.

Giày Huy Mạnh chuyên cung cấp giày nam đẹp chính hãng, bạn sẽ thực thụ bị ấn tượng và lôi quấn trước những mẫu giày nam thời trang, sang chỉ dành cho *** các quý ông thời thượng. Điểm tạo lên sự khác biệt với các thương hiệu giày hàng hiệu khác là chất liệu da cao cấp du nhập từ châu âu đặc biệt là mẫu da bò thật 100%. Khác với những cơ sở khác thường dùng các loại da giả để đôi giày bắt mắt nhưng sẽ không được bền lâu. Da bò cao cấp đó là chất liệu rất mềm, dai và giữ màu tươi lâu, rất thiên nhiên. Đế giày nam thường được chế tạo bằng cao su thiên nhiên nguyên chất, và được khâu bằng kĩ thuật dấu chỉ chắp chịu lực tốt khôn xiết bền, được khâu thủ công rất cẩn thận và tỉ mỉ tạo độ bền lâu cho đôi giày.

Mẫu giày nam cao cấp trẻ trung, năng động , cá tính chất giày cao cấp đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng trong từng bước chấn
Tăng giáng vóc vẻ nam tính của người mang
Đế giày có ưu điểm là chống trơn trượt rất tốt giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi địa hình

Những đôi giày lười ấn tượng cho năm giới trong năm nay

Posted: 16 Jan 2018 07:01 AM PST

Trên thị trương giày da việt nam có giá cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo, thiết kế thời thượng, giữ phom siêu đẳng luôn là tiêu chí hàng đầu của thương hiệu giày da nam Grazie. Không chỉ được chiết khấu ưu đãi, bạn còn có nhiều quyền lợi hấp dẫn khi trở thành đại lý của chúng tôi.

Giày cưới nam là một trong những sản phẩm đẹp từ thương hiệu Giày Huy Mạnh. Chúng tôi luôn dành cho khách hàng những sản phẩm giày cưới nam tốt nhất và để đôi giày nam đẹp này đồng hành cùng bạn trọng ngày vui trọng đại.

Huy Mạnh luôn mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá hợp lý tới khách hàng. Trong bối cảnh thị trường giày nam đẹp có muôn vàn bất cập, thật giả lẫn lộn, chúng tôi muốn cùng các bạn gây dựng một hệ thống cung ứng giày Huy Mạnh, Made in Việt Nam chất lượng ngoại, giá cạnh tranh.

Ban có thể có thể chọn lọc mua những mẫu giày cưới nam đẹp trong bộ sưu tập giày da nam Huy Mạnh bằng Chúng tôi luôn có chính sách chăm chút, vận tải chu đáo cùng những cam kết vàng tạo dựng niềm tin đến với khách hàng.

Những lý do bạn nên chọn mua giày cưới nam tại Huy Mạnh

Giày cưới nam với những thiết kế lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang châu âu hướng tới quý thổ thần sở, thương gia thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để đặt mua và sở hưu ngày những đôi giày đẹp nhất từ shop.

Chúng tôi có giày da nam tất những thiết kế giày nam thời thượng độc quyền với các kiểu giày lười nam, giày tây nam , giày nam công sở với phong cách luôn hướng đến vẻ đẹp qua, lịch lãm và đẳng cấp.

Những đôi giày cưới nam được sản xuất từ bàn tay của nghệ nhân có thâm niên cao trong nghề giày da với công nghệ may đế, giày nam công sở có form dáng đẹp và khả năng giữ dáng dai sức từ 2 đến 3 năm . Đặc biệt Shop Huy Mạnh luôn chú trọng vào chất lượng khi 100% sản phẩm được sản xuất từ da cao cấp nhập khẩu. Da nhập cảng từ Ý là loại da bò thượng hạng hàng đầu trên thế giới. Hãy chọn mua giày cưới nam cho chú rể tại giày nam hà nội một trong những cửa hàng giày da uy tín hàng đầu hiện giờ.

Đôi giày nam luôn phù hợp với mọi sự kiện quan trọng

Posted: 16 Jan 2018 05:04 AM PST

Chọn sneaker đã khó thì diện sneaker như thế nào để có thể tỏa sáng trên đường phố lại càng khó hơn. Đừng lo lắng, Saostar sẽ mang lại cho bạn một số tips hữu ích để mix sneakers chuẩn không kém gì các fashionista nổi tiếng nhé.
Với những ai thuộc thế hệ 8X, 9X thì hẳn chẳng mấy ai lại không biết đến giày nam đẹp. Mới thuở nào còn là nàng Hạ Tử Vy mong manh yếu đuối trong Hoàn Châu cách cách, giờ đây Lâm Tâm Như đã là bà mẹ 1 con với gia đình hạnh phúc bên ông xã Hoắc Kiến Hoa. Dù không còn là cái tên nổi đình nổi đám, và cũng không còn quá mặn mà tham dự các hoạt động trong showbiz như trước, nhưng mỗi lần xuất hiện "bà mẹ 1 con" vẫn khiến bao người trầm trồ vì sự thanh lịch, trang nhã mà vẫn vô cùng trẻ trung, tươi mới. Đâu là bí kíp giúp "bà mẹ bỉm sửa" 42 tuổi này vẫn duy trì được phong độ thời trang như vậy? Đó chính là nhờ những bí kíp dưới đây.

Mỗi dịp đi dự sự kiện luôn là thời điểm để các người đẹp phô diễn trong những thiết kế nóng bỏng, lộng lẫy nhất, thế nhưng với Lâm Tâm Như cô vẫn luôn gắn bó với những mẫu thiết kế trang nhã, thanh lịch cungf giày nam cao cấp . Không cần quá lộng lẫy hay hở bạo, Lâm Tâm Như vẫn luôn ghi dấu ấn tinh tế, nhu mì nhưng vẫn vô cùng tinh tế và gợi cảm. Trang phục đi dự sự kiện của nàng Hạ Tử Vy cũng đều thiên về những tông màu nhẹ nhàng, tinh khôi như vàng, trắng, hồng… Đôi khi, cô nàng có thể chọn những mẫu váy da, hay váy xuyên thấu cá tính, nhưng vẫn là những thiết kế mang nét kín đáo, trang nhã phù hợp với lứa tuổi.
Bí quyết mặc những món đồ sặc sỡ đó là hãy sử dụng cùng lúc với một vài items đơn giản để làm điểm nhấn. Kết hợp cùng màu trắng cho bạn cái nhìn tươi sáng trong khi kết hợp cùng những màu trầm hơn như xám khói đậm... sẽ giúp cân bằng màu sắc cho bộ trang phục. Cùng điểm qua những thiết kế áo len sặc sỡ sắc màu này, biết đâu bạn lại tìm được cho mình chiếc áo len, giày da nam phù hợp để diện những ngày đầu xuân.

dịch vụ gửi thực phẩm đi mỹ, gửi mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ

Posted: 16 Jan 2018 01:23 AM PST

vận chuyển hàng đi Mỹ TTI Express với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế luôn cam kết uy tín với khách hàng về tình trạng, thời gian đảm bảo cho hàng của bạn đi đúng nơi và đúng thời hạn.
+ Khi cần chuyển 1 lô hàng khó hay đơn giản chỉ là 1 hộp quà nhỏ ( 1 ít thức ăn quê hương cho người thân đang ở Mỹ ), đừng ngần ngại, hãy điện thoại ngay TTI Express để gửi hàng đi Mỹ.
+ Các dịch vụ chuyển hàng đi mỹ tại TTI Express :
* Dịch vụ gửi hàng hàng thực phẩm đi Mỹ:
Các sản phẩm thường được vận chuyển đi Mỹ như
- Các loại hải sản khô như: Cá,mực, tôm,
- Các loại rau củ sấy khô như: mít, khoai tây, khoai lang, sầu riêng, v.v.v
- Các loại trà khô, trà thảo mộc,
- Các loại cà phê rang xay hoặc còn nguyên hạt (đã rang)
* Dịch vụ gửi hàng mỹ phẩm đi Mỹ:
- Các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da,
- Các sản phẩm giúp giảm cân
- Các loại dung dịch collagen
* Dịch vụ gửi hàng thuốc tây đi Mỹ
- Các loại thuốc chữa trị các bệnh thường gặp.
- Yêu cầu khi gửi hàng thuốc tây đi Mỹ
+ Toa thuốc của Bác Sĩ (Tên bệnh nhân trùng với tên người nhận bên Mỹ).

+ Thuốc phải nguyên hộp và không tính vỉ.

+ Giấy phép kinh doanh (tiêu chuẩn) nếu có.

+ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Nhân viên của TTI Express sẽ tư vấn miễn phí về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ cho Quý khách về cách thức, thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ.
- Đặc biệt là mức phí hợp lí nhất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý khách hàng.
Tks & Rgds
Ms: Vân : ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Địa chỉ cung cấp hộp gỗ đựng rượu Uy Tín ở Hà Nội

Posted: 16 Jan 2018 01:06 AM PST

Có phải bạn đang cần tìm một địa chỉ chuyên nhận gia công và sinh sản hộp gỗ đựng rượu vang, rượu ngoại bằng gỗ thông? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một cơ sở có các chi nhánh tại TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ Chuyên nhận làm hộp gỗ, hộp rượu, hộp đựng rượu ngoại chuyên nghiệp tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ với kinh nghiệm trên 15 năm sinh sản các loại hộp rượu, hộp quà biếu, hộp gỗ thông cao cấp, ngoại giả cơ sở này còn nhận khắc gia công, khắc logo, khắc laser lên thân hộp gỗ hộp rượu lấy liền tại chỗ, chúng tôi nhận cả làm cho khách lẻ, làm nhanh lấy nhanh trong thời gian cực ngắn, giao hàng tận nơi trong nội ô Sài Gòn, HN, Đà Nẵng và Cần Thơ

Xem thêm: thunggo.com/blog/hop-go-dung-ruou-gia-re.html

Nhận làm hộp gỗ thông đựng rượu tại TPHCM Cần Thơ HN

Tân Huy Hoàng Laser sẽ giúp quý khách thiết kế nên những gương mẫu hộp gỗ độc đáo sáng tạo, từ chất liệu gỗ thông, gỗ sồi, gỗ hương và các loại gỗ cao cấp khác, không chỉ thiết kế và sinh sản các sản phẩm hộp gỗ đựng rượu vang mà các sẩn phẩm hộp gỗ đựng nữ trang, tráp gỗ, hộp gỗ đựng quà tặng, hộp gỗ đựng thuốc, hộp gỗ đựng tăm đũa cao cấp, hộp gỗ đựng trà, … chúng tôi đều có thể thiết kế và sinh sản theo mọi đề nghị cực nhanh lấy liền và giá thành rất rẻ. Trong hình ảnh dưới đây là một số sản phẩm hộp gỗ đựng rượu, hộp gỗ đựng trà, hộp gỗ đựng thuốc tăng cương sinh lực và hộp gỗ đựng Trầm hương chúng tôi thiết kế và sinh sản theo đơn đặt hàng



sinh sản thiết kế hộp gỗ đựng trà, hộp gỗ đựng rượu vang, hộp gỗ đựng nữ trang, hộp gỗ đựng trà thuốc và tăm theo yêu cầu

Xưởng sinh sản hộp gỗ đựng rượu Tân Huy Hoàng

Xưởng sinh sản hộp rượu, hộp gỗ thông chuyên nghiệp là đơn vị uy tín hàng đầu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ chuyên nhận chế tác gia công các loại hộp gỗ, hộp đựng rượu bằng gỗ theo mọi đề nghị của quý khách hàng, hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ làm hộp gỗ đựng rượu theo mọi yêu cầu, chỉ cần khách hàng cung cấp ảnh mẫu chúng tôi có thể làm theo mẫu tức tốc, Tân Huy Hoàng Xưởng sinh sản đồ gỗ với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng nhận từ quý khách những đơn hàng lớn nhỏ kể cả khách lẻ

Địa chỉ làm hộp gỗ đựng rượu theo đề nghị tại Sài Gòn

sinh sản hộp gỗ đựng rượu theo tiêu chuẩn châu âu

Với công nghệ đương đại hàng đầu tại Việt Nam, xưởng sinh sản hộp gỗ, gia công quà tặng đồ gỗ Tân Huy Hoàng có thể sinh sản các loại hộp gỗ, hộp đựng rượu theo mọi ý thích của quý khách hàng, hiện nay với dây chuyền hiện đại, công suất sinh sản cao chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước tại châu Mỹ, châu Âu, …

Địa chỉ làm hộp gỗ thông đựng rượu tại HN

sinh sản hộp gỗ đựng rượu cho các đơn vị rượu uy tín
Tân Huy Hoàng hiện là đối tác chuyên sản xuất các mặt hàng hộp gỗ đựng rượu cho các thương hiệu trong nước và một số thương hiệu tại châu Á, điểm mạnh của chúng tôi là công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại có thể đáp ứng được cả những yêu cầu đòi hỏi cao từ phía đối tác, ngoài ra hệ thống nhà xưởng với chi nhánh trên khắp cả nước chúng tôi có thể đáp ứng được tiến độ cũng như thời kì hoàn thành các đơn hàng luôn đúng lịch hẹn

sản xuất hộp gỗ thông đựng rượu tại Cần Thơ

sinh sản hộp gỗ đựng rượu giá rẻ tại TPHCM, HN, Đà Nẵng và Cần Thơ
Xưởng sản xuất Tân Huy Hoàng nhận gia công các sản phẩm hộp gỗ đựng rượu giá siêu rẻ đảm bảo rằng quý khách hàng tằn tiện tối đa phí cho các sản phẩm đồ uống giá rẻ có thể tiếp cận được những khách hàng bình dân nhất, bây giờ chúng tôi sản xuất các loại mặt hàng hộp gỗ đựng rượu loại phổ biến giá chỉ từ 40 – 80 ngàn đồng, chất lượng loại này cũng khá tốt có thể đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều quý khách hàng cần nhập các loại hộp gỗ đựng rượu giá rẻ làm quà biếu quà tặng trong các dịp lễ tết cho cơ quan, đơn vị, làm quà tặng khách hàng, …

Địa chỉ cơ sở sinh sản hộp gỗ thông đựng rượu HCM, HN, Cần Thơ

Đối tác mua hộp gỗ đựng rượu là những ai?

Đối tác gia công các sản phẩm hộp gỗ đựng rượu của chúng tôi có thể là những cơ sở sinh sản rượu vang, rượu mạnh, các cơ quan đơn vị cần gia công hộp rượu theo yêu cầu khắc tên thương hiệu logo đơn vị mình lên sản phẩm, các cá nhân với các sản phẩm rượu cao cấp cần những kiểu dáng hộp gỗ đựng rượu theo phong cách riêng của mình, …
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ sinh sản VÀ XUẤT nhập cảng TÂN HUY HOÀNG
Hà Nội: Số 06 Ngõ 14 Mễ Trì Hạ - Hà Nội ( Đối diện cung triển lãm Quy hoạch Hà Nội)

Xưởng pallet gỗ: Thị Trấn Tân Phú, Huyện Tân Sơn, Tỉnh Phú Thọ

Xưởng nội thất: Cụm CN Hồ Điền, Xã Liên Trung, Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0869.20.6879 - 0946.81.86.81 - Pallet cũ: 0946.81.86.81 - Pallet mới: 0869.20.6879

Xem tuổi vợ chồng theo căn duyên tiền định cho nữ giới tuổi Bính Dần 1986

Posted: 16 Jan 2018 12:14 AM PST

Xem tuoi vo chong hop nhau cho Nữ sinh năm 1986 – Bính Dần theo căn duyên tiền định

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn
Nữ sinh năm 1986 Bính dần không phù hợp kết hôn với những nam nhân tuổi sau đây:
Ất Sửu 1985 , Kỷ Tỵ 1989 , Canh Ngọ 1990 , Canh Tuất 1970 , Ất Mão 1975 : Bên nhau phạm (BIỆT LY)
Đinh Tỵ 1977 : Bên nhau phạm (TUYỆT MẠNG)

Chú ý:

Gái tuổi này không hợp có chồng năm 16, 22, 28, 34, 40, 46, 52 tuổi.
II.GÁI TUỔI ẤT SỬU HỢP HÔN TỐT

nữ 86 hợp với tuổi nào, ai có thể đem lại hạnh phúc cho bạn?
VỢ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi BÍNH DẦN 1986
Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này ở đời với nhau đạt mức khá, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng biết lo lắng, chăm chỉ làm ăn, tiền của không có thừa nhưng vẫn đầy đủ tiêu xài không lo thiếu thốn, con cái thì lại có phần lận đận.
Người chồng hay phải đi làm bên ngoài, giao thiệp, tính hoạt bát, có tướng kiếm tiền nhưng cũng có tướng phá của nên vợ chồng phải biết tiết chế bản thân, suy nghĩ chính chắn.
Nhận xét: Cảnh vợ chồng này ở với nhau tốt về mặt làm ăn, nhưng cần phải tiết kiệm và tu tâm tích đức, tinh thần lạc quan, cầu phước thay cho cầu tiền.
VỢ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi ĐINH MÃO 1987Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này ở đời với nhau tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng được mọi người ngưỡng mộ về phần danh tín, có quý nhân phù trợ, con cái thì lại có phần ít ỏi, hiếm muộn.
Người chồng tính mạnh mẽ, đầu óc thông minh, biết làm ăn, vợ chồng được hưởng số giàu sang, yêu thương lẫn nhau.
Nhận xét: Vợ chồng này hài hòa, hợp tính nhưng con cái lại cần kiên trì, cố gắng.VỢ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi MẬU THÌN 1988
Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này ở đời với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện vợ làm ăn lận đận, gặp nhiều khó khăn, phải trải qua nhiều khó khăn, con cái thì lại được hưởng phúc, ngoan ngoãn, nghe lời.
Người chồng tính quyết đoán, tuy nhiên lại có phần cộc cằn, vợ chồng bên nhau phải lấy chữ nhẫn làm gốc, cho yên ấm cửa nhà, cùng chăm chỉ lo lắng làm ăn.
Nhận xét: Vợ chồng này ở cùng nhau không được tốt nhưng cần đồng lòng, góp chung suy nghĩ sẽ có cuộc sống êm ấm.

VỢ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984

Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này bên nhau được tốt, số Nhứt Phú Quý vợ chồng tốt phước thì được hưởng giàu sang, phú quý, còn thiếu thì cũng không phải chịu cảnh nghèo khổ, thiếu thốn, con cái không tốt nhưng cố gắng chăm lo sẽ không phải vấn đề.
Người chồng nhanh nhẹn, làm chủ gia đình tốt, vợ chồng khuyên bảo được nhau, hòa hợp .
Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau tốt, chỉ cần chú ý đến nội bộ gia đình nhất là con cái để được yên ấm cửa nhà.

VỢ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi QUÝ HỢI 1983

Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này ở đời với không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng không giỏi trong việc quản lý của cải, tiền bạc thường xuyên lâm vào cảnh nghèo túng, con cái cần thiết quan tâm, chăm sóc kỹ càng.
Người chồng nhẹ nhàng, hiền từ nhưng nhược điểm lại là không nắm bắt quản lý được gia đình tốt. Vợ chồng bên nhau cần cân bằng trách nhiệm và tôn trọng lẫn nhau.
Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau không được tốt, nên khuyên nhủ nhau, phấn đấu cùng vượt qua lúc khó khăn.

VỢ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi NHÂM TUẤT 1982

Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này bên nhau được tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có tiếng tăm, danh giá, tiếng lành đồn xa, cầu được tài vận, con cái trung bình.
Người chồng mạnh mẽ, gánh vác, xử lý chuyện gia đình yên đẹp, vợ chồng nương nhờ được nhau, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc
Nhận xét: Vợ chồng ăn ở tốt với nhau, nên chăm con cái tốt hơn, để ý lo lắng nhiều tới chúng.

Vợ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi TÂN DẬU 1981

Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này bên nhau khá, trong số Tứ Đạt Đạo vợ chồng tính nết hài hòa, có ý chí, lo xây dựng cuộc sống no đủ, con cái tốt đẹp, đầy đủ.
Người chồng hay đi giao thiệp, tính năng động, xã giao, vợ chồng bên nhau ngoài việc mải mê kiếm tiền thì cũng cần quan tâm, tu dưỡng tình cảm, tôn trọng lẫn nhau.
Nhận xét: Vợ chồng này bên cạnh nhau có tính ổn định, nên lắng nghe tránh dạn nứt tình cảm, hiểu lầm trong gia đình.

Vợ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi KỶ MÙI 1979

Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này ở cạnh nhau được khá, ứng số Nhứt Phú Quý tuy nhiên lại không được hưởng phú quý dư thừa, chỉ đủ dùng, đủ xài, con cái tốt đẹp, dễ nuôi.
Người chồng chính chắn, trưởng thành tuy nhiên vợ chồng lại có xu hướng khắc khẩu với nhau, bản thân phải biết nhẫn nhịn để tạo cảnh êm ấm.
Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau cần phải chú ý bản thân bình tĩnh, giữ hòa khí gia đình.

Vợ tuổi BÍNH DẦN 1986 – Chồng tuổi MẬU NGỌ 1978

Luận đoán: Nữ Bính Dần với nam tuổi này ở đời với nhau không tốt cho lắm, tương ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn gấp gáp dễ vấp phải sai lầm, con cái bình thường, tài vận đến nhưng chưa biết hợp sức nắm lấy.
Người chồng vui vẻ, được mọi người yêu mến, vợ chồng nên đồng lòng, nghiêm túc hướng tới làm ăn ổn định.
Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau hòa hợp, cần tương trợ và hợp sức bươn trải cuộc sống.

Xem thêm: nam 86 hợp với tuổi nào?

buôn bán 2018 vốn ít lãi cao

Posted: 15 Jan 2018 11:59 PM PST

Thời buổi khốn khó, cạnh tranh lớn, nhiều người vẫn tự hỏi kiềm tiền buôn bán gì năm 2018 để làm giàu ? Rồi không phải ai cũng có vốn lớn để khởi nghiệp, những người vốn ít bắt đầu nghĩ đến các phương án kinh doanh nhỏ ăn nhập với số tiền mình đang có.

Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho các bạn những khuynh hướng khởi nghiệp nhỏ năm 2018. Bạn có thể bắt đầu đọc và tìm cho mình một nghề thích hợp nhất.

trẻ em luôn có tính tò mò và thích khám phá những điều mới lạ. Nếu ai đã có con nhỏ thì cũng biết trẻ rất say mê các đồ chơi mới, nhưng cũng rất mau chán. Nhiều ông bố bà mẹ bỏ cả tiền triệu mua đồ chơi cho con mà vẫn không làm con ưa chi tiết tại đây


Bcs1

Posted: 15 Jan 2018 08:55 PM PST

Bao cao su có gân dành cho những cuộc giao hoan cuồng nhiệt của sắc màu – đáng tin cậy và rất an toàn. Bao cao su cao cấp này có bề mặt mềm mại với 3 màu: vàng, hồng, xanh lá cùng 3 mùi hương: trái cây, dâu, táo xanh tạo cảm giác vui vẻ, trẻ trung…Bao cao su với thiết kế chấm hạt và đường gân sẽ tăng cường ma sát, gia tăng khoái cảm cho cặp đôi trong những đêm cuồng nhiệt. Bao cao su frutti còn tăng cường chất bôi trơn lại hứa hẹn cuộc yêu êm ái trong những ngày "khô ráp".

nhận gửi tôm khô cá khô đi mỹ, chuyển trà caphe úc giá rẻ, gửi bánh trán đi canada

Posted: 15 Jan 2018 08:03 PM PST

HOTLINE: 0906 761 394 Ms Vân ( Viber/Zalo)
Chuyển phát nhanh quốc tế TTI EXPRESS nhận chuyển các loại: hình cưới, lông mi giả, võng sếp, đàn piano, trà, thác nước, hòn non bộ đi nước ngoài nhanh chóng đảm bảo, với mức cước phí tốt nhất .Gửi quần áo, giày dép đi nước ngoài, chuyển phát nhanh quần áo đi nước ngoài chúng tôi nhận hàng tại địa chỉ người nhận hỗ trợ đóng gói vận chuyển giao tận tay người nhận. Tra cứu lịch trình trực tuyến phát hàng theo lịch hẹn.
TTI Express chuyên chuyển hàng đi Mỹ, gửi cà phê đi Mỹ giá rẻ, ghế sofa bằng mây, xe đẩy hàng đi mỹ, úc, Canada, tượng phật, tượng chúa, bàn thờ ông địa, bàn ghế gỗ, bàn ghế sofa, khung tranh, album hình cưới, quần áo, giầy dép, mắt kính, xe máy, thực phẩm, máy ép nước mía, máy bào mía, nệm kymdan, nệm liên á, răng sứ, áo dài, ra giường, gấu bông, đàn piano, máy in, máy chiếu, tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện, loa, âm ly, tivi, đầu hát karaoke, áo cưới, tờ rơi, brochure, máy làm nhang, bảng hiệu, máy may, máy xay thịt, gửi tranh cát, tranh thêu, tranh sơn dầu, non bộ, thác nước bằng kính, hồ cá bằng kính, đồ phong thủy, đồng hồ, sách, vở, sách kinh, đi Mỹ, chuyển xe đẩy hàng đi Mỹ, Canada, Úc, New zealand, Uk, Germany, Greece, Holland, Hunggary, Ireland, Norway, Poland, Peru, Russia, Slo gapore, Korea, India, China, Myanmar bằng đường biển và đường hàng không venia, Swetzerland, Uruguay, Sweden, Japan, Taiwan, Malaysia, Sin giá rẻ.
Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển, vận chuyển hàng đi Úc, gửi xe đẩy, chuyển xe xích lô đi Úc, chuyển đồ dung cá nhân đi Mỹ, gửi quần áo đi Mỹ, vận chuyển hành lý cá nhân đi Mỹ giá rẻ.
Công ty TTI Express nhận gửi cà phê đi Mỹ, Vận chuyển ghế sofa bằng gỗ, bằng mây đi Mỹ, gửi bàn ghế đi Mỹ, chuyển xe xích lô đi Mỹ, gửi tủ thờ, bàn thờ đi Mỹ, chuyển gạch lót nền đi Mỹ, vận chuyển đá non nước đi Mỹ, chuyển ngói đi Mỹ bằng đường tàu biển, chuyển xe đẩy đi Úc, gửi xe đẩy hàng đi Úc bằng đường tàu biển
Nắm bắt được tình hình đó công ty TTI Express không ngừng mở rộng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan, Nauy, Pháp, Đức bằng đường tàu thủy, nhận gửi hành lý cá nhân đi Mỹ, vận chuyển hồ sơ du học cho sinh viên tại đi Mỹ, gửi hàng đi Úc, chuyển sách báo đi Úc, gửi quần áo, giầy dép đi Úc.
Công ty TTI Express chuyên chuyển hàng lẻ đi Mỹ, vận chuyển hàng nguyên container FCL đi Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Hà Lan, Đức, Pháp, Taiwan, Hàn Quốc bằng đường tàu thủy với giá cước tốt nhất hiện nay
Chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn dầu đi mỹ, vận chuyển áo cưới đi Mỹ, gửi hàng thức phẩm đi Mỹ, vận chuyển hàng cá nhân đi Mỹ giá rẻ, vận chuyển hàng xe nước mía đi Mỹ, vận chuyển album hình cưới đi Mỹ, chuyển hàng sách đi Mỹ, vận chuyển hàng nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển bàn ghế sofa bằng gỗ đi Mỹ bằng đường biển và hàng không.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Ms: Vân
Phone: 090 676 1394
Skype: sales11@ttico.com.vn
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Cần giúp Bán đất biệt thự Nam Thông2,Phú Mỹ Hưng ,giá rẻ ,lời nhanh!

Posted: 15 Jan 2018 07:54 PM PST

Cần bán gấp lô đất biệt thự nam thông 2,dt= 8x18m,hướng Đông Bắc , đường 9m ,liền kề công viên 2 ha yên tĩnh ,trường học quốc tế Canada ,Hàn Quốc , Nhật Bản, Đài Bắc.....khu dân cư dân trí cao văn minh .môi trường lý tưởng để đầu tư cho con cái.Giá thấp nhất thị trường cơ hội tốt cho những nhà đầu tư .

Giá Bán: 11,6 tỷ (sổ hông) . Liên Hệ : 0902 55 22 38 _ A Luân







Liệt kê 4 quan niệm tệ hại trong bước chăm sóc da tuổi teen

Posted: 15 Jan 2018 07:53 PM PST

Da mặt tuổi teen rất mỏng manh và rất cần thiết được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả. Nhiều lúc không phải tất cả bạn trẻ bạn nào cũng biết được điều này. Và khi chẳng được chăm sóc tốt nhất sẽ gây hại vô cùng xấu đến sức khỏe làn da.

Làn da trong độ tuổi teen thì chẳng cần… chăm sóc
Da là "kẻ tố cáo" tuổi tác chính xác nhất vì là bộ phận bảo vệ cũng như dễ bị nhiều hư tổn nhất của cả cơ thể. Luôn che chắn phía ngoài, làn da gần như phải hứng chịu nhiều tác nhân xấu không mong muốn. Dù vậy, lúc còn đang lứa tuổi teen, có nhiều bạn sai suy nghĩ là da trong thời kỳ tuổi teen vì vậy không cần thiết phải chăm sóc.
Chính xác là, da ở độ tuổi này nhạy cảm, mỏng manh và dễ hư hại nhất nên phải cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Các bước chăm sóc và bảo vệ da phải bắt đầu từ rất sớm và tuổi teen là hợp nhất.

Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm
Có một số bạn ở lứa tuổi teen lại sử dụng quá nhiều các loại kem dưỡng làm đẹp. Các bạn nữ phải nhớ rằng, da đang lứa tuổi này cực kỳ mỏng manh và cũng dễ bị thương tổn hơn nhiều khi so sánh với làn da của phụ nữ trưởng thành nên khi bôi quá nhiều dưỡng da khác nhau, nguy hiểm nhất là mỹ phẩm có thánh phần các chất không đến từ tự nhiên, bề mặt da sẽ bí bách và có nguy cơ phản ứng ngược lại.

Mặc sức vui chơi dưới ánh nắng
Với quan niệm làn da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, một số bạn trẻ thoải mái "phơi" da những lúc đi khi trời nắng nóng. Hành động sẽ khiến cho làn da vốn yếu ớt của teen mau lão hóa da và sạm màu khi sử dụng lâu dài nhé. Chỉ cần một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi "tung tăng" vào những khi trời nắng.

Thỏa sức vui chơi dưới ánh nắng
Với tâm lý cấu trúc da đang trong lứa tuổi khỏe mạnh nhất, không ít bạn trẻ vô tư "phơi" làn da lúc đi khi trời nắng nóng. Việc này sẽ khiến làn da vốn mỏng manh của teen nhanh lão hoá và tối màu khi sử dụng thời gian nhé. Nên dùng một tí kem chống nắng dùng riêng cho da mặt có chỉ số SPF từ 15 – 30 là thừa sức để các bạn trẻ an toàn khi dạo bước vào những khi trời nắng.

Thực đơn dinh dưỡng chẳng tác động xấu đến da
Bạn trẻ tuổi teen cũng hay quan niệm thực đơn dinh dưỡng của mình sẽ không ảnh hưởng đến làn da. Nhưng thực tế bạn ăn gì, uống gì, đều được phản ánh ngay lên da đó.
Nếu như sử dụng liên tục thực phẩm có dầu mỡ, đồ ngọt… ở lứa tuổi này teen sẽ dễ gặp vấn đề về mụn. Còn thực đơn ít rau xanh, trái cây… thì sắc da cũng mất dần vẻ tươi tắn.
Vì vậy, một bữa ăn cân bằng, có nhiều rau xanh, đậu, trái cây… thì chắc chắn da mặt các bạn teen sẽ sáng đẹp lên trông thấy.

Chế độ ăn uống sẽ tác động trực tiếp tới làn da teen
Chăm sóc và bảo vệ vẻ đẹp làn da giai đoạn tuổi teen, không cần thiết phải trải qua quá nhiều bước chằm sóc và làm đẹp da kỳ công. Các bạn trẻ cần có chế độ ăn uống đủ dưỡng chất, che chắn khi đi nắng và làm sạch da bằng việc sử dụng các dưỡng chất tới từ nguồn gốc thiên nhiên như trái cây thì làn da sẽ sáng khỏe.


Xem thêm tại da bụng bị chảy xệ

Dịch vụ cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu?

Posted: 15 Jan 2018 07:43 PM PST

Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bao gồm thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, phụ gia thực phẩm, chất tương trợ chế biến thực phẩm, nước khoáng thiên nhiên đóng chai, nước uống đóng chai và bao bì, phương tiện xúc tiếp trực tiếp với thực phẩm thuộc khuôn khổ quản lý của Bộ Y tế.

cứ vào:
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010
Nghị định số 38/2012/NĐCP
Thông tư 26/2012/TT-BYT



Và cứ vào chức năng quyền hạn của Bộ y tế, Vạn Luật triển khai tham vấn thủ tục xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ y tế cấp. Bộ y tế cấp giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sinh sản, kinh dinh thực phẩm được phân công, trong đó:

Cục An toàn thực phẩm
Quản lý và cấp giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh:

Thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng: Sâm và các sản phẩm sâm, yến và các sản phẩm yến, thực phẩm giảm cân, trà thảo mộc, thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất…
Phụ gia thực phẩm, chất tương trợ chế biến thực phẩm: Acid citric, hương socola, CMC, chất bảo quản…
công cụ , vật liệu, nguyên liệu bao gói, chưa đựng thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ y tế
Cơ sở kinh dinh sinh sản thực phẩm khác khi có nhu cầu đặc biệt (đề nghị của nước nhập cảng)

Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm
Quản lý và cấp giấy chứng thực cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho các cơ sở sinh sản, kinh doanh:

Cơ sở kinh dinh Nước khoáng tự nhiên, nước uống đóng chai.
Cơ sở nhỏ lẻ sản xuất (kinh dinh) thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng
Cơ sở nhỏ lẻ sản xuất phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến TP
Bao bì, công cụ xúc tiếp trực tiếp với thực phẩm thuộc phạm vi ngành y tế
Dịch vụ ăn uống: bếp ăn tập thể, suất ăn công nghiệp, nhà hàng khách sạn, quán cà phê, quán ăn….

Quy trình Vạn Luật xin giấy phép giúp khách hàng
Tiếp nhận tài liệu, thông tin và nhu cầu của khách hàng: Giấy phép kinh doanh, nghành nghề, địa điểm, nhân sự, cơ sở vật chất…
tư vấn miễn phí và toàn diện các vấn đề pháp lý, các điều kiện đảm bào An toàn thực phẩm và quy trình xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP.
Khảo sát cơ sở, tư vấn và cùng doanh nghiệp khắc phục các tồn tại về cơ sở vật chất: sắp đặt quy trình theo nguyên tắc một chiều, công cụ, trang thiết bị, các điều kiện về tường, trần, nền, hệ thống thống gió, hệ thống điện, chất thải, kho bãi…
Cung cấp và hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục hành chính: Sổ lưu mẫu, sổ thẩm tra vật liệu đầu vào, sổ theo dõi chế biến, sổ quản lý sức khoẻ nhân viên…
Sắp xếp lớp học tập huấn tri thức ATTP và cấp chứng chỉ và tham mưu, hướng dẫn việc khám sức khỏe (khi doanh nghiệp chưa có)
Xây dựng và nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng thực đủ điều kiện ATTP tại cơ quan quản lý, đóng phí tại cơ quan quản lý
Tiếp đoàn thẩm định cơ sở cùng người quản lý ATTP của Công ty.
Ra giấy và nhận giấy chứng thực ATTP gửi cho khách hàng.
Bộ hồ sơ đầy đủ để xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế
Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP
Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh(giấy phép kinh dinh) có đăng ký ngành nghề kinh doanh thực phẩm (Bản sao có công nhận của chủ cơ sở)
Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng cơ sở
Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng khu vực xung quanh
sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm (hoặc quy trình bảo quản, phân phối)
Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện của cơ sở.
Giấy xác nhận tri thức An toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
Giấy công nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm;
Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp
Giấy đăng ký kinh dinh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm hoặc sản xuất chế biến thực phẩm (sao y 02 bản).
Thẻ tập huấn và thẻ khám sức khỏe của chủ doanh nghiệp, quản lý và nhân viên. Nếu chưa có thẻ hoặc hết hạn Vạn Luật sẽ tổ chức lớp tập huấn và cấp thẻ.
Vạn Luật cam kết bảo mật bít tất thông báo khách hàng cung cấp

Thời gian và quy trình thực hiện
Từ 01- 05 ngày Vạn Luật hấp thụ thông báo, tư vấn về điều kiện cơ sở…, soạn hồ sơ gửi doanh nghiệp ký, nộp cơ quan chức năng và đóng cả thảy hoài quốc gia.
Sau 10 -15 ngày đoàn giám định xuống thẩm định tại cơ sở và có biên bản đạt (Vạn Luật tiếp đoàn cùng doanh nghiệp)
Từ 10 – 15 ngày sau nhận giấy chứng thực gốc.


VẠN LUẬT : Chuyên hỗ trợ pháp lý và cung cấp dịch vụ tham mưu xin Giấy phép kinh dinh,Xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu ?, Công bố chất lượng sản phẩm, Giấy chứng thực y tế, Giấy phép sao khách sạn, Giấy chứng thực an ninh trật tự, Phòng cháy chữa cháy, Giấy cam kết bảo vệ môi trường, Sở hữu trí tuệ, Bản quyền tác giả, Mã số mã vạch, Kiểm nghiệm sản phẩm và còn nhiều lĩnh vực pháp lý khác mà Vạn Luật có thể tương trợ bạn.

thông báo liên quan:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: P2506 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn

Hamer.asia - Quà tết cho mọi người

Posted: 15 Jan 2018 06:22 PM PST





Những ngày cuối năm Dương lịch đang dần trôi qua trong bầu không khí hối hả, rộn rã. Vào dịp này, người ta thường dành tặng cho nhau những món quà độc đáo để cùng chào đón một năm mới thật tươi sáng và nhiều niềm vui.
Một món quà tặng năm mới ý nghĩa không chỉ mang lại niềm vui, may mắn cho người nhận mà còn giúp bạn tạo được thiện cảm tốt trong mắt mọi người. Trong tất cả các sản phẩm truyền thống trên thị trường thì những mặt hàng ưu tiên hàng đầu là sức khoẻ.
Hamer Candy tự hào cung cấp các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ cao cấp từ nhiều năm nay, chất lượng và uy tính được mọi người tin tưởng trên toàn quốc. Và luôn được chọn làm sản phẩm quà tặng cao cấp cho các dối tác hoặc người thân gia đình.
Các dòng sản phẩm đang được phân phối:


➡ Kẹo sâm Hamer candy chính hãng Sino US
➡ Viên vitamin Candy B+ Complex USA
➡ Sâm đông trùng Regal V720
➡ Rượu sâm cao cấp TigerForce từ Thuỵ sĩ
➡ Cafe Vimax power for Man
➡ Cafe Tongkat ali StrongMan
=======================
✨ Mọi chi tiết liên hệ:
📞 0908.149191 - 0986.149191 Hùng
🌎 www.thucphamsinhly.com

No comments:

Post a Comment