Tuesday, January 16, 2018

Toàn Quốc Các điều phải biết về căn bệnh viêm tai giữa - 8 - 9

Toàn Quốc Các điều phải biết về căn bệnh viêm tai giữa - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Các điều phải biết về căn bệnh viêm tai giữa

Posted: 16 Jan 2018 01:20 AM PST

Viêm tai giữa hay gặp tại trẻ em tuy nhiên cũng gặp tại hầu hết lứa tuổi.Triệu chứng đa phần là đau tai, đầy tai, chảy mủ tai ví như không điều trị sớm sẽ gây ra giảm nghe tạm thời hay vĩnh viễn, dẫn tới di chứng nội sọ...rất nguy hiểm. Nhiễm trùng tai có khả năng tự khỏi sau ngắn hạn. Ví như viêm tai giữa thanh dịch hoặc viêm tai giữa có thủng màng nhĩ có thể kéo dài vài tháng, lâu dài hay lâu hơn.
Nhiễm trùng tai giữa xảy ra thế nào?

Vòi nhĩ là một ống nhỏ thông nối từ tai giữa đến vòm họng phía sau đây của mũi.Chức năng của vòi nhĩ là giúp cân qua áp suất giữa tai giữa cũng như môi trường bên ngoài(khi bản thân chúng ta ngáp hay nuốt thì vòi nhĩ mở ra).Vòi nhĩ tới phép đàm nhày trong tai giữa có nguy cơ rút xuống vòm họng.
nhiều khi vòi nhĩ sinh hoạt không tuyệt vời bởi vì cảm lạnh hoặc dịứng…làm tắc vòi nhĩ đưa tới đọng dịch trong tai giữa cũng như vi trùng , vi rút có khả năng thăng hoa tạo ra viêm tai giữa.
Vòi nhĩ của trẻ nhi có khả năng ngắn cũng như nằm ngang hơn so với người lớn bởi vậy thời gian trẻ bị viêm hô hấp trên vi trùng vi rút dễ dàng tấn công vào tai giữa.Hơn nữa vòi nhĩ của trẻ hẹp và bé do vậy thời gian cảm lạnh hoặc dị ứng có khả năng dễ nhiễm tắc gây ra tụ dịch trong tai giữa gây ra viêm tai giữa.
Thường bé nào cũng có khối VA nằm ở vòm họng sắp lỗ thông vòi nhĩ cần thời gian VA rất phát có khả năng khiến cho tắc lỗ thông vòi nhĩ tạo ra viêm tai giữa.
Các nhân tố làm nhiễm trùng tai nâng cao lên như: trẻ tiếp xúc với khói thuốc lá, bú bình, đi nhà trẻ, mùa đông… Chấn thương màng nhĩ nếu không chữa bệnh đúng cũng có khả năng dẫn đến viêm tai giữa.
Triệu chứng viêm tai giữa hay thấy

Đọng dịch trong tai giữa khiến bản thân người bệnh đau tai: trẻ to kêu đau tai, con trẻ không đề cập được thời gian ta kéo vành tai bé có thể khóc thét lên. Cảm giác đè nặng và đau tai tăng dần, có những tình huống đáp ứng tới thuốc giảm đau cũng như có vài tình huống màng nhĩ thủng hay dẫn lưu dịch trong tai giữa ra thì mới nhẹ bớt đau. Đọng dịch trong tai giữa khiến bệnh nhân có thể giảm nghe tạm thời, thầy cô giáo, anh em có nguy cơ là người nhận ra tình trạng giảm nghe của trẻ.
Chảy mủ tai: thời gian màng nhĩ thủng sẽ gây nên chảy mủ tai, chảy tai tái đi tái lại vài lần, từng đợt , mủ tai trắng, vàng hoặc xanh. Mủ tai có khả năng có mùi thối khắm trong viêm tai giữa có cholesteatoma.
Trong viêm tai giữa cấp sẽ có thêm vài triệu chứng như: sốt, buồn nôn, nôn, chóng mặt, sưng vùng dưới đây tai và liệt mặt…
Di chứng của viêm tai giữa:

- Biến chứng bên ngoài sọ: viêm mê nhĩ, liệt dây thần kinh mặt, viêm xương chũm cũng như áp xe dưới màng xương còn liên lạc là áp xe thể Bezold mủ thoát ra khỏi mõm chũm vào rãnh cơ nhị thân, viêm xương đá.
- Biến chứng nội sọ: viêm màng não, áp xe não thùy thái dương và áp xe tiểu não, áp xe ngoài màng cứng, áp xe dưới màng cứng, não úng thủy, viêm tắc xoang tĩnh mạch sigma.
Xem thêm thông tin cần biết tại https://goo.gl/dNejCX

HCM Chuyên sỉ thùng rác 240 lít màu xanh nắp kín

Posted: 16 Jan 2018 01:14 AM PST

Sài Gòn Company xả hàng thùng rác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo bán đúng giá. Sản phẩm được làm 100% từ chật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Âu nên Công Nghiệp Sài Gòn cam đoan về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có chất chống tia UV giúp cho màu sắc sản phẩm được tươi mới, tránh bị trầy xước,....
Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite
Công ty CNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp,dành cho môi trường ,hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l,thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng
Bạn đã tìm được nhà cung thùng rác bền rẻ? Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa hpde và thùng rác composite dung tích từ 60L đến 1000 lít. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, giá bán luôn rẻ hơn giá thị trường.
Chuyên Bán sỉ - lẻ thùng rác,thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, thùng rác 1100 lít, đủ kích thước, màu sắc .....cung cấp cho các phòng Tài Nguyên Môi trường, UB phường, trường học, bệnh viện, Khu phố, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình, các công ty môi trường đô thị... cam kết giá rẻ nhất thị trường,uy tín - chất lượng- phân phối toàn quốc với đầy đủ chủng loại, chất lượng ổn định, giá rẻ siêu cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng. mẫu mã bền đẹp, liên hệ để được báo giá tốt nhất!

1. Thùng rác 240 lít:
- Model: SG240
- Dung tích 240 lít
- Có 2 bánh xe, di chuyển dễ dàng
- Chất liệu nhựa HDPE - UV
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- Nắp đậy kín
- Màu sắc: xanh lá và màu cam
Bán sỉ -lẻ Thùng rác 240 lít nhựa HDPE độ bền cao - mẫu mã đẹp, đảm bảo giá rẻ nhất toàn quốc!
Hotline: Ms Ngọc: 0911.084.000

2. CẤU TẠO THÙNG RÁC 240 LÍT:
– Thùng rác làm từ nhựa HDPE được bổ sung thêm các chất làm tăng độ dẻo dai cũng như bền bỉ với môi trường.
– Mặt trong và mặt ngoài được tráng bòng giúp việc thu gom được dễ dàng cũng như vệ sinh sau khi sử dụng.


– 2 bánh xe đặc được lắp đặt dưới đáy thùng rác giúp bạn di chuyển cũng như đặt cố định vững vàng.
– Nắp kín được thiết kế cơ động để tránh nước cũng như mùi thoát ra ngoài ảnh hưởng tới môi trường
– Thùng rác 120 lít và 240 lít được thiết kế phù hợp với các phương tiện thu gom rác hiện đại.

Sản phẩm Thùng rác 240 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
Thùng rác nhựa 240l được tráng bóng 2 mặt giúp công việc thu gom sạch và gọn.
2 bánh xe cao su đặc được đặt dưới đáy thùng rác 240 lít được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng.
Thùng đựng rác 240 lít còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.


3. HIỆN TƯỢNG XẢ RÁC KHÔNG ĐÚNG NƠI QUY ĐỊNH
Xả rác bừa bãi, khạc nhổ, tiểu tiện, hút thuốc lá,... không đúng nơi quy định không chỉ gây ô nhiễm môi trường cho những người xung quanh mà còn thể hiện hành vi thiếu văn hóa. Mặc dù những hành vi trên, tất cả mọi người, từ trẻ con đến người lớn đều được học, giáo dục và tuyên truyền một cách thường xuyên. Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn không giảm mà cứ tiếp tục diễn ra. Nhất là sau mỗi lần tham gia các chương trình, lễ hội, sự kiện đông người được tổ chức ở ngoài trời thì hiện trường sau khi mọi người đứng dậy ra về là đủ thứ loại rác: Vỏ chai nước, vỏ kẹo, vỏ bánh, khăn giấy,... vương vãi khắp nơi. Thậm chí có những buổi lễ, míttinh tuyên truyền về vệ sinh môi trường với những khẩu hiệu, câu nói, lời cam kết hùng hồn lúc làm lễ phát động, thế nhưng, khi kết thúc thì hiện trường vẫn mất vệ sinh như thế!

Vì vậy, để xử lý dứt điểm nạn xả rác, gây ô nhiễm môi trường nơi công cộng, đừng nên mong chờ nhiều vào việc hô hào, tuyên truyền bằng lời mà phải bắt mọi người tuân thủ những quy định khuôn khổ và xử lý nghiêm bằng nguyên tắc để người vi phạm biết sợ, từ đó điều chỉnh hành vi của mình. Điều này không có gì quá đáng, bởi với những nước mà chúng ta biết đến với sự nổi tiếng sạch sẽ, họ có quy định và xử phạt rõ ràng chuyện xả rác không đúng nơi quy định. Chính những xử phạt nghiêm minh này khiến ý thức tăng theo qua các thế hệ và từ đó hình thành thói quen với việc ứng xử giữ gìn vệ sinh môi trường.Nhiều người dân vẫn còn thói quen vứt, xả rác thải sinh hoạt bừa bãi gây ô nhiễm môi trường và phản cảm. Việc làm này cũng gây cản trở cho nhiều xã thực hiện tiêu chí môi trường trong bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng nông thôn mới.Hiện nay, tình trạng xả rác bừa bãi vẫn xảy ra phổ biến ở nhiều nơi từ thành thị đến nông thôn. Trên các tuyến đường, chúng ta vẫn thường nhìn thấy nhiều nơi treo bảng "cấm đổ rác" nhưng ở ngay bên dưới lại chất đầy rác.
Rác thải đang là vấn đề đáng lo ngại của nước ta hiện nay bởi đi đâu ta cũng bắt gặp được những túi rác bên đường, trên vỉa hè hay ở trên mặt hồ công cộng. Và vì thế mà môi trường chúng ta sống ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng. Các bạn nghĩ gì về hiện tượng này.Hiện nay rác thải đang trở thành vấn đề cấp thiết của xã hội khi ở đâu ta cũng bắt gặp những túi rác vứt đầy đường trên vỉa hè. Ở nhữngnơi công cộng người dân càng không có ý thức khi vứt rác, vỏ bánh kẹo ngay đó mà thùng rác cách họ không xa. Một số nơi công cộng sau những dịp lễ tết hay hội chợ lại trở thành những đống rác vứt tràn lan. Thật khủng khiếp khi chứng kiến cảnh tượng này. Hay ở công viên nơi vui chơi giải trí của mọi người với những đồ ăn nhanh, đồ uống, kem nhưng ăn xong thì họ lại tiện tay vứt luôn xuống đất mà không suy nghĩ gì mặc dù đó là nơi công cộng có nhiều người qua lại. Hay một số người lại có những hành động vô văn hóa khi đang ở nơi công cộng.

Những hành động đó xuất phát từ ý thức của mỗi người. Môi trường là nơi chúng ta sống nhưng lại không biết bảo vệ nó mà làm cho nó ngày càng ô nhiễm bởi chính hành động của mình. Hành động đó là do chúng ta đã quá chủ quan, đã không hiểu hết được tầm quan trọng của môi trường với cuộc sống của mình. Mọi người chỉ biết học đòi thấy người khác vứt rác là mình cũng vứt rác. Chúng ta ngày nay thật ích kỉ chỉ biết nghĩ đến lợi ích của bản thân, coi trọng tài sản của mình hơn sự sạch sẽ của nơi mình ở.

Và từ hành động không đẹp ấy mà dẫn đến các đống rác ngày càng lớn ở ven đường, ở dòng sông làm mất cảnh quan môi trường vốn có của nó. Cảnh quan đô thị trở nên bị ảnh hưởng đến ấn tượng với các du khách nước ngoài. Những bãi rác để lâu bốc mùi, phân hủy mùi hôi thối bay vào không khí ngấm vào đất nước ô nhiễm môi trường. Bãi rác còn là nơi sinh sống của các loài muỗi phát sinh ra bệnh sốt rét, loài ruồi bệnh dịch tả, loài chuột lây lan bệnh hạch. Điều đó ảnh hưởng tới sức khỏe con người, bị lâu lan nhiều bệnh, phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm. Và vứt rác bừa bãi còn cho thấy ta là một con người không có ý thức, vị kỉ, sẽ bị người khác phê bình với hành vi không đẹp.

Có thể nói rằng vứt rác bừa bãi không chỉ là hành vi không đẹp mà còn gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến môi trường và đời sống con người. Đây là nành động sai cần lên án và phê phán để hạn chế chấm dứt tình trạng vứt rác bừa bãi.Chính vì thế mà tự mỗi bản thân con người phải có ý thức không nên vứt rác bừa bãi mà vứt vào đúng nơi quy định. Có chiến dịch tuyêntruyền cho mọi người giữ gìn môi trường trong sạch từ nhà đến xã hội bằng hành động thực tế với những chương trình "Việc tử tế". Ví dụ bác là một con người đã già mà hành ngày vẫn quét dọn những khu vui chơi giả trí ở ngay địa phương mình. Đó là tấm gương của hành động bảo vệ môi trường. Đề nghị các địa phương xây dựng khu chứa và xử lí rác thải triệt để vì nếu tập chung rác ở một nơi rồi đốt sẽ làm ô nhiễm môi trường và tác động đến sự nóng lên của trái đất. Để tránh đưa qua nhiều rác thải ra ngoài thì mỗi gia đình tự phân loại rác. Có những loại ta có thể phơi, ủ, làm phân cho cây trồng. Xã hội ngày nay càng tiến tới cuộc sống hiện đại văn minh mỗi con người cần phải ý thức trước việc làm của mình. Hãy có những hành dộng đẹp bỏ rác vào nơi quy định. Từ một người làm sẽ làm cho tất cả mọi người làm theo để cho môi trường xanh-sạch-đẹp. Giữ gìn môi trường không bị ô nhiễm chính là bảo vệ cuộc sống của mỗi người.


1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại TP.HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

2. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

3. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
Tại Hà Nội: A25, Km 14+200 - QL1A, KCN.Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.




Toàn Quốc Tư vấn thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

Posted: 15 Jan 2018 11:41 PM PST

Tư vấn thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

Tư vấn thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Công ty Minh Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội. Với đội ngũ luật gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất.
Tư vấn thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội


Tư vấn thành lập văn phòng giao dịch tại Hà Nội bao gồm:
I. Tư vấn trước khi thành lập:
1. Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty;
2. Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập Văn phòng giao dịch.
3. Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của Văn phòng giao dịch
4. Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập;
5. Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của Văn phòng giao dịch
6. Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
7. Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập:
II. Đại diện thực hiện các thủ tục:
1. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng giao dịch
2. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
3. Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
IV. Kết quả bàn giao cho khách hàng:
1. Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPGD (Bản gốc và bản sao);
2. Giấy chứng nhận đăng ký thuế (MST) (nếu có)
V. Tư vấn và cam kết sau thành lập:
1. Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ trong đơn vị mới;
2. Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
3. Tư vẫn miễn phí trong 01 năm sau khi thành lập;





Toàn Quốc Gửi đàn piano đi Mỹ, gửi đàn organ đi Mỹ, gửi đàn tranh đi Mỹ

Posted: 15 Jan 2018 11:38 PM PST

HOTLINE: 0906 691 480 ( MS.TÂY )
Zalo+ Viber: 0169 635 1389

BẠN ĐANG TÌM CÔNG TY CHUYÊN VẬN CHUYỂN 90% CÁC MẶT HÀNG NHU CẦU CUỘC SỐNG ĐI MỸ,AUSTRALIA,CANADA,MALAYSIA,CHÂU ÂU,…

Công ty chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ chuyển phát nhanh TTI Express chuyên nhận vận chuyển đàn guitar đi Mỹ, vận chuyển đàn Piano đi Mỹ, Vận chuyển đàn đi Canada, gửi cây đàn đi Úc, nhận gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ là công ty đang được khách hàng tín nhiệm và uy tín nhất hiện nay
- Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hình vận chuyển như : vận chuyển bằng máy bay và đường tàu biển, thủ tục thật đơn giản , phục vụ nhanh, tư vấn miễn phí, đóng gói miễn phí
- Chúng tôi cam kết về chất lượng phục vụ cũng như thời gian vận chuyển nhanh nhất.
- Chi phí tiết kiệm nhất chỉ bằng 60% giá thị trường
- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ
- Là công ty luôn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu
- Giải quyết rủi ro nhanh chóng, đơn giản
- Khách hàng đến với chúng tôi là sự tin tưởng là chất lượng dịch vụ chính vì thế công ty luôn có ưu điểm tốt khi gửi hàng lần đầu đi nước ngoài cho người thân hoặc bạn bè.
"Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa an toàn với những dịch vụ tốt nhất"
Quý khách có thể ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi cho Ms Tây theo số 0906 691 480 , quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc một cách nhanh nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================

Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389

SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 ( GẶP TÂY) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tks & Rgds

HCM Nơi cung cấp bìa đựng hồ sơ, bìa kẹp tính tiền, sản xuất bìa sổ tay da

Posted: 15 Jan 2018 11:22 PM PST

Cơ sở sản xuất THIÊN KIM
Hotline: 0932 032 827 Thiên Kim
Email: sanxuatthienkimvn@gmail.com
Facebook: sanxuatthienkimvn@gmail.com
Yahoo: sanxuatthienkim
Địa chỉ: 191 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Sản phẩm của chúng tôi gồm có:
+ Bìa menu, bìa kẹp tiền, bìa karaoke, bìa kiếng.
+ Bìa sổ tay, bìa trình ký, bìa đựng hồ sơ, bìa da.
+ Thùng da, hộp da, bìa đựng bằng tốt nghiệp
+ Hộp khăn giấy da, bìa da khách sạn
+ Sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu……
Chất liệu: da bò, simili, PU, nhựa, vải….
Đặc biệt: cung cấp menu da có sẵn, bìa kẹp tiền có sẵn, bìa đựng hồ sơ có sẵn, bìa sổ tay có sẵn giá rẻ.
THIÊN KIM luôn mang đến quý khách hàng dịch v tốt nhất với giá cả hợp lý cùng sản phẩm chất lượng.

HCM Nơi cung cấp bìa đựng hồ sơ, bìa kẹp tính tiền, sản xuất bìa sổ tay da

Posted: 15 Jan 2018 11:22 PM PST

Cơ sở sản xuất THIÊN KIM
Hotline: 0932 032 827 Thiên Kim
Email: sanxuatthienkimvn@gmail.com
Facebook: sanxuatthienkimvn@gmail.com
Yahoo: sanxuatthienkim
Địa chỉ: 191 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Sản phẩm của chúng tôi gồm có:
+ Bìa menu, bìa kẹp tiền, bìa karaoke, bìa kiếng.
+ Bìa sổ tay, bìa trình ký, bìa đựng hồ sơ, bìa da.
+ Thùng da, hộp da, bìa đựng bằng tốt nghiệp
+ Hộp khăn giấy da, bìa da khách sạn
+ Sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu……
Chất liệu: da bò, simili, PU, nhựa, vải….
Đặc biệt: cung cấp menu da có sẵn, bìa kẹp tiền có sẵn, bìa đựng hồ sơ có sẵn, bìa sổ tay có sẵn giá rẻ.
THIÊN KIM luôn mang đến quý khách hàng dịch v tốt nhất với giá cả hợp lý cùng sản phẩm chất lượng.

Toàn Quốc Nhận quà khi thanh toán trực tuyến qua ứng dụng My MobiFone

Posted: 15 Jan 2018 07:59 PM PST

Ứng dụng My MobiFone đã trở nên quen thuộc với người dùng di động Mobifone với rất nhiều tính năng hữu ích như: cập nhật thông tin về khuyến mại, chăm sóc khách hàng, tra cứu tài khoản, nạp tiền, tìm hiểu thông tin và đăng ký/hủy các dịch vụ GTGT, thông tin về các cửa hàng của MobiFone... Trong đó, nổi bật là tính năng thanh toán trực tuyến qua ứng dụng My Mobifone.
Đây là một hình thức thanh toán vô cùng đơn giản và thuận tiện, giúp khách hàng thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không cần dùng tiền mặt hay phải ra cửa hàng.
Hàng tháng, Mobifone luôn có các chương trình khuyến mãi 50% mệnh giá nạp tiền cho các thuê bao có cài đặt ứng dụng My Mobifone nên các bạn hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng này để được hưởng ưu đãi nhé.
Đặc biệt từ ngày 10/01/2018, Mobifone dành hàng ngàn quà tặng cho thuê bao trả sau thực hiện thanh toán trực tuyến thành công qua ứng dụng My Mobifone hoặc web Mobifone.
Danh sách quà tặng:
- Pin sạc dự phòng Tuxedo
- Loa nghe nhạc Bluetooth.
Điều kiện tham gia chương trình:
- Thuê bao trả sau của Mobifone có phát sinh cước trong tháng 11/2017, CHƯA sử dụng dịch vụ thanh toán cước trực tuyến trong 3 tháng gần nhất (tháng 9,10,11/2017), thanh toán trên ứng dụng My MobiFone từ 300.000đ trở lên trong thời gian triển khai chương trình.
- Thuê bao trả sau của Mobifone ĐÃ thanh toán cước trên ứng dụng My MobiFone, có giá trị thanh toán cước từ 1.000.000đ trở lên trong thời gian triển khai chương trình.
Chương trình sẽ kết thúc khi tặng hết 6580 sản phẩm.
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

Toàn Quốc Lịch thi chứng chỉ anh văn - ngoại ngữ quốc gia

Posted: 15 Jan 2018 06:06 PM PST

THÔNG BÁO LỊCH THI ANH VĂN QUỐC GIA & TIN HỌC ỨNG DỤNG CNTT CƠ BẢN/ NÂNG CAO THÁNG 02-2018:
Kỳ thi tổ chức vào ngày chủ nhật 04/02/2018, hạn nộp hồ sơ 30/01/2018:

  1. Chứng chỉ Anh văn Quốc Gia A, B, C, A2 do Trường ĐH Ngân Hàng cấp.Chứng chỉ Anh Văn Quốc Gia ABC
  2. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do Trường ĐH Ngân Hàng cấp.Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản -MT
  3. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cấp.Chứng chỉ Tin Học ứng dụng CNTT Nâng Cao
  4. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do Trường ĐH Tôn Đức Thắng cấp.
  5. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do ĐH CÔNG NGHỆ TPHCM (HUTECH) cấp.
  6. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do ĐH KHOA HỌC TỰ NHIÊN cấp.
  7. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do ĐH CÔNG NGHỆ THÔNG TINcấp.
  8. Chứng chỉ Ứng Dụng CNTT Cơ Bản/ Nâng Cao do ĐH BÁCH KHOA TP.HCM cấp.Chứng chỉ Tin Học ứng dụng CNTT Nâng Cao -ĐH BÁCH KHOA TP.HCMChứng chỉ của Bộ giáo dục là chứng chỉ Quốc gia có giá trị cao nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Học viên có thể dùng để xét tốt nghiệp, thi nâng ngạch lương, bổ sung hồ sơ công chức, xin việc làm…
    ====================================
    HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THI:
    • 02 bản sao giấy chứng minh nhân dân
    • 04 hình 3×4 (hình chụp không quá 6 tháng)
    • Lệ phí
    • Thời hạn đăng ký: trước ngày thi 5 ngày.

    ====================================
    – TRUNG TÂM CAM KẾT TỈ LỆ ĐẬU CAO CHO HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ TẠI TRUNG TÂM.
    – CÁC KHÓA ÔN THI, HỌC ANH VĂN – TIN HỌC KHAI GIẢNG HÀNG TUẦN.
    – CÁC KHÓA THI ANH VĂN – TIN HỌC TỔ CHỨC HÀNG THÁNG.
    ====================================
    ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VẠN HẠNHNGOẠI NGỮ – TIN HỌC VẠN HẠNHĐịa chỉ: 50A Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TpHCM.Hotline: 097 54 000 94 / 0906 358 729 /0868 523 094

HCM Phân phối mặt hàng đá trầm tích giá rẻ giao hàng tại trà vinh

Posted: 15 Jan 2018 03:45 PM PST

Đá trầm tích là loại đá chính cấu tạo vỏ trái đất, chiếm đến 75% bề mặt của trái đất. trong điều kiện nhiệt độ vỏ trái đất thay đổi như yếu tố nhiệt độ nước, tác dụng hóa học khiến cho loại đá bị vỡ vụn và phong hóa. sau đó thì được gió, nước cuốn đi lắng đọng tạo thành các lớp. trải qua nhiều thời kỳ địa chất và chịu áp lực, chúng gắn kết với nhau bằng chất keo tự nhiên tạo ra đá trầm tích.



từ xưa, đá trầm tích đã là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng ở những công trình lớn, vĩ đại, đá dùng để xây nhà, đắp đê và dùng để điêu khắc.

còn hiện nay, đá trầm tích vẫn là một vật liệu đóng vai trò quan trọng trong xây dựng dù có rất nhiều vật liệu thay thế.

công trình bền lâu và tồn tại theo thời gian thì cần phải dùng loại đá tốt, điển hình kim tự tháp ai cập.

công ty tnhh hà thiên bảo có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công công trình luôn chọn đá tốt như đá tiết sơn, đá san hô, đá trầm tích để mang tới công trình bền, đẹp.

hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất

công ty tnhh hà thiên bảo

hotline 0919 580 547 – 0913 136 106

Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

No comments:

Post a Comment