Saturday, January 6, 2018

Đoàn tàu mang quà Tết ra Trường Sa khởi hành

Đoàn tàu mang quà Tết ra Trường Sa khởi hành


Đoàn tàu mang quà Tết ra Trường Sa khởi hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 6-1, tại quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), 4 chuyến tàu đầu tiên của Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân đã xuất bến đưa cán bộ, chiến sĩ cùng hàng trăm tấn hàng phục vụ quân, dân ở quần đảo Trường Sa đón Tết Mậu Tuất 2018. nbsp;

Bệnh răng miệng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo nghiên cứu mới nhất tại tỉnh Quảng Ngãi, năm 2016, tỷ lệ bệnh răng miệng trong lứa tuổi học sinh chiếm khoảng 70%. Đặc biệt ở lứa tuổi học sinh tiểu học, các em bị sâu răng khá phổ biến. Nguyên nhân gây ra bệnh sâu răng và viêm lợi thì có nhiều, nhưng chủ yếu là do vệ sinh răng miệng kém hoặc chăm sóc răng miệng không đúng cách.

Bảo vệ rừng: Thành quả và hạn chế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quản lý, bảo vệ rừng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của ngành kiểm lâm. Trong năm 2017, nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các cấp ngành, địa phương, công tác quản lý, bảo vệ rừng đạt kết quả, nhưng vẫn còn một số mặt hạn chế.

Dấu ấn trong xây dựng lực lượng tự vệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017, với việc thành lập được 9 đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh và 100% vốn nước ngoài đã góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) quot;vững mạnh, rộng khắpquot;. Qua đó, góp phần củng cố khu vực tác chiến phòng thủ huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh thêm vững chắc.

Ốc xào khế mùa đông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa đông là mùa khế đơm hoa, kết quả; cũng là mùa mà đồng ruộng quot;nghỉ ngơiquot; nên có nhiều ốc bươu. Vậy nên, sẽ chẳng khó khăn gì để tìm nguyên liệu và chế biến món ốc bươu xào khế. Món dân dã mà ngon.

Thu hút vốn đầu tư FDI: Những tín hiệu lạc quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ tăng cường tuyên truyền quảng bá tiềm năng, thế mạnh và các chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, năm 2017 Quảng Ngãi đã thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài (FDI) đến khảo sát, tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Công tác cán bộ: Cần một tầm nhìn chiến lược

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 3 nhiệm kỳ qua, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đều xác định, phát triển nguồn nhân lực là một trong ba khâu đột phá, nhằm tạo nền tảng để tỉnh phát triển nhanh và bền vững. Tỉnh ủy đã xây dựng và ban hành các nghị quyết chuyên đề về phát triển nguồn nhân lực. Trong đó, coi việc phát triển nguồn cán bộ, công chức trong hệ thống chính trị có vai trò chính yếu và có tính chất quyết định.

Động lực từ những công trình giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, bằng nhiều nguồn vốn, trên địa bàn Quảng Ngãi đã có nhiều công trình giao thông đã và đang xây dựng, hoàn thiện đưa vào sử dụng, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện bộ mặt đô thị, nông thôn. Với vai trò đại diện chủ đầu tư, Sở GTVT đã tăng cường giám sát, đôn đốc các nhà thầu thi công đảm bảo về chất lượng, tiến độ, sớm bàn giao, đưa công trình vào sử dụng, phát huy hiệu quả.

Hành trình trao yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng; sẻ chia, giúp đỡ người nghèo, những người không may mắn... là hành trình trao yêu thương giàu nghĩa cử nhân văn.

Thành phố Quảng Ngãi: Một năm nhiều bứt phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng được thực hiện hiệu quả; kỷ cương hành chính được cải thiện; số lượng nhà đầu tư vào làm ăn ngày càng tăng. Đó là những điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội của TP.Quảng Ngãi năm 2017.

Những chuyến hàng xuất khẩu đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù là ngày nghỉ, nhưng những chuyến xe vẫn hối hả tỏa về các nhà máy để nhận hàng chuyển xuống cảng cho kịp xuất bến. Nhiều công nhân sẵn sàng vào ca hoàn thành đơn hàng, kịp giao cho đối tác... Tất cả tạo nên không khí lao động sôi nổi ngay từ ngày đầu, tháng đầu.

Vào phố trồng hoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tận dụng những khu đất trống của các dự án đô thị ở phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) nhiều người trồng hoa ở xã Nghĩa Mỹ, Nghĩa Hiệp, Nghĩa Thương (Tư Nghĩa) đã rời quê ra thành phố để trồng hoa Tết với bao hy vọng.

Khi nào không nên ăn tỏi?

Posted:

Tỏi chứa hoạt chất allicin, được cho là có nhiều lợi ích với sức khỏe. Nó giúp giảm huyết áp cao. Tỏi có thể ngăn ngừa sự tạo thành angioteinsin II, một loại hormon giúp thư giãn mạch máu.

89 tác phẩm vào chung khảo Giải "Búa liềm Vàng"

Posted:

Theo Ban Tổ chức, Giải báo chí về công tác xây dựng Đảng lần thứ 2 năm 2017 mang tên "Búa liềm Vàng" đã chọn 89 tác phẩm vào vòng chung khảo.

Hội đồng Bảo an LHQ bất đồng về tình hình Iran

Posted:

Tối 5/1, phiên họp khẩn của Hội đồng Bảo an LHQ nhằm thảo luận về làn sóng biểu tình bạo lực tại Iran đã diễn ra trong bầu không khí chia rẽ.

Nâng cao trách nhiệm các cấp trong tổ chức thực hiện Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên – tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tại hội nghị tổng kết Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên ndash; tỉnh Quảng Ngãi năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 vào sáng ngày 5.1.

Khai trương chi nhánh Linkhouse tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.1, Công ty CP Bất Động Sản Linkhouse Miền Trung tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại số 61 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, và ra mắt dự án Phú An Khang. nbsp;

Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư vào cổ phần BSR

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.1, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức "Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư vào cổ phần BSR". nbsp;

Nga bắt tay chế tạo loạt tàu ngầm uy lực khủng

Posted:

Trong tương lai gần, Nga sẽ có tàu ngầm khủng, đóng vai trò xương sống trong hạm đội tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo.

Pháp kêu gọi phương Tây đóng góp giải quyết vấn đề Syria

Posted:

Tổng thống Pháp vừa lên tiếng kêu gọi các nước phương Tây đóng vai trò lớn hơn trong việc chấm dứt cuộc khủng hoảng tại Syria.

Van Dijk ghi bàn, Liverpool vào vòng 4 FA Cup

Posted:

Tân binh Van Dijk ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool đánh bại Everton 2-1 để tiến vào vòng 4 FA Cup.

No comments:

Post a Comment