Saturday, January 6, 2018

Quảng Ngãi Order liền tay, nhận quà nặng tay - 8 - 9

Quảng Ngãi Order liền tay, nhận quà nặng tay - 8 - 9

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Quảng Ngãi Order liền tay, nhận quà nặng tay

Posted: 06 Jan 2018 07:47 AM PST


Lâu lâu đổi gió ở nhà chơi với gấu cũng hay phết nè các anh em. Lên mạng search đồ ăn thì thấy KFC có chương trình combo X'mas giá oke mà cũng hấp dẫn nữa. Thế là, hai đứa tức tốc order luôn cho bữa tối. Tụi mình chọn combo X'mas 2, phần ăn đầy ắp thế này mà còn được tặng thêm Pepsi và coupon nữa, note lại để lần sau order liền tay nào cả nhà.



HCM Có ai thử món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ mới của KFC chưa?

Posted: 06 Jan 2018 06:43 AM PST

Không ăn thì đúng là quá tiếc luôn đó.Khoe cái nè, mới đi ăn thử món Gà Okonomi đình đám mấy nay của KFC. Hồi đầu cứ nghĩ chắc như mấy lần trước thôi nhưng nào ngờ ngon hơn hẳn, vừa đặc biệt lại tạo được hương vị rất riêng. Giá bù thêm có 3k thì quá rẻ.



Toàn Quốc Những biểu hiện khi bị nhiễm độc gan

Posted: 05 Jan 2018 10:56 PM PST

Đau quanh vùng gan

Nếu thấy đau ở vùng phía trên bên phải bụng là một dấu hiệu cho thấy có thể gan đang gặp vấn đề. Thông thường, đó là một cơn đau âm ỉ, nhưng cũng có khi đau quặn dữ dội.

Công việc của gan là giải độc và giúp cơ thể lọc độc tố, cũng như tiêu hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng. Khi gan bị bệnh, nó có thể sẽ không hoạt động hiệu quả. Gan sẽ sưng lên khiến vỏ Gibson's Capsule bao quanh gan (nơi chứa đựng nhiều dây thần kinh) bị kéo căng, gây ra những cơn đau. Và đó là dấu hiệu cảnh báo gan đang đầy chất độc hại.





Sưng chân và mắt cá chân

Sau khi gửi đi các dấu hiệu cảnh báo và chờ được "giải cứu", lá gan cũng tự chữa trị, khắc phục vấn đề, hậu quả là hình thành các mô sẹo.

Nếu bạn không "giải mã" những dấu hiệu được gửi tới, lá gan vẫn phải tự cứu lấy mình, các mô sẹo càng nhiều thì sẽ càng khiến gan khó hoạt động, cuối cùng dẫn tới tăng áp suất mạch môn. Đây là nguyên nhân dẫn đến hệ quả tiếp theo, là khiến dịch, chất lỏng tích tụ ở chân, bắp chân hoặc đùi, gây phù nề dù không đau nhức.

Tăng cân

Ngày càng có nhiều người tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn nhưng họ vẫn phải vật lộn với vấn đề cân nặng. Nếu bạn cảm thấy mình tăng cân không phải do ăn quá nhiều hoặc sự thay đổi hoocmon, thì có thể vấn đề nằm ở lá gan. Hãy tới gặp bác sĩ để được khám chữa và biết được tình hình sức khỏe của cơ thể.Có một điều cần nhớ, lá gan không thể "giải quyết" tất cả các chất độc hại được đưa vào cơ thể (rượu, chất làm ngọt nhân tạo, chế độ ăn kiêng giàu chất béo, một số loại thuốc...). Cách duy nhất mà gan có thể làm trong trường hợp này là giữ lại chất độc, không đào thải qua các tế bào mỡ. Sự xáo trộn này là nguyên nhân làm tăng cân. Trừ khi bạn giúp lá gan đã làm việc quá sức của mình dọn sạch độc tố trong cơ thể, thì mới có thể giảm cân.



Dị ứng

Thường xuyên dị ứng có thể là dấu hiệu cho thấy gan đang bị làm việc quá tải và kém hiệu quả. Khi có quá nhiều chất được đưa vào máu, não nhận diện chúng như những chất gây dị ứng và giải phóng các kháng thể và hóa chất, khiến cơ thể xuất hiện tình trạng ngứa ngáy.

Nếu gan khỏe, thì tự gan sẽ làm sạch các phân tử có hại trong máu và loại bỏ các chất tiềm ẩn gây dị ứng nếu có trong cơ thể.

Da vàng, mắt vàng

Khi mắt hoặc da của một người bị chuyển thành màu vàng, khoa học gọi đó là bệnh vàng da. Bệnh vàng da không phải một loại bệnh lý mà là triệu chứng cho thấy có một trục trặc trong hệ thống vận hành các cơ quan trong cơ thể. Thông thường, bệnh vàng da xuất hiện khi gan bị bệnh, làm tích tụ quá nhiều bilirubin - một sắc tố màu vàng được hình thành do sự phân hủy các tế bào hồng cầu chết ở gan.

Khi gan không loại bỏ được bilirubin cùng với các tế bào hồng cầu cũ, da sẽ chuyển dần sang màu vàng.


HCM Đã thử món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ

Posted: 05 Jan 2018 07:32 AM PST

Đã thử món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ phải nói là rất đáng dể thử nhé cả nhà.Nghe quảng cáo ghê lắm, hôm nay mới đi ăn thử món mới của KFC "Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ", ăn khá ngon, mùi vị mới lạ, đặc biệt vì có cả hai loại nước sốt Teriyaki và Mayonnaise thơm béo vô cùng lại còn lớp cá ngừ bào bên trên miếng gà cay giòn nữa chứ. Ăn xong ghiền luôn, mà có 37K/miếng thôi 500 anh em ạ. Nói chung là duyệt! He he.



HCM Order liền tay, nhận quà nặng tay

Posted: 05 Jan 2018 06:16 AM PST


Lâu lâu đổi gió ở nhà chơi với gấu cũng hay phết nè các anh em. Lên mạng search đồ ăn thì thấy KFC có chương trình combo X'mas giá oke mà cũng hấp dẫn nữa. Thế là, hai đứa tức tốc order luôn cho bữa tối. Tụi mình chọn combo X'mas 2, phần ăn đầy ắp thế này mà còn được tặng thêm Pepsi và coupon nữa, note lại để lần sau order liền tay nào cả nhà.



HCM Tuyệt cú mèo cho một combo KFC xuất sắc dịp năm mới

Posted: 05 Jan 2018 05:20 AM PST


Hôm trước cả nhà thèm KFC quá, nên gọi tổng đài 1900 6886 để đặt hàng, được một bạn nhân viên tư vấn cho gói Combo X'mas trong bộ 3 combo X'mas của KFC với giá quá "mềm" và còn nhiều quà tặng kèm nữa. Share cho mọi người tham khảo nhé, cuối tháng 1/2018 là kết thúc rồi: Combo X'mas 1: 2 miếng gà + 1 Cơm Đùi Gà Flava/Quay Tiêu hoặc 1 Cơm Phi-lê Gà Quay Flava/Quay Tiêu + 1 Khoai Tây Chiên (vừa) + 2 Pepsi lon giá chỉ 150k. Tặng ngay 1 Pepsi lon + 1 cuốn coupon miễn phí 7 món ăn. Combo X'mas 2: 2 miếng gà + 1 Cơm Đùi Gà Flava/Quay Tiêu hoặc 1 Cơm Phi-lê Gà Quay Flava/Quay Tiêu + 1 Burger Tôm + 1 Khoai tây chiên (lớn) + 3 Pepsi lon giá chỉ 215k. Tặng ngay 1 Pepsi lon + 1 cuốn coupon miễn phí 7 món ăn. Combo X'mas 3: 6 miếng gà + 1 Burger Zinger + 1 Khoai tây chiên (cỡ đại) + 1 Chai Pepsi 1.5 lít giá chỉ 315k. Tặng ngay 2 Bánh Trứng + 1 cuốn coupon miễn phí 7 món ăn.

Toàn Quốc nơi vận chuyển lư hương đi mỹ, gửi đồ thờ cúng đi canada giá rẻ

Posted: 05 Jan 2018 01:30 AM PST

Là đơn vị vận chuyển hàng đi nước ngoài chuyên nghiệp, TTI Express tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp, uy tín, cam kết hàng hóa đến tay người nhận đúng thời gian.Chúng tôi nhận gửi tất cả các loại hàng hóa (trừ các mặt hàng cấm gửi) đi nước ngoài hơn 200 nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, New Zealand, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp, Hong Kong,… Và chúng tôi sẽ giúp hàng hóa của bạn thông quan một cách nhanh chóng.
Chúng tôi nhận gửi tất cả các loại hàng hóa đi nước ngoài bao gồm:
+ Gửi chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư từ, bưu kiện,…
+ Gửi các loại hàng hóa nặng, hàng dễ vở,…
+ Gửi các loại thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo, mức,…
+ Gửi dụng cụ làm nail, dụng cụ nhà bếp, các vật dụng cá nhân,…
+ Gửi các loại hàng điện tử: linh kiện điện tử, đồ chơi điện tử, xe đạp điện, các loại máy móc,…
+ Gửi các loại mỹ phẩm,…
+ Gửi quần áo, giày dép, túi xách, nón,…
+ Gửi giường, tủ, nệm, bàn ghế, chăn màn,…
+ Gửi võng xếp, tranh ảnh, xe nước mía, máy xay thịt,…
+ Gửi các loại đồ thờ cúng, tượng phật, gửi hòn non bộ,…
+ Gửi thuốc nam, thuốc tây, thuốc bắc,…
+ Gửi các loại nhạc cụ, hình ảnh cưới, váy cưới,…
+ Gửi gốm sứ, sách vở, dụng cụ học tập,…
Chúng tôi cam kết:
+ Sẽ bồi thường 100% hàng hóa cho bạn nếu không may hàng bị vở, thất lạc hay gặp sự cố ngoài ý muốn.
+ Hàng của bạn sẽ được gửi đến tận tay người nhận ở Mỹ đúng thời gian.
Chúng tôi luôn hỗ trợ:
+ Đến tận nhà nhận hàng và đóng gói cho bạn
+ Làm thủ tục hải quan nhanh chóng
+ Bạn có thể theo dõi lịch trình hàng hóa đang vận chuyển thông qua hệ thống tracking của chúng tôi
+ Thống báo khách hàng khi hàng đi và đến tay người nhận
+ Hóa đơn rõ ràng, minh bạch với thời gian, ngày giờ cụ thể.
Nếu bạn đang cần gửi bất kỳ loại hàng hóa nào đi bất kỳ nước nào trên thế giới thì hãy liên hệ chúng tôi, để chúng tôi có thể giúp bạn một cách tốt nhất
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Hà Nội Hồi ức đi làm bán thời gian từ một doanh nhân thành đạt

Posted: 05 Jan 2018 12:39 AM PST

Chúng ta khởi đầu từ thương hiệu thủ công. Lượng chi phí đầu tư cho vật dụng tự chế không quá rất nhiều, phần nhiều các bạn lấy công làm lãi. Vì vậy, việc làm này sẽ mang theo vào cho các bạn nguồn thu nhập khá khẩm nếu các bạn làm tốt. Không chỉ có, đồ handmade các bạn làm phải đẹp và độc, cẩm nang thành nghề hiện tại bạn có thể được sử dụng đó cũng chính là ăn theo xu phía giới trẻ ví dụ chẳng hạn như lắc tay cẩm thạch hoặc lồng chim…

Làm công việc kinh doanh tại Tp Hồ Chí Minh đồ ăn vặt trên mạng

Kinh doanh đồ ăn vặt trực tuyến được coi chính là một trong những viec lam nhanh "hot" hiện nay. Sử dụng tâm lý "ngại đi", tiết kiệm vào lúc cùng theo nhu cầu càng ngày càng leo thang của người tiêu sử dụng, rất là nhiều bạn trẻ khéo tay, có khiếu nấu ăn một tẹo có thể tự thân hoặc tạo nhóm cùng kinh doanh thức ăn vặt online.
Nếu như các bạn cũng chính là sinh viên thì đó chính là 1 cơ sở đề làm việc chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh, đã có rất nhiều bạn phát triển trong việc buôn bán mọi đồ quanh các chút trường học và chứa về lợi khủng. Mọi các bạn có thể được bán oline mọi mặt hàng như bò bía, bán bánh quy, xũ xích.... các món đồ đó rất được những bạn ưa chuộng mà đầu tư lại cực kỳ ít.
Từ môi trường trực tuyến, bạn bỏ ra được rất nhiều chi phí với thuê, trang trí đại lý hay các phí lặt vặt khác mà chỉ cần làm hiện tại của bản thân. Vì thế, nếu như bạn đang sở hữu trong tay bên dưới mười triệu vẫn được thoải mái đi tìm viec lam tai Hau Giang.
Điều quan trọng là các bạn có nhu cầu chuẩn bị cũng chính là tới ý định chi tiêu và phương kế giao nhận. Vào lúc đầu, bạn nên quảng cáo tin tức mạnh mẽ trên zalo, diễn đàn để mọi người biết tới và đặt hàng. Công thức nhằm kinh doanh đồ ăn vặt thành công cũng chính là đồ ngon, cực kỳ đẹp mắt và mức giá cả cả phù hợp + mua hàng dễ, giao hàng nhanh và tác phong lao động nhiệt tình.
Công việc làm giỏ bông thủ công

Nếu bạn chưa biết vốn chục triệu nhất định phải bán gì thì công việc buôn buôn bán giỏ bông tươi cắm sẵn cũng chính là lựa chọn đầu tư ít lời thực sự nhiều cho bạn. Hiện nay, các chậu bông giấy đa phần được mở bán cho các hôm họp, buổi lễ khai trương hay những buổi chương trình văn hóa, văn nghệ,… nhưng thị trường mở bán hoa tươi cắm sẵn cho người tiêu dùng cá nhân lại không nhiều. Đây cũng chính là môi trường việc làm hứa hẹn cho những người nào muốn tạo dựng sự nghiệp làm ăn với số dư nhỏ.
Thời gian đầu, bạn có thể thấy khó khăn vì các bạn chưa mang trong mình mọi quý khách hàng tiềm năng, nhưng nếu hiện tại các bạn kiên nhẫn và kiếm được các phía giải quyết tốt, và hơn nữa quảng cáo tốt cho mục buôn bán của mình thì chắc hẳn số tiền bạn thu lại sẽ làm các bạn vừa lòng đấy. Mong các các bạn thành công!.

Toàn Quốc dịch vụ gửi quà tết đi mỹ, chuyển phát nhanh thực phẩm đi canada

Posted: 04 Jan 2018 07:42 PM PST

BẠN ĐANG CẦN GỬI HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHO NGƯỜI THÂN MÀ CHƯA BIẾT DỊCH VỤ NÀO UY TÍN THÌ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT : 0906761394 (Zalo & Viber)
Tuyến US – Canada giá :5.6$/kg-4.7$/kg

Tuyến Úc - New Zealand giá: 5.2$/kg – 4.2$/kg

Malaysia – Singapore giá : 3$/kg- 1.9$/kg

Taiwan giá : 4$/kg -3.3$/kg
Công ty TTI EXPRESS với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng đi nước ngoài, dù cho bạn ở bất cứ đâu chúng tôi đều có thể hỗ trợ đến nhận hàng và gói hàng vận chuyển đến tay người thân với mức chi phí tiết kiệm, an toàn và thời gian nhanh nhất.
Chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng sau:
- Quần áo, dày dép, mũ nón...bạn cần gửi để bán buôn hoặc làm quà tặng, chúng tôi đều nhận,
- Thức phẩm: cá khô, tôm khô, mực khô, bánh tráng, bánh mứt các loại....chúng tôi đều nhận,
- Bạn có thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc nam, các loại cây dược, cây cảnh...chúng tôi sẽ giúp các bạn,
- Các loại đồ dùng gia đình, đồ dùng học tập, các món đồ chơi, dụng cụ giải trí chúng tôi cũng nhận,
- đồng hồ, hàng điện tử
- Nhận vận chuyển Mỹ Phẩm,

- Và nhiều loại hàng khác….

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng

Cam Kết:
- Đúng thời gian như dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát,...
- Chỉ sau 15 - 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn

Hãy gọi hay gửi mail cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất

Giá thật đặc biệt khi khách hàng gửi từ 21kg trở lên


CHÚC QUÍ KHÁCH NĂM MỚI PHÁT TÀI, AN KHANG THỊNH VƯỢNG
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

No comments:

Post a Comment