Saturday, January 13, 2018

Đôi giày savato mạng lại giá trị đích thực

Đôi giày savato mạng lại giá trị đích thực


Đôi giày savato mạng lại giá trị đích thực

Posted: 13 Jan 2018 07:51 AM PST

Những đôi giày nam Hà Nội đa dạng về kiểu dáng sở hữu chất liệu bền chắc luôn là những sản phẩm được phái mạnh tìm mua nhiều nhất. Trong bài viết này, hãy cùng thương hiệu Giày Huy Mạnh điểm qua những mẫu giày tây nam đang được các quý ông công sở đặc biệt yêu thích nhé.

Những mẫu tại Huy Mạnh hiện được yêu thích nhất tại các môi trường công sở hiện nay. Mẫu giày da nam này đang được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là đen và nâu. Xét về lịch sử, mẫu giày tây nam đã có lịch sử lên tới cả trăm năm. Ban đầu, loại giày này được thiết kế và sử dụng chủ yếu ở các nước Châu Âu. Thậm chí, mẫu giày da này thường được sử dụng bởi các tầng lớp quý tộc dần dần, nó ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi .

Giày tây được dùng rất rộng rãi với kiểu công sở , bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ nhiều xem nên kết hợp chúng với y phục như thể nào hay thậm chí là một chiếc quần kaki đơn giản; bạn cũng trở thành qua và lich sự. Thậm chí, với bất kỳ món y phục nào mà bạn thích, giày nam Hà Nội cũng sẽ làm vừa lòng bạn với rất nhiều mẫu giày tây nam để bạn mix cùng.

Tại shop giày nam Huy Mạnh với hàng ngũ sản xuất giày đã sử dụng tới chất liệu da cao cấp du nhập để làm ra lên những đôi giày tây nam đẳng cấp mang đến cho các chàng trai công sở phong độ trải qua đẳng cấp mọi lúc mọi nơi. Xem thêm mẫu giày cao cổ nam tại giày nam Hà Nội

Thương hiệu giày da nam tuy cũng mới xuất hiện trên thị trường giày da của Việt Nam chưa lâu nhưng chúng cũng đã khẳng định được giá trị của mình bằng sự yêu thích và chọn lựa ngày càng nhiều của các chàng trai. Luôn khẳng định được vị trí hàng đầu về chất lượng của mình về những mẫu giày nam công sở, giày da nam hay giày tăng chiều cao nam …Đặc biệt là những đôi giày nam tăng chiều cao với thiết kế độc đáo cùng chất liệu da cao cấp được sinh sản trên dây chuyền sinh sản tiền tiến hiện đại đã tạo ra những đôi giày nam nâng chiều cao khôn cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những mẫu giày cao nam Huy Mạnh nghe .

Nên tìm mua giày tây nam cao cấp ở đâu tốt cho chàng trai

Posted: 13 Jan 2018 06:17 AM PST

Một đôi giày cao cổ nam cho phái mạnh cần đảm bảo thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn hảo. Một đôi giày da cũng giống như một người bạn luôn đồng hành và bởi vậy hãy chọn cho mình sản phẩm giày nam cao cổ thật ưng ý. Hãy cùng Giày Huy Mạnh trải nghiệm dòng sản phẩm giày da nam cao cổ dưới đây.

Huy Mạnh thương hiệu giày da cao cấp

Là một thương hiệu giày da nam cao cấp mới ra đời trong năm nay nhưng Giày Huy Mạnh đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường giày nam hà nội. Các dòng sản phẩm giày cao cổ nam được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu từ châu âu với đặc tính mềm, mượt bóng và bền lâu.

Dòng da cao cấp sản xuất giúp làm mát vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông tốt.Đế của những đôi giày nam cao cổ thường cao các mẫu giày da nam khác được làm từ chất liệu cao su hoặc da cao cấp tùy theo cấu tạo từng đôi giày.

Đặc biệt, với những dòng sản phẩm giày cao cổ nam được sản xuất theo công nghệ may đế giúp giày giữ được form bền hơn những loại giày thường với đế dán. Cùng với đó khi may giày, luôn có một khoảng trống rất nhỏ được tạo ra giữa lớp đế ngoài và đế trong của giày. Luồng khí giữa hai lớp giày sẽ liên tục luân phiên khi người dùng di chuyển để "lọc" và "loại bỏ" những vi khuẩn gây mùi, lớp mồ hôi bên trong giày… để mang đến cho các chàng trai cảm giác dễ chịu tự tin nhất.

Giày buộc dây nam luôn là sản phẩm dẫn đầu về sự chỉn chu và sang trọng. Với những kiểu giày cao cổ nam buộc dây cổ điển như Dr Martens chàng sẽ không cần đắn đo khi đi dự một bữa tiệc quan trọng cùng với bộ đồ yêu thích. Mẫu giày cao cổ nam được ưa chuộng nhất tại Huy Mạnh phải kể đến (HM 503). Sản phẩm luôn đứng đầu bảng danh sách bán chạy nhất với dòng giày da nam cũng như phản hồi tốt nhất từ khách hàng.

Kiểu giày cao cô công sở vừa sang trọng lại êm chân được nhiều chàng trại tâm đắc khi có thể sử dụng chúng trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ bị mê mẩn giày cao cổ công sở này ngay lần đầu sử dụng với thiết kế tinh tế mẫu giày cao cổ này đã chinh phục rất nhiều mày râu công sở.

Trong thế giới thời trang của phái mạnh, những đôi giày tây nam nắm giữ vị trí quan trọng như một điều hiển nhiên từ nhu cầu có một đôi giày cao cổ tốt, giúp bảo vệ đôi chân và mang đến những phút giây tự tin, đưa bước thành công dường như chưa bao giờ mất đi qua nhiều năm tháng. Hãy chọn mua giày cao cổ nam tại Giày Huy Mạnh để trải nghiệm chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Những đặc điểm của đôi giày da nam với nam giới

Posted: 13 Jan 2018 05:06 AM PST

Chiều cao lý tưởng sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho chàng trai công sở trong cuộc sống. Chính do vậy, với những anh chàng có chiều cao khiên tốn luôn mong muốn mình sở hữu một chiều cao lý tưởng, đáng ước mong để trở thành đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Có nhiều cách để tăng chiều cao như cải thiện chế độ ăn, tập thể thao và một cách đơn giản nhất, mau chóng và hiệu quả nhất để tôn lên chiều cao của mình một cách khéo léo# và không bị phát hiện đó chính là sử dụng giày tăng chiều cao nam.

Thương hiệu Giày Huy Mạnh tuy cũng mới xuất hiện trên thị trường giày da của Việt Nam chưa lâu nhưng chúng cũng đã khẳng định được giá trị của mình bằng sự yêu thích và lựa chọn ngày một nhiều của các chàng trai. Luôn khẳng định được vị trí hàng đầu về chất lượng của mình về những mẫu giày nam công sở, giày da nam hay giày tăng chiều cao nam …Đặc biệt là những đôi giày nam tăng chiều cao với thiết kế độc đáo cùng chất liệu da cao cấp được sản xuất trên dây chuyền sinh sản tiền tiến hiện đại đã tạo ra những đôi giày nam nâng chiều cao hết sức ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về những mẫu giày nam đẹp nhá .

– Với miếng đế tăng chiều cao được thiết kế đặt ở bên trong thân giày với chất liệu chống lún, xẹ rất tốt, có độ bền cao và tạo được độ thông thoáng khi đi giày. Đây là phần quan yếu nhất của một vài giày nâng chiều cao nam , chúng sẽ giúp giày cao lên khoảng 3 tới 6 cm.

-Lớp da của giày nam cao cấp nâng chiều cao được làm từ chất liệu da cao cấp nhập khẩu 100% . Cùng với mẫu mã giày cao nam rất thời trang, chúng được thiết kế với khả năng chống trơn trượt và không bị hụt chân khiến mang lại cho người dùng sự sang trọng, lịch duyệt và rất thoải mái, tự tin.

– Phần đế được gắn kết với phần thân giày da nam để tạo ra hình dạng hoàn chỉnh cho đôi giày và được dùng chất liệu cao su non chất lượng có độ bền và độ bám cao giúp đôi giày trở nên chắc chắn hơn và êm ái, thoải mái, tự tin khi đi chúng.

Nếu bạn chưa chấp thuận với chiều cao của minh hãy sắm ngày cho mình một vài giày nâng chiều cao nhé .

Bcs2

Posted: 12 Jan 2018 11:17 PM PST

Không cần đến hương rượu whiskey làm người ta say. Bao cao su kéo dài thời gian Masculan đem đến dòng sản phẩm masculan® Long Pleasure với những đặc điểm bảo chứng cho một cuộc yêu mê đắm thâu đêm suốt sáng.

Được làm từ mủ cao su tự nhiên chất lượng cao, tráng bên trong một lớp gel ủ Benzocaine nhằm mang lại độ dẻo dai, bền bỉ vượt trội, bao cao su kéo dài thời gian masculan® Long Pleasure còn khiến đêm "giao hoan" kéo dài tưởng chừng vô tận nhờ bề mặt có hàng trăm chấm hạt và 6 đường gân đầy kích thích mang lại khoái cảm đặc biệt cho phụ nữ.

Lắp đặt máy phun sương quận tân phú

Posted: 12 Jan 2018 09:42 PM PST

Ngày nay khách hàng đang dần quan tâm đến giá các loại máy phun sương vì tính ứng dụng khá cao của sản phẩm này mang lại đến người tiêu dùng. Việc cập nhập bảng báo giá máy phun sương một cách công khai sẽ mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với sản phẩm của công ty mang lại.

Lắp đặt máy phun sương quận tân phú, lắp phun sương quận tân phú, phun sương quận tân phú. Đây là những vấn đề đang được khách hàng hỏi nhiều nhất hiện nay.

=> Dịch vụ lắp máy phun sương quận tân phú là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại quận tân phú.

Lắp máy phun sương giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu tốt nhất tại Vũ Xuân. Dịch vụ uy tín chất lượng cao, mang lại sự hài lòng đến khách hàng.



=> giá máy phun sương:

Hệ thống phun sương 5 Béc Đài Loan - 780k

Hệ thống phun sương 10 Béc Đài Loan- 900k

Hệ thống phun sương 15 Béc Đài Loan -1250k

Hệ thống phun sương 20 Béc Đài Loan – 1800k

Hệ thống phun sương 30 Béc Đài Loan- 2200k

Hệ thống phun sương 45 Béc Đài Loan – 3400k

Hệ thống phun sương 50 Béc Đài Loan- 3800k

Hệ thống phun sương 70 Béc Đài Loan- 4100k

Hệ thống phun sương 100 Béc Đài Loan- 5600k

Hệ thống phun sương 150 Béc Đài Loan- 7100k



Máy phun sương chính là một trong những sản phẩm khá thân thiện với môi trường, và khác phù hợp cho quán café, lắp đặt tại những nơi mà có không khí khô, bạn sẽ luôn giúp cho khách của mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi tìm đến nơi đây. Đây chính là một trong những cách khéo léo giúp bạn lôi kéo khách hàng về với mình.

Với hệ thống máy phun sương này chính là một trong những giải pháp giúp làm mát không gian một cách tối ưu nhất mà được rất nhiều quán café sử dụng, nếu bạn còn băn khoăn thì bạn có thể tìm đến những mô hình đã được lắp đặt để thăm quan và trải nghiệm mình trong đó.

Vũ Xuân cung cấp:

Chúng tôi cung cấp sỉ & lẻ máy phun sương các loại Fujitex, GP, KJ,...trên toàn quốc với những ưu đãi tặng kèm lõi lọc, dây, lọc nước đối với những đơn hàng sỉ từ 5 trở lên.

Cung cấp các máy tạo ẩm, độ ẩm, loa đài, hệ thống phun khói cho nhà yến

Cung cấp lắp đặt hệ thống giàn phun sương tưới hoa lan tự động, bonsai,…

Lắp đặt hệ thống phun sương cho vườn nấm, rau củ quả ở các hệ thống siêu thị, tạp hóa

Lắp đặt hệ thống phun sương trang trại nuôi heo, nuôi bò sữa,…

Ngoài ra, Công ty còn có đầy đủ các linh kiện từ những vật bé cho đến những vật lớn hơn của máy phun sương: đầu béc phun sương, vòi phun, máy bơm,…của các hãng máy phun sương lớn hiện nay với giá rẻ nhất thị trường.Các máy phun sương, hệ thống phun sương này lắp đặt cho các quán café, quán bia…cực mát và lắp đặt cực đơn giản. Sau khi mua hàng chúng tôi có thể lắp đặt luôn cho hệ thống tại địa điểm bạn muốn hoặc hướng dẫn cụ thể các bạn tự lắp đặt. Trong trường hợp bạn lắp không đùng khiến máy chạy không được thì bạn hãy gọi điện ngay cho công ty cung cấp để được hướng dẫn lại cụ thể hơn.


Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Giảm giá sâu đèn pha led dịp cuối năm 2018

Posted: 12 Jan 2018 08:29 PM PST

Khuyến mãi đèn Led Pha chi ân khách hàng


Trong không khí rộn rã chào đón năm mới 2018 cận kề sắp đến, Edison-Opto cũng rộn ràng với chương trình "Nhà sang, đèn sáng sẵn sàng đón Tết" như đã thông báo từ trước tại bài viết: Nhà sang, đèn sáng sẵn sàng đón tết, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Nhà sang, đèn sáng sẵn sàng đón Tết!

Chương trình bắt đầu từ ngày 14/01/2018 đến hết ngày 31/01/2018 với nhiều sản phẩm siêu khyến mãi giảm giá đến 50% và nhiều sản phẩm khuyến mãi "GIỜ VÀNG" với giá khôn cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Nội dung chương trình khuyến mãi:
Khuyễn mãi đèn pha led 2018

Khi khách hàng mua Đèn led Pha với Tổng đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên, khách hàng sẽ dược tặng ngay 2 bộ dây đèn led Tráng trí cao cấp thương hiệu Edison-Opto.

Lưu ý:
  • Chương trình ứng dụng vào GIỜ VÀNG từ 8h – 17h các ngày: trong tháng khuyến mãi
  • Không vận dụng đồng thời với các chương trình khác (nếu có)

Hình thức đặt hàng
  • Mua hàng trực tuyến trên hệ thống website: www.edison-opto.com.vn
  • Đặt hàng qua điện thoại Hotline: 086 883 5156 hoặc điện thoại nhất mực của công ty.

Nhà phân phối đèn Led pha cao cấp tại Hà Nội & Toàn quốc
  • Địa chỉ công ty: 57 Hạ Đình – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Báo giá & tham vấn: 086 883 5156
  • Email: marketing@opto.com.vn
  • Hotline: 086 883 5156
  • Website: edison-opto.com.vn

Những mẫu giày trắng chỉ cần ngắm thôi đã thấy yêu rồi

Posted: 12 Jan 2018 06:26 AM PST

Mùa xuân, mùa của tình yêu và hy vọng, mùa gieo rắc hạt giống của niềm vui và hạnh phú, và cũng là dịp Dolly ra mắt bộ sưu tập giày cưới Mademoiselle 2018 của mình.
Những mẫu giày trắng chỉ cần ngắm thôi đã thấy yêu rồi

Lấy cảm hứng từ biểu tựơng thời trang Audrey Hepburrn, một lần nữa, Dolly thể hiện cái đẹp đơn giản, tinh tế bắt nguồn từ những gì bên trong nó.

Những đôi giày cưới trong BST này đều mang âm hưởng về vẻ đẹp của một tiểu thư đài các, kiêu sa. Tất cả hướng đến sự thuần khiết , trong trẻo, hệt như tia nắng mong manh buổi sớm mai. Chúng được thể hiện qua các chi tiết nhấn nhá tinh tế , không mới lạ nhưng hiệu quả khi cùng kết hợp.



Kiểu dáng thanh thoát, đậm chất cổ điển, vừa kiêu kì vừa e ấp. Và bởi luôn chú trọng đến các đường nét của sản phẩm, thế nên chi tiết nào trên đôi giày cũng phải được trau chuốt một cách cẩn thận.

Trên nền da trắng muốt được tuyển chọn nghiêm ngặt, bề mặt mịn và mượt mà, căng bóng, tràn trề nét xuân, chỉ có nguyên liệu tốt và phù hợp thì mới làm nổi bật thần khí của bộ sưu tập . Đó cũng chính là một trong những bí quyết làm nên sự khác biệt của thương hiệu.

Không có sản phẩm nào trở thành tác phẩm khi người làm không có tâm. Câu nói của người đại diện thương hiệu như khẳng định về giá trị tinh thần mà họ tạo ra.

Điểm sáng trong bộ sưu tập cưới 2018 này, nét đẹp cổ điển pha chút kiêu kỳ, dáng dấp tuy đơn giản nhưng để làm ra nó thì vô cùng cầu kỳ, phức tạp, thêm nhiều công đoạn, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ, nhẫn nại mới được thực hiện.

Những mẫu giày trắng chỉ cần ngắm thôi đã thấy yêu rồi - Ảnh 2.
Không biết lý do vì sao nhưng chỉ cần ngắm thôi cũng đã thấy yêu mến vô cùng , đó là cảm nhận về những sản phẩm làm bằng tay của Dolly. Một nét rất riêng và không đôi nào giống hệt nhau hoàn toàn cả.

Những đôi giày nam giá rẻ cho dịp cuối năm

Posted: 12 Jan 2018 05:37 AM PST

Với đơn dấn toan đáng lưu tâm vào cuối năm nay và vào những ngày đầu năm kề Tết Mậu Tuất 2018, ả trường tiêu sử dụng cuối năm 2017 thắng tham dự đoán sẽ chuyển tui bừa kỳ khoẻ kẽ sang chênh Thương mại điện tử. trong bối cảnh nền ghê tế Việt nam ngày một khó khăn, guồng quay công việc ngày càng tất bật và áp lực, thì thời gian xuể người chi tiêu dùng đến trực tiếp tục lùng cửa dính líu, địa điểm phanh chuốc sắm trở thành ngày càng eo hẹp. Cũng chính vì vậy mà liên tiếp những chuỗi chương trình khuyến mại giày savato diễn ra ngày càng rầm rộ trên các kênh bán dính dáng Online, kích cầu người ăn tiêu sử dụng một cách mạnh mẽ, kín biệt là ra cơ hội chuốc mua rộn rịch cuối năm.

Theo đó, tại chia đoạn thời trang tiệm, các giáo đồ chuốc chuốc sẽ đặt thấy những cái thằng quen thuộc như: Mango, Geox, Crocs, Gosto, Mango man, Fila, Kimi, Lee, Marc, LAMER, ZILANDI, INNER CIRCLE, Converse, Speedo liên tục thực hành cạc chuỗi chương đệ khuyến mãi ấm hấp dẫn, giảm ví đồng mực tàu "kịch trần", từ bỏ xống áo, thứ yếu kiện, túi xách cho đến chéo dép, giày thể thao…

Sự đa dạng phung phú trong suốt các mẫu xéo nhác trai đã tạo vì thế dãy trăm cách phối tuồng biếu các quý ông địa sở . trong suốt đó chọn lọcgiày da nam, quần kaki xuể mix với xéo biếng là đơn hủi cách khá phổ quát và thương xót đặng ứng dụng . hỉ cùng tâm tính cách chọn lọc quần kaki biết bao tặng phù hợp cùng chéo biếng .

– Điều quan yếu trước tiên bạn cần chú ý đó là chọn đơn chiếc quần kaki lắm chiều trường học nhỡ tới mắt cuộc chân. Sự kết hợp đấy tạo vì thế điều bất thần trong cùi cách ngữ bạn song bạn giàu giày nam cao cấp dạng khoe để kẹp chéo nhác nam xinh xẻo mức tui .

– Khi chọn màu giày cận cán đồng chiếc quần kaki sẽ tạo nên chi nét xinh xẻo hài hòa, hót đối xử. giả dụ bạn lắm chiếc quần kaki xanh hay là chiếc quần kaki màu vàng nâu thì Hãy chọn biếu tui đôi chéo nhác trai màu xanh hay là màu nâu, cũng có dạng là màu vàng nâu nghe! Bởi sự phối màu rất quan yếu tạo vì vậy nét xinh xẻo trong trang phục cũng như thứ yếu kiện.

– Quần kaki cũng có 4 loại kiểu túi: túi xiên, túi trước, và 2 túi sau. thoả chọn cho trui kiểu mẫu mẽ hạp nhất cùng mẫu ta xéo man rợ mà lại bạn đang định kết hợp. Sự phối hợp ngữ y phục nào là tạo cho bạn sự hay là cồn thoải chèo đại hồi phai chơi, dã ngoại hay lịch sự khi phắt đả.

Bao cao su siêu mỏng

Posted: 12 Jan 2018 01:19 AM PST

Bao cao su siêu mỏng Masculan được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nhất, trải qua quy trình quản lý chất lượng nghiệm ngặt nhất. Bao cao su siêu mỏng Masculan có độ bền cơ học rất cao, chịu được lực ma sát lớn, đặc biệt bao cao su masculan có độ kéo giãn, độ đàn hồi lớn. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm này và trở nên tự tin hơn trong chuyện tình Sản phẩm này không chỉ là bao cao su nam nổi tiếng vì độ bền mà còn vì những lựa chọn đa dạng dành cho người sử dụng. Bao cao su Masculan Gold với màu vàng 9999 mang lại cho người sử dụng sự sang trọng, quý phái, trở nên tự tin hơn trong chuyên "giường chiếu". Bao cao su siêu mỏng Masculan Long Pleasure giúp cho "cậu bé" trở nên bền bỉ hơn, trở thành vận động viên marathon đích thực. Bao cao su siêu mỏng Masculan Pur với thiết kế siêu mỏng, mang đến cho quý ông cảm giác chân thật, kích thích và đê mê. Những sản phẩm bao cao su đa dạng về chức năng phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người sử dụng.'

vận chuyển tượng phật đi mỹ bằng đường tàu biển

Posted: 12 Jan 2018 01:16 AM PST

Bạn muốn tìm một dịch vụ vận chuyển hàng tượng phật đi Mỹ giá rẻ ở tphcm.Đến với dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ của TTI quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng dịch vụ ( thời gian giao nhận nhanh, an toàn hàng hóa, cước phí vận chuyển hợp lý) cho đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo nhất luôn tạo sự thoải mái nhất cho quý khách hàng.
Khi khách hàng chọn công ty vận chuyển hàng đi mỹ TTI sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:
– Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát nhanh.
– Cước phí vận chuyển hàng đi mỹ hợp lý.
– Thời gian gửi hàng đi mỹ nhanh chóng, đảm bảo hàng hóa tượng phật đến tận tay người nhận.
– Bảo hiểm 100‰ giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
– TTI hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
Đặc biệt, quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tượng phật đi Mỹ giá rẻ uy tín của TTI sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi chúng tôi luôn theo dõi lộ trình, thời gian vận chuyển hàng của quý khách.
Công ty TTI chuyên vận chuyển hàng tượng phật đi Mỹ giá rẻ chất lượng bằng đường hàng không và vận chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển với cam kết sự an toàn tuyệt đối và thời gian nhanh chóng.
Đây là mặt hàng dễ vỡ, hư hỏng khi vận chuyển nhưng quý khách hàng không phải lo lắng bởi chúng tôi sẽ đóng thùng xốp hoặc kiện gỗ, chèn xốp để có thể vận chuyển an toàn nhất trong suốt hành trình gửi hàng đi Mỹ.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/24. Công ty chúng tôi bảo đảm cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ vận chuyển, gửi hàng, chuyển phát nhanh đi Mỹ tốt nhất.
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2 ngày 1 đêm

Posted: 12 Jan 2018 12:45 AM PST



phương tiện: oto

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Ngủ nhà sàn

Giá tour: 950.000vnd/khách

Contact 0967.931.507

Từ tháng 9,10,11,12, khắp các cánh đồng, quả đồi ở Mộc Châu đã phủ lên một màu trắng tinh khôi của những cánh đồng hoa cải tuyệt đẹp, đến với mộc châu quý khách không khỏi say mê trước vẻ đẹp bình dị mà không kém phần hấp dẫn ở nơi đây. Cùng MAC khám phá Mộc Châu mùa hoa cải trắng.

Ngày 1: Hà Nội – Cao Nguyên Mộc Châu (Ăn trưa, tối)

6h00: Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch Minh Anh - MAC travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mộc Châu trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi và ăn sáng (phí tự túc) sau đó tiếp tục hành trình đi cao nguyên Mộc Châu.11h00: Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe, chiêm ngưỡng cảnh thung lũng, núi rừng Hoà Bình hùng vĩ. Trên đường đến với Mộc Châu qua bản Lóng Luông quý khách có cơ hội ngắm nhìn và chụp ảnh những cánh đồng hoa mơ, hoa mận trắng trải dài trên khắp sườn đồi, đặc biệt tại bản Loong Luông.

du lịch Mộc Châu - hoa cải trắng mộc châu
Hoa cải trắng Mộc Châu - MAC travel
12h00: Đoàn đến Mộc Châu quý khách ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức đặc sản hấp dẫn của vùng rừng núi nơi đây.

Chiều 13h - 17h: HDV đưa khách đi thăm quan Rừng Thông bản Áng, nơi có những rừng thông và hồ nước mộng mơ không kém gì Đà Lạt. Thăm và chụp hình tại vườn hoa cải hoặc vườn dâu tây. Hứa hẹn một buổi chụp hình rất thú vị! Sau đó đoàn quay trở lại rừng thông, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tiếp tục chương trình buổi chiều. Đoàn đi tham quan các thắng cảnh mộc châu: Động Sơn Mộc Hương, nơi được mệnh danh là Tây Thiên đệ Nhất động với những khối nhũ đá đẹp tuyệt vời và huyền tích lý thú về động. Sau đó quý khách đến với Thác Dải Yếm ngắm và chụp ảnh tại thác nước với 9 dải tuôn trào từ trên cao. "Dải Yếm" có chiều cao khoảng trên dưới 100 m, chia làm hai nhánh, một bên có tới 9 tầng (như "chín bậc tình yêu" trong truyền thuyết), một bên 5 tầng, 2 thác nằm cách nhau khoảng 200 m.

thác dải yếm - du lịch mộc châu

Quý khách trở về nhà sàn/ Khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa.

18h00: xe đón quý khách ăn tối tại nhà hàng. Thưởng thức bữa tối giữa đại ngàn.

Tối (17:00): Sau bữa tối quý khách có thể đi dạo trong rừng thông bản Áng, trò chuyện tìm hiểu nếp sinh hoạt văn hóa của đồng bào dân tộc nơi đây. 19h30 đoàn tham gia chương trình giao lưu đốt lửa trại giao lưu văn nghệ với đội văn nghệ bản Áng, múa xoè nhẩy sạp nướng ngô, khoai (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại nhà Sàn/ Khách sạn.

Ngày 2: Mộc Châu – Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng 7h30- 8h00: Quý khách ăn sáng với xôi, bánh mì sữa hoặc phở gà/ phở bò…

8h- 11h00: Quý khách tiếp tục đi thăm quan một trong những khu vực đẹp nhất của du lịch mộc châu đó là Nông Trường Mộc Châu với đồng cỏ, và những cánh đồng hoa mận Bản Tân Lập đua nhau khoe sắc. Quý Khách thăm, chụp ảnh và trải nghiệm hái chè tại đồi chè. Khi đã no nê với trải nghiệm hái chè, chế biến chè, bạn sẽ được mời thưởng trà của công ty Mộc Sương – chuyên sản xuất chè Ô Long xuất khẩu. .

du lịch mộc châu - đồi chè trái tim - MAC travel
Đồi chè Trái Tim Mộc Châu - MAC travel
11h30: Khách ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn dân tộc.

Chiều 13h00: Xe và HDV đưa quý khách ghé thăm vườn hoa Đào thăm và chụp ảnh tại vườn đào.

13h45 Quý Khách lên xe về Hà Nội, trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua đặc sản Tây Bắc trên dọc đường.

19h00: xe đưa đoàn về Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay quý khách tại điểm hẹn kết thúc tốt đẹp chuyến đi, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch mộc Châu sau.

GIÁ TRỌN GÓI : 950.000VNĐ

Contact: 0967.931.507


du lịch mộc châu mùa hoa cải trắng


Mức giá tour du lich moc chau bao gồm:

- Xe đời mới, máy lạnh đưa đón theo lịch trình.

- Nghỉ đêm tại nhà sàn trong bản sạch sẽ có chăn màn

- Các bữa ăn theo chương trình: 3 bữa chính( 80k/bữa), 1 bữa phụ

- Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan.(vào cửa 01 lần)

- Bảo hiểm du lịch trọn tour

- Nước uống trên xe

Giá tour du lịch mộc châu không bao gồm:

- Không áp dụng cho ngày lễ tết, ngày hội.

- Thuế VAT

- Các chi phí cá nhân ngoài chương trình: điện thoại, đồ uống, giặt là...

- Tiền Tip cho Hướng Dẫn và lái xe

Giá tour du lịch Mộc Châu cho trẻ em:

- Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí, gia đình tự lo. (tối đa 2 người lớn miễn phí 01 trẻ em)

- Từ 05 - 09 tuổi: tính 50%giá tour.

- Từ 10 tuổi trở lên: tính như mức giá người lớn.

- Từ 10 tuổi trở lên: tính như mức giá người lớn.

Cho thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết 2018

Posted: 12 Jan 2018 12:03 AM PST

Cho thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn tết 2018

Xem thêm: Cho thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn tết 2018

Tết Nguyên Đán là dịp để những người thân trong gia đình, bạn bè sum họp nên ai ai cũng muốn được về quê sớm để chung vui cùng gia đình. Tuy nhiên để tìm được phương tiện đi lại dịp tết là vấn đề không hề đơn giản. Vào những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng cao, kéo theo đó là giá vé xe sẽ tăng từ 30 -50%, thậm chí là 100% nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu.
Trước tình trạng đó, nhiều công ty đã tổ chức thuê xe trọn gói từ các công ty xe cho thuê những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tết,… để đưa đón công nhân viên về quê sum họp với những người thân yêu. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo các công ty, tổ chức đối với nhân viên vừa đảm bảo an toàn, giúp mọi người về quê kịp thời gian đón tết.
Để thuê được xe tết phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý quý khách cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:
- Xác định nhu cầu cần thuê xe: số chỗ, dòng xe, …
- Đăng kí thuê xe tết sớm để nhận được những ưu đãi
- So sánh, đối chiếu mức giá giữa các đại lý
- Chọn đơn vị cho thuê xe tết uy tín
Xem thêm: Cho thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn tết 2018

cho thuê xe đưa đón công nhân về quê ăn tết


1 Nghệ An
Xe 16 giá 5.500.000
Xe 29 giá 7.000.000
Xe 35 giá 9,000,000
Xe 45 giá 10,000,000
2 Thanh Hóa
Xe 16 giá 2.500.000
Xe 29 giá 3.700.000
Xe 35 giá 5,500,000
Xe 45 giá 6,500,000
3 Nam định
Xe 16 giá 2.000.000
Xe 29 giá 3.500.000
Xe 35 giá 5,000,000
Xe 45 giá 5,800,000
4 Thái Bình
Xe 16 giá 2.100.000
Xe 29 giá 3.400.000
Xe 35 giá 4,500,000
Xe 45 giá 5,500,000
5 Ninh Bình
Xe 16 giá 1.800.000
Xe 29 giá 2.600.000
Xe 35 giá 3,500,000
Xe 45 giá 5,000,000
6 Quảng Ninh
Xe 16 giá 2.800.000
Xe 29 giá 4.000.000
Xe 35 giá 5,500,000
Xe 45 giá 6,700,000
7 Bắc Giang
Xe 16 giá 1.600.000
Xe 29 giá 2.500.000
Xe 35 giá 3,000,000
Xe 45 giá 3,500,000
8 Thái Nguyên
Xe 16 giá 1.900.000
Xe 29 giá 2.700.000
Xe 35 giá 3.700.000
Xe 45 giá 4.500.000
9 Lạng Sơn
Xe 16 giá 3.000.000
Xe 29 giá 4.500.000
Xe 35 giá 5.500.000
Xe 45 giá 7.000.000
10 Tuyên Quang
Xe 16 giá 2.800.000
Xe 29 giá 4.000.000
Xe 35 giá 5.500.000
Xe 45 giá 7.000.000
11 Cao Bằng
Xe 16 giá 4.900.000
Xe 29 giá 7.500.000
Xe 35 giá 9.000.000
Xe 45 giá 10.500.000
12 Bắc Cạn
Xe 16 giá 4.200.000
Xe 29 giá 6.000.000
Xe 35 giá 7.800.000
Xe 45 giá 9.000.000
13 Lai Châu
Xe 16 giá 6.500.000
Xe 29 giá 9.500.000
Xe 35 giá 12.000.000
Xe 45 giá 14.000.000
14 Sơn La
Xe 16 giá 3.800.000
Xe 29 giá 5.500.000
Xe 35 giá 7.300.000
Xe 45 giá 8.500.000
15 Hà Giang
Xe 16 giá 4.900.000
Xe 29 giá 7.500.000
Xe 35 giá 9.000.000
Xe 45 giá 10.500.000
16 Hòa Bình
Xe 16 giá 1.800.000
Xe 29 giá 2.600.000
Xe 35 giá 3.500.000
Xe 45 giá 4.500.000
17 Phú Thọ
Xe 16 giá 2.100.000
Xe 29 giá 3.200.000
Xe 35 giá 4.000.000
Xe 45 giá 5.000.000
18 Yên Bái
Xe 16 giá 3.800.000
Xe 29 giá 5.600.000
Xe 35 giá 7.200.000
Xe 45 giá 8.500.000
19 Lào Cai
Xe 16 giá 5.500.000
Xe 29 giá 7.000.000
Xe 35 giá 9.000.000
Xe 45 giá 11.000.000

cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn tết
Dịch vụ cho thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết Nguyên Đán 2018 của MAC transport


Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách hằng năm, công ty cổ phần MAC travel and transport đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 chỗ đến 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe đưa đón cán bộ công nhân viên về quê ăn tết các tỉnh xa đón xuân.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Vận tải Minh Anh luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

I/ TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ
• Loại xe cho thuê xe tết: Xe 29 hoặc 45 chỗ đời mới: Aero Space, Hi- Class, County
• Chất lượng xe: Tất cả các loại xe đều mới, đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, xe băng đôi, ghế bật, máy lạnh, tivi.
• Bảo hiểm: Bảo hiểm hành khách ngồi trên xe theo quy định của pháp luật, tối đa. 50.000.000/khách.
• Xe dừng chân tại các quán ăn phục vụ tốt, giá bình dân để phục vụ hành khách.
• Lái xe chuyên chạy tour du lịch, phục vụ khách ân cần, lịch sự, lái xe an toàn.
• Mỗi hành khách ngồi một ghế.
• Tuyệt đối không bắt thêm khách dọc đường.
• Y tế: các thuốc y tế thông thường trên xe.
• Băng rôn treo đầu xe để quý khách tiện việc nhận diện đoàn khi dừng xe dọc đường.
II/ QUY ĐỊNH VỀ GIÁ CẢ
· Giá xe trên áp dụng cho địa điểm đón khách tại TP.HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu, Long An. (bán kính 30 km).
· Giá xe trên áp dụng cho 01 xe, chạy suốt hành trình, một lượt từ Nam ra Bắc – Từ Sài Gòn đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ.
· Giá giảm khi đăng kí số lượng nhiều từ 10 xe trở lên.
· Sau khi ký Hợp Đồng Vận Chuyển giữa 02 bên, nếu giá dầu có điều chỉnh thì 2 bên thống nhất điều chỉnh tăng/giảm giá theo tỷ lệ tương ứng.
· Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT 10%).
III/ QUY ĐỊNH VỀ ĐÓN – TRẢ KHÁCH
• Mỗi xe chỉ đón khách nhiều nhất từ 2 – 3 điểm.
• Điểm đón khách do hai bên thống nhất, phải là những điểm đón thuận tiện và được phép dừng đỗ.
• Xe sẽ dừng trả khách dọc đường, tại tỉnh lỵ các địa phương theo lộ trình các điểm dừng trả khách phải đúng quy định Nhà nước không vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ. (01 tỉnh tối đa 03 điểm).
• Tất cả những điểm đón, trả khách phải được 2 bên thống nhất trước lúc khởi hành 7 ngày.

IV/ QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ
• Mỗi hành khách được mang theo tối đa 20kg hành lý và 1 hành lý xách tay.
• Không chấp nhận hành lý do nhiều người gộp lại thành một kiện lớn.
• Không nhận vận chuyển xe máy, xe đạp và các hóa chất, hàng dễ vỡ, dễ gây cháy nổ, hàng cấm, súc vật… theo quy định của pháp luật.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần MAC travel and transport
số 10 tổ dân phố số 3 - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Contact: 0967.931.507 - 043.297.9139

Sửa Máy Vi Tính Ngoài Giở Hành Chính Quận 6

Posted: 11 Jan 2018 11:45 PM PST

Sửa Máy Vi Tính Ngoài Giở Hành Chính Quận 6
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 6 - Dịch Vụ Tận Nơi - Nhanh Và Chuyên Nghiệp

Liên Hệ ĐT: 028.66 834 835 - 0989.228.326 - 0901.432.980

PCI Computer Chuyên Sửa Chữa: Pc/laptop - máy tính - Website, Seo

PCI Computer sửa máy vi tính - Laptop - Bảo trì máy tính - Hệ thống mạng .
+ CHUYÊN:



Sửa main máy vi tính.
Sửa chữa máy tính, laptop tận nhà.
Khắc phục và xử lí sự cố máy tính , laptop.
Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy vi tính, laptop.
Cài đặt mạng nội bộ, mạng wifi.
Bảo trì máy tính .
Diệt virus.




Phục hồi dữ liệu.PCI Computer với hệ  thống dịch vụ sửa máy tính tai quận 6 chúng tôi với dịch vụ tại nhà tận nhà tận nơi xin đóng góp một phần công sức giúp giải quyết, khắc phục những hiện trạng mà quý doanh nghiệp đang bị mắc phải bằng dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính kịp thời, sửa chữa, cài đặt, nâng cấp, lắp ráp máy vi tính tận nơi TPHCM.Với đội ngũ kỹ sư, kỷ thuật chuyên nghiệp trên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực CNTT tại TPHCM, PCI Computer đã phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân khác nhau và đã khẳng định được uy tín của mình.Khi máy vi tính hư xin quý vị hãy gọi : 02866834835 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố nhanh nhất.



Với các khách hàng muốn dịch vụ có kế hoạch định kỳ, PCI Computer cung cấp dich vụ hợp đồng bảo trì máy vi tính hàng tháng, hàng năm.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: máy in, mực in, sửa chữa laptop, sửa máy văn phòng, nạp mực máy in, sửa máy in , sửa máy fax, thiết lập hệ thống mạng, lắp đặt camera quan sát, ups bộ lưu điện, máy chiếu, máy chấm công, máy huỷ giấy, máy đếm tiền ...

MÁY VI TÍNH SAU KHI KIỂM TRA ĐỀU ĐƯỢC BÁO GIÁ TRƯỚC KHI SỬA CHỮA.
Hãy chọn dịch vụ sửa máy vi tính uy tín chuyên nghiệp nhanh chóng của chúng tôi vì :



Công ty chúng tôi đã phục vụ chuyên nghiệp từ năm 2002 .
Chúng tôi đã phục vụ trên 10,000 khách hàng khắp TPHCM và các tỉnh lân cận.
Nhanh chóng và thuận tiện khắp TPHCM .
Giá cả hợp lí, tiết kiệm thời gian .
Chất lượng đảm bảo .
Dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa máy vi tính , khắc phục sự cố tận nơi 
Kiểm tra các ic, chipset ...
Chẩn đoán tổng quát, xử lý một số vấn đề đơn giản, diệt virus,Spyware, tư vấn download phần mềm tiện ích.
Cài đặt và làm lại toàn bộ hệ điều hành WIndows, IOS ... cùng các loại phần mềm thông thường, vệ sinh máy tính.
Sửa mainboard, màn hình : phí tuỳ theo tình trạng.
Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ.
Kiểm tra hệ thống, dọn dẹp ( loại bỏ các phần mềm không mong muốn ).
Cập nhật phần mềm chống virus, quét và diệt virus hiệu quả.
Vệ sinh máy tính, giúp nhân viên văn phòng xử lý những kỹ thuật máy tính khi làm việc
Cài đặt các phần mềm : Cài HĐH (Windows,...IOS, Đề nghị sử dụng HĐH có bản quyền), bộ phần mềm Office, cập nhật phần mềm diệt virus, phần mềm đồ họa, tất cả các phầm mềm khách hàng yêu cầu.


Linh kiện máy tính quận 6 ở đâu bán rẻ ?
Linh kiện máy tính quận 6 ở đâu bán rẻ ? Chiếc máy tính của quý khách đang có dấu hiệu hư hỏng và việc dùng vô cùng gian truân, chính vì thế quý khách đang cần tầm một địa chỉ sua may tinh quan 6 và có giá linh kiện máy tính quận 6 siêu rẻ mà còn chính hãng chất lượng.trung tâm sua may tinh quan 6 chúng tôi là 1 đơn vị hàng đầu trong dịch vụ mua ban linh kiện máy tính quận 6 giá rẻ chất lượng , chúng tôi xẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo

Linh kiện máy tính quận 6 ở đâu bán rẻ ?

Chất lượng dịch vụ sua may tinh quan 6



90% Xử lý thành công mọi trục trặc liên quan đếnmáy tính.
Nhanh chóng đến tận nơi quý khách hàng ( 10 – 15 phút), sau khi nhận được cuộc gọi.
Mọi dịch vụ sửa máy tính tại nhàđều được bảo hành tận nơi chu đáo.
Thanh toán linh hoạt, xuất hóa VAT, cho công nợ thu 1 lần vào cuối tháng với doanh nghiệp có nhu cầu sửa máy tính, nạp mực máy innhiều, hoặc bằng gói bảo trì theo tháng.
Điều quan yếu nhất và chúng tôi cam kết thực hiện xuyên suốt : khách hàng là mục tiêu để phấn đấu
Nhận Bảo Trì Máy Tính Dài Hạn Cho các xí nghiệp & xí nghiệp
 Bảo Trì được chia ra khiến các thời đoạn riêng được thực hiện và Bảo trì phần cứng máy tính
Bảo trì hệ thống mạng
Bảo trì hệ thống máy in và những đồ vật liên quan
Nhận kiếm bán máy tính trên địa bàn tphcm với dịch vụ Nạp mực máy in quận 6 tại nhà tận nơi uy tín giá rẻ
Về quy trình hợp đồng bảo trì máy tính chúng tối sẽ cử kỹ thuật tới tận nơi thăm dò mô hình máy tính hiện đang có và lập kế hoạch bảo trì và tư vấn cho người đặt mua một bí quyết yếu tố nhất
cung ứng các dòng máy tính cũ và thế hệ cấu hình tùy theo quý khách đề nghị, hoặc với thể đặt mua sẵn loại máy tính và chúng tôi đã lắp đặt sao cho ưa thích sở hữu túi tiền và nhu cầu của từng người
Miễn phí tư vấn tăng cấp và tư vấn chọn máy tính theo từng mực đích tiêu dùng
tạo ra linh kiện máy tính những mẫu với giá sỉ và fix giá riêng cho anh em kỹ thuật địa chỉ ( đặc trưng ưu tiên cho số lượng)

Tour đài_loan dịp tết âm lịch mùng 1 và mùng 2 năm 2018

Posted: 11 Jan 2018 11:16 PM PST

TOUR #ĐÀI_LOAN DỊP TẾT ÂM LỊCH MÙNG 1 VÀ MÙNG 2 NĂM 2018. CHƯƠNG TRÌNH 5 NGÀY 4 ĐÊM. #MIỄN_PHÍ_VISA CHỈ VỚI 17.800.000 VNĐ💟

Đặc biệt giảm giá thêm 1.000.000 cho khách hàng khi đăng ký trước ngày 31/01/2018.

🎉 Miễn hồ sơ visa, Giá tour lại quá đã.
🎉 Bay China Airlines – hàng không 5 sao quốc gia Đài Loan !
🎉 Giờ bay đẹp, Hành lý gửi 30kg + 7kg hành lý xách tay
🎉 Chất lượng dịch vụ cực tốt, khách sạn 3-4 sao,…
🎉 Bộ quà tặng hấp dẫn (nón đi đoàn, bao đựng hộ chiếu,...)
🎉 Thăm Làng Cầu Vồng tuyệt đẹp!
🎉 Du thuyền tham quan Nhật Nguyệt Đàm!
🎉 Chiêm bái Phật Quang Sơn hùng vĩ!
🎉 Tắm suối khoáng Bắc Đầu phục hồi sức khoẻ!
🎉 Thả đèn hoa đăng cầu bình an năm mới!
🎉 Khám phá toà tháp cao 101 tầng!
➡️ Chỉ cần để lại SĐT hoặc Email, #Hoàng_Trà_Travel sẽ liên lạc tư vấn một cách nhanh nhất.
🏡 Địa chỉ: 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
☎️Hotline để biết lịch trình chi tiết: 0988.44.11.43 - 028.5404.1717

Mở bán chính thức đất nên khu đô thị Golden City An Giang

Posted: 11 Jan 2018 11:07 PM PST

Golden City An Giang là tổ hợp khu đô thị sang trọng sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm hành chính của thành phố Long Xuyên, thuộc tỉnh An Giang. Đây được xem là công trình hội tụ đầy đủ mọi giá trị của cuộc sống thịnh vượng, nơi kinh doanh lý tưởng của mọi gia đình.


Tổng thể dự án

- Tên dự án: Tổ hợp khu nhà phố thương mại, biệt thự Golden City
- Vị trí: đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hoa, thành phố Long Xuyên, An Giang
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Đông Á
- Đơn vị phân phối: Đang cập nhật
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Cty CP tư vấn thiết kế Salvador Pérez Arroyo và Cộng sự
- Tổng diện tích khu đất: 48,92 ha
- Mật độ xây dựng: 48%
- Loại hình sản phẩm: Biệt thự - Nhà phố thương mại ( Shophouse )
- Số tầng cao: 3 - 5 tầng
- Khởi công: Năm 2016
- Hoàn thiện: Năm 2017 - 2018


2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA GOLDEN CITY


Khu đô thị Golden City là nơi giao thoa của khu trung tâm kinh tế, chính trị mới của thành phố Long Xuyên, bao quanh dự án là các công trình giao thông huyết mạch của thành phố, tiếp giáp cùng 04 trục đường giao thông lớn như: đường Nguyễn Hoàng, đường Bùi Văn Danh, đường Vành đại Trong, đường Hà Văn Hổ và đường 2 làn Nguyễn Thái Học chạy xuyên qua các khu đô thị và khu vực trọng điểm của thành phố.

Đặc biệt, do được quy hoạch nằm trong khu vực trung tâm trọng điểm của thành phố nên cư dân khi về sinh sống tại đây có thể kết nối đến các khu vực trọng điểm như:

- Khu liên hiệp văn hoá thể thao
- Trụ sở các ban ngành - khu trung tâm hành chính của TP. Long Xuyên
- Hội trợ triển lãm thành phố
- Bệnh viện tỉnh An Giang
- Trường quốc tế Gis
- Siêu thị Lotte
...

Mục tiêu của chủ đầu tư phát triển dự án đồng thời hoàn thiện cơ sở hạ tầng khu vực đưa thị trường bất động sản tại các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là thành phố đầy tiềm năng này trở nên sôi động hơn và gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

3. KHU TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN



Dự án Golden City là được trang bị chuỗi tiện ích đồng bộ khép kín phù hợp với cảnh quan môi trường xanh đem đến một không gian sống thư giãn lý giãn góp phần kiến tạo nên những giá trị của cuộc sống thịnh vượng nhưng vẫn giữ gìn được nét " Hào nhoáng - phóng khoáng " của người Miền Tây.

- Siêu thị
- Khu vui chơi trẻ em ngoài trời
- Phòng tập Gym tiêu chuẩn
- Khu mua sắm
- Công viên xanh mát
...
Được quy hoạch trên khu đất rộng 48,92 ha, CĐT công ty cổ phần dịch vụ Đông Á dành hơn 50% diện tích bố trí làm cảnh quan công viên xanh và đường dạo bộ cùng các công trình tiện ích tạo nên một quần thể sống thanh bình mang đến sự thoải mái cho bất kỳ ai khi đặt chân đến vùng đất này.


SẢN PHẨM CHÍNH TẠI GOLDEN CITY AN GIANG

BIỆT THỰ

Sản phẩm biệt thự Golden City An Giang được thiết kế chính dưới tay nhà kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới Savador Perez Arroyo - top 10 kiến trúc sư hàng đầu Thế giới. Với lối thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, xa hoa giúp cho căn hộ khách hàng sở hữu luôn toát lên được sự sang trọng, tinh tế khẳng định được đẳng cấp, sự khác biệt chưa từng có tại tỉnh An Giang.

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI - SHOPHOUSE


Nhà phố thương mại An Giang là loại hình nhà liền kề đa chức năng vừa có thể sử dụng để sinh hoạt phục vụ cuộc sống gia đình kết hợp kinh doanh thương mại để thu lại những khoản lợi nhuận bền vững. Điểm nổi bật trong phong cách thiết kế Shophouse Golden City là khắc phục được nhược điểm về quy hoạch tổng thể, mặt tiền chật hẹp và chưa tách bạch được các chức năng sinh hoạt và kinh doanh với nhau. Ưu điểm về quy hoạch đồng bộ, không gian chức năng hợp lý là điểm cộng cho dự án gây được sự chú ý đặc biệt đối với nhà kinh doanh năng động, thành đạt



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG Á

Địa chỉ: Khu đô thị Golden City, phường Mỹ Hoa, Long Xuyên, Hà Nội

Hotline: 0918.666.888

Website: www.goldencity-angiang.com

No comments:

Post a Comment