Saturday, January 13, 2018

Quyết tâm vì một nền bóng đá sạch

Quyết tâm vì một nền bóng đá sạch


Quyết tâm vì một nền bóng đá sạch

Posted:

Tại buổi đối thoại về "phát triển bóng đá Việt Nam" diễn ra chiều 13/1 tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh xây dựng một nền bóng đá Việt Nam thực sự "sạch", "đẹp", bên cạnh nhiều vấn đề khác như phát triển bóng đá phong trào, bóng đá trẻ, tổ chức các giải thi đấu cấp quốc gia, công tác trọng tài, đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sắp tớihellip;

U-23 Malaysia cầm chân Jordan nhờ quả 11m gây tranh cãi

Posted:

Chiều 13-1, bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng chung kết Giải U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc khi U-23 Malaysia cầm hòa Jordan 1-1. nbsp;

Nhớ mùi áo ấm xưa...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mưa lạnh. Gió se sắt làn da. Người thì nhớ bếp lửa hồng, nhớ trách lửa của bà trong đêm năm xưa, riêng tôi nhớ mùi áo ấm.

Hạ Thái Lan, U-23 Nhật Bản đoạt vé vào tứ kết

Posted:

Tối 13-1, U-23 Nhật Bản đã đá bại U-23 Thái Lan 1-0 ở lượt trận thứ hai bảng B để đoạt chiếc vé đầu tiên vào tứ kết Giải U-23 châu Á 2018 đang diễn ra ở Trung Quốc.

Ấn Độ: Lật tàu chở học sinh, rơi máy bay ở bang Maharashtra

Posted:

Ngày 13-1, ít nhất 4 học sinh đã thiệt mạng, 4 học sinh còn mất tích một khi tàu chở khoảng 40 học sinh bị lật trên biển Arab ngoài khơi khu vực Dahanu, bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ. 32 học sinh đã được cứu sống, tuy nhiên vẫn còn 4 em học sinh mất tích.

U23 Malaysia bất ngờ cầm hòa U23 Jordan tại giải châu Á

Posted:

Xuất sắc cầm hoà Jordan với tỷ số 1-1 ở bảng C, U23 Malaysia trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành điểm tại VCK U23 châu Á năm nay.

Mỹ quyết ngăn không để bitcoin thành công cụ phi pháp

Posted:

Bộ trưởng Tài chính Mỹ cảnh báo không nên để đồng tiền điện tử bitcoin trở thành một dạng thức tài khoản ngân hàng bí mật để che đậy hành vi phi pháp.

Cóc mẳn chữa viêm mũi dị ứng

Posted:

Cóc mẳn, còn được gọi là cúc mẳn, cúc ma, cỏ the, nga bất thực thảo..., có tên khoa học là Centipeda minima (L.). Cóc mẳn phân bố chủ yếu ở các tỉnh vùng đồng bằng, trung du và núi thấp, thường mọc nhiều ở những nơi ẩm thấp, ruộng bỏ hoang.

Pháp yêu cầu Lactalis thu hồi toàn bộ sữa nhiễm khuẩn

Posted:

Chính phủ Pháp vừa yêu cầu hãng sản xuất sữa hàng đầu thế giới Lactalis nhanh chóng thu hồi toàn bộ sản phẩm sữa cho trẻ em vì có nguy cơ nhiễm khuẩn Salmonella.

200 phần quà Tết đến với người nghèo tại huyện Sơn Hà, Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13/1, Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Thanh Niênnbsp;cùng với Hội những người Quảng Ngãi tại TP.HCM đã tổ chức tặng quà Tết chonbsp;các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sơn Hà. nbsp;

Ẩm thực đất Quảng: Bánh thuẫn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bánh thuẫn, một loại bánh đặc sản truyền thống đặc trưng ở Quảng Ngãi. Với hương vị thơm ngon, thuần khiết, bánh thuẫn không chỉ được nhiều người dân xứ Quảng ưa chuộng mà nhiều người dân ở các tỉnh bạn cũng tìm mua để thưởng thức, nhất là trong dịp Tết.nbsp;

Văn hóa làng nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo dòng thời gian, nhiều làng nghề truyền thống trong tỉnh không còn hưng thịnh như trước, nhưng nhiều người vẫn giữ nghề như gìn giữ nét đẹp văn hóa cho đời sau.

Tăng cường quản lý dịch vụ ăn uống, giải trí tại KKT Dung Quất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khu Kinh tế Dung Quất ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp về đầu tư, tạo điều kiện cho khu đông Bình Sơn ngày càng phát triển. Cũng từ đây, nhiều hàng quán ăn uống, dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn phát triển rầm rộ, đòi hỏi chính quyền địa phương cần tăng cường quản lý, để đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Dè dặt đầu tư vụ heo Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau thời gian ngành chăn nuôi vấp phải khó khăn, nhiều hộ rất dè dặt trong đầu tư vụ heo Tết. Mặc dù, đây là thời điểm tăng gia sản xuất để kịp phục vụ nhu cầu về sản phẩm thịt lớn nhất trong năm.

Huyện ủy Đức Phổ: Minh bạch, công khai vi phạm của cán bộ, đảng viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII, Đảng bộ huyện Đức Phổ đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng với những cách làm mới theo hướng có trọng tâm, trọng điểm. Qua đó, đã góp phần quan trọng ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Thăm chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đảo Tốc Tan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 2 ngày (10 -11.1), Đoàn công tác tàu 561 - Vùng 4 Hải quân đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác trên đảo Tốc Tan thuộc quần đảo Trường Sa. Sau khi hỏi thăm tình hình hoạt động trên đảo, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 Phan Ngọc Quang - Trưởng đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo.

Những người góp sắc hoa Xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có kinh nghiệm hàng chục năm trồng hoa truyền thống, họ vẫn không ngại tiên phong tìm tòi kỹ thuật mới trong trồng hoa. Những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, nhiều nhà vườn trong tỉnh đã đầu tư kinh phí, ươm trồng, chăm sóc, cung cấp các loại hoa lạ, đẹp mắt.

Mây rừng - nguồn sinh kế bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với đồng bào Ba Tơ, mây rừng là cây bản địa. Và bây giờ, mây trở thành một trong những loại cây trồng cho thu nhập đều đặn mỗi năm. Do đó, lãnh đạo huyện đã có những định hướng nhằm bảo tồn loại cây bản địa này.

Hỗ trợ khởi nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Có muôn ngàn cách quot;khởi nghiệpquot; đối với một doanh nhân. Có người chỉ có trong tay vài chỉ vàng vay mượn, sau 10 năm đã có khối tài sản khổng lồ. Lại có người chỉ nhờ vào một lời khuyên của người đi trước để rồi chẳng bao lâu sau đó, họ có cả một gia sản khó ai bì được.

Nông sản rớt giá: Nhiều nông dân lao đao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong suốt thời gian dài, nông sản liên tục rớt giá, khiến nông dân rơi vào cảnh thua lỗ. Nhiều nông dân hy vọng vụ thu hoạch cuối năm sẽ gỡ lại, nhưng hiện giá thu mua nông sản lại thấp hơn, đã dập tắt hy vọng của họ.

Rộn ràng tour du lịch ngày Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đời sống ngày càng phát triển, thay vì thói quen quây quần sum họp quot;ăn Tếtquot;, nhiều người thích đi du lịch, khám phá các vùng đất mới, các nền văn hóa, phong tục tập quán khác nhau.

Truyền cảm hứng qua việc dạy tích hợp, liên môn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc dạy học tích hợp, liên môn nhằm đón đầu trong thực hiện đổi mới sách giáo khoa được các trường học trên địa bàn tỉnh chú trọng thực hiện. Qua dạy học tích hợp, liên môn đã truyền cảm hứng cho học sinh, nhất là các môn khối xã hội nói chung và bộ môn giáo dục công dân (GDCD) nói riêng.

Xây dựng nông thôn mới: Nâng cao thu nhập cho người dân là mục tiêu hàng đầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theonbsp; kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020, đến năm 2018 toàn tỉnh có 60 xã và huyện Nghĩa Hành đạt chuẩn NTM. Phó Chánh Văn phòng điều phối NTM Nguyễn Phúc Long cho biết một số kết quả và những vấn đề đặt ra trong lộ trình xây dựng NTM của tỉnh.

Video: Trẻ mầm non rộn ràng "Hội chợ xuân"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một không gian hội chợ xuân được tái hiện tại Trường Mầm non 2.9 (TP.Quảng Ngãi). Đây là món quà nhà trường tặng cho trẻ nhân dịp năm mới. Trẻ đã có những ngày vui chơi, trải nghiệm bổ ích, được sống trong không khí ngày Tết tại ngôi nhà thứ 2 của mình.

Sacombank tặng quà Tết cho người dân vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.1, Sacombank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà nbsp;cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ ở huyện Bình Sơn. nbsp;

Dinh dưỡng để hạn chế sâu răng

Posted:

Sâu răng là một trong những bệnh răng miệng thường gặp, rất dễ mắc phải nếu chúng ta không có một chế độ chăm sóc răng miệng tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng có rất nhiều thực phẩm giúp ngăn ngừa sâu răng, giữ cho răng luôn chắc khỏe.

Thủ tướng Đức Angela Merkel tiến gần tới nhiệm kỳ thứ 4 liên tiếp

Posted:

Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 12/1 đạt được thỏa thuận về nguyên tắc để có thể tiếp tục lãnh đạo Chính phủ thêm một nhiệm kỳ nữa.

Ấn Độ đưa 31 vệ tinh lên không gian

Posted:

Trong ngày 12-1, Ấn Độ đã phóng một tên lửa mang theo vệ tinh thứ 100 của nước này cùng 30 vệ tinh cỡ nhỏ lên vũ trụ theo yêu cầu của Thủ tướng Ấn Độ Narenda Modi nhằm chứng thực khả năng trở thành một nhà cung cấp dịch vụ phóng vệ tinh giá rẻ toàn cầu.

Kết quả bóng đá sáng 13/1: Bayern thể hiện sức mạnh, Malaga nối dài chuỗi thất bại

Posted:

Leverkusen đã không thể cản bước Bayern Munich trong trận đấu sớm nhất vòng 18 giải VĐQG Đức. Trong khi đó, Malaga tiếp tục có trận thua thứ 4 liên tiếp tại La Liga.

No comments:

Post a Comment