Tuesday, January 2, 2018

Toàn Quốc Khuyến mãi ưu đãi cho thẻ đồng thương hiệu Mobifone-VPBank - 10 - 11

Toàn Quốc Khuyến mãi ưu đãi cho thẻ đồng thương hiệu Mobifone-VPBank - 10 - 11

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Khuyến mãi ưu đãi cho thẻ đồng thương hiệu Mobifone-VPBank

Posted: 02 Jan 2018 12:41 AM PST

VPBank và MobiFone đã cùng cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đánh dấu bước đi đầu tiên trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.
Thẻ tín dụng đồng thương hiệu hợp tác MobiFone-VPBank sở hữu nhiều tính năng vượt trội về tài chính và viễn thông.
Để giúp khách hàng làm quen với hình thức nạp tiền này, ngày 05, 12, 19, 26/01/2018, Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền cho khách hàng trả trước sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank khi nạp tiền trực tuyến trên trang VPBank.
Khuyến mãi 50% bao gồm:
- Tặng 25% giá trị nạp tiền vào tài khoản KM2V sử dụng cho nhu cầu gọi thoại nội mạng Mobifone, Vinaphone, VNPT cố định.
- Tặng 25% giá trị nạp tiền còn lại vào tài khoản KM3V sử dụng cho nhu cầu gọi thoại nội mạng Mobifone và liên mạng trong nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp.

Toàn Quốc Giá thùng rác 240 lít – cung cấp thùng rác giá sỉ tại quận 12

Posted: 02 Jan 2018 12:06 AM PST

Trong tháng 1/2018 công ty chúng tôi giảm giá 30% để tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty
Cung cấp giá sỉ tại kho. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp
MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ. KHUYẾN MÃI VẬN CHUYỂN 15KM ĐẦU TIÊN CHO NHỮNG ĐƠN HÀNG TRÊN 5,5 TRIỆU
Giao hàng tận nơi với chi phí vận chuyển cam kết rẻ nhất
Hàng năm ngành môi trường bỏ ra số tiền không nhỏ để mua các loại thùng rácnhựa đặt ở những nơi công cộng như: Công viên, các trạm xe buýt, quảng trường trung tâm, các khu du lịch,... … Vì vậy mỗi hộ gia đình nên trang bị ít nhất một thùng rác 240l hoặc thùng rác có dung tích nhỏ hơn 120L hay 100L… để cho việc đổ rác được thuận tiện. …? Bạn đã tìm được nhà cung thùng rác bền rẻ? Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa hpde và thùng rác composite dung tích từ 60L đến 1000 lít. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, giá bán luôn rẻ hơn giá thị trường.
Với thiết kế đơn giản, từ màu sắc đến hình dạng. Độ bền cao,giá cả phải chăng, chất liệu nhựa an toàn và thân thiện với môi trường, Company Công Nghiệp Sài Gòn đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn,cũng như niềm tin về chất lượng và dich vụ mà công ty mang lại.

1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
2. ĐẶC ĐIỂM NHỰA HDPE:
- Thùng rác nhựa 240 lít có bánh xe cao su đặc chịu lực được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng,
- Thùng đựng rác còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.


- Thùng rác nhựa 240l có thể sử dụng với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam

- Sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 240 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
- Thùng rác nhựa hdpe 240l được làm nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác làm tăng hiệu quả thu gom rác.

3. NẠN XẢ RÁC Ở TRƯỜNG HỌC
Thành ngữ Việt Nam có câu :"Nhà sạch thì mát , bát sạch ngon cơm".Vậy mà" ngôi nhà chung" của chúng ta đang tràn ngập rác. Việc vứt rác bừa bãi đã trở thành mối quan tâm lo lắng cho những người biết trân trọng và yêu quí môi trường .
Ở một số nước tiên tiến trên thế giới ,vệ sinh công cộng rất được quan tâm .Tuy nhiên ở nước ta đây dường như mới là vấn đề của các ngành chức năng.Bởi vậy rác có mặt ở khắp nơi:trên đường phố,trong nhà xe,bệnh viện,trường học,di tích thắng cảnh…Đến đâu cũng thấy rác,thậm chí ngồi bên hồ,dù là hồ đẹp nổi tiếng người ta cũng tiện tay vứt rác xuống…Rác gồm đủ loại với đủ các chất liệu khác nhau:từ vỏ hoa quả đến vỏ đồ hộp,bao bì ni lông,vỏ chai thuỷ tinh,sỉ than,gỗ,giấy…

Môi trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự sống của loài người. Mỗi chúng ta cần phải có ý thức trách nhiệm, cùng nhau xây dựng một môi trường sống ngày càng trong sạch hơn.
Môi trường mà hàng ngày chúng ta đang sống chính là ngôi nhà, làng quê và mái trường. Trong đó mái trường là nơi chúng ta cùng nhau học tập, vui chơi. Để việc học tập đạt kết quả cao, chúng ta phải xây dựng một môi trường học tập trong lành, để mái trường của chúng ta đúng là ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà chung của tất cả chúng ta.
Vậy chúng ta cần phải làm những gì để có được một mái trường xanh, sạch, đẹp. Mái trường của chúng mình đã đẹp, đã sạch rồi, chúng ta cần phải gìn giữ để ngày càng đẹp hơn, sạch hơn.
Trước hết, để giữ được màu xanh cho ngôi trường, chúng ta phải cùng nhau trồng và chăm sóc cây xanh trong trường. Hàng năm, chúng ta phải tham gia đầy đủ các đợt trồng cây của Đoàn trường. Chúng ta sẽ cùng chăm sóc và bảo vệ những hàng cây nơi sân trường. Cây xanh phải được bảo vệ và chăm sóc, không nên hái hoa, bẻ cành. Nhất là các bạn nam, không nên trèo lên cây cối trong trường. Các bạn cũng không nên trèo lên bẻ hoa trên cây phượng, cây bằng lăng… Mái trường thân yêu của chúng ta sẽ ngày càng xanh hơn nếu tất cả chúng ta đều có ý thức chăm sóc và bảo vệ cây xanh. Lớp mình sẽ phải có những buổi lao động trồng cây và chăm sóc cây xanh trong vườn trường, sân trường.
Môi trường xanh chưa đủ, để có bầu không khí thật sự trong lành, chúng ta cần phải giữ gìn cho sân trường, lớp học, khuôn viên nhà trường luôn sạch sẽ gọn gàng. Ông cha ta đã dạy "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm". Để sân trường sạch sẽ, mỗi chúng ta đều phải có ý thúc giữ gìn vệ sinh chung như không vứt rác bừa bãi, vệ sinh sạch sẽ lớp học, giữ gìn vệ sinh cá nhân. Hàng tuần chúng ta phải tham gia nghiêm túc, đầy đủ các buổi vệ sinh chung. Sân trường, lớp học không có rác, không có bụi bẩn là chúng ta đã có một môi trường trong lành.
Xanh, sạch chưa đủ, ngôi trường của chúng ta còn phải đẹp. Bởi đây là nơi chúng ta được học cái hay, cái đẹp, được học những điều tốt, lẽ phải. Để trường đẹp, trước hết mỗi chúng ta cũng phải đẹp. Đẹp quần, đẹp áo, đẹp người đều cần thiết song chưa đủ. Chúng ta cần phải đẹp trong từng hành động, cử chỉ, lời ăn tiếng nói. Hãy làm sao để mái trường thân yêu của chúng ta không có những lời nói thô tục, những hành động vô lễ, mất lịch sự với bạn bè, thầy cô. Đẹp cho mỗi người rồi đến làm đẹp cho cả ngôi trường. Chúng ta phải biết sắp xếp mọi thứ cho gọn gàng, trang trí lớp sáng sủa đầy đủ... Chúng ta hãy chăm sóc vườn hoa của lớp mình để hoa luôn khoe sắc trước sân trường.
Để mái trường của chúng ta được gọi là ngôi trường xanh, sạch, đẹp không phải là chuyện đơn giản. Chúng ta phải luôn cố gắng hết sức và không ngừng vươn lên, phải luôn có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng thì mới có thể xây dựng được ngôi trường xanh, sạch, đẹp. Nhưng chúng ta cũng không nên chỉ chú ý làm đẹp trường, đẹp lớp mà quên rằng để trường đẹp thì con đường đến trường, ngôi nhà chúng ta đang sống cũng phải xanh - sạch - đẹp.
Chúng ta hãy cùng nhau, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, cùng có ý thức để tạo nên một môi trường sống ngày càng trong sạch và tốt đẹp hơn.
HỆ THỐNG CÔNG TY:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại TP.HCM: 20/28/66 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

2. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

3. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
Tại Hà Nội: A25, Km 14+200 - QL1A, KCN.Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
Hotline : Ms Ngọc: 0911.084.000



Quảng Ngãi Địa chỉ bán Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ tại thành ph

Posted: 01 Jan 2018 10:53 PM PST

Mua tinh bột nghệ ở đâu chất lượng, an toàn luôn khiến nhiều chị em đau đầu.Tinh bột nghệ mua ở đâu chính là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn gái.


Biết được những băn khoăn ấy của phái nữ, bài viết hôm nay chia sẻ đến mọi người cách mua tinh bột nghệ ở đâu là tốt nhất cũng như cách lựa chọn tinh bột nghệ chất lượng.


TINH BỘT NGHỆ – MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN
Tinh bột nghệ được biết đến là tinh bột được điều chế từ những củ nghệ tươi. Không giống như các loại bột nghệ được xay nhuyễn trực tiếp từ củ nghệ tươi, tinh bột nghệ được bào chết hết sức phức tạp và công phu với hàng loạt các khâu xử lý đòi hỏi người làm phải có tay nghề cao ( nghiền củ nghệ, lọc và sấy khô tinh bột của củ nghệ).


Hình ảnh tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ được biết đến là tinh bột được điều chế từ những củ nghệ tươi.


Bên cạnh đó, tinh bột nghệ sau khi được xử lý đã bị loại bỏ đi dầu nghệ, một hợp chất không có lợi cho gan cũng như một số tạp chất bẩn, kim loại nặng trong nghệ có thể gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể của người sử dụng. Tinh bột nghệ có được độ mịn rất cao, giống hệt như phấn mịn vậy. Trong khi đó, khi bạn dùng tay sờ vào bột nghệ thông thường, chúng ta cảm nhận chúng khá xơ, bột có phần thô ráp hơn và màu sắc của bột nghệ cũng nghiên về phần vàng sậm hay cam sậm hơn. Nếu không nhìn kĩ, bạn sẽ dễ đánh đồng tinh bột nghệ và bột nghệ là một.Đó cũng chính là lý do tại sao mua tinh bột nghệ nguyên chất luôn khiến nhiều chị em cảm thấy bối rối.


Tinh bột nghệ nguyên chất sẽ cho màu vàng tươi óng ánh. Được biết đây chính la màu sắc đặc trưng do các hoạt chất Curcumin có trong củ nghệ tạo ra. Nếu như tinh bột nghệ càng có nhiều chất Curcumin ( trong 1g chất) thì màu vàng tươi ấy sẽ càng thêm bắt mắt và đậm đà hơn. Với những đặc trưng nổi trội như vậy, mua tinh bột nghệ uy tín được phái nữ quan tâm đến nhiều.


CÁCH NHẬN BIẾT ĐỂ MUA ĐƯỢC TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT
Để mua tinh bột nghệ ở tphcm chất lượng không phải là chuyện dễ khi mà thị trường mỹ phẩm tự sản xuất ngày càng mọc lên như nấm.Ai ai cũng quảng cáo sản phẩm mình tốt, chất lượng nhưng thực tế thì hoàn toàn khác xa.Vậy làm thế nào để nhận biết được tinh bột nghệ nguyên chất?


Xem thêm bảng giá tinh bột nghệ tại đây nhé cả nhà.
TINH BỘT NGHỆ MUA Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?
Trong tất cả các loại nghệ thì tốt nhất và giàu hàm lượng dinh dưỡng nhất vẫn là củ nghệ vàng. Tiếp đến là nghệ đỏ và cuối cùng là nghệ đen ( xét theo hàm lượng chất Curcumin có trong các loại nghệ). Giống nghệ vàng được trồng chủ yếu tại Hưng Yên là có hàm lượng Curcumin lớn nhất trên cả nước.Tinh bột nghệ bán ở đâu là tốt nhất? Nếu mua được loại tinh bột nghệ được làm từ củ nghệ vàng ở Hưng Yên thì thật là tốt. Còn nếu không có cơ hội lên đến đấy để mua, bạn cũng có thể mua qua các đại lý. Nhưng bạn cũng phải chú ý đến xuất xứ, màu sắc của các loại tinh bột nghệ được bày bán ở các đại lý…


Tại sao lại chọn mua tinh bột nghệ Vcurmin?


Đâu đâu cũng thấy người ta nói sản phẩm mình là chất lượng nhất, đảm bảo nhất nhưng thực hư thế nào lại không ai biết.Có đến 80% cơ sở sản xuất hoặc đại lý bán tinh bột nghệ đều là hàng trộn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua tinh bột nghệ ở đâu nguyên chất và uy tín, tại sao không thử tinh bột nghệ của Vcurmin? Tại sao lại là Vcurmin chứ?


Đọc thêm bài viết này để biết được mua tinh bột nghệ ở đâu.


Sản phẩm được sản xuất theo đề tài Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài trọng điểm cấp nhà nước để cho ra đời những mẫu tinh bột nghệ nguyên chất và chất lượng. Chỉ những củ nghệ tươi được công nhận là đạt đúng tiêu chuẩn mới được cho vào quá trình sản xuất và chế biến.
Tinh bột nghệ tại VCurmin được sản xuất theo dây chuyền máy móc tự động hóa hiện đại và rất khép kín. Nhờ vào quá trình này mà có thể giúp kiếm soát được độ nguyên chất và chất lượng có trong sản phẩm, đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ cho hàm lượng Curcumin trong tinh bột nghệ luôn cao. Các quá trình sản xuất tại VCurmin luôn nhận được sự quan tâm và kiểm tra gay gắt của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Y học cổ truyền để đảm bảo luôn cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng nhất trước khi đến tay của người tiêu dùng.
Với 100% là tinh bột nghệ nguyên chất đến từ vùng nghệ cho hàm lượng Curcumin cao nhất trên cả nước Hưng Yên, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. VCurmin cam kết đem đến tinh bột nghệ có màu vàng đậm rất bắt mắt, đặc trưng của tinh bột nghệ nguyên chất. Bạn có thể sử dụng mọi phương pháp thử để có thể nhận biết đó là hàng thật hay hàng giả. VCurmin xin hoàn lại giá tiền gấp đôi nếu như bạn phát hiện đó không phải là tinh bột nghệ thật.
Tinh bột nghệ VCurmin có bột nghệ vô cùng mịn. Sử dụng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại duy nhất tại Việt Nam giữ nguyên màu sắc, mùi vị của Nghệ
Không giống như những cơ sở sản xuất tinh bột nghệ khác là đóng gói bằng bao ni lông, hộp nhựa thì sản phẩm tinh bột nghệ của VCurmin được đóng gói trong túi giấy bạc cao cấp để đảm bảo giữ được nguyên chất của tinh bột nghệ và bảo quản lâu nhất. Lý do đó là vì tinh bột nghệ nguyên chất rất kị với ánh sáng của mặt trời. Bên cạnh đó, việc sử dụng tinh bột nghệ trong túi giấy bạc đã hút chân không giúp sản phẩm tinh bột nghệ không bị biến dạng và làm tăng thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến 12 tháng.
Hệ thống phân phối trên toàn quốc. Giao hàng Miễn Phí và thuận tiện









VCurmin cung cấp những sản phâm chất lượng, đảm bảo uy tín hàng đầu
Dây chuyền tự đồng máy móc hiện đại và khép kín.


Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói. Mua tinh bột nghệ ở đâu tốt nhất tại thành phố hà nội, hồ chí minh cũng như cả nước năm 2017? Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi rồi đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mau nhanh tay đặt ngay tinh bột nghệ Vcurmin để giữ cho sức khỏe của mình và gia đình luôn bình an.









Tinh Bột Nghệ VCurmin - Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại : (024) 6683.2266 - (028) 3888.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: tinhbotnghe.vn

HCM Căn hộ quận 2 chỉ 26.5tr/m2,chỉ cần thanh toán 40% đến khi nhận nhà

Posted: 01 Jan 2018 10:46 PM PST

Giá tốt nhất quận 2: chỉ từ 26.5 tr/VAT (Bàn giao thô hoặc bàn thiện)
Vị trí: Mặt tiền nguyễn duy trinh, bình trưng tây, quận 2. Mặt tiền sông 210m.
Chủ đầu tư: Tân Hoàn Mỹ
Quy mô: 31.318.17 m2, gồm 02 khu:
- Khu thấp tầng: 20 căn biệt thự và 35 căn phố thương mại
- Khu cao tầng: 02 khu khối tháp cao 27 tầng, với 744 căn hộ
- Tầng hầm chỗ để xe thoải mái.
Loại hình căn hộ:
- Căn hộ 2 phòng ngủ: 74m2 – 84m2.
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 94m2- 107m2.
- Đặc biệt các căn đều là căn góc, thiết kế độc đáo phòng khác riêng biệt, phòng bếp góc rộng lớn thoải mái. Có sân phơi, logga trang trí hoa, ban công.
Tiện ích nội khu: Khu dịch vụ, tầng trung tâm thương mại cung cấp đầy đủ tất cả các tiện cho nhu cầu cư dân sinh sống tại đây.
- Hồ bơi rộng 400m2 vị trí đặt riêng biệt mang lại không gian hoàn toàn thoáng mát thoải mái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của tòa nhà.
- Các tiện ích spa, gym, thời trang, sinh hoạt cộng đồng, ngân hàng.. với những tập đoàn nổi tiếng và những mặt hàng thời trang từ bình dân đến cao cấp.
- Cafe sân thượng: Tại đây cư dân được tận hưởng sự thư giãn dưới mảng xanh và sông giồng yên tỉnh vào buổi sáng, cũng như đắm chìm khung cảnh thành phố về đêm.
- Công viên xanh, phục vụ cho các buổi dã ngoại của gia đình, hội họp bạn bè, đi bộ tán gẫu, tập thể dục..
- hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ phục vụ 24/24.
- Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện cho toàn khu.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trí hợp lý.
- Đặc biệt tại dự án sẽ hình thành trường CÔNG LẬP rất thuận tiện cho gia đình có con em đi học gần nhà.
Tiện ích xung quanh:
- Trường cao đẳng Hàng Hải; Trường quốc tế Anh; KDL Suối Tiên.
- Khu hành chính quận 2.
- Khu dân cư hiện hữu quận 2, cung cấp đầy đủ các tiện ích như chợ tuyền thống, ngân hàng, cafe, khu vui chơi, bệnh viện.
- Khu thể thao Nam Rạch Chiếc: đang là tâm điểm của các bài báo hiện nay về SEAGAME 31.
Tiến độ thanh toán giãn và kéo dài chỉ 2% 1 đợt.
Chỉ với 50 triệu đồng quý khách đã ưu tiên cho mình 1 căn hộ với vị trí đẹp nhất và tốt nhất. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn mua hàng với nhiều chính sách bán hàng, ưu đãi may mắn và rút thăm trúng thưởng trong đợt mở bán đầu tiên của chúng tôi.
Số tổng đài hotline: 0903 937 085

HCM Thùng rác công cộng,chất lượng hàng đầu,giá ưu đãi

Posted: 01 Jan 2018 08:49 PM PST


:53::53::53:LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:Ms,HOA 0984461872

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa công cộng , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.




1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng


3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm


HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG



1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.


2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.


3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTNILE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP:MÁY CẮT BẺ ĐAI THÉP TỰ ĐỘNG,HAY CÒN GỌI (MÁY BẺ TAI DÊ TỰ ĐỘNG)



Toàn Quốc Xả kho,thùng rác công cộng,nhanh tay hót bạc

Posted: 01 Jan 2018 08:48 PM PST

PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP,CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU,GIÁ CẠNH TRANH.MẪU MÃ ĐẸP, GIAO HÀNG NHANH TRONG VÒNG 24H,CHÚNG TÔI LUÔN BÊN BẠN ,DÙ BẠN Ở NƠI ĐÂU.
PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH:UY TÍN TẠO THỊNH VƯỢNG

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:Ms,HOA 0984461872

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa công cộng , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.




1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng


3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm


HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG



1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.


2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.


3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTNILE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP:MÁY CẮT BẺ ĐAI THÉP TỰ ĐỘNG,HAY CÒN GỌI (MÁY BẺ TAI DÊ TỰ ĐỘNG)



Toàn Quốc Biểu hiện viêm đường tiết niệu ở trẻ em

Posted: 01 Jan 2018 08:19 PM PST

Nguyên nhân viêm đường tiết niệu ở trẻ em
Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội thì có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu ở trẻ em. Nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn Ecoli và có thể do một số kí sinh trùng hoặc do vi khuẩn, virus. Những tác nhân này có nhiều trong phân của người, phân bố khắp nơi và rất dễ gây bệnh nếu như vệ sinh chưa tốt.

- Ở bé gái: Do cấu tạo sinh lý nên lỗ niệu đạo ngắn, lỗ tiểu lại rất gần với hậu môn nên rất dễ bị viêm nhiễm.

- Ở bé trai: Do có một số dị dạng ở đường tiểu như hiện tượng hẹp, dài bao quy đầu, làm cho nước tiểu đọng lại gây viêm đường tiết niệu ngược dòng.

- Ở trẻ nhỏ, việc sử dụng bỉm không đúng quy cách nhất là mỗi khi cả phân lẫn với nước tiểu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.- Với một số trẻ em (đặc biệt là những trẻ ở nông thôn), việc các bé hay ngồi bệt trên nền đất, lau rửa sau khi đi vệ sinh không sạch sẽ, đúng cách sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập vào đường tiểu ngược dòng (từ niệu đạo lên bàng quang, niệu quản và thận) gây nhiễm khuẩn đường tiểu.



Biểu hiện viêm đường tiết niệu ở trẻ em
Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết: Tùy theo độ tuổi mà các biểu hiện lâm sàng của bệnh viêm đường tiết niệu có những điểm khác nhau, tuổi càng nhỏ thì triệu chứng viêm đường tiết niệu càng kín đáo, khó phát hiện.

- Viêm đường tiết niệu ở trẻ có thể bắt đầu chỉ là sốt nhẹ, hoặc sốt kéo dài, có khi sốt cao, cũng có khoảng 10-15 % bé không sốt mà thân nhiệt lại giảm.

- Trẻ khuấy khóc nhiều, kém chơi, biếng ăn, nôn hoặc tiêu chảy bất thường, kéo dài không rõ nguyên nhân.

- Đau khi đi tiểu, có thể tiểu dắt, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần trong khoảng một thời gian ngắn. Trẻ càng lớn thì hiện tượng này càng rõ nét hơn do trẻ nhận thức được.

- Nước tiểu có thể bị đục, khai nồng khi trẻ bị viêm đường tiểu.
Biến chứng viêm đường tiết niệu ở trẻ em

Viêm đường tiết niệu không chỉ làm cho trẻ cảm thấy đau mỗi khi đi tiểu, trẻ khuấy khóc, giảm cân, gây rối loạn tiêu hóa mà còn ảnh hưởng và gây ra những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng huyết hoặc viêm thận dẫn đến suy thận...



Chữa viêm đường tiết niệu ở trẻ em
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Viêm đường tiết niệu ở trẻ em không phải là một bệnh khó chữa, nếu như phát hiện sớm thì quá trình điều trị sẽ diễn ra nhanh chóng, ngăn chặn được các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra, đồng thời tiết kiệm được chi phí, và không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Việc chữa trị viêm đường tiết niệu ở trẻ em phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, khi đã xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh thì mới điều trị dứt điểm được bệnh. Vì vậy, các bậc phụ huynh khi thấy con em mình có biểu hiện của bệnh viêm đường tiết niệu thì cần cho trẻ đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và làm các xét nghiệm để biết được nguyên nhân gây bệnh, từ đó tùy vào tình trạng viêm nhiễm, sức khỏe của trẻ mà bác sĩ sẽ điều trị bằng phác đồ phù hợp.

Các bác sĩ cũng lưu ý với các bậc cha mẹ có con nhỏ bị viêm đường tiết niệu rằng: không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, việc làm này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Toàn Quốc Tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín tại Hoài Đức

Posted: 01 Jan 2018 06:53 PM PST

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hoài Đức


Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hoài Đức, Công ty tư vấn Minh Anh là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức, Hà Nội – Bao gồm: Tư vấn trước và sau khi thành lập doanh nghiệp; soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp; đại diện cho khách hàng thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại huyện Hoài Đức.
Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hoài Đức
Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hoài Đức của công ty Tư Vấn Minh Anh bao gồm:
1. Tư vấn trước và sau khi thành lập doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức:
+ Tư vấn lựa chọn mô hình và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp;
+ Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp;
+ Tư vấn về cơ cấu góp vốn trong doanh nghiệp;
+ Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành của doanh nghiệp;
+ Tư vấn mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;
+ Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;
+ Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
2. Tiến hành các thủ tục Thành lập doanh nghiệp theo đại diện uỷ quyền tại Huyện Hoài Đức:
+ Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh;
+ Tiến hành các thủ tục Thành lập doanh nghiệp tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
3. Cam kết sau thành lập doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức:
+ Bàn giao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh doanh sau khi các thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Hoài Đức được cơ quan có thẩm quyền công nhận;
+ Tư vấn hoàn thiện hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp sau khi thành lập doanh nghiệp;
+ Tư vấn cho doanh nghiệp cần phải tiến hành các thủ tục pháp lý gì sau khi thành lập doanh nghiệp;
+ Cung cấp Văn bản pháp Luật trong lĩnh vực hoạt động cho các doanh nghiệp sau thành lập.





HCM Phân phối mặt hàng gỗ hóa thạch giá sỉ và lẻ tại bến tre

Posted: 01 Jan 2018 03:36 PM PST

Thanh lý toàn bộ gỗ hóa thạch đẹp giá rẻ nhất – Toàn quốc
Gỗ hóa thạch hay gỗ hóa đá, nó là sản phẩm của những cây thân gỗ bị chôn trong nham thạch nhiều năm chuyển hóa thành đá.



Gỗ hóa thạch được bày bán nhiều trong cửa hàng đá mỹ thuật, đá ghép, đá thiên nhiên. Gỗ hóa thạch bán ở dưới dạng mộc, thô chưa qua quá trình xử lý, mài, tạo hình và đánh bóng hay đã qua xử lý ở công đoạn tạo hình, mài bóng, tượng, vật lưu niệm …

Tác dụng gỗ hóa thạch







  • Giúp bồi bổ cơ thể để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
  • Tạo ra ý chí, khơi dậy được tiềm năng, giúp chủ nhân kiên định, vững tin.
  • Dùng đuổi tà ma, âm khí, trị thương, làm tăng năng lượng.
  • Giúp ngăn ngừa, trị chứng đau khớp và viêm thấp khớp.
  • Gỗ hóa thạch giống với cây gỗ nhưng sờ thấy mát, thường đặt ở hồ thủy sinh, hồ cá, hòn non bộ hay nước trong hồ khi gỗ hóa thạch trở nên mát, lạnh hơn.






Công ty TNHH Hà Thiên Bảo chuyên bán gỗ hóa thạch chất lượng, giá rẻ trên toàn quốc.

Hiện mỗi lô hàng Gỗ hóa thạch chất lượng có giá 4500 đồng/kg.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp thêm sản phẩm đá thạch anh hồng.

Giao hàng tận nơi, đảm bảo giá tốt nhất

Vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hà Thiên Bảo

Hotline 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải


Toàn Quốc Tinh dầu xịt phòng Sả chanh – xua đuổi côn trùng, an toàn cho trẻ nhỏ

Posted: 01 Jan 2018 07:46 AM PST

Tinh dầu xịt phòng Sả chanh – xua đuổi côn trùng, an toàn cho trẻ nhỏ
Hotline: 0948.565.357 – 0993.61.65.68
Website: banleso1.net | chotructuyen.biz
Tên sản phẩm: Tinh dầu xịt phòng Sả Chanh
Thành phần: Tinh dầu sả chanh nguyên chất, cồn thực phẩm, nước cất
Đóng gói: Chai xịt phun sương 100ml



Công dụng:

– Tạo hương thơm tự nhiên cho không gian của bạn
– Xua đuổi côn trùng, đuổi muỗi trong diện tích nhỏ (dưới 15m2)
– Khử khuẩn, diệt khuẩn phòng bệnh, chống cảm cúm
– Xịt khử mùi thức ăn
– Xịt khử mùi mũ bảo hiểm
– Xịt tủ quần áo
– Xịt khử mùi ô tô
– Xịt khử mùi giày dép
– Xịt khử mùi hôi chân tay
Chi tiết sản phẩm xin xem tại : banleso1.net/san-pham/tinh-dau-xit-phong-sa-chanh/
*** Tinh dầu xịt phòng còn có các mùi khác nhau: Oải Hương, Hoa Bưởi, Tuylip, Hoa Hồng, ….
Chi tiết xin xem tại : banleso1.net/danh-muc/tinh-dau-thien-nhien/tinh-dau-xit-phong/?count=24&paged=
Giá lẻ : 85.000VNĐ/100ml
* Lưu ý:
– Khác với thuốc xịt muỗi phải đóng cửa ra khỏi phòng, loại tinh dầu xịt phòng này cho phép bạn có thể xịt thẳng vào da chân tay hoặc ngồi trong trong phòng mà vẫn an toàn sức khỏe.
– An toàn với phụ nữ có thai, trẻ nhỏ.
– Không xịt vào mắt, vết thương hở
– Sản phẩm tinh dầu nguyên chất là thành phần chính của Tinh dầu xịt phòng đã có giấy kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế
Mua hàng xin liên hệ: 0948.565.357 – 0993.61.65.68
E-mail: banleso1.net@gmail.com
Website: banleso1.net | chotructuyen.biz/ Tags: Tinh dầu xịt khử mùi ô tô, giày dép | Tinh dầu xịt phòng | Tinh dầu xịt khử mùi hôi chân Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi ô tô giá rẻ tại hà nội | Gia ban tinh dau xit khu mui o to gia re tai ha noi | Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi giày dép | Gia ban tinh dau xit khu mui giay dep | Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi hôi chân | Gia ban tinh dau xit khu mui hoi chan | giá bán tinh dầu xịt phòng lam hà | gia ban tinh dau xit phong lam ha Giá bán Tinh dầu xịt phòng sả chanh lam hà giá rẻ tại hà nội sài gòn tp hcm thành phố hồ chí minh | Gia ban tinh dau xit phong sa chanh lam ha gia re tai ha noi sai gon tphcm thanh pho ho chi minh Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi sả chanh lam hà giá rẻ tại hà nội sài gòn tp hcm thành phố hồ chí minh

Toàn Quốc Chào đón năm mới, khuyến mãi nạp tiền MobiEZ ngày 05/01/2018

Posted: 01 Jan 2018 06:04 AM PST

Trong ngày thứ sáu đầu tiên của năm 05/01/2018, Mobifone tưng bừng khuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền bằng hình thức MobiEZ cho thuê bao trả trước đến nạp tiền tại tất cả các cửa hàng chính của Mobifone trên toàn quốc.
Quý khách hàng là chủ thuê bao trả trước chủ động nạp tiền tại cửa hàng với sự giúp đỡ của các nhân viên nhà mạng để được hưởng ưu đãi.
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V sử dụng cho nhu cầu gọi thoại nội mạng Mobifone, Vinaphone, VNPT cố định.
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3V sử dụng cho nhu cầu gọi thoại nội mạng Mobifone và liên mạng trong nước.


Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 9090.

No comments:

Post a Comment