Thursday, February 8, 2018

8 ứng cử viên tham gia tranh cử Tổng thống Nga vào ngày 18/3

8 ứng cử viên tham gia tranh cử Tổng thống Nga vào ngày 18/3


8 ứng cử viên tham gia tranh cử Tổng thống Nga vào ngày 18/3

Posted:

Theo đó, 8 ứng cử viên tranh cử Tổng thống Nga nhiệm kỷ tới, bao gồm 1 ứng cử viên độc lập và 7 ứng cử viên từ các đảng phái chính trị.

Vượt qua Valencia, Barcelona bước vào chung kết cúp Nhà vua

Posted:

Rạng sáng ngày 9.2, trận đấu tâm điểm là trận bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Valencia và Barcelona. Coutinho có bàn thắng đầu tiên, giúp Barcelona tiến vào chung kết.

Chuẩn bị đầy đủ thiết bị phục vụ bệnh nhân chạy thận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong dịp Tết, số lượng bệnh nhân chạy thận sẽ gia tăng do có bệnh nhân ở ngoài tỉnh về quê ăn Tết. Để đảm bảo 100% bệnh nhân được điều trị theo đúng lịch trình, các bệnh viện trong tỉnh đã chủ động tăng kíp trực và dự phòng máy để phục vụ bệnh nhân.

Giỏi như tên anh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bằng nhiệt huyết và niềm đam mê nghiên cứu khoa học của mình, kỹ sư Đào Xuân Giỏi đã cho ra đời nhiều sáng kiến mang lại giá trị hàng trăm tỷ đồng mỗi năm cho NMLD Dung Quất.

Làng phật thủ ở Hà Nội đắt khách ngày giáp Tết

Posted:

Gần Tết, làng Đắc Sở (Hoài Đức, Hà Nội) nườm nượp thương lái đến tận vườn mua và vận chuyển phật thủ đi khắp nơi tiêu thụ. nbsp;

Thua đáng tiếc Uzbekistan, futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết

Posted:

Chơi hay hơn ĐT futsal Uzbekistan nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 1-3, qua đó ngậm ngùi dừng bước ở tứ kết giải vô địch Futsal châu Á 2018. nbsp;

Khám phá về loài "khuyển vương" ở Phú Quốc

Posted:

Phú Quốc ndash; Kiên Giang được biết đến bởi đây là một điểm du lịch nổi tiếng được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam. Góp phần cho sự nổi tiếng của Phú Quốc là câu chuyện về giống chó Phú Quốc đặc biệt quý hiếm, gắn liền với truyền thuyết về loài quot;Khuyển vươngquot; xa xưa nơi xứ đảo. nbsp;

5 Giống Chó Kỳ Lạ Nhất Bạn Từng Thấy

Posted:

Có người đã phát minh ra câu nói "Loài chó là người bạn tốt nhất của con người". Hẳn là người tạo ra câu nói này, đã luôn có thiện cảm với loài chó. Không gì có thể so sánh được với lòng trung thành của loài chó với chủ nhân của mình. Nhưng ngoài những chú chó bạn từng nhìn thấy, thì liệu bạn có biết đến những giống chó nào khác, mà lòng trung thành của chúng khiến bạn thấy thán phục. Đây là năm giống chó kỳ lạ nhất mà bạn từng biết đến. Hãy cùng khám phá nhé!

Làm đẹp nhờ hoa ngày Tết

Posted:

Ngày Tết thường có rất nhiều hoa tươi trang trí trong nhà, vì thế, bạn có thể tận dụng các loại hoa này để làm đẹp thay vì bỏ đi. nbsp;

Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu (Lào) thăm, chúc tết Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 8.2, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Attapeu, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu Lệt ndash; Xay - Nha - Phon làm Trưởng đoàn đến chào xã giao và chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại Quảng Ngãi.nbsp;

Nhộp nhịp mua sắm Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, sức mua trên thị trường bắt đầu tăng cao. Người dân ở mọi miền tất bật mua sắm hàng hóa với mong muốn đón một cái Tết cổ truyền thật đầy đủ...

Tết về nơi vùng cao Sơn Hà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở vùng cao Sơn Hà, Tết này, nhiều nông sản của đồng bào Hrê đã vào siêu thị, hội nhập đời sống thị thành. Những suất quà nghĩa tình đã giúp hộ nghèo ở Sơn Hà có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.

Cách bảo quản thực phẩm đã chế biến trong những ngày Tết

Posted:

Đối với những thực phẩm chín (bánh chưng, bánh tét, giò, chả, giò xàohellip;), người dân có thể bảo quản trong điều kiện thoáng mát, không bụi bặm, ẩm thấp.

Hỏa hoạn tại nhà máy sản xuất viên nén sinh khối - KKT Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau gần 2 giờ nỗ lực dập lửa và chống cháy lan, lực lượng cảnh sát PCCC đã dập tắt đượcnbsp; ngọn lửa tại Nhà máy sản xuất viên nén sinh khối-KKT Dung Quất, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn.nbsp; nbsp;

Rau răm giúp tiêu thực, chữa rắn cắn

Posted:

Rau răm là rau gia vị có mùi thơm đặc trưng dễ chịu, tăng thêm hương vị món ăn, giúp cho tiêu hoá.

Chủ tịch FIFA- Gianni Infantino: "VN là quốc gia bóng đã vĩ đại"

Posted:

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ông Gianni Infantino cho biết trong lịch sử VN được biết đến là quốc gia vĩ đại thì ngày nay VN còn được biết đến là quốc gia bóng đá vĩ đại.

Thư ký Nhà Trắng từ chức

Posted:

Thư ký Nhà Trắng Rob Porter đồng thời là Trợ lý của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 7-2, đã từ chức sau khi vướng cáo buộc có hành vi lạm dụng cả về thể chất và tinh thần đối với hai người vợ cũ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm chúc Tết các doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến thăm, chúc Tết các bộ, nhân viên, người lao động một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Trao hỗ trợ cho người dân bị mất nhà trong vụ lở núi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã đến thăm, trao hỗ trợ và quà tết cho một số hộ dân ở thôn Cà La, xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ bị núi lở vùi mất nhà phải ra đồng dựng chòi ở tạm.nbsp; nbsp;

Chương trình Tết sum vầy 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức chương trình Tết sum vầy 2018 để trao quà cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ý nghĩa và công dụng đặc trưng của Cúc vạn thọ

Posted:

Cúc vạn thọ được thu thập từ hoang dã cũng như canh tác trồng trọt cho mục đích y học, nghi lễ và trang trí. Loài cây này nhân giống rất dễ dàng bằng cách gieo hạt, phát triễn nhanh, thời gian thu hoạch ngắn. Nó được trồng rộng rãi như một loài cây cảnh thương mại.

Phiên họp thứ 21 Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Tố cáo

Posted:

Ngày 7-2, đã diễn ra phiên họp thứ 21 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (TVQH). Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, diễn ra trong một ngày, phiên họp có nhiều nội dung quan trọng được Ủy ban TVQH xem xét, cho ý kiến.

Phê duyệt biên chế công chức các cơ quan hành chính nhà nước năm 2018

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt biên chế công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước của các cơ quan hành chính nhà nước và biên chế của các Hội có tính chất đặc thù hoạt động trong phạm vi cả nước năm 2018.

Tìm hiểu phong tục Tết Việt tại Bảo tàng Dân tộc học

Posted:

Chương trình nhằm giúp thế hệ trẻ hiểu hơn phong tục, văn hóa đón Tết thông qua việc trải nghiệm các hoạt động tại Bảo tàng Dân tộc học.

7 món ăn từ cá diếc cho người suy nhược cơ thể

Posted:

Theo y học cổ truyền, cá diếc có tính vị bình hòa, không độc, tác dụng bổ tỳ vị, hành thủy, tiêu thũng, chỉ khát, là vị thuốc dùng tốt cho người cơ thể suy nhược, gầy yếu, ăn uống kém, người bệnh dạ dày, đại tràng, phụ nữ có thai, sau đẻ thiếu sữa,hellip;

Tháp Eiffel đóng cửa do tuyết rơi dày

Posted:

Tháp Eiffel đã phải đóng cửa do tuyết rơi nhiều bao phủ khu vực phía Bắc thủ đô Paris (Pháp) và gây cản trở giao thông.

Đảng Thủ tướng Đức đạt thỏa thuận với SPD

Posted:

Ngày 7-2 (theo giờ địa phương), đảng Dân Chủ Thiên Chúa Giáo (CDU) của Thủ tướng Đức Angela Merkel và đảng Xã Hội Dân Chủ (SPD) đạt được thỏa thuận thành lập chính phủ liên minh. Thỏa thuận này được cho là sẽ tháo gỡ những bế tắc chính trị của nước Đức suốt nhiều tháng qua.

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 08/02: Không có bất ngờ

Posted:

Loạt trận bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 08/02 đã không chứng kiến bất ngờ khi chiến thắng đều nghiêng về những đội bóng được đánh giá cao hơn.

No comments:

Post a Comment