Thursday, February 8, 2018

Nơi làm tượng chibi cô dâu chú rể Giá tốt nhất

Nơi làm tượng chibi cô dâu chú rể Giá tốt nhất


Nơi làm tượng chibi cô dâu chú rể Giá tốt nhất

Posted: 08 Feb 2018 09:51 AM PST

Giới thiệu nơi tượng chibi Chất Lượng.Tư vấn giá làm tượng theo yêu cầu nặn tượng chibi theo yêu cầu được sản xuất đẹp Nhiều Mẫu Tượng Chi bi được sưu tầm như Tượng Chibi nặn theo hình,Tượng Chi bi đất sét Nhật,Tượng Chibi làm quà tặng khách hàng,Tượng Chibi hình thú dễ thương.... cung cấp thỏa mãn của quý khách các dịch vụ phân phối Tượng Chibi chuyên chăm sóc lựa chọn nặn tượng chibi làm biểu tượng,nặn tượng Chibi theo yêu cầu full cho các Quý Cty với mức giá uy tín chất lượng bây giờ.

Chắc hẳn cái tên tượng đất sét nhật chẳng còn quá lạ lẫm với nhà bạn trong một số năm trở lại đây khi chọn làm quà tặng bằng hữu hay mọi người trong các dịp kỷ niệm. bởi lẽ vì sự kín đáo, mới mẻ và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc mà tượng Chibi ngày dần chiếm được thiện cảm và sự cỗ vũ của bạn.
xu thế quà biếu hanmade đang ngày càng chiếm cùng với lợi thế thì tượng Chibi cũng mang đến 1 sức hút khó cưỡng , vì không chỉ có món quà tinh tế mà nó còn đăng tải thông điệp cảm xúc tuyệt vời mà người tặng muốn nhắn gửi tặng người nhận.
chỉ còn 1 album có anh hùng là các bạn sẽ được tải những pho tượng chibi đất nung với version cực kì dễ thương và dễ mến
1 2 anh em song sinh tượng cô dâu chú dể được tặng vào chính xác dịp lưu niệm ngày cưới, bức ảnh gia đình bạn hàng ngày sinh nhật của chiếc trai được giả lập lại thành bộ tượng trung thực làm kỷ niệm trưng tủ có thể đơn giản bắt gặp hàng ngày. mẫu tượng Chibi hình cô gái cầm bằng cử nhân được tặng Trong ngày tốt nghiệp đầy cảm hứng của thằng bạn thân, hay hình ảnh tượng chibi chành trai đeo kính thi đấu cờ vua được giả lập lại một cách tuyệt cũng như 1 món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa cho các năm tháng đắm say. ..và rất nhiều những ảnh đẹp khác được lưu dấu lại bằng những pho tượng chibi đặt theo yêu cầu tại Shop dịch vụ quà tặng Hồ Chí Minh



Quà đây rồiShop quà biếu bài bản chuyên buôn bán loại quà tặng sinh nhật , quà tặng bạn gái,dịch vụ quà tặng bạn trai chân thành và ý nghĩa , quà biếu Handmade như Tượng Chi Bi,Hoa Giấy Handmade. Hay những món quà tặng tình nhân như: Gấu Teddy, Gấu Bông To,Gấu BROWN và quà biếu con trẻ như cho canh xương, đâm hải tặc…
Đến với Qùa đây rồi kiên cố bạn sẽ an tâm và sử dụng rộng rãi bởi chất lượng tốt của rất nhiều dịch vụ dịch vụ quà tặng tượng chibi mà bên tôi buôn bán. Tượng chibi đất sét sử dụng Các nguyên liệu cần có đất sét nung Japan với màu sắc lạ mắt, độ mềm ẩm sử dụng rộng rãi, phụ trợ tích cực cho các quá trình tạo tác của những nghệ nhân bài bản và chuyên nghiệp tại shop sẽ tạo ra những căn hộ tượng chi bi có hồn, khắc ghi những hình ảnh kỷ niệm 1 cách trung thực, chân thực nhất , đăng tải được thông điệp của người tặng đến người nhận. cùng lúc tượng chibi đất nung nước Nhật tại shop dịch vụ quà tặng rất bền cho sức khỏe mọi người và có tính bền rất lớn. Trong điều kiện kèm theo bảo quản tốt, một mặt hàng tượng chibi có vẻ được giữ lại tốt nhất hàng chục năm bởi thế món quà sẽ được giữ gìn bền lâu hơn.


cần chọn những bức hình muốn nặn làm tượng người mini mà bạn mếm mộ nhất, tăng thêm ý nghĩa nhất mang đến shop quà tăng quadayroi và bên tôi sẽ tạo nên những sản phẩm tượng chibi đẹp nhất, cute nhất , kì khôi nhất trao đến tay nhà bạn của mình.
xúc tiến ngay với chúng tôi:
Hotline 0949 653 907
Website: Quà đây rồi
Hệ Thống Chuỗi liên can QDR:
▶CN1: QDR Aeon Tân Phú, Sảnh C1, tầng trệt dưới, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.
▶CN2: QDR Emart Gò Vấp: Tầng 2, 366 Phan Văn Trị, P5, Quận Gò Vấp.

Những cách ăn mặc giúp bạn trở thành quý cô sành điệu

Posted: 08 Feb 2018 01:53 AM PST

Bạn có bao giờ đứng trước gương và tự hỏi "Mặc gì đi làm?". Trước khi đến một buổi tiệc, bạn lại băn khoăn: "Mặc gì cho hợp?". Hầu hết tất cả mọi người đều gặp khó khăn trong việc không biết làm thế nào để mặc đẹp và phù hợp với từng hoàn cảnh mà mình sẽ xuất hiện. Nhưng đừng lo, chỉ với các quy tắc mặc đồ cơ bản, bạn sẽ không bao giờ phải lặp lại những câu hỏi trên nữa. Bạn chỉ việc mở tủ đồ và chọn lấy trang phục mình yêu thích vì biết chắc rằng chúng sẽ hợp với nơi bạn sắp tới.
1. TRANG PHỤC CÔNG SỞ
Dùng trong cuộc họp, hội nghị cấp cao

Quy tắc ăn mặc này thường được sử dụng vào những dịp quan trọng như trong hội nghị, cuộc họp cấp cao… Trang phục và phụ kiện thường được lựa chọn cho phong cách này gồm bộ suit, quần tây, áo sơ mi và giày tây hay giày cao gót. Không những thế, quy tắc này còn quy định chặt chẽ về màu sắc. Trong đó đen và trắng là hai gam màu bắt buộc phải có.
[​IMG]
[​IMG]
Dùng khi gặp khách hàng

Không đóng khung trong nguyên tắc như kiểu trên, song bạn vẫn cần đến những trang phục như áo vest, một bộ suit, quần tây, áo sơ mi,… nhưng có thể lựa chọn màu sắc khác ngoài đen và trắng.
[​IMG]

Dùng trong văn phòng thường ngày

Đây là loại trang phục phổ biến nhất trong môi trường công sở. Bạn có thể mặc tự do món đồ mà mình yêu thích nhưng vẫn phù hợp với văn phòng làm việc.
Với cánh mày râu, chúng là áo khoác blazer, áo sơ mi, quần tây kết hợp với giày tây. Còn với các nàng công sở thì chỉ cần áo sơ mi và phối cùng quần âu hoặc những mẫu váy xinh cùng đôi giày cao gót cũng đủ để bạn "khoe" được cá tính mạnh mẽ, quyết đoán của mình rồi.

Enlarge this image
[​IMG]


Enlarge this image
[​IMG]
2. Trang phục ngày thường (casual)

Trang phục Casual luôn luôn cần thiết với tất cả chúng ta bởi chúng vô cùng linh hoạt trong cách phối đồ và có thể diện trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Các món đồ Casual phổ biến có thể kể đến như áo phông trơn, áo thun polo, quần kaki, quần jeans, váy liền dáng suông, chân váy jeans… Bạn có thể mặc trang phục casual đi dạo phố, đi chơi thậm chí đến nơi công sở nếu như môi trường làm việc của bạn thoải mái, mang đầy tính sáng tạo.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

3. TRANG PHỤC DỰ TIỆC
Nhận được một tấm thiệp mời đến dự tiệc, bạn sẽ lựa chọn loại trang phục nào để mặc đây? Hãy xét đến tính chất của bữa tiệc để chọn được set đồ phù hợp nhất theo những quy tắc dưới đây nhé!
Tiệc ngày

Với những bữa tiệc trang trọng được tổ chức vào ban ngày như dự tiệc đám cưới, dự tiệc khai trương, bạn cần ăn mặc trang trọng với những bộ váy liền hoặc vest cách điệu.

Enlarge this image
[​IMG]


Tiệc tối

Với những bữa tiệc tối, bên cạnh việc lựa chọn những chiếc đầm chấm gót đầy quyến rũ hoặc bộ vest sang trọng, bạn cũng nên đầu tư về các loại phụ kiện đi cùng để mình trở nên "lấp lánh" trong đêm tiệc.
[​IMG]

Tiệc hóa trang

Cũng thường được tổ chức vào buổi tối nhưng với những bữa dạ tiệc thường được tổ chức vào những dịp đặc biệt như Halloween, Giáng sinh hoặc Valentine, có thể bạn sẽ được đeo mặt nạ và hóa trang lộng lẫy. Vì vậy hãy lựa chọn những bộ cánh lấp lánh được đính kim sa hoặc phối sợi kim tuyến lấp lánh để trở nên thật nổi bật nhé!
[​IMG]

Tiệc Cooktail

Đây là một dạng tiệc ban ngày với không khí vui nhộn và không cần sự trang trọng. Vì vậy, bạn có thể mặc những bộ trang phục mình yêu thích như chân váy ngắn ngang gối, áo body hoặc áo lụa diện cùng quần suông cũng rất phù hợp.
[​IMG]


Enlarge this image
[​IMG]
Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết được một số quy tắc cơ bản trong việc mặc đồ, giúp dễ dàng hơn cho việc chọn trang phục hằng ngày cũng như đến dự các bữa tiệc sang trọng.
Tham khảo thêm tại: http://alitaobao.vn

Nhận gửi tranh đi Úc, gửi máy móc đi Mỹ bằng đường tàu biển

Posted: 07 Feb 2018 11:04 PM PST

Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?
Bạn cần chuyển phát nhanh quốc tế nhưng không biết dịch vụ công ty nào uy tín nhất!
Bạn cần dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện!
Bạn quan tâm dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo nhưng giá cả phải tương đối phải chăng!

PHƯƠNG CHÂM CÔNG TY: SIÊU RẺ, SIÊU KHUYẾN MÃI, DỊCH VỤ NHANH, AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO
TTI Express mong muốn được làm nhà cung cấp dịch vụ lâu dài cho tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa và đặt biệt là giá cả cạnh tranh.

TTI EXPRESS dịch vụ vận chuyển quốc tế cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dich vu chuyen phat nhanh quoc te giá rẻ và chuyen phat nhanh quoc te. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....

I Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

- Chuyển phát nhanh DHL
- Chuyển phát nhanh TNT
- Chuyển phát nhanh Fedex
- Chuyển phát nhanh UPS
- Chuyển phát nhanh hàng nặng
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt
- Chuyển phát nhanh hỏa tốc

- Chuyển phát nhanh hẹn giờ
....................

II. Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :

TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:

- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

III. Các mặt hàng TTI EXPRESS nhận chuyển :

-Quà tặng, đồ lưu niệm
- Đồ điện tử: máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
- Đồ điện tử: Máy tính, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….
- Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
- Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ…
- Hành lý
-Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
- Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)
-Đồ gia dung , đồ dùng gia đình…
- Thời trang: quần áo, giày dép, đồ trang sức , các phụ kiện thời trang khác
-Đồ điện tử:, ti vi, tủ lạnh, các linh kiện điện tử …
-Các loại đồ thể thao.
Gửi máy ép mía đi Mỹ , gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm đi New Zealand, vận chuyển nệm đi Canada, gửi máy ép nước mía đi Canada,Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc.

IV. Quy trình chuyển hàng của TTI EXPRESS:

1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Email, hoặc báo giá qua hotline: 0906 761 394.Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
2. Đóng gói và nhận hàng: Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. TTI EXPRESS sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
4. Vận chuyển: Quý khách có thể chọn lựa theo 2 hình thức chuyển nhanh hoặc chuyển chậm, chúng tôi sẽ chuyển hàng tương ứng với gói dịch vụ quý khách chọn lựa.
5. Phát hàng : Chúng tôi nhận phát hàng đến đúng đia chỉ của người nhận.

V. Thanh toán
+chuyển khoản

+ thanh toán trực tiếp


GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!

Quý khách là công ty hay cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân
Phone: 090 676 1394
Skype: sales11@ttico.com.vn
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394 – 028 3752 7442
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn

Cho thuê nhà bạt phục vụ sự kiện game tại nhà thi đấu qk7

Posted: 07 Feb 2018 06:34 PM PST

Nhà bạt thiên thanh chuyên cho thuê nhà bạt không gian giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nhà bạt của công ty chúng tôi gồm nhà bạt không gian, nhà bạt ống tròn, nhà bạt sự kiện, nhà bạt ngoài trời giá cạnh tranh nhất trên thị trường hcm và trên toàn quốc.
http://nhabatthienthanh.com
Nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh chúng tôi có nhiều khẩu độ khác nhau như nhà bạt không gian có khẩu độ ngang từ 8m, 10m, 12m, 15m, 20m,.... chiều dài không giới hạn với nhịp nối từ 4m, 6m.

Nhà bạt ống tròn có các khẩu độ như 3m, 4m, 6m,...với chiều dài không giới hạn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0916870470 Mr.Giang hoặc truy cập http://nhabatthienthanh.com/nha-bat.html để xem thêm thông tin chi tiết về nhà bạt cũng như các sự kiện mà công ty chúng tôi thực hiện cho các khách hàng trên toàn quốc.

Công ty thiên thanh Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hàn the tính độc hại trong thực phẩm- Vậy Sản phẩm phụ gia nào thay thế nó?

Posted: 07 Feb 2018 06:13 PM PST

Hàn the là muối của axit boric, từ nửa đầu thế kỷ 20 trở về trước, hàn the được dùng bảo quản thực phẩm. Ngày nay, khoa học đã chứng minh hàn the là chất độc đối với con người. Về mặt an toàn sức khoẻ, người sử dụng thực phẩm có hàn the lâu dài sẽ gây ung thư, do hàn the không đào thải hết ra ngoài cơ thể mà tích luỹ trong cơ thể khoảng 15%, độc tố của hàn the còn làm thoái hoá cơ quan sinh dục… trẻ em ăn phải sữa bảo quản bằng hàn the ở hàm lượng từ 1 đến 2g/1kg thể trọng sẽ bị tử vong trong vòng 7 đến 10 giờ tuỳ theo khối lượng hấp thụ.

Hầu hết các quốc gia trên thế giới, kể cả Việt Nam đã không cho phép sử dụng hàn the trong chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, nhiều cơ sản xuất coi thường sức khoẻ người tiêu dùng vẫn tiếp tục sử dụng hàn the trong chế biến giò chả, bánh đúc, bánh cuốn, ướp thịt cá… Tình trạng trên khiến người tiêu dùng lo ngại không phân biệt được thực phẩm nào có hàn the và thực phẩm nào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuy nhiên, Hiện nay nhiều cơ sở sản xuất vì muốn thu được lợi nhuận mà sử dụng chất này , gây ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng.

Vậy bạn phải làm gì để phòng tránh và cũng như loại bỏ chúng.

Giải Pháp:

Muốn thử xem thực phẩm bánh đúc, giò chả, … có hàn the không, ta lấy miếng giấy nghệ ấn vào bề mặt sản phẩm thử, ví dụ như giò, nếu mặt giò quá se ta có thể tẩm ướt nhẹ giấy nghệ bằng dung dịch acid loãng trước khi đặt vào bề mặt giò. Sau một phút quan sát, nếu thấy giấy nghệ chuyển từ màu vàng sang đỏ thì kết luận giò có hàn the. Nếu giấy nghệ không chuyển màu thì giò không có hàn the.
Sử dụng 1 phụ gia, sản phẩm tuyệt vời thay thế hàn the, Đó Là VMC- K7

Giới thiệu sản phẩm:

VMC-K7 là 1 sản phẩm phụ gia có thành phần chính là phosphate, là chất được bộ y tế cho sử dụng vì nó dùng tốt và tính an toàn.

VMC-K7 Tạo cấu trúc sản phẩm, giữ nước, chông tươm mỡ, tăng độ dai giòn cho sản phẩm. Nó thay thế được cho hàn the, tốt hơn,Chất phosphate giúp cơ thịt giữ nước, ổn định ph, giúp cho những thịt chất lượng không tốt vẫn đảm bảo dai giòn.

Thành phần: E450, E451, E452.
Công dụng / Ứng dụng:

- K7-VMC dùng cho Các sản phẩm chế biến thịt, cá như giò chả, xúc xích,nem, thịt viên, lạp xưởng …

Công dụng:

- K7-VMC Tạo cấu trúc, tăng dai giòn, tăng độ kết dính cho sản phẩm,ổn định độ ph, ổn định màu sắc, kéo dài thời gian bảo quản, hạn chế thất thoát chất dinh dưỡng khả năng giữ nước, giúp tăng trọng cho sản phẩm giò chả xúc xích, bò viên, lạp xưởng, nem...

Hàm lượng :Tùy theo từng sản phẩm cụ thể: 0, 1– 0,5% ( 1– 5g cho 1 kg sản phẩm), thực hiện theo thông tư số 08/2015/TT-BYT của Bộ Y Tế hướng dẫn việc quản lý phụ gia thực phẩm.

Cách sử dụng :

- Cho K7-VMC vào giai đoạn đầu của quá trình xay, trong cối đã có thịt và 1/3 nước đá.

- Để phát huy hết tính năng K7-VMC nhiệt độ mọc sau khi xay đảm bảo dưới 120C.

Hãy liên hệ với Việt Mỹ chúng tôi, để được mua sản phẩm với giá rẻ nhất. 0945-002-579 chị MẾN

Hoặc

📞Quý khách mua hàng xin liên hệ
😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM
➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464
Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868
➡️THANH HÓA
- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa
Tel 0237 6767 666 / 0904888152
- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông
LH 0932245500 Tel 0237 666 5656
➡️ĐÀ NẴNG
364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670
➡️HỒ CHÍ MINH
- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh
Hotline: 0918.113.698
- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8
LH 0917 811 667
➡️NHA TRANG
- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang
LH 0945 002 568
- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang
Hotline 0945 002 579
➡️HẢI PHÒNG
406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng
Tel 093456.8012 LH 093456.2923
➡️CẦN THƠ
40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ
Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667
🖨️kd@vmcgroup.com.vn.
💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
🚛Giao hàng toàn quốc.


VMC-K7 phụ gia tuyệt vời- thay thế hàn the.

Chuyển nệm Kymdan đi Mỹ, Gửi mứt dừa đi Úc giá rẻ

Posted: 07 Feb 2018 02:11 AM PST

HOTLINE: 0906 761 394 ( Ms Cẩm Vân )
~*NHẬN HÀNG TẬN NƠI NGƯỜI GỬI - GIAO TẬN NHÀ NGƯỜI NHẬN*~
(*) Chuyên gửi mứt dừa đi Mỹ
(*) Chuyên gửi bánh mứt đi USA
(*) Vận chuyển tượng đi USA
(*) Vận chuyển trang thờ đi USA
(*) Vận chuyển màng cửa đi USA
(*) Gửi nệm Kymdan đi Mỹ
(*) Gửi nệm Liên Á đi USA
+ Công ty chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài TTI chuyên vận chuyển hàng hóa với nhiều mặt hàng như gửi túi xách hàng hiệu, quần áo, áo soorie cô dâu, áo dài cưới, giầy da, dép da, lịch tết 2018 đi Úc, Pháp, Mỹ, Canada, Mexico, New Zeanland.
+ Chuyển phát nhanh nệm Kymdan, giường gỗ, tủ quần áo gỗ, vận chuyển hàng hóa cá nhân, chuyển hàng gia đình đi Myanmar, Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, ÚC, Canada, Pháp, Đức...
+ Công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà định cư, chuyển phát nhanh quà tặng, quà sinh nhật sang Mỹ, Úc, Adelaide, Phần Lan bằng đường biển.
+ Vận chuyển máy ép nước mía , máy móc công nghiệp, máy xay thịt bò, máy xay sinh tố đi Nauy, New Zeland, Austria, Norway, Denamrk, Phần Lan (Finland), Ba Lan (Poland), Sweden, Spain, Switzerland (Thụy Sỹ), Australia, Canada, Mỹ...
+ Vận chuyển tăm tre, mây tre lá, thủ công mỹ nghệ đi Singapore, HongKong, Thái Lan, Bruinei, Indonesia, Macau, Malaysia, Philippines.
+ Chuyển chứng từ, sách vở, sách báo, hồ sơ du học, đàn piano, đàn organ, đàn guitar, các loại đàn, sáo đi Mỹ, Úc (Austrailia), Phần Lan, Singapore, New Zeland.
+ Chuyển phát nhanh tranh ảnh, dàn loa âm thanh, amply đi Mỹ, Úc, Iceland, Columbia, Argentina (Ác hen ti na), Brazil, U.A.E.
+ Ship nhanh chứng từ, hồ sơ, sổ sách, thiệp cưới, đồ dùng cá nhân, gia đình đi Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Miến Điện, Đức, Hà Lan (Netherland), Mexico, Irag, Singapore, v…v….
Đặt biệt:
- Bình ổn giá quanh năm.
- Hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa đối với những mặt hàng giá trị chỉ với 2% giá trị hàng hóa. Đảm bảo bồi thường 100% nếu xảy ra tình trạng mất mác, thất lạc, hư hỏng từng phần...
- Không giới hạn mặt hàng vận chuyển, hàng hóa quá khổ, quá trọng.
- Miễn phí thùng carton và chi phí nhận hàng hóa tận nhà Qúy Khách.
Dịch vụ ưu đãi khác khi gửi hàng đi Mỹ qua dịch vụ chuyển phát nhanh TTI Express:
- Tiết kiệm đến 50% so với chuyển phát nhanh chính hãng.
- Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
- Miễn phí đăng ký FDA cho những kiện hàng trên 20kg.
- Nhận và giao tận nơi trong 3-7ngày làm việc, thủ tục nhanh, đơn giản.
Dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng là cá nhân:
- Chúng tôi sẽ giảm thêm 10% VAT khi Quý khách hàng không lấy hóa đơn đỏ (hóa đơn giá trị gia tăng).
- Miễn phí phí đăng ký FDA và kiểm dịch thực phẩm trước khi xuất sang Mỹ.
Tks & Rgds
Ms: Vân : ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Tuyển mộ số kinh nghiệm giúp bạn có thể thắng kèo cá độ tại champions league mang tỉ

Posted: 07 Feb 2018 12:29 AM PST


Giải quán quân bóng đá những câu lạc bộ châu Âu (UEFA Champions League), tên thường gọi ở Việt Nam là cụp C1 được biết tới là giải đấu cực hấp dẫn. Đó là giải đấu hàng năm của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) dành cho các câu lạc bộ có thứ hạng cao tại các giải quán quân đất nước bậc nhất châu Âu. Ngừng thi công Đây cũng là giải đấu chẳng thể bỏ qua của những người tham dự cá cược bóng đá. Dưới đây là những kinh nghiệm soi kèo cá cược giúp người chơi cá cược với thể kiếm đa dạng tiền trong khoảng những trận cầu hấp dẫn của giải đấu danh giá này.
sở hữu hiểu biết về từng câu lạc bộ
một trong những buộc phải cần phải có để bạn sở hữu thể trở thành người chiến thắng trong các trận cá cược Đó là sở hữu hiểu biết về từng câu lạc bộ.
khi mà C1 là nơi tụ hội của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thì cũng thật khó để bạn quên lãng một tăm tiếng đội bóng to nào của bóng đá thế giới. Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Dortmund, Manchester United, Chelsea, Juventus, … chậm triển khai đều là các câu lạc bộ tiếng mà bất kỳ tình nhân bóng đá nào cũng biết qua. Với hiểu biết về từng câu lạc bộ sẽ giúp bạn Phân tích được đội nào sẽ với khả năng chiến thắng cao hơn và dựa vào chậm triển khai để đặt cược.
với hiểu biết về từng câu lạc bộ thường bao gồm tình hình lực lượng đội bóng, hệ thống nhân sự, huân luyện viên qua các giai đoạn và hiện giờ, ông chủ, các chân sút quan yếu, phong độ trước đây và bây giờ qua những giải đấu quốc nội, lẫn quốc ngoại (không mẫu trừ Champions League), thành tích sân nhà, thành tích sân khách, đối thủ ham mê, đối thủ khó chơi, sơ đồ chiến thuật kí vãng, bây giờ, thành tích của đội bóng Đó tại giải đấu ở mùa giải trước….
Thường xuyên cập nhật tin tức về giải đấu và từng đội bóng
Nắm bắt thông tin bóng đá 1 bí quyết đa chiều giúp cho bạn với loại nhìn tổng quan về cục diện của từng giải đấu và vị trí hiện giờ của đội bóng mình đam mê lẫn các đội có can dự.
Thường xuyên cập nhật tin tức về bóng đá bao gồm: tình hình sắm bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, những quy định của Champions League nói riêng và những giải đấu khác tổng thể có đổi thay như thế nào, theo dõi xuyên suốt từ vòng chiếc, tứ kết, bán kết, chung kết… Và đặc trưng theo dõi thông tin đổi thay tỷ lệ kèo và những bài Tìm hiểu, Đánh giá cuộc chiến của nhà mẫu.
Thường xuyên cập nhật tin tức về bóng đá còn là việc bạn không bỏ sót thông báo bóng đá thú vị nào về cầu thủ. Bởi có những cầu thủ "gánh team", quyết định thành bại tới 90% khả năng chiến thắng của đội bóng chậm triển khai. Điều này bổ ích cho bạn để đưa ra quyết định đặt cược rốt cục.
Lịch thi đấu
chắc chắn bạn phải nắm rõ lịch thi đấu và những sự đổi thay của nó để ko bỏ lỡ 1 trận cầu hấp dẫn nào của Champions League và hơn cả là bỏ lỡ cơ hội giành thắng lợi ở 1 cuộc chiến nào mà bạn có cơ hội giành chiến thắng cao.
Luật thi đấu
Nắm rõ luật thi đấu giúp bạn so sánh được hàng ngũ đội này đội kia với đội mình ham qua từng trận đấu trong những trường hợp sở hữu cầu thủ bị thẻ đỏ, thẻ vàng…
Chiến lược của huấn luyện viên
Càng vào sâu, chiến thuật hợp lý của các đào tạo viên càng minh chứng cho sức mạnh của đội bóng chậm triển khai. Nó quyết định khá phổ biến đến sự thành công chung cục của đội bóng.
các Jose Mourinho, Pep Guadiola, Ancelotti, Louis Van Gaal… đều được xem là các nhà cầm quân tài tình của giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ của bóng đá châu Âu mà các người sở hữu hiểu biết về bóng đá đều biết tới hoặc biết rất rõ. Tìm hiểu kỹ về họ, về chiến thuật của họ, bí quyết tập huấn của họ sẽ góp phần tích lũy khả năng thắng lợi của bạn. Không những thế nhất mực phải tương ứng có vị thế và khả năng của từng đứa ở ngày nay vẫn quan trọng hơn cả.
Trên đây là các kinh nghiệm hữu dụng giúp bạn với thể giành được chiến thắng cao nhất lúc tham dự cá cược tại Champions League.
Chúc bạn may mắn và thành công!

Wincacuoc chuyên cung cấp những kiến thức cá cược có ích cho người chơi giúp người chơi tăng tỉ lệ thắng cược.

Việt mỹ chia sẻ tips hay trước khi lựa chọn bếp cồn khô, cồn thạch

Posted: 07 Feb 2018 12:07 AM PST

Bếp cồn khô là loại chuyên được sử dụng trong gia đình hay nhà hàng – nó thật sự hữu dụng và tiện lợi lại an toàn vì không có nguy cơ cháy nổ bình gas như ở các loại bếp gas mini, không đắt như bếp từ, nhỏ gọn, tiện lợi mà lại rẻ khiến ai cũng ưa chuộng chúng. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ không phải ai cũng tìm được nơi mua những loại cồn an toàn, chất lượng và sử dụng cồn thạch, cồn khô đúng cách .

Bạn có thể tìm mua cồn khô rất đơn giản, ở bất cứ đâu từ các tiệm tạp hóa, chợ đến siêu thị đều có cho bạn lựa chọn với mức giá chỉ từ 18.000-30.000 đồng cho 1 kilogram. Nếu mua thêm cả bếp giá chỉ từ 70.000đ bạn đã sở hữu trọn bộ bếp cồn khô.

Theo ý kiến kỹ sư Nguyễn Dũng, Viện Kỹ thuật hóa học (Đại Học Bách khoa Hà Nội), nguyên liệu chủ yếu làm thành phần trong sản xuất cồn khô, cồn thạch là hóa chất Ethanol chiếm 90~96%. Cồn khô thường có màu trắng , hình dạng khá đa dạng, khi thì viên tròn khi khối vuông. Tuy nhiên, giá Ethanol nhập khẩu lại khá cao, nếu sử dụng Methanol thì giá chi phí nguyên liệu chỉ bằng 1/3 nên trên thị trường hiện nay nhiều cơ sở sản xuất đã đã cố tình trộn lẫn Methanol và tạp chất vào sản phẩm. "Về nhiệt lượng, khả năng cháy tương đương với Ethanol, nhưng điều đang quan tâm nhất là về mức độ độc hại, khi cháy Methanol sinh ra khí cực kỳ nguy hiểm. Khi Methanol cháy sẽ sinh ra lượng chất formandehit, nếu hít phải, nhẹ thì gây nhức đầu, nặng có thể dẫn tới tổn thương giác mạc, ảnh hưởng tới thần kinh. Đặc biệt là với những quán ăn, nhà hàng trong phòng kín, máy lạnh, có không gian chật chội, không khí không lưu thông dễ dàng".

Nếu chỉ phân biệt bằng mắt thường thì bạn khó lòng có thể nhận ra cồn kém chất lượng, trừ khi nào đốt thử thì bạn mới có thể nhận ra. Khi đốt lên thấy có mùi khét, cháy có dính cặn trong bếp, lửa không đều thì mới kết luận nguyên liệu sản xuất không đạt tiêu chuẩn, kém chất lượng gây độc hại cho người sử dụng. Còn loại cồn khô tốt khi đốt lên sẽ không tạo khói, lửa cháy đều, đặc biệt cháy hết không để lại cặn.

Không thể phủ nhận mức độ tiện lợi cũng như mặt tiết kiệm của bếp cồn. Nhưng gần đây đã xuất hiện vài trường hợp bị bỏng do không cẩn thận khi sử dụng bếp cồn, hoặc do chất lượng bếp quá tệ. Người tiêu dùng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Để tránh những tai nạn đáng tiếc, không nên ham rẻ, vì tiết kiệm mà mua các loại cồn trôi nổi, không có nhãn mác, thông tin rõ ràng. Nên lựa chọn mua loại cồn khô cồn thạch có địa chỉ nơi sản xuất, thành phần nguyên liệu rõ ràng. Ngoài ra, khi châm thêm cồn thì nên cồn cũ tắt hẳn mới cho thêm cồn mới vào.

Đặc biệt cần lưu ý, bảo quản nơi thoáng mát, không để gân nơi có nguồn nhiệt và nói có thể phát ra lửa. Khi không sử dụng thì cất kỹ trong hộp hoặc bao bì và tránh xa tầm tay trẻ em.
Hãy để Việt Mỹ chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho gia đình bạnCồn Việt Mỹ chuyên sản xuất và cung ứng cồn khô, cồn thạchchất lượng và uy tín nhất thị trường Toàn QuốcChi tiết xin vui lòng liên hệ:
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image001.png[/img]📞Quý khách mua hàng xin liên hệ

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image002.png[/img]😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464
Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️THANH HÓA
- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa
Tel 0237 6767 666 / 0904888152
- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông
LH 0932245500 Tel 0237 666 5656
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️ĐÀ NẴNG
364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HỒ CHÍ MINH
- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh
Hotline: 0918.113.698
- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8
LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️NHA TRANG
- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang
LH 0945 002 568
- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang
Hotline 0945 002 579
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HẢI PHÒNG
406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng
Tel 093456.8012 LH 093456.2923
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️CẦN THƠ
40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ
Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image004.png[/img]🖨️ kd@vmcgroup.com.vn.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image005.png[/img]💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image006.png[/img]🚛Giao hàng toàn quốc.

Chuyên bán tượng phật đính đá ngồi đài sen siêu đẹp để ô tô giá rẻ quận hoàng mai

Posted: 07 Feb 2018 12:00 AM PST

Chuyên Bán tượng phật ngồi đài sen để xe ô tô giá rẻ
Tên Sản Phẩm : Tượng Phật Ngồi đài sen : giá 350.000 vnđ
Website :Hanoigiare.com
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín
----------------------------------
Tượng phật Ngồi Đài Sen hiện đang rất Hot ở nước ngoài , rất nhiều cửa hàng kinh doanh đều đặt trong Shop hoặc trên xe ôtô sử dụng vừa để cầu may & tài lộc vừa để trang trí
Hàng thửa , đính đá thủ công 100% , cực đẹp & sang

Hoa sen phát xuất trong lòng vũng bùn nhơ nhớp, mà vẫn tỏa ra mùi hương thanh khiết bởi thế nó được xem là loài hoa biểu thị cho đức tính thanh tịnh & giải thoát. Đức Phật Thích Ca cũng thế, phàm là người trần song trước Tam độc: Tham, Sân, Si nhưng tâm hồn ngài vẫn trinh bạch


Sản phẩm được lấy ý tưởng từ hình ảnh Đức Phật thiền định trên tòa sen, tâm tĩnh lặng mang cảm giác nhẹ nhàng & bình an


Thân tượng làm bằng gốm sứ trắng
Chuyên Bán tượng phật ngồi đài sen để xe ô tô giá rẻ
Tên Sản Phẩm : Tượng Phật Ngồi đài sen : giá 350.000 vnđ

Website :Hanoigiare.com
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

Nơi gửi cá khô,mực khô đi Úc,Mỹ,Canada giá rẻ

Posted: 06 Feb 2018 11:37 PM PST

Dịch vụ gửi, vận chuyển hàng thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô, hải sản khô từ Việt Nam đi sang Mỹ an toàn, đảm bảo 100% thông quan. với hàng hóa số lượng nhỏ hay số lượng lớn, hãy liên lạc với TTI Express. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm gửi thực phẩm đi Mỹ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và làm hết mọi việc, người thân bên Mỹ chỉ việc nhận hàng tại nhà.
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ, hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè bên Úc để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.
Với nỗ lực của tập thể nhân viên trong công ty không ngừng làm việc mở rộng hệ thống. Mạng lưới chuyển phát nhanh ra nước ngoài của TTI Express mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ tốt nhất cho việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ cho người thân. Vì vậy, bạn muốn gửi thực phẩm khô sang Mỹ, Úc, Canada giá rẻ cho người thân, bạn bè xin nhấc máy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ giá rẻ và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Công ty sẽ cung cấp miễn phí thùng cartoon, băng keo, túi nilon để đóng gói thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô của quý khách nhằm bảo quản hàng hóa tốt nhất tối thiểu các sự cố trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến công ty chúng tôi đảm bảo việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ chất lượng hàng hóa được chuyển đến người nhận là hàng tốt nhất.
Bạn đang cần gửi các mặt hàng thực phẩm như tôm khô, cá khô, mực khô, bánh kẹo, café, trà, nấm linh chi…. thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:
Đối với hàng thực phẩm gửi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Mỹ thì nên chọn những sản phẩm cho nhãn hiệu, nhãn mác, hạn sử dụng có đóng gói bao bì để công ty chúng tôi khai FDA cho hàng hóa và nên chọn mua hàng có chất lượng tốt tránh trường hợp hàng bị kiểm tra không đạt chất lượng sẽ bị hủy hoặc trả về sẽ phát sinh cước phí nhập về.
Hoặc nếu hàng bạn tự làm thì nên đóng gói hút chân không cẩn thận tránh gây ẩm móc dễ bốc mùi sẽ khiến việc làm thủ tục hải quan bị chậm trễ vì bị giữ lại kiểm tra lâu không đảm bảo được lịch trình như đã báo ban đầu cho các bạn
Chúng tôi không nhận mặt hàng làm từ yến, các loại thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc lá, chất lỏng, mỹ phẩm, pin và một số vật dụng có nam châm.
Đặc biệt, giá hàng thực phẩm sẽ cao hơn giá cước nếu gửi hàng bình thường như quần áo, giày dép… nên sẽ không áp dụng với giá trên bảng giá cũng như giá trên facebook . Mọi người liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá nha
Những mặt hàng cơ bản sẽ không được nhập qua Mỹ như :
Những thiết bị liên quan đến sức khỏe, y tế ( ghế massage, thuốc, mắt kính .... )
Liên quan tới thịt, trứng, sữa
Liên qua tới các loại động vật trên cạn ( gà, vịt, chim, tổ yến, bánh có trứng, thịt... )
Các loại chất lỏng ( xăng, dầu, nước hoa ... )
Vàng, bạc, đá quý, tiền.
Các loại hàng cấm vận chuyển do pháp luật quy định.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ , xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

4 bộ phận quan trọng trong cấu tạo đèn led âm trần mà bạn nên biết

Posted: 06 Feb 2018 11:10 PM PST

Chúng tôi luôn tin rằng những hướng dẫn thiết thực, chi tiết về các sản phẩm trên website sẽ vô cùng hữu dụng với người tiêu dùng. Đèn led âm trần là thiết bị chiếu sáng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt bây chừ với ưu điểm về thẩm mỹ và hà tiện điện. Nếu bạn là người đang quan hoài và muốn chuyển đổi sang sử dụng chúng thì việc tìm hiểu về cấu tạo và cách lắp đặt là điều cần thiết. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn cấu tạo c​ủa đèn led âm trần phổ thông trên thị trường.


Lợi ích từ việc sử dụng đèn led downlight
chỉ dẫn lắp đặt đèn led âm trần
Cấu tạo của đèn led âm trần
hiện thời, có chí ít 7 loại đèn led phổ thông được sử dụng trong hệ thống chiếu sáng dân dụng. Có thể kể đến các loại đèn búp, âm trần, ốp trần, ống tuýp, đèn pha, đèn panel, đèn dây… Và đặc điểm chung của chúng đều có cấu tạo gồm các nguồn sáng (chip led), tản nhiệt, lớp phát tán ánh sáng và bộ led driver.


So do cau tao den led am tran

Cấu tạo của loại đèn led âm trần phổ thông

1. Nguồn sáng - Chip led
Chip led là thành phần quan trọng liên quan trực tiếp đến hiệu suất ánh sáng và tuổi thọ. Ở đèn led âm trần, loại chip thường được dùng là SMD hoặc COB trong một số dòng đèn cao cấp.

Chất lượng và số lượng chip được dùng trong mỗi đèn sẽ quyết định độ sáng và chỉ số quang thông (lumen). Đèn led dùng chip chất lượng cao sẽ có hiệu suất Lumen/Watts cao đi kèm với tuổi thọ dài và sự suy giảm ánh sáng (hao lumen) thấp.

chip led cua den led am tran

Chip LED SMD

Về nguyên lý cấu tạo, bộ phận này được lắp ghép là các chip led nhỏ, cách thức kết nối giúp làm giảm tối đa nhiệt độ giữa mạch, giúp duy trì lumen và nâng cao tuổi thọ.

2. Bộ phận tản nhiệt
bo phan tan nhiet

Bộ phận tản nhiệt


Nhiệt độ là kẻ thù của bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào, đèn led cũng không ngoại lệ. Mặc dù chúng sản sinh ra ít nhiệt hơn nhiều so với đèn sợi đốt nhưng chip LED rất nhạy cảm với nhiệt độ, chúng dễ dàng bị hỏng, giảm tuổi thọ và độ sáng khi xúc tiếp với nhiệt độ cao. Bộ phận tản nhiệt quan trọng, vì chúng giúp giảm nhiệt độ do nguồn sáng và nguồn điện tạo ra, giúp chip led phát sáng được trong thời gian dài.

Bộ phận tản nhiệt trên led âm trần thường nằm ở phần đuôi đèn, xúc tiếp gần nhất với các chip led. Nó được thiết kế theo các khe rãnh tản nhiệt bằng nhôm, đồng hoặc nhựa, mỗi chất liệu này sẽ đem lại những hiệu quả tản nhiệt khác nhau. hiện phần lớn các hãng sản xuấ đều dùng nhôm, vì chúng là chất liệu hiệu tản nhiệt hiệu quả hơn cả.

3. Kính + gương phản xạ
Bộ phận giúp dẫn hướng hay lan tỏa ánh sáng từ chip LED. Thường được làm bằng Mica hoặc PMMA với độ truyền sáng cao.
Một số đèn led âm trần còn sử dụng gương phản xạ được lắp đặt đằng sau chip LED, giúp tận dụng tối đa quang thông nguồn sáng phát ra.

Với các chất liệu này, đèn led bền hơn đèn truyền thống với bóng bằng thủy tinh. Chúng khó vỡ hay bị móp, méo trong quá trình di chuyển và lắp đặt.

bo pha kinh va guong phan xa
Kính và gương phản xạ
4. Driver LED
Đèn led chỉ hoạt động với nguồn điện áp thấp 1 chiều. vì thế để dùng chúng với nguồn xoay chiều 220V chúng cần có bộ phận giảm áp và chuyên từ điện xoay chiều sang 1 chiều. Nó gọi là Driver LED hay chấn lưu led. Do đặc thù của điện áp nước ta không ổn định và mỗi đèn led sẽ có mức công suất khác nhau, nên bộ led driver hay còn được gọi là chấn lưu sẽ giúp chuyển đổi nguồn điện tổng thành điện năng hiệp với công suất tiêu thụ của đèn, giúp đèn tỏa sáng đều đặn không bị lấp láy.

Trên mỗi bộ led driver luôn kèm theo đầy đủ những thông số rõ ràng về điện áp và cường độ dòng điện đầu vào và đầu ra.

Bài viết trên đây giới thiệu về cấu tạo của đèn led âm trần với 4 bộ phận quan yếu nhất. Hãy tìm những thông báo bổ ích về đèn led chiếu sáng trên trang web của chúng tôi tại địa chỉ: edison-opto.com.vn hoặc bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp với chúng tôi theo số 086 883 5156 để được tư vấn miễn phí.

Nhà phân phối đèn LED Âm Trần tại Hà Nội & Toàn quốc
Địa chỉ công ty: 57 Hạ Đình – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Báo giá & tham vấn: 086 883 5156
Email: marketing@opto.com.vn
Hotline: 086 883 5156
Website: edison-opto.com.vn

Máy thổi khí Châu Âu Atlas CopCo - ZL10000

Posted: 06 Feb 2018 11:01 PM PST

Mô tả sản phẩm
Rotor của Máy thổi khí 3 cánh cân bằng chính xác cao với đường dẫn khí nhịp nhàng làm không khí dao động thấp nhất, tuổi thọ dài, ít rung và tiếng ồn thấp hơn. Mỗi chu kỳ nén xả, cụm nén vận chuyển một khối lượng khí cố định
-> Tốc độ không đổi = lưu lượng không đổi = độ ổn định cao.
- Ngoài thiết kế tối ưu giảm rung động của cụm nén, bộ đế chống rung hỗ trợ máy thổi khí và động cơ cài đặt giảm thiểu các lực ly tâm động học.
- Mỗi máy thổi khí Atlas Copco ZL được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế mới nhất, do đó các dữ liệu về hiệu suất và điện năng tiêu thụ được đảm bảo tối đa.

Ứng dụng
Máy thổi khí Atlas Copco ZL10000 cung cấp khí trong xử lý nước thải, nuôi cá, tạo bọt khí trong bồn tắm, quá trình rửa ngược trong xử lý nước, vận chuyển bột, ngũ cốc, … Thích hợp để lắp đặt trong bệnh viện, khách sạn, trường học, khu dân cư vì độ ồn thấp.
Chính sách hỗ trợ kỹ thuật của Atlas Copco:
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng cho nhiều khách hàng lớn là các công ty đa quốc gia, Atlas Copco Việt Nam cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ tận nơi và 24/7 cho mọi khách hàng tại Việt Nam.

Đại lý phân phối máy thổi khí Atlas Copco dòng ZL:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NAM PHÁT Địa chỉ: 46/106 Đường số 18, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM Điện thoại: (84.28) 3509 1919 – (028) 626 91911 – Fax: 028.54002956 Di động: 0903.679.355 (Ms Yên) Email: thietbinamphat@gmail.comlephuocvu@gmail.com. Website: www.namphat.net , www.maythoikhigreatech.com , www.maythoikhianlet.com .

Máy thổi khí Châu Âu Atlas CopCo - Thiết bị Nam Phát

Posted: 06 Feb 2018 10:59 PM PST

Máy thổi khí Atlas Copco Dòng ZL
Atlas Copco ZL là dòng máy thổi khí với công nghệ Root (Lobe) tiếng ồn thấp, rung động thấp và tính ổn định cao được thiết kế một cách hoàn chỉnh, thân thiện với người sử dụng.
Dòng máy thổi khí Atlas Copco ZL bao gồm 20 kích cỡ cho áp suất vận hành từ 300 mbar đến 1000 mbar, lưu lượng hút khí từ 31 đến gần 5500 m3/h (tại áp suất 1000 mbar), công suất động cơ cài đặt từ 1.5 – 250 KW, tùy thuộc vào kích cỡ của cụm nén.
Máy thổi khí Atlas Copco ZL: Công nghệ tiên tiến tin cậy Dòng máy thổi khí Atlas Copco ZL gồm 20 model: ZL100, ZL300, ZL350, ZL400, ZL500, ZL650, ZL700, ZL1000, ZL1200, ZL1400, ZL1600, ZL2000, ZL2500, ZL3000, ZL3400, ZL4700, ZL5000, ZL5300, ZL8200, ZL10000.

Thiết kế hợp lý cho hiệu suất cao
Thiết kế cụm nén cao cấp: Rô-to 3 cánh cân bằng chính xác cao với đường dẫn khí nhịp nhàng làm không khí dao động thấp nhất, tuổi thọ dài, ít rung và tiếng ồn thấp hơn. Mỗi chu kỳ nén xả, cụm nén vận chuyển một khối lượng khí cố định
-> Tốc độ không đổi = lưu lượng không đổi = độ ổn định cao.
Độ rung thấp:
- Ngoài thiết kế tối ưu giảm rung động của cụm nén, bộ đế chống rung hỗ trợ máy thổi khí và động cơ cài đặt giảm thiểu các lực ly tâm động học.
Bảo trì dễ dàng, tuổi thọ cao:
- Khả năng tiếp cận tuyệt vời của tất cả các thành phần tạo điều kiện bảo trì nhanh chóng và dễ dàng; thiết kế thùy nén 3 cánh và sử dụng các vật liệu chất lượng cao đáp ứng tuổi thọ kéo dài.

Chính sách hỗ trợ kỹ thuật của Atlas Copco:
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và kinh nghiệm bảo trì bảo dưỡng cho nhiều khách hàng lớn là các công ty đa quốc gia, Atlas Copco Việt Nam cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ tận nơi và 24/7 cho mọi khách hàng tại Việt Nam.

Đại lý phân phối máy thổi khí Atlas Copco dòng ZL:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NAM PHÁT Địa chỉ: 46/106 Đường số 18, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM Điện thoại: (84.28) 3509 1919 – (028) 626 91911 – Fax: 028.54002956 Di động: 0903.679.355 (Ms Yên) Email: thietbinamphat@gmail.comlephuocvu@gmail.com. Website: www.namphat.net , www.maythoikhigreatech.com . www.maythoikhianlet.com

Micro Karaoke Không Dây Shure KLX4

Posted: 06 Feb 2018 08:20 PM PST

Micro Karaoke Không Dây Shure KLX4

Micro không dây karaoke Shure KLX4 micro karaoke chất lượng thích hợp dùng làm micro karaoke gia đình, micro không dây giá rẻ hát liên hoan văn nghệ, micro dùng cho dạy học


Tay cầm micro không dây Shure KLX4 được thiết kế chống tuột, chống mồ hôi tay cho cảm giác cầm chắc chắn cho mỗi lần sử dụng, đảm bảo tối ưu trải nghiệm âm thanh, tận hưởng tối đa tiện ích giải trí.
Micro Karaoke Khong Day Shure KLX4Giá 2.150.000 ĐBảo hành 12 tháng
Liên hệ: Ali-vn.com

Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 028.62933688 - 0933245686

( Gần ngã 3 Tân Phước vs Ngô Quyền, nằm giữa Hòa Hảo và Vĩnh Viễn )

Tử vi cung Kim Ngưu và Xử Nữ thứ tư ngày 07/02/2018

Posted: 06 Feb 2018 07:31 PM PST

Mời các bạn cùng chúng tôi xem tử vi thứ tư ngày 07/02/2018 của 2 cung hoàng đạo : Kim Ngưu và Xử Nữ về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... để biết ngày hôm nay của 2 cung hoàng đạo này như thế nào?
1/ Tử vi cung Kim Ngưu thứ tư ngày 07/02/2018

xem tử vi 2018 cho hay hôm nay dù không sở hữu khả năng giao tiếp tuyệt vời, nên Kim Ngưu luôn phải chú ý đến việc trau dồi kĩ năng giao tiếp và biểu đạt cảm xúc. Hôm nay là dịp để bạn phát huy trên "thực tiễn". Đừng quên chú ý tới trang phục, ngoại hình của mình trước khi đến buổi gặp gỡ nhé. Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay khá tốt. Bạn rất quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm – một người sành ăn mà – vì thế nên đi mua nguyên liệu nấu ăn lúc nào cũng phải chọn những cửa hàng bán đồ tươi, sạch.



2/ Tử vi cung Xử Nữ thứ tư ngày 07/02/2018

Công việc hôm nay khá bận rộn, bạn phải quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Cố gắng tập trung làm việc, xong xuôi rồi hãy tính chuyện đi chơi. Nếu bạn không đi, bạn sẽ mất nhiều cơ hội kết giao đó. Mệt tí nhưng mà vui nhé.

Lich 2018 cho hay thời tiết ngày càng lạnh nên Xử Nữ cần chú ý sức khỏe, hăng say tập thể dục thể thao là cách tốt nhất để bạn rèn luyện thân thể mình nhé. Đừng lười biếng làm khổ mình vì ngừng tập thể dục là béo phì và sinh bệnh.

No comments:

Post a Comment