Tuesday, February 27, 2018

Câu chuyện của sự dũng cảm, nghị lực và niềm tin

Câu chuyện của sự dũng cảm, nghị lực và niềm tin


Câu chuyện của sự dũng cảm, nghị lực và niềm tin

Posted: 27 Feb 2018 08:00 AM PST

Từng kế cận với cái chết, John O'Leary giờ đây san sẻ với mọi người về cách sống thật sự.

Vào năm 1987, John O'Leary là một cậu bé 9 tuổi hiếu kỳ. Trong khi nghịch ngợm với lửa và xăng, John đã gây ra một vụ nổ kinh khủng trong nhà mình và bị bỏng toàn thân. Cậu bé chỉ có không đến 1% khả năng sống sót.

>>> Nghe đọc sách hay - Sách kỹ năng sống Sống Hay Tồn Tại - Tác giả: Spencer Johnson
>>> Nghe đọc sách - Sách Kỹ Năng Sống - Thay Đổi Câu Hỏi - đổi thay thế cuộc - Tác giả: Marilee Adams

Chịu đựng 5 tháng trong bệnh viện và nhiều năm điều trị vật lý trị liệu, John không chỉ sống sót, mà còn lớn lên khỏe mạnh. Cậu học đi và viết trở lại. John quay lại học nốt tiểu học và trung học cơ sở, tốt nghiệp cấp ba và rồi đại học. Anh thành lập doanh nghiệp phát triển bất động sản của riêng mình, trở nên giáo sĩ tại một bệnh viện nhi và hiện là một diễn giả truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Mỗi năm John san sớt thông điệp của mình tới hơn 50.000 người tại hơn 120 sự kiện của những tổ chức trong các lĩnh vực y tế, bán hàng, tiếp thị, dịch vụ tài chính, giáo dục, tâm linh và an ninh. Cách kể chuyện giàu xúc cảm, khiếu hài hước bất ngờ và sự chân thật khiến cho mỗi bài thuyết trình của anh đã thật sự tạo ra đột phá.

John có một cộng đồng mạng với hơn 70.000 thành viên và là cộng tác viên của một số báo chí như The Huffington Post và ParadeMagazine.com. Bên cạnh công việc viết lách và diễn thuyết, anh còn tích cực dành thời kì để phục vụ trong nhà thờ, cộng đồng và nhiều tổ chức từ thiện khác nhau.

Câu chuyện truyền kỳ về sự đấu tranh để tồn tại đã được lưu giữ trong nội bộ gia đình trong gần hai thập kỷ, cho đến khi nó được kể lần trước nhất trong cuốn sách của bố mẹ anh, Overwhelming Odds, xuất bản năm 2004. Cuốn sách ấy rốt cuộc đã giải phóng cho John, để anh có thể đón nhận sự hồi phục thần kỳ của mình và san sớt nó với thế giới.


Tác phẩm Đừng tồn tại, hãy sống của John O'Leary.

Anh kể lại câu chuyện thất kinh của cuộc đời mình, những khoảnh khắc đau đớn tưởng chừng có thể bỏ cuộc bất cứ những nào nhưng nhờ có tình yêu thương của gia đình và cả những người không quen biết, cậu bé từng kề cận cái chết giờ đây đang sống một cuộc thế tâm huyết.

Không đổ lỗi cho quá cố, anh tĩnh tâm đón nhận nó như định mệnh, thậm chí còn hàm ân "...mọi thứ tốt đẹp và giàu ý nghĩa trong cuộc thế tôi ngày hôm nay đều được sinh ra từ ngọn lửa bi thương đó. Nhờ sự đau đớn tột bậc phải trải qua trong quá trình hồi phục, mà tôi đã trưởng thành về nhân cách, sự dũng mãnh, lòng trắc ẩn, sự kề và nghị lực sống. Bi kịch đó đã đem đến cho tôi một nhân sinh quan sáng rõ về những gì thật sự quan yếu, cũng như một cái nhìn liều lĩnh hơn về mai sau. Nhờ trận hỏa hoạn, tôi không bao giờ coi nhẹ những điều nhỏ bé, biết ơn vì mỗi ngày được sống và tin chắc rằng điều tốt đẹp nhất vẫn đang ở phía trước."

John O'Leary nói rằng mình viết cuốn sách này với mục đích đánh thức mọi người dậy để đối mặt với hiện thực vì mỗi người chỉ có một thế cuộc để sống, một dịp để tác động. Cuốn sách này sẽ nhắc các bạn rằng không phải lúc nào ta cũng có thể lựa chọn đường đời cho mình, nhưng bạn luôn có thể chọn lựa cách mình đi trên con đường đó.

Nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn chế ngự nội lực trong những tuyển lựa hàng ngày, giá trị của câu chuyện cá nhân chủ nghĩa và sức mạnh của tiếng gọi nơi tâm hồn.

Nó sẽ chắp cánh cho bạn nói Có với nghịch cảnh trong quá khứ, Có với triển vọng của mai sau, và Có với lời mời thức tỉnh trước món quà kỳ diệu của từng phút chốc.

[MEDIA=youtube]IWb3KMqn25U[/MEDIA]
Nghe đọc sách - Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong tình yêu - Tác giả: Richard Carlson Kristine

Xem thêm nghe đọc truyện đêm khuya của ngọc ngạn

Cuốn sách giúp doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông

Posted: 27 Feb 2018 07:48 AM PST

Bằng kinh nghiệm của mình, tác giả Robert Craven đã đúc kết nhiều vấn đề trên trong cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ.

>>> Nghe đọc sách hay Triết Lý Về Tiền Bạc Của Người Do Thái - Tác giả: Rabbi Nilton Bonder
>>> Nghe đọc sách 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh - Tác giả: Brian Tracy

Có lẽ, ước mong lớn nhất của bất kỳ ai khi sở hữu một doanh nghiệp trong tay, đó chính là sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến được với đông đảo khách hàng và nhận được tình cảm lâu bền của họ. Muốn vậy, các doanh nghiệp ngày nay không nên chỉ chờ mong "hữu xạ tự nhiên hương" mà cần phải biết marketing cho doanh nghiệp của mình.

Với những doanh nghiệp nhỏ, khi mà tất tật mọi thứ - từ nhân lực đến nguồn vốn - đều mỏng và yếu, nên bắt đầu làm marketing từ đâu? Và đặc biệt, khi tất các doanh nghiệp đều chú trọng phần marketing thì các doanh nghiệp nhỏ cần phải làm gì để có một chiến lược marketing sáng tạo, đem lại hiệu quả cao?

Bằng kinh nghiệm của mình, tác giả Robert Craven đã đúc kết những vấn đề trên trong cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ.

Robert Craven là một người am hiểu về kinh dinh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Các buổi hội thảo của Robert Craven được đánh giá là sinh động, nhiều cảm xúc, thậm chí còn có khi gây tranh luận khi ông mở đầu hội thảo bằng lời khuyên "hãy loại bỏ 50% số khách hàng".

khởi hành từ hai câu hỏi cơ bản: "Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?" và "Điều gì khiến công ty của bạn dị biệt so với các đối thủ?". Robert Craven đã tổng hợp sờ soạng kiến thức cấp thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tín rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, khiến các khán giả tham dự hội thảo rất hào hứng, hăng hái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có dịp dự các hội thảo của Robert Craven thế nên ông viết cuốn sách này nhằm chia sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rắc rối, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể vận dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. Cuốn sách được biểu lộ đơn giản, logic, có những bảng kê và bài tập để bạn thực hành. Đọc cuốn sách này cũng gần như đồng nghĩa tham dự trực tiếp các hội thảo của tác giả; bạn sẽ hứng đọc từ đầu đến cuối cuốn sách.


Sách Marketing sáng tạo của tác giả Robert Craven.

Cuốn sách Marketing sáng tạo gồm 4 phần. Trong đó, nội dung đáng để ý trong cuốn sách này là lệ luật "7 x 3", tức trong một thế giới hỗn loạn thông tin, khi công ty nào cũng vậy gây để ý với khách hàng thì bạn phải lặp lại thông điệp của mình chí ít 21 lần để khách hàng có thể nhớ đến.

Đây là điểm chủ chốt mà độc giả lĩnh hội được cuốn sách tốt nhất. Quan trọng hơn, Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ không phải là cuốn sách đọc một lần rồi cất lên kệ, cuốn sách này xứng đáng được giữ bên mình để tiện đọc lại khi bạn gặp khó khăn nào đó hoặc đơn giản là để ôn lại kiến thức nào đó trong những giây lát tĩnh lặng.

Với những ai quan hoài, Có lẽ từng đôi lần cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không hiệp với doanh nghiệp của bạn. Điều đặc biệt ở cuốn sách là cho dù bạn đang ở đâu trong hành trình kinh dinh, cuốn sách này cũng hiệp với bạn.

Tác giả Robert Craven nhắn nhủ: "Doanh nghiệp của bạn chỉ có thể thay đổi khi bạn hành động. Hành động chính là chủ chốt của cuốn sách này. Tôi chỉ có thể mang đến cho bạn những công cụ và chính bạn phải sử dụng các phương tiện ấy".

Tờ Financial Times trình bày Robert Craven là "bậc thầy về khởi nghiệp" còn Cranfeld School of Management - một trường đào tạo về kinh dinh tại Anh gọi ông là "John Harvey Jones của những doanh nghiệp đang phát triển trong thời đại ngày nay".

Ngoài Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ, Robert Craven còn có hai cuốn sách khác là Kich-Start Your Business và Customer is King, với tựa của Sir Richard Brandson. Cả hai đều bán chạy và được The Independentđánh giá là "đầy cảm hứng".

[MEDIA=youtube]6rF5uhDj2_M[/MEDIA]
Nghe đọc sách - Hạt Giống Tâm Hồn - Đừng Bao Giờ từ ước mong
Xem thêm nghe đọc truyện đêm khuya của ngọc ngạn

Ngày trời xanh tôi muốn 'được' bắt cóc

Posted: 27 Feb 2018 07:04 AM PST

"Trong đám đông, chỉ một người, tỏa sáng, theo một cách đặc biệt."

Haru bị bắt cóc. Bởi một người mà em gần như đã biết cả đời. Người ấy lái một chiếc xe hơi đỗ xịch trước mặt em và cứ thế đưa em lên xe. Chẳng có lời nhắn nào để lại cho mẹ cả.

>>> Nghe đọc truyện đêm khuya online - Tiểu thuyết Chị Đào Chị Lý - Tác giả: Hồ Biểu Chánh
>>> Nghe đọc truyện đêm khuya hay - Tập truyện ngắn Ông Thối Bà Thiu - Tác giả: Trần Kim Trắc

Có một thứ được gọi là hội chứng Stockholm mà người ta hay nói tới khi bị bắt cóc, đó là bạn dần có cảm tình với kẻ đã bắt cóc mình. Nhưng người ta nói những xúc cảm này của các "nạn nhân" là hoàn toàn vô lý vì lầm lẫn hành vi hành tội của kẻ bắt cóc với lòng tốt của hắn. Còn Haru lại thấy điều này hoàn toàn hợp lý. Vì người đã bắt cóc Haru chính là bố em.

Nhưng bố Haru lại là một tên bắt cóc hậu đậu và bất cẩn bậc nhất. Ông đã suýt mấy lần lạc mất "con tin" khi gặp rối rắm với cảnh sát, hoặc khi đang trò chuyện điện thoại để đòi chuộc. Ông không có nhiều tiền cho việc đi lại và ăn uống, cũng như phải trú ở một ngôi chùa bị đồn ma ám. Nhưng ông vẫn luôn bảo đảm "con tin" của mình được trải qua những giây phút thú nhất.

Họ đã cùng nhau có một chuyến bắt cóc - nghỉ hè ở biển lạ thường. Không phải vì người ta đi nghỉ hè với kẻ bắt cóc mà là đã từ nhiều tháng rồi Haru mới ở một mình bên cạnh bố lâu đến thế. Thế nên em không biết nói gì với bố cả cho dù từ ngữ đã dâng tràn lên cổ họng.

Haru chỉ là một học trò lớp 5 tiểu học nhưng qua lời kể của em trong cuốn sách Tôi "bị" bố bắt cóc, người đọc có thể thấy được một tâm hồn già dặn hơn so với tuổi của một đứa trẻ sống giữa sự ly thân của cha mẹ. Em cáu gắt, em khó chịu, nhưng em cũng cảm nhận và lắng nghe.


Tác phẩm Tôi "bị" bố bắt cóc của tác giả Matsuyo Kakuta.

Lần trước tiên trong đời, Haru đích thực quan sát kỹ bố mình, một người đàn ông mơ mộng nhưng bị thực tiễn phũ phàng kéo trái lại. Em đã nhìn thấy nhiều người, nhưng chưa có ai giống bố cả. Đối với em, trong đám đông, chỉ một người tỏa sáng theo một cách đặc biệt. Và lần này đó là bố của Haru.

"Bố lại đến bắt cóc nhé!" Đó là những lời cuối mà Haru nói với kẻ bắt cóc sau khi được trao trả lại cho mẹ em. Đối diện với người bố vừa xa lạ vừa thân thương ấy, em quyết định rằng mình thích người đàn ông khù khờ này. Giống như cách mà mẹ đã thích bố trong lần trước nhất họ gặp nhau.

Tôi "bị" bố bắt cóc là cuốn sách dành tặng cho những người lớn đang chật vật với những khó khăn của việc làm cha, làm mẹ. Đừng bao giờ đánh thấp suy nghĩ của trẻ nít. Các em có thể chưa hiểu biết nhiều về thế giới xung quanh nhưng lại có khả năng quan sát rất nhạy bén.

Đôi khi cha mẹ cũng cần bước chậm lại để ngắm nhìn con mình một cách kỹ hơn, vì có thể trong một ngày trời trong xanh nào đó, các con sẽ muốn được bắt cóc bởi chính ba má mình thì sao?

[MEDIA=youtube]6tAcmmzHbMQ[/MEDIA]
Xem thêm nghe doc truyen dem khuya cua nguyen ngoc ngan

Phân biệt giữa sốt dengue và sốt xuất huyết dengue

Posted: 27 Feb 2018 02:01 AM PST

Tuy cùng do virus dengue gây nên, nhưng sốt xuất huyết dengue dễ tử vong nếu không được điều trị thích hợp và kịp thời, trong khi sốt dengue là bệnh diễn biến lành tính.

Virus dengue có 4 type là DEN-1, DEN-2, DEN-3 và DEN-4. Bệnh nhân nhiễm với chủng virus nào thì chỉ có khả năng tạo nên miễn dịch suốt đời với chủng virus đó mà thôi. Chính vì vậy mà những người sống trong vùng lưu hành dịch dengue có thể mắc bệnh sốt xuất huyết nhiều hơn một lần trong đời.



Tìm hiểu thêm: phun thuốc phòng sốt xuất huyết không ảnh hưởng đến sức khỏe

Virus dengue truyền từ người bệnh sang người lành do muỗi đốt. Muỗi Aedes aegypti là côn trùng trung gian truyền bệnh chủ yếu.

Mặc dù có cùng căn nguyên gây bệnh, cùng con đường truyền bệnh, nhưng SXHD có đặc điểm lâm sàng nổi bật là xuất huyết, trụy mạch và dễ tử vong nếu không được điều trị thích hợp và kịp thời. Trong khi đó SD là bệnh diễn biến lành tính, không có hiện tượng thẩm thấu mao mạch quan trọng.

Chính vì vậy, việc phân biệt giữa SD và SXHD là rất quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh, từ đó có thể tránh những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra.

Các biểu hiệu và phương pháp xử trí SD:

Người bệnh thường sốt cao đột ngột, liên tục và kéo dài từ 2 ngày đến 1 tuần. Kèm theo là các biểu hiện nhức đầu, mệt mỏi, chán ăn, đau cơ, đau khớp, nhức hai hố mắt, da sung huyết, phát ban, thường kèm theo đau họng, buồn nôn, nôn mửa, đau vùng thượng vị và tiêu chảy.

Có thể thấy các biểu hiện của xuất huyết như chấm xuất huyết ở dưới da hoặc chảy máu cam.

Ở trẻ em, đau họng và đau bụng thường là những triệu chứng nổi trội.

Xét nghiệm máu thường thấy tiểu cầu bình thường hoặc hơi giảm, bạch cầu giảm; không thấy có biểu hiện cô đặc máu (chỉ số Haematocrit bình thường).

Hạ sốt xuất hiện vào ngày thứ 3 đến ngày thứ 8 thường kèm biểu hiện xuất huyết nhẹ (chấm xuất huyết dưới da, nốt xuất huyết và chảy máu mũi). Sau khi hạ sốt thường xuất hiện ban dạng dát sẩn đa hình thái, đôi khi gây ngứa, đầu tiên ở thân mình và lan rộng theo hướng ly tâm đến các chi, mặt, lòng bàn tay và lòng bàn chân. Một số trường hợp bệnh có thể tiến triển đến xuất huyết tiêu hóa và sốc. Như vậy biểu hiện xuất huyết không chỉ sốt xuất huyết dengue mới có.

Do đây là bệnh diễn biến lành tính nên phần lớn người bị SD chỉ cần điều trị ngoại trú hoặc theo dõi tại các cơ sở y tế.

Với SD chủ yếu là điều trị triệu chứng. Nếu có sốt cao, đặc biệt là trẻ em có thể nguy cơ co giật, vì vậy cần phải dùng thuốc hạ nhiệt kết hợp với lau mát.

Thuốc hạ nhiệt chỉ được dùng paracetamol đơn chất với liều lượng thích hợp cho từng lứa tuổi theo chỉ dẫn của thầy thuốc. Cấm dùng aspirin, anagil, ibuprofen, acetyl salicylic acid để điều trị vì có thể gây xuất huyết, toan máu.

Khuyến khích người bệnh bù dịch sớm bằng đường uống, tốt nhất là dùng oresol hoặc nước trái cây như nước dừa, nước chanh, nước cam... Có thể dùng nước cháo loãng pha với muối.

Nếu người bệnh không uống được, nôn nhiều, có dấu hiệu mất nước thì cần truyền dịch.

Các biểu hiệu và phương pháp xử trí SXHD


Vệ sinh môi trường và dụng cụ chứa nước sạch sẽ, nằm màn tẩm hóa chất... để phòng chống bệnh SD và SXHD
Người bệnh đột ngột sốt cao liên tục từ 2 đến 7 ngày. Giai đoạn sớm của bệnh không thể phân biệt được với sốt dengue.

Tuy nhiên, biểu hiện xuất huyết thường xảy ra từ ngày thứ 2, thứ 3 trở đi của bệnh dưới nhiều hình thái: Dấu hiệu dây thắt dương tính, xuất huyết tự nhiên ở da, niêm mạc hoặc vết bầm tím ở quanh nơi tiêm chích, các chấm xuất huyết ở mặt trước hai cẳng chân, mặt trong hai cánh tay, bụng, đùi, mạng sườn, có thể thấy các mảng bầm tím.

Bệnh nhân có thể thấy chảy máu mũi, máu lợi, đi tiểu ra máu, kinh nguyệt kéo dài hoặc xuất hiện kinh sớm hơn kỳ hạn. Trường hợp nặng có thể thấy nôn ra máu, đi ngoài phân đen.

Gan của người bệnh SXHD thường to. Do huyết tương thoát qua thành mạch nên có thể thấy hiện tượng tràn dịch màng phổi, tràn dịch màng bụng.

Nếu thấy các dấu hiệu vật vã, lạnh đầu chi, xuất huyết nhiều, nước tiểu ít là các dấu hiệu của tiền sốc. Người bệnh cần được theo dõi chặt chẽ để điều trị kịp thời.

Trường hợp SXHD có sốc bao gồm tất cả các triệu chứng của SXHD kèm theo nhiệt độ hạ đột ngột, da ở các chi lạnh ẩm, mạch nhanh nhỏ, huyết áp hạ hoặc kẹt, nước tiểu ít.

Triệu chứng sốc thường xảy ra từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 6 của bệnh.

Biện pháp xử trí với SXHD cần uyển chuyển và tùy vào mức độ của bệnh.

Trường hợp SXHD nhẹ, chưa có dấu hiệu của tiền sốc và sốc, người bệnh được điều trị và theo dõi như đối với SD.

Trong trường hợp đã có dấu hiệu nặng là dấu hiệu chỉ điểm của những diễn biến nhanh, khó lường và phức tạp, người bệnh cần được theo dõi chặt chẽ tại các cơ sở y tế, bù dịch tích cực kết hợp với các biện pháp điều trị đặc biệt khác nhằm hạn chế các biến chứng và giảm thiểu nguy cơ tử vong.

Nên truyền dịch khi có biểu hiện cô đặc máu mặc dù huyết áp và mạch ổn định. Dịch truyền bao gồm Ringer Lactat hoặc huyết thanh mặn, ngọt đẳng trương.

Vì sao lại phải truyền nước cho bệnh nhân SXHD? Thực tế, SXHD không gây mất nước (hầu hết bệnh nhân SXHD là đủ và thừa nước). Tuy nhiên, do bệnh nhân bị giảm thể tích tuần hoàn máu (20-30% ) nên bắt buộc phải truyền dịch cấp cứu.

Showroom bán máy là lô công nghiệp Image

Posted: 27 Feb 2018 12:45 AM PST


Trong những hội chứng viện, khách sạn, nhà nghỉ… máy là lô công nghiệp Image là dòng thiết bị
đang đc dùng không ít. Nhýng ðiều quan trọng đặc biệt là phải sắm vị trí uy tín, chất lýợng cao & là hàng chính hãng vì các nền tảng bán máy giặt sấy công nghiệp thýờng đề ra l[/size]ời xin chào lôi cuốn và đa phần mức ngân sách khác nhau.
Chọn lựa máy giặt là công nghiệp đúng quy mô chế tạo

Chọn lựa những kiểu máy là hợp lí tùy vào quy mô sản xuất
đến đâu. với týõng ðối nhiều tên thýõng hiệu khác nhau, bên trên Thị Trýờng có không ít loại máy là lô công nghiệp. nhiều khách hàng hay chọn dòng sản phẩm Image của Thái tỏa. đấy là các cái máy là sử dụng linh kiện rất tốt của Mỹ dù được chế tạo ở Thái tỏa. Sự phối hợp 2 technology trên đã hỗ trợ nó là cái thýõng hiệu đc hút khách nhất trên Thị phần nhân loại cũng týõng tự ný[/size]ớc ta.

Fagor của Tây Ban Nha là 1 trong th[/size]ýõng hiệu cũng được mua phần lớn tại các cõ sở bán máy là lô công nghiệp. bản chất đối với công nghệ là tân tiến th[/size]ì nó rất hợp lý cùng điều kiện của týõng ðối nhiều Nhà cung cấp nên một vài người lầm tưởng dòng máy là này giá thành cao. Càng công năng lớn thì máy hoạt động càng cao, tiết kiệm Ngân sách và chi phí nhiên liệu thêm. tùy thuộc vào mô hình mà có những loại công suất khác biệt.

Hãy đến với cõ sở bán máy là lô công nghiệp của Hýng Thịnh Phát, nếu nhý khách hàng ðang chýa biết chọn thýõng hiệu máy là nào, công su[/size]ất ra sao đđc đội ngũ chuyên viên support. cục bộ dòng sản phẩm của doanh nghiệp đều là hàng nhập khẩu chất lýợng cao, đấy là Doanh nghiệp bán các thiết bị giặt là bậc nhất việt nam.

Mua máy là lô công nghiệp giá khá mềm


Hiện nay, tại 63 tỉnh thành Hýng Thịnh Phát có rất nhiều nền tảng bán máy là lô công nghiệp. đối với thị phần dòng thiết bị công nghiệp, ngýời tiêu dùng trong Khu Vực nào cũng có thể dễ dàng tìm đến những điểm phân phối máy là chất lýợng cao, giá cả kha khá rẻ nhất. giá cả đảm bảo an toàn chỉ có thể có ích cho doanh nghiệp vì dòng sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi cam đoan là hàng nhập khẩu 100%, trực tiếp từ hãng sản xuất.

Nh
[/size]ằm mục tiêu phục vụ thị hiếu phong phú của công ty, cạnh bên bán máy là lô công nghiệp mới, Cửa Hàng chúng tôi còn có dịch vụ bán máy đã qua sử dụng, cho thuê máy là. Đội ngũ nhân viên sẽ lắp đặt cẩn thận, không tính tiền tận nhà di[/size]ễn ra sinh hoạt giặt là để bảo đảm an toàn tin cậy cho doanh nghiệp. cõ chế bảo hàng dòng sản phẩm của ngýời tiêu dùng Hýng Thịnh Phát cực đc quý khách hàng tín nhiệm.

Ngoài thiết bị máy là lô công nghiệp, Cửa Hàng chúng tôi còn cung cấp hầu hết thiết bị công nghiệp khác. t
[size=4]ýõng tác đường dây nóng 0965.393.185 hoặc 0985.651.203.

Diệt rong , diệt rêu hồ bơi siêu tiết kiêm-siêu hiệu quả

Posted: 27 Feb 2018 12:19 AM PST

DIỆT RONG , DIỆT RÊU HỒ BƠI SIÊU TIẾT KIÊM-SIÊU HIỆU QUẢ

Rêu tảo thường xuất hiện nhiều nhất ở các thành và đáy bể bơi gây nguy hiểm cho người sử dụng. tác hại của chúng là:

– Làm biến đổi màu nước bể, khiến bể bơi không còn giữ được màu trong xanh vốn có nữa, nước có thể chuyển thành màu vàng, xanh đục hay đen… tùy vào từng loại tảo xuất hiện.
– Gây trơn trượt nguy hiểm cho người sử dụng bể.
– Tạo nên mùi khó chịu
– Rêu tảo khiến cho bộ lọc thường xuyên bị tắc, quá trình lọc nước bị trì trệ, khó khăn.
– Làm biến đổi độ pH, khiến cho độ pH trong bể bơi tăng lên mặc dù chủ đầu tư không bổ sung thêm hoá chất bể bơi.

Hóa cht dit rong rêu là mt loi cht lng cha các thành phn có tác dng ngăn cn s phát trin ca rong rêu cũng như tiêu dit chúng. Hóa cht dit rong rêu là mt hn hp dng lng hot đng vi nguyên lý tao ra lp màng mng ngăn chn s đóng r, kết bám ca rong rêu và các loi to hoc các sinh vt tương t lên thành ng, thành mch, vách….Đ ti ưu hóa vic dit rong rêu, đc bit là nhng nơi có các ngóc ngách và đường ng dài khó v sinh thì vic s dng hóa cht dit rong rêu là la chn phù hp nht.

Vì vậy, hóa chất diệt rêu tảo hồ bơi hồ bơi VMC-ALGAECIDE ra đời nhằm ngăn chặn và tiêu diệt các loại thực vật ấy, giúp bảo vệ nguồn nước hồ bơi trở nên trong xanh … Hóa chất diệt rêu cao cấp VMC-ALGAECIDE được sản xuất từ những chất cao cấp có tác dụng oxy hóa mạnh giúp cho việc xử lý chất bẩn, vi khuẩn, rong, rêu trong hồ bơi

Tên sản phẩm: VMC ALGAECIDE ( DIỆT TẢO, RONG RÊU CHUYÊN DỤNG CHO HỒ BƠI ) GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.
Tên gọi khác: Diệt rêu, diệt tảo hồ bơi

Mô tả ngoại quan:


Dạng dung dịch màu xanh lam.


Công dụng / Ứng dụng:


* Diệt tảo Lam, rong rêu.

* Giảm vi khuẩn, sinh vật ký sinh trong hồ bơi.

* Làm trong nước hồ bơi, mang lại cảnh quan ban đầu.
Bảo quản:

- Sử dụng găng tay và mặt nạ an toàn để tránh tiếp xúc vs da, mắt và quần áo với hơi hoá chất . Không được nuốt.

- Hoá chất này cần bảo quản riêng biệt không được lẫn lộn với các hoá chất khác. Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt.
Thay vì phải mua hoá chất diệt rêu còn nguyên dạng rồi về pha trộn, đôi khi chúng còn chưa kịp hoà tan hết nếu chúng ta đem đi xử lý thì chưa được hiểu quả. Vậy hãy mua ngay sản phẩm nào bạn ơi! VỪA NHANH- VỪA SIÊU TIẾT KIỆM - VỪA HIỆU QUẢ . Gọi ngay HOTLINE: 0945-002-579 chị Mến

hoặc

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image001.png[/img]📞Quý khách mua hàng xin liên hệ

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image002.png[/img]😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464
Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️THANH HÓA
- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa
Tel 0237 6767 666 / 0904888152
- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông
LH 0932245500 Tel 0237 666 5656
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️ĐÀ NẴNG
364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HỒ CHÍ MINH
- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh
Hotline: 0918.113.698
- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8
LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️NHA TRANG
- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang
LH 0945 002 568
- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang
Hotline 0945 002 579
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HẢI PHÒNG
406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng
Tel 093456.8012 LH 093456.2923
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️CẦN THƠ
40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ
Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image004.png[/img]🖨️ kd@vmcgroup.com.vn.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image005.png[/img]💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image006.png[/img]🚛Giao hàng toàn quốc.

Kinh nghiệm chạy bộ dành cho phụ nữ

Posted: 26 Feb 2018 08:52 PM PST

Điều hay của chạy bộ so với những môn thể thao khác là khi tất cả mọi người đều có thể tham gia, không kể tuổi tác, giới tính và tình trạng thể chất khác nhau. Rất nhiều phụ nữ chạy bộ, bởi vì môn thể thao tuyệt vời này đem lại cho họ những thành quả dễ dàng và nhanh chóng hơn, khi thường xuyên trải nghiệm những ảnh hưởng tốt hơn trên cơ thể so với nam giới; không kể đến những hiệu quả tích cực của môn chạy bộ trong việc giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh.

Có thể nói chạy bộ là môn thể thao ít tốn kém và rất linh động bởi bạn có thể luyện tập bất cứ khi nào có thời gian. Để chắc chắn đạt được hiệu quả tốt nhất và hạn chế tai nạn, các bạn nữ nên chú ý đến những bài hướng dẫn quan trọng mà chúng tôi sẽ nhắc đến chi tiết trong bài viết này.

Thông tin thêm cho bạn: Cách chạy bộ buổi sáng giúp giảm cân nhanh nhất

LỜI KHUYÊN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Khi mới bắt đầu chạy bộ, bạn nên chạy trong mỗi 3 phút kèm theo 1 phút đi bộ nhẹ nhàng. Bạn cần lập lại thói quen này 5 lần hoặc nhiều hơn. Những tuần sau dần dần tăng thời gian chạy của bạn lên. Bằng cách này, bạn chắc chắn sẽ nhận ra những thay đổi rõ rệt về sức khỏe và thể lực trong vài tuần tập luyện.



THIẾT BỊ QUAN TRỌNG: GIÀY CHẠY BỘ VÀ ÁO LÓT THỂ THAO
Những năm gần đây, nền công nghiệp giày chạy bộ đã phát triển rất nhanh. Nhưng không may, phần lớn sự phát triển này lại tập trung vào giày chạy cho phái mạnh, sử dụng hình thể của nam giới để làm mô hình cho cơ chế sinh học của con người. Điều này giải thích rõ ràng tại sao một con số đáng kể phụ nữ chạy bộ thường mua giày chạy được thiết kế cho nam giới, đặc biệt là bởi vì họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, chạy bộ trong giày chạy giành cho nam có những ảnh hưởng nhất định đến cơ thể của bạn.

Bạn không thể chạy thoải mái trong bất kì đôi giày cũ nào, điều này cũng áp dụng cho cả áo lót của bạn. Một chiếc áo lót thể thao tốt không thể thiếu được đối với những cô gái mê chạy bộ thật thụ. Ngực của bạn cần được cố định để giảm thiểu sự đau đớn hay khó chịu. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cho thấy ngực bị đau đớn là kết quả của việc giãn dây chằng Cooper, dây chằng duy nhất ngăn ngừa ngực chảy xệ và một khi bị giãn thì sẽ không thể phục hồi được. Vì vậy, phòng ngừa là phương pháp tốt nhất.

BẠN VẪN CÓ THỂ CHẠY KHI MANG THAI! NHƯNG…
Phụ nữ có thể trải nghiệm cảm giác thú vị của chạy bộ trong thời kì mang thai của họ không nếu phù hợp? Câu trả lời là: Có nhưng phải cẩn thận. Phần lớn phụ nữ có thể chạy một cách an toàn trong khoảng nửa thai kì hoặc nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cần phải được bác sĩ tư vấn chế độ chạy bộ tốt và phù hợp nhất với điều kiện sức khỏe của bạn.

Trong những tháng đầu tiên, cảm giác buồn nôn và mệt mỏi có thể cản trở bạn. Việc chạy bộ vào buổi sáng ngoài trời rất tốt, đặc biệt là khi không khí trong lành có thể giảm cảm giác buồn nôn khó chịu. Hơn thế nữa, bạn cần một quá trình trao đổi Hydrat liên tục. Nhưng cũng đừng cố gắng tránh nôn mửa chỉ vì lo sợ hay ghét phải vào nhà vệ sinh thường xuyên. Thay vào đó, bạn có thể lên kế hoạch chạy bộ ở những nơi gần nhà vệ sinh công cộng.

Trong thời kì tiếp theo của thai kì, bạn có thể chạy dễ dàng hơn nhưng thỉnh thoảng cơ thể vẫn có thể bị đau nhức. Trong trường hợp này, cố gắng giảm thói quen chạy bộ của bạn và chơi những môn thể thao khác để bù đắp. Những hoạt động thể thao thường được áp dụng trong thai kì bao gồm: những động tác Aerobics nhẹ nhàng, bơi lội, và hơn hết là đi bộ.

PHỤ NỮ CHẠY BỘ TRONG THỜI KÌ MÃN KINH
Các chuyên gia đồng ý rằng chạy bộ trong tuổi mãn kinh có thể làm dịu đi những triệu chứng không mong muốn và cải thiện tinh thần của bạn, ngay cả khi bạn thật sự là một người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao này. Đây là độ tuổi rất tuyệt vời để bạn bắt đầu một chương trình đi bộ hay chạy bộ, và dần dần tăng cường thời gian chạy bộ trong kế hoạch tập luyện của bạn.

Những cảm giác khó chịu trong thời kì mãn kinh sẽ được giảm thiểu đáng kể cho những ai thật sự luyện tập chạy bộ hoặc chơi những môn thể thao vận động khác một cách nghiêm túc. Tinh thần thoải mái và những niềm vui sẽ dễ dàng được nhận thấy khi bạn tăng cường thói quen chạy bộ; và nó chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn và hạn chế việc tâm lí thay đổi thất thường.

LỜI KHUYÊN CHO SỨC KHỎE:
Thêm bài tập sức bền và cân nặng vào kế hoặc chạy bộ của bạn là việc cần thiết để xây dựng tốc độ, sự dẻo dai và sức mạnh. Rèn luyện cho cả cơ thể, điều mà những người chạy bộ thường không chú ý, sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc hạn chế tai nạn và giúp bạn khỏe mạnh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, có phần ngực và vai khỏe mạnh sẽ giúp bạn chạy hiệu quả hơn nhiều.

LỜI KHUYÊN AN TOÀN MÀ MỌI PHỤ NỮ NÊN BIẾT:
- Bất cứ khi nào có thể, hãy chạy với vài người bạn. Chạy bộ một mình khiến bạn dễ trở thành mục tiêu cho kẻ xấu. Hơn thế nữa, chạy bộ với bạn bè có thể giúp bạn kiểm soát tốt hơn và có thêm động lực trong quá trình tập luyện.
– Hãy chắc chắn rằng bạn có mang theo giấy tờ tùy thân và điện thoại để liên lạc khi cần thiết.
– Nên thông báo cho các thành viên trong gia đình việc bạn đi chạy bộ ở đâu và khi nào có thể về nhà.
– Một lời khuyên dễ hiểu là tránh chạy bộ trong vùng sa mạc hoặc đồi cát và nếu bạn thật sự thích chạy bộ vào buổi tối thì hãy đảm bảo chạy ở những nơi có đèn đường sáng

Những bài tập thể dục buổi sáng đơn giản giúp xương chắc khỏe

Posted: 26 Feb 2018 08:15 PM PST

Buổi sáng là khoảng thời gian lý tưởng cho các bài tập thể dục giúp xương cốt chắc khỏe. Hãy dành 30 phút mỗi ngày cho những bài tập thể dục buổi sáng để nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn, cân đối và dẻo dai nhé


Đi bộ, chạy bộ


Đi bộ hay chạy bộ là môn thể thao lành mạnh. Bài tập này không chỉ tốt cho tim mạch mà còn giúp tiêu hao calo, làm giảm cân hiệu quả và đem lại một tinh thần sảng khoái, vui vẻ.

Đi bộ hay chạy bộ là môn thể thao lành mạnh giúp xương cốt chắc khỏe
Bạn có thể lựa chọn chạy bộ ngoài trời hoặc cũng có thể chạy bộ trong nhà. Lượng calo tiêu thụ là tương đương nhau, khoảng 350 calo mỗi giờ tập luyện.

Tìm hiểu thêm: Những lưu ý khi tập thể dục chạy bộ buổi sáng

Đạp xe

Tác dụng khi đạp xe cũng tương tự như chạy bộ vậy. Tuy nhiên, khi đạp xe thì vùng mông và đôi chân sẽ hoạt động nhiều hơn, điều này sẽ giúp xương cốt của bạn luôn săn chắc, giảm mỡ đùi vùng bắp chân và mông hiệu quả.



Tập Aerobic

Aerobic là một môn thể thao không chỉ thể dục mà còn là sự kết hợp nhịp nhàng giữa âm nhạc và khiêu vũ. Tác dụng của tập aerobic đó là giúp điều hòa tim mạch, tăng sự tự tin và phát triển vóc dáng thon gọn, dẻo dai hơn.

Leo cầu thang

Chỉ đơn giản là đi bộ lên và xuống cầu thang nhiều lần. Đây không chỉ là bài tập tốt cho xương cốt mà còn là giải pháp giúp xả stress hiệu quả mà bạn không ngờ đến.

Bài tập với động tác chống đẩy

Đây là bài tập khá thử thách nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Để chuẩn bị, bạn hãy đặt tay ở vị trí rộng hơn vai sao cho cơ thể cảm cảm thấy thoải mái nhất, thân người tạo thành một đường thẳng từ đỉnh đầu xuống chân và vuông góc với cánh tay. Hai bàn chân nên cách xa nhau một chút để tạo độ cân bằng. Lúc này, bạn hãy từ từ hạ thấp toàn thân xuống; khuỷu tay từ từ hạ xuống nhưng đầu, lưng, mông và chân vẫn nằm trên một đường thẳng.

Bài tập với động tác căng cơ kiểu siêu nhân

Trong bài tập này, các bạn hãy bắt chước tư thế siêu nhân đang bay trên bầu trời bằng cách nằm sấp và nâng hai cánh tay cùng hai chân của mình lên vài inch so với sàn nhà. Đây là một động tác pilates và yoga rất có ích với sự lưu thông máu trong cơ thể, mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai và xương cốt chắc khỏe hơn.

Những lưu ý không nên bỏ qua khi tập thể dục buổi sáng

Để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nên hạn chế các tác dụng phụ gây nguy hại cho cơ thể, hãy lưu ý những quy tắc sau trước khi bắt đầu các bài tập thể dục buổi sáng:

Ăn nhẹ trước khi tập thể dục

Như bạn đã biết, sau một giấc ngủ dài lượng đường trong máu của cơ thể sẽ bị hạ thấp. Cơ thể lúc này cần được bổ sung một bữa ăn nhẹ giàu canxi và chất xơ như sữa tươi, bánh mì,… trước khi tập để kịp thời cung cấp năng lượng calo cần thiết, nhằm giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt trong khi tập.

Khởi động trước khi tập

Khi cơ thể bạn còn đang trong trạng thái "ngái ngủ" lúc này bạn cần những bài tập khởi động ban đầu để "đánh thức" các cơ cũng như làm giảm nguy cơ bị giãn cơ hay chấn thương.

Quần áo thoải mái và thoáng mát

Một trang phục gọn gàng và thoải mái sẽ giúp bạn luyện tập thể dục hiệu quả hơn. Tránh mặc những trang phục bó sát, quần jean,… điều này sẽ làm cản trở quá trình tập của bạn, tạo cảm giác khó khăn, không thoải mái khi tập.

Tập vừa sức

Buổi sáng, bạn nên dành thời gian cho các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, đi bộ, đạp xe,… khoảng từ 45 đến 60 phút là tốt nhất. Nếu duy trì thời gian tập dài với các bài tập nặng sẽ làm tổn thương các mô, dẫn đến cơ thể của bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi và stress.

Uống đủ nước

Uống nước trước, trong và sau khi tập một lượng vừa đủ sẽ giúp thanh lọc và bổ sung cho cơ thể lượng nước tiêu hao khi tập. Hơn thế nữa, uống nước sẽ giúp da dẻ hồng hào, mịn màng và săn chắc hơn. Nên tránh các đồ uống có ga hay chứa cồn trong khi tập thể dục bạn nhé!

Duy trì thói quen tập luyện

Hãy tạo cho mình những thói quen tập luyện trong khoảng thời gian nhất định. Tập luyện thất thường sẽ làm cho bạn dễ chán nản, lười biếng dẫn đến hiệu quả mang lại không cao.

Những chia sẻ về các bài tập thể dục buổi sáng cho xương cốt chắc khỏe ở bài viết trên phần nào giúp ích được cho các bạn. Ngoài việc áp dụng tốt các bài tập này, các bạn cũng cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để sớm sở hữu được vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

Gọi để đặt vé ngay

Posted: 26 Feb 2018 04:57 PM PST

GỌI ĐẶT VÉ : 0921.74.74.75
Www.Bay247.biz

No comments:

Post a Comment