Tuesday, February 27, 2018

HCM Mì Ý KFC ngon té xỉu mà giá iu iu vô cùng - 5 - 6

HCM Mì Ý KFC ngon té xỉu mà giá iu iu vô cùng - 5 - 6

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Mì Ý KFC ngon té xỉu mà giá iu iu vô cùng

Posted: 27 Feb 2018 07:09 AM PST


Giờ thì mình đã hiểu vì sao KFC có lực lượng fan hùng hậu đến vậy. Không chỉ bán mỗi gà rán mà còn nhiều món mới hấp dẫn. Hơn nữa, giá của KFC hợp với túi tiền sinh viên nhất, ăn no không lo chết đói vì giá hạt dẻ :)). à món tui muốn nói tới là mì Ý thần thánh nhà KFC, đã ai thử chưaaaaa



HCM Chén mì Ý phong cách KFC, bạn đã thử chưa?

Posted: 27 Feb 2018 06:16 AM PST


Lâu rồi mình mới trở lại KFC ăn uống. May sao nay phát hiện ra món mới mì Ý Pachito đầy bất ngờ. 35k/phần mì bình thường còn combo mì Ý + 1 miếng gà rán là 59k. Quá xá rẻ nên mình triển luôn combo ăn cho thỏa mãn dạ dày. Bạn nào fans mí Ý thì đến KFC ăn thử xem.



Toàn Quốc Dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi chuyên nghiệp cần tiêu chí gì ?

Posted: 26 Feb 2018 10:27 PM PST

Dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi đang được nhiều khách hàng là chủ xe tự lái xe của mình hàng ngày lựa chọn và sử dụng trong lúc ko thể tự lái xe của mình. Nhưng để lựa chọn dịch vụ tài xế riêng lành nghề và chất lượng thì cần tham khảo bài viết dưới đây:

Tiêu chuẩn cơ bản của dịch vụ tài xế riêng chất lượng:
Để đánh giá 1 dịch vụ chất lượng thì cần rất nhiều tiêu chí khác nhau cũng như sự đánh giá nhiều chiều của nhiều người. Nhưng dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi chỉ cần những tiêu chuẩn cơ bản:
  1. Thương hiệu dịch vụ: cần tìm hiểu chất lượng dịch vụ theo như đánh giá của những khách hàng khác đã sử dụng qua. Càng nhiều đánh giá chất lượng tốt của khách hàng thì chất lượng dịch vụ đó càng uy tín. Và đây đúng là dịch vụ mình có thể tin tưỡng và sử dụng.
  2. Phong cách làm việc: đối với công ty tuyen tai xe rieng cho quy ba thì chất lượng dịch vụ phải lành nghề vì khách hàng là người giàu có nên mới có sở hữu xe hơi. Với công ty có thương hiệu nhưng thái độ nhân viên và đội ngũ tài xế chyên nghiệp được đào tạo bài bản về: phong cách, yêu nghề, có trách nhiệm nghề nghiệp và xem khách hàng như người thân trong gia đình cần phục vụ.
  3. Giá cả hợp lý: ngoài những tiêu chí về thương hiệu và chất lượng dịch vụ thì giá cả là điều nhiều khách hàng quan tâm nhất. Chi phí phải rõ ràng ngay từ ban đầu để khách có sự lựa chọn dịch vụ và chất lượng dịch vụ tốt đi đôi với giá cả hợp lý sẽ được khách hàng ủng hộ sử dụng.
Tìm hiểu dịch vụ tìm tài xế lái xe hơi chất lượng ở tphcm
Hiện nay, công ty Bạn Uống Tôi Lái ra mắt và vận hành dịch vụ cho thuê tài xế hơi trên app ứng dụng di động di động thông minh gọi tắt là BUTL.

Với những tiêu chí được khách hàng đánh giá chất lượng tốt về dịch vụ:
  1. Giá cả hợp lý hiển thị trên ứng dụng: khi đặt xong điểm đến khách hàng sẽ thấy giá hiển thị trên app và khách hàng ko cần phải trả thêm chi phí khác.
  2. Dịch vụ tài xế chuyên nghiệp: có trang phục riêng để dễ dàng nhận biết là tài xế lái xe hơi riêng BUTL, với tác phong lành nghề được đào tạo qua giáo trình đặc biệt của BUTL và tuyển chọn trước khi phục vụ khách hàng.
  3. Thương hiệu dịch vụ: sau 2 năm ra mắt và vận hành BUTL với dịch vụ đưa người say rượu về nhà được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ tốt. Có mặt ngay từ 10 – 15 phút khi khách hàng yêu cầu và phục vụ 24/24 kể cả ngày lễ tết.
Với tiêu chí hoạt động "hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi" là phương châm đầu tiên khi đến với khách hàng. Khách hàng và xế yêu của khách hàng luôn được di chuyển an toàn tuyệt đối, ngoài ra nếu xảy ra sự cố thì BUTL có gói bảo hiểm riêng biệt dành riêng cho khách hàng trong suốt chuyến.

Khách hàng cần tìm hiểu dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua:
  • Website: butl.vn
  • Hotline: 19002058
  • App android: ở đây
  • App ios: tại đây
Theo BUTL.vn

Toàn Quốc MobiFone khuyến mãi 50% ngày 28/02 – ngày vàng cuối cùng

Posted: 26 Feb 2018 07:58 PM PST

Theo Thông tư số 47 ngày 29/12/2017 của Bộ TT&TT về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất, từ 1/3/2018, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%.
Vì vậy, MobiFone vừa tung ra chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp trước giờ G cho tất cả các thuê bao trả trước (bao gồm thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số).
Nội dung cụ thể như sau:
- Đối tượng áp dụng: tất cả các thuê bao MobiFone trả trước
- Thời gian khuyến mãi: duy nhất trong ngày 28/02/2018
- Mức khuyến mãi: 50% giá trị tiền nạp cho tất cả các mệnh giá
- Hình thức nạp tiền: áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền theo quy định của MobiFone: nạp thẻ, nạp tiền trực tuyến, nạp tiền tại cửa hàng của MobiFone… miễn là thuận tiện cho bạn.
Đây chắc chắn là chương trình được mong đợi nhất trong những ngày qua. Vì vậy, các bạn hãy tận dụng cơ hội, nạp đầy tài khoản trong ngày 28/02/2018 để buôn thả ga cả năm nhé.
Nếu cần thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ tổng đài 9090 hoặc 18001090 nhé.

Toàn Quốc MobiFone tặng Voucher 50.000 đồng khi mua sắm tại Canifa

Posted: 26 Feb 2018 06:34 PM PST

Từ ngày 09/02 đến 28/02/2018, mỗi thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội nhận 1 Voucher tương đương 50.000 đồng để mua sắm tại thời trang Canifa khi thực hiện tích lũy điểm bằng cách bấm "thích" hoặc chia sẻ thông tin các chương trình ưu đãi trên ứng dụng mConnect của MobiFone.
Thời gian áp dụng: Từ 10 giờ ngày 09/02/2018 đến 21 giờ 55 ngày 28/02/2018.
Nội dung chương trình cụ thể như sau:
- Số lượng mã tặng: 1000 mã (áp dụng cho 1000 mã đầu tiên được xác thực)
- Mỗi mã tương ứng với 1 voucher, mỗi voucher trị giá 50.000 đồng, chỉ áp dụng 1 voucher trên một hóa đơn.
- Áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.
- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ).
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi mã được đổi hết.
- Vui lòng xem kỹ danh sách các địa điểm áp dụng chương trình.
Mọi chi tiết quý khách hàng xem tại ứng dụng mConnect hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Toàn Quốc Nhận gửi tranh thêu đi Úc, Gửi tranh sơn dầu đi Mỹ

Posted: 26 Feb 2018 06:20 PM PST

TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa các quốc gia, với thời gian nhanh+ đảm bảo+ an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chon nếu có yêu cầu:
Công ty TTI EXPRESS chuyên gửi tranh thêu đi Mỹ, gửi tranh sơn dầu đi Úc, gửi tranh cạo đi Canada, gửi tranh sơn dâu đi Na Uy, gửi Tranh đi Mỹ giá rẻ, nhận gửi tranh sang Mỹ, nhận gửi tranh đi Đài Loan, gửi Tranh sơn dầu đi Úc giá rẻ, Nhận vận chuyển Tranh đi Mỹ,Gửi tranh sơn dầu đi Mỹ , gửi khung tranh đi Canada, gửi tranh thêu chữ thập đi Úc,Singapore, vận chuyển khung tranh đi Mỹ đường tàu biển, chuyển phát nhanh Tranh sơn dầu đi Canada, gửi tranh thêu chữ thập đi Canada đường hàng không, Nhận gửi tranh đi Pháp, Hong Kong, nhận gửi tranh sang Mỹ cho người thân, làm quà cho đối tác, bạn bè, gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ và cạnh tranh nhất.
Cách tính số kí cho hàng Tranh, khung tranh gửi đường hàng không:

C.1:Cân xem số cân thực tế là bao nhiêu

C.2:Đo kích thước 3 chiều của tranh: (Dài x Rộng x Cao)/5000 = ? Kg (số kg thể tích).

So sánh cân nặng của 2 cách trên, số kí nào lớn hơn Hãng hàng không sẽ tính cước dựa vào số kí đó.

Đối với những tấm tranh đã đóng kiếng, khi gửi hàng bạn nên đóng kiện gỗ để đảm bảo hàng trong quá trình vận chuyển hàng không bị bể vỡ.

Đặc biệt, công ty có giá cước vô cùng ưu đãi đối với hàng từ 21Kg trở lênvà hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng với bất kì trọng lượng nào.

Dịch vụ Door To Door– người nhận chỉ ngồi ở nhà và nhận hàng mà không cần phải ra ngoài. Hỗ trợ khai trị giá hàng thấp và hợp lý để thuế nhập khẩu bên đầu nước ngoài là thấp nhất.
Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn
Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn đang muốn vận chuyển gửi hàng hóa giá rẻ ở TPHCM
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394 – 028 3752 7442
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân

No comments:

Post a Comment