Saturday, February 3, 2018

Nhóm tác giả Báo Quảng Ngãi đoạt giải C, giải Búa liềm vàng 2017

Nhóm tác giả Báo Quảng Ngãi đoạt giải C, giải Búa liềm vàng 2017


Nhóm tác giả Báo Quảng Ngãi đoạt giải C, giải Búa liềm vàng 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào tối 3/2, Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ công bố và trao giải Búa liềm vàng) lần thứ hai - năm 2017. Nhóm tác giả Báo Quảng Ngãi vinh dự đoạt giải C, giải Búa liềm vàng 2017. nbsp;

Thông báo Cuộc thi viết "Những tấm gương bình dị mà cao quý" trên báo Quảng Ngãi.

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức Cuộc thi viết "Những tấm gương bình dị mà cao quý" trên báo Quảng Ngãi. nbsp; nbsp;

Khơi niềm đam mê nghiên cứu khoa học kỹ thuật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hằng năm, Sở GDamp;ĐT đều tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh phổ thông trung học, nhằm khơi nguồn đam mê sáng tạo, nghiên cứu khoa học kỹ thuật trong học sinh.

Không khí đón Tết ở vùng lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không khí Tết ở các vùng lũ trong tỉnh đang được hâm nóng từng ngày sau những ngày mưa, lạnh kéo dài.

Lập lại trật tự tại khu vực chợ Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo trật tự đô thị tại khu vực xung quanh chợ Quảng Ngãi, UBND TP.Quảng Ngãi đã chỉ đạo các đơn vị chức năng bố trí lực lượng thường trực,nbsp; xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Các đơn vị tham gia giữ trật tự gồm: Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố, UBND phường Nguyễn Nghiêm và Ban Quản lý chợ Quảng Ngãi.

Trao tặng 500 suất quà Tết cho công nhân nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 3.2, Công đoàn Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu Công nghiệp Quảng Ngãi đã chức chương trình 'Tết sum vầy' năm 2018, traonbsp;tặng quà Tết cho công nhân laonbsp;động có hoàn cảnh khó khăn.nbsp; nbsp;

Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hội thi Nghiệp vụ học sinh, sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.2, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hội thi Nghiệp vụ học sinh, sinh viên (HSSV), năm học 2017- 2018. Đến dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích.

Hơn 2.600 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin và cựu chiến binh nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Ngày 3.2, Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức trao quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin và cựu chiến binh nghèo ở 14 huyện, thành phố trong tỉnh.

TOYOTA tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3/1, Công ty TOYOTA VN phối hợp với Bộ GD amp; ĐT, Sở GD amp; ĐT Quảng Ngãi và Ban ATGT Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình quot;Toyota cùng em học ATGTquot; (TSEP) dành cho giáo viên và học sinhnbsp;tại trường tiểu học Nguyễn Nghiêmnbsp;(TP. Quảng Ngãi).

Nhớ mùa xuân thành lập Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 3.2.1930, tức mồng 5 Tết Canh Ngọ, Bác Hồ đã chủ trì Hội nghị hợp nhất các tổ chức cộng sản trong nước để thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam.nbsp; nbsp;

Bùi Thị Thu Thảo xuất thần đoạt HCV Châu Á đầu năm 2018

Posted:

Trong ngày thi đấu 3.2 tại giải điền kinh trong nhà vô địch Châu Á 2018, tuyển thủ Bùi Thị Thu Thảo của Việt Nam đã đoạt chiếc HCV quý giá.

Đụng độ Palestine – Israel "nóng rực" trở lại, gần 200 người bị thương

Posted:

Tổng số 177 người Palestine bị thương trong cuộc đụng độ mới với các binh sĩ Israel ở Bờ Tây và dải Gaza, chủ yếu do việc sử dụng hơi cay.

Món ngon chữa bệnh từ rau khoai lang

Posted:

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng dinh dưỡng trong rau khoai lang còn tốt hơn trong củ khoai lang rất nhiều. Ví dụ Vitamin B6 trong lá khoai lang cao gấp 3 lần trong củ khoai, vitamin C cao gấp 5 lần, viboflavin cao gấp 10 lần. Rau khoai lang có tác dụng hiệu quả trong việc thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Trong dân dan, khoai lang còn được ví như "Sâm Nam".

Món ăn thuốc từ dưa hấu

Posted:

Dưa hấu không chỉ là thứ quả rất được ưa chuộng trong ngày hè. Chúng ta thích ăn dưa hấu không chỉ vì vị ngọt mát của nó, mà còn vì nhiều lợi ích hấp dẫn mà dưa hấu đem lại.

Chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Nga kết thúc vòng thứ nhất

Posted:

Chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Nga năm 2018 vừa kết thúc vòng thứ nhất với việc các ứng cử viên nộp danh sách chữ ký của các cử tri ủng hộ thu thập được lên Uỷ ban bầu cử Trung ương Nga. Theo đó, có 8 ứng cử viên đã vượt qua vòng này, trong đó có đương kim Tổng thống Vladimir Putin.

Thắng Bahrain, futsal VN sống lại cơ hội đi tiếp

Posted:

Hai pha lập công của Đắc Huy (phút 18) và Trọng Luân (phút 19), giúp tuyển futsal VN đá bại Bahrain 2-1 ở lượt trận thứ hai bảng A Giải futsal vô địch châu Á 2018 tại Đài Loan chiều 3-2.

88 mùa xuân, Đảng trường tồn cùng dân tộc

Posted:

Suốt 88 năm qua, Đảng nguyện phấn đấu và hy sinh vì vị thế và tầm vóc của quốc gia, vì sự trường tồn và phát triển bền vững của dân tộchellip; nbsp;

Gặp mặt báo chí Xuân Mậu Tuất 2018

Posted:

(Baoquangnggai.vn)-nbsp;Chiều 2.2, nhân dịp đón xuân mới Mậu Tuất, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chứcnbsp; buổi gặp mặt lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và TƯ đóng trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta. nbsp;

No comments:

Post a Comment