Saturday, February 3, 2018

Toàn Quốc Địa điểm tư vấn luật thuế doanh nghiệp 2018 - 3 - 4

Toàn Quốc Địa điểm tư vấn luật thuế doanh nghiệp 2018 - 3 - 4

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Địa điểm tư vấn luật thuế doanh nghiệp 2018

Posted: 02 Feb 2018 07:38 PM PST

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ không thể tránh khỏi những vướng mắc các quy định của pháp luật liên quan đến vấn đề về thuế, trình tự nộp thuế, các khoản thuế phải nộp, các trường hợp được miễn giảm thuế….
Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật về thuế cho doanh nghiệp bao gồm các hoạt động sau:
· Tư vấn đăng ký mã số thuế
· Tư vấn thủ tục nộp thuế
· Tư vấn kê khai thuế
· Tư vấn quyết toán thuế, lập báo cáo tài chính
· Tư vấn miễn, giảm thuế
· Tư vấn hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật về thuế
· Tư vấn hoàn thuế giá trị gia tăng
· Tư vấn khiếu nại trong lĩnh vực thuế
· Một số vấn đề liên quan đến pháp luật về thuế mà pháp luật có quy định.
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty Luật chúng tôi xin vui lòng liên hệ đến số tổng đài điện thoại trực tuyến 1900 6557 hoặc có thể gửi thư tư vấn qua email cho chúng tôi, các luật sư chuyên gia pháp lý sẽ trả lời tư vấn thật tỉ mỉ và chi tiết cho quý khách.
Nếu có thời gian quý khách có thể trực tiếp đến Công ty của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 301, Tòa nhà F4, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội để có thể hỏi đáp pháp luật trực tiếp với luật sư của chúng tôi.

Toàn Quốc Máy bơm nước thải thả chìm Ebara DW/VOX 150

Posted: 02 Feb 2018 06:16 PM PST



Model máy bơm thả chìm Ebara DW DOX 150 (loại công suất 1.1 kW 3 pha) cùng với Ebara Right là sản phẩm được thiết kế đặc biệt (toàn thân bằng inox), hoạt động tốt trong môi trường ngập nước, đặc biệt có thiết kế chân cao, cánh thoáng bơm được chất lỏng có chứa rác kích thước nhỏ. Đây là dòng máy bơm nước thải toàn thân inox có dải công suất lớn nhất trong các dòng Inox được Ebara sản xuất. Máy có thiết kế cực kì đặc biệt, được tích hợp các công nghệ tốt nhất, sản phẩm có độ tin cậy cực kì cao.


Máy được thiết kế hoàn toàn bằng inox với trục, cánh bơm, vỏ bọc động cơ, chân đế và cả tay xách,... loại thép không gỉ AISI 304 (Inox 304).


Loại DW VOX cùng với máy bơm Ebara best one sử dụng dòng phớt kép có đặt ngăn chứa dầu ở giữa (các loại khác có ngăn chứa dầu ở ngoài phớt).


Cánh bơm có dạng cánh đơn hoặc dạng vortex, cho khả năng hút nước thải có chứa rác và tránh tắc nghẽn cánh.


Đặc biệt loại DW VOX này có thể thay đổi cấu tạo tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng.


Bơm dung dịch có nhiệt độ tới 40oC


Dưới đây là thông số kỹ thuật Model DW VOX 150, có công suất vừa trong dải Model DW VOX của Ebara.


- Máy dùng điện 3 pha 380V/50Hz, công suất 1.1 kW (1.5 Hp).


- Lưu lượng nước tối đa 36 m3/h.


- Cột áp tối đa 10.2 mét.


Ứng dụng


Máy chủ yếu được dùng bơm nước thải có lẫn tạp chất rắn, kích thước lớn 50mm, và dùng ở những nơi có nhu cầu lưu lượng lớn, tối thiểu 20 m3/h trở lên.


Dùng bơm thoát nước, tưới, tiêu nước, ao hồ kênh rạch,..


Ứng dụng trong công nghệ xử lý môi trường, có tầm quan trọng trong hệ thống xử lý nước thải, thiết bị môi trường.


Có thể dùng bơm hòn non bộ, tiểu cảnh bể cá lớn,...


Công ty TNHH Viking Thái Bình Dương chuyên phân phối máy bơm công nghiệp, máy bơm gia đình, máy bơm nước thải, máy bơm tăng áp, máy bơm nước wilo, máy bơm nước nóng trung tâm Heatpump, máy bơm nước Hitachi, thiết bị môi trường, máy bơm nước Ebara, máy bơm nước Pedrollo, máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Tsurumi, máy bơm nước Panasonic, máy bơm nước Hanil, máy bơm nước Shirai, máy bơm nước Matra, máy bơm nước Sealand, máy bơm nước Liuppro, máy bơm nước Forerun, máy bơm nước Sena, máy bơm nước Selton, máy bơm nước Shimizu, bình áp, rơle cơ,phao điện, bơm định lượng OBL, thi công cấp thoát nước, máy bơm nước APP, máy bơm nước Kangaroo, máy bơm nước Grundfos, máy khuấy trộn hóa chất Sumitomo, máy thổi khí Heywel, máy thổi khí Longtech, máy bơm nước CNP, máy bơm nước Lepono, máy bơm nước Peroni, máy bơm nước Samico, máy bơm nước Ircem, máy bơm nước Speroni, máy bơm nước trục ngang, máy bơm cứu hỏa, máy bơm trục đứng, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm tuần hoàn, máy bơm lò hơi,máy bơm dầu nhớt, máy bơm tiểu cảnh hồ cá, máy bơm ly tâm,máy bơm bể bơi,máy bơm tăng áp biến tần, máy bơm tăng áp điện tử,..


Điện thoại: 0246 686 8283


Website: bomchinhhang.vn


Email: sales@bomchinhhang.vn


HCM Phân phối các mặt hàng đá vân mây mẫu đẹp tại Long an

Posted: 02 Feb 2018 03:50 PM PST

Đá vân mây được rất nhiều người ưa chuộng, biết tới bởi loại đá đẹp, bền, gam màu tự nhiên, hay sử dụng ở trong thiết kế và trang trí ngoại, nội thất, tính bền rao. bên cạnh đó, đá vân mây dùng nhiều trong việc ốp lát bàn bếp, ghế, cầu thang …

tác dụng của đá vân mây là dùng để trang trí nội ngoại thất, mang tới không gian sáng sủa và bắt mắt hơn.
công ty tnhh hà thiên bảo chuyên cung cấp các loại đá như đá phong thủy, đá trầm tích, đá vân may nhằm mang tới cho quý khách hàng không gian nội ngoại cảnh nét đẹp tự nhiên.
quý khách hàng có nhu cầu mua đá vân may giá tốt và chất lượng, hãy vui lòng liên hệ tới:

công ty hà thiên bảo
hotline: 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

Toàn Quốc Phòng ngừa bệnh viêm khớp

Posted: 02 Feb 2018 05:23 AM PST

Bệnh viêm khớp thường gặp ở những người lớn tuổi, do quá trình lão hóa của xương khớp ngày càng diễn ra mạnh theo độ tuổi. Đây là một trong những bệnh đau xương khớp khá phổ biến, một khi bị mắc phải thì khó có thể chữa trị được, chỉ có thể sử dụng thuốc để làm các triệu chứng đau đớn do bệnh gây ra. Chính vì vậy, để không bị mắc bệnh thì mỗi người chúng ta nhất là người lớn tuổi nên có biện pháp phòng chống bệnh hiệu quả.
Những cách phòng ngừa bệnh viêm khớp

- Bổ sung đầy đủ lượng nước mỗi ngày là điều cần thiết đối với mỗi người chúng ta. Nước chiếm khoảng 70% thành phần của sụn và duy trì sự trơn tru giữa 2 đầu xương. Vì vậy, cần phải bổ sung lượng nước đầy đủ mỗi ngày, nhất là những người lớn tuổi, giúp phòng chống được nhiều bệnh khác không riêng gì bệnh viêm khớp. Đặc biệt là vào mùa đông, do thời tiết lạnh và khô hanh nên cơ thể rất dễ bị mất nước, cho nên cần phải uống nước đầy đủ từ 2 đến 2,5 lít mỗi ngày.

- Hiện nay, có nhiều người nghĩ rằng bệnh viêm khớp chỉ gặp ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ sai lầm vì bệnh này cũng có khả năng xuất hiện từ khi còn trẻ. Vì vậy, nên có những biện pháp phòng ngừa bệnh viêm khớp khi còn chưa muộn.

- Vận động cơ thể thường xuyên cũng giúp phòng ngừa bệnh viêm khớp hiệu quả. Mỗi ngày chúng ta nên dành ra một ít thời gian để tập luyện hoặc vận động cơ thể, không những giúp cho hệ tim mạch hoạt động tốt mà còn giúp cho hệ xương khớp khỏe mạnh, chống lại nhiều bệnh về xương khớp. Tuy nhiên, không nên tập luyện quá sức gây ảnh hưởng lớn đến các cơ xương khớp. Những môn thể thao nhẹ nhàng được khuyến khích nên tập luyện để phòng chóng bệnh viêm khớp: bơi lội, đi xe đạp, đi bộ vào mỗi buổi sáng.

- Ngăn ngừa và điều trị chấn thương: Những chấn thương cũng có thể gây ra bệnh viêm khớp, nhất là ở mắt cá chân. Nếu bị bong gân quá nhiều hoặc không được điều trị đúng đắn khi bị bong gần đều là nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp.

- Căng duỗi: Đây là một động tác có vai trò không nhỏ giúp cho việc phòng ngừa bệnh viêm khớp hiệu quả hơn. Vì căng duỗi khớp sẽ giúp cho các cơ bắp được tăng cường và củng cố các khớp. Tuy nhiên, cần phải được khởi động kỹ càng các khớp trước khi thực hiện bài tập căng duỗi này, nếu không sẽ gây ra những chấn thương và kết quả không mong muốn.

- Chế độ ăn uống hợp lý mỗi ngày không chỉ phòng ngừa mà còn giúp chữa trị bệnh viêm khớp hiệu quả và nhanh chóng hơn. Trong mỗi bữa ăn hằng ngày nên bổ sung lượng canxi vừa đủ để có một hệ xương khớp khỏe mạnh, đặc biệt là những thực phẩm giàu vitamin C và E, canxi.

- Nên giữ cho trọng lượng cơ thể ở mức vừa phải, với những người thừa cân thì nên có biện pháp giảm cân hợp lý, vì nếu cơ thể quá nặng sẽ tạo sức nặng lên xương khớp, từ đó xương khớp rất dễ bị thoái hóa và dẫn đến bệnh viêm khớp.

- Với những người làm việc nặng nhọc, mang vác đồ nặng thường xuyên thì nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm ảnh hưởng nhiều đến xương khớp. Còn với những người có công việc phải ngồi lâu hoặc đứng lâu như nhân viên văn phòng, y tá, giáo viên... thì nên vận động nhẹ sau vài giờ đồng hồ làm việc.

- Nên có biện pháp xã stress sau một ngày làm việc căng thẳng, nhằm tránh bị căng thẳng thần kinh. Luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, không suy nghĩ nhiều sẽ không ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển hormone và giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm khớp.

Đó là những cách phòng chống bệnh viêm khớp hiệu quả nhất hiện nay. Không những giúp cho xương khớp khỏe mạnh mà còn tăng cường sức đề kháng và tránh được nhiều bệnh lý về xương khớp chứ không riêng gì viêm khớp. Đối với những ai đang mắc phải bệnh viêm khớp thì hãy thử sử dụng cách chữa viêm khớp bằng thuốc đông y này, vừa an toàn lại vừa đạt được hiệu quả cao nếu kiên trì sử dụng thuốc.

No comments:

Post a Comment