Wednesday, March 7, 2018

Áo xanh trong nắng tháng Ba

Áo xanh trong nắng tháng Ba


Áo xanh trong nắng tháng Ba

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng Ba - Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Quảng Ngãi lại tỏa đi khắp các miền quê trong tỉnh để làm đường giao thông nông thôn, dọn kênh mương, xây dựng công trình điện thắp sáng đường quê, gìn giữ trật tự an toàn giao thông, khám bệnh cho người nghèo...

Lý Hoàng Nam thẳng tiến tại Ấn Độ

Posted:

Ngày 7-3, Lý Hoàng Nam đã vượt qua đối thủ người Nga Bogdan Bobrov ở vòng hai để giành quyền vào tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Ấn Độ F2 Futures.

Thanh Hóa lại thua ngược ở AFC Cup 2018

Posted:

Đội á quân V-League FLC Thanh Hóa đã thua ngược Bali United (Indonesia) 1-3 ở lượt trận thứ ba bảng G AFC Cup 2018 trên sân khách chiều 7-3.

Rơi trực thăng an ninh Nga, ít nhất 5 người chết

Posted:

Ít nhất 5 người thiệt mạng sau khi một máy bay trực thăng của lực lượng biên phòng Nga rơi tại khu vực phía nam Chechnya hôm nay 7/3, BBC dẫn tin truyền thông địa phương cho biết.

Người Hrê bỏ dần tục ăn Tết muộn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo thông lệ, sau mùng mười tháng Giêng, khi Tết của người Việt đã qua thì người Hrê ở các huyện vùng cao trong tỉnh mới tổ chức ăn Tết truyền thống của dân tộc mình...

Đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống cháy nổ cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ năm 2017 đến nay, toàn tỉnh có 13 phương tiện tàu cá của ngư dân bị cháy. Thực trạng này rất đáng lo ngại, vì ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống ngư dân. Do đó, thời gian qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, nhắc nhở ngư dân nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống cháy nổ tàu cá.

Hội nghị quyết toán thuế năm 2017

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 6.3, Cục Thuế Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân năm 2017 và phổ biến các chính sách thuế mới cho người nộp thuế. Trên 300 người nộp thuế đại diện cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự hội nghị.

Cách ngâm chanh đào mật ong dễ dàng tại nhà

Posted:

Chanh đào mật ong có tác dụng rất tốt trong việc ngừa bệnh đường hô hấp. Bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn cách ngâm chanh đào mật ong đúng cách mà dễ dàng nhất.

Quyết tâm vực dậy Nhà máy đóng tàu Dung Quất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước thực trạng Nhà máy đóng tàu Dung Quất do Công ty Công nghiệp tàu thuỷ Dung Quất (DQS) quản lý vận hành gặp nhiều khó khăn, với khoản lỗ hàng ngàn tỷ đồng bởi hậu quả do Tập đoàn Công nghiệp Tàu thuỷ Việt Nam (Vinashin) để lại, hiện nay Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đang quyết tâm vực dậy và khôi phục sản xuất kinh doanh của DQS...

Người phụ nữ đa năng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp 1 Bình Chương (Bình Sơn) chị Hoàng Thị Ba (55 tuổi). Là phụ nữ, nhưng chị xốc vác và có nhiều đóng góp để đưa HTX đi lên. Đặc biệt, chị là một cán bộ thú y giỏi của xã được nhiều người tin tưởng, yêu mến...

Cửa Đại ngày mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày đìu hiu vì cửa biển bồi lấp, đến nay, hai xã ven cửa Đại là Nghĩa Annbsp; và Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi) đang có những khởi sắc về kinh tế, hạ tầng, trở thành khu vực thu hút dân cư và được kỳ vọng sẽ là trung tâm của TP.Quảng Ngãi về phía đông nam.

Video: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đa khoa khu vực Tịnh khê

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Đầu năm 2007 đến nay, Phòng khám đa khoa khu vực Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để thực hiện các xét nghiệm như: sinh hóa, huyết học, đo điện tim và siêu âm. Đồng thời, kết hợp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các y, bác sĩ tại phòng khám để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nên thu hút khá đông người dân đến khám, chữa bệnh.nbsp;

Tỏi tươi "đội lốt" tỏi Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Còn hơn 10 ngày nữa, nông dân Lý Sơn mới bắt đầu thu hoạch tỏi, thế nhưng từ sau Tết Nguyên đán đến nay một số thương lái đã chở tỏi tươi trồng từ nơi khác về đảo và giới thiệu trồng tại Lý Sơn để bán. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến thương hiệu và bức xúc cho người trồng tỏi ở Lý Sơn. nbsp;

Thông tin chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh quân sự năm 2018

Posted:

Thượng tướng Phan Văn Giang, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Trưởng ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng vừa ký quyết định giao chỉ tiêu tuyển sinh đào tạo đại học, cao đẳng hệ quân sự tại các học viện, trường trong Quân đội.

Thái Lan mở lại phiên xét xử ông Thaksin

Posted:

Ngày 6-3, Tòa án Tối cao Thái Lan phát lệnh bắt giữ mới đối với cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra sau khi ông không xuất hiện tại tòa để tự bào chữa cho 1 vụ án tham nhũng.

Họp báo công bố dự án công viên Hoà Bình Mỹ Lai "Mỹ Lai hướng đến tương lai"

Posted:

Chiều 6-3, tại khách sạn Majestic, thành phố Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức họp báo để cung cấp thông tin về Quỹ Hoà Bình Mỹ Lai và giới thiệu dự án Công viên tưởng niệm Hoà Bình Mỹ Lai, dự kiến sẽ được xây dựng tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

U 19-Hà Nội giội mưa bàn thắng vào lưới TP.HCM

Posted:

Chiều 6-3, đội U-19 Hà Nội đã thắng đậm TP.HCM 8-1 ở trận mở màn bảng A VCK Giải U-19 quốc gia 2018 trên sân Tự Do (Huế).

Trao giải Kovalevskaia 2017 cho hai nhà khoa học nữ xuất sắc

Posted:

Ngày 6/3, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng Kovalevskaia năm 2017 cho hai nhà khoa học nữ xuất sắc trong lĩnh vực sinh học.

Quả mơ - vị thuốc mùa xuân

Posted:

Cây mơ là cây hoa mang sắc thái mùa xuân, hoa nở đúng vào dịp xuân về. Cây trồng để lấy quả làm ô mai, chế rượu và gỗ dùng làm đồ mỹ nghệ. Thu hái quả vào mùa hạ, dùng tươi hay muối phơi khô làm thành ô mai, bạch mai.

Triển khai quyết liệt các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

Posted:

Đại tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện quyết liệt các nghị quyết, kết luận, các chiến lược, đề án đã và sẽ đệ trình Bộ Chính trị, Chính phủ thông qua; đẩy mạnh thực hiện 3 khâu đột phá của nhiệm kỳ, trọng tâm là triển khai những giải pháp đồng bộ, tạo sự chuyển biến vững chắc về xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, pháp luật.

EU đề xuất đưa 3 nước, vùng lãnh thổ khỏi danh sách "thiên đường thuế"

Posted:

Các Bộ trưởng Tài chính của EU tiếp tục đề xuất đưa 3 nước và vùng lãnh thổ khỏi danh sách "thiên đường thuế".

Lượt về vòng 1/8 Champions League: Real Madrid và Liverpool nhẹ nhàng đi tiếp

Posted:

Đều có được những chiến thắng ấn tượng ở trận lượt đi, Real Madrid và Liverpool đã không quá khó khăn để giành quyền vào tứ kết Champions League.

No comments:

Post a Comment