Wednesday, March 7, 2018

Toàn Quốc Tour du lịch Quảng Bình tự chọn – Tổ chức sự kiện theo yêu cầu - 5 - 6

Toàn Quốc Tour du lịch Quảng Bình tự chọn – Tổ chức sự kiện theo yêu cầu - 5 - 6

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Tour du lịch Quảng Bình tự chọn – Tổ chức sự kiện theo yêu cầu

Posted: 07 Mar 2018 08:15 AM PST

Quảng Bình, nơi hội tụ những điểm du lịch nức tiếng trong và ngoài nước. Hiện nay các Tour du lịch Quảng Bình thường theo lộ trình có sẵn. Nay chúng tôi Tour du lịch Quảng Bình xây dựng một mô hình du lịch tự chọn dựa trên nền tảng các điểm tham quan lý thú tại Quảng Bình kết hợp tổ chức các sự kiện nếu Quý khách có nhu cầu. Du khách có thể lựa chọn cho mình đi đâu, ăn gì, ở đâu chúng tôi sẽ đáp ứng hết mọi yêu cầu của Quý khách. Chỉ cần cho chúng tôi biết ý muốn của các bạn chúng tôi sẽ xây dựng một lịch trình với chuyến đi hấp dẫn, giá thành phải chăng nhất. Các bạn cần, chúng tôi sẽ tận tình phục vụ là phương châm của Tour du lịch Quảng Bình Hãy nhanh tay đăng ký Tour các bạn muốn và việc còn lại là của chúng tôi.
  1. Động Phong Nha- Kỳ quan đệ nhất động" có 2 tour: (1) Tham quan 1.000m du thuyền với ánh sáng đèn điện; (2) Thám hiểm 4.500m Xuyên Sơn Hồ.
  2. Động Thiên Đường – "Hoàng cung trong lòng đất" có 2 tour: (1)Tham quan 1.000m cầu thang gỗ với ánh sáng đèn điện; (2) Thám hiểm 7.000m đến Giếng Trời tại km số 7.
  3. KDL Sông Chày – Hang Tối: Độc nhất và duy nhất tại Việt Nam tắm bùn trong hang động, đu dây Zipline đôi dài nhất Đông Nam Á, và chơi các trò chơi trên sông Chày: đu dây Zipline ngắn, chèo thuyền kayak, …
  4. KDL Sinh thái và diễn giải môi trường Vườn Thực Vật Phong Nha – Lội suối, ngắm thác Gió, tắm hồ Vàng Anh, chiêm ngưỡng hệ động thực vật quý hiếm …
  5. KDL Suối Nước Moọc – Nhảy ùm tắm suối, chèo thuyền Kayak, hòa mình cùng thiên nhiên.
  6. KDL sinh thái, nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Bang 105 độ C.
  7. Vũng Chùa – Đảo Yến – Nơi an nghỉ của bậc thánh nhân Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.
  8. Thắng cảnh Đá Nhảy, Đèo Ngang, Cồn cát Quang Phú.
  9. Đường 20 – Quyết Thắng – Hang 8 Cô.
  10. Nhà lưu niệm Đại Tướng, khu lăng mộ Lễ thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh, núi Thần Đinh
  11. Hệ thống Hang Tú Làn.
  12. Hang Rục Mòn.
  13. Hang Én – Hang động tự nhiên lớn thứ 3 thế giới.
  14. Hang Sơn Đoòng – Thiên hạ đệ nhất động – Hang động tự nhiên lớn nhất hành tinh.
  15. Đồng Hới City Tour: Quảng Bình quan, tượng đài Mẹ Suốt, nhà thờ Tam Tòa, cổ thành Đồng Hới, Lũy Thầy, biển Nhật Lệ, bán đảo Bảo Ninh…
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0905.136.613 – 0983.831.108 MR. THÀNH

Giá tour dành cho trẻ em:
  • Trẻ có chiều cao dưới 1.1m: miễn phí.
  • Trẻ có chiều cao từ 1.1m đến 1.3m: 50%.
  • Trẻ có chiều cao trên 1.3m: như người lớn.

Toàn Quốc Tìm chỗ ăn ngày Quốc tế phụ nữ 08.03

Posted: 07 Mar 2018 01:43 AM PST

Chào cả nhà, trước đây iem toàn nằm vùng, commnent dạo trên forum, chưa gửi lời chào chính thức đến toàn thể bà con, cô, bác, bạn, dì trên forum mình lần nào cả. Ahihi. Nhân dịp 8.3 sắp tới, chúc toàn thể chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và được cưng chiều ngày càng nhiều. hihi. Sẵn tiện các bác cho em hỏi. Em tính 08.03 này dẫn gấu đi ăn, mãi mà chưa chọn được quán nào sạch sẽ, nhất là những chỗ dành cho những mem thích sống ảo như em, thức ăn thì phải đạt tiêu chí ngon, bổ rẻ nữa cơ. Ai biết đâu thì giới thiệu dùm mình nhé. Cảm ơn nhiều.

Toàn Quốc Học C++ - làm chủ ngôn ngữ lập trình C++ trong 48 giờ

Posted: 07 Mar 2018 12:47 AM PST

Học C++ tại Stanford là khóa học căn bản nhất về ngôn ngữ lập trình rèn luyện tư duy và ý tưởng và là nền tảng để học các ngôn ngữ khác.





Đi cùng nhịp sống sôi động đến mức hối hả và công nghệ thông không ngừng phát triển như hiện nay, chắc hẳn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nghề lập trình viên đã, đang và sẽ là một ngành nghề vô cùng sáng giá, mở ra một cơ hội phát triển nghề nghiệp, mang lại một thu nhập khủng và bạn vẫn đang mong ước. Vì thế, khi bạn trở thành lập trình viên là bạn được các doanh nghiệp phần mềm săn đón và trọng dụng. Bạn sẽ không phải chịu cảnh thất nghiệp.

Khi mới bắt đầu con đường lập trình, mọi người thường hay hỏi rằng, ngôn ngữ lập trình nào họ nên học trước tiên. Và C/C++ là ngôn ngữ lập trình được nhiều người lựa chọn khi mới học lập trình.

Trong số hàng trăm ngôn ngữ lập trình đang cùng tồn tại, một số được dùng phổ biến hơn những ngôn ngữ còn lại. C++ là một ngôn ngữ phổ biến như thế. Một số trang web vẫn thường xuyên cập nhật bảng xếp hạng các ngôn ngữ đang được dùng nhiều nhất. Trong đó C, Java và C++ là 3 ngôn ngữ luôn giữ vị trí rất cao trong bảng xếp hạng. Đây là lí do khiến bạn nên học c++


C++ được xếp vào nhóm ngôn ngữ lập trình bậc thấp. Mặc dù khá phức tạp, ngôn ngữ này có những ưu điểm nổi bật như hiệu năng và tốc độ cao. Trên thực tế, lí do chính khiến phần lớn các trò chơi được phát triển bằng C++ chính là sức mạnh và tốc độ của ngôn ngữ này.

Dựa vào một ngôn ngữ cổ điển có tên gọi Assembleur bạn có thể thấy chúng ta có thể lập trình bằng hệ nhị phân. Bởi vì bằng ngôn ngữ nhị phân để viết một chương trình thực hiện các phép tính cơ bản đỏi hỏi nhiều nỗ lực mà người thường khó có thể làm được, chúng ta thường ưu tiên sử dụng một ngôn ngữ lập trình (trung gian).

Trong lập trình, khái niệm « bậc » là một khái niệm tương đối. Chúng ta có thể coi C++ là ngôn ngữ bậc thấp so với Python, nhưng nó ở bậc cao hơn so với Assembleur.

Với những ưu điểm đó, nếu bạn quyết định học c++ cơ bản là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, hãy tìm cho mình một người hướng dẫn giỏi, một địa chỉ đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.


Nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ đam mêm lập trình cũng như xu hướng phát triển của ngành CNTT trong tương lai, những năm qua Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo, góp một phần không nhỏ vào nguồn cung nhân lực CNTT cho xã hội.

Kiến thức lý thuyết tròn toàn khóa học lập trình C++ được cung cấp tới đâu, học viên tại Stanford sẽ có cơ hội thực hành đến đó. Bên cạnh thế mạnh đã trở thành truyền thống như vậy, Stanford còn mang tới cho bạn những cập nhật công nghệ mới nhất trên nền kiến thức cơ bản vững chắc.

Nhờ phong cách học tập trên, có thể nói ngoài việc xây dựng chương trình với nhiều kiến thức cập nhật nhất còn giúp cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ một môi trường học mà như đang làm việc thực tế, để sau khi kết thúc khóa học C++, các bạn có thể tự tin khẳng định mình với nhà tuyển dụng.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy học lập trình ngay hôm nay cùng với Stanford để biến ước mơ trở thành sự thật nhé.

------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0936 172 315; 024. 6275 2212

Toàn Quốc Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ

Posted: 07 Mar 2018 12:45 AM PST

BẠN ĐANG CẦN GỬI HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHO NGƯỜI THÂN MÀ CHƯA BIẾT DỊCH VỤ NÀO UY TÍN THÌ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT : 0906761394 (Zalo & Viber)
Tuyến US – Canada giá :5.6$/kg-4.7$/kg

Tuyến Úc - New Zealand giá: 5.2$/kg – 4.2$/kg

Malaysia – Singapore giá : 3$/kg- 1.9$/kg

Taiwan giá : 4$/kg -3.3$/kg
Công ty TTI EXPRESS với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng đi nước ngoài, dù cho bạn ở bất cứ đâu chúng tôi đều có thể hỗ trợ đến nhận hàng và gói hàng vận chuyển đến tay người thân với mức chi phí tiết kiệm, an toàn và thời gian nhanh nhất.
Chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng sau:
- Quần áo, dày dép, mũ nón...bạn cần gửi để bán buôn hoặc làm quà tặng, chúng tôi đều nhận,
- Thức phẩm: cá khô, tôm khô, mực khô, bánh tráng, bánh mứt các loại....chúng tôi đều nhận,
- Bạn có thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc nam, các loại cây dược, cây cảnh...chúng tôi sẽ giúp các bạn,
- Các loại đồ dùng gia đình, đồ dùng học tập, các món đồ chơi, dụng cụ giải trí chúng tôi cũng nhận,
- đồng hồ, hàng điện tử
- Nhận vận chuyển Mỹ Phẩm,

- Và nhiều loại hàng khác….

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng

Cam Kết:
- Đúng thời gian như dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát,...
- Chỉ sau 15 - 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn

Hãy gọi hay gửi mail cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất

Giá thật đặc biệt khi khách hàng gửi từ 21kg trở lên


CHÚC QUÍ KHÁCH NĂM MỚI PHÁT TÀI, AN KHANG THỊNH VƯỢNG
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Toàn Quốc Công ty nhận gửi sách đi Mỹ, vận chuyển tranh đi USA, gửi tượng đi nướ

Posted: 06 Mar 2018 11:18 PM PST

~*~ THÚY QUỲNH :Zalo – viber 0907.556.505 ~*~

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG VẠN SỰ AN KHANG!

Dịch vụ gửi hàng đi ÚC, Mỹ!
Dịch vụ gửi chứng từ, hàng hóa cá nhân, hàng quà tặng, máy ép nước mía, máy xay thịt, lịch tết, tranh, tượng, quần áo, bàn ghế, thực phẩm… đi ÚC,Mỹ!!!
TTI Express xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất tới Quý khách !

* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CANADA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MALAYSIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NHẬT
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI HÀN QUỐC
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI PHÁP
Lĩnh vực hoạt động:
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài.
+ Nhận hàng gửi từ nước ngoài về Việt Nam.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường hàng không.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường biển.

Thưa Quý Khách!
TTI Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức "Door to Door" tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS… Và nhà thu gom hàng lẻ ( LCL), hàng nguyên container ( FCL) đi Quốc Tế.

Với phương châm hoạt động "Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm", chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, công ty chúng tôi hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
-Thời gian vận chuyển:
+ Nếu đi Châu Á thời gian khoảng từ 2 đến 3ngày.
+ Nếu đi Châu Âu, Châu Mỹ và khu vực trung đông thời gian khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên TTI Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tích kiệm (Economy) thời gian vận chuyển chỉ hết từ 4 đến 6 ngày.
Bên cạnh đó những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, bảo hành, xin FDA nếu quý khách gửi hàng thực phẩm… Chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoăc Email.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.

~*~ Vận chuyển hàng hóa đi ÚC đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ giá rẻ đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Canada uy tín đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Malaysia giá tốt
~*~ Gửi tranh đi Mỹ
~*~ Gửi máy xay thịt đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi ÚC giá rẻ nhất
~*~ Gửi bàn ghế đi Canada
~*~ Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi ÚC
~*~ Gửi thực phẩm đi nước ngoài
Xin trân trọng cảm ơn!
Gía thật rẻ khi Qúy khách gửi hàng từ 10kg trở lên!
Hãy liên hệ để cảm nhận sự nhiệt tình của Công Ty chúng tôi!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!!
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)
Kính chúc Quý Khách thành đạt và vạn sự an!
ThanksBest Regards!
Công ty nhận gửi sách đi Mỹ, vận chuyển tranh đi USA, gửi tượng đi nước Mỹ

Toàn Quốc Nhận gửi tranh đi úc, gửi nệm Kymdan đi Mỹ ,canada giá rẻ

Posted: 06 Mar 2018 06:43 PM PST

CÔNG TY CHUYÊN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI NƯỚC NGOÀI
HOTLINE: 0906 761 394 ( GẶP VÂN )

~*NHẬN HÀNG TẬN NƠI NGƯỜI GỬI - GIAO TẬN NHÀ NGƯỜI NHẬN*~


- Gửi hàng đi Nhật, gửi tranh đi Nhật giá tốt
- Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia
- Gửi lông mi đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ
- Gửi tượng đi ÚC, giá trọn gói gửi hàng đi ÚC
- Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada
- Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA
- Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy
- Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA.
- Gửi hàng đi Singapore,gửi hàng đi Ấn Độ
- Vận chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, Phần Lan
- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Canada
- Gửi hàng đi Mỹ
- Gửi hàng đi Úc
- Gửi hàng đi Malaysia
- Vận chuyển hàng đi Pháp, gửi hàng đi Nam Phi…


+ Công ty chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài TTI chuyên vận chuyển hàng hóa với nhiều mặt hàng như gửi túi xách hàng hiệu, quần áo, áo soorie cô dâu, áo dài cưới, giầy da, dép da, lịch tết 2018 đi Úc, Pháp, Mỹ, Canada, Mexico, New Zeanland.

+ Chuyển phát nhanh nệm Kymdan, giường gỗ, tủ quần áo gỗ, vận chuyển hàng hóa cá nhân, chuyển hàng gia đình đi Myanmar, Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Hàn QUốc, Mỹ, ÚC, Canada, Pháp, Đức...

+ Công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà định cư, chuyển phát nhanh quà tặng,, quà sinh nhật sang Mỹ, Úc, Adelaide, Phần Lan bằng đường biển.

+ Vận chuyển máy ép nước mía , máy móc công nghiệp, máy xay thịt bò, máy xay sinh tố đi Nauy, New Zeland, Austria, Norway, Denamrk, Phần Lan (Finland), Ba Lan (Poland), Sweden, Spain, Switzerland (Thụy Sỹ), Australia, Canada, Mỹ...

+ Vận chuyển tăm tre, mây tre lá, thủ công mỹ nghệ đi Singapore, HongKong, Thái Lan, Bruinei, Indonesia, Macau, Malaysia, Philippines.

+ Chuyển chứng từ, sách vở, sách báo, hồ sơ du học, đàn piano, đàn organ, đàn guitar, các loại đàn, sáo đi Mỹ, Úc (Austrailia), Phần Lan, Singapore, New Zeland.

+ Chuyển phát nhanh tranh ảnh, dàn loa âm thanh, amply đi Mỹ, Úc, Iceland, Columbia, Argentina (Ác hen ti na), Brazil, U.A.E.

+ Ship nhanh chứng từ, hồ sơ, sổ sách, thiệp cưới, đồ dùng cá nhân, gia đình đi Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Miến Điện, Đức, Hà Lan (Netherland), Mexico, Irag, Singapore, v…v….
Đặt biệt:
- Không giới hạn mặt hàng vận chuyển, hàng hóa quá khổ, quá trọng.
- Miễn phí thùng carton và chi phí nhận hàng hóa tận nhà Qúy Khách.

Dịch vụ ưu đãi khách khi gửi hàng đi Mỹ qua dịch vụ chuyển phát nhanh TTI Express:
- Tiết kiệm đến 50% so với chuyển phát nhanh chính hãng.
- Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
- Miễn phí đăng ký FDA cho những kiện hàng trên 20kg.
- Nhận và giao tận nơi trong 3-7ngày làm việc, thủ tục nhanh, đơn giản.

~*Quý khách sẽ được giá ưu đãi nhất khi gửi hàng từ 21kg trở lên*~

----------------------------------------------------------------------------------------------
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

No comments:

Post a Comment