Tuesday, March 13, 2018

Cần giúp bảng giá vé máy bay giá rẻ mùa hè 2018

Cần giúp bảng giá vé máy bay giá rẻ mùa hè 2018


Cần giúp bảng giá vé máy bay giá rẻ mùa hè 2018

Posted: 13 Mar 2018 08:33 AM PDT

Nhiều vé máy bay giá rẻ cho mùa hè 2018 chỉ 550k

Chúng tôi chuyên book vé cho các công ty du lịch, sự kiện, các cá nhân có nhu cầu di chuyển bằng máy bay với giá tiết kiệm nhất và linh hoạt nhất.
PHÒNG VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN GIÁ RẺ QUANG VINHCAM KẾT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT


Chúng tôi chuyên book vé cho các công ty du lịch, sự kiện, các cá nhân có nhu cầu di chuyển bằng máy bay với giá tiết kiệm nhất và linh hoạt nhất. Các bạn có thể vào đây xem bảng giá vé máy bay giá rẻ mùa hè 2018 - và những chương trình khuyến mãi của các hãng .http://bay247.biz Xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ của chúng tôi như sau :
- QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN QUA INTERNETNHANH



- CÓ THỂ TRA CỨU VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HÀNG NGÀY - CHECK VÉ TỰ ĐỘNG



- SĂN TÌM VÉ MÁY BAY KHUYẾN MÃI CỦA CÁC HÃNG



- QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HÀNG NGÀY



- ĐẶT GIỮ CHỖ VÉ MIỄN PHÍ TRONG 24H - BOOKING VÉ MỘT CÁCH THUẬN TIỆN



- CÓ THỂ SO SÁNH VÉ VỚI CÁC HÃNG KHÁC NHAU - CÁC TUYẾN BAY GIÁ RẺ



- CHÚNG TÔI SẼ GIAO VÉ ( MÃ CODE ) MIỄN PHÍ TẬN NƠI - GIAO VÉ TRỰC TUYẾN TOÀN QUỐC



- DỊCH VỤ CHU ĐÁO - CHUYÊN NGHIỆP



- PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT - AN TOÀN





- ĐẶT BIỆT : CHÚNG TÔI CÓ CHẾ ĐỘ HẬU MÃI VÀ KHUYẾN MÃI THƯỜNG XUYÊN CHO KHÁCH ĐẶT VÉ THƯỜNG XUYÊN



======>>>> HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẶT VÉ NGAY



HOTLINE TƯ VẤN : 0921.74.74.75

Cách chữa say nắng hiệu quả tức thì

Posted: 13 Mar 2018 07:33 AM PDT

Say nắng là hiện tượng thường gặp trong mùa hè. Người bị say nắng nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ để lại các biến chứng nguy hiểm.

Thời tiết nắng nóng gay gắt như những ngày vừa qua dễ khiến cơ thể mệt mỏi, mất nước, đặc biệt dễ bị say nắng, say nóng. Khi chuyển biến nặng có thể bị ảo giác, mờ mắt, buồn nôn, tiêu chảy, lú lẫn, sảng... ngoài ra còn có các biểu hiện bất thường về thần kinh.

Say nắng nếu để chuyển nặng có thể dẫn đến đau tim, đột quỵ ở người già hoặc gây biến chứng là sốc. Sốc có thể làm hỏng bộ phận cơ thể nếu không được điều trị kịp thời.



Để nhanh chóng cứu chữa người bị say nắng, say nóng cần giúp họ hạ thân nhiệt, đưa bệnh nhân vào chỗ mát, thoáng khí, cởi bỏ quần áo, phun hoặc lau người bằng nước mát, bật quạt mạnh. Nên để người say nắng nằm nghiêng để bề mặt da hứng được càng nhiều gió càng tốt.

Xem thêm: Cách cứu chữa và phòng chống say nắng cho hè 2018

Ngoài ra có thể sử dụng khăn ướt lạnh đắp vào nách, bẹn, khuỷu, cổ tay, ngâm bàn tay và cẳng tay vào nước mát.

Nếu nạn nhân bị ngừng tim cần nhanh chóng xoa bóp tim ngoài lồng ngực và hà hơi thổi ngạt. Kỹ thuật ép tim ngoài lồng ngực: dùng hai tay chồng lên nhau ép lên lồng ngực ngoài tim, tần số ép khoảng 100 lần/phút.

Để hạ nhiệt, nên áp túi nước đá vào nách, bẹn, cổ cho bệnh nhân say nắng. Ảnh: Examiner.

Bên cạnh đó có nhiều loại đồ ăn, nước uống có thể chữa say nắng hiệu quả:

- Bí xanh một miếng khoảng 150 g, gọt vỏ, ép lấy nước, cho thêm vài hạt muối, chia 2 - 3 lần cho người bệnh uống.

- Bột sắn dây 2 - 3 thìa canh hòa vào nước đun sôi để nguội, thêm đường chia 2-3 lần cho bệnh nhân uống ngay.

- Mía tươi 2 đoạn, giã vắt lấy nước chia 2 - 3 lần cho bệnh nhân uống ngay.

Để phòng chống bị say nắng trong thời tiết mùa hè oi bức như hiện nay, nếu phải đi ra đường nên chọn quần áo rộng, thấm mồ hôi. Những người phải làm việc trong môi trường nắng nóng nên trang bị đầy đủ mũ nón, khẩu trang, quần áo bảo hộ lao động, kính và làm thoáng mát môi trường làm việc đặc biệt là công xưởng, hầm lò.

Nên định kỳ sau khoảng 45 phút hay 1 tiếng làm việc thì nghỉ ngơi ở nơi thoáng mát từ 15 -20 phút. Không làm việc quá lâu ngoài trời nắng hoặc trong môi trường nóng bức cũng cũng như tránh các hoạt động thể lực quá sức.

Khi khát phải uống nhiều nước có pha muối, mỗi giờ phải bù thêm nước cho cơ thể bằng nước khoáng hay nước giải khát có muối như chanh muối, mơ muối, nước mía, nước bạc hà hay ăn cà chua ướp đường.

Bệnh tiêu chảy cấp ở người lớn

Posted: 13 Mar 2018 06:56 AM PDT

Thức ăn và nước uống nhiễm khuẩn cùng với thói quen ăn uống không hợp vệ sinh là nguyên nhân khiến tỷ lệ bệnh tiêu chảy cấp ngày càng tăng cao.

Tiêu chảy cấp ở người lớn là một trong những chẩn đoán thường gặp trong thực hành lâm sàng. Thức ăn và nước uống nhiễm khuẩn cùng với thói quen ăn uống không hợp vệ sinh là nguyên nhân khiến tỷ lệ tiêu chảy cấp ngày càng tăng cao. Ở các nước đã phát triển, tỷ lệ tiêu chảy cấp dự đoán là từ 0,5 đến 2 lần mắc/ người/ năm (tỷ lệ này sẽ cao hơn ở các nước đang và kém phát triển. Phần lớn các trường hợp tiêu chảy cấp người lớn tử vong là ở người lớn tuổi (Tại Mỹ, 85% ca tử vong gặp ở người >65 tuổi).

Tiêu chảy được định nghĩa là đại tiện phân lỏng, hoặc nước trên 3 lần trong 24 giờ. Tiêu chảy cấp là tiêu chảy kéo dài không quá 14 ngày.



Nguyên nhân bệnh tiêu chảy cấp

Tiêu chảy cấp là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau nhưng thực tế nguyên nhân chủ yếu là viêm ruột nhiễm khuẩn. Đường lây thường là đường tiêu hoá (phân - miệng).

- Nhiễm virus: (80% các trường hợp viêm ruột ở các nước phát triển), thường gặp là rotavirus, Adenovirus, Norwark…

- Nhiễm vi khuẩn: thường gặp ở các nước đang phát triển, đỉnh mắc bệnh thường vào các tháng mùa hè. Vi khuẩn gây bệnh gồm Campylobacter jejuni, Salmonella, Shilgella (gây bệnh lỵ), Yersinia, E.coli, Vibrio Cholera (gây bệnh tả).

- Nhiễm ký sinh trùng: Giardia, Cryptosporidium, Entamoeba histolitica…

Các nguyên nhân gây tiêu chảy cấp không do nhiễm khuẩn: do dùng thuốc nhuận tràng, bệnh lý toàn thân như đái tháo đường, cường giáp…

Các cơ chế gây bệnh tiêu chảy cấp:

Cơ chế gây bệnh gồm 4 nhóm sau: (1) xuất tiết; (2) thẩm thấu, (3) nhu động và (4) viêm.

Tiêu chảy xuất tiết

Ỉa chảy xuất tiết là do tăng bài tiết các men tiêu hoá, dịch, các chất điện giải vào trong lòng ruột vượt quá khả năng hấp thu của đại tràng. Dạng này thường gặp khi các độc tố của vi khuẩn (điển hình như vi khuẩn tả - Vibrio cholera) tấn công vào hệ thống dẫn truyền tin nội bào của tế bào niêm mạc ruột gây tăng bài xuất một lượng lớn dịch qua màng tế bào ruột vào lòng ruột (có thể tới 1 lít dịch/ giờ), vượt xa khả năng tái hấp thu của đại tràng, hậu quả gây mất nước cấp, nặng.

Tiêu chảy thẩm thấu

Phần lớn các trường hợp là do ăn uống các chất không thể hấp thu qua tế bào ruột, gây ra một nồng độ lớn chất đó trong lòng ruột làm kéo nước từ các tế bào biểu mô ruột vào trong lòng ruột vượt quá khả năng tái hấp thu của đại tràng. Ăn các chất đường sorbitol (dưới dạng thức ăn không đường) hoặc lactose (ở bệnh nhân thiếu hụt men lactase) hoặc sử dụng thuốc nhuận tràng, thuốc có lactoluse hoặc thuốc trung hoà acid có chứa magie có thể gây ra các triệu chứng tiêu chảy theo cơ chế này.

Tiêu chảy do tăng nhu động

Các bệnh lý gây tăng nhu động ruột vượt quá tốc độ hấp thu nước dẫn đến tăng lượng nước trong phân và gây tiêu chảy. Nhóm này bao gồm tình trạng cường chức năng tuyến giáp, bệnh lý thần kinh tự động do đái tháo đường, lo lắng quá mức, hội chứng cai nghiện ma tuý (opiat) và các thuốc làm tăng nhu động ruột. Tình trạng tiêu chảy cũng có thể xuất hiện ở bệnh nhân đã tiến hành cắt đoạn ruột.

Tiêu chảy do viêm

Viêm các tế bào biểu mô ruột gây rò rỉ dịch máu, protein vào lòng ruột. Một số vi sinh vật xâm nhập trực tiếp qua niêm mạc ruột làm tổn thương tế bào, hậu quả gây rò dịch, máu và protein vào lòng ruột và làm mất chức năng tái hấp thu nước bình thường của ruột gây tiêu chẩy phân nhầy máu và hội chứng lỵ. Đó là cơ chế gây bệnh cuả Clostridium difficile.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chảy cấp tính do Crytosporidium là gì

Các triệu chứng lâm sàng khi bị tiêu chảy cấp

Tiêu chảy

Biểu hiện ở các mức độ, từ phân nát không thành khuôn cho đến phân lỏng nước. Số lần đại tiện có thể từ vài lần trong ngày cho tới hàng chục lần (20 - 30 phút/ lần). Tiêu chảy phân nước lỏng đục nhiều, không kèm sốt, không đau bụng cần nghi ngờ nhiễm phảy khuẩn tả (Vibrio cholerae). Mức độ nặng của tiêu chảy được đánh giá bằng mức độ ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày, triệu chứng của mất nước nặng.

Tiêu chảy phân máu là biểu hiện của tình trạng viêm đại tràng do vi khuẩn mức độ nặng, thường do các vi khuẩn xâm nhập như Shigella, Salmonella, E.coli, Campylobacter… Phân máu thường kèm theo sốt có thể > 38,5 và kéo dài > 2 ngày. Thường là khởi đầu phân lỏng nước và nhanh chóng thành phân máu kèm hội chứng lỵ (đặc trưng là đại tiện nhiều lần số lượng ít, phân nhầy máu kèm mót rặn, đau quặn bụng từng cơn).

Đôi khi tiêu chảy xuất hiện sau bữa ăn bị nhiễm khuẩn, khoảng thời gian giữa bữa ăn và khởi phát tiêu chảy gợi ý nguyên nhân gây bệnh: < 6 giờ thường do nhiễm độc tố của S.aureus hoặc B.cereus; từ 6 – 24 giờ thường do độc tố C. perfingens và B.cereus. 16 – 72 giờ thường do nhiễm khuẩn.

Luôn luôn phải loại trừ các nguyên nhân không phải nhiễm trùng gây tiêu chảy cấp và tiêu chảy do thẩm thấu như các thuốc (thuốc nhuận tràng, thuốc trung hoà acid dịch vị có chứa magie hoặc calci, colchicine, hoặc kẹo có chứa sorbitol).

Dấu hiệu mất nước

Dấu hiệu mất nước là rất quan trọng, bao gồm khát nước, giảm số lượng nước tiểu, tình trạng khô niêm mạc mắt, miệng, mắt trũng, mất sự đàn hồi của da biểu hiện bằng dấu hiệu nếp véo da, mạch nhanh, tụt huyết áp tư thế hoặc nặng hơn là tụt huyết áp, mệt xỉu. Đối với người lớn, tình trạng mất nước nhẹ thường khó phát hiện hơn so với trẻ em. Mức độ mất nước đôi khi không tương xứng với độ nặng của tiêu chảy.

Buồn nôn

Nôn có thể là triệu chứng kèm theo của tiêu chảy, nhưng một số bệnh nhân tiêu chảy cấp thì triệu chứng nôn lại nổi trội hơn nhiều so với tiêu chảy. Ở các bệnh nhân này nên lưu ý nguyên nhân nhiễm độc tố vi khuẩn hoặc viêm dạ dày ruột do nhiễm virus. Tiêu chảy do nhiễm độc tố vi khuẩn thường khởi phát tiêu chảy từ 2- 7 giờ sau ăn thức ăn bị nhiễm khuẩn, biểu hiện nôn là triệu chứng chính, tiêu chảy thường không nặng, đôi khi kèm đau quặn bụng và không sốt. Thức ăn gây bệnh là bánh ngọt, bánh mì hoặc cơm nấu nhưng bị để lâu hoặc hải sản chưa chín. Các vi khuẩn gây bệnh có thể là S. aureus, B. Cereus, C.perfringens. Đa số các triệu chứng thường giảm và khỏi trong 48 đến 72 giờ.

Trường hợp viêm dạ dày ruột do virus (Norwalk, Rota) biểu hiện thường là nôn, buồn nôn kèm đau quặn bụng và tiêu chảy, có thể có sốt nhẹ 37,5, đôi khi kèm đau đầu, đau mỏi cơ, sổ mũi và ho. Các triệu chứng thường nhẹ và tự khỏi trong vòng 24 – 48 giờ.

Thăm khám bụng để phân biệt triệu chứng khác

Khám bụng thường không phát hiện triệu chứng gì đăc biệt. Thăm khám bụng quan trọng để phát hiện các bệnh lý khác mà tiêu chảy chỉ là một triệu chứng như viêm ruột thừa, viêm túi thừa, viêm tuỵ, viêm đại tràng do thiếu máu.

Xem phân hoặc thăm trực tràng

Để xác định phân có máu hay không, đặc biệt quan trọng ở người lớn tuổi khó khai thác bệnh sử hoặc thị lực kém không xác định được tính chất phân.

Lưu ý các dấu hiệu cần khám ngay

- Sốt > 38,5 độ C

- Đại tiện > 6 lần/ 24 giờ

- Hội chứng lỵ

- Đau bụng nhiều, đặc biệt ở bệnh nhân > 50 tuổi

- Có dấu hiệu mất nước

- Mới nằm viện nội trú, mới sử dụng kháng sinh

- Triệu chứng nặng lên sau 48 giờ

- Bệnh nhân nguy cơ cao: người lớn tuổi (> 65) vì thường kèm giảm nhận thức dẫn đến phát hiện và xác định triệu chứng thường ở giai đoạn muộn của bệnh, bệnh nhân suy giảm miễn dịch (nhiễm HIV, sử dụng thuốc ức chế miễn dịch và steroid, hoá trị liệu điều trị ung thư), bệnh nhân có bệnh lý mạn tính (đái tháo đường, bệnh tim phổi mạn tính, xơ gan, suy thận…).

Các xét nghiệm cận lâm sàng bổ sung

Cấy phân

Thường không cần thiết trong trường hợp tiêu chảy cấp vì triệu chứng thường khỏi trước khi có kết quả xét nghiệm về. Cấy phân được khuyến cáo cho bệnh nhân ỉa phân có máu, tiêu chảy nặng có kèm dấu hiệu mất nước hoặc tiêu chảy không đỡ sau vài ngày.

Soi tươi phân

Nên làm trong trường hợp nhiều người cùng bị bệnh trong khu vực sống để xác định nhiễm tả để có biện pháp phòng dịch lây lan.

Nội soi đại tràng sigma hoặc đại tràng toàn bộ: những bệnh nhân có đại tiện phân máu, đặc biệt là không đáp ứng với điều trị kháng sinh.

Điều trị khi bị tiêu chảy cấp

Bù nước chống mất nước

Thường các bệnh nhân tự khỏi trong vòng 2 ngày. Nếu tình trạng mất nước nhẹ, có thể chỉ cần bù đường uống bằng dung dịch oresol. Lượng oresol uống vào thường bằng 1.5 đến 2 lần nước dịch bị mất (qua đại tiện và nôn). Uống lượng nhỏ mỗi lần và nhiều lần.

Trường hợp mất nước nặng hoặc bệnh nhân nôn nhiều không uống được hoặc bệnh nhân giảm nhận thức có nguy cơ trào ngược dịch vào đường hô hấp nên được bù dịch bằng đường truyền tĩnh mạch.

Dùng thuốc Kháng sinh

Chỉ định trong trường hợp tiêu chảy phân có máu, sốt > 38,5, nghi ngờ nhiễm vi khuẩn. Một số trường hợp cần sử dụng kháng sinh dự phòng ngay cả khi tiêu chảy phân nước là bệnh nhân suy giảm miễn dịch, bệnh nhân có nguy cơ nhiễm trùng máu,

Có thể sử dụng kháng sinh theo kinh nghiệm mà không cần chờ xét nghiệm cấy phân.

Kháng sinh phù hợp là nhóm fluoroquinolon: norfloxacin 400mg x 2 viên/ ngày hoặc ciprofloxacin 500mg x 2 viên/ ngày hoặc levofloxacin 500mg x 1 viên/ ngày. Thời gian sử dụng từ 3 – 5 ngày.

Một số trường hợp khi xác định được vi sinh vật gây bệnh sẽ sử dụng kháng sinh khác và thời gian sử dụng phù hợp hơn, ví dụ như amíp hoặc giardia sẽ dùng metronidazole.

Các thuốc cầm tiêu chảy (LOPERAMID): có thể được tự sử dụng.

Thuốc có khả năng làm giảm lượng dịch mất, giảm số lần đại tiện và lượng phân, rút ngắn quá trình bị bệnh. Chỉ nên dùng liều vửa đủ làm giảm số lần đại tiện hơn là làm ngừng hẳn tiêu chảy. Liều LOPERAMID 2mg, khởi liều uống 2 viên/ ngày chia 2 lần. Tăng dần tới 6 viên/ ngày.

Lưu ý các trường hợp đại tiện phân nhầy máu (tiêu chảy xâm nhập), tiêu chảy có sốt không nên sử dụng thuốc cầm tiêu chảy vì thuốc giảm nhu động ruột có thể làm nặng hơn tình trạng bệnh do giảm khả năng tống vi khuẩn gây bệnh ra khỏi cơ thể dẫn đến tăng khả năng vi khuẩn xâm nhập gây tổn thương niêm mạc. Các trường hợp suy giảm miễn dịch, có nguy cơ nhiễm trùng máu, trẻ em không nền sử dụng nhóm thuốc này.

Các thuốc kháng cholinergic (ATROPIN, BUSCOPAN)

Có tác dụng làm giảm số lần tiêu chảy, lượng phân và giảm nhu động ruột dẫn đến giảm cơn đau quặn bụng cho bệnh nhân. Liều BUSCOPAN 10mg x 4 – 6 viên/ ngày, chia 2 – 3 lần.

Thuốc hấp thu chất độc (than hoạt, ATTAPULGITE, SMECTA)

Về lý thuyết thuốc hấp thu độc tố do vi khuẩn sinh ra và ngăn ngừa chúng bám vào màng tế bào ruột. Để có hiệu quả, thuốc phải được sử dụng sớm trước khi các độc tố gắn được vào tế bào niêm mạc ruột. Thuốc có thể làm tăng lượng phân, giảm số lần đại tiện nhưng không làm giảm lượng dịch mất và vì thế không ngăn ngừa tình trạng mất nước. Các thuốc này không có hiệu quả đối với bệnh nhân tiêu chảy phân máu có nhiễm khuẩn.

Thuốc probiotic

Probiotic là các vi khuẩn không gây bệnh, ví dụ như lactobacillus acidophilus và Saccharomyces boulardii. Chúng sinh trưởng ở ruột bệnh nhân và sản xuất ra các chất chuyển hoá gây tăng độ acid trong phân và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh. Chúng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn vào mô ruột và sản xuất ra các acid béo chuỗi ngắn có lợi cho sự hồi phục ruột và tăng tốc độ hấp thu dịch và điện giải.

Dự phòng

- Ăn uống hợp vệ sinh.

- Ăn lỏng, thức ăn dễ tiêu.

- Uống đủ nước.

Nước hoa nam blueu de channel nước hoa nam được ưa chuộng nhất giá rẻ tại hà nội

Posted: 13 Mar 2018 03:36 AM PDT

Nước hoa Nam Bleu de Chanel Và Địa Chỉ Bán Nước Hoa Nam Hà Nội
Tên Sản Phẩm : Nước hoa Nam Bleu de Chanel : giá 400.000 vnd
Website :nuochoanam.top
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín
------------------------------------------------------


Nhắc đến Chanel chúng ta sẽ nghĩ đến ngay đó là một thương hiệu nổi tiếng về thời trang và những phụ kiện thời trang. Nếu ai đã từng sở hữu dù chỉ là một sản phẩm mang thương hiệu này thì cũng không khỏi suýt xoa về độ sang chảnh và hài lòng. Sau đây tôi xin giới thiệu một dòng sản phẩm mang tên Nước hoa nam Bleu De Channel được điều chế dưới bàn tay ma thuật của nhà điều chế Jacques đã làm điên đảo thị trường khắp các Châu lục vào năm 2010.





Không chỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới dòng nước hoa dành cho nữ giới mà Thế giới nước hoa Chanel còn khẳng định đẳng cấp của mình trong vai trò làm đẹp cho các đấng mày râu. Bất chấp mọi qui ước, mọi khuôn khổ Chanel mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.


TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM NƯỚC HOA XÁCH TAY BLEU DE CHANEL chứ không phải bất cứ một sản phẩm cùng trang lứa nào khác. Với những ưu điểm KHÔNG CÓ ĐIỂM YẾU dưới đây bạn hoàn toàn có thể tin rằng "Tôi chỉ yêu mình Bleu de chanel mà thôi".

Thứ nhất: xét về hình thức bên ngoài thì Chai nước hoa Blue de chanel được khoác lên mình một màu đen đầy huyền bí và sang trọng thu hút ánh nhìn đối phương một cách mạnh mẽ. Thân chai màu xanh xám mạnh mẽ, cùng với các đường viền thanh lịch càng tôn lên sự quý phái của chai nước hoa, như một viên sha-phia lấp lánh.Điều đó cũng cho thấy sự tài tình của các nhà sáng tạo ra dòng sản phẩm này đó là chỉ nhờ duy nhất một thông điệp về bề ngoài của chai nước hoa cũng nói lên tính cách cũng như sự thành đạt của chủ nhân sở hữu nó.




Shop đang bán dòng sản với giá giới thiệu chỉ 400k bạn đã có thể sở hữu ngay một chai nước hoa chuẩn xịn và tinh tế như vậy thật quá rẻ phải không nào. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay gọi điện đặt ngay cho mình một vũ khí lợi hại đốn gục trái tim đối phương ngay từ cái lượt nhẹ đầu tiên. Hãy tin tôi đi bạn sẽ trở thành quý ông hoàn hảo nhất mà ai cũng muốn đến gần khi chỉ cần xịt lên người duy nhất hai giọt Bleu de Chanel mà thôi.




Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Chanel
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Loại nước hoa nam
  • Mùi hương đặc trưng
    • Hương đầu: hoa labdanum,hạt tiêu hồng, chanh, bưởi
    • Hương giữa: gừng, cây patchouli, hoa nhài, nhục đậu khấu
    • Hương cuối: gỗ đàn hương, tuyết tùng, bạc hà, hương trầm, cỏ vetiver
  • Nhóm hương: Woody
  • Phong cách: lịch lãm, nam tính, ấm áp
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Thích hợp sử dụng hàng ngày
  • Tên người sáng lập: Jacques Polge
  • Năm phát hành: 2010
  • Xuất xứ: Pháp

  • Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi những trải nghiệm và bài giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa Bleu de chanel này.

    Ngoài ra các bạn có thêm thao khảo thêm một số loại nước hoa khác cũng đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay như: Nước Hoa Nam Versace Pour Homme, Nước Hoa Nam Polo RED
Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số-----------------o0o-------------------090.2277.552 - 0979.013.387 Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

cách thi công trần xuyên sáng- savigo

Posted: 13 Mar 2018 02:57 AM PDT

TRẦN XUYÊN SÁNG SAVIGO, TRẦN CĂNG XUYÊN SÁNG SAVIGO ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG, PHÂN PHỐI TRÊN MỌI MIỀN TỔ QUỐC
CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu thiết kế trần xuyên sáng savigo đẹp và độc đáo hàng đầu tại Việt Nam dành cho không gian nội thất trần gia đình, nhà hàng - khách sạn, bể bơi trong nhà, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,

CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI
chuyên tư vấn thi công trần xuyên sáng,.

http://savigold.com/
hotline/zalo: 0963066692
Email: savigo696@gmail.com

Nhật Bản: 7 doanh nghiệp tranh nhau 1 ứng viên

Posted: 13 Mar 2018 01:26 AM PDT

Các công ty nổi tiếng trong các ngành công nghiệp như tài chính thì có 7 ứng viên tranh nhau 1 vị trí. Còn chúng tôi thì có 7 doanh nghiệp tranh nhau 1 ứng viên" – ông Shuto Kuriyama, cán bộ nhân sự của chuỗi cửa hàng nội thất Shimachu Co. cho hay.

Các hội chợ việc làm ở Nhật Bản trông giống như một cảnh trong bộ phim "Ma trận". Hàng trăm sinh viên tốt nghiệp mặc những bộ vest đen, bên trong là áo sơ mi trắng giống hệt nhau, lần lượt trải qua các vòng hội thảo, kiểm tra và phỏng vấn. Ngay cả khi số lượng công việc vượt trội so với số ứng viên thì những vị trí đáng thèm muốn ở các công ty lớn vẫn phải cạnh tranh gắt gao. Ngược lại, những công ty nhỏ hơn thì trong tình trạng "vườn không nhà trống".



"Các công ty nổi tiếng trong những ngành công nghiệp như tài chính thì có 7 ứng viên tranh nhau 1 vị trí. Còn chúng tôi thì có 7 doanh nghiệp tranh nhau 1 ứng viên" – ông Shuto Kuriyama, cán bộ nhân sự của chuỗi cửa hàng nội thất Shimachu Co. cho hay. Ông đang cố gắng thu hút các sinh viên tới buổi thuyết trình của công ty này tại một hội chợ việc làm ở Chiba gần Tokyo diễn ra trong tháng này, trong khi các gian hàng của những "ông lớn" gần đó các ứng viên đang chen nhau xếp hàng.

Tìm hiểu thêm: Đa số doanh nghiệp Nhật Bản muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Tỷ lệ sinh thấp cộng với sự phục hồi của nền kinh tế đang khiến tỷ lệ công việc/ ứng viên của Nhật Bản ở mức cao trong 25 năm qua – cụ thể là 1,43 vào tháng Giêng năm nay. Ở Tokyo, con số này là hơn 2 vị trí cho 1 ứng viên. Các doanh nghiệp nhỏ đang trong tình trạng thiếu hụt lao động nặng nề, nhưng ngay cả những công ty nổi tiếng cũng bắt đầu phải xem xét đến việc thuê nhân công nước ngoài.

Là một trong số các quốc gia phát triển có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất, Nhật Bản trái ngược với châu Âu và Mỹ, nơi mà sự thiếu hụt những công việc tốt là động lực khiến các chính trị gia muốn phá vỡ thương mại tự do và nhập cư. Theo các số liệu mới nhất, chỉ có 3% người Nhật Bản mất việc, so với 9,6% ở châu Âu và 4,7% ở Mỹ.

Tìm việc làm ở Nhật không phải chỉ là đi mua một bộ vest và làm đẹp sơ yếu lý lịch, mà còn phải học những nghi thức tinh tế trong văn hóa kinh doanh của quốc gia này, trong đó có cách bước vào phòng, cúi chào và ngồi đúng tư thế, là ngôn ngữ đúng mực khi nói chuyện với nhà tuyển dụng hay khách hàng.

Không có "gap year"

làm việc ở Nhật Bản, lao động Nhật Bản, doanh nghiệp Nhật Bản, việc làm ở Nhật Bản, xin việc ở Nhật Bản
Biểu đồ tỷ lệ việc làm/ ứng viên ở Nhật Bản. Nguồn: Bộ Lao động Nhật Bản

Hiện tại, các công ty lớn và những sinh viên xuất sắc có chính xác 7 tháng để tìm kiếm nhau. Mùa tuyển dụng dành cho sinh viên năm thứ ba mở ra vào ngày 1/3, và các công ty lớn sẽ chính thức hóa các quyết định tuyển dụng bằng cách trao giấy chứng nhận trong một buổi lễ tổ chức vào ngày 1/10. Hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ nhận ứng viên vào tháng 4 ngay sau khi họ tốt nghiệp – nghĩa là không có "gap year" và cơ hội thứ hai.

Trong các cuộc khảo sát, những doanh nghiệp nổi tiếng nhất mà sinh viên đánh giá thường rơi vào các ngân hàng lớn, các công ty bảo hiểm, thương mại, các đại lý du lịch và hãng hàng không nằm trong top 10. Các doanh nghiệp lớn thường đưa ra mức lương khởi nghiệp hơi khác biệt so với các công ty nhỏ hơn, nhưng bù lại, tốc độ tăng lương của họ lại lớn hơn rất nhiều. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp lớn đồng nghĩa với mức thu nhập cao hơn sau này. Một số công ty còn đưa ra các khoản trợ cấp hay chế độ nghỉ mát hấp dẫn.

Michiyoshi Aoki, 22 tuổi, là một trong số 31.000 sinh viên tham gia hội chợ việc làm này, và cậu cho biết không nhắm đến các công ty nhỏ. Aoki đặt mục tiêu giành suất ở những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và ô tô như Toyota, Nissan và Honda.

Cơ hội lớn hơn

"Vẫn có nhiều cuộc cạnh tranh để vào được các công ty lớn" – cậu nói. "Nhưng nếu bạn làm việc ở công ty lớn, bạn sẽ có những cơ hội lớn hơn và có tương lai hơn".

Theo khảo sát kinh doanh mới nhất của Ngân hàng Nhật Bản, sự thiếu hụt lao động cho các công ty vừa và nhỏ - những doanh nghiệp có số vốn tối đa 100 triệu yên (880.000 USD) – đang trong tình trạng tồi tệ nhất kể từ đầu những năm 90.

Với một thị trường thậm chí còn thắt chặt hơn trước khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu diễn ra, các doanh nghiệp lớn đang bắt đầu nới lỏng các hoạt động tuyển dụng của mình, và việc tuyển dụng các ứng viên lớn tuổi hơn ngày càng tăng. Các doanh nghiệp tốt nhất đang mở rộng mạng lưới để đảm bảo rằng họ sẽ thuê được những lao động giỏi nhất – ông Masanori Ishida, giám đốc bán hàng và marketing cấp cao của Tập đoàn Pasona cho hay.

"Các công ty nhỏ hơn từ lâu đã chấp nhận việc tuyển dụng nhân viên mới có tới 3 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp" – ông Ishida cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3. "Hiện các công ty lớn cũng đang bắt đầu đi theo hướng này. Đối tượng tuyển dụng cũng được mở rộng hơn, như người đồng tính" - ông nói.

Ví dụ như công ty thực phẩm Calbee đang lên kế hoạch tuyển dụng một số nhân viên mới trong năm nay – những người đã tốt nghiệp nhiều nhất là cách đây 5 năm, nhằm nỗ lực tăng cường sự đa dạng cho đội ngũ. Công ty thương mại Mitsui & Co. đang lên kế hoạch cắm trại qua đêm vào tháng 8 để mở rộng cơ sở tuyển dụng tới các ứng viên có thể đã ở nước ngoài trước đó. Hoshino Resorts thì cho phép sinh viên phỏng vấn qua video để giúp họ dễ dàng nộp đơn từ xa.

"Các doanh nghiệp Nhật Bản hoặc là sẽ phải thay đổi môi trường làm việc, hoặc là chúng ta sẽ không thu hút được nhân lực" – Chủ tịch Tập đoàn Daiwa Securities, ông Takashi Hibino phát biểu trước các nhà đầu tư hôm 28/2. Công ty này đã có những thay đổi để tạo điều kiện cho phụ nữ và người già làm việc tốt hơn, tuy nhiên ông cho rằng vẫn còn nhiều việc cần phải làm.

Các công ty lớn sẽ phải tìm đến một nguồn lực khác là sinh viên nước ngoài đang học tập ở các trường đại học Nhật Bản. Một hội chợ việc làm dành cho sinh viên nước ngoài diễn ra tại trụ sở của công ty Pasona vào ngày 10/3 đã thu hút được 32 doanh nghiệp tham gia. Tất cả đều là các ngân hàng lớn của Nhật Bản.

"Tôi muốn làm việc ở Nhật Bản" – Tuyết Ngân, 26 tuổi, một sinh viên Việt Nam mặc vest đen giống như các ứng viên khác của Nhật Bản cho hay. Ngân cho biết cô đang tìm kiếm một công việc trong ngành thực phẩm hoặc vận tải. "Nhật Bản có nhiều người già, vì thế tôi nghĩ là họ cần những người trẻ".

Hướng dẫn sử dụng điện thoại IP

Posted: 13 Mar 2018 01:02 AM PDT

Hướng dẫn sử dụng điện thoại IP

Khi thực hiện hiện cuộc gọi trên điện thoại IP. Đối với cuộc gọi thông thường, bạn cần nhấc ống nghe lên, màn hình LCD hiện lên dòng chữ "PLEASE DIAL" sau đó bạn nhập số của người cần gọi rồi bấm phím #. Tiếp đến, màn hình LCD sẽ hiển thị "CALLING" báo hiệu rằng cuộc gọi của bạn đã được kết nối.


Khi thực hiện quay số nhanh, bạn chỉ cần nhập số của người cần gọi sau đó nhấn phím # hoặc R/send thì cuộc gọi của bạn sẽ tự động được kết nối.

Nếu muốn gọi hand-free nghĩa là không cần nhấc ống nghe thì nhấn phím có hình chiếc loa, màn hình LCD sẽ hiện lên dòng chữ: "PLEASE DIAL" sau đó, nhập số của người cần gọi rồi nhấn phím #. Khi màn hình LCD hiện "CALLING" có nghĩa là cuộc gọi của bạn đã được kêt nối. Khi muốn kết thúc cuộc gọi, bạn chỉ cần nhấn nút có hình chiếc loa một lần nữa.

Nếu muốn gọi từ Phonebook thì bạn cần nhấn phím Phonebook rồi nhấn phím Enter. Dùng phím lên hoạc xuống đến khi màn hình LCD hiển thị "SEARCH", tiếp tục nhấn phím enter rồi nhập tên người cần gọi sau đó một lần nữa nhấn tiếp phím Enter, tiếp tục sử dụng phím lên/xuống để chọn người cần gọi. Việc cuối cùng nữa là nhấc ống nghe lên hoặc nhấn phím R/send, lúc đó cuộc gọi của bạn sẽ được kết nối.

Hướng dẫn lưu số điện thoại vào Phonebook của điện thoại IP

Để lưu số điện thoại vào phonebook, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản:

Nhấn nút Phonebook, màn hình LCD sẽ hiển thị "CURENT". Sau đó dùng phím lên hoặc xuống để chuyển đến mục "ADD", nhấn enter. Nhập tên sau đó tiệp tục nhấn enter, tiếp đến chỉ việc nhập số điện thoại và nhấn enter để lưu. Chú ý rằng, khi nhập số điện thoại, bạn cần nhập cả mã nước.

Giải pháp tiết kiệm chi phí với tổng đài Panasonic KX – NS300

Posted: 13 Mar 2018 12:29 AM PDT

Khi nhắc tới vấn đề chi phí đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề đau đầu mà các nhà quản lý phải giải quyết. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu giải pháp tiết kiệm chi phí với tổng đài panasonic NS300 tới quý khách hàng. Thông qua giải pháp này chúng tôi hi vọng doanh nghiệp của bạn có thể tìm được giải pháp hợp lý, quản lý hiệu quả hơn trong việc tìm điện thoại tổng đài.

Xuất phát từ khảo sát thực tế cũng như nhu cầu của người dùng dòng tổng đài Panasonic NS300 là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Bởi tổng đài Panasonic NS300 là một trong những dòng tổng dài chuyên dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều chức năng chuyên dụng, có thể mở rộng. Đồng thời, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí như liên lạc nội bộ, chi phí mạng.




Dòng KX-NS300 được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến, bắt đầu từ 6 analogue trunks có thể mở rộng lên tới 192 máy nhánh, tích hợp sẵn nhiều tính năng IP như kết nối với điện thoại di động, email, voicemail. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp trung tâm cuộc gọi cải thiện hiệu quả công việc, tăng sự hài lòng của khách hàng.


1. Xây dựng hệ thống tin nhắn voice tự động
Tổng đài panasonic NS300 cho phép kết nối với khách hàng hoặc nhà điều hành theo yêu cầu khi thực hiện các cuộc gọi. NS300 hỗ trợ khách hàng để lại lời nhắn bằng giọng nói khi bạn đi vắng.

2. Nâng cao hệ thống voice mail
KX-NS300 có thể mở rộng hệ thống voice mail: có thể ghi âm tối đa 24 kênh, 400 giờ. NS300 sẽ gửi một email thông báo cho bạn khi có tin nhắn thoại mới.

3. Ghi âm cuộc gọi tự động
Khi bạn thực hiện cuộc thoại với khách hàng của mình Ns300 hỗ trợ lưu tự động vào bộ nhớ USB hoặc máy chủ bên ngoài thông qua mạng internet.

Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được tư vấn và dịch vụ tổng đài tốt nhất!

Liên hệ: http://helpdesk.sunocean.com.vn

Những động lực khiến bạn chạy bộ buổi sáng mỗi ngày

Posted: 13 Mar 2018 12:21 AM PDT

Chạy bộ là một trong những cách tập thể dục tốt nhất cho cơ thể. Chạy bộ buổi sáng mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và giúp bạn có được một ngày mới tràn đầy năng lượng.


Công việc bận rộn khiến bạn chỉ muốn ngủ nướng vào mỗi buổi sáng và tập thể dục vào những thời điểm khác. Tuy nhiên, các chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng tập thể dục buổi sáng có lợi hơn so với việc tập tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Chạy bộ buổi sáng đòi hỏi cơ thể vận động nhiều, từ đó lượng máu và oxy cung cấp cho các bộ phận trên cơ thể nhiều hơn, vì thế tim của bạn cần phải bơm và nhận máu liên tục. Đây cũng giống như một cách luyện tập sẽ giúp cho cơ tim khỏe hơn, phòng tránh được nhiều bệnh liên quan tới tim mạch.

Theo một nghiên cứu gần đây, chạy bộ buổi sáng ngoài việc giữ cho bạn cơ thể săn chắc còn giúp não hoạt động tốt hơn. Các tế bào mới được sản xuất trong não gọi là tế bào thần kinh sẽ hỗ trợ tăng cường trí nhớ.

Có thể bạn quan tâm: Chạy bộ buổi sáng giúp tăng cân hiệu quả

Cảm thấy phấn khởi cho ngày mới

Khi tập thể dục, cơ thể sẽ giải phóng một lượng endorphins và hormone khác có tác dụng tăng cường sức lực cho cơ thể, tạo ra nguồn năng lượng để cơ thể hoạt động một ngày dài. Chính vì vậy, tập thể dục buổi sáng chính là phương pháp cần thiết để giúp bạn có một nguồn năng lượng dồi dào trong cả ngày.



Tạo thói quen lành mạnh

Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy cơ thể thường trong tình trạng mệt mỏi vì thường xuyên thức khuya và lười luyện tập. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc tập thể dục, chay bộ vào buổi sáng là rất cần thiết bởi điều này sẽ giúp cơ thể bạn dần dần có thói quen đi ngủ sớm vào buổi tối và thức dậy sớm hơn vào sáng hôm sau.

Chống lại ung thư

Theo 170 nghiên cứu của tạp chí dinh dưỡng, tập thể dục hàng ngày có liên quan mật thiết với việc giảm nguy cơ mắc ung thư. Những người bị ung thư tập chạy đều đặn có sức khỏe ổn định hơn. Tỷ lệ tử vong ở những người mắc ung thư vú giảm rõ rệt, do chạy nhiều hơn đi bộ, theo kết luận của tạp chí Quốc gia về ung thư của Mỹ.

Giảm nguy cơ các bệnh tim mạch

Chạy bộ làm giảm khả năng bị mắc các bệnh liên quan tới tim mạch đến 45%. Chạy làm tăng huyết áp, tăng cholesterol HDL có lợi, cải thiện lượng đường máu. Khi đi bộ, các luồng máu sẽ đổ dồn về tim, bắt buộc tim phải bơm máu ngược về cơ thể, việc này sẽ khiến tim trở nên mạnh mẽ, kết hợp với hít thở đều đặn sẽ giúp bạn phòng tránh được các bệnh về tim mạch.

Giải phóng mệt mỏi

Vừa chạy bộ, vừa nghe một bản nhạc yêu thích và đi bộ cảm nhận cuộc sống xung quanh với bầu không khí trong lành, dễ chịu sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi mệt mỏi căng thẳng, áp lực công việc giúp cho tinh thần thư thái. Các chuyên gia sức khỏe chỉ ra rằng, lợi ích của việc tập thể dục buổi sáng là làm tăng đáng kể sự nhạy bén, minh mẫn cho tâm trí của bạn.

Giảm cân

Tích cực đi bộ vào buổi sáng, mọi người sẽ cảm thấy phấn chấn và thoải mái hơn vì được hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành nên sẽ chạy được nhiều hơn, qua đó đốt cháy calo và giảm cân tốt hơn. Ngoài ra, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng cũng giúp cơ thể bạn tiết ra nhiều vitamin D, có lợi cho sức khỏe.


Giải tỏa căng thẳng

Một nghiên cứu của Phòng thể dục thuộc Đại học Georgina, Mỹ, cho biết: Khi tâm trạng đang bị dồn nén, tập thể dục một giờ tốt hơn gấp 3 lần so với dành thời gian nghỉ ngơi. Tập chạy chính là phương pháp hoàn hảo giải phóng mọi lo âu căng thẳng, đồng thời kết nối với chính bản thân bạn.

Giúp sống lâu

Sau những lợi ích cả về tinh thần và thể chất mà chạy bộ mang lại, kéo dài tuổi thọ là kết quả bàn cãi. Theo một nghiên cứu của Đại học Stanford về ảnh hưởng của chạy bộ với sức khỏe, 85% người chạy bộ vẫn sống trong khi tỷ lệ này chỉ là 66% ở những người ít chạy sau 21 năm.


Những lưu ý khi tập chạy bộ vào buổi sáng

​- Trước khi chạy bộ buổi sáng hãy uống một cốc nước lọc. Khởi động kĩ càng và nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút ngoài trời để cơ thể có thời gian thích nghi với không khí ngoài trời rồi mới bắt đầu tập chạy. Nếu bạn chạy bộ ở ngoài trời, cố gắng dậy sớm để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng buổi sáng. Khoảng thời gian 5-7h sáng là hợp lí để tập chạy bộ.

- Buổi đầu tiên bạn chạy bộ buổi sáng, bạn chỉ nên chạy khoảng 20 phút, và tập chạy bộ 3 buổi mỗi tuần. Sau đó bạn nên tăng dần lên 15 phút mỗi lần và tăng số buổi tập luyện lên nhưng tối đa bạn chỉ nên chạy dưới 1 tiếng và 6 buổi mỗi tuần. Việc bạn chạy quá nhiều là không hề tốt, khiến cơ thể mệt mỏi và không có thời gian nghỉ ngơi cho các cơ.

​- Khi bắt đầu chạy bộ, hãy chạy một cách từ từ. Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng, sau đó mới bắt đầu tăng dần tốc độ. Chú ý chạy đúng động tác để mang lại hiệu quả và tránh các chấn thương. Nếu bạn chạy bộ ở nhà với máy chạy bộ gia đình nên điều chỉnh tốc độ từ 3-5km/h sau đó mới tăng dần tốc độ và độ dốc lên.

- Khi kết thúc chạy bộ buổi sáng, hãy dành thời gian thả lỏng cơ thể, hít thở sâu...để tránh đau cơ, chóng mặt khi dừng vận động đột ngột. Sau khi tập chạy bộ buổi sáng xong, bạn nên nghỉ một lúc cho khô mồ hôi và nhịp tim trờ lại bình thường mới được tắm, nếu tắm ngay khi còn tắm bạn rất dễ bị cảm.

Tổng đài IP Grandstream - Tính năng và lợi ích nổi bật

Posted: 12 Mar 2018 11:36 PM PDT

Tổng đài Ip Grandstream là một trong những hệ thống tổng đài hiện đại, với nhiều các tính năng mới liên tục được cập nhật để mang lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

Hiện nay, với việc nâng cao chất lượng, quản lý thông tin các cuộc gọi một cách chuyên nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các giải pháp tổng đài điện thoại IP để thay thế các tổng đài Analog cũ, hoặc sử dụng một trong những hệ thống gọi điện, xử lý cuộc gọi hiện đại nhất, hệ thống tổng đài IP grandstream là một trong số đó. Là một sản phẩm đóng gói dựa trên mã nguồn mở Asterisk, Grandstream có rất nhiều tính năng nổi bật so với các tổng đài IP khác trên thị trường.

1. Tính năng của tổng đài IP grandstream:

  • Sử dụng cho 300 người dùng, 500 máy nhánh SIP và 60 cuộc gọi đồng thời

  • Cập nhật Firmware, tự động đăng ký, cập nhật máy nhánh SIP

  • Cấu hình dễ dàng thông qua giao diện Web

  • Dễ dàng tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ khác

2. Gọi điện:

  • Hỗ trợ chuyển cuộc gọi kèm theo nhạc nền trong thời gian chuyển

  • Ghi âm các cuộc gọi (nghe lại qua giao diện web), các cuộc gọi hàng đợi, để lại tin nhắn thoại (voicemail)

  • Thống kê lưu lượng cuộc gọi: Ngày, giờ, số điện thoại, thời gian cuộc gọi…

  • Hỗ trợ các cuộc gọi có video

  • Hỗ trợ fax, voicemail chuyển thông tin tới email

  • Hỗ trợ nhận các cuộc gọi video từ thiết bị camera

  • Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi từ Smartphone, laptop

  • Truy cập hệ thống tiện lợi mọi nơi trên thế giới.

3. Lợi ích của tổng đài Ip Grandstream:

  • Đảm bảo thông tin liên lạc nội bộ ổn định

  • Giảm thiểu tối đa các chi phí nâng cấp tổng đài

  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.

  • Tự động trả lời cuộc gọi, lập trình phân bổ cuộc gọi, hộp thư thoại, báo cáo thống kê

  • Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng như một phần mềm chạy trên máy chủ

  • Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,…).

  • Cho phép kết nối với điện thoại ip

  • Chuyển địa điểm không bị thay đổi đầu số

  • Quản trị thông tin nhanh chóng qua giao diện web

Giá bán tổng đài điện thoại Ip Grandstream trong khoảng 8.000.000 đ đến hơn 30.000.000

Tổng đài điện thoại hiện nay là một giải pháp cần thiết đối với các doanh nghiệp muốn thay đổi các thức tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Trần căng PVC savigo sáng bóng – sự lựa chọn mới trong thiết kế nội thất

Posted: 12 Mar 2018 10:02 PM PDT

Trần căng PVC savigo sáng bóng – sự lựa chọn mới trong thiết kế nội thất

Trần căng pvc savigo sáng bóng là kiểu trang trí nội thất hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian thiết kế. Hệ thống này tạo nên sự tương phản nhờ sự sáng bóng của tấm trần căng PVC savigo. Đặc biệt, tấm trần căng PVC savigo này có thể kết hợp với nhiều họa tiết, hình ảnh, màu sắc để tăng thêm vẻ sinh động, bắt mắt cho không gian trang trí.

Trần căng PVC savigo sáng bóng không chỉ được sử dụng để trang trí ở vị trí trần nhà, ở những vị trí làm điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà mà còn được sáng tạo với những bức tường, cột, trụ,… Sự đa dạng về ứng dụng, phong phú về mẫu mã, màu sắc cũng như thi công nhanh chóng và có giá thành rẻ giúp kiểu trần căng sáng bóng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và sử dụng.

Trần căng PVC savigo sáng bóng không những được ứng dụng rộng rãi mà còn dễ dàng tạo hình uốn lượng uyển chuyển kết hợp được hầu hết các mẫu thạch cao hiện nay nên việc tạo hình cũng như tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn.

Như vậy, với Trần căng PVC savigo sáng bóng, người dùng có thể tùy ý thiết kế, trang trí không gian nội thất theo ý tưởng của riêng mình. Quý khách có nhu cầu được tư vấn, thiết kế, thi công trần xuyên sáng, hãy liên hệ:

Công ty TNHH DV&TM SAVI

Web: savigold.com

Hotline/zalo: 0963066692

Email: savigo696@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/tranxuyensanggiare/

Hướng dẫn lắp đặt tổng đài Panasonic HTS824

Posted: 12 Mar 2018 09:42 PM PDT

Bài viết trước chúng tôi đã đề cập đến hai bước đầu tiên cho việc lắp đặt hệ thống tổng đài Ip Panasonic HTS 824. Bài viết này chúng tôi đề cập đến những bước tiếp theo:

KX-HTS824 là một tổng đài mới ra mắt của Panasonic hỗn hợp IP – và Analog cho doanh nghiệp. Mở rộng tối đa lên đến 24 máy nhánh để đáp ứng quy mô của doanh nghiệp. Mức giá hợp lý trong khi sở hữu tất cả các chức năng tiêu chuẩn cần thiết để xây dựng một hệ thống tổng đài vừa và nhỏ. KX-HTS824 là một hệ thống tích hợp sẵn SIP trunk, và không cần phải mua thêm license để sử dụng IP. Một tính năng độc đáo là HTS 824 có thể được sử dụng như một router và điểm truy cập Wi-Fi.
Tích hợp sẵn 4 CO và 8 máy nhánh Analog, 8 Siptrunk, Disa 4 kênh đồng thời, chức năng hiển thị số, Router, wifi,…
Nâng cấp tối đa 8 CO và 24 máy nhánh bao gồm cả chuẩn Sip và Analog.
Hướng dẫn cài đặt ban đầu cho tổng đài Panasonic – HTS824:

WebMC Language : bấm vào dấu mũi tên xổ xuống đẻ lựa chọn ngôn ngữ
Password settings : nhập vào password mới cho tổng đài (không thể đặt lại 1234 như mặc định)
Xong các bước trên bấm vào Star Setup Wizard để qua bước tiếp theo.

Thiết lập địa chỉ Ip cho tổng đài.
Chọn thông số theo ý muốn:
Idle Line Access: nếu tick vào 0 or 9 thì khi chiếm trung kế phải bấm 0 hoặc 9 trước
Extension number: chọn dãy máy nhánh..
Chọn xong bấm Next


Nếu có thay đổi địa chỉ IP ở mục này thì cần tắt giao diện WEB và truy cập lại tổng đài theo địa chỉ IP mới
Bấm Finish để hoàn tất phần Easy Setup Wizard
Cài đặt các bước trong tổng đài:

Sau khi đã setup xong phần cơ bản thì đây là giao diện chính của HTS 824, tất cả cài đặt đều nằm trong này.
1) Kết nối trung kế:
Để kết nối trung kế ta cắm trực tiếp đầu cáp RJ11 từ PSTN đến port Line 1 – 4 trên tổng đài.
Disable các trung kế không sử dụng

Hướng dẫn sử dụng điện thoại IP Grandstream

Posted: 12 Mar 2018 09:17 PM PDT

Hướng dẫn sử dụng Điện thoại IP Grandstream, Gọi, chuyển máy, đàm thoại hội nghị, tắt hiển thị số…

1 . Gọi đi

– Gọi đi: Nhấc máy -> số điện thoái cần gọi (Hoặc bấm 9 + số điện thoại cần gọi) -> #

– Gọi lại số gần nhất: Bấm #

2. Gọi bằng mã Pin:

– Nhấc máy –> Số điện thoại cần gọi -> Nghe câu nhắc bằng tiếng anh yêu cầu nhập pass -> Nhập Pass và kết thúc bằng phím #

3. Rước cuộc gọi ( Call Pickup)

– Cướp trực tiếp số máy đang đổ chuông: ** + số máy đang đổ chuông

– Cướp theo nhóm : *8 (Giá trị mặc định, xem mã bấm tại feature code của Tổng đài IP Grandstream, và các máy lẻ trong cùng 1 nhóm được thiết lập trong tổng đài)

4. Chuyển cuộc gọi đang đàm thoại cho người khác

– Chuyển luôn cuộc gọi đang đàm thoại: Đang nói chuyện nhấn Transfer / Flash –> Số máy cần chuyển –> Cúp máy

– Hỏi trước khi chuyển: Trong khi đang đàm thoại -> bấm nút line khác -> bấm số điện thoại cần nói chuyện -> nói chuyện -> bấm nút transfer -> Bâm line đầu tiên đang chờ để chuyển

5 . Chuyển cuộc gọi đến số khác khi đi vắng, bận hoặc không có người trả lời.

– Chuyển tất cả cuộc gọi : Nhấc máy -> *72 -> Số điện thoại cần chuyển -> # (Hủy: *73#)

– Chuyển khi máy bận : Nhấc máy -> *90 -> Số điện thoại cần chuyển -> # (Hủy: *91#)

– Chuyển khi không trả lời : Nhấc máy -> *92 -> Số điện thoại cần chuyển -> # (Hủy: *93#)

6. Khoá máy lẻ không cho người khác gọi đi

– Khóa : Bấm và giữ phím * khoảng 5 giây

Mở khóa : Bấm và giữ phím * khoảng 5 giây -> nhập pass (1234 là pass mặc định) -> OK

(Thay đổi pass: Vào Menu -> Preference -> Star key lock -> đổi pass tại đây; Nếu quên pass bạn đăng nhập địa chỉ IP của điện thoại qua giao diện web để đặt lại)

7. Đàm thoại hội nghị ba bên.

a. Trong khi đang đàm thoại với người thứ nhất

b. Bấm nút conference hình 3 cái điện thoại

c. Bấm số điện thoại thứ 2 -> nói chuyện

d. Bấm nút conference để thiết lập cuộc gọi 3 bên

Tương tự ta lặp lại bước b để mời nhiều người họp tham gia điện thoại hội nghị.

Người sốt xuất huyết nên ăn gì?

Posted: 12 Mar 2018 09:12 PM PDT

Sốt xuất huyết lây lan do muỗi vằn đốt người bệnh nhiễm vi rút Dengue sau đó truyền bệnh cho người lành qua vết đốt. Vậy người sốt xuất huyết nên ăn gì để bệnh mau khỏi?




Tìm hiểu thêm: Bệnh nhân sốt xuất huyết cần và không cần ăn những gì

Nước cam

Nước cam chứa nhiều vitamin, đặc biệt hàm lượng nước nhiều giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, tăng lượng nước tiểu giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Cháo, súp

Cháo giúp bạn tăng cường sức lực, đẩy lùi bệnh tật. Trong trường hợp bị sốt quá cao, cơ thể bị suy nhược, cảm giác ăn không ngon, bụng bị đầy chướng, mạch yếu... nên sử dụng một số loại thực phẩm bồi bổ cơ thể. Bạn có thể nấu cháo thịt bò, lươn, hoàng kỳ, táo đỏ, quả bí đỏ, khoang lang, thịt lợn... Nên nấu cháo hơi loãng, không nên nấu quá đặc tránh trường hợp người bị sốt xuất huyết chán ăn.

Khi người bệnh chán ăn cháo, bạn có thể đổi qua món súp, món ăn này giúp người mắc bệnh kích thích được cơn đói, cải thiện vị giác qua món ăn. Cơ thể được bổ sung nhiều chất, giúp người mắc bệnh sốt xuất huyết mau khỏi.
sốt xuất huyết,dịch bệnh,bệnh truyền nhiễm


Chất đạm

Bổ sung nước thôi chưa đủ, bạn cần phải bổ sung chất đạm cho cơ thể. Những thực phẩm như trứng, sữa, hoặc những sản phẩm làm từ sữa sẽ giúp người bệnh khỏe hơn vào thời điểm mắc bệnh. Người mắc bệnh sốt xuất huyết không nhất thiết phải kiêng đồ tanh, bạn có thể cho người bệnh ăn cá hoặc thịt gà để đẩy lùi vi rút sốt xuất huyết.

Trà gừng

Khi bị sốt xuất huyết, cơ thể sẽ cảm thấy lạnh toàn thân, lúc này có thể uống một chút trà gừng giúp làm ấm cơ thể. Đặc biệt cảm giác buồn nôn sẽ nhanh chóng qua, kích thích vị giác ăn uống của bạn.

Đu đủ

Đu đủ là loại quả rất tốt cho những bệnh nhân mắc sốt xuất huyết. Sử dụng đu đủ bằng cách ăn trực tiếp, hoặc nghiền nát 2 miếng đu đủ lấy nước. Uống nước ép này mỗi ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối giúp cơ thể bớt mệt mỏi.

Nước dừa

Không thể phủ nhận công dụng hữu ích từ nước dừa với người mắc bệnh sốt xuất huyết. Nước dừa bổ sung, cải thiện chất khoáng bị mất đi trong cơ thể. Uống nước dừa còn giúp bổ sung chất điện giải, giúp hạ sốt hiệu quả.

Tỏi

Tỏi có chứa tromboxan A2 làm tăng tiểu cầu. Bạn có thể sử dụng tỏi để chế biến các món ăn hàng ngày.

Củ cải đỏ

Củ cải đỏ có nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên và các thuộc tính homeostatic. Chỉ cần uống một thìa nước ép củ cải tươi sẽ giúp bạn tăng lượng tiểu cầu.

Rau chân vịt

Đặc biệt rau chân vịt và cải xoăn rất tốt khi tiểu cầu thấp. Cách tốt nhất là ăn tươi những loại rau này.

Thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C được tạo thành từ axit ascorbic và citric giúp tăng lượng tiểu cầu. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và liều cao hơn vitamin C sẽ ngăn ngừa tổn thương gốc tự do của tiểu cầu. Các thực phẩm giàu vitamin như cam, chanh, dâu tây, kiwi…

Bí ngô

Bí ngô giàu vitamin A, giúp hỗ trợ sự phát triển tiểu cầu và điều chỉnh các protein được sản xuất bởi các tế bào cơ thể. Một nửa ly nước ép bí ngô tươi với một thìa mật ong có thể giúp tăng lượng tiểu cầu. Để phát huy hiệu quả bạn nên uống ít nhất 2-3 ly mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bệnh nhân sốt xuất huyết mau khỏi bệnh.

Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi úc, gửi thực phẩm đi Canada giá rẻ

Posted: 12 Mar 2018 08:50 PM PDT

( PHÒNG KINH DOANH: THÚY QUỲNH – 0907.556.505 )
~* Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có ngay giá cước rẻ nhất thị trường! *~
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi ÚC đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ giá rẻ đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Canada uy tín đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Malaysia giá tốt
~*~ Gửi tranh đi Mỹ
~*~ Gửi máy xay thịt đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi ÚC giá rẻ nhất
~*~ Gửi bàn ghế đi Canada
~*~ Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi ÚC
~*~ Gửi thực phẩm đi nước ngoài
* VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT: 0907.556.505
TTI Express làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho hàng xuất khẩu, dịch vụ từ Cửa đến Cửa …với mức giá cạnh tranh và thời gian vận chuyển trong ngày. TTI có văn phòng đại diện nhiều nứơc trên thế giới.
* VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN SEA QUỐC TẾ .
TTI Express có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên diện rộng với hệ thống văn phòng đại diện toàn cầu. Quý khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).
Chuyển phát nhanh
- Chuyển phát nhanh hàng thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, cọ vẽ…
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: kim từ điển, các loại máy móc khác.
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư…
- Chuyển phát nhanh hàng quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món…
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng
Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình.
*Sau đây là một số thông tin hữu ích giúp cho việc gửi hàng đi nước ngoài của bạn trở nên dễ dàng hơn:
Với số lượng hàng dưới 200Kg, bạn nên chọn gửi hàng theo phương thức đường hàng không (máy bay) là phù hợp nhất, khi đó bạn sẽ có được cước phí gửi hàng rẻ và được giao hàng tận nơi bên nước ngoài với thời gian nhanh chóng. Đi Úc, Mỹ chỉ từ 3-5 ngày hàng sẽ được giao.
Với hàng hóa trên 200Kg và thời gian cần hàng không gấp thì gửi hàng bằng đường tàu biển sẽ tiết kiệm được chi phí hơn cho quý khách. Đối với hàng đường biển, cước phí được tính theo khối, 1 khối từ 300Kg-350Kg.
Có 2 cách xác định khối lượng để tính cước phí:
Cách 1: Cân số cân thực tế của hàng hóa được bao nhiêu kí. (số kí cân nặng)
Cách 2: Đo số đo 3 chiều: (Dài x Rộng x Cao)/5000 = ? Kg (số kí thể tích)
So sánh 2 cách trên, cách nào có số kí cao hơn thì tính cước phí dựa trên số kí đó.
TTI Express sẽ giúp Quý Khách hàng gởi bất cứ lô hàng lớn nhỏ đi đến mọi nơi trên toàn thế giới với mức cước phí hợp lí nhất
Dịch Vụ:
-Cung cấp tracking number để Qúy khách theo dõi lộ trình hàng đi
-Hỗ trợ thông quan, xử lý hàng hóa.
-Đóng gói, hút chân không, đăng ký FDA và các giấy chứng nhận, kiểm định kiểm dịch khác.
Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng…
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
~* Hãy liên hệ với Chúng Tôi dù là 1 lá thư!*~
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI NƯỚC NGOÀI
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI NAUY
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI NHẬT
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI HÀ LAN
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI PHẦN LAN
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI TÂY BAN NHA
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI MỸ
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI MALAYSIA
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI SINGAPORE
Đặc biệt có giá cước cực Rẻ cho hàng có khối lượng 21 Kg trở lên
XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT!
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM hàng!
-----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi úc, gửi thực phẩm đi Canada giá rẻ

No comments:

Post a Comment