Tuesday, March 13, 2018

Kỳ thủ Lê Tuấn Minh chiếm ngôi đầu tại Giải Cờ vua quốc tế HDBank

Kỳ thủ Lê Tuấn Minh chiếm ngôi đầu tại Giải Cờ vua quốc tế HDBank


Kỳ thủ Lê Tuấn Minh chiếm ngôi đầu tại Giải Cờ vua quốc tế HDBank

Posted:

nbsp;Ngày 13-3, kỳ thủ Lê Tuấn Minh (Bình Dương, hệ số elo 2.489) xuất sắc đánh bại Gordievsky Dmitry (Nga, elo 2.630) ở ván đấu thứ 6 qua đó chiếm ngôi đầu của VĐV này ở Giải cờ vua quốc tế HDBank đang diễn ra tại Hà Nội.

Video: Mê mẫn với các loài hoa tại Măng Đen

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Măng Đen thuộc xã Đăk Long, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum. Nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển, khí hậu ôn đới quanh năm, với rừng nguyên sinh, thảm thực vật cùng hàng chục hồ và thác nước. Măng Đen hiện là khu du lịch sinh thái quốc gia, được mệnh danh là Đà Lạt của Kon Tum.

Công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017

Posted:

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa công bố 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017.

Văn phòng UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác Văn phòng tỉnh Champasack (Lào)

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 13.3, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức tiếp và làm việc với Đoàn công tác Văn phòng tỉnh Champasack (Lào).nbsp;

Nhiều phóng viên nước ngoài đăng ký tác nghiệp dịp Lễ tưởng niệm 50 năm xảy ra vụ thảm sát Sơn Mỹ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 13.3, lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh cho biết, nhiều kênh truyền hình, hãng thông tấn nổi tiếng quốc tế đăng ký tác nghiệp báo chí trước và trong dịp Lễ tưởng niệm 50 năm xảy ra vụ thảm sát Sơn Mỹ (16.3.1968- 16.3.2018).nbsp;

EU gia hạn trừng phạt Nga

Posted:

Liên minh châu Âu (EU) đã gia hạn thêm 6 tháng các lệnh trừng phạt đối với Nga liên quan tới việc Moskva sáp nhập Crimea và cuộc khủng hoảng tại miền Đông Ukraine.

5 thực phẩm có "vị lạ" tốt cho sức khoẻ phụ nữ

Posted:

Khi phụ nữ lựa chọn thực phẩm, mùi vị là yếu tố quyết định. Những thực phẩm có mùi lạ như tỏi, sầu riêng... hầu như không được ưa thích. Tuy nhiên, những thực phẩm có "vị lạ" như vậy lại rất tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Thủ tướng Ba Lan bãi nhiệm 17 thứ trưởng

Posted:

Thủ tướng Ba Lan Mateusz Morawiechki tuyên bố trong cuộc họp báo ngày 12-3 (giờ địa phương) rằng ông đã cho bãi nhiệm 17 thứ trưởng trong cuộc cải tổ bộ máy hành pháp tại đất nước Trung Âu này.

Vận động sáng tác ca khúc về đề tài biên giới, biển đảo

Posted:

Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2019), Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức đợt vận động sáng tác âm nhạc có lời về đề tài biên giới, biển đảo và bộ đội biên phòng nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân khu vực biên giới.

Các trường y, dược tuyển sinh năm 2018 như thế nào?

Posted:

Trong khi Đại học (ĐH) Y Hà Nội dự kiến mở rộng đối tượng tuyển thẳng, ĐH Y Dược TPHCM mở thêm mã ngành dinh dưỡng, thì ĐH Y Dược Cần Thơ sẽ tuyển 1.300 chỉ tiêu, trong đó 85% dành riêng cho khu vực ĐBSCL.

Silva tỏa sáng, M.C tiến gần hơn đến ngôi vô địch

Posted:

Rạng sáng 13-3, tiền vệ David Silva tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Manchester City (M.C) đá bại Stoke City 2-0 trên sân Bet365 ở trận đấu muộn vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Máy bay rơi tại Nepal, ít nhất 50 người thiệt mạng

Posted:

Giới chức quân đội Nepal cho biết ít nhất 50 người đã thiệt mạng trong vụ máy bay chở khách của Bangladesh gặp nạn gần sân bay quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu chiều 12-3.

Campuchia bắt giữ 100 nghi phạm người Trung Quốc

Posted:

Cảnh sát Campuchia ngày12-3 đã bắt giữ 100 đối tượng người Trung Quốc bị tình nghi liên quan đường dây gian lận viễn thông nhằm lừa đảo các nạn nhân ở Trung Quốc.

No comments:

Post a Comment