Tuesday, March 27, 2018

Công an tỉnh với cuộc vận động "5 xây, 5 chống"

Công an tỉnh với cuộc vận động "5 xây, 5 chống"


Công an tỉnh với cuộc vận động "5 xây, 5 chống"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Cuộc vận động quot;Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụquot;, Công an tỉnh đã ban hành và thực hiện có hiệu quả tiêu chí quot;5 xây, 5 chốngquot;.

Đẩy mạnh phát triển thể thao phong trào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngành Thể thao Việt Nam lấy ngày Bác Hồ viết lời kêu gọi quot;Toàn dân tập thể dụcquot; (27.3.1946) làm ngày truyền thống của ngành. Tại Quảng Ngãi, trong những năm qua, ngoài thể thao thành tích cao, thể thao phong trào cũng được chú trọng phát triển.

Ngọt ngào vị nắng tháng Ba...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bắt đầu từ màu vàng cam lấm tấm phấn mịn của bông bí vườn nhà, từ hây hây ngọn gió nồm nam thổi rơi lất phất những cánh hoa sầu đông tím mơ màng trước sân, tôi nhận ra vị nắng ngọt ngào của tháng Ba. Đó là những giọt nắng đằm thắm và dịu dàng tựa một giấc mơ xuân.

Xoa dịu những tổn thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chính cái tâm với nghề đã giúp cán bộ, nhân viên trong ngành công tác xã hội (CTXH) gắn bó lâu dài, tận tâm với công việc. Bởi, sẻ chia nếu không xuất phát từ cái tâm, sẽ khó chạm đến trái tim đang bị tổn thương, để có thể hoàn thành những công việc tưởng chừng đơn giản, nhưng đầy vất vả ấy.

Tăng cường phòng, chống lao và lao kháng thuốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi năm Quảng Ngãi có 1.200-1.300 bệnh nhân mắc lao, trong đó vẫn còn hàng chục ca mắc lao kháng thuốc. Để tiến tới thanh toán bệnh lao vào năm 2035, cần có sự nỗ lực rất lớn của ngành y tế và cộng đồng.

Tuyên dương tập thể đoạt giải cuộc thi sáng tạo video clip hát Quốc ca

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 26.3, Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tuyên dương tập thể hội sinh viên đoạt giải nhất cuộc thi sáng tạo video clip hát Quốc ca trong sinh viên chủ đề: quot;Tự hào Tổ quốc Việt Namquot;.

Lời cảnh báo từ vụ hỏa hoạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phản ánh với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh khi bà đến thăm các nạn nhân ngay sau vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina Plaza, quận 8 (TP.HCM) hôm 23.3, người dân nói rằng, họ đã nhiều lần cảnh báo với Ban quản lý chung cư về những tồn tại trong công tác phòng cháy chữa cháy cần phải khắc phục ngay, nhưng vẫn không ai chịu nghe cả...

TP.Quảng Ngãi: Đưa Nghị quyết 18 vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thành ủy Quảng Ngãi bước đầu đã thực hiện đổi mới, sắp xếp lại tổ chức bộ máy theo Nghị quyết số 18 của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng, để đảm bảo hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Quy định các tuyến phố cấm đỗ ô tô: Một số điểm chưa phù hợp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quy định của UBND tỉnh ban hành nhằm hạn chế xe ô tô con và xe tải dừng đỗ gây cản trở giao thông ở 9 đoạn tuyến phố trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Tuy nhiên, trên thực tế quy định trên còn có một số điểm chưa thật sự phù hợp.

Liên kết vùng để phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong bối cảnh cạnh tranh thu hút đầu tư ngày càng mạnh mẽ như hiện nay đòi hỏi các tỉnh, thành phố trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung cần tăng cường sự liên kết, quot;phân vaiquot; trong thu hút đầu tư, để tạo sự phát triển cân đối, hài hòa và bền vững giữa các địa phương.

Sớm khai quật tàu cổ tại Dung Quất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi (Công ty Hào Hưng) đã nhiều lần kiến nghị sớm khai quật tàu cổ để thực hiện dự án của mình; UBNDnbsp; tỉnh cũng đã có văn bản kiến nghị lên Bộ VH-TTamp;DL, nhưng đến nay vẫn chưa có phương án và thời gian khai quật tàu cổ.

Jordan 1-1 ĐT Việt Nam: Chia điểm đáng tiếc trên sân khách!

Posted:

Khuya 27-3, tuyển Việt Nam (VN) đã cầm chân Jordan 1-1 trên sân King Abdullah II Stadium (Amman) ở lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng làm việc với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TD-TT tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 27.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, nhân viên, các vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TD-TT tỉnh nhân kỉ niệm 72 năm Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam và làm việc về một số nhiệm vụ của Trung tâm trong năm 2018.nbsp; nbsp;

UBND tỉnh họp đánh giá tình hình thực hiện phát triển KT-XH quý I

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.3, UBND tỉnh đã tổ chức phiên họp thường kỳ quý I/2018 nhằm đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2018. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính và các Phó Chủ tich UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, Đặng Ngọc Dũng chủ trì cuộc họp. nbsp;

Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2018

Posted:

Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2018 sẽ được tổ chức trong 5 ngày, từ ngày 21/4 đến 25/4/2018 (từ ngày mùng 6 đến mùng 10/3 âm lịch), do UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì và có sự tham gia của 4 tỉnh là Thái Nguyên, Quảng Nam, Bình Dương và Kiên Giang.

3 vắc xin mới được đưa vào TCMR; vắc xin Quinvaxem vẫn được sử dụng

Posted:

Bộ Y tế cho biết, trong năm 2018 sẽ có một số loại vắc xin mới được đưa vào Chương trình Tiêm chủng mở rộng. Riêng về vắc xin Quinvaxem, trước thông tin Việt Nam sẽ ngưng sử dụng vắc xin này, Bộ Y tế cho biết, Quinvaxem vẫn tiếp tục được sử dụng trong chương trình TCMR cùng với việc chuyển đổi sử dụng loại vắc xin phối hợp 5 trong 1.

5 mẹo bảo dưỡng ô tô tiết kiệm tại nhà

Posted:

Dịch vụ bảo dưỡng xe hơi định kì luôn được các nhà sản xuất khuyến khích nhằm duy trì tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tiết kiệm một số tiền lớn cho những lần bảo hành đắt đỏ bằng cách tự kiểm tra và bảo dưỡng tại nhà.

Hòa Mito Holyhock, HAGL-JMG dần xa chiếc HCĐ giải U19 Quốc tế

Posted:

Ở lượt đấu thứ 2 tại giải U19 Quốc tế 2018, diễn ra tối 26/3 trên sân Pleiku, dù vượt lên dẫn điểm nhưng U19 HAGL-JMG đã để cho U19 Mito Hollyhock gỡ hòa đáng tiếc. Trận hòa 1-1 khiến HLV Guillaume Graechen và các học trò rời xa chiếc HCĐ của giải đấu.

Cục Y tế Dự phòng khuyến cáo: Người Việt ăn quá mặn, tăng nguy cơ ung thư

Posted:

Hiện nay, tại Việt Nam, trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 9,4 gam muối/ngày, cao gần gấp đôi so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Tuyển nữ VN hòa CLB nữ Bayern Munich

Posted:

Rạng sáng 27-3 (giờ VN), đội tuyển bóng đá nữ VN đã hòa CLB nữ Bayern Munich 1-1 trong trận giao hữu tại Đức nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 tại Jordan vào tháng tới.

Dưa muối: Lợi, hại thế nào?

Posted:

Dưa muối ngoài chức năng thực phẩm dùng ẩm thực ngon miệng, nhiều nghiên cứu cho thấy những lợi ích sức khỏe của dưa muối tốt cho tiêu hóa, có thể giúp giảm cân với nhiều chất chống oxy hóa lành mạnh và có thể chống lại một số loại ung thư. Những nghiên cứu khác lại đề cập ở khía cạnh bất lợi cho sức khỏe, do chứa hàm lượng muối (natri) cao ảnh hưởng không tốt cho tim mạch và có nguy cơ gia tăng ung thư dạ dày.

Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu, trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018

Posted:

Tối 26/3, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt-Xô, Trung ương Đoàn tổ chức kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc, trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018.

Giao hữu quốc tế: ĐT Bồ Đào Nha thất bại trước ĐT Hà Lan

Posted:

Trận đấu được chú ý nhất loạt trận giao hữu rạng sáng nay giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Hà Lan đã kết thúc với tỉ số khá bất ngờ.

No comments:

Post a Comment