Friday, March 30, 2018

Đêm nằm lo... đất lở

Đêm nằm lo... đất lở


Đêm nằm lo... đất lở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là những đêm mà người dân có nhà nằm dọc theo bờ biển xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi) chẳng ai dám ngủ. Mọi người cùng thức canh tới sáng và bất lực nhìn những đợt sóng biển khoét sâu vào đất liền hàng chục mét, rồi cuốn phăng ra biển.

Bộ trưởng Bộ GD& ĐT Phùng Xuân Nhạ thăm cậu học trò tí hon Đinh Văn K'Rễ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trong chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, chiều 30.3, Đoàn công tác của Bộ GDamp; ĐT do Uỷ viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ GDamp;ĐT Phùng Xuân Nhạ đã đến thăm Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Sơn Ba, ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà và cậu học trò tí honnbsp;Đinh Văn K'Rễnbsp;đang theo học tại trường.nbsp;

Mùa cào ốc trên sông Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ra xuân, nắng lên cũng là lúc những người hành nghề cào ốc bắt đầu với công việc mưu sinh dọc sông Trà. Dưới ánh nắng chói chang trên sông Trà, mỗi ngày đều có những nhóm người dầm mình, dúi que cào xuống cát để bắt ốc. Dụng cụ cào ốc khá đơn giản, được làm bằng tre, lưỡi cào làm bằng sắt, phía sau là lưới. Thông thường, những người cào ốc phải ở dưới nước ở mức trên đầu gối, có chỗ sâu tới thắt lưng để rà lưỡi cào. Theo người dân, mùa ốc ở khu vực này chỉ kéo dài từ tháng 2 đến tháng 7 âm lịch.

Bộ trưởng Bộ GD& ĐT Phùng Xuân Nhạ thăm và làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 30.3, Đoàn công tác của Bộ GDamp; ĐT do Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ GDamp; ĐT Phùng Xuân Nhạ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh.nbsp;nbsp;

Apple ra mắt iOS 11.3: Cho phép người dùng tắt tính năng làm giảm hiệu suất khi pin chai

Posted:

nbsp;Sau khi công bố riêng cho chiếc iPad mới ra mắt, Apple đã chính thức trình làng phiên bản hệ điều hành iOS 11.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

1.192 chỉ tiêu vào các trường Công an nhân dân

Posted:

Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) vừa có thông tin tuyển sinh mới nhất vào các trường CAND 2018.

Trang chủ FIFA: "Bóng đá Việt Nam hướng tới hat-trick dự World Cup"

Posted:

nbsp;Trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) đã có bài viết ca ngợi sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Trong đó, đội tuyển nữ Việt Nam đứng trước cơ hội trở thành đội thứ ba của Việt Nam dự World Cup.

Thái Lan: Xe buýt cháy trơ khung, 20 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 30-3, một chiếc xe buýt chở các công nhân nhập cư Myanmar đã bất ngờ bốc cháy khi đang trong hành trình từ tỉnh Tak tới thủ đô Bangkok, khiến 20 người thiệt mạng.

Vỏ động vật làm thuốc

Posted:

Những động vật sống ở biển như bào ngư, ngao, sò hoặc ở sông hồ như trai, ốc, hến... là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng nhất định.

Học sinh Việt Nam giành 4 huy chương vàng kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng

Posted:

Sau 4 ngày tranh tài, vào tối 29.3, kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng năm 2018 đã kết thúc bằng lễ bế mạc và trao giải bảng A. Đoàn học sinh Việt Nam đã xuất sắc giành được 11 huy chương vàng.

Hội đồng xét xử tuyên án ông Đinh La Thăng và đồng phạm

Posted:

Chiều 29-3, Hội đồng xét xử sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã tuyên án đối với ông Đinh La Thăng và đồng phạm trong vụ cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) gây thất thoát số tiền 800 tỷ đồng.

Sau 80 năm, trọng tài Anh sạch bóng ở World Cup

Posted:

Lần đầu tiên sau 80 năm, không có trọng tài nào ở Vương quốc Anh tham gia điều khiển các trận đấu ở World Cup.

Nga trục xuất 60 nhà ngoại giao Mỹ, đóng cửa lãnh sự quán Mỹ ở St. Petersburg

Posted:

nbsp;Nga thông báo trục xuất 60 nhà ngoại giao Mỹ, đóng cửa lãnh sự quán Mỹ ở St. Petersburg, đáp trả Washington trong vụ cựu điệp viên Nga bị đầu độc tại Anh.

No comments:

Post a Comment