Friday, March 30, 2018

Toàn Quốc Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ - 14 - 15

Toàn Quốc Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ

Posted: 30 Mar 2018 02:55 AM PDT

Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ
Nhưng việc tự vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ lại không hề đơn giản. Do bạn gặp vướng mắc bởi những thủ tục hải quan, thuế hay phí vận chuyển cao, thời gian chờ đợi lâu và những rủi ro khi vận chuyển hàng hóa khiến bạn khó có được những món đồ chất lượng cao tại Mỹ mà mình yêu thích với chi phí thấp. Công ty TTI Express được thành lập bởi những người Việt sống ở Mỹ và Việt Nam, thấu hiểu thị trường hàng hóa, cách thức chọn – mua hàng và ship hàng từ Mỹ để giúp cho mong muốn của bạn thành hiện thực với giá thấp hơn hàng nhập khẩu chính hãng.
Khi chất lượng hàng hóa và dịch vụ trong nước chưa thể làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời với việc nguồn gốc xuất xứ chưa được đảm bảo thì việc tìm đến các thị trường có chất lượng cao hơn để vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ là điều tất yếu xảy ra, nhất là các hệ thống bán lẻ ở Mỹ thường có các đợt sale off giảm giá, nên người tiêu dùng sẽ có các món đồ gia dụng tốt, thời trang hàng hiệu đẹp độc lạ với giá rẻ…
Công ty TTI Express có chi nhánh bản địa tại Mỹ nhiều năm, chuyên dịch vụ vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ luôn đảm bảo được uy tín với khách hàng về mức độ bảo mật thông tin và chất lượng của sản phẩm. TTI Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ, nhận gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, … với phí ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất, giúp bạn mua được những món đồ yêu thích. Nhập hàng từ Mỹ không cần trung gian tự hào là cty cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam với đội ngũ kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ nhập hàng Mỹ của TTI Express, các vấn đề về số lượng, thông quan hàng hóa sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng.
Đối với trường hợp công ty/cá nhân vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ số lượng nhỏ, cần thời gian nhanh từ 3 đến 7 ngày có thể sử dụng dịch vụ nhập hàng đường hàng không.
Nhiều hình thức chọn lựa cho các lô hàng trong trường hợp này thông qua:
– Chuyển phát nhanh DHL, chuyển phát nhanh FedEx, chuyển phát nhanh UPS, chuyển phát nhanh TNT (Hình thức door to door).
– Dịch vụ vận chuyển thông qua các hãng hàng không (Airlines) theo hình thức nhận tận nơi giao tại sân bay (Door to Airport) hoặc nhận tại sân bay giao tại sân bay (Airport to Airport)
Đối với trường hợp hàng lớn, cồng kềnh, doanh nghiệp sẽ nhập theo hình thức đường biển. Dịch vụ này bao gồm nhập khẩu hàng lẻ (LCL) và nhập khẩu hàng nguyên container (FCL).
LƯU Ý: Nếu khách hàng khai báo không đúng thông tin về đơn hàng, khi các cơ quan chức năng và công ty phát hiện hàng gửi của khách hàng không đúng với quy định của công ty cũng như nằm trong danh mục cấm nhập khẩu thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như mọi chi phí liên quan khác.
Các mặt hàng mà TTI Express không tiếp nhận vận chuyển, đặt mua hộ bao gồm:
• Các mặt hàng đặc biệt thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, kinh doanh, lưu thông ở Việt Nam.
• Các mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, lưu thông tại Mỹ.
• Các hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường.
• Hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
• Hàng hóa dễ gây cháy, nổ, gây nguy hiểm.
Tks & Rgds
Ms Nhi - CELL: 0907779803 (zalo/viber)
SKYPE/YM: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 (17lines) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7445 (14 lines) Fax: +848-3752 7446

Toàn Quốc Chính chủ bán căn hộ hometel 1,3 tỷ Eldorado Tây Hồ

Posted: 30 Mar 2018 01:17 AM PDT

Chính chủ cần tiền bán gấp căn hộ 36m2 thuộc tầng 11 căn số 02 tòa Eldorado Phú Thượng. View trực diện mặt Hồ
Căn hộ thiết kế dạng Hometel, bàn giao full nội thất cao cấp thương hiệu lớn như: ToTo,Daikin,Teka…Dễ dàng cho người nước ngoài thuê lâu dài
Vị trí dự án cách bờ Hồ Tây chỉ 200m2.
Nay gia đình tôi cần tiền bán gấp cho ai thiện chí, đúng bằng giá gốc 1,3 tỷ
Chi tiết vui lòng liên hệ chính chủ: 0901498666 (miễn trung gian-mg)

Toàn Quốc Cung cấp chổi than Morgan: EG251, EG571,EG236S,CM5H, NCC634

Posted: 30 Mar 2018 01:07 AM PDT

Công ty TNHH GLOBAL ANT là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuât hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất giấy…
Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, GLOBAL ANT chuyên cung cấp thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau: Mersen (Carbone Lorraine), Akapp, Morgan, MT …
GLOBAL ANT hình thành từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và am hiểu kỹ thuật công nghệ, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với phương châm "Hợp tác cùng Phát triển", GLOLBAL ANT rất vinh dự và sẵn sàng được góp một phần sức của mình cùng quý khách hàng đi tới thắng lợi, thành công trong tương lai.
Kính chúc Quý Công ty thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo :
Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0904630720 - 0922304662, Email: thanhdungant@gmail.com ; anh09.ant@gmail.com

Toàn Quốc Dịch vụ gửi hàng thực phẩm, đồ khô, bánh kẹo đi mỹ | khuyến mãi 30%

Posted: 30 Mar 2018 12:59 AM PDT

HOTLINE: 0906 691 480
ZALO+VIBER: 0169 635 1389


Công ty Vn Chuyn TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD luôn phc v khách hàng vi tt c s tn tâm ca mình!Gửi Vận chuyển thực phẩm đi Mỹ, Canada.Hãy gi cho chúng tôi khi bn có nhu cuGửi vận chuyển hàng thực phẩmhay ch đơn gin gi mt món đ cho người thân, bn bè bên M đ được h tr v dch v và cước phí vn chuyn.Gi vn chuyn tôm khô đi M, Canada. Vn chuyn bánh ko, mt đi M, Canada.
V
n chuyn thc phm đi M, Canada. Vn chuyn cá khô, mc khô đi M, Canada.

Vn chuyn trà, cà phê đi M, Canada. Vn chuyn miến khô, h tiếu, ph khô, mỳ tôm đi M, Canada.Gi thc phm đi nước ngoài tại Công Ty Vn Chuyn TTI bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá rẻ nhất. Chính vì lý do đó mà phn ln các Khách Hàng là cá nhân, doanh nhân có người thân, bn vè đang sinh sng ti các nước trên thế gii mong mun gi đến tay người nhn nhng kin hàng thc phm được chế biến ti quê hương ca mình như:

Hãy đến vi công ty chuyn phát nhanh quc tế, vn chuyn hàng hóa Quc Tế hàng đu ti Vit Nam ca chúng tôi. Vi các dch v : Vn chuyn hàng đi M, Canada,

Tôm khô, cá khô, mc khô, Bánh ko mt dng khô. Bao bì nhãn mác xut x rõ ràng.

Đến vi Công ty Vn Chuyn TTI hàng hóa ca Quý Khách vn chuyn đi M, Canada tr nên d dàng và an toàn nht, thi gian vn chuyn ch còn 4 đến 6 ngày làm vic.Gi vn chuyn thc phm đi M, Canada: Tôm khô, Cá khô, Mc khô
G
i Vn Chuyn Bánh ko, Mt, Trái cây sy khô
G
i Vn Chuyn Trà, Cà Phê
G
i Vn Chuyn M Phm
G
i Vn Chuyn Thuc Tây

+ Thc phm khô : Go, trà, cà phê, tiêu, t khô, bánh ko...
+ Đ
c sn trái cây : mt, trái cây sy...
+ H
i sn khô: Tôm, cua, gh, mc, cá. hi sn khô...
G
i thc phm đi M - Vn chuyn thc phm đi M
+ Nhãn mác bao bì đy đ.
+ Có ngu
n gc xut x rõ ràng.
+ Th
i hn sn phm được in trên bao bì.
+ Đóng gói : Hút chân không đ
i vi hàng đóng bch nilon.Gi thc phm đi M-Vận chuyển thực phẩm đi Mỹ
Tr
s chính được đt ti Bình Tân, Tp.H Chí Minh và đi lý rng khp trên thế gii, chúng tôi s đáp ng tt nhu cu xut khu hàng hóa ca qúy khách bng dch v khép kín ca công ty chúng tôi.
V
N CHUYN HÀNG ĐI M, Canada Công ty luôn ly ch " TÍN" lên hàng đu, s đem đến cho khách hàng s hài lòng và tin tưởng v dch v ca công ty chúng tôi. VN CHUYN HÀNG ĐI M, Canada. Vi đi ngũ nhân viên nhit tình, chu khó, nhiu kinh nghim, được đào to bài bn, s gii quyết mi thc mc và yêu cu ca qúy khách.

Công ty vn chuyn hàng hóa quc tế Công ty Vn Chuyn TTI nhn vn chuyn hàng hoá gi đi M, Canada, không gii hn v kích thước, khi lượng.

VN CHUYN HÀNG ĐI M, Canada Công ty luôn ly ch " TÍN" lên hàng đu, s đem đến cho khách hàng s hài lòng và tin tưởng v dch v ca công ty chúng tôi. VN CHUYN HÀNG ĐI M, Canada Vi đi ngũ nhân viên nhit tình, chu khó, nhiu kinh nghim, đượcc đào to bài bn, s gii quyết mi thc mc và yêu cu ca qúy khách.
V
n chuyn hàng đi M, Canada
Công ty v
n chuyn hàng hóa quc tế Công ty Vn Chuyn TTI nhn vn chuyn hàng hoá gi đi M, Canada, không gii

hn v kích thước, khi lượng.Các loại đồ khô: tôm khô, mực khô, cá khô, nấm khô, măng khô…
Các lại thức ăn liền: mì tôm, bánh tráng, muối tôm, miến…
Các loại mứt: Mứt dừa, mãng cầu, me, ô mai, mứt gừng…
Các loại bánh: bánh trung thu, bánh pía, bánh đậu xanh( Không trứng)
(Không nh
n hàng khô tht, Chà bông, sa và thành phn sa, Trng và thành phn trng, thc phm lng, Bao bì hút chân không, hn s dng, nhãn mác rõ ràng)Gi vn chuyn hàng thc phm đi M, Canada hãy Liên h: Ms Tây: 0906.691.480 Zalo+ Viber: 0169.635.1389Mi thông tin chi tiết xin vui lòng liên h vi công ty chúng tôi đ đuc nhân viên tư vn
=============================


Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389

SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN

Tks & Rgds
Chúng tôi tin tưởng và mong mun s thành công trong công vic kinh doanh ca Quý khách cũng là ca chúng tôi và ngược li.

--------------------------------------------------------------------------------

CM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM

THÂN CHÀO !


gửi lịch tết đi Đức, gửi bánh mức đi Đức, gửi thực phẩm đi Đức, gửi hàng hóa đi đức, gửi quần áo đi đức, gửi túi xách đi Đức, gửi màn rèm đi Đức, gửi hàng điện tử đi Đức, gửi máy móc đi Đức, gửi bàn ghế đi Đức, chuyển hàng đi Đức bằng đường biển, chuyển hàng đi Đức bằng đường hàng không, gửi lịch tết đi Đức, gửi bánh mức đi Đức, gửi thiệp đi Đức, gửi hàng hóa đi Đức bằng đường biển, gửi hàng hóa đi Đức bằng đường hàng không, Gửi bộ tách trà đi Đức, gửi tô chén đi Đức, gửi hàng hóa đi Đức, Gửi võng xếp đi Đức, gửi quần áo đi Đức, gửi thực phẩm đi Đức, gửi dụng cụ làm nail đi Đức, gửi kềm Nghĩa đi Đức, gửi quần áo đi Đức, gửi nệm đi Đức, gửi màn rèm đi Đức, gửi hoa giả đi Đức, chuyển nhà đi Đức bằng đường biển, chuyển bàn ghế đi Đức, chuyển tủ đồ đi Đức, gửi máy ép nước mía đi Đức, gửi máy xay thịt đi Đức, gửi kim từ điển đi Đức, gửi quần áo đi Đức, gửi túi xách đi Đức, gửi giày dép đi Đức, gửi sách đi Đức, gửi DVD đi Đức, gửi ảnh cưới đi Đức

Gửi hàng hóa, thực phẩm đi New zealand uy tín, giá rẻ và nhanh chóng
gửi tranh cách loại đi đức, gửi tượng đá đi đức, gửi hoa vải đi đức

Gửi hàng hóa, thực phẩm đi New zealand uy tín, giá rẻ và nhanh chóng
Gửi giày dép đi New zealand, gửi túi xách đi New zealand, gửi thực phẩm đi New zealand, Gửi hình cưới đi New zealand, gửi thiệp cưới đi New zeand, gửi quần áo đi New zealand
Gửi máy móc đi New zealand, gửi tô chén đi New zealand gửi thực phẩm đi New zealand

Toàn Quốc Vận chuyển thực phẩm đi Canada, nơi gửi bánh kẹo đi Mỹ giá rẻ, công ty

Posted: 30 Mar 2018 12:53 AM PDT

Hotline: Thúy Quỳnh– 0907556505



Dịch vụ gửi chứng từ, hàng hóa cá nhân, hàng quà tặng, máy ép nước mía, máy xay thịt, lịch tết, tranh, tượng, quần áo, bàn ghế, thực phẩm… đi ÚC,Mỹ!!!

Lĩnh vực hoạt động:
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài.

+ Nhận hàng gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

+ Vận chuyển hàng hóa đi đường hàng không.

+ Vận chuyển hàng hóa đi đường biển.


Thưa Quý Khách!
TTI Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức "Door to Door" tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS… Và nhà thu gom hàng lẻ ( LCL), hàng nguyên container ( FCL) đi Quốc Tế.

Với phương châm hoạt động "Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm", chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, công ty chúng tôi hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
-Thời gian vận chuyển:
+ Nếu đi Châu Á thời gian khoảng từ 2 đến 3ngày.
+ Nếu đi Châu Âu, Châu Mỹ và khu vực trung đông thời gian khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên TTI Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tích kiệm (Economy) thời gian vận chuyển chỉ hết từ 4 đến 6 ngày.
Bên cạnh đó những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, bảo hành, xin FDA nếu quý khách gửi hàng thực phẩm… Chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoăc Email.


Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!


Gía thật rẻ khi Qúy khách gửi hàng từ 21kg trở lên!
Hãy liên hệ để cảm nhận sự nhiệt tình của Công Ty chúng tôi!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!!
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)
ThanksRegards!!!
Vận chuyển thực phẩm đi Canada, nơi gửi bánh kẹo đi Mỹ giá rẻ, công ty gửi hàng hóa nước ngoài

HCM Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt ucare

Posted: 30 Mar 2018 12:42 AM PDT

PHP Code:

Làm Cầu Răng Sứ Cho Răng Đã Mất Hoặc Hư TổnLàm Cầu Răng Sứ Cho Răng Đã Mất Hoặc Hư Tổn[FONT=inherit]Trong bài viết này có:[/FONT]
Cầu răng sứ là gì?Làm cầu răng sứ phù hợp trường hợp nào?Ưu điểm của phương pháp làm cầu răng sứQuy trình thực hiện cầu răng sứKết quả sau khi làm cầu răng sứ[FONT=inherit]Làm cầu răng sứ là giải pháp phổ biến hiện nay khôi phục thẩm mỹ và chức năng răng đã mất hoặc bị hư tổnƯu điểm của phương pháp này là chi phí hợp lýtuổi thọ caoăn nhai cũng rất tốtVới công nghệ làm răng sứ tại nha khoa Ucarekhách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời gian thực hiện.[/FONT]Cầu Răng Sứ Là Gì?[FONT=inherit]Cầu răng sứ được tạo thành từ ít nhất 3 răng sứ (hay còn gọi là mão sứ), răng ở giữa sẽ lấp vào khoảng mất răng2 răng ngoài cùng sẽ gắn lên 2 răng bên cạnh răng bị mất có tác dụng nâng đỡ cho răng ở giữaCầu răng sứ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhautùy thuộc vào điều kiện và mong muốn của mỗi người về thẩm mỹtuổi thọ…Có 3 loại cầu răng sứ phổ biến làCầu răng sứ kim loại thườngcầu răng sứ kim loại titan và cầu răng sứ không kim loại.[/FONT]
Cầu răng sứ kim loại là loại có chi phí thấp nhấtnhưng hạn chế về tuổi thọ và thời gian bảo hànhCầu răng sứ Titan có thể đảm bảo được nhiều tiêu chí khi chi phí cũng khá hợp lý mà độ bền và tính thẩm mỹ cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng của hiệp hội nha khoa quốc tế.Cầu răng sứ không kim loại (toàn sứcó ưu điểm về mặt thẩm mỹkhông đen viền nướumàu sắc tự nhiênhay được dùng thay thế răng cửaTuy nhiênchi phí cao hơn so với 2 cầu răng kim loại một chút.Làm Cầu Răng Sứ Phù Hợp Trường Hợp Nào?Mặc dù là giải pháp làm răng sứ khá hoàn hảo nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp nàyThông thường bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng làm cầu răng sứ cho các trường hợp:Mất 1 hoặc nhiều răng mà chưa có điều kiện cấy ghép Implant.Răng bị mất do các bệnh lý như sâu răngviêm tủymòn mài…Răng bị gãysứt mẻ mất do các chấn thương tại nạn.Các răng kế bên khỏe mạnhvững chắccó thể làm trụ cho cầu răng.Xương hàm chưa bị tiêu hõm.Ưu Điểm Của Phương Pháp Làm Cầu Răng SứCầu răng sứ được khá nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau:Chi phí hợp lýSo với phương pháp cấy ghép Implant thì cầu răng sứ tiết kiệm được hơn rất nhiều do đây chỉ là phương pháp phục hình trên bề mặt răngkhông cần hỗ trợ của chân răng nhân tạo.Tính thẩm mỹ caoCông nghệ nha khoa kỹ thuật số hỗ trợ cho thao tác lấy dấu hàm được diễn ra nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết. Do đókhi chế tạo răng sứ từ những thông số cụ thể nàyrăng sứ sẽ có màu sắc và hình dáng tương tự như răng thậtNgười ngoài sẽ khó có thể nhận thấy sự khác biệt trên hàm răng của người sử dụng.Đảm bảo chức năng ăn nhaiĐược làm từ chất liệu cao cấp nên răng sứ có độ cứng chắc khá caotừ đó có thể đảm nhiệm tốt vai trò ăn nhai như răng thậtĐộ bền caoVới chất liệu cao cấp cùng công nghệ kỹ thuật sốđộ bền của cầu răng sứ được đảm bảo có thể kéo dài đến hàng chục năm nếu biết cách chăm sóc giữ gìnQuy Trình Thực Hiện Làm Cầu Răng Sứ[FONT=inherit]1. Khám tư vấn[/FONT]
[
FONT=inherit]Bạn được chụp phim X – quang để đánh giá tình trạng và sức khỏe răng miệngSau đódựa trên kết quả đó mà bác sĩ sẽ đánh giá và tư vấn hướng phục hình răng phù hợp nhất cho bạn.[/FONT]
[
FONT=inherit]2. Thu thập dữ liệu lâm sàng[/FONT]
[
FONT=inherit]Bước tiếp theo bạn được chỉ định chụp hình rănghình nụ cười và lấy dấu răngDữ liệu này sẽ được sử dụng để chế tạo ra răng sứ một cách hoàn hảovừa khít với viền nướu và cùi răng thật[/FONT]
[
FONT=inherit]3. Sửa soạn mài cùi răng cho khách hàng[/FONT]
[
FONT=inherit]Trước khi mài cùi răng cho khánh hàngnếu bạn có những vấn đề về bệnh lý răng miệng nhưViêm tủyviêm nha chu thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trướcTrong suốt quá trình điều trị khách hàng được gây tê nên không có cảm thấy đau buốt.[/FONT]
[
FONT=inherit]4. Làm cầu răng gắn lên cho khách hàng và hẹn lịch tái khám.[/FONT]
[
FONT=inherit]Từ 3-5 ngày sau khi cầu răng được làm hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chức năngbác sĩ sẽ gắn cho khách hàng kết thúc quá trình phục hình răng sứBạn sẽ được thăm hỏihẹn tái khám sau khi làm răng sứnhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn điều này.[/FONT]
[
CENTER][FONT=inherit]Quy trình làm cầu răng sứ[/FONT][/CENTER]Kết Quả Sau Khi Thực Hiện Cầu Răng Sứ[LEFT][FONT=inherit]Kết quả trước và sau khi làm cầu răng sứ tại Nha Khoa UCARE[/FONT][/LEFT][CENTER][FONT=inherit]   * Lưu ýKết quả điều trị tùy thuộc vào tình trạng và cấu trúc răng của mỗi người[/FONT][/CENTER]Tại sao chọn Ucare chăm sóc răng miệng?Bác sĩ chuyên nghiệp[FONT=inherit]BS Ung Viết Cườngđược quốc tế chứng nhận chuyên nghành về Veneer – Lumineers và Smileđã thực hiện nhiều ca thẩm mỹ phức tạp[/FONT]
Can Thiệp Tối Thiểu – Hạn Chế Đau[FONT=inherit]Chúng tôi luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thểcó kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răngHạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị[/FONT]
Thẩm Mỹ Tự Nhiên[FONT=inherit]Cải thiện răng nướu khoẻ mạnhđảm bảo chức năng khớp cắn và tạo cho bạn một hàm răng tươi sáng tự nhiên hài hoà từng đường nét với cung môi trong tổng thể khuôn mặt cân xứng.[/FONT]
Sự Tận Tâm dành cho khách hàng[FONT=inherit]Tập thể Ucare chúng luôn cố gắng thấu hiểu và chia sẻ được những lo lắng của bệnh nhân bằng cách thăm khám kĩ lưỡngnắm rõ vấn đề bệnh nhân thực sự quan tâmvấn đề bệnh nhân thực sự cần phải điều trịTrong suốt quá trình điều trị bệnh nhân được chăm sóc và theo dõi chu đáo[/FONT]
Đảm Bảo Quyền Lợi Trước Và Sau Điều Trị[FONT=inherit]Chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng điều trịbên cạnh đó chúng tôi luôn có chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo cho khách hàng sau điều trị[/FONT

HCM Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt ucare

Posted: 30 Mar 2018 12:35 AM PDT

PHP Code:

[COLOR=#626262][FONT=Arial]Làm cầu răng sứ là giải pháp phổ biến hiện nay khôi phục thẩm mỹ và chức năng răng đã mất hoặc bị hư tổn. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí hợp lý, tuổi thọ cao, ăn nhai cũng rất tốt. Với công nghệ làm răng sứ tại nha khoa Ucare, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như thời gian thực hiện.[/FONT][/COLOR]Cầu Răng Sứ Là Gì?[COLOR=#626262][FONT=Arial]Cầu răng sứ được tạo thành từ ít nhất 3 răng sứ (hay còn gọi là mão sứ), răng ở giữa sẽ lấp vào khoảng mất răng, 2 răng ngoài cùng sẽ gắn lên 2 răng bên cạnh răng bị mất có tác dụng nâng đỡ cho răng ở giữaCầu răng sứ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện và mong muốn của mỗi người về thẩm mỹ, tuổi thọ…Có 3 loại cầu răng sứ phổ biến là: Cầu răng sứ kim loại thường, cầu răng sứ kim loại titan và cầu răng sứ không kim loại.[/FONT][/COLOR]Cầu răng sứ kim loại là loại có chi phí thấp nhất, nhưng hạn chế về tuổi thọ và thời gian bảo hànhCầu răng sứ Titan có thể đảm bảo được nhiều tiêu chí khi chi phí cũng khá hợp lý mà độ bền và tính thẩm mỹ cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng của hiệp hội nha khoa quốc tế.Cầu răng sứ không kim loại (toàn sứ) có ưu điểm về mặt thẩm mỹ, không đen viền nướu, màu sắc tự nhiên, hay được dùng thay thế răng cửa. Tuy nhiên, chi phí cao hơn so với 2 cầu răng kim loại một chút.Làm Cầu Răng Sứ Phù Hợp Trường Hợp Nào?Mặc dù là giải pháp làm răng sứ khá hoàn hảo nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp này. Thông thường bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng làm cầu răng sứ cho các trường hợp:Mất 1 hoặc nhiều răng mà chưa có điều kiện cấy ghép Implant.Răng bị mất do các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, mòn mài…Răng bị gãy, sứt mẻ mất do các chấn thương tại nạn.Các răng kế bên khỏe mạnh, vững chắc, có thể làm trụ cho cầu răng.Xương hàm chưa bị tiêu hõm.Ưu Điểm Của Phương Pháp Làm Cầu Răng SứCầu răng sứ được khá nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm sau:Chi phí hợp lý: So với phương pháp cấy ghép Implant thì cầu răng sứ tiết kiệm được hơn rất nhiều do đây chỉ là phương pháp phục hình trên bề mặt răng, không cần hỗ trợ của chân răng nhân tạo.Tính thẩm mỹ cao: Công nghệ nha khoa kỹ thuật số hỗ trợ cho thao tác lấy dấu hàm được diễn ra nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết. Do đó, khi chế tạo răng sứ từ những thông số cụ thể này, răng sứ sẽ có màu sắc và hình dáng tương tự như răng thật. Người ngoài sẽ khó có thể nhận thấy sự khác biệt trên hàm răng của người sử dụng.Đảm bảo chức năng ăn nhai: Được làm từ chất liệu cao cấp nên răng sứ có độ cứng chắc khá cao, từ đó có thể đảm nhiệm tốt vai trò ăn nhai như răng thậtĐộ bền cao: Với chất liệu cao cấp cùng công nghệ kỹ thuật số, độ bền của cầu răng sứ được đảm bảo có thể kéo dài đến hàng chục năm nếu biết cách chăm sóc giữ gìn. Quy Trình Thực Hiện Làm Cầu Răng Sứ[FONT=inherit]1. Khám tư vấn[/FONT]
[FONT=inherit]Bạn được chụp phim X – quang để đánh giá tình trạng và sức khỏe răng miệngSau đódựa trên kết quả đó mà bác sĩ sẽ đánh giá và tư vấn hướng phục hình răng phù hợp nhất cho bạn.[/FONT]
[
FONT=inherit]2. Thu thập dữ liệu lâm sàng[/FONT]
[
FONT=inherit]Bước tiếp theo bạn được chỉ định chụp hình rănghình nụ cười và lấy dấu răngDữ liệu này sẽ được sử dụng để chế tạo ra răng sứ một cách hoàn hảovừa khít với viền nướu và cùi răng thật[/FONT]
[
FONT=inherit]3. Sửa soạn mài cùi răng cho khách hàng[/FONT]
[
FONT=inherit]Trước khi mài cùi răng cho khánh hàngnếu bạn có những vấn đề về bệnh lý răng miệng nhưViêm tủyviêm nha chu thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trướcTrong suốt quá trình điều trị khách hàng được gây tê nên không có cảm thấy đau buốt.[/FONT]
[
FONT=inherit]4. Làm cầu răng gắn lên cho khách hàng và hẹn lịch tái khám.[/FONT]
[
FONT=inherit]Từ 3-5 ngày sau khi cầu răng được làm hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chức năngbác sĩ sẽ gắn cho khách hàng kết thúc quá trình phục hình răng sứBạn sẽ được thăm hỏihẹn tái khám sau khi làm răng sứnhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn điều này.[/FONT]
[
CENTER][FONT=inherit]Quy trình làm cầu răng sứ[/FONT][/CENTER]Kết Quả Sau Khi Thực Hiện Cầu Răng Sứ[LEFT][FONT=inherit]Kết quả trước và sau khi làm cầu răng sứ tại Nha Khoa UCARE[/FONT][/LEFT][CENTER][FONT=inherit]   * Lưu ýKết quả điều trị tùy thuộc vào tình trạng và cấu trúc răng của mỗi người[/FONT][/CENTER



Toàn Quốc Bán MÁY THĂM DÒ MẠCH NƯỚC NGẦM AQUA

Posted: 30 Mar 2018 12:21 AM PDT

MÁY THĂM DÒ MẠCH NƯỚC NGẦM AQUA
- Độ sâu thăm dò theo thông số kỹ thuật nhà sản xuất đưa ra : 200m ( độ sâu thăm dò thực tế là 33 m)
- Phạm vi thăm dò 200 mét vuông
- Hạn chế: Không đo được độ sâu, độ dày của mạch nước

Khách hàng có nhu cầu mua máy dò nước ngầmliên hệ trực tiếp với PHẠM THANH số điện thoại 0934.309.123 hoặc mua tại địa điểm sau:

CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN​ TRỤ SỞ CÔNG TY: (Khu vực Cảng Hải Phòng) Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải Phòng​ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA BẮC (Khu vực Bến xe Niệm Nghĩa) Số 27A/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải PhòngVĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM: SỐ 8/ 7C/ 3 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 15 – TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH * ĐT: (028) 6682.8201 * 0934.309.123 ĐT: 0934.309.123 - 0936.309.567​

Toàn Quốc Bán MÁY DÒ NƯỚC NGẦM MF-1200 ACTIVE

Posted: 30 Mar 2018 12:20 AM PDT

MÁY DÒ NƯỚC NGẦM MF-1200 ACTIVE
- Độ sâu thăm dò tối đa: 40 m
- Phạm vi thăm dò 2000 mét vuông
Khách hàng có nhu cầu mua máy dò nước ngầmliên hệ trực tiếp với PHẠM THANH số điện thoại 0934.309.123 hoặc mua tại địa điểm sau:

CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN​ TRỤ SỞ CÔNG TY: (Khu vực Cảng Hải Phòng) Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải Phòng​ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA BẮC (Khu vực Bến xe Niệm Nghĩa) Số 27A/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải PhòngVĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM: SỐ 8/ 7C/ 3 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 15 – TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH * ĐT: (028) 6682.8201 * 0934.309.123 ĐT: 0934.309.123 - 0936.309.567​

Quảng Ngãi Bán MÁY DÒ NƯỚC NGẦM MF-1500 SMART

Posted: 30 Mar 2018 12:18 AM PDT

MÁY DÒ NƯỚC NGẦM MF-1500 SMART
- Độ sâu thăm dò tối đa: 45m ( độ sâu thăm dò thực tế là 40 m)
- Phạm vi thăm dò 2000 mét vuông

Khách hàng có nhu cầu mua máy thăm dò nước ngầm liên hệ trực tiếp với PHẠM THANH số điện thoại 0934.309.123 hoặc mua tại địa điểm sau:

CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN​
TRỤ SỞ CÔNG TY: (Khu vực Cảng Hải Phòng) Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải Phòng​ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA BẮC (Khu vực Bến xe Niệm Nghĩa) Số 27A/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải Phòng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM: SỐ 8/ 7C/ 3 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 15 – TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH * ĐT: (028) 6682.8201 * 0934.309.123
ĐT: 0934.309.123 - 0936.309.567​

Toàn Quốc Bán MÁY DÒ NƯỚC NGẦM WF-202 PRO +

Posted: 30 Mar 2018 12:16 AM PDT

MÁY DÒ NƯỚC NGẦM WF-202 PRO +
- Độ sâu thăm dò tối đa: 450m ( độ sâu thăm dò thực tế là 33 m)
- Phạm vi thăm dò 2000 mét vuông

Khách hàng có nhu cầu mua máy thăm dò nước ngầm liên hệ trực tiếp với PHẠM THANH số điện thoại 0934.309.123 hoặc mua tại địa điểm sau:

CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN​
TRỤ SỞ CÔNG TY: (Khu vực Cảng Hải Phòng) Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải Phòng​ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA BẮC (Khu vực Bến xe Niệm Nghĩa) Số 27A/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải Phòng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM: SỐ 8/ 7C/ 3 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 15 – TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH * ĐT: (028) 6682.8201 * 0934.309.123
ĐT: 0934.309.123 - 0936.309.567​

Quảng Ngãi Dịch VỤ THĂM DÒ MẠCH NƯỚC NGẦM TẠI QUẢNG NGÃI

Posted: 30 Mar 2018 12:01 AM PDT

DỊCH VỤ THĂM DÒ MẠCH NƯỚC NGẦM



Ngày nay với sự phát triển của các khu công nghiệp, khu đô thị cùng với sự biến đổi khí hậu toàn cầu. Nhu cầu khai thác sử dụng nguồn nước ngầm ngày càng tăng, dẫn đến mực nước ngầm nhiều vùng nước ta bị suy giảm trầm trọng.
Theo một báo cáo mới đây của Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia, mực nước ngầm tại thành phố Hồ Chí Minh đã hạ thấp gần 18 m kể từ năm 1995. Còn theo đại học thủy lợi cơ sở 2 thì mực nước ngầm tại đồng bằng Sông Cửu Long đã tụt giảm từ 12 đến 15m.
Mực nước ngầm suy giảm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế xã hội, kéo theo nhiều hệ lụy khác như làm cho nền đất bị lún và kéo theo hạ tầng kỹ thuật như đường, hệ thống thoát nước, nhà cửa, công trình xây dựng bị lún theo.
Để giải quyết vấn đề trên, hạn chế việc khai thác, sử dụng nước ngầm tràn lan. Bảo đảm tài nguyên nước được quản lý, bảo vệ, khai thác, sử dụng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng.
Luật tài nguyên nước số 17/2012/QH13 ra đời và đi vào cuộc sống, cùng với các nghị định số 201/2013; nghị định 142/2013; thông tư 27/2014 quy định việc cấp phép thăm dò, khai thác, sử dụng nguồn tài nguyên nước
Là Công ty đầu tiên của Việt Nam, được bổ nhiệm là đại diện chính thức của các hãng sản xuất máy dò nước ngầm của Mỹ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Bungary, Đài Loan, Trung Quốc. Công ty chúng tôi hiện có đội ngũ tiến sĩ, kỹ sư có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực địa chất, có nhiều dòng máy dò nước ngầm sử dụng công nghệ định vị, công nghệ vệ tinh hoặc công nghệ địa vật lý.
Với hai Văn phòng tại TP Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận cung cấp và chuyển giao công nghệ THĂM DÒ NƯỚC NGẦM dịch vụ khảo sát nguồn nước, dịch vụ khoan công nghệ cao.
Khách hàng có nhu cầu cung cấp các dịch vụ trên vui lòng liên hệ với Tiến sĩ Phạm Thanh – số điện thoại 0934.309.123 để được tư vấn cụ thể.
CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN
TRỤ SỞ CÔNG TY: (Khu vực Cảng Hải Phòng)
Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải Phòng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA BẮC (Khu vực Bến xe Niệm Nghĩa)
Số 27A/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải Phòng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM: SỐ 8/ 7C/ 3 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 15 – TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH * ĐT: (028) 6682.8201 * 0934.309.123

ĐT: 0934.309.123 - 0936.309.567

Toàn Quốc Bán MÁY DÒ KIM LOẠI DƯỚI NƯỚC PHADUMA TM600 - 2018

Posted: 29 Mar 2018 11:59 PM PDT

MÁY DÒ KIM LOẠI DƯỚI NƯỚC PHADUMA TM600 - 2018


Máy dò kim loại trong lòng đất PHADUMA TM600 - 2018 là phiên bản cải tiến và nâng cấp với những tính năng và ưu điểm vựơt trội. Toàn bộ vỏ và thân máy đựơc làm từ nhôm nguyên khối, giúp giảm trọng lượng gần 1/2 lần so vơí các phiên bản trước đó. Trọng lựơng nhẹ hơn giúp cho ngừơi sử dụng thoải mái hơn, di chuyển và thăm dò dướí nước được dễ dàng hơn. Đây là dòng máy dò kim loại tốt nhất để săn kho báu dưới nước ( đặc biệt sử dụng tốt nhất trong môi trường nước mặn). Ngoài ra PHADUMA TM600 - 2018 có thể được sử dụng để dò kim loại trong lòng đất. Máy có chức năng phát hiện kim loại đen, kim loại màu. Báo hiệu mục tiêu bằng đèn và âm thanh tai nghe chống nước đi kèm theo máy.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Độ sâu thăm dò dưới nước: ( tính theo áp lực nước) ≤40m
- Độ sâu phát hiện mục tiêu chôn vùi dưới đáy biển: 1 mét
- Nguồn điện: Pin 9V
- Nhiệt độ hoạt động: -10 ~ + 50 ℃
- Thân cây dò dài: 104 ~ 124 cm
- Kích thước của bàn dò: 10 inch
-Trọng lượng: 1,8 kg
ĐẶC BIỆT CÔNG TY ÁP DỤNG BÁN TRẢ GÓP VỚI LÃI SUẤT 0%
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ
CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN
TRỤ SỞ CÔNG TY: (Khu vực Cảng Hải Phòng)
Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải Phòng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA BẮC: (Khu vực Bến xe Niệm Nghĩa)
Số 27A/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải Phòng
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN PHÍA NAM: SỐ 8/ 7C/ 3 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 15 – TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH * ĐT: (028) 6682.8201 * 0936.651.567
ĐT: 0934.309.123 - 0936.651.567

Quảng Ngãi Chuyển GIAO CÔNG NGHỆ TÁCH VÀNG TỪ QUẶNG VÀ ĐÁ

Posted: 29 Mar 2018 11:33 PM PDT

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TÁCH VÀNG TỪ QUẶNG VÀ ĐÁ
Tập đoàn PHADUMA chuyển giao công nghệ:
- Tách vàng từ quặng và đá
- Tách vàng từ linh kiện điện tử
- Tách bạc từ phim X-quang…
Liên hệ: Tiến sĩ Phạm Thanh – ĐT: 0934.309.123

Quảng Ngãi CHuyển GIAO CÔNG NGHỆ TÁCH VÀNG TỪ LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

Posted: 29 Mar 2018 11:24 PM PDT

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TÁCH VÀNG TỪ LINH KIỆN ĐIỆN TỬ
Tập đoàn PHADUMA chuyển giao công nghệ thu hồi vàng từ linh kiện điện tử:
- Tách vàng từ ram, chip, bo mạch máy tính cũ.
- Tách vàng từ main điện thoại di động
- Tách bạc từ phim X-quang…
Liên hệ: Tiến sĩ Phạm Thanh – ĐT: 0934.309.123

No comments:

Post a Comment