Monday, March 19, 2018

Hỏi - Cách Thi Công Trần Xuyên Sáng 0963066692

Hỏi - Cách Thi Công Trần Xuyên Sáng 0963066692


Hỏi - Cách Thi Công Trần Xuyên Sáng 0963066692

Posted: 19 Mar 2018 07:23 AM PDT

Cách xử trí khi bị tiêu chảy

Posted: 19 Mar 2018 02:20 AM PDT

Tiêu chảy cấp sẽ gây tình trạng mất nước và điện giải; ở nhiều mức độ khác nhau khi tiêu chảy kéo dài hơn 2 tuần thì gọi là tiêu chảy mạn lúc này hết sức chú ý vấn đề rối loạn hấp thu dẫn đến suy dinh dưỡng.

Ðược gọi là tiêu chảy cấp khi tiêu chảy kéo dài dưới 2 tuần, đại tiện > 3 lần/ngày, phân lỏng nhiều nước. Tiêu chảy cấp sẽ gây tình trạng mất nước và điện giải; ở nhiều mức độ khác nhau khi tiêu chảy kéo dài hơn 2 tuần thì gọi là tiêu chảy mạn lúc này hết sức chú ý vấn đề rối loạn hấp thu dẫn đến suy dinh dưỡng.



Biểu hiện như thế nào?

Ngoài việc đi tiêu chảy, thường có kèm theo nôn mửa, đau bụng, sốt và các biểu hiện toàn thân khác tùy theo từng nguyên nhân. Tiêu chảy do nhiễm trùng là loại thường gặp nhất, do đó trong phạm vi bài viết này chủ yếu đề cập đến lâm sàng của tiêu chảy cấp do nhiễm trùng, mà nguyên nhân nhiễm khuẩn thường thấy là do salmonela, tụ cầu vàng và do rotavirus.

Tiêu chảy cấp do salmonela: đây là nguyên nhân hay gặp nhất trong các nguyên nhân gây ra ngộ độc thức ăn, bệnh gặp khắp nơi trên thế giới. Salmonela là loại trực khuẩn gram âm, có lông, có sức đề kháng tốt ở ngoại cảnh; trong đất sống được vài tháng; trong nước và phân sống được vài tuần; trong thực phẩm đông lạnh được 2 – 3 tháng và sống cả ở những thực phẩm có nồng độ muối cao; ở 100 độ C phải hơn 5 phút mới diệt được. Thường có trong thịt, sữa, trứng; trong các thực phẩm này chúng nhân lên mà không làm thay đổi màu sắc, mùi vị. Mọi lứa tuổi đều có thể mắc bệnh, tỷ lệ tăng lên ở người cắt đoạn dạ dày hoặc suy giảm miễn dịch. Khi nhiễm vi khuẩn, sau 12 – 36 giờ sẽ xuất hiện các biểu hiện đau bụng dữ dội vùng thượng vị và quanh rốn, đôi khi đau lan tỏa khắp bụng; buồn nôn và nôn nhiều lần, tiêu chảy nhiều lần trong ngày, phân thối, nhiều nước, không mót rặn, trong phân có thể có lẫn thức ăn chưa tiêu; kèm theo có sốt cao 38 – 40 độ, có rét run, nhức đầu mệt mỏi, khát nước, môi khô, mắt trũng, đái ít… nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến thiểu niệu, vô niệu và tử vong do rối loạn nước và điện giải. Đó là thể điển hình, ngoài ra còn có thể gặp thể nhiễm khuẩn huyết giống như thương hàn, thể khu trú nội tạng hoặc thể người lành mang khuẩn. Điều trị chủ yếu bổ sung nước và điện giải, hạ sốt, an thần và cân nhắc khi sử dụng kháng sinh.

Tiêu chảy cấp do tụ cầu: bệnh cảnh này là do ăn phải thức ăn đã nhiễm phải ngoại độc tố của tụ cầu vàng. Ngoại độc tố này có tính chịu nhiệt cao (ở 100 độ C phải cần 1 – 2h mới hủy được) và không làm thay đổi mùi vị thức ăn. Nguồn bệnh là những người bị viêm họng, viêm xoang đang có ổ mủ trên da… do tụ cầu; lây chủ yếu qua đường tiêu hóa do thực phẩm bị ô nhiễm. Ngoại độc tố tụ cầu sau khi xâm nhập vào đường tiêu hóa không bị men tiêu hóa tác động, chúng nhanh chóng thấm vào niêm mạc dạ dày, ruột và máu tác động lên thần kinh thực vật làm cường phó giao cảm, có thể dẫn đến trụy tim mạch. Sau khi nhiễm từ 30phút – 6giờ, bệnh nhân đột ngột xuất hiện đau bụng dữ dội vùng thượng vị nhiều hơn vùng rốn, đau quặn từng cơn; buồn nôn và nôn nhiều lần trước khi đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nhiều nước. Thường không có sốt hoặc sốt nhẹ, nhức đầu, mệt mỏi, có thể rối loạn nước và điện giải dẫn đến trụy tim mạch. Thường chỉ gây tử vong ở trẻ nhỏ hoặc người già suy kiệt. Điều trị chủ yếu là bổ sung nước và điện giải, trợ tim mạch.

Bệnh do Rotavirus: đây là virus thuộc họ Reoviridae, hình cầu, có 7 tuyp huyết thanh đã được xác định đánh dấu từ A đến G, nhưng chỉ có nhóm A, B, C gây tiêu chảy cấp ở người; trong đó nhóm A là phổ biến nhất, có mặt khắp thế giới, là tác nhân chính gây tiêu chảy cấp ở trẻ em < 3 tuổi và cũng là nguyên nhân gây tử vong chính trong các virus rota. Virus này sống nhiều ngày ở nhiệt độ thường trong phân, trong nước; sống hàng năm ở nhiệt độ âm 20oC, đặc biệt kháng với Clo. Nguồn bệnh chủ yếu là bệnh nhân bị tiêu chảy cấp và những người mang virus trong phân. Lây theo đường tiêu hóa qua thức ăn, nước uống nhiễm virus. Virus này chủ yếu gây bệnh cho trẻ em dưới 2 tuổi, virus xâm nhập theo đường tiêu hóa, gây tổn thương, phá hủy chọn lọc vào các tế bào trụ của niêm mạc ruột non, dẫn đến hạn chế hấp thu nước, muối và tình trạng kéo nước từ các tổ chức tế bào vào lòng ruột; giảm hấp thu đường và chất béo; rối loạn tiêu hóa mỡ… bệnh nhi mất nước điện giải và suy dinh dưỡng nhanh. Bệnh thường xuất hiện sau 24 – 48h, khởi phát đột ngột với các triệu chứng sốt cao hoặc không sốt, nôn nhiều, tiêu chảy nhiều lần trong ngày, phân nhiều nước, đôi khi dẫn đến rối loạn nước và điện giải rất nhanh. Chẩn đoán có thể dựa vào các xét nghiệm phát hiện virus hoặc phát hiện kháng thể kháng virus. Điều trị chủ yếu là điều chỉnh cân bằng nước và điện giải.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chảy cấp ở trẻ nhỏ

Các thuốc sử dụng trong điều trị tiêu chảy

Các thuốc trị tiêu chảy được đề cập ở đây chỉ là các thuốc chữa trị triệu chứng bù nước và điện giải, làm giảm sự co thắt ở ruột, sửa chữa sự rối loạn tiết dịch do đó làm giảm đau bụng và làm giảm số lần đi đại tiện.

Dung dịch bù nước và điện giải

Tuy không điều trị được nguyên nhân nhưng đây là biện pháp căn bản để chống mất nước và điện giải từ đó tránh được các rối loạn do mất nước và điện giải gây ra.

Thường dùng là Oresol (1 gói chứa 20gam glucose khan, 3,5 gam natriclorit; 2,9 gam natricitrat và 1,5 gam kaliclorit) 1 gói pha trong 1 lít nước sôi để nguội, uống liên tục trong ngày, tùy theo mức độ mất nước có thể sử dụng 2 – 3 gói trong ngày.

Có thể thay thế Oresol bằng viên Hydrit, mỗi lần uống 1 viên pha vào 200ml nước.

Cần chú ý pha thuốc đúng tỷ lệ, nếu quá loãng sẽ không cung cấp đủ lượng chất điện giải cần thiết, nếu quá đặc sẽ dẫn đến tình trạng quá tải các chất điện giải.

Thuốc làm giảm nhu động ruột

Thuốc làm giảm sự co bóp của ruột nên nước và chất điện giải di chuyển trong ruột chậm hơn, từ đó làm tăng sự hấp thu nước và điện giải trong lòng ruột vì thế làm tăng độ đặc của phân. Không dùng thuốc trong các trường hợp tiêu chảy do nhiễm khuẩn, chỉ dùng trong các trường hợp như tiêu chảy do chế độ ăn, do dị ứng…

Loperamid: viên 2mg. Đây là thuốc chống tiêu chảy có gốc á phiện không tác dụng lên thần kinh trung ương ở liều điều trị. Thải trừ qua phân 90%, qua nước tiểu 10%, rất ít qua sữa mẹ. Tác dụng không mong muốn là gây táo bón, ban chẩn, nếu dùng quá liều có thể gây liệt ruột và gây ức chế hệ thần kinh trung ương. Không dùng loại dung dịch cho trẻ dưới 2 tuổi và loại thuốc viên cho trẻ dưới 8 tuổi. Cân nhắc khi sử dụng cho người suy gan, phụ nữ có thai 3 tháng đầu.

Diphenoxynat: viên 2,5mg, cũng là thuốc trị tiêu chảy gốc á phiện có thêm 0,025mg atropine, thuốc được thải trừ qua phân. Tác dụng không mong muốn là gây khô miệng, buồn ngủ, táo bón; hiếm hơn là gây nôn mửa, nhức đầu, ngứa. Dùng quá liều có thể gây ức chế hô hấp dẫn đến hôn mê. Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, nhiễm khuẩn nặng đường tiêu hóa.

Thuốc kháng tiết ở ruột non

Thuốc có tác dụng ức chế men encephalinase (là men phụ trách thoái hóa encephalin nội sinh ở não và ruột) làm ức chế tiết ở ruột do độc tố của vi khuẩn tả hoặc do viêm mà không làm giảm dịch tiết cơ bản khác. Thuốc hấp thu nhanh qua ống tiêu hóa, đạt đỉnh điểm sau khi uống 1h, thời gian tác dụng khoảng 8h. Thuốc đôi khi gây buồn ngủ, cần thận trọng khi dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Thuốc dẫn xuất từ nấm men và vi khuẩn

Antibiophilus, byosybtin…, cung cấp các enzyme, các acid amin, và các vitamin nhóm B, nó ức chế sự phát triển của Candida albica và một số vi khuẩn khác (đặc biệt là các vi khuẩn xuất hiện khi dùng kháng sinh). Với đa số các thuốc này không nên dùng chung với các kháng sinh đường uống nhất là các kháng sinh phổ rộng.

Các chất hấp phụ

Là những silicat thiên nhiên hoặc nhựa polyacryl thán nước, có khả năng hút nước rất nhiều làm tăng độ đặc của phân. Thuốc không được hấp thu vào máu và được đào thải theo phân mang theo các chất mà chúng đã hấp phụ, do đó không dùng chung với nhóm làm giảm nhu động ruột. Ngoài ra cần chú ý dùng các thuốc khác cách xa thuốc này khoảng 2 tiếng.

Một số thuốc hay dùng của nhóm này như Gelopectose (gồm có pectin, cellulose, silice, natri clorit), Sacolen (thành phần có lactoprotein methylelic),…

Ngoài ra trong đông y còn hay sử dụng thuốc berberin là alcaloit chiết xuất từ các cây vàng đắng, hoàng liên, hoàng bá, hoàng đằng. Thuốc có tác dụng diệt lỵ amíp, một số vi khuẩn gây bệnh đường ruột.

Cần lưu ý: điều trị tiêu chảy có rất nhiều thuốc và cũng có rất nhiều chú ý kèm theo. Trước khi tính đến việc dùng thuốc cầm tiêu chảy bao giờ cũng phải nghĩ đến việc bù nước và điện giải nhất là với trẻ em. Cần đến khám ở các cơ sở y tế khi đã dùng thuốc mà các triệu chứng không cải thiện hoặc tiêu chảy có kèm theo sốt, nôn, người bệnh có tình trạng mất nước mắt trũng, môi khô, ít nước tiểu, lú lẫn, lơ mơ… Người bị bệnh tiêu chảy vẫn ăn uống bình thường những loại thức ăn nấu chín dễ tiêu, tránh các các thức ăn nhiều dầu mỡ, các chất tanh.

Cần làm gì để phòng bệnh tiêu chảy cấp do nhiễm khuẩn

Tiêu chảy cấp nói chung và tiêu chảy cấp do nhiễm khuẩn nói riêng là nguyên nhân gây tử vong quan trọng ở nhiều vùng trên thế giới trong đó có một số vùng ở Việt Nam do vậy cần hết sức quan tâm đến việc tuyên truyền giáo dục cho mọi người dân có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, giữ gìn vệ sinh và bảo đảm an toàn thực phẩm, bảo quản tốt thức ăn, nước uống trước, trong và sau khi chế biến; ăn chín, uống sôi; tạo lập thói quen rửa tay trước khi ăn, rửa tay sau khi đi vệ sinh; quản lý tốt chất thải sinh hoạt ra môi trường, đặc biệt quản lý tốt chất thải của con người nhất là của những bệnh nhân tiêu chảy cấp.

Nhận gửi tôm khô,cá khô,mực khô đi Úc,Mỹ,Canada giá rẻ

Posted: 19 Mar 2018 02:18 AM PDT

Dịch vụ gửi, vận chuyển hàng thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô, hải sản khô từ Việt Nam đi sang Mỹ an toàn, đảm bảo 100% thông quan. với hàng hóa số lượng nhỏ hay số lượng lớn, hãy liên lạc với TTI Express. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm gửi thực phẩm đi Mỹ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và làm hết mọi việc, người thân bên Mỹ chỉ việc nhận hàng tại nhà.
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ, hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè bên Úc để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.
Với nỗ lực của tập thể nhân viên trong công ty không ngừng làm việc mở rộng hệ thống. Mạng lưới chuyển phát nhanh ra nước ngoài của TTI Express mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ tốt nhất cho việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ cho người thân. Vì vậy, bạn muốn gửi thực phẩm khô sang Mỹ, Úc, Canada giá rẻ cho người thân, bạn bè xin nhấc máy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ giá rẻ và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Công ty sẽ cung cấp miễn phí thùng cartoon, băng keo, túi nilon để đóng gói thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô của quý khách nhằm bảo quản hàng hóa tốt nhất tối thiểu các sự cố trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến công ty chúng tôi đảm bảo việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ chất lượng hàng hóa được chuyển đến người nhận là hàng tốt nhất.
Bạn đang cần gửi các mặt hàng thực phẩm như tôm khô, cá khô, mực khô, bánh kẹo, café, trà, nấm linh chi…. thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:
Đối với hàng thực phẩm gửi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Mỹ thì nên chọn những sản phẩm cho nhãn hiệu, nhãn mác, hạn sử dụng có đóng gói bao bì để công ty chúng tôi khai FDA cho hàng hóa và nên chọn mua hàng có chất lượng tốt tránh trường hợp hàng bị kiểm tra không đạt chất lượng sẽ bị hủy hoặc trả về sẽ phát sinh cước phí nhập về.
Hoặc nếu hàng bạn tự làm thì nên đóng gói hút chân không cẩn thận tránh gây ẩm móc dễ bốc mùi sẽ khiến việc làm thủ tục hải quan bị chậm trễ vì bị giữ lại kiểm tra lâu không đảm bảo được lịch trình như đã báo ban đầu cho các bạn
Chúng tôi không nhận mặt hàng làm từ yến, các loại thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc lá, chất lỏng, mỹ phẩm, pin và một số vật dụng có nam châm.
Đặc biệt, giá hàng thực phẩm sẽ cao hơn giá cước nếu gửi hàng bình thường như quần áo, giày dép… nên sẽ không áp dụng với giá trên bảng giá cũng như giá trên facebook . Mọi người liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá nha
Những mặt hàng cơ bản sẽ không được nhập qua Mỹ như :
Những thiết bị liên quan đến sức khỏe, y tế ( ghế massage, thuốc, mắt kính .... )
Liên quan tới thịt, trứng, sữa
Liên qua tới các loại động vật trên cạn ( gà, vịt, chim, tổ yến, bánh có trứng, thịt... )
Các loại chất lỏng ( xăng, dầu, nước hoa ... )
Vàng, bạc, đá quý, tiền.
Các loại hàng cấm vận chuyển do pháp luật quy định.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ , xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Hướng Dẫn Cài Nhạc Chuông Cho Iphone Đơn Giản Nhất

Posted: 19 Mar 2018 01:25 AM PDT



Hướng Dẫn Cài Nhạc Chuông Cho Iphone Đơn Giản Nhất

https://www.youtube.com/watch?v=5HkGbWnkSCE&t=44s

Kem làm hồng nhũ hoa, nách và vùng kín Cathy Doll

Posted: 19 Mar 2018 01:08 AM PDT

Kem làm hồng nhũ hoa, nách và vùng kín Cathy Doll

- Kem làm hồng nhũ hoa, nách và vùng kín Cathy Doll Chất chiết xuất từ trái cây và vit-C làm mờ dần sắc tố đen. Ngoài ra kem còn có tác dụng dưỡng ẩm thường xuyên, độ ẩm giữ cho làn da xung quanh núm vú được săn chắc, tạo điều kiện cho việc duy trì L-Glutathione và arbutin.

- Sản phẩm của Cathy cực kì hiệu quả, sắp hè rùi các nàng muốn thật tự tin khi diện áo 3 lỗ hay bikini ra biển thì đây chính là bảo bối .Đầu nhũ hoa màu hồng tươi là một tiêu chuẩn của vẻ đẹp phụ nữ và là ao ước của rất nhiều chị em. Nhưng nhiều phụ nữ bẩm sinh đã sẫm màu ở vùng này. Có người sau khi sinh con, màu hồng tươi biến mất dần nhường chỗ cho sắc tố nâu sậm.Với hỗn hợp Vit-C , Stearic Aced, arbutin và sáp ong, những vùng da tối màu của bạn sẽ sớm đc trả lại màu hồng tươi nguyên thuỷ.

- Sản phẩm an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng, lý tưởng cho cả làn da nhạy cảm nhất, dùng sau Khi tắm xong và sáng dậy ngày 2 lần nhé

* Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

- Dùng 1 lượng kem nhỏ thoa đều lên những vùng da cần cải thiện như: núm vú, nách, vùng bikini... có thể massage nhẹ trong 10s. 2 ph sau bạn đã cảm nhận đc kết quả diệu kì.


ChatuchakVN ( chatuchak.vn )
TP.HCM: 220/60 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
Hotline: 0949.456.968
CỦ CHI: 42 Nguyễn Văn Ni - TT Củ Chi
Hotline: 0971.918.119
THÁI LAN: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai
Hotline: +66 99 089 0819
Email: contact@chatuchak.vn

Sốt xuất huyết - Ăn gì chóng khỏe?

Posted: 19 Mar 2018 01:06 AM PDT

Theo bác sĩ Lâm Vĩnh Niên, Trưởng khoa Dinh dưỡng tiết chế, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, người bị sốt xuất huyết và sau khi khỏi cần một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, đặc biệt là bổ sung nhiều nước để cơ thể nhanh hồi phục.


Không kiêng khem tuyệt đối: Chế độ ăn dành cho người bị sốt xuất huyết và sau khi hết bệnh, cần đảm bảo bổ sung đủ 4 nhóm chất cơ bản, bao gồm: tinh bột (gạo, ngô, khoai...), chất đạm (thịt, trứng, cá...), chất béo (dầu, mỡ) và khoáng chất (rau, củ, quả...).




Tìm hiểu thêm: Sốt xuất huyết ăn gì cho nhanh khỏi

Bù nước, chất điện giải: Người mắc sốt xuất huyết trải qua giai đoạn sốt cao (dẫn đến mất nước qua da, niêm mạc) nên trong giai đoạn hồi phục cần nhất là bù nước, chất điện giải, như uống oresol... Một số loại nước theo bác sĩ nên dùng là những loại chứa nhiều vitamin C như: cam, chanh, bưởi... để có thêm năng lượng và giúp tiêu hóa, tăng cường kháng thể giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra, nước dừa, nước ép rau củ quả cũng cần tăng cường để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.


Thức ăn mềm, lỏng: Người mắc sốt xuất huyết nên dùng những thức ăn lỏng và mềm như cháo, súp, vừa giàu dinh dưỡng lại dễ hấp thụ, đồng thời bổ sung sữa. Đặc biệt hạn chế thức ăn cứng như cơm, đồ khó nuốt.


Kiêng nước uống màu sẫm: Coca, trà, cà phê... là những thứ cần hạn chế nạp vào cơ thể trong lúc đang bị sốt xuất huyết và khi vừa mới khỏi bệnh (ít nhất 10 ngày sau khi hết bệnh mới dùng lại). Việc kiêng các thức uống này giúp kiểm soát đúng hơn các triệu chứng của bệnh. Bên cạnh đó, các loại thực phẩm chiên xào, chua cay cũng nên hạn chế, vì người bệnh cơ thể yếu dễ gây tình trạng khó tiêu.
Tăng cường sức đề kháng: Theo bác sĩ Niên, trong giai đoạn phục hồi, người bị sốt xuất huyết nên tăng cường sức đề kháng bằng cách ăn nhiều trái cây, rau xanh và khoáng chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ăn chín, uống sôi, sinh hoạt trong môi trường sạch sẽ và thoáng để phòng các dịch bệnh lây nhiễm khác.

Nhôm v, v nhom

Posted: 18 Mar 2018 11:54 PM PDT

CHUYÊN SX VÀ CUNG CẤP SỈ LẺ V NHÔM CÁC LOẠI, NHẬN GIA CÔNG THEO MẪU KHÔNG HẠN CHẾ SỐ LƯỢNG



LH 0937 655 551 - 0983 994 326



THAM KHẢO WEDSITE: SẢN XUẤT NHÔM V CÁC LOẠI, CUNG CẤP SỈ LẺ







================ ================================================== ================================================== ====

Nhôm là gì?

Nhôm là kim khí màu trắng bạc , mềm , nhẹ , độ phản chiếu cao , có tính dẫn nhiệt và dẫn điện cao , không độc , chống mài mòn. Nhôm là kim loại có nhiều thành phần nhất , chiếm 1/12 trong vỏ trái đất. Tuy nhiên , ta không tìm thấy nhôm tinh khiết trong thiên nhiên , chỉ có thể tìm thấy nhôm phối hợp với oxygen và những nguyên tố khác. Trong đời sống nhôm thường được gọi là hợp kim nhôm.

Trong số các kim khí , nhôm vượt trội về thuộc tính cũng như hình thức và nhờ vào kỹ thuật sản xuất làm cho nhôm đắt giá cả tranh đua với nhau. Nhôm được sử dụng ngày một nhiều trong nhiều ngành , những thị trường lớn như ngành Công lao ô tô bắt đầu nhận ra đặc tính không thể so sánh được của nhôm.

2.Tìm nhôm ở đâu và như thế nào?

Quặng Bauxite là nguồn nhôm chủ yếu.

Sau khi lọc , làm mát và kết tủa , hỗn tạp nhôm được lọc một lần nữa trước khi được nung thành bột. Sau thời gian ấy là quá trình gạn , nung và nấu thành thỏi nhôm nguyên chất .

3 .Hợp kim

Trong lò nấu hợp kim , nhôm thỏi được nấu chảy và trộn với kim loại khác như magnesium , silica , đồng… để tạo thành hợp kim nhôm được sử dụng thông đạt các ngả. Thành phần nông dân vật lý của hợp kim nhôm này được quyết định bởi các kim loại bên trong nó. Chẳng hạn:

- Hợp kim nhôm + Manganese chống mài mòn cao

- hợp kim nhôm + Magnesium có tính hàn tốt

- hợp kim nhôm + Đồng có tính gia công cao

- hợp kim nhôm + Kẽm có độ bền cao

4.Tính chất

• Khối lượng riêng nhỏ (. 2 , 7g/cm³ ) nên nhôm và hợp kim nhôm chỉ nặng bằng 1/3 thép , đó là thuộc tính đặc biệt được chú trọng khi các thiết bị cần chế tạo phải coi trọng đến trọng lượng ( trong ngành phưởng chức , vận tải... ).

• Tính chống ăn mòn trong khí quyển: Do biến hóa ôxy hoá của nó đã biến lớp bề mặt của nhôm thành ôxít nhôm ( Al2O3 ) rất xít chặt và chống bào mòn cao trong khí quyển , từ thời gian này chúng có xác xuất dùng trong đa ngành mà không thèm sơn trông coi. Để tăng tính chống bào mòn , người ta đã làm cho lớp ô xít nhôm canh giữ dày thêm bằng cách anot hoá.

• Tính dẫn điện: Tính dẫn điện của nhôm bằng 2/3 của đồng ( kim khí ) , nhưng do nhôm nhẹ hơn nên chúng được sử dụng nhiều hơn bởi nếu cùng truyền một dòng điện thì dây nhôm nhẹ hơn bằng 1/2; ít bị nung nóng hơn...

• Tính dẻo: Rất dẻo , nên rất tiện lợi cho việc kéo thành dây , tấm , lá , băng , màng , ép chảy thành các thanh có biên dạng đặc biệt ( dùng cho khung cửa , các loại tản nhiệt...rất thuận lợi khi làm ra ).

• Nhiệt độ nóng chảy: tự do tương đối thấp nên tiện lợi cho việc nấu chảy khi đúc , nhưng cũng làm nhôm và hợp kim nhôm không sử dụng được ở nhiệt độ cao hơn 300-400 độ C.

• Độ bền , độ cứng: Thấp.

5.Phân loại

Hợp kim nhôm biến dạng

Được chia làm hai loại là hợp kim nhôm biến dạng hoá bền được bằng nhiệt luyện và hợp kim nhôm biến dạng không hoá bền được bằng nhiệt luyện. Có một số ứng dụng sau:

• Nhôm thương phẩm ( >99 , 0% ):

o Dùng trong công nghiệp hoá học , thực phẩm , đông lạnh , làm thùng chứa ( AA1060 )

o Dùng làm dây cáp điện ( dây trần hoặc dây bọc ): AA1350

Tạp chất có hại trong nhôm sạch bao gồm: Fe , Si tạo lên các pha giòn FeAl3

• Hợp kim Al-Mn

• Hợp kim Al-Mg

Hợp kim nhôm đúc

• Hợp kim Al-Si ( Silumin )

• Hợp kim Al-Si-Mg( Cu )

Là các loại hợp kim với khoảng Si rộng ( 5-20% ) và có thêm Mg ( 0 , 3-0 , 5% ) để tạo pha hoá bền Mg2Si nên các hệ Al-Si-Mg phải qua hoá bền.

Cho thêm Cu ( 3-5% ) vào hệ Al-Si-Mg để cải thiện cơ tính và có tính đúc tốt do có các thành phần gần với cùng tin Al-Si-Cu nên được sử dụng trong đúc piston ( AA390.0 ) , nắp máy của động cơ đốt trong.

hệ thống giao thông ký hiệu cho hợp kim nhôm

Để ký hiệu các hợp kim nhôm người ta thường dụng theo hệ thống giao thông phân loại của Hoa Kỳ.

Theo hệ thống giao thông phân loại này , các ký tự đầu tiên luôn là AA ( tiếng Anh: Aluminum Association )

Các số sau đó thường là: xxxxx đối với hợp kim nhôm biến dạng , và ***.x đối với hợp kim nhôm cho loại đúc.

Loại biến dạng

• 1xxx: Nhôm sạch ( >99 , 0% )

• 2xxx: Al-Cu , Al-Cu-Mg ,

• 3xxx: Al-Mn

• 4xxx: Al-Si

• 5xxx: Al-Mg

• 6xxx: Al-Mg-Si

• 7xxx: Al-Zn-Mg , Al-Zn-Mg-Cu

• 8xxx: Al-các hợp kim khác

Đối với loại đúc:

• 1xx.x: Nhôm sạch dạng thỏi hoặc dạng thương phẩm khác.

• 2xx.x: Al-Cu

• 3xx.x: Al-Si-Mg; Al-Si-Cu

• 4xx.x: Al-Si

• 5xx.x: Al-Mg

• 7xx.x: Al-Zn

• 8xx.x: Al-Sn

( Loại đúc không có 6xx.x )

chương trình Việt Nam TCVN 1659-75 quy định ký hiệu hợp kim nhôm được bắt đầu bằng Al và tiếp theo lần lượt ký hiệu hoá học của nguyên tố hợp kim cùng chỉ số % của nó , nếu là hợp kim đúc thì sau rốt có chữ Đ ( Ví dụ: AlCu4Mg là hợp kim nhôm chứa 4% Cu , 1%Mg ). Với nhôm sạch ký hiệu bằng Al và chỉ số phần trăm của nó ( ví dụ: Al99; Al99 , 5 )

hổ lốn kim khí nóng chảy ở 500- 600 độ C được đúc thành cây. Những cây này có khả năng được cắt thành từng khúc nhỏ theo ý muốn và chúng được đưa đến các nhà máy để định hình. Nhôm định ảnh được áp dụng rông rãi trong đời sống của chúng ta như cửa nhôm , khung nhôm , và các thành phần chịu lực khác có tính thẩm mỹ cao.

6. Tính ưu việt của nhôm : "Ăn hẳn , mặc bền " .

- Cách âm , cách nhiệt:

Được làm từ profile nhôm cách nhiệt phối hợp với hộp kính , hệ gioăng chống lão hóa và hệ phụ kiện kim loại đồng bộ , cửa nhôm và vách nhôm kính lớn có tính cách âm , cách nhiệt cao.

- Chịu lực tốt

Profile nhôm có cầu cách nhiệt là loại vật liệu cao cấp dùng trong sản xuất cửa sổ , cửa đi , vách kính lớn. Hệ có cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh nhôm định ảnh và cầu cách nhiệt bằng nguyên liệu polymer ở giữa. Thêm vào đó , các rãnh , vách kỹ thuật trong kiến trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cố , kênh thoát nước , khoang trống cách âm cách nhiệt. Với cấu tạo này , thanh profile nhôm có phú cho hình thể âm , cách nhiệt cao và nổi hơn nhựa uPVC là tính chịu lực tốt.

- biểu hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được làm ra theo thời hạn quốc tế , có xác xuất chịu được mọi áp lực của gió , bão trên cấp 12. , không bị cong vênh , co ngót , oxi hoá và han gỉ theo thời kì , thích nghi với những hoàn cảnh thời tiết không đơn giản ở Việt Nam

- tải trọng nhẹ

Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ , có độ bền cao , được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng nguyên liệu này sẽ giảm tải trọng của tất công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.

- Kinh tế trong sử dụng

Tại các tòa nhà cao tầng có nhiều diện tích vách gặp mặt trực tiếp với ánh nắng aìc vàng. Phí tổn điện lực cho hệ thống điều hòa , thông gió nhằm ổn định hoàn cảnh khí trời bên trong tòa nhà rất lớn. Sử dụng cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn có cầu cách nhiệt với hộp kính cách âm , cách nhiệt làm từ các loại kính như kính phản quang , kính cản nhiệt , kính an toàn...... là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.

Profile nhôm đã được xử lí bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao , luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt. Ngoại giả cửa nhôm hay vách nhôm kính lớn còn thuận lợi cho người chủ nhà khi sơn , sửa bởi chỉ lau chùi thường nhật là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu bổ , bảo dưỡng định kỳ.

- Tính thẩm mỹ

Cửa nhôm kính rộng , giàu có lịch sự , nối và mở mang được hôn gian , tạo được tầm nhìn Bao gồm cho căn phòng.



- Không cháy và không có khí độc : Nhôm không cháy , khi nóng chảy cũng không tạo ra khí độc như nhựa .

hiện nay sự Đa chủng trong thiết kế cửa nhôm và sự phát triển của công nghệ đã tạo cho người sử dụng nhiều áp dụng với cửa nhôm hơn .

- bảo vệ môi trường

Nhôm được tái sinh với chi phí ăn nhập. Nó có thể được tái sinh nhiều lần mà không làm mất đặc tính vì thế phù hợp với sản phẩm bảo vệ môi trường

7.Sơn và xi mạ màu

- Hiệp hội các nhà sản xuất nhôm trang hoàng Mỹ quy định độ dày lớp xi như sau:

* Không xếp loại ( 0.1 đến 0.3 mili ) dùng trang trí trong nhà

* Loại 2 ( 0.4 đến 0.7 mili ) dùng trang hoàng bên trong và bên ngoài nhà , thường chịu được các chất gột rửa

* Loại 1 ( 0.7 đến 1.0 mili ) dùng trang hoàng bên ngoài nhà , đòi hỏi tính trông coi cao

- Sơn nước và sơn tĩnh điện:

Thành phẩm được sơn nước và sơn tĩnh điện để có ngoài mặt đẹp và canh gác khỏi bi( ảnh hưởng của mưa acid , môi trường ô nhiễm sulfur , nhiễm muối và bị oxide hoá

Có 2 loại dây chuyền sơn: sơn đứng và sơn nằm

mặc dầu có sự khác nhau giữa sơn nước và sơn tĩnh điện , cả hai đều có chung chức năng tạo bề mặt đẹp , trông coi khỏi tác hại của môi trường

Cần thẩm tra bề ngoài và thành phần của sản phẩm theo những thời hạn sau: độ cứng , độ dẻo , chống trầy xước , chống chất hoá học , chống mài mòn , không ghi bằng phấn , bền màu , độ bóng , chống tia cực tím và những biến hóa gác canh môi trường khác.

Có 3 loại lớp phủ:

AAMA 603: dùng cho cửa sổ , thời gian là 1 năm

AAMA 605: dùng cho cửa kính , đòi hỏi thời gian lâu hơn , trên 5 năm

ASCA 96: có vẻ ngoài đẹp và dùng trang trí đòi hỏi độ bền cao , thường trên 10 năm.

================================================== =================

Nhôm là nguyên tố phổ quát thứ 3 ( sau ôxy và silic ) , và là kim loại phổ biến nhất trong vỏ trái đất. Đến hiện tại , nhôm được sử dụng rất nhiều trong hoàn cảnh sống. Nhưng ít người biết rằng nhôm đã có một thời mắc hơn cả vàng bạc , là món đồ xa xỉ của bậc đế vương!



khí dụng làm từ Nhôm

Nhà viết sử cổ đại Plini Bố có thuật lại một sự kiện lý thú từng xảy ra gần hai thiên thu về trước. Một hôm , một người lạ mặt đến gặp hoàng đế La Mã Tibêri. Người đó mang tặng hoàng đế một cái chén do chính mình sản xuất từ một thứ kim loại lóng lánh như bạc , nhưng lại rất nhẹ. Địa ngục thợ nói rằng , anh ta lấy được thứ kim khí mà chưa ai biết này từ đất thó. Có lẽ Tibêri ít khi bận tâm hàm ơn ai , và ông ta cũng là một hoàng đế hời hợt. Sợ rằng , thứ kim loại mới với những tính chất cực kì của nó sẽ làm mất hết giá trị của đống vàng và bạc đang cất giữ trong kho , nên vị hoàng đế này đã ra lệnh chém đầu người phát minh và phá tan xưởng của anh ta để từ đấy về sau không còn ai dám làm ra thứ kim loại "nguy hiểm" ấy nữa.



Đó là chuyện có thật hay chỉ là truyền thuyết - thật khó dạy. Nhưng dù sao thì "nguy cơ" cũng đã qua khỏi , và tiếc thay , đã qua lâu lắm rồi. Mãi đến thế kỷ XVI , tức thị khoảng một mãi mãi trăm năm về sau , lịch sử của nhôm mới được ghi thêm một trang mới. Vị y sự kiêm nhà vạn vật học đầy nhân tài người Đức là Philip Aureon Teofrat Bombat Fôn Hôhengây ( Philippus Aureolus Theophratus Bombastus Von Hohenheim ) - người đã đi vào lịch sử với biệt danh là Paratxen , đã làm được điều đó. Khi Học hỏi các chất và các khoáng vật khác nhau trong đó có cả các loại phèn , nhà bác học này đã chính xác được rằng , chúng là "muối của một loại đất chứa phèn nào đó" mà thành phần nông dân của nó có chứa oxit của một kim khí chưa ai biết; thứ oxit này về sau được làm gọi là đất phèn.



Từ thời cổ xưa người ta đã biết đến các loại phèn mà Paratxen từng quan hoài. Theo confirm của nhà viết sử người Hy Lạp là Hêrođot ( sống ở thế kỷ thứ V trước công nguyên ) thì các dân tộc cổ xưa đã dùng một loại chất khoáng mà họ gọi là "Alumen" , tức thị "làm săn sợi" để giữ màu khi nhuộm vải. Chất khoáng này chính là phèn.



Vào khoảng thế kỷ thứ VIII - IX , phèn đã được dùng để nhuộm vải , để thuộc da cừu , da dê ở nước Nga xa xưa. Thời trung thế kỷ , một số xưởng làm ra phèn đã hoạt động ở châu Âu.

Năm 1754 , nhà hóa học người Đức là Anđrêat Xighizmunđơ Macgrap ( Andreas Sigismund Marggaf ) đã tách được thứ "đất chứa phèn" mà Paratxen đã nói đến từ hai trăm năm trước đó. Phải qua mấy chục năm nữa , nhà bác học người Anh là Hanfri Đêvi ( Humphry Davy ) mới thử tìm cách tách thứ kim khí ẩn nấp trong phèn. Năm 1807 , bằng cách điện phân các chất kiềm , ông đã phát xuất hiện natri và kali , nhưng ông chưa phân giải được đất phèn bằng dòng điện như thế. Mấy năm , nhà bác học người Thụy Điển là Iuên Iacop Becxêliut ( Jons Jakob Berxelius ) cũng bắt tay vào những cuộc thí nghiệm như vậy , song công cuộc của ông không thu được kết quả. Mặc dầu vậy , các nhà bác học vẫn quyết định đặt tên cho kim khí "bất trị" này: lúc đầu , Becxêliut gọi nó là alumium , và về sau , Đêvi đã đổi alumium thành aluminium ( nhôm ).



Nhà bác học người Đan Mạch Hans Khrixtian Ecxtet ( Hans Christian Oersted ) là người hàng đầu chế được nhôm kim khí giống như người thợ vô danh thời cổ La Mã. Năm 1825 , trong một tập san hóa học , ông đã đăng một bài trong đó ông viết rằng , sau những thử nghiệm do ông tiến hành đã thu được "một mẩu kim loại có mầu và ánh kim hơi giống thiếc". Nhưng tập san này không nức danh lắm nên thông cáo của Ecxtet Đại khái không được giới khoa học chú ý đến. Vả chăng , vì mài miệt Học hỏi về điện tử nên chính nhà bác học đã không chú trọng phát minh này của mình.



Hai năm sau , một nhà hóa học Đức trẻ tuổi nhưng đã lừng danh , tên là Friđric Vuêle ( Friederich Wohler ) đã đến Côpenhaghen để gặp Ecxtet. Ecxtet cho Vuêle biết là ông không định tiếp các thử nghiệm điều chế nhôm nữa. Thế là sau khi trở về nước Đức , Vuêle đã lao ngay vào Học hỏi vấn đề này - một vấn đề mà ông quan hoài từ lâu. Chỉ đến cuối năm 1827 , ông đã ban bố phương pháp pha chế kim loại mới này của mình. Sự thật thì biện pháp của Vuêle chỉ cho phép tách được nhôm ở dạng hạt có độ lớn không bằng đầu kim băng , nhưng nhà bác học đã nối làm thực nghiệm cho đến khi hoàn chỉnh các biện pháp phối chế nhôm ở dạng khối đặc. Ông phải mất ... mười tám năm vào việc đó.



Thời bấy chừ , kim khí mới này đã có tên tuổi ngay. Nhưng vì người ta chỉ thu được nó với lượng rất nhỏ nhoi nên giá của nó cao hơn giá vàng và tìm mua được nó không phải đơn giản.



bởi thế , cũng sáng sủa rằng , khi một vị quốc vương ở châu Âu đã sắm riêng được cho mình một bộ hoàng bào đính cúc nhôm thì ông ta liền phách lối với các vua chúa khác mà món xa xỉ như vậy không hợp với túi tiền của họ. Các vua chúa kia chẳng còn cách nào khác ngoài ghen tức với người có diễm phúc được làm chủ bộ cúc quý hiếm đó và đành thầm lặng buồn bã chờ đến một ngày ấm êm hơn.



Chẳng phải chờ đợi lâu , niềm vui lớn đã đến với họ: năm 1855 , tại cuộc Cuộc trưng bày quốc tế ở Pari , người ta đã chưng bày "bạc lấy từ đất sét" làm kinh động dư luận. Đó là những tấm và thỏi nhôm do nhà bác học kiêm nhà công nghiệp người Pháp Hăngri Etien Xanh -Cle Đêvi ( Henri Etienne Sainte Claire Deville ) chế tác ra.



Trước khi hiện ra những vật trưng bày đó , một đôi sự kiện sau đây đã xảy ra. Mông ấy , Napôleon III - "đứa cháu bé tí của ông bác vĩ đại" - như những người đương thời thường gọi , là hoàng đế nước Pháp. Vốn là một kẻ thích khêu gan người khác , có một lần , ông ta mở một bữa tiệc , tại đó , những người trong hoàng gia và những vị khách vinh hạnh nhất được dùng thìa và dĩa bằng nhôm. Còn những khách khác thì buộc phải sử dụng những dụng cụ ăn uống thông thường ( song vẫn là những thứ dùng cho các bữa tiệc của hoàng đế ) bằng vàng và bạc. Cố nhiên là họ uất ức đến phát khóc lên và không tài gì nuốt nổi , nhưng biết mần răng được khi ngay cả hoàng đế lúc đó cũng chẳng thể sắm đủ cho mỗi vị khách một bộ đồ bằng nhôm theo đề nghị. Và khi mà số mệnh ban xuống ông ta một vị con trai vua để nối dòng thì người cha đầy diễm phúc đã ra lệnh cho người thợ kim hoàn trong cung đình làm một bộ đồ chơi xa xỉ bằng nhôm , vàng và các thứ đá quý.



sau đó ít lâu , trong óc của Napôleon III đã chín muồi một đề án trêu gan , hứa hẹn một niềm vinh quang và hãnh diện , nhưng điều chủ yếu là làm cho các vua chúa khác phải xanh mắt vì ghen tị: hoàng đế đã quyết định trang bị cho binh lính trong quân đội của mình những bộ áo giáp bằng nhôm. Ông ta dành cho Xanh - Cle Đêvin một khoản tiền lớn để ông này tìm cách chế được nhôm với số lượng lớn. Lấy phương pháp của Vuêle làm cơ sở cho những thực nghiệm của mình , Xanh - Cle Đêvin đã đề ra một quy trình công nghệ phù hợp , nhưng kim khí của ông làm ra vẫn rất đắt. Chính bởi thế nên binh lính Pháp vẫn chưa được ướm thử những bộ áo giáp như vua chúa đã hứa hẹn , trong lúc đó thì nhà vua lại rất quan hoài đến việc hộ vệ bản thân mình: vệ sĩ của ông đã được trưng diện những bộ áo giáp mới tinh.



bè cánh Bônapac định lợi dụng việc Xanh - Cle Đêvin phối chế được nhôm thuần khiết để nhen nhúm lên ngọn lửa dân tộc chủ nghĩa: ở khắp mọi nơi , ngươi ta kêu gào về chủ quyền của nước Pháp trong việc phát hiện ra kim khí này. Đáng kính thay Xanh - Cle Đêvin , ông đã phản đối những lời "thổi phồng" này bằng một hành động thích hợp với một nhà bác học đích thật , đồng thời cũng rất độc đáo: ông đã dùng nhôm do chính mình làm ra ra để khắc một tấm huy chương mang chân dung Friđric Vuêle , đề năm "1827" , rồi gửi tặng nhà bác học Đức.



Chính ở thời kỳ lúa ra đòng này cũng đã hiện ra "bạc Đêvin" với tư cách là vật chưng bày trong Cuộc trưng bày quốc tế. Có khả năng , những người tổ chức cuộc triển lãm đã liệt nhôm vào hàng những kim loại thông dụng , nhưng tiếc thay nó vẫn chưa đạt tới điều đó. Thực ra , ngay từ thời lúc này , những người tiền tiến đã hiểu được rằng , khuy áo và áo giáp chỉ là những tình tiết ít ỏi trong đời hoạt động của nhôm. Lần đầu tiên nhìn thấy những sản phẩm bằng nhôm , N. G. Checnưsepxki đã phấn khởi thốt lên: "kim loại này nhất định sẽ có một mai sau to lớn. Hỡi các bạn , trước mắt các bạn là thứ kim loại của chủ nghĩa xã hội". Trong tiểu thuyết "Làm gì" của ông xuất bản năm 1863 có những dòng như sau: "...Nghệ thuật cấu trúc của ngôi nhà bên trong này thanh tú xiết bao , những bức tường giữa các cửa sổ gọn nhẹ mần răng. Các ô cửa sổ thì to lớn , rộng rãi , choán hết cả chiều cao tầng nhà... Còn sàn và trần nhà thì thế nào? Các cửa lớn và khung cửa sổ kia làm bằng gì? Đó là cái gì vậy? Bạc chăng? pla-tin ư?...Ô , bây chừ tôi mới biết , Xasa chỉ cho tôi một tấm bảng nhẹ như tấm kính , lại có cả bông tai và trâm cài đầu như vậy nữa; phải , Xasa nói rằng , sớm hay muộn rồi nhôm cũng thay thế gỗ , và có xác xuất còn thay thế cả đá nữa. Nhưng sao lại rất nhiều thế. Nơi chốn nào cũng là nhôm... Và đây , trong phòng này nữa , một nửa sàn để ngỏ , và thế là rõ rồi , nó làm bằng nhôm..."



Nhưng trong lúc những dòng tiên tri này được Ghi chép thì nhôm chủ yếu vẫn là thứ kim khí trang sức như trước. Một điều thú là năm 1889 , khi Menđelêep ở Luân Đôn , để tỏ ý nhìn công lênh xuất sắc của ông trong sự nghiệp phát triển ngành hóa học , người ta đã tặng ông một món quà quý: một chiếc cân làm bằng vàng và nhôm.

Xanh - Cle Đêvin đã khai triển hoạt động mạnh mẽ. Tại thị trấn La Glaxie , ông đã xây dựng nhà máy luyện nhôm đi hàng đầu trên thế giới. Nhưng trong quá trình nấu luyện , nhà máy đã thải ra nhiều khí có hại , làm môi trường ô nhiễm bầu không khí của La Glaxie. Những người dân Vùng đất vốn coi trọng sức khỏe của mình và không muốn bị giết sức khỏe vì sự tiến bộ kỹ thuật nên đã khiếu nại lên chính phủ. Nhà máy đành phải chuyển đi nơi khác , lúc đầu , ra ngoại ô Pari , sau thời gian ấy đến miền nam nước Pháp.



Song Đến kì hạn này , nhiều nhà bác học đã thấy rằng , mặc cho tất thảy các gắng gỏl của Xanh - Cle Đêvin , biện pháp của ông cũng không có triển vọng. Các nhà hóa học ở các nước khác vẫn nối tiếp tìm tòi. Năm 1865 , nhà bác học Nga là N. N. Bekêtop đã đề xuất một thủ pháp rất thích. Thủ pháp này đã chóng vánh được ứng dụng tại các nhà máy luyện nhôm ở các nước Pháp và ở Đức.



Năm 1886 đã trở thành một cái mốc quan yếu trong lịch sử của nhôm , khi mà nhà bác học Mỹ là Saclơ Martin Hôn ( Charles Martin Hall ) và nhà bác học Pháp là Pôn Lui Tuxtanh Eru ( Paul Louis Toussaint Heroult ) một cách Đứng riêng ra nhau đã hoàn thiện thủ pháp điện phân để làm ra kim khí này ( Trong lịch sử khoa học và kỹ thuật có không ít những trường hợp mà hai nhà bác học trong cùng một năm đã đi đến những kết luận hoặc những phát minh như nhau. Sự trùng nhau này càng "chống chất" thêm bởi cả Hôn và Eru đều sinh năm 1863 và như thể đã định ước với nhau , cả hai nhà phát minh này đều mất năm 1914 ). Ý tưởng này không phải là mới: ngay từ năm 1854 , nhà bác học người Đức là Bunzen đã phát biểu ý nghĩ về việc pha chế nhôm bằng cách điện phân các muối của nó. Nhưng phải mất hơn ba mươi năm , ý định này mới được thực hành. Do phương pháp điện phân đòi hỏi nhiều năng lượng , nên nhà máy hàng đầu làm ra nhôm bằng biện pháp này ở châu Âu đã được xây dựng ở Neyhazen ( Thụy Sĩ ) , gần thác nước sông Ranh - một nguồn điện rẻ tiền.



hiện tại , sau hơn một trăm năm , chúng tôi chẳng thể tưởng tượng được việc làm ra nhôm mà không dùng biện pháp điện phân. Chính điều đó đã giúp các nhà bác học phải vắt óc nghĩ suy về một việc có xảy ra đầy bí mật như sau. Ở Trung Quốc có ngôi mộ của đại đô đốc tên tuổi là chu du , chết hồi đầu thế kỷ thứ III. Cách đây không lâu , một số họa tiết trang trí ngôi mộ đã được phân tách bằng kính quang phổ. Cuối cùng thật bất ngờ đến nỗi phải phân tích đi phân tích lại nhiều lần , và mỗi lần như vậy , vạch kính quang phổ không thiên vị ai đã chứng tỏ hùng hồn rằng , thứ hợp kim mà những người thợ xa xưa đã dùng làm họa tiết trang hoàng chứa tới 85% nhôm. Vậy bằng cách nào mà ngay từ thế kỷ thứ III người ta đã pha chế được kim loại này? Thời bấy chừ , con người biết đến điện họa chăng chỉ là qua sấm sét , mà chắc gì sấm sét thì chắc gì đã cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó tham dự vào quá trình điện phân. Thế tức thị vẫn phải giả định rằng , từ thời cổ xưa ấy đã có một phương pháp khác gì đó để điều chế nhôm , nhưng tiếc thay đã bị thất truyền hàng bao thế kỷ.



Cuối thế kỷ XIX , ngành làm ra nhôm đã trưởng thành vượt cấp , kết quả là giá kim lo?i này giảm xuống rõ rệt và nó không còn được coi là thứ kim loại quý nữa. Tất nhiên , đối với những người thợ bạc thì chẳng có gì đáng quan tâm nữa , nhưng lập tức nó thu được sự để ý của giới công nghiệp mà bấy chừ đang đứng ở ngưỡng cửa của những sự kiện lớn: ngành chế tạo máy bắt đầu phát triển mạnh mẽ , ngành Công lao ô tô đã đứng vững , ngành hàng không đang đi những bước hàng đầu mà trong đó nhôm đóng vai trò quan trọng nhất.

Cần giúp Khuyến mãi bộ combo phòng tắm - giảm 30%

Posted: 18 Mar 2018 10:13 PM PDT

KHUYẾN MÃI COMBO KHAI XUÂN 2018 – GIẢM 30%

- Mua từ 5 bộ trở lên miễn phí ship và vận chuyển

- mua từ 10 bộ trở lên giảm giá thêm 5% tổng đơn hàng



- THƯƠNG HIỆU SOGIAHOME + XỨ THÀNH ĐÔ
Địa chỉ : CỮA HÀNG NỘI THẤT SOGIAHOME - Lô 27 BÙI TẤN DIÊN - KHU DÂN CƯ PHƯỚC LÝ
LIÊN HỆ : 0905.760.097 - 0921.72.72.73

http://thietbidanang.vn/khuyen-mai-c...30-894416.html

Công ty chuyên bán thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ mái nhà

Posted: 18 Mar 2018 09:27 PM PDT

Công ty chuyên bán thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ mái nhà.Nhằm khắc phục nhược điểm của gỗ, sắt đen, sắt tráng kẽm trong việc thi công mái nhà. NhaViet Co cho ra đời sản phẩm thép mạ nhôm kẽm trọng lượng nhẹ-cường độ cao G550 thương hiệu Steeltruss với dây chuyền được nhập khẩu từ Úc.

CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI:

- Xà gồ mạ kẽm không gỉ TC100.10, TC100.80, TC75.10, TC75.80, TC75.60, TC60.80…









- Cầu phong, đòn tay mạ nhôm kẽm : C100.10, C100.75, C75.10, C75.75, TC75.60, C60.75…








- Mè/lito mạ kẽm trọng lượng nhẹ: TS35.50, TS40.50, TS54.50, TS61.80…






- Thanh la dùng làm mái bê tông: TC15.75



ĐẶC ĐIỂM CỦA HỆ KHUNG THÉP MẠ KẼM STEELTRUSS:



- Hệ giàn thép mạ Steeltruss được tổ hợp từ các thanh thép mạ kẽm Zincalume cường độ cao cán nguội định hình TC, TS cùng các phụ kiện đồng bộ kèm theo như đinh vít tự khoan hợp kim cường độ cao theo tiêu chuẩn của Úc AS3566 Class 3 để dễ dàng kiểm tra, giám sát đòng thời giảm thời gian, chi phí thi công.






- Kết cấu mái của hệ khung thép nhẹ Steeltruss được thiết kế bằng phần mềm SUPRACADD đảm bảo độ chính xác tuyệt đối kể cả những mái có kết cấu kiến trúc phức tạp, đông thời tính chính xác số lượng vật tư cần cho công trình, tránh vật tư thừa gây lãng phí cho chủ đầu tư.









ƯU ĐIỂM CỦA HỆ KHUNG THÉP MẠ KẼM STEELTRUSS SO VỚI SẮT ĐEN VÀ GỖ

- Không gỉ sét

- Giảm chi phí cho móng nhà nhờ trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực

- Thi công nhanh, không cắt hàn nên giảm chi phí thi công cho công trình.

- Tuổi thọ cao hơn kèo gỗ do không có hiện tượng mối mọt

- Bảo hành chính hãng độ chống gỉ sét lên đến 20 năm

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHUNG XÀ GỒ THÉP NHẸ STEELTRUSS :

- Sản phẩm được kiểm định chất lượng hàng năm ở Trung Tâm 3, chứng nhận bởi Hiệp hội kiểm định quốc gia (NATA) của Úc.

- Vật liệu cao cấp - thép mạ hợp kim nhôm kẽm TRUECORE® AZ150 G550.

- Xuất sứ sản phẩm rõ ràng, không dùng sản phẩm xuất sứ từ Thái Lan

- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm và có trách nhiệm với công việc

- NhaViet Co quản lý thi công theo sản phẩm nên đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất, nhanh nhất.




CÁC DỰ ÁN CỦA CHÚNG TÔI: http://thepmakem.vn/du-an/


- Hệ thống cáp treo Núi Bà Đen-Tây Ninh

- Dự án Pineta Resort - Đà Lạt

- Nhà thờ Bình Hòa-Bình Dương

- Bao Ninh Beach Resort

- Dự án Fusion Maia Phú Quốc

- Nhà thờ An Long-Đồng Tháp

- Trường THPT Hùng Vương - Bình Thuận

- Nhà Lobby Làng Bình An - Đà Lạt

- Nhà ở cho người Italia - Vĩnh Cửu

- Công Trình Biệt Thự DV Tăng Thanh Hà














MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG NHÀ VIỆT

Add: Lầu 1, 170-170 Bis Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1,TP.HCM

Tel:08 68266655 - Fax: 08 62910 111

Hotline: 0902 369 078 - Tuyền

0985 642 238 - Thành

CN: 29 Đường N, TTHC Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương


Web: http://www.thepmakem.vn - http://www.thepmakem.com

Email: nhaviet@thepmakem.vn

Nhà máy: Số 222 QL 1k, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

( Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được báo giá tốt nhất - Thi công trên khu vực cả nước)

4 Cách giải rượu bia ai cũng có thể áp dụng

Posted: 18 Mar 2018 08:19 PM PDT

Sau mỗi cuộc vui, các quý ông phải hứng chịu các tàn tích của rượu để lại. Thường các triệu chứng khi uống nhiều rượu bia sẽ tự giải quyết trong vòng 24 giờ. Nhưng để giúp họ tỉnh táo nhanh hơn và có thể làm việc vào sáng hôm sau, các chị em cần áp dụng một số cách giải rượu bia đơn giản sau:



Nguyên tắc trong giải rượu bia

Hầu hết rượu bia khiến người uống thường có các biểu hiện sau: đâu đầu, buồn nôn, nói nhiều, không làm chủ được bản thân,…Nhưng trầm trọng hơn là hạ đường huyết, viêm dạ dày, loạn nhịp tim,…nếu không xử lí đúng cách, có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Theo bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, Trung tâm chống độc ( Bệnh viện Bạch Mai), khi có người thân bị say rươu, cần áp dụng những nguyên tắc cơ bản sau:

Thứ nhất: Đảm bảo thông thoáng đường hô hấp. Cho người say nằm đầu cao, nghiêng sang một bên. Tốt nhất là nghiêng sang bên phải, có tác dụng dẫn lưu đờm ra ngoài nhằm hạn chế khả năng hít vào phổi, đặc biệt là trong trường hợp họ nôn.

Thứ hai: Nếu người uống tỉnh dậy nhưng đau đầu, khát nước, chóng mặt, buồn nôn hoặc bi say nguội… bạn có thể áp dụng một số phương pháp giải rượu đơn giản tại nhà sau đây.

Các cách giải rượu bia đơn giản

Cách giải rượu bia đơn giản bằng gừng tươi

Gừng có tính ấm, chứa 2- 3% tinh dầu gừng và 12 hoạt chất có tác dụng chống ôxy hóa tương tự vitamin C, E…, giúp lưu thông khí huyết, giảm nồng độ cồn trong máu và là cách giải rượu bia đơn giản ai cũng có thể áp dụng.

Trong tinh dầu gừng có chứa một số thành phần: gastroprotective, hepatoprotective,… được chứng minh giúp làm dịu, trị chứng buồn nôn, chống lại quá trình oxy hóa và ngăn chặn tình trạng gan nhiễm mỡ.

Cách làm: Thái lát mỏng củ gừng tươi ( khoảng tầm 60g), cho vào ly nước nóng và thưởng thức.

Tìm hiểu thêm: Say rượu & những cách giải rượu bia hiệu quả nhất

Cách giải rượu đơn giản từ Atiso

Nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra rằng, trong atiso có chứa 6 chất trong nhóm polyphenol và 10 chất nhóm acid alcol cùng các flavonoid, các muối kim loại là K (tỉ lệ rất cao), Ca, Mg, và vitamin C,…. không những giúp giải rượu nhanh chóng mà còn bảo vệ gan, phục hồi chức năng gan. Uống một cốc atiso ấm giúp làm nóng cơ thể để mồ hôi toát ra và khiến ruột giảm đau do quặn thắt.

Cách làm: Hòa 1 gói trà atiso vào khoảng 150ml nước ấm, khuấy đều và thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cao atiso rất tiện lợi và hiệu quả.

Cách giải rượu bia đơn giản bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người, nó cung cấp chất xơ cho quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi và các vitamin cần thiết có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thế.

Một nhóm nghiên cứu đã chứng minh được, dùng cách giải rượu bằng nước ép cà chua có thể giảm nồng độ cồn trong cơ thể, nước cà chua có tác dụng kích hoạt các emzim chuyển hóa rượu, giúp hạn chế say và tỉnh rượu nhanh hơn. Đây là một trong các cách giải rượu đơn giản nhất.

Cách giải rượu bằng sinh tố cà chua: Trần 2 trái cà chua chín trong 250ml nước nóng khảng 1 phút. Sau đó, tách vỏ và hột ra khỏi trái cà chua. Tiếp theo, cho cà chua vào máy sinh tố, lọc lấy nước. Cuối cùng bạn đổ phần nước lọc được ra cốc và cho người say rượu uống.

Cách giải rượu hiệu quả đơn giản từ lá dong

Lá dong từ trước đến giờ vẫn được biết đến là môt nguyên liệu để gói bánh chưng. Nhưng ít ai biết rằng, trong dân gian người ta còn dùng lá dong như một thảo dược giải quyết các cơn say.

Cách dùng: lấy 100 – 200g lá giã nát, vắt lấy nước và uống.

Cách giải rượu này đã được chứng minh qua về sự hiệu quả và được truyền lại như một bài thuốc dân gian phổ biến sử dụng mỗi khi say rượu của đồng bào các dân tộc miền núi.

Hy vọng những cách giải rượu bia đơn giản trên có thể giúp ích cho mọi người trong những tình huống thực tế. Nếu cảm thấy bài viết bổ ích, hãy đừng ngần ngại chia sẻ và lưu lại để sử dụng khi phải chăm sóc những người say xỉn nhé.

Siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp hàng đầu tại Hà Nội - Nội Thất Gia Khánh

Posted: 18 Mar 2018 08:16 PM PDT

Chắc hẳn bạn đang nghĩ rằng việc chọn lưa một chiếc giường ngủ doremon cho bé là một điều cực kì đơn giản – nhưng thực tế còn có rất nhiều điều để bạn lưu ý.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm giường ngủ trẻ em, giường ngủ doremon chúng tôi rút ra được những điều lưu ý sau giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm giường ngủ doremon ưng ý.

Mở bán biệt thự sinh thái Phùng trung tâm huyện Đan Phượng

Posted: 18 Mar 2018 05:59 AM PDT

Mở bán biệt thự sinh thái Phùng trung tâm huyện Đan Phượng

Diện tích 200m2 – 400m2

Giá bán từ 3 tỷ/căn

Đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích. Giai đoạn 1 và 2 đã có cư dân về ở. Giai đoạn 3 bàn giao nhà quý 2/2019

Chiết khấu 200tr cho 30 khách hàng đầu tiên

30 khách hàng đầu tiên còn có cơ hội bốc thăng trúng thưởng Mazda3 và Iphone X

WEB DỰ ÁN: http://haiphatland.net/biet-thu-sinh-thai-dan-phuong-phoenix-garden/

HOTLINE: 0904.710.301

��Mặt nạ RUBBER MASK DR.JART+��

Posted: 18 Mar 2018 01:23 AM PDT

🌸Mặt nạ RUBBER MASK DR.JART+🌸

Khác với những loại mask thông thường, công dụng em này phải nói là vượt trội hơn hẳn.

⁉️Ưu điểm:
✔Do mặt nạ làm bằng cao su nên đảm bảo được việc giữ cho serum không bay thoát hơi như các loại Sheet Mask thông thường. Do vậy nên cứ đắp lên mặt đến 40 phút luôn cho da hấp thụ tối đa serum vào da ạ... Điểm cộng cho phát minh này là 10++ luôn!


?✔Tiếp đến tới hộp chứa ampoule (hiểu nôm na là serum) chứa dưỡng chất hỗ trợ da tăng độ thẩm thấu - bước này mình dùng trước khi đắp mask nè..

Thương hiệu:Dr.Jart
✔️Gồm có 4 màu với 4 công dụng khác nhau:

🌼 Xanh da trời: giúp tăng cường độ ẩm cho da những ngày khô nhất, làm dịu làn da khô, giữ ẩm giúp da trở nên căng mịn

🌼 Vàng: vitamin A,B,C và chiết xuất từ Bưởi, làm sáng bừng những làn da thiếu sức sống, giúp da trở nên trắng sáng mịn màng

🌼 Xám: chiết xuất từ các chất chống oxy hoá như trà xanh và chiết xuất hạt nho để làm dịu mụn trứng cá và sẹo mụn trứng cá, mẩn đỏ. Chống mụn và làm dịu da, làm sạch lỗ chân lông làm cho da trơn mướt

🌼 Hồng: Chiết xuất từ 3 quả mâm xôi, dâu tây, blueberry, làm tăng tính đàn hồi của da, săn chắc da bằng cách cung cấp các dưỡng chất phong phú. Làm dịu và cải thiện da

#Drjartmask #matnacaosu #matna #mask

Call- 093225.1849 Ms Huyền

web : https://thefaceshop247.com

Tự bảo trì hệ thống pccc – Hướng dẫn vệ sinh đầu báo cháy

Posted: 17 Mar 2018 09:25 PM PDT

Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.


  • Phương án thi công
    • Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh)
    • Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh)
    • Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh)
    • Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh)
    • Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh)
  • Khắc phục lỗi
    • Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị.
    • Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi.
    • Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn.
  • Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy
    • Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy
    • Kiểm tra kết nối tới các thiết bị
    • Kiểm tra bộ lưu điện ác quy
    • Kiểm tra thử các chức năng của tủ
    • Xác định tình trạng thiết bị

    Đầu báo khói
    • Tháo đầu báo khói xuống

    + Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

    + Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
    • Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói
    • Xác định tình trạng thiết bị

    Đầu báo nhiệt
    • Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ
    • Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử
    • Xác định tình trạng thiết bị

    Chuông báo cháy
    • Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn
    • Kiểm tra chạy thủ chuông
    • Xác định tình trạng thiết bị

    Nút nhấn báo cháy
    • Vệ sinh nút nhấn báo cháy
    • Kiểm tra chạy thủ nút nhấn
    • Xác định tình trạng thiết bị

Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pcccbảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811Hotline: 0904 834 411
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-tho...-bao-chay.html

Mở bán biệt thự đẳng cấp khu sinh thái Phùng - đan Phượng

Posted: 17 Mar 2018 05:44 PM PDT

Hải Phát Land mở bán biệt thự sinh thái Đan Phượng – The Phoenix Garden

Diện tích: 200m2 – 400m2

Mặt tiền 8m và 16m, nhà xây 3,5 tầng. Mật độ xây dựng 100m2/sàn

Giá bán từ 3 tỷ/căn tiền đất

CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI:

+ Hỗ trợ vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc năm đầu. Khách hàng chỉ cần có 1,5 tỷ tiền mặt có thể sở hữu căn biệt thự tại đây.

+ Khách hàng không vay ngân hàng được chiết khấu hơn 200tr/căn

+ Bốc thăm trúng thưởng Mazda 3 trị giá 650tr và hàng chục Iphone X đẳng cấp

+ Tặng 3 chỉ vàng nhân dịp đầu xuân

Để đi xem dự án và đặt mua nhà quý khách hàng liên hệ tới phòng KD chủ đầu tư Hải Phát Land

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: 0904.710.301 – 0903.244.911

web: haiphatland.net

No comments:

Post a Comment