Monday, March 19, 2018

Kỳ thi THPT quốc gia 2018: Nhiều điểm mới

Kỳ thi THPT quốc gia 2018: Nhiều điểm mới


Kỳ thi THPT quốc gia 2018: Nhiều điểm mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ GDamp;ĐT vừa chính thức công bố Quy chế thi THPT quốc gia 2018. Theo đó, quy chế thi có nhiều điểm mới được sửa đổi, bổ sung.

Bàn kế hoạch hỗ trợ Tập đoàn FLC triển khai dự án

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.3, Tổ công tác liên ngành giúp UBND tỉnhnbsp;hỗ trợ Tập đoàn FLC trong quá trình triển khai thực hiện Dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị FLC Bình Châu- Lý Sơn đã có cuộc họp đầu tiên, bàn kế hoạch hỗ trợ thực hiện dự án.nbsp; nbsp;

Tăng cường đảng viên về sinh hoạt tại cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện ủy Sơn Hà đã chỉ đạo các đảng bộ cơ sở thực hiện chủ trương tăng cường cán bộ, đảng viên có năng lực tham gia sinh hoạt tại những chi bộ yếu và địa bàn khó khăn. Qua đó, giúp cơ sở tạo nguồn, phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của chi bộ và từng bước củng cố niềm tin của nhân dân với tổ chức cơ sở đảng.

Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 2 ngày (16-17.3), Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Xử phạt các đối tượng có hành vi phá hoại rừng, vận chuyển lâm sản trái phép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 13.3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với 9 cá nhân có hành vinbsp; phá hoại rừng phòng hộ tại xã Ba Giang (Ba Tơ), với diện tích 320m2.

Microsoft đã có trình duyệt trên iPad

Posted:

Sau rất nhiều cố gắng, đại gia công nghệ Microsoft mới hoàn tất việc ra mắt trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính bảng iPad.

Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Đan Mạch bị tấn công bằng bom xăng

Posted:

Ngày 19-3, hãng tin Reuters dẫn nguồn tin cảnh sát Đan Mạch cho biết, Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại thủ đô Copenhagen đã bị tấn công bằng bom xăng.

Thủ tục để được hưởng trợ cấp thất nghiệp gồm những gì?

Posted:

Người lao động (NLĐ) tham gia bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định tại Điểm c, Khoản 1, Điều 43 Luật Việc làm thì giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động (HĐLĐ) theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn đủ 3 tháng đến dưới 12 tháng là bản chính hoặc bản sao có chứng thực của HĐLĐ đó.

Sri Lanka dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp

Posted:

Ngày 18-3, Tổng thống Sri Lanka Maithripala tuyên bố dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp ban bố hôm 6-3 nhằm kiểm soát tình trạng bạo lực lan rộng sau cuộc đụng độ giữa những người theo Phật giáo và Hồi giáo tại huyện Kandy, miền Trung đảo quốc Ấn Độ Dương này.

Sớm bàn giao mặt bằng để triển khai Dự án thành phố giáo dục quốc tế Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.3, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã chủ trì buổi làm việc với Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng để giải quyết các vướng mắc liên quan đến dự án thành phố giáo dục quốc tế Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3: Ngày của yêu thương và chia sẻ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, hay còn gọi là Ngày Hạnh phúc (International Day of Happiness), là ngày lễ được Liên hợp quốc quyết định chính thức trong Nghị quyết ngày 12/7/2012, chọn để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. nbsp;

Lấy mẫu nước đóng chai để kiểm nghiệm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tại mỗi tỉnh, thành phố sẽ lấy 10-12 mẫu để xét nghiệm các chỉ tiêu (như kim loại nặng, các chất thôi nhiễm,hellip;) để xác định mức độ an toàn. Kết quả xét nghiệm cần được gửi về Cục An toàn thực phẩm trước ngày 31-3. nbsp;

Sắn dây: giải nhiệt, hạ huyết áp

Posted:

Theo dược học cổ truyền, sắn dây vị ngọt, tính mát, có công dụng giải cơ thoái nhiệt, phát biểu thấu chẩn, sinh tân chỉ khát, thăng dương chỉ tả, chữa các chứng bệnh như cảm nắng, sốt cao, nhức đầu, sởi, mỏi vai gáy, đái tháo đường, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, chảy máu cam, trĩ xuất huyết, ù tai.

Những người lính áo trắng ở Trường Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, những y, bác sĩ quân y ở huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) phải song hành hai nhiệm vụ: Chăm sóc sức khỏe cho quân, dân trên các đảo và cấp cứu, chữa bệnh cho ngư dân không may bị tai nạn khi đang đánh bắt hải sản trên biển.

Đường sắt bán đấu giá cước vận chuyển hàng hóa qua mạng

Posted:

Ngày 18-3, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết đã triển khai hình thức kinh doanh mới, bán đấu giá cước vận chuyển hàng hóa qua mạng.

Sống và viết về Sơn Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều nhà báo, nhà nghiên cứu nước ngoài đã tìm gặp đại tá Võ Cao Lợi, một người con của xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) may mắn sống sót sau vụ thảm sát Sơn Mỹ ngày 16.3.1968, để thu thập những tư liệu quý về vụ thảm sát này.

Tuyên bố chung Hội nghị Cấp cao Đặc biệt ASEAN - Australia

Posted:

Ngày 18/3, Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Australia đã thông qua Tuyên bố chung - Tuyên bố Sydney, trong đó các nhà lãnh đạo nhấn mạnh tới các vấn đề an ninh, kinh tế và hợp tác khu vực. Xin giới thiệu giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung.

Video: Ươm mầm cho những tài năng nhí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với những thành tích về học tập, trong những năm trở lại đây, có rất nhiều em ở Quảng Ngãi gặt hái được thành công trên hầu hết các lĩnh vực âm nhạc, mỹ thuật, võ nbsp;thuậthellip;nbsp;

Kết quả bóng đá châu Âu đêm 18, rạng sáng 19/3: Chelsea vào bán kết cúp FA, Real Madrid tạo mưa bàn thắng

Posted:

Chelsea hạ gục Leicester sau 120 phút thi đấu để bước vào bán kết cúp FA. Real Madrid tạo mưa bàn thắng với cú poker của Ronaldo.

Phổ Hòa phát triển mô hình tổ hợp tác chăn nuôi bò

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tổ hợp tác chăn nuôi bò xã Phổ Hòa (Đức Phổ) được thành lập từ năm 2014. Qua 3 năm đi vào hoạt động, tổ đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hộ thành viên và góp phần thúc đẩy phong trào chăn nuôi của xã phát triển.

LĐLĐ huyện Tư Nghĩa: Tích cực chăm lo cho người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong nhiệm kỳ 2013 - 2018, LĐLĐ huyện Tư Nghĩa đã có nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ).

Đẩy mạnh giải ngân vốn dự án, công trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau kỳ nghỉ Tết, nhà thầu các công trình xây dựng cơ bản (XDCB) trên địa bàn Quảng Ngãi đã tổ chức thi công trở lại. Mục đích là để có khối lượng, đề nghị giải ngân vốn kịp thời, tránh nguy cơ tồn đọng vốn ngay từ quý đầu theo chỉ đạo của tỉnh.

Bác sĩ của dân làng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai bác sĩ tuổi đời còn trẻ, sau khi ra trường đều về quê hương công tác. Điểm chung giữa họ là khát khao được cống hiến sức trẻ, được đem những kiến thức y khoa và lòng yêu nghề để chăm sóc sức khỏe cho đồng bào vùng cao.

Ông Putin chiến thắng vang dội thêm một nhiệm kỳ 6 năm nữa

Posted:

Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin đã tái đắc cử tổng thống với chiến thắng vang dội trong ngày 18-3 và sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền nước Nga tới năm 2024. nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment