Friday, March 9, 2018

Mùa hấp cá cơm

Mùa hấp cá cơm


Mùa hấp cá cơm

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Nắng vàng trải khắp xóm làng, về làng biển xã Tịnh Kỳ (TP. Quảng Ngãi) đâu đâu cũng ngửi thấy mùi thơm sực nức của cá cơm bay ra từ các lò hấp. Những mẻ cá cơm vừa mới ra lò đang bốc khói nghi ngút trải dài khắp đường làng ngõ xóm để kịp đón cái nắng vàng ươm.

Phụ nữ Công an tỉnh vì nhân dân phục vụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hưởng ứng Cuộc vận động quot;Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụquot; do Giám đốc Công an tỉnh phát động, thời gian qua Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã triển khai, thực hiện nhiều công trình, phần việc cải cách hành chính thiết thực, góp phần phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Đảm bảo công bằng, nghiêm túc các kỳ thi trong ngành giáo dục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giám đốc Sở GDamp;ĐT Đỗ Văn Phu nhấn mạnh, Sở GDamp;ĐT đã quán triệt đến các phòng GDamp;ĐT và các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh tuyệt đối tránh bệnh thành tích trong các kỳ thi, hội thi trong ngành giáo dục, trong đó có kỳ thi giáo viên dạy giỏi (GVDG) cấp tỉnh.

Video: Ba Tơ- vững bước đi lên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Từ một vùng đất phải gánhnbsp;chịu nhiềunbsp;hậu quả của chiến tranh, Ba Tơ đã vươn mình hồi sinh, phát triển mạnh mẽ. Trong thời bình, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân nơi đây luôn phát huy truyền thống anh hùng của cha ông, đoàn kết một lòng, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng danh với tên gọi Vùng an toàn khu cách mạng. nbsp;

U-19 Đồng Tháp cầm hòa đương kim vô địch Hà Nội

Posted:

nbsp;Chiều 8-3, đội U-19 Đồng Tháp đã có trận hòa kịch tính 2-2 trước đương kim vô địch của giải đấu là U-19 Hà Nội trên sân vận động Tự Do ( TP Huế).

Mỹ: Bang Florida thông qua dự luật kiểm soát súng

Posted:

Các nghị sĩ tại bang Florida (Mỹ) đã thông qua dự luật cho phép nâng mức tuổi tối thiếu sở hữu súng từ 18 lên 21 và tăng thời gian chờ lên 3 ngày đối với hầu hết các vũ khí.

Chữa ho bằng hoa ngọc lan

Posted:

Theo Đông y, hoa ngọc lan có tính hơi ấm, vị đắng, cay, có tác dụng trị các chứng ho, tiểu khó, đầy hơi, buồn nôn, sốt, tăng huyết áp... Bộ phận dùng làm thuốc là nụ hoa ngọc lan khi còn chưa nở, thu hái, phơi trong bóng râm đến khô, bảo quản dùng dần.

Lễ 30-4 và 1-5: Được nghỉ 4 ngày

Posted:

nbsp; Theo quy định của Bộ Luật Lao động, công chức, viên chức và người lao động (NLĐ) được nghỉ 1 ngày duy nhất trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch và nghỉ 4 ngày liên tục đối với dịp lễ 30-4 và 1-5-2018.

Tiền giấy Venezuela vô giá trị, dân dùng làm giấy gấp thủ công

Posted:

Một gia đình Venezuela di cư tới Colombia đang dùng những tờ tiền giấy bolivar vô giá trị để làm giấy gấp origami thành thắt lưng và thậm chí là ví tiền trong bối cảnh lạm phát lên đến bốn chữ số.

Kết quả Europa League rạng sáng 09/3: Arsenal thắng thuyết phục AC Milan

Posted:

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Arsenal lại có chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân San Siro của AC Milan, qua đó giành lợi thế trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

11 quốc gia chính thức ký kết hiệp định CPTPP

Posted:

Vào rạng sáng 9/3 theo giờ Hà Nội, 11 quốc gia thành viên của Hiệp định đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã chính thức ký kết hiệp định này.

TP.Quảng Ngãi: Phá vụ trộm hàng loạt cây cảnh có giá trị lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trên địa bàn TP.Quảng Ngãi xảy ra nhiều vụ trộm cắp cây cảnh. Trước tình hình đó, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Quảng Ngãi đã tập trung phá án.

No comments:

Post a Comment