Friday, March 9, 2018

Phụ nữ tùng thư: Tìm về giá trị phụ nữ trong truyền thống

Phụ nữ tùng thư: Tìm về giá trị phụ nữ trong truyền thống


Phụ nữ tùng thư: Tìm về giá trị phụ nữ trong truyền thống

Posted: 09 Mar 2018 07:54 AM PST

Tủ sách "Phụ nữ tùng thư" không chỉ tiếp cận vấn đề phụ nữ hiện đại, mà còn làm những cuốn sách đưa ra quan điểm về nữ giới trong truyền thống Việt.

>>> Nghe đọc truyện Tạp Văn Phan Thị Vàng Anh Tác giả Phan Thị hoàng anh
>>> Nghe đọc truyện online Tiểu thuyết Cười Gượng Tác giả Hồ Chiểu Chánh

Đầu tháng 3, Nhà xuất bản đàn bà (NXB) ra mắt tủ sách đàn bà tùng thư, xuất bản những cuốn sách về tư tưởng, các vấn đề liên can đến phụ nữ. Tới nay, đã có những cuốn sách thuộc tủ sách này được phát hành như: Phan Khôi - Vấn đề nữ giới ở nước ta, Đạm Phương nữ sử - Vấn đề phụ nữ ở nước ta, Một điểm tinh hoa - Thơ văn Hồng Hà nữ sĩ. Bà Khúc Thị Hoa Phượng - Giám đốc NXB nữ giới - san sớt về việc thực hành tủ sách này cũng như những giá trị mà nó hướng tới.


Bà Khúc Thị Hoa Phượng - Giám đốc NXB phụ nữ, đơn vị xây dựng tủ sách nữ giới tùng thư.

- Từ đâu mà nhà xuất bản có ý định thực hành tủ sách "phụ nữ tùng thư"?

- xuất hành từ thực tại giáo dục xã hội Việt Nam bây giờ, có rất nhiều phong cách, trào lưu nuôi dạy con nhập cảng vào nước ta như nuôi dạy con kiểu Pháp, Đức, Mỹ, Do Thái, Nhật… Chúng tôi tiếp cận sớm những trào lưu ấy, nhưng điều ấy cũng gợi chúng tôi suy nghĩ: liệu các phương pháp giáo dục ấy, trong truyền thống Việt Nam có hay không?

Chúng tôi tìm hiểu trong lịch sử, lật lại vấn đề, và thấy nó tản mạn trong những bà mẹ, những câu chuyện lưu lại trong dân gian, và một phần nữa ở thời kỳ cận đương đại, mà tiêu biểu là bà Đạm Phương, với những công trình đàn bà dự gia đình, nhi đồng, giáo dục đàn bà, nữ giới thường đàm…

Khi đọc những trứ tác của Đạm Phương, chúng tôi thấy rất rõ truyền thống giáo dục Việt Nam, song song nhập khẩu những trào lưu giáo dục phương Tây. Bà Đạm Phương dịch qua tiếng Pháp những cách giáo dục sớm từ Italy, Pháp… Chúng ta có thể học rất nhiều từ những truyền thống mà bà trao truyền lại lẫn những tác phẩm giáo dục sớm mà bà dịch từ đầu thế kỷ 20.

Đó là ý tưởng khiến chúng tôi làm tủ sách nữ giới tùng thư. Chúng ta không chỉ bàn về những vấn đề đàn bà, mà còn nói đến những khuôn khổ khác như nữ giới với vấn đề giáo dục như thế nào, đàn bà với vấn đề chính trị ra làm sao…

- Tủ sách này sẽ có những dòng sách, quan hoài đến những nội dung gì?

- Thứ nhất chúng tôi tìm ra những nhà tiền phong về nữ quyền ở Việt Nam, những người quan hoài tới vấn đề nữ giới, chúng tôi hệ thống lại để đưa vào tủ sách này.

song song, chúng tôi giới thiệu những phong trào phụ nữ trên thế giới, những phong trào ở Việt Nam. Đó là những khảo cứu, nghiên cứu… như tác phẩm của Đạm Phương, Phan Khôi mà chúng tôi đã làm.

Những cuốn sách nước ngoài thực hành nữ quyền, phong trào đàn bà cũng sẽ được dịch đưa vào tủ sách.

Chúng tôi muốn bảo tồn những giá trị truyền thống, tỉ dụ những sáng tác của phụ nữ trung đại, mà chúng ta bị khoảng cách về thời kì nên tiếng nói có khác biệt, nên chúng tôi dịch lại, sưu tập lại để cho ra những sáng tác của đàn bà. Tới đây chúng tôi sẽ ra cuốn tuyển thơ văn Đoàn Thị Điểm.

- Khi thực hiện tủ sách này, Nhà xuất bản hướng tới đích gì?

- Chúng tôi hướng tới lưu trữ các vấn đề phụ nữ một cách hệ thống. Chúng tôi muốn đánh giá lại lịch sử vấn đề nữ giới đã được nghiên cứu như thế nào tại Việt Nam, và cũng muốn đàm luận lại việc nghiên cứu đó với thế giới, và giới thiệu thế giới về Việt Nam.

- Để thực hành được đích đó, nhà xuất bản phải hợp tác với những nhà chuyên môn nào?

- Chuyện này cũng rất công phu. Chúng tôi có một hội đồng cố vấn chọn tác giả, tác phẩm nào được vào tủ sách này. Trước mắt chúng tôi đang mời nhà nghiên cứu Đoàn Ánh Dương - một nhà nghiên cứu trẻ từ Viện văn chương - để thực hiện vấn đề này. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tham vấn nhà nghiên cứu Bùi Trân Phượng - một nhà giáo dục, lịch sử nghiên cứu vấn đề nữ giới.

Chúng tôi cũng tham mưu những nhà nghiên cứu độc lập khác như Lại Nguyên Ân, Đỗ Lai Thúy… Ngoài ra, để ra được tủ sách có chất lượng chúng tôi sẽ làm việc với hội đồng cố vấn để ra được những cuốn sách chất lượng.


Đạm Phương nữ sử - Vấn đề nữ giới ở nước ta là một công trình dày dặn mới ra mắt thuộc tủ sách phụ nữ tùng thư.

- vì sao Nhà xuất bản lại chọn cái tên hoài cổ là "nữ giới tùng thư"?

- Có cái tên ấy là từ ý tưởng về truyền thống. Chúng ta cứ lao theo những giá trị hiện đại mà quên đi giá trị truyền thống. Chúng tôi nghĩ bên cạnh tìm hiểu, cập nhật hiện đại, chúng ta cũng cần lưu giữ truyền thống. hiện thời chúng ta đang cực đoan, chỉ chạy theo một thái cực thôi, cứ thấy một phương pháp dạy con này năng phủ nhận quờ quạng những phương pháp khác. Quá trình chúng ta tiến bộ lên là chuyện chúng ta thu nhận giá trị truyền thống như nào, cộng với giá trị mới, nó sẽ tốt hơn.

Chính nên, chúng tôi đặt tên là "nữ giới tùng thư" nghe có vẻ cổ để biểu thị sự bảo tàng, lưu trữ, giữ gìn bản sắc dân tộc. đồng thời chúng tôi muốn hướng tới giá trị đương đại, đó là việc hệ thống hóa lại các vấn đề khi mà nhà nghiên cứu muốn tiếp cận, khi bạn đọc muốn tiếp cận thì họ sẽ tìm thấy ở đây những vấn đề mang tính hệ thống.

- Vấn đề nữ quyền của chúng ta đặt ra từ đầu thế kỷ 20, liệu tủ sách này có nhiều dữ kiện để vỡ hoang?

- Thật ra chúng ta đặt ra vấn đề nữ quyền từ rất sớm. Từ thế kỷ 18, Đoàn Thị Điểm từ đó đã đặt ra rồi, sau đó đến Hồ Xuân Hương. Trước đó nữa, chúng tôi có làm cuốn Tuyển thơ nữ Việt Nam từ xưa đến nay (sách song ngữ), chúng tôi thấy ý thức về giới có từ rất sớm ở Việt Nam. Tôi nghĩ kể từ thời Hai Bà Trưng đã có tinh thần nữ quyền, khẳng định phụ nữ có thể làm mọi việc như nam giới, kể cả những việc khó nhất, tưởng như chơi thực hành ở đàn bà như cưỡi voi ra trận, chống giặc ngoại xâm, thì khởi thủy Việt Nam ta đã có.

Chúng tôi tin rằng tủ sách này có sức nặng, giá trị tư liệu phong phú. Tới đây chúng tôi còn làm cả những cuốn sách về thời kỳ rất sớm trong lịch sử Việt Nam,

- hiện tại, các đơn vị làm sách cho phụ nữ thường hướng tới sách dạy làm đẹp, thời trang, các trào lưu dạy con đang thịnh hành… nhằm đạt hiệu quả kinh tế. Chị có tự tín về lượng sách phát hành của tủ sách này?

- Chúng tôi vẫn đi hai chân. Một bên chúng tôi đáp ứng nhu cầu thường ngày hiện, những giá trị phổ cập, những sách kỹ năng để đàn bà tham khảo, thí dụ liên quan đến thời trang, làm đẹp, nuôi dạy con… Nhưng đồng thời chúng tôi quan tâm đến giá trị khác, những giá trị mà mình tự lĩnh bổn phận ấy, là mở mang, nâng cao kiến thức cho nữ giới.

Để mở mang, nâng cao, chúng ta phải có kiến thức nền tốt, hiểu lịch sử văn hóa giang san. thành thử chúng tôi kiên tâm ra tủ sách này. kiên cố sẽ có những khó khăn, bởi một vấn đề như vấn đề nữ giới, nếu mọi người không hiểu thực chất, căn cơ, mọi người sẽ thấy đó là một nửa trong xã hội, nhưng một nửa từng lớp này có tác động rất lớn tới toàn từng lớp. Nếu chúng ta giải phóng đúng sức mạnh của đàn bà, chúng ta sẽ nhận thấy những tiềm năng rất lớn của phụ nữ.

Chúng tôi tin tưởng từ những vấn đề, tư tưởng về đàn bà sẽ đóng góp nhận thức, phóng thích đúng sức mạnh nữ giới.

- Khi khai triển tủ sách này, Nhà xuất bản gặp những khó khăn gì, và phải giải quyết chúng ra sao?

- Chắc chắn có những khó khăn. Làm tủ sách này chúng tôi phải lưu trữ, bảo tồn, lấy tư liệu từ những khảo cứu công phu, do đó sách dày dặn. Sách không mỏng thì mình có cách nào để lan tỏa những giá trị này đến bạn đọc?

Chúng tôi có hai cách. Một cách là chúng tôi tổ chức những buổi giao lưu, tọa đàm giới thiệu sách, những buổi có chuyên gia bàn đến những vấn đề. Một mặt chúng tôi tách ra những vấn đề nhỏ, ví dụ như trong di sản của Đạm Phương nữ sử có những vấn đề nhỏ về gia đình, đàn bà, giáo dục con… chúng tôi tách vấn đề ra, để mọi người có thể tiếp cận từng vấn đề nhỏ.

Một mặt chúng tôi đi vào kênh thư viện phục vụ các nhà nghiên cứu, các bạn đọc ở những đối tượng, độ tuổi khác nhau.

[media=youtube]oJ4xSH1T2ys[/media]
Nghe đọc truyện audio - Tiểu thuyết Trúng Số Độc Đắc - Tác giả: Vũ Trọng Phụng

Xem thêm nghe doc truyen dem khuya voh

wp. Cách rang cà phê, trộn cafe

Posted: 09 Mar 2018 07:48 AM PST

Mời bạn đọc bài của Viet Roaster sau đây để học cách rang, cách sao tẩm cà phê <https://vietroaster.wordpress.com/20...ch-rang-ca-phe

Banana Yoshimoto và nỗi buồn của những kẻ trưởng thành

Posted: 09 Mar 2018 07:22 AM PST

Dịu ngọt và trong trẻo nhưng da diết đến nao lòng. Cuốn sách như một lời tự sự của người ưa hoài niệm trong những giây phút đơn chiếc chỉ biết nhớ về những điều đã cũ.

>>> Nghe đọc sách - Hạt Giống Tâm Hồn - Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ
>>> Nghe đọc truyện đêm khuya - Chiếc Vòng Thạch Lựu - Tác giả: Aleksandr Cuprin

Câu chuyện trong Nắp biển bắt đầu vào một ngày mùa hè tại thị trấn nhỏ yên tĩnh. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô sinh viên mỹ thuật Mari quyết định rời xa quê hương, đến sinh sống ở phương Nam xa xôi. Nhưng ý định ấy bỗng chốc bị dập tắt khi cô gái nhìn ngắm hải phận quê hương và ăn món đá bào thân thuộc mà Mari yêu thích từ khi còn nhỏ.

Cô gái trẻ quyết định ở lại nơi thân thương này và mở một cửa hàng giải khát chuyên phục vụ món đá báo mát lạnh. Mùa hè của Mari trở thành ý nghĩa hơn khi có sự hiện diện của Hajime. Đó là một thiên thần mang vẻ ngoài rất đặc biệt.

Một tai nạn từ khi còn nhỏ đã khiến Hajime có một vết sẹo lớn lấp nửa bên phải khuôn mặt và quơ cơ thể. Thật lạ thường là điều đó không trở thành rào cản giữa Mari và người bạn mới. Bởi Hajime có một ánh mắt óng ánh tuyệt diệu. Trong đôi mắt trong vắt cùng giọng nói thánh thót tỏa ra một thứ hào quang của ái tình và sự lương thiện.

Hàng ngày, hai cô gái phục vụ cho những vị khách đến nghỉ ngơi ở thị trấn ven biển này món đá bào mát lạnh. Vừa làm việc, Mari vừa ngắm nhìn mảnh đất thân thương mà cô đã gắn bó từ thuở thơ. Cô gái trẻ chợt giật thột vì nơi đây đã thay đổi quá nhiều. Sự phát triển của du lịch đã đánh mất vẻ thái hoà của lãnh hải đáng yêu này.

Thị trấn mà cô lớn lên chừng như như biến đi đâu mất. Mỗi lần nghĩ tới điều đó Mari lại thấy cheo leo. Hajime cũng có những nỗi niềm giống cô. Nỗi niềm của những kẻ trưởng thành bỗng hoang mang vì cuộc đời không còn là giấc mơ màu hồng tươi đẹp nữa.


Tiểu thuyết Nắp biển của Banana Yoshimoto.

Hajime lớn lên trong vòng tay bà. Khi bà mất, cuộc sống của cô gái thánh thiện ấy chợt bị xáo trộn. Cuộc chiến tranh giành gia sản nổi lên. Ngôi nhà cũ mà cô và các anh chị em họ đã từng đùa giỡn suốt thời ấu thơ có thể thuộc về tay người khác. Không ai chú ý đến những thứ như kỉ niệm hay kí ức, vật chất tầm thường chừng như đã che mờ mắt họ.

Một ngày nọ, một công ty lớn muốn hiệp tác với hai cô gái nhỏ để mở một chuỗi cửa hàng đá bào lớn ở thị trấn biển này. Chẳng cần đàm luận, họ cùng nhau lắc đầu. Đơn giản, Mari bán đá bào đâu chỉ để kiếm tiền. Cửa hàng nhỏ này là chút kỉ niệm cuối cùng về một thời xa xưa vẫn đang hiện hữu.

Một chuỗi cửa hàng đồ uống tiện nghi xuất hiện có thể mang đến nhiều lợi nhuận nhưng đồng nghĩa với việc phong cảnh môi trường nơi đây có thể bị phá hoại. Chút thái hoà rốt cục nghe đâu sẽ tan biến trong mai kia. Nếu bắt tay với họ Mari có cảm giác như đang phản nghịch chính mình.

Trong câu chuyện của Mari và Hajime không chỉ có nỗi buồn và sự trống vắng của những người trẻ đang loay hoay tìm hướng đi cho riêng mình. Ở đó còn có câu chuyện của một Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trong cơn bão toàn cầu hóa. Cuộc đương đầu giữa lợi nhuận và bảo vệ môi trường cùng với việc giữ giàng những vốn văn hóa truyền thống. Những vấn đề xã hội tưởng chừng rất khô khan được truyền tải bằng giai điệu dịu dàng của ngôn từ.

Đọc Nắp biển, bạn đọc sẽ được thưởng thức một phong vị khác trong văn học của Banana Yoshimoto. Đã có một thời gian dài những sáng tác của nữ nhà văn Nhật Bản là "khúc ca dị thường" của nỗi buồn và bản ngã cá nhân chủ nghĩa. Nhưng trong Nắp biển chúng ta sẽ thấy một Banana Yoshimoto hoàn toàn khác, tuồng như con người đã tạo ra làn sóng Bananamania đã khoác lên mình một màu áo khác.

Vẫn là nỗi buồn cùng nhiều ngẫm bề bộn trong trang viết, nhưng văn phong trong Nắp biển thanh nhẹ và óng ánh niềm vui. Lật từng trang sách, ta có cảm giác như nghe một thiếu phụ kể về những kỉ niệm tươi đẹp của thời thanh xuân. lóng lánh buồn mà thảnh thơi. đến lạ lùng!

[MEDIA=youtube]Fx6iEy0epOY[/MEDIA]
Nghe đọc truyện online - Truyện dài Phòng Trọ Ba Người - Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh

Xem thêm nghe doc truyen dem khuya tren youtube

Địa chỉ bán máy phun sương uy tín tại hồ chí minh liên hệ O909410026

Posted: 09 Mar 2018 01:27 AM PST

Địa chỉ bán máy phun sương uy tín tại hồ chí minh.

Với phương châm "nhanh-rẻ-uy tín- chất lượng" chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ lắp đặt máy phun sương cho nhà xưởng.

Như chúng ta đã biết, nhà xưởng, xí nghiệp: làm mát, xử lý khí nóng hấp thụ từ bên ngoài vào (đặc biệt nhà xưởng có mái Tôn). Tùy vào không gian nhà xưởng có thể kết hợp lắp đặt cả không gian bên trong và bên ngoài nhà xưởng để làm mát tối ưu nhất.

Đối với các quán chuyên kinh doanh: như quán bia, quán cà phê ngoài trời …lắp đặt máy phun sương xung quanh không gian quán.

Đối với hộ gia đình: lắp đặt trên sân thượng, các ban công, sân dưới, các khu vườn. Riêng với phòng khách và phòng ngủ phải lắp đặt tại các vị trí hợp lí, số lượng đầu phun vừa đủ để tránh ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

Khách hàng có thể chọn đa dạng trọn bộ máy phun sương:

Bộ 5 béc phun đồng 800,000

Bộ 10 béc phun đồng 970.000

Bộ 5 béc phun đế đồng HQ có hộp, 1,050,000

Bộ 25 béc phun đế nhựa ĐL có hộp, 1,825,000

Bộ 10 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 1.100,000

Bộ 50 béc phun sương ĐL có hộp 3,000,000

Bộ 50 béc phun đế nhựa ĐL có hộp 2,700,000

Lắp đặt máy phun sương làm hơi nước có kích thước cực nhỏ bay trong không khí, bốc hơi nhanh, không làm ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế hệ thống phun sương chính là giải pháp tốt nhất giúp chịu áp lực nước tốt hơn, ống không bị bục trong quá trình dùng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối ưu trong thay mới, sửa chữa hay bảo trì. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn hệ thống này cho nhu cầu của mình.

Hệ thống máy phun sương có thể lắp ở nhiều nơi. Tuy nhiên, khi lắp người dùng thường hay chú ý đến chi phí tạm khi mua mà không để ý đến việc chất liệu của hệ thống máy phun sương đó có thể sử dụng lâu dài hay không.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt máy phun sương ?

– Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm.

– Bảo hành 12 tháng– Nhận lắp đặt tại nhà trên toàn thành phố.

– Trả lời kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi lắp đặt.

– Hệ thống máy phun sương hiện đại, tiết kiệm điện, không tiếng ồn, siêu bền.

– Thời gian lắp đặt nhanh chỉ trong vòng 3-4 giờ.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website: http://mayphunsuongvx.com

Tá rút ( Ốc tán rút) Chuyên cấy ren trên Khung Hộp và tấm mỏng.

Posted: 09 Mar 2018 01:14 AM PST

Ốc Tán Rút ( Hay còn gọi là Tán rút) ngày càng được ứng dụng rất nhiều trong việc gia công sản xuất các mặt hàng cơ khí bởi sự tiện ích và ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:

1- Về kích thước: Ốc tán rút có đầy đủ mọi loại kích cỡ ( M3 , M4 , M5 , M6 , M8 , M10 , M12 )

2- Về chất liệu: Thép , nhôm , inox...đồng.

3- Về kiểu dáng: Tán rút Tròn, Tán rút Lục Giác, Tán rút Bán lục giác...

4- Màu Sắc: Ốc Tán rút được xi mạ rất phong phú: Màu vàng (bảy màu), màu trắng....



Các loại Ốc tán rút M3----M12 như hình trên.

Tán rút được sử dụng trên tất cả các miếng bảng chất liệu như thép , nhôm , inox, gỗ ... độ dày dưới 3.5mm .
Được dùng rộng rãi trên các mặt hàng như : xe Ô tô , tủ điện , Tủ mạng, thang máy , máy lạnh, máy chạy bộ , lò bếp nướng, ống thông gió, gia công kim loại tấm, ...



Ốc Tán Rút được ưa chuộng đến như vậy là bởi vì:
1. Dùng để cấy-tạo ren.
2. Thay thế bulong đai ốc/con ecu bình thường
3. Thay thế mối hàn.
Nói chung các sản phẩm gia công sử dụng ốc tán rút đều mang lại một hiệu quả nhất định: Cấy ren nhanh, tiết kiệm giá thành, thời gian và đồng thời có thể nâng cao sản lượng sản xuất trong doanh nghiệp.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 0936624368 Mr Duy Hoặc truy cập website: : http://rocol-toolvietnam.com

/overblog/ Cách rang cà phê

Posted: 09 Mar 2018 01:13 AM PST

Bạn tham khảo bài viết về Cách rang cà phê tại blog đây ạ, khá đầy đủ: <http://vietroaster.over-blog.com/201...ng-ca-phe.html
Bài viết sưu tầm bởi Viet Roaster

Cước phí gửi thuyền buồm đi mỹ,cước gửi mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ

Posted: 09 Mar 2018 12:28 AM PST

T T I E X P R E S S-0907556505
CAM KẾT: Giá luôn rẻ hơn bưu điện từ 20-60%

Trong Một Thị Trường Đầy Cạnh Tranh Ngày Nay, Quý Khách Không Còn Thời Gian Để Thử Thách Các Đại Lý Nữa. Quý Khách Cần Một Đại Lý Thật Đáng Tin Cậy Với Đầy Đủ Kinh Nghiệm, Có Nhiều Mối Giao Tiếp Và Có Nhiều Thành Tích. T.T International Co., Ltd Là Nơi Bảo Đảm Tất Cả Những Chất Lượng Đó, Hơn Nữa Chúng Tôi Được Uỷ Thác Cung Cấp Cho Các Khách Hàng Các Dịch Vụ Đáng Tin Cậy, Chất Lượng Cao Với Giá Cả Hợp Lý. Công Ty Đã Đạt Được Danh Hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, Đã Tham Gia Hầu Hết Các Hiệp Hội Để Cùng Nhau Phát Triển Như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt Nam (VIFFAS), Cũng Là Thành Viên Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội Viên CLB Doanh Nghiệp Việt Nam, Hội Viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM, Mạng Thương Hiệu Việt....

TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Là đại lý cấp 1 của UPS, FEDEX, TNT, DHL, chúng tôi mang đếncho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chon nếu có yêu cầu:
-Chuyển phát nhanh trong ngày.
-Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.
-Đóng gói và bảo quản hàng.
-Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
-Bảo hiểm hàng hóa XNK.
-Nhận làm thủ tục hải quan Xuất nhập khẩu..
-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường sắt, đường bộ.
-Phục vụ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi, không giới hạn địa điểm , vị trí, trọng lượng , kích cở hàng hóa.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận .
-Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
-Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
-Bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát.
QUÍ KHÁCH CÓ THỂ THEO DÕI LỊCH TRÌNH ĐI CỦA HÀNG MÌNH NHƯ THẾ NÀO TRÊN W-SITE CỦA CHÚNG TÔI ,HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI QUÝ KHÁCH CẦN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA,CHÚNG TÔI SẼ ĐẾN TẬN NƠI LẤY HÀNG VÀ GIAO TẬN TAY NGƯỜI NHẬN MỘT CÁCH NHANH NHẤT !

Ngoài ra chúng tôi còn nhận gửi hàng về Việt Nam với giá tốt và thời gian nhanh nhất
Quý khách có thể ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi cho Ms Quỳnh theo số 0907 556 505 , quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc một cách nhanh nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!!
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn

Kính chúc Quý Khách thành đạt và vạn sự an!
ThanksBest Regards!
Cước phí gửi thuyền buồm đi mỹ,cước gửi mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ

Gửi cá khô đi Mỹ, Gửi tôm khô đi Úc, Chuyển thực phẩm khô đi Canada

Posted: 09 Mar 2018 12:09 AM PST

Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao nhận & vận chuyển, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hang hóa bằng đường biển và hàng không cho các loại hàng điện tử, hàng tiêu dùng,may mặc, mỹ nghệ,v.v...Cung cấp dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu,vận chuyển hàng quốc tế.Ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu – các công ty giao nhận và các công ty giao nhận và vận chuyển hàng hóa đi khắp châu lục – dịch vụ Door to Door cho khách hàng.
Chuyên xuất hàng đi các nước trên thế giới thị trường Mỹ, Nhật, Malaysia, Úc, Canada, Singaporem, Manila, Indonesia, Taiwan.

Bạn đang tìm kiếm một phương an hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa?

Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian,đảm bảo hàng hóa và đặc biệt là già cả cạnh tranh.

Công ty chúng tôi là đại lý chính thức của những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như FEDEX, TNT và UPS

Hình thức dịch vụ: "DOOR To DOOR" Nhận hàng tận nơi - Giao hàng tận tay.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận chuyển các mặt hàng sau :

-Chuyển phát nhanh hàng thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
-Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, cọ vẽ…
-Chuyển phát nhanh hàng điện tử: kim từ điển, các loại máy móc khác.
-Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư…
-Chuyển phát nhanh hàng quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món…
-Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng.

Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc, gửi răng sứ đi úc, gửi hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hàng cá nhân đi úc,gửi áo dài đi mỹ, gửi ra giường đi mỹ,gửi gấu bông đi úc, gửi đàn piano đi mỹ,gửi âm ly đi mỹ ,gửi đầu hát karaoke đi úc, gửi áo cưới đi úc,gửi tờ rơi đi úc,gửi brochure đi, gửi máy làm nhang đi úc, gửi bảng hiệu đi úc,gửi máy may đi úc,gửi máy xay thịt đi úc, gửi tranh cát đi úc, gửi tranh thêu đi úc,gửi tranh sơn dầu đi úc,gửi hòn non bộn đi úc,gửi thác nước bằng kính đi úc,gửi hồ cá bằng kính đi úc,gửi đồ phong thủy đi úc, vận chuyển hàng đi Canada,vận chuyển hàng đi Úc,vận chuyển hàng đi New zealand,vận chuyển hàng đi anh Uk,vận chuyển hàng đi đức Germany,vận chuyển hàng đi hy lạp Greece, vận chuyển hàng đi hà lan, gửi quần áo đi Malaysia, gửi quần áo đi Singapore, gửi tranh đi Mỹ, gửi tranh đi ÚC, gửi tranh đi Nhật, nơi gửi hàng đi nước ngoài…

Quý khách đến với công ty sẽ được hưởng giá cước vận chuyển ưu đãi và dịch vụ mãi mãi:
1. Khuyến mại Giá cước giảm 45-50% so với cước vận chuyển của FEDEX, TNT và Ups
2. Thời gian vận chuyển nhanh: Châu Á từ 2-3 ngày, Châu Âu từ 4 - 6ngày, Châu Phi& Trung
Đông từ 5-7 ngày.

3. Độ an toàn khi vận chuyển cao, với các các dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK, Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa XNK.

4.Dịch khai báo Hải Quan.

5. Đặc biệt, chúng tôi nhận giao hàng đến tận nhà theo yêu cầu khách hàng, đáp ứng theo thời gian khách hàng yêu cầu nếu lô hàng hoặc chứng từ cần chuyển gấp.

6.Miễn phí thùng carton và đóng gói hàng hóa giúp Qúy Khách hàng.
Quý khách là công ty hay cá nhân có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn giá tốt nhất

PHƯƠNG CHÂM CÔNG TY: SIÊU RẺ, SIÊU KHUYẾN MÃI, DỊCH VỤ NHANH, AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO.

Công ty chúng tôi cam kết giá tốt,giá cạnh tranh,đảm bảo chất lượng,uy tín
Tks & Rgds
Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Nước Tẩy Mốc Kính Ô Tô Nào Hiệu Quả? Cùng VMC tìm hiểu phương thức hiệu quả nhất nhé.

Posted: 09 Mar 2018 12:06 AM PST

Bẩn thỉu và ở tình trạng tồi tệ lâu dài không chỉ làm kính xe của bạn trông không đẹp mắt mà còn rất nguy hiểm. Kính lái, kính hậu, kính cửa, các thiết bị inox, sắt không rỉ, mờ, ố, cặn bám cứng đầu có thể cản trở tầm nhìn mất thẩm mỹ . Chính Vì thế , chúng tôi giới thiệu đến bạn VMC- Siêu tẩy ố kính chuyên Tẩy vết ố, váng, ánh tím, lớp Canxi, … trên bề mặt kính ô tô, vách kính nhà tắm, kính xây dựng gây ra bởi nước mưa, nước giếng khoan, hóa chất…GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Mô tả ngoại quan:


Siêu tẩy ố mốc cáu cặn kính VMC cao cấp sản phẩm chuyên dụng giúp tẩy sạch vết ố mốc kính, váng cầu vồng, kính cáu cặn canxi trên kính, các đốm nước cứng và các loại vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt. Siêu tẩy ố mốc cáu cặn kính VMC dùng tốt cho gương kính ôtô, kính buồng tắm, vách tắm kính, kính lan can, kính tòa nhà, bồn tắm, bồn cầu, lavabo…





Công dụng / Ứng dụng:


Ố mốc, váng cầu vồng, cáu cặn canxi, đốm nước cứng và các loại vết bẩn cứng đầu trên bề mặt gương kính ô tô, kính buồng tắm, vách tầm kính, kính lan can, kính toà nhà, bồn tắm, bồn cầu, lavabo...
Thành phần : Acid hydrofluoric, isopropylacohol , nonyl phenol ethoxylate, sodium laurylsunlfate, nước, màu, hương liệu.
Hướng dẫn sử dụng :
Bước 1: lau nước ướt bề mặt cần tẩy.
Bước 2 : Thẩm chất tẩy cặn canxi vào miếng mút, bùi nhùi hoặc cho hoá chất vào bình xịt, phun và lau đầu trên bề mặt.
Bước 3 : Rửa sạch bằng nước, kiểm tra nếu chưa sạch bóng thì tẩy lại lần nữa.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Liên hệ HOTLINE 0945-002-579 để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất.

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image001.png[/img]📞Quý khách mua hàng xin liên hệ

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image002.png[/img]😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464
Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️THANH HÓA
- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa
Tel 0237 6767 666 / 0904888152
- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông
LH 0932245500 Tel 0237 666 5656
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️ĐÀ NẴNG
364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HỒ CHÍ MINH
- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh
Hotline: 0918.113.698
- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8
LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️NHA TRANG
- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang
LH 0945 002 568
- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang
Hotline 0945 002 579
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HẢI PHÒNG
406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng
Tel 093456.8012 LH 093456.2923
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️CẦN THƠ
40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ
Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image004.png[/img]🖨️ kd@vmcgroup.com.vn.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image005.png[/img]💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image006.png[/img]🚛Giao hàng toàn quốc.

Thiết kế & In standee bất động sản chuyên nghiệp tại tphcm

Posted: 08 Mar 2018 11:34 PM PST

Bạn đang tìm một đơn vị Thiết kế & In standee bất động sản chuyên nghiệp, bạn hãy yêu cầu ngay công ty chúng tôi để chúng tôi xắp xếp thiết kế cũng như in ấn standee này cho quý khách.

Chính vì thị trường bất động sản đang có xu hướng phát triển cho nên chúng tôi đang mở rộng và dần hoàn thiện khâu chuẩn bị để phục vụ cho thị trường này.



Hãy để thiết kế standee mang đến cho bạn sự hiệu quả cao nhất và tốt nhất, chúng tôi sẽ thiết kế ra cho bạn những standee mai mắn nhất cho bạn.

Để thiết kế và in standee bất động sản hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi với những nội dung như sau:

Kích thước standee BDS :

Kích thước là rất quang trọng trong thiết kế standee vì khi thiết kế xong rồi chúng ta rất khó thay đổi kích thước của standy.

Standee BDS lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng của mình như thế nào.

Chúng tôi thường có 3 kích thước standee đó là 60×160, 80×180, 80x200cm , tùy bạn lựa chọn.

Hình ảnh standee:

Bạn muốn sử dụng hình ảnh nào cho standee của mình thì hãy gửi kèm thêm hình ảnh cho chúng tối, khi có hình chúng tôi sẽ làm standee cho ban rất nhanh.

Logo file gốc để thiết kế:

Khi thiết kế in ấn thì bạn phải gửi cho chúng tôi logo file gốc để khi in tránh bị vỡ hình làm mất giá trị của standee.

Nội dung dành cho chương trình

Bạn muốn thể hiện nội dung gì cho standee của mình ?

Bạn hãy note ra để chúng tôi đưa lên standee để quảng cáo giúp bạn, bạn hãy nhớ là nội dung standee BDS đừng quá nhiều có thể làm cho khách hàng bị rối khi xem standee của mình.

Khi đặt in standee giá rẻ tại Nhất Việt bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với:

Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu từng loại sản phẩm, chất liệu in ấn, quy cách in hợp chuẩn; giúp tư vấn hiệu quả dịch vụ in cho bạn
Thiết kế viên kiểm tra file in ngay khi bạn gửi đến hoặc thực hiện thiết kế file in khi bạn chưa chuẩn bị kịp file in (dịch vụ thiết kế có tính phí)
Nhân viên in ấn và gia công trực tiếp thực hiện in và gia công sản phẩm in theo đúng yêu cầu đặt in standee giá rẻ của bạn
Nhân viên giao hàng thực hiện giao hàng in standee giá rẻ đến tận địa chỉ yêu cầu (nếu bạn sử dụng dịch vụ giao hàng, dịch vụ giao hàng có tính phí)

Liên hệ chi tiết
VPGD: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
Xưởng SX: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình

Hotline: 0907.737.734 - 0975.137.917 Mr Công

Email: inannhatviet@gmail.com

In Standee chuyên nghiệp

Posted: 08 Mar 2018 11:32 PM PST

In standee và thuê chân standee x để phục vụ cho công việc cấp bách của mình là một giải pháp không hề tồi đối với những trường hợp sử dụng một lần và không thường xuyên sử dụng. Đây là một dịch vụ tiện ích và tiết kiệm chi phí rất nhiều dành cho khách hàng, và chúng tôi hy vọng được sự ủng hộ của quý khách hàng.


In standee lấy ngay chất lượng cao:

Ở đâu không đáp ứng nhu cầu lấy ngay của quý khách thì hãy để chúng tôi in ngay standy cho quý khách để kịp thời phục vụ công việc của mình. Với hơn 10 máy in kỹ thuật số của nhật bản chúng tôi tự tin sẽ phục vụ cho quý khách nhanh nhất và tốt nhất.

Với hệ thống thiết kế standee + In ấn standee + Giao Hàng chặt chẻ thì chúng tôi sẽ là một nhà cung cấp uy tín và chất lượng cao và là sự lựa chọn hoàn hảo.

In standee giá rẻ là cụm từ chỉ dịch vụ in nhanh PP làm poster, banner và sử dụng kệ X, banner cuốn để trưng bày thông điệp quảng cáo, chương trình sự kiên, giảm giá, khuyến mãi của các đơn vị kinh doanh, tổ chức sự kiện.

Hiện Công ty Nhất Việt trực tiếp cung cấp dịch vụ in standee giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM với:

In poster, banner trên chất liệu hiflex, PP
Vật phẩm quảng cáo, kệ trưng bày
Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu PP chuyên dụng cho in poster, in banner, in PP giá rẻ cùng vật phẩm hỗ trợ trưng bày banner là banner cuốn và kệ X, từ đó giúp bạn ra quyết định đặt in, đặt dịch vụ được chính xác và hợp lý hơn.

Liên hệ chi tiết
VPGD: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
Xưởng SX: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình

Hotline: 0907.737.734 - 0975.137.917 Mr Công

Email: inannhatviet@gmail.com

cách thi công trần xuyên sáng- savigo

Posted: 08 Mar 2018 09:59 PM PST

TRẦN XUYÊN SÁNG SAVIGO, TRẦN CĂNG XUYÊN SÁNG SAVIGO ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG, PHÂN PHỐI TRÊN MỌI MIỀN TỔ QUỐC
CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu thiết kế trần xuyên sáng savigo đẹp và độc đáo hàng đầu tại Việt Nam dành cho không gian nội thất trần gia đình, nhà hàng - khách sạn, bể bơi trong nhà, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,

CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI
chuyên tư vấn thi công trần xuyên sáng,.

http://savigold.com/
hotline/zalo: 0963066692
Email: savigo696@gmail.com

trần xuyên sáng - savigo giá rẻ

Posted: 08 Mar 2018 09:22 PM PST

TRẦN XUYÊN SÁNG SAVIGO, TRẦN CĂNG XUYÊN SÁNG SAVI ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG, PHÂN PHỐI TRÊN MỌI MIỀN TỔ QUỐC

CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI là đơn vị chuyên tý vấn thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu thiết kế trần xuyên sáng savigo đẹp và độc đáo hàng đầu tại Việt Nam dành cho không gian nội thất trần gia đình, nhà hàng - khách sạn, bể bõi trong nhà, vãn phòng công ty, trung tâm thýõng mại, khu vui chõi giải trí,
Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ sý giàu kinh nghiệm, thợ thi công có tay nghề cao trong lĩnh vực thi công lắp đặt trần nhà cùng với phýõng châm làm việc " UY TÍN - CHẤT LÝỢNG ", chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế trần căng xuyên sáng savigo, trần xuyên sáng savigo, trần in họa tiết savigo đẹp, hiện đại, đảm bảo chất lýợng, giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI

chuyên tý vấn thi công trần xuyên sáng,.

http://savigold.com/

https://www.facebook.com/tranxuyensanggiare/

hotline/zalo: 0963066692

Email: savigo696@gmail.com

vuông 50x5li,50x50x5,50x50x6,50x50x4, thép hộp 50x50x3

Posted: 08 Mar 2018 06:37 PM PST

Sửa dụng làm nhà xưởng và các công trình xây dựng khác.....

Thép hộp 50x50 – chiều dài 6m – xuất xứ TQ, VN – chứng chỉ CO,CQ

50 x 50 x 0.6 – 1.8ly x 6m

50 x 50 x 2.0 x 6m

50 x 50 x 3 x 6m

50 x 50 x 4 x 6m

50 x 50 x 5 x 6m

50 x 50 x 6-8li x 6m

Phòng kinh doanh:

Ms Hiền: 0916.825.133

Điện thoại: 0274 3777 951 - Fax: 02743 777950

Email: thepkimdaiphat@gmail.com

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THÉP KIM ĐẠI PHÁT

Đ/C: Số1/C6, KP3, TX Thuận An, Bình Dương

Skype: steel.vn Zalo: 0916 825 133

Thép ống đúc, ống hàn, hộp vuông, chữ nhật, thép hình I, H, U ,V , thép tấm, thép đặc chủng,thép tròn đặc......
Uy tín, chất lượng đảm bảo tiến độ theo yêu cầu khách hàng → Giao hàng toàn quốc

No comments:

Post a Comment