Thursday, March 1, 2018

Ngư dân Phổ Thạnh trúng đậm ruốc biển

Ngư dân Phổ Thạnh trúng đậm ruốc biển


Ngư dân Phổ Thạnh trúng đậm ruốc biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên tiếp trong hơn 10 ngày qua, ngư dân xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) đánh bắt được lượng lớn ruốc biển. Trúng mùa, được giá, những ngư dân làng chài này đã có một mùa mở biển đầy vui tươi, khí thế, hứa hẹn một năm nghề biển no đủ. nbsp;

Va chạm với xe tải chở đất, một học sinh tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 11h30 phút trưa 1.3, trên đoạn đường liên xã qua địa bàn xã Bình Thuận (Bình Sơn) thuộc KKT Dung Quất, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải chở vật liệu xây dựng thi công các công trình trên địa bàn KKT Dung Quất với xe mô tô. Hậu quả vụ tai nạn làm một người chết và một bị thương. nbsp;

An toàn vệ sinh thực phẩm vẫn còn nhiều nỗi lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra công tác ATVSTP trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

9X Việt thành thạo 7 thứ tiếng trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh

Posted:

Tốt nghiệp xuất sắc ĐH Exeter (Anh), Chris Khoa Nguyễn đã từ chối Google, Apple... để đảm nhận vị trí cố vấn tại Bộ Tài chính Anh Quốc. nbsp;

Mộc nhĩ trắng: Hạ huyết áp, giảm mỡ máu

Posted:

Mộc nhĩ trắng (tên thuốc ngân nhĩ) tên khác là bạch nhĩ tử, bạch mộc nhĩ, tuyết nhĩ. Theo Đông y, ngân nhĩ tính bình, vị ngọt nhạt, lợi về các kinh tỳ, vị, phế.

Ủy viên Bộ Chính trị được thăm khám sức khoẻ ít nhất 2 lần/tuần

Posted:

Nhân sự trước khi bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh lãnh đạo, quản lý và giới thiệu ứng cử vào các chức danh cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý phải thực hiện chế độ khám, kiểm tra sức khoẻ toàn diện và kết luận phân loại sức khoẻ. nbsp;

Nhiều hoạt động trong dịp đón bằng công nhận di tích quốc gia đặc biệt Địa điểm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp đón bằng công nhận di tích quốc gia đặc biệt Địa điểm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ và kỷ niệm 73 năm ngày khởi nghĩa Ba Tơ (11.3.1945-11.3.2018), huyện Ba Tơ sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào về truyền thống cách mạng và quảng bá tiềm năng du lịch, giới thiệu bản sắc văn hóa truyền thống của người Hrê đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Bước chuyển căn bản trong xây dựng chính quyền phục vụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với quyết tâm xây dựng chính quyền phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN), Quảng Ngãi đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp tích cực, trong đó việc tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân định kỳ hằng tháng và đối thoại DN đã mang lại những hiệu ứng tích cực.

Đèn năng lượng mặt trời thắp sáng bản sâu

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Mùa xuân này, trên những bản sâu ở vùng cao, nơi đặc biệt khó khăn, chưa có lưới điện quốc gia không chỉ vui với nồi cơm lúa mới mà còn ánh đèn điện năng lượng mặt trời soi sáng bản làng.nbsp;

Thủ tướng: Sức ép lạm phát năm nay sẽ lớn hơn

Posted:

Phát biểu khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2, Thủ tướng cho rằng trước giá cả, tình hình thế giới có nhiều biến đổi, tất cả các cấp, các ngành, các địa phương phải chú trọng ổn định kinh tế vĩ mô, cần lưu ý sức ép lạm phát năm nay sẽ lớn hơnhellip; nbsp; nbsp;

Quảng Ngãi: Triệt xóa ổ đá gà lớn trong rừng keo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 1.3, Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã triệt phá ổ đá gà lớn tại khu vực rừng keo thuộc thôn Tân Hội, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa.

Đảng bộ xã Tịnh Minh: Tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về Tịnh Minh (Sơn Tịnh) vào những ngày đầu Xuân Mậu Tuất 2018, ai ai cũng cảm nhận được sự thay da đổi thịt của vùng quê giàu truyền thống cách mạng này.

Tiền vệ của SLNA được bầu chọn xuất sắc nhất châu Á tháng 2/2018

Posted:

nbsp;Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã được trang thể thao uy tín Goal.com vinh danh là quot;Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á tháng 2/2018quot;.

Ngư dân xuất ngoại vươn khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ những người quanh năm quen với việc vươn khơi, đánh bắt hải sản tại quê nhà, nhiều ngư dân ở Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi) đã mạnh dạn sang nước bạn làm ngư dân và nhạy bén thích nghi với môi trường mới, phương thức đánh bắt mới.

Đưa mạng di động 4G lên… Mặt trăng

Posted:

Dự kiến, trong năm 2019, một thiết bị cung cấp Internet sẽ được phóng lên Mặt trăng bằng tên lửa Falcon 9 của hãng SpaceX. nbsp; nbsp;

Bổ nhiệm nhân sự chủ chốt 9 Bộ, ngành

Posted:

Các Bộ: Giáo dục và Đào tạo, Tài nguyên Môi trường, Tài chính, Công Thương, Ngân hàng Nhà nước, Lao động ndash; Thương binh và Xã hộihellip; vừa triển khai các quyết định về công tác cán bộ. nbsp; nbsp;

Kỳ vọng vào mùa vụ mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù công việc đồng áng không mấy thuận lợi, giá cả rau màu năm nay lại nằm ở mức thấp, nhưng sau Tết, nông dân lại tất bật ra đồng để tập trung sản xuất vụ đông xuân 2017 - 2018.

Doanh nghiệp Quảng Ngãi: Hội nhập để khẳng định mình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thay đổi để hội nhập và phát triển thành công là xu hướng tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp (DN) cả nước, cũng như của Quảng Ngãi. Tuy nhiên, trước xu thế cạnh tranh và phát triển mới, nhiều DN rất cần sự tiếp sức từ cơ quan chức năng.

Công viên Ba Tơ: Điểm du xuân hấp dẫn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuân Mậu Tuất 2018, mỗi ngày có hàng nghìn người dân đến công viên Ba Tơ (TP.Quảng Ngãi) để du xuân. Mỗi người có mỗi cảm xúc và ước nguyện riêng, nhưng tựu chung đó là sự phấn khởi trong những ngày đón Tết, vui Xuân.

Các bãi biển "hút" khách sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Trong những ngày nghỉ Tết, mỗi ngày biển Mỹ Khê (TP.Quảng Ngãi) thu hút hơn 6.000 lượt khách trong và ngoài tỉnh đến du xuân, tắm biển. Sau ngày mùng 5 Tết, lượng khách có giảm bớt, nhưng vẫn duy trì ở mức cao, hơn 3.000 lượt khách mỗi ngày.nbsp;

Đón xuân nơi biên cương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại một cái Tết bình yên cho nhân dân.

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Phát động thi đua năm 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 28.2, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội nghị Phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Võ Văn Quỳnh-Khối trưởng Khối thi đua và Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh, Khối phó Khối thi đua năm 2018 chủ trì hội nghị.

Thủ tướng Phạm Văn Đồng: Chân dung cuộc đời từ những kỷ vật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù được phân công nắm giữ nhiều trọng trách của Đảng và Chính phủ, nhưng ở bất cứ cương vị nào, cuộc sống của Thủ tướng Phạm Văn Đồng vẫn vô cùng giản dị. Nhiều hiện vật đang được trưng bày tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã vẽ nên chân dung cuộc đời của một nhà lãnh đạo giản dị, gần gũi với nhân dân.

Ngôi trường mang tên Sơn Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trở lại Sơn Mỹ- nơi đã xảy ra vụ thảm sát tàn khốc cách đây 50 năm về trước, làng quê giờ đã đổi thay rất nhiều. Điện, đường, trường, trạm được đầu tư xây dựng kiên cố; công tác giáo dục được chính quyền quan tâm chu đáo. Các thế hệ thầy và trò Trường THPT Sơn Mỹ đã không ngừng vươn lên, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp...

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chức

Posted:

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks, một trong những trợ lý trung thành nhất của Tổng thống Donald Trump, bất ngờ thông báo sẽ rời nhiệm sở trong vài tuần tới.

Giá gas tiếp tục giảm thêm 13.000 đồng/bình 12kg

Posted:

Từ ngày 1-3, giá gas giảm khoảng 1.000 đồng/kg (đã bao gồm VAT), tương đương 13.000 đồng/bình 12kg so với tháng 2.

Văn Đức và Xuân Mạnh ghi bàn, SLNA hạ Johor

Posted:

nbsp;Hai tuyển thủ U-23 VN Phan Văn Đức và Xuân Mạnh cùng ghi bàn giúp Sông Lam Nghệ An (SLNA) đá bại nhà vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Cup 2018 chiều 28-2 tại Vinh.

Quả cà tím - Giải nhiệt, giảm cholesterol

Posted:

Cà tím là loại cây được trồng ở nhiều nơi, được sử dụng chế biến thành các món ăn ngon hoặc muối, ăn sống... Trong mùa hè, cà tím có tác dụng giải nhiệt tiêu nóng rất tốt.

Hạ viện Nhật Bản thông qua ngân sách kỷ lục 900 tỷ USD

Posted:

Hạ viện Nhật Bản vừa thông qua ngân sách lớn nhất từ trước tới nay tại nước này, đặt chi tiêu của Chính phủ ở mức trên 900 tỷ USD.

No comments:

Post a Comment