Wednesday, March 21, 2018

Toàn Quốc Sáu lý do vì sao bạn nên tặng hoa cho vợ? - 14 - 15

Toàn Quốc Sáu lý do vì sao bạn nên tặng hoa cho vợ? - 14 - 15

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Sáu lý do vì sao bạn nên tặng hoa cho vợ?

Posted: 21 Mar 2018 08:11 AM PDT

Sáu lý do vì sao bạn nên tặng hoa cho vợ?
Bất cứ người phụ nữ nào trên thế giới cũng đều có những tình cảm đặc biệt với những bông hoa tươi. Hoa tươi được gửi tặng đến họ trong những dịp đặc biệt trong năm để nhắc họ rằng, họ luôn được quan tâm, và nhận được sự yêu mến đặc biệt của mọi người, đặc biệt là những bó hoa mà họ được nhận từ người đàn ông quan trọng mà họ đặt trọn tình yêu, sự tin tưởng vào.
Nếu bạn – một người đàn ông đã có vợ cho rằng, việc tặng hoa cho vợ của mình vào những ngày lễ, những dịp kỷ niệm là quá xa xỉ, lãng phí thì hãy đọc bài viết này, đọc để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Vì sao nên tặng hoa cho vợ?"

Tặng hoa để cô ấy thấy rằng mình là người phụ nữ đặc biệt


Tặng hoa cho phụ nữ là cách để thể hiện tình cảm và nói với họ rằng họ thật đặc biệt. Và những người phụ nữ họ thích điều đó. Họ thích và mong muốn mình trở thành một người đặc biệt trong mắt người khác, đặc biệt là trong mắt người chồng thân yêu của mình. Những bó hoa tươi bạn gửi tặng đến vợ để nói với vợ rằng, cô ấy vẫn luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim của bạn. Và càng tuyệt vời hơn, khi bạn tặng cô ấy bó hoa vào những ngày kỷ niệm của hai người khi còn yêu nhau, tặng cô ấy bó hoa với loài hoa yêu thích của cô ấy. Điều đó rất là tuyệt vời đó, bạn có biết không?

Tặng hoa để cô ấy biết rằng bạn vẫn rất yêu cô ấy


Người ta nói, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, cuộc sống sau hôn nhân với rất nhiều những vấn đề phát sinh sẽ không còn những gam màu hồng như những ngày bạn mới yêu nhau. Một bó hoa tươi gửi tặng cho vợ như một cách để hâm nóng lại tình yêu đã bắt đầu nguội lạnh trong cuộc sống hôn nhân với những lo toan bộn bề. Một bó hoa tươi đủ để nhóm lại ngọn lửa tình yêu của hai bạn, để nói với vợ bạn rằng, bạn vẫn rất yêu cô ấy như những ngày đầu mới quen.

Bó hoa tươi thay lời xin lỗi

Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những chuỗi ngày bình yên. Vợ chồng cũng có những lúc xô xát, to tiếng với nhau, cũng có đôi lúc vô tình làm tổn thương nhau. Và khi bình tĩnh lại, nếu bạn sai, hãy chủ động xin lỗi. Những trận cãi vã, tranh luận và những lời xin lỗi khi nhận ra sai lầm là cách để chúng ta có thể hiểu hơn về nhau, để cùng nhìn lại và sửa chữa những sai lầm, để cuộc sống thoải mái hơn, gắn bó hơn.
Tặng hoa là một ý tưởng tuyệt vời trong trường hợp này, bó hoa chính là người đồng minh đáng tin cậy của bạn, sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận được sự tha thứ từ người bạn đời của mình. Và hãy nhớ, hãy làm điều đó một cách chân thành nhất.

Giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống

Ngoài cuộc sống hôn nhân, vợ của bạn cũng có rất nhiều những áp lực khác: những khó khăn trong công việc, áp lực gia đình, stress,..và cô ấy phải đang chật vật chống đỡ. Là một người chồng, nếu không thể san sẻ được, bạn có thể làm giảm những căng thẳng mệt mỏi của cô ấy đến mức thấp nhất có thể. Một bó hoa tươi được giao đến nhà bạn vào buổi sáng sớm, một bữa ăn sáng tự tay bạn nấu, hay đưa con đi học để giúp vợ mình có một buổi sáng thảnh thơi. Chính những việc làm nhỏ ấy thôi, cũng đủ để cô ấy hiểu bạn luôn dõi theo và ở bên cô ấy, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ cô ấy trong khả năng của mình. Một bó hoa bất ngờ vào buổi sáng như liều thuốc tăng lực, tiếp thêm vitamin hạnh phúc để cô ấy có thể vượt qua những rắc rối căng thẳng trong thời gian này.

Gửi hoa tươi để nói lời cảm ơn

Cuộc sống hôn nhân và những gì vợ bạn đã hi sinh cho gia đình, nhiều khi những đức ông chồng vẫn cứ nghĩ rằng đó là điều đương nhiên, là việc một người vợ phải làm. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng, những việc đó là việc chung chưa? Và vì vợ bạn yêu bạn, yêu gia đình này nên cô ấy sẵn sàng làm tất cả những việc đó mà không một lời than phiền. Là một người đàn ông yêu vợ, tại sao bạn không thể nhìn thấy được những việc đó? Bằng những hành động của mình, nhỏ thôi nhưng vợ của bạn sẽ thấy rất hạnh phúc đấy, vì họ biết những gì họ làm, những gì họ hi sinh cho gia đình đều được ghi nhận.không chỉ có vậy, một bó hoa cám ơn vợ của mình đã chăm lo chu đáo cho tổ ấm, cho chốn bình yên của bạn.

Tặng hoa tươi vì ….

Không có một lý do nào cả. Đơn giản vì bạn muốn để cô ấy được bất ngờ hạnh phúc thôi, bạn muốn thấy nụ cười của vợ, thấy nét mặt ngạc nhiên rồi vỡ òa trong hạnh phúc của cô ấy, thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của cô ấy khi bất ngờ nhận được bó hoa chả nhân một ngày gì cả.
Có thể nói, lý do để tặng hoa cho vợ hay nhất, tốt nhất, chính là không vì một lý do gì cả. Hoa tươi là một món quà tặng tuyệt vời nhất, ít tốn kém mà lại mang đến những cảm xúc, những tác dụng bất ngờ đối người nhận và cả người tặng hoa. Tặng hoa, đó là cách chúng ta thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và thương yêu nhau, cùng nhau mang lại những niềm vui, những hạnh phúc từ những điều giản đơn.

Các đấng mày râu nghĩ sao về bài viết này? Nếu bạn đọc được, hãy để lại ý kiến cho chúng tôi nhé. Và nếu bạn muốn mua hoa tươi tặng vợ ngày hôm nay, có thể tham khảo rất nhiều mẫu hoa tại website của chúng tôi: shophoahanoi.vn hoặc có thể điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn, hỗ trợ và đặt hàng.

Toàn Quốc Mẹ sinh nhật nên tặng hoa gì?

Posted: 21 Mar 2018 08:08 AM PDT

Mẹ sinh nhật nên tặng hoa gì?

Đối với ai cũng có những điều cần trân trọng cần biết ơn và cần nhớ tới, như là tình cảm mẫu tử này, vậy thì bạn có từng nghĩ tới là những người mẹ của mình họ thích và yêu thương quan tâm bạn rất nhiều, và bạn hiểu được điều đó bạn muốn dành tặng 1 món quà ý nghĩa cho họ trong ngày sinh nhật của họ. Vậy thì lựa chọn quà như thế nào đây và lựa chọn nó như thế nào là thích hợp cho bản thân mình nhất, nếu như các bạn chưa nghĩ ra thì chúng tôi có tạo ra bài viết dưới đây, tôi nghĩ là nó sẽ phù hợp với chính bản thân của bạn trong ngày sinh nhật của mẹ mình đó nha.





Bạn có nghĩ tới lựa chọn những giỏ hoa đẹp tặng cho họ hay chưa và kết hợp vào đó là những câu chúc những lời nói ý nghĩa của bạn muốn gửi gắm vào đó mà dành tặng cho người mà bạn yêu thương, bạn quan tâm?
Hãy lựa chọn những giỏ hoa lan đẹp và tặng cho họ nha, vì với những bông hoa lan thì loại hoa này chúng mang ý nghĩa là sự trường thọ, là sự may mắn và hạnh phúc. Đối với nhiều người thì cho rằng hoa lan chỉ thích hơp để dành tặng cho tình yêu của những người yêu nhau, nhưng thực ra khi nói về tình mẫu tử thì ngoài những bó hoa cúc đẹp ra thì những bông hoa lan chúng cũng có ý nghĩa như thế này đó nha .




Đối với những người mẹ của mình thì họ cần không phải là những món quà đắt tiền hay bất cứ thứ gì khác, thứ họ cần là thái độ và tình cảm của bạn đối với họ là như thế nào, là sự kính trọng, là sự yêu thương, là sự mong muốn hi vọng có thể được bạn hiểu được những gì mà họ đã trao cho bạn,.. vậy nên bạn cũng có thể thấy là những bông hoa lan là 1 trong những món quà có thể tóm gọn được những thứ mà bạn cần và người mẹ của bạn mong muốn nhận được từ bạn. Với 1 giỏ hoa lan đẹp như thế này, với ý nghĩa và lời chúc như thế này thì chắc hẳn là người mẹ đáng kính của các bạn sẽ hiểu được và cảm thấy hạnh phúc vì được đón nhận điều đó từ bạn.





Ngoài những bông hoa lan ra thì còn có rất nhiều loại hoa khác dành tặng cho mẹ vào ngày sinh nhật như là hoa lan thường chúng cũng là 1 trong những loại hoa đẹp, vì với hoa lan thì chúng không phải có khả năng nở quanh năm nên bạn có thể lựa chọn những loại hoa khác của giống hoa lan để dành tặng cho mẹ của mình, với hoa lan thường thì ý nghĩa của nó dành tặng cho người mẹ không có nhiều thay đổi, vì vậy bạn có thể lựa chọn nó cho bản thân mình và dành tặng nó cho mẹ của mình.


hoasinhnhat.net.vn

Toàn Quốc Hoa khai trương đẹp và sang trọng.

Posted: 21 Mar 2018 08:06 AM PDT

Hoa khai trương đẹp và sang trọng.

Có thể nói hoa là 1 trong những món quà được rất nhiều người yêu thích và được sử dụng trong rất nhiều dịp hay là sự kiện nào đó, nó không khác gì là cầu nối cho bản thân mình và những người xung quanh được gần lại với nhau hơn và chúng mang lại cho chúng ta thấy được những ý nghĩa và làm cho tâm hồn của chúng ta cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Vậy thì trong những sự kiện khai trương, nếu như bạn cần đi tới đó thì bạn có nghĩ tới tặng họ hoa khai trương hay không? nếu như bạn có ý định đó nhưng không biết nên chọn hoa gì tặng cho họ thì bạn có thể tham khảo những mẫu hoa khai trương dưới đây của chúng tôi nha.





Mẫu hoa khai trương gợi cho người nhận hoa và những người xung quanh thấy được sự ngọt ngào thì sao nhỉ? Với những mẫu hoa như thế này thì nếu như bạn muốn được chiêm ngưỡng nó thì bạn có thể thấy được những cửa hàng hoa khai trương tạo ra nó với kiểu dáng của hoa 3 tầng thêm nữa là nó được kết hợp với những bông hoa rất đơn giản không có nhiều chi tiết cầu kì khiến cho người ta cảm thấy rối mắt. Sự kết hợp đó của hoa là sự tinh tế và sự sang trọng đi kèm với nhau như là hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, tím, vàng,.. kết hợp thêm với hoa hồng môn,.. những bông hoa đã đẹp và nó còn được đan xen lại với nhau rất hài hòa và tinh tế làm cho lãng hoa trở nên nối bật hơn rất nhiều và nó thu hút sự chú ý của rất nhiều có mặt trong ngày khai trương.




Ngoài ra với những lãng hoa khai trương bạn muốn nó có ý nghĩa cho thấy sự ngọt ngào thì bạn không nhất thiết phải lựa chọn những mẫu hoa cố định mà chúng tôi từng kể ở phía trên mà bạn có thể kết hợp với những màu sắc khác và những loại hoa khác với nhau nhưng nhớ là trong ngày khai trương họ rất kiêng kị nhận những lãng hoa khai trương có hoa héo hoặc là úa màu,.. như vậy là mang ý nghĩa không tốt nên khi bạn lựa chọn hoa cũng nên chú ý tới nó, hơn nữa là đừng tham quá những chi tiết phụ có trong hoa vì làm như vậy chỉ khiến cho lãng hoa của bạn trở nên xấu xí và không được nhiều người đánh giá cao.





Khi tặng lãng hoa khai trương cho gia chủ thì bạn cũng nên có đính kèm rải ruy băng ghi chúc mừng sự thành công của họ và ghi bạn là ai để họ thấy được bạn cũng như là thấy được tình cảm của bạn đối với họ như thế nào, nếu như bạn là đối tác kinh doanh của họ thì điều này vô cùng cần thiết đó nha.


hoakhaitruong.vn

Toàn Quốc Chọn màu gì khi đi viếng người mất trong ngày tết Thanh minh.

Posted: 21 Mar 2018 08:04 AM PDT

Chọn màu gì khi đi viếng người mất trong ngày tết Thanh minh.

Nói tới ngày tết như thế này thì nhiều nước họ không có nhiều nghi thức gì và đối với họ chỉ là 1 ngày bình thường, nhưng đối với người Việt Nam ta từ xưa tới nay thì bạn có thể thấy là chúng ta coi ngày đó là 1 ngày quan trọng trọng năm, vì nó là ngày mà chúng ta có thể tới viến g thăm những người thân, những người bạn của mình,.. họ đã không còn trên cõi đời này nữa, và họ đang năm ở nơi nào đó hoặc là họ đang ở đâu đó trong 1 thể giới mà chúng ta không thể thấy được này.





Vậy thì trong ngày như thế này, để tỏ lòng thành kính của mình đối với người mất, sự biết ơn, sự trân trọng và những kí ức tốt đẹp và lời cảm ơn của mình tới người mất cho lòng thanh thản và vơi bớt nỗi buồn nỗi nhớ thì thường bạn có nghĩ tới nên lựa chọn những bông hoa đẹp có màu sắc như thế nào để dành tặng cho họ hay không? và những màu sắc đó là những màu phù hợp xuất hiện trong ngày tảo mộ?
Thực chất trong những ngày như thế này, thì mọi người thường hay lựa chọn và lựa chọn nhiều nhất là những bông hoa với màu trắng, với ý nghĩa là sự trong trắng, tinh khieets và sự tiếc thương với những bông hoa như là hoa cúc, hoa bách hợp hoa huệ trắng,..




Tuy nhiên trong bài viết này thì chúng tôi không đề cập tới màu này nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu thêm cho bạn 1 màu sắc khác của hoa mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn nó cho bản thân mình trong ngày như thế này, nó cũng có những ý nghĩa , sự thông điệp gửi tặng tới người mất đáng để mọi người lựa chọn đó nha.





Nó là màu vàng, màu này nếu như trong đám tang thì chăc hẳn không thể thiếu được, từ không gian cho tới những vòng hoa tang mà mọi người có trên tay của mình hay là nhũng bông hoa đẹp tinh tế được gửi tặng tới người mất, màu vàng, màu của sự đau buồn, của sự thương tiếc và sự nhớ nhung hoài niệm. Đối với màu sắc này của hoa thì bạn có thể lưu tâm tới những bông hoa cúc này, hoa ly vàng, … những loại hoa này cũng giống như những loại hoa khác chúng đều có những nét đẹp riêng, như là cúc chúng có nét đẹp của sự đơn giản và thuần khiết, hoa ly vàng là hoa đại diện cho sự sang trọng và quý phái.. dù vậy nhưng ở 2 loại hoa này nó vần cho mọi người thấy được tình yêu và quan tâm của người còn sống đối với sự ra đi mãi mãi của người mất.


hoachiabuon.vn

Toàn Quốc Cách tặng hoa bất ngờ và lãng mạn tới một nửa hạnh phúc

Posted: 21 Mar 2018 08:04 AM PDT

Cách tặng hoa bất ngờ và lãng mạn tới một nửa hạnh phúc
Lúc yêu con người ta hạnh phúc hơn bao giờ hết và chính lúc đó cũng là lúc bạn thể hiện tình yêu thương với những người mình yêu thương. Hơn bất cứ lúc nào, bạn muốn dành cho người mình yêu thương nhiều sự đăc biệt nhất, đó chính là những bông hoa. Không đắt tiền, không cầu kì nhưng đầy lãng mạn bạn có thể tặng cô ấy một bóa cúc họa mi, một bóa hoa sao mang lại sự lãng mạn khi đi hẹn hò.


Nếu bạn gái bạn là bạn mới quen thì tốt nhất nên dành tặng tặng hoa bất ngờ bằng cách tặng gián tiếp. Bằng cách nhờ một cô bé hoặc một cậu bé tặng hoa cho cô ấy ở nơi làm việcvà nói rằng một người đã nhờ em làm vậy với chị. Nhưng không được nói tên, tuyệt đối phải giữ bí mật. Hạnh phúc chắc chẳng nói lên lời khi cô gái ấy nhận được hoa và cô ấy chắc phải tò mò lắm về người gửi tặng hoa tới mình. Con gái thi thoảng vẫn nói không thành có, nhiều khi bạn phải chú ý đó. Có thể cô ấy ngại hoặc muốn thử lòng của bạn dành cho họ thôi. Vì vậy, hãy luôn làm những điều ngọt ngào dành tặng cho bạn gái của mình, bởi trong tình yêu, sụ hạnh phúc chính là điều gắn bó mối quan hệ bền chặt của các bạn.
Bạn đắn đo chưa biết tặng hoa khi nào, tặng hoa trong không gian nào, lúc nào là hợp lí nhất. Bạn tặng hoa cho cô ấy lúc chỉ có hai người, khi hai bạn đi hẹn hò hay là đi xem phim. Có nhiều sự bất ngờ dành cho cô ấy, mỗi lần bạn tặng hoa lại dành cho cô ấy những điều bất ngờ khác nhau để cô ấy biết rằng bạn luôn quan tâm và luôn luôn tạo cho cô ấy những điều mới mẻ nhất. Vì dụ như bạn có thể tặng hoa cho cô ấy khi đi xem một bộ phim thật sự ngọt ngào, nói với cô ấy những điều thật hạnh phúc như chính bộ phim kia, cũng chính là lời hữa bạn dành cho cô ấy. Để cô ấy biết rằng tình yêu, những điều hạnh phúc bạn dành cho cô ấy chẳng bao giờ kết thúc.


Mỗi bạn nam trong tình yêu có một cách thể hiện với bạn gái của mình, bạn tích cá tình, bạn thích ngọt ngào, bạn thích lãng mạn nhưng đều muốn làm cho người mình yêu những sự ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Đôi khi một lời quan tâm, một cách tặng hoa tự nhiên cũng đủ ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết, hãy cữ yêu thương rồi mãi hạnh phúc.



shophoasaigon.net

Toàn Quốc Muốn tỏ tình thì nên tặng hoa gì?

Posted: 21 Mar 2018 08:03 AM PDT

Muốn tỏ tình thì nên tặng hoa gì?

Nếu như có ai đó muốn tỏ tình với người mình yêu thì đa số họ đều lựa chọn những bó hoa hồng đẹp phải không? Vì hoa hồng là loại hoa đại diện cho tình yêu là nữ hoàng của các loại hoa. Vậy thì chúng ta cùng đi tìm hiểu xem lựa chọn 1 bó hoa hồng đẹp dành tặng cho người đó thì mang tới những ý nghĩa gì cho ngày tỏ tình nha. Vì sao loại có quá nhiều người lựa chọn nó đến như vậy.




Bạn nếu như đang muốn ngắm nhìn ai đó thật lâu và cảm thấy họ là người thật đáng yêu biết bao muốn tiến thêm 1 bước nữa với họ nhưng lại cảm thấy ngại ngùng và không biết nên làm như thế nào bây giờ, để có thể nói cho họ biết tình cảm chân thành và sự yêu thương của bản thân mình đối với họ,.. nếu như bạn đang gặp phải tình huống như vậy thì chúng tôi khuyên là bạn nên chọn 1 bó hoa hồng đẹp dành tặng cho họ, có thể lựa chọn hoa hồng theo màu sắc hoặc là số lượng của những bông hoa hồng xuất hiện trên bó hoa, nó sẽ giúp bạn nói lên được tâm tư tình cảm của mình đó.

Hoa hồng đỏ



Một loại hoa mà không còn xa lạ gì với những đôi yêu nhau, loại hoa xuất hiện với những câu chuyện từ thời xưa cho tới ngày nay về những đôi lứa họ yêu nhau và họ muốn tới gần với nhau hơn. Với hoa hồng thì nó là ngôn ngữ của tình yêu, và dường như chưa có 1 loại hoa nào có thể thay thế được vị trí của nó trong tình yêu nam nữ khi mà thông qua những bông hoa này với nhiều màu sắc của hoa diễn tả được hết những cung bậc tình yêu của đối phương với người nhận hoa. Tình yêu bắt nguồn từ những điều lãng mạn, ngọt ngào tới say đắm và nống cháy,.. với hoa hồng đỏ khi tặng cho bạn gái chứng tỏ bạn là người yêu họ rất nhiều.

Hoa hồng trắng.




Bạn còn lạ gì với những bông hoa hồng trắng nữa không? chắc chắn là loại hoa này hiên này chúng trở nên quá gần gũi với mọi người phải không? với những bông hoa đẹp với màu trắng của hoa kết hợp vào nó làm cho người tặng hoa muốn nói với người nhận hoa biết được sự trong sáng và sự chân thành của bản thân mình dành tặng cho người đó nhiều như thế nào. Đó là 1 loại tình cảm từ chính trái tim của họ không có 1 chút vụ lợi nào có trong đó và càng không có sư tính toán nào.
Trên đây là 1 số loại hoa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho người mà bạn muốn tỏ tình để cho đối phương nhận ra tình cảm của người tặng hoa cũng như thế cho người tặng hoa biết được tình cảm của người nhận hoa đối với bản thân mình là như thế nào

shophoahanoi.net

HCM Nơi bán bút xóa keo plus giá rẻ tại tp.hcm

Posted: 21 Mar 2018 06:07 AM PDT

Nơi bán bút xóa keo plus, Nơi bán bút xóa keo plus giá rẻ tại tp.hcm
Với những chính sách linh hoạt công ty Văn Phòng Phẩm Hoàng Lâm áp dụng Chiết khấu cao ngoài hóa đơn giành cho người mua hàng.Vì sao bạn nên sử dụng Văn phòng phẩm Hoàng Lâm?* Có nhiều năm kinh doanh văn phòng phẩm và phục vụ khách hàng.
* Có giao hàng tận nơi, không ngại xa.
* Có thể đổi hoặc gởi lại sản phẩm nếu không hài lòng.
* Có hệ thống phân phối rộng khắp.
* Có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.
*….
Nhắc đến Văn Phòng Phẩm Hoàng Lâm để " Giao hàng tận nơi – Không ngại xa "
Để đặt hàng, xin quý Công ty vui lòng liên hệ:
VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM luôn quan tâm tới Uy tín – Chất lượng, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu mà quý cần.Thông tin về VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂMCÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
VP: 74 Đường số 7, Phường 17 Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel :028.3984 8621 – 028 3984 8622 – 028.3984 8623 Hotline: 0903851098 ( Ms Hà )

Toàn Quốc Vận chuyển thực phẩm đi Úc,Mỹ,Canada bằng đường hàng không

Posted: 21 Mar 2018 02:11 AM PDT

MS.VÂN: Zalo + Viber: 0906 761 394

CHI PHÍ DỊCH VỤ CHO SỐ LƯỢNG NHIỀU CHỈ VỚI:

TUYẾN MỸ + CANADA: 5.5USD/KG

TUYẾN ÚC: 4.4USD/KG

Dịch vụ gửi, vận chuyển hàng thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô, hải sản khô từ Việt Nam đi sang Mỹ an toàn, đảm bảo 100% thông quan. với hàng hóa số lượng nhỏ hay số lượng lớn, hãy liên lạc với TTI Express. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm gửi thực phẩm đi Mỹ. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và làm hết mọi việc, người thân bên Mỹ chỉ việc nhận hàng tại nhà.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ, hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè bên Úc để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.

Với nỗ lực của tập thể nhân viên trong công ty không ngừng làm việc mở rộng hệ thống. Mạng lưới chuyển phát nhanh ra nước ngoài của TTI Express mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ tốt nhất cho việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ cho người thân. Vì vậy, bạn muốn gửi thực phẩm khô sang Mỹ, Úc, Canada giá rẻ cho người thân, bạn bè xin nhấc máy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ giá rẻ và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Công ty sẽ cung cấp miễn phí thùng cartoon, băng keo, túi nilon để đóng gói thực phẩm tôm khô, cá khô, mực khô của quý khách nhằm bảo quản hàng hóa tốt nhất tối thiểu các sự cố trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến công ty chúng tôi đảm bảo việc chuyển cá khô đi Mỹ, chuyển mực khô đi Mỹ, chuyển tôm khô đi Mỹ chất lượng hàng hóa được chuyển đến người nhận là hàng tốt nhất.

Bạn đang cần gửi các mặt hàng thực phẩm như tôm khô, cá khô, mực khô, bánh kẹo, café, trà, nấm linh chi…. thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Đối với hàng thực phẩm gửi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Mỹ thì nên chọn những sản phẩm cho nhãn hiệu, nhãn mác, hạn sử dụng có đóng gói bao bì để công ty chúng tôi khai FDA cho hàng hóa và nên chọn mua hàng có chất lượng tốt tránh trường hợp hàng bị kiểm tra không đạt chất lượng sẽ bị hủy hoặc trả về sẽ phát sinh cước phí nhập về.
Hoặc nếu hàng bạn tự làm thì nên đóng gói hút chân không cẩn thận tránh gây ẩm móc dễ bốc mùi sẽ khiến việc làm thủ tục hải quan bị chậm trễ vì bị giữ lại kiểm tra lâu không đảm bảo được lịch trình như đã báo ban đầu cho các bạn
Chúng tôi không nhận mặt hàng làm từ yến, các loại thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc lá, chất lỏng, mỹ phẩm, pin và một số vật dụng có nam châm.
Đặc biệt, giá hàng thực phẩm sẽ cao hơn giá cước nếu gửi hàng bình thường như quần áo, giày dép…. Mọi người liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá nha

Những mặt hàng cơ bản sẽ không được nhập qua Mỹ như :

Liên quan tới thịt, trứng, sữa
Liên qua tới các loại động vật trên cạn ( gà, vịt, chim, tổ yến, bánh có trứng, thịt... )
Các loại chất lỏng ( xăng, dầu, nước hoa ... )
Vàng, bạc, đá quý, tiền.
Các loại hàng cấm vận chuyển do pháp luật quy định.

Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ , xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

Bạn là cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm một phương án gửi hàng tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi:
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn.
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Cẩm Vân: ( Viber / Zalo ) 090.676.1394 – 0283.752.7442
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân

Toàn Quốc Du lịch Quảng Bình viên Ngọc quý giữa lòng dải đất miền Trung

Posted: 21 Mar 2018 01:42 AM PDT

Khi nhắc đến du lịch quảng bình người ta nhắc đến giải đất hẹp nhất miền Trung với nắng gió, cát vàng, người dân nơi đây chủ yếu làm nông nhiệp với bao vất vả và lam lũ. Phải chăng do yêu thương mảnh đất và con người nơi đây mà tạo hóa ban tặng cho một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với hàng loạt cảnh vật thiên nhiên, điểm du lịch hấp dẫn và kỳ thú như: Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đã được tổ chức văn hóa thế giới UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới ngày 5/7/2003, Động Phong Nha – "Kì quan đệ nhất động" là hang động thiên nhiên tiêu biểu nhất, độc nhất vô nhị về giá trị thẩm mỹ và độc đáo tại Di sản Thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, được Hiệp hội Hoàng gia Anh bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Động Thiên Đường – "Hoàng cung trong lòng đất" là một trong những kỳ quan đầy tráng lệ và huyền ảo bậc nhất hành tinh. Hang Sơn Đoòng – "Thiên hạ đệ nhất động", hang Én – hang động lớn thứ 3 thế giới, hệ thống hang động Tú Làn – Hang Chuột, thung lũng Chà Nòi – đèo Đá Đẻo, hồ Yên Phú những điểm lọt vào máy quay "King Kong 2″ của Hollywood, Khu du lịch sinh thái Sông Chày Hang Tối, Khu sinh thái Suối nước Moọc, Vũng Chùa – nơi an nghĩ của bậc thánh nhân đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đèo Ngang, Đá Nhảy, Biển Nhật Lệ, Cồn cát, ….

đất Quảng Bình như một bức tranh hoành tráng, có rừng, có biển, hang động, sông suối với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hòa, cửa bãi biển Nhật Lệ, phá Hạc Hải, Cổng Trời, Biển Bảo Ninh, và 2 con đường đã đi vào huyền thoại: Đường Hồ Chí Minh và đường 20 Quyết Thắng …v.v.v… Giờ đây khi nhắc đến Quảng Bình đã hình dung trong tâm trí mọi người là một nơi thiên nhiên tuyệt đẹp, một điểm đến du lịch lý tưởng của dải đất miền trung nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Nếu các bạn đang ấp ủ dự định đi một chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, các bạn hãy chọn tour du lịch quảng bình là điểm đến nghĩ dưỡng, tham quan, vui chơi và khám phá. Đến với tour du lịch quảng bình các bạn sẽ được hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp và phong phú: Những cánh rừng xanh bạt ngàn, hệ thống bãi biển dạng, bãi biển Nhật Lệ hiền hòa cát trắng hay bãi biển Đá Nhảy với những tảng đá kì bí nhô lên như đang nhảy múa giữa mặt biển xanh, sóng biển vỗ bọt tung trắng xóa. Hệ thống hang động kỳ vĩ Phong Nha – Kẻ Bàng, Suối khoáng Bang nóng 105 độ C hay các điểm du lịch Tâm Linh: Chùa Hoằng Phúc ngôi chùa cổ hơn 700 năm, hay nơi yên nghĩ của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp Vũng Chùa – Đảo Yến, đi cầu an, cầu duyên tại đền thờ Công chúa Liễu Hạnh, một nơi linh thiên và thanh bình. Các bạn có thể cảm nhận được cảnh vật nơi đây qua lời bài thơ "Qua đèo ngang" của Bà Huyện Thanh Quan:

Bước tới đèo Ngang bóng xế tà
Cỏ cây chen lá, đá chen hoa
Lom khom dưới núi, tiều vài chú
Lác đác bên sông, chợ mấy nhà
Một cảnh vật yên bình và đẹp đến nao lòng cho các vị khách khi đặt chân đến thăm mảnh đất này. Một số bạn thích loại hình du lịch khám phá và mạo hiểm có thể chọn các tour du lịch quảng bình : Khám phá Động Thiên Đường 7.000m, Tour 4.500m Động Phong Nha, khám phá hệ thống hang Tú Làn, Tour chinh phục hang động lớn thứ 3 thế giới – Hang Én hay mạo hiểm hơn nửa Tour khám phá Sơn Đòong – chinh phục hang động lớn nhất Thế Giới, sự hùng vĩ và đồ sộ về cảnh quan của nó được thế giới vinh danh là "The Great Wall of Viet Nam" ( là "Vạn Lý Trường Thành" của Việt Nam, giống như "The Great Wall of China" là Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc). Tour du lịch độc nhất và duy nhất tại Việt Nam tắm bùn trong hang Tối, đu dây Zipline đôi dài nhất Đông Nam Á, đu dây ngắn nhảy ùm xuống nước, chèo thuyền Kazac trên sông Chày, khám phá các trò chơi trên suối nước Mọoc …v.v. Du khách đến với tour du lịch quảng bình đều trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp nơi đây. Hãy lên lịch cho một chuyến đi tour du lịch quảng bình để đến và cùng cảm nhận viên ngọc quý giữa lòng giải đất miền Trung các bạn nhé.

Toàn Quốc Máy bơm nhiệt dân dụng Megasun MGS - 2HP 500L

Posted: 21 Mar 2018 01:39 AM PDT

Đây là Model máy bơm nhiệt (máy nước nóng năng lượng không khí) dân dụng cỡ lớn của Megasun. Với dung tích 500 lít, phù hợp với hộ gia đình, biệt thự, villa, nhà nghỉ khách sạn.
Thương hiệu Megasun nổi tiếng tại Việt Nam hàng chục năm qua với các sản phẩm như máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình chứa nước,… Sản phẩm mới gần đây là hệ thống bơm nước nóng dùng cơ chế thu nén khí ngược với hệ thống điều hòa, để tạo ra nhiệt độ cao và làm nóng nước. Cơ chế làm nóng gián tiếp, an toàn hơn hệ thống bình nước nóng cổ điển.
Công suất làm nóng: 155 l/h
Công suất sinh nhiệt: 6.5 KW
Dung tích bồn chứa: 400 Lít
Công suất điện tiêu thụ: 1.75 KW
Cường độ dòng điện: 9 A
Nguồn điện: Hệ thống dùng điện 1 pha, 220V/50Hz.
Kiểu máy nén: Kiểu quay
Số lượng máy nén: 1
Số lượng quạt: 1
Nhiệt độ làm nóng tối đa: 55-60 0C
Nhiệt độ môi trường làm việc: -10 độ C đến 45 0C
Độ ồn: 45 (db)
Hãng sản xuất máy nén: Liên doanh Panasonic/Copeland
Dung môi làm lạnh: R410A
Hệ thống điều khiển: Thông minh đa chức năng.
Bơm đối lưu (Bơm hồi nước lạnh): Đã tích hợp bên trong máy
Đầu kết nối: DN 25
Kích thước máy: 1100x440x560
Trọng lượng máy: 63 kg
Lợi ích khi sử dụng máy bơm nhiệt hiện đại
Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.
Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi. Tiết kiệm diện tích khi không phải lắp đặt các bình nóng lạnh ở từng phòng nhà vệ sinh.
Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).
Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, biệt thự, villa,...
Công ty TNHH Viking Thái Bình Dương chuyên phân phối máy bơm công nghiệp, máy bơm gia đình, máy bơm nước thải, máy bơm tăng áp, máy bơm nước wilo, máy bơm nước nóng trung tâm Heatpump, máy bơm nước Hitachi, thiết bị môi trường, máy bơm nước Ebara, máy bơm nước Pedrollo, máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Tsurumi, máy bơm nước Panasonic, máy bơm nước Hanil, máy bơm nước Shirai, máy bơm nước Matra, máy bơm nước Sealand, máy bơm nước Liuppro, máy bơm nước Forerun, máy bơm nước Sena, máy bơm nước Selton, máy bơm nước Shimizu, bình áp, rơle cơ,phao điện, bơm định lượng OBL, thi công cấp thoát nước, máy bơm nước APP, máy bơm nước Kangaroo, máy bơm nước Grundfos, máy khuấy trộn hóa chất Sumitomo, máy thổi khí Heywel, máy thổi khí Longtech, máy bơm nước CNP, máy bơm nước Lepono, máy bơm nước Peroni, máy bơm nước Samico, máy bơm nước Ircem, máy bơm nước Speroni, máy bơm nước trục ngang, máy bơm cứu hỏa, máy bơm trục đứng, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm tuần hoàn, máy bơm lò hơi,máy bơm dầu nhớt, máy bơm tiểu cảnh hồ cá, máy bơm ly tâm,máy bơm bể bơi,máy bơm tăng áp biến tần, máy bơm tăng áp điện tử,..
Điện thoại: 0246 686 8283
Website: bomchinhhang.vn
Email: sales@bomchinhhang.vn

HCM Bánh tráng Bình Định

Posted: 21 Mar 2018 01:05 AM PDT

Việt Nam có một văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú trải dài từ Bắc vào Nam. Và nơi đâu cũng có sự xuất hiện của một món ăn dân dã, bình dị mà không kém phần độc đáo – món bánh tráng. Trong vô vàn các món bánh tráng nổi tiếng: bánh tráng Kế (Bắc Giang); bánh tráng Cầu Bố (Thanh Hóa); bánh tráng Trảng Bàng (Tây Ninh) thì món bánh tráng bình địnhcó nét đặc trưng riêng làm nên thương hiệu của mình. Không phải ngẫu nhiên mà bánh tráng Bình Định nổi tiếng mà bên cạnh hương vị tuyệt hảo nó mang lại, bánh tráng Bình Định còn thể hiện nét hay trong văn hóa ẩm thực của dải đất duyên hải thân yêu.


Cái tên gọi đã nói lên được cách làm bánh. Gọi là bánh tráng Bình Định vì công đoạn chủ yếu khi làm bánh là phải tráng mỏng. Đầu tiên, người làm bánh phải chuẩn bị nguyên liệu là bột gạo (nhiều nơi dùng sắn, ngô, đậu xanh... hoặc pha trộn chung) pha lỏng vừa phải với nước. Có cho vào đó một ít bột sắn với một tỷ lệ hợp lý để bánh có thêm độ dẻo, ít bị bể và dễ tráng mỏng, nếu pha nhiều bột sắn (khoai mì) sẽ làm cho bánh có vị chua. Ngoài ra còn có các phụ gia khác như mè, muối, tiêu, tỏi, dừa, hành, đường... tùy loại bánh tráng các miền. Và công thức để làm ra bánh tráng Bình Định ngon, hấp dẫn thì vẫn còn là một bí mật mà chỉ những người dân địa phương biết được để đảm bảo cho thương hiệu bánh tráng riêng của mình.


Bánh tráng Bình Định là món ăn có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu thưởng thức khác nhau. Nếu người Hàn Quốc có rong biển là đặc trưng trong bữa ăn thì người miền Trung Việt Nam có món bánh tráng Bình Định là nét riêng khác biệt trong mâm cơm hàng ngày. Miếng bánh tráng quấn cùng rau sống, bún tươi và miếng thịt heo luộc thái mỏng chấm với nước sốt chua ngọt làm thực khách tan chảy ngay khi chạm vào đầu lưỡi. Hay miếng bánh tráng nướng trên than hồng giòn rụm, xúc với hến xào thật cay cũng cho người ta cảm giác thỏa mãn như khi giải quyết được những rắc rối trong cuộc sống. Đã một lần thử qua bánh tráng Bình Định thì chắc chắn khó có thể nào quên.

HCM cung cấp tạp vụ quận 1

Posted: 20 Mar 2018 11:25 PM PDT

THƯ NGỎ
Hơn 10 năm trong ngành vệ sinh công nghiệp, An Hưng là top những đơn vị đầu tiên phong về lĩnh vực cung cấp tạp vụ cho văn phòng ,tòa nhà, trường học, bệnh viện, nhà xưởng,…Chúng tôi đã cho ra đởi nhiều gói dịch vụ có giá trị thiết thực dành cho khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty.

Nội dung công việc của nhân viên tạp vụ do An Hưng cung cấp:
  • Quét rác & thu gom rác đổ đúng nơi quy định
  • Lau sàn bằng hóa chất chuyên dùng
  • Vệ sinh cầu thang, toilets
  • Lau kính & các khung kính
  • Quét mạng nhện trần, tường nhà
  • Vệ sinh hành lang, đại sảnh, khu vực ngoại cảnh
  • Pha trà, rửa ly, tách
  • Và các công việc khác tùy theo đặc điểm của từng khách hàng
An Hưng cung cấp nhân viên vệ sinh theo tiêu chí được phục vụ khách hàng luôn là niềm mong mỏi của nhân viên công ty An Hưng. Nhân viên công ty An Hưng luôn ý thức được rằng với các công việc thường ngày như dịch vụ lau kính, lau sàn, vệ sinh toilet, vệ sinh hành lang và cầu thang, dọn rác và lau chùi giặt thảm.... Công việc được kết hợp với việc sử dụng các máy móc hiện đại nhân viên được đào tạo bài bản khoa học, thích nghi sử dụng máy móc nhanh chóng, có kiến thức chuyên sâu, thái độ phục vụ ân cần.


HÃY LIÊN HỆ VỚI AN HƯNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
- Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 38473379 - Hotline: 0903698238 ( Mrs Tuyền )

Toàn Quốc Trọn bộ camera giám sát hikvision giá chỉ từ 3tr5

Posted: 20 Mar 2018 10:00 PM PDT

Trọn bộ Camera Hikvision giá chỉ từ 3,5tr đồng.
Miễn công lắp đặt, cài đặt.
Miến phí tên miền.
------------------------
Trọn bộ bao gồm :
- 1 Đầu ghi hình 4 kênh; DS-7104HQHI K1
- 2 Camera HD 720,1.0Mp, cảm biến CMOS ;DS-2CE16COT-IRP
- 1 Ổ cứng dung lượng 250Gb
- 2 Adapter 12v.
- 2 bộ Balun Video.
- 100m dây tín tín hiệu.
+ Bảo hành miễn phí 2 năm .
Hotline : 0964.466.552
Email :cctvcamera24h@gmail.com

Toàn Quốc Chuyên gửi nệm Kymdan đi Mỹ, Gửi nệm Kymdan đi Úc giá rẻ

Posted: 20 Mar 2018 08:50 PM PDT

Công ty chuyển phát nhanh TTI EXPRESS chuyên Gửi máy ép mía đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc. Nệm Kimdan, nệm Liên á, Nệm vạn thành là các loại nệm mà nhu cầu khách hàng gửi hàng đi nước ngoài nhiều nhất mà sản phẩm bán chạy nhất là nệm kymdan do điểm mạnh của nệm này là có độ bền rất cao, thoáng mát rất mềm mại bảo vệ giấc ngủ cho khách hàng.

Có rất nhiều khách hàng tại nước ngoài mua sản phẩm này nhưng đang băn khoăn về phương thức vận chuyển về đến nhà bởi lẻ hàng này là dạng hàng hoá cồng kềnh đem theo hành lý thì không được hãy yên tâm từ hôm nay khách hàng ở tất cả các châu đừng lo lắng dịch vụ chúng tôi chuyên vận chuyển nệm kimdan, máy ép mía, máy xay thịt, máy xay giò chả, tranh ảnh các loại và nhiều mặt hàng cồng kềnh khác..

Cty TTI EXPRESS cung cấp dịch vụ vận chuyển nệm kymdan giá rẻ, đại lý gửi nệm đi úc nhanh nhất TPHCM, DV vận chuyển nệm kymdan đi mỹ bằng đường hàng không và đường tàu biển, đại lý gửi nệm đi úc, dịch vụ vận chuyển nệm đi mỹ, Anh, Úc, Mỹ, Malaysia, cộng hòa séc, đài loan, đức, nauy, Myanmar, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Ý, Bỉ, Hà Lan, Newzealand, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Thụy Điển, Thụy Sĩ,Thổ NHĩ Kì,......bằng đường tàu biển và đường hàng không.
Phone: 090 676 1394 Vân
Công Ty Gửi Nệm Kymdan Đi Nước Ngoài , Nơi Gửi Nệm Kymdan Đi Mỹ giá rẻ
GIÁ RẺ - UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG
GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN : 0906761394 GẶP VÂN
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Cẩm Vân: ( Viber / Zalo ) 090.676.1394 – 0283.752.7442
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân

HCM Căn hộ The CBD Premium chỉ với 550 triệu, 125 đồng văn cống, q2

Posted: 20 Mar 2018 06:59 PM PDT

Tọa lạc ngay UBND Quận 2, chỉ 10 phút về Quận 1 và 5 phút đến quảng trường 30ha, trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm ; Trong bán kính 200m đến 1.5km, khách hàng sẽ được kết nối đến tất cả các tiện ích từ trường học cấp 1, 2, 3 trường quốc tế đến chợ, TT thương mại, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi.
Được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 3,1ha, bao gồm 3 block cao 21 tầng với 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ với 620 căn hộ.
Giao nhà hoàn thiện gồm tủ kệ bếp, bếp gas âm Sunhouse, thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo, sàn lát gạch bóng kiếng 60x60, cửa đi chống cháy, cửa sổ nhựa lõi thép cách âm Euro Window, hồ bơi rộng 600m2, nhà trẻ, trung tâm y tế, phòng sinh hoặc cộng đồng, ngân hàng, nhà hàng, siêu thị Coop Mart đã đi vào hoạt động.
Đặc biệt, duy nhất tại Việt Nam chỉ dự án CBD có khu vui chơi tuyết Sài Gòn Snow Town rộng 3400m2. Đây là khu vui chơi tích hợp giữa trượt tuyết, nắn tuyết với nhà hàng café Nhật và sân chơi trí tuệ cho trẻ em đã đi vào hoạt động.
Tiện ích xung quanh nằm ngay trung tâm hành chính Quận 2 nên tập trung tất cả như: Chi Cục Thuế, kho bạc Q. 2, ủy ban nhân dân Q. 2, chợ, trường học, bệnh viện, chùa.
Chỉ cần bỏ ra 550 triệu là bạn đã sở hữu ngay căn hộ 2PN diện tích 60m2 ,và đặc biệt với những căn góc 2 view ,các mặt thoáng đón gió ,đón nắng tự nhiên căn 3PN chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ 660 triệu là nhận nhà ngay .
Hotline: 0903 937 085 Mr.Luân

No comments:

Post a Comment