Monday, April 2, 2018

Bộ Công an thông tin về việc sắp xếp, tổ chức bộ máy

Bộ Công an thông tin về việc sắp xếp, tổ chức bộ máy


Bộ Công an thông tin về việc sắp xếp, tổ chức bộ máy

Posted:

Trong thông báo phát đi chiều tối 2/4, Bộ Công an cho biết sẽ không tổ chức cấp trung gian; sắp xếp, thu gọn các đơn vị sự nghiệp công lập, giáo dục, báo chí, y tế trong Công an nhân dân và tổ chức lại Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gắn với Công an tỉnh, thành phố.

Tránh bị động trong đầu tư công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nguồn vốn đầu tư hạn hẹp, nhưng khi được cấp vốn, nhiều dự án lại kéo dài, khiến cho vốn đầu tư không hiệu quả. Bên cạnh đó, việc đầu tư dàn trải cũng làm cho hiệu quả đầu tư công không đạt như mong muốn.

Hội nghị tư vấn, tuyển dụng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.4, Trung tâm Hỗ trợ, dịch vụ và Đào tạo nghề Nông dân- Phụ nữ, thuộc Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị truyên truyền và triển khai chương trình tư vấn, tuyển dụng xuất khẩu lao động, du học tại thị trường Nhật Bản năm 2018.

Thiên Cung-1 đã rơi xuống Nam Thái Bình Dương

Posted:

Trạm không gian Thiên Cung-1 của Trung Quốc được dự báo rơi xuống gần đảo Tahiti thuộc Pháp ở phía Nam Thái Bình Dương trong ngày 2-4.

8 đội vào chung kết Cuộc đua số 2018

Posted:

nbsp;Ban tổ chức cuộc thi lập trình công nghệ cho xe tự hành - Cuộc đua số năm 2017-2018 vừa công bố 8 đội tranh tài trong trận chung kết diễn ra vào tháng 5 tới.

Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 11

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 2.4, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị lần thứ 11, khóa XIX để thảo luận và thông qua các Kế hoạch của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Hội nghị TƯ 6 khóa XII.nbsp; nbsp;

Thủ tướng thành lập Tổ công tác về kiểm tra công vụ

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thành lập Tổ công tác về kiểm tra công vụ. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân làm Tổ trưởng Tổ công tác.

Acid uric máu cao, nên ăn gì?

Posted:

Có thể nói, nguyên nhân trực tiếp gây bệnh gút là acid uric. Khi lượng acid uric trong máu tăng cao thì sẽ lắng đọng ở một số tổ chức và cơ quan dưới dạng tinh thể, đặc biệt là ở khớp mà gây ra bệnh gút.

Cách tải về toàn bộ dữ liệu trước khi xóa Facebook

Posted:

Phong trào Delete Facebook đang bùng phát mạnh mẽ sau scandal rò rỉ dữ liệu người dùng. Nếu có ý định từ bỏ Facebook, bạn cần làm những điều sau để có thể tải về toàn bộ dữ liệu trên Facebook.

Choáng với cây cầu vượt biển dài nhất thế giới

Posted:

nbsp;Cây cầu vượt biển dài 55km nối Hong Kong, Chu Hải và Macau sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa 3 thành phố lớn này xuống còn 30 phút.

Ra mắt Sony α7 III tại Việt Nam, giá 49 triệu cho thân máy ​

Posted:

Sony đã chính thức ra mắt Sony alpha;7 III (Sony A7 III) tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 4-2018 với mức giá 48.990.000 đồng cho thân máy và 54.990.000 cho bộ sản phẩm gồm thân máy và lens kit Sony 28-70mm F/3,5-5,6.

Quả mướp trị sốt cao, ho nhiều đờm

Posted:

nbsp;Quả mướp chứa nhiều nước, protid, lipid, glucid, xenlulo, canxi, photpho, sắt, beta-caroten, B1, B6, B2, C... Không chỉ là món ăn thơm ngon, giải nhiệt, mướp còn là vị thuốc Đông y phòng trị nhiều bệnh.

Tù nhân nhốt cảnh sát vào phòng và phóng hỏa ở Mexico, ít nhất 6 cảnh sát thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 6 cảnh sát đã thiệt mạng và 22 người bị thương trong một vụ bạo loạn ở nhà tù La Toma tại bang Veracruz, miền Đông Mexico. Sự việc xảy ra khi cảnh sát đang chuẩn bị chuyển một nhóm tù nhân "cực kỳ nguy hiểm" từ nhà tù La Toma tới một địa điểm khác.

Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 3/2018

Posted:

Sáng 2/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 3/2018, tháng ghi dấu ấn với nhiều chỉ số đầy khích lệ khi cỗ máy tăng trưởng đã đi được 1/4 quãng đường của năm 2018.

Kết quả bóng đá quốc tế tối 1/4, rạng sáng 2/4: Chelsea gục ngã trước Tottenham, Arsenal tạo đà Europa League

Posted:

Chelsea dù có bàn trước vẫn phải chịu thất bại trước Tottenham, trong khi đó Arsenal dễ dàng giành chiến thắng 3 sao trước Stoke City.

No comments:

Post a Comment