Monday, April 2, 2018

Toàn Quốc Nhận gửi quà tặng đi Mỹ giá cước rẻ - 5 - 6

Toàn Quốc Nhận gửi quà tặng đi Mỹ giá cước rẻ - 5 - 6

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Nhận gửi quà tặng đi Mỹ giá cước rẻ

Posted: 02 Apr 2018 01:44 AM PDT

DỊCH VỤ GỬI HÀNG QUÀ TẶNG ĐI MỸ!
TTI EXPRESS chuyên cung cấp các dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế.
CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐẶC BIỆT CỦA TTI EXPRESS BAO GỒM:
- Chuyển phát nhanh quốc tế,gửi hàng quốc tế, Chuyển phát hồ sơ, chứng từ.
- Chuyển phát hàng không.
- Chuyển phát nhanh trong ngày.
- Chuyển phát nhanh hàng nặng.
- Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt.
- Chuyển phát hỏa tốc.
- Chuyển phát hẹn giờ.
- Chuyển phát bưu phẩm, chuyển phát quà tặng đi Mỹ, quà biếu.
- Dịch vụ xuất nhập khẩu và các dịch vụ khác…
- Chúng tôi cam kết lấy hàng và giao hàng tận nơi hoặc giao/nhận tại sân bay.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
- Cam kết bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát.
Công ty chúng tôi chuyên nhận gửi hàng quà tặng đi Mỹ,chuyển quà tặng sang Mỹ, gửi nệm đi Mỹ, gửi hàng quần áo cho người thân tại Mỹ, gửi quà tặng đồng hồ, mắt kính, mỹ phẩm đi Mỹ thật dễ dàng khi thông qua dịch vụ của TTi Express.
Với sứ mệnh làm hài lòng quý khách ngay lần gọi đầu tiên đến với công ty TTI EXPRESS quý khách đảm bảo sẽ thấy hài long về dịch vụ của chúng tôi.
Đảm bảo an toàn hàng hoá của quý khách khi gửi ra nước ngoài.
Dịch vụ hoàn hảo, cước phí vận chuyển Thấp Nhất.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình.
Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hãy gọi thử một lần để cảm nhận dịch vụ của công ty TTI Express tốt như thế nào.
Tại sao lại chọn chúng tôi???

- Khi chọn dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm hơn 40% chi phí. Tại vì sao chúng tôi lại rẻ? Chúng tôi là đại lý cấp 1 chính hãng của các hãng vận chuyển hàng không, số lượng khách hàng lớn nên chúng tôi chia đều chi phí cho tất cả các khách hàng
- Quý khách sẽ không phải tốn thời gian công sức để mang hàng đi tới công ty gửi. Chúng tôi có đội ngũ giao nhận luôn sẵn sàn đến nhà quý khách để lấy hàng và làm tất cả mọi thủ tục tại nhà quý khách.
-Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng thực phẩm đi Mỹ, gửi nệm đi Mỹ,chuyển hàng quà tặng sang Mỹ,gửi tranh ảnh đi Anh, Pháp, Úc, gửi xe đạp đi Uc, gửi quần áo đi Taiwan, gửi hàng quà tặng đi Mỹ,... hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn với mức giá tốt nhất.
TTI EXPRESS XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG !!
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: 70 Đ.số 2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: (028) 3752 7442 --(028) 3752 7443
- 0906 761 394 Ms Vân ( Zalo/Viber)

Toàn Quốc Xe nâng điện có tốn nhiều điện không?Xe nâng hàng chạy bao nhiêu dầu m

Posted: 01 Apr 2018 10:58 PM PDT

Xe nâng điện có tốn nhiều điện không?Xe nâng hàng chạy bao nhiêu dầu một ngày?
Xe nâng điện, bình ác quy Các chi phí để duy trì hoạt động của xe nâng điện thường rất dễ tính như: Chi phí bảo trì sửa chữa hàng năm. chi phí nhớ thủy lực, mỡ nhờn( mỡ bò), chi phí nạp điện vào ắc quy xe nâng.với câu hỏi liệu tiền điện nạp vào ắc quy xe nâng có nhiều không? thì nếu so sánh giữa xe nâng sử dụng động cơ là dầu hoặc xăng thì chi phí tiền điện sẽ nhỏ hơn.


Nhưng để điễn giải cụ thể sẽ tốn bao nhiêu thì rất khó vì tùy nhà sản xuất mà họ có một mô hình thử khác nhau vì vậy các kết quả cho ra không sát với thực tế là bạn phải trả cho hóa đơn tiền điện là bao nhiêu tiền. vì vậy chúng tôi dựa vào mô hình thử xe nâng điện trong trong khoản 60 phút với chu kỳ làm việc như sau:

1.) Xe nâng có tải chạy từ điểm A tại điểm B (Trọng lượng hàng hóa tối đa của xe nâng)

2.) Nâng cao hàng hóa trong giới hạng thiết kế tại điểm B và xuống

3.) Xe nâng có tải chạy từ điểm B đến điểm A (Trọng lượng hàng hóa tối đa của xe nâng)

4.) Xe nâng không tải đi từ điểm A đến điểm B (không tải)

5.) lên và xuống khung nâng không tải tại điểm B

6.) Xe nâng không tải chạy từ điểm B đến điểm một

Lưu ý 1: Xe nâng sử dụng bình ắc quy mới 100% và được nạp đầy hoàn toàn.

Lưu ý 2: Mô hình trên chỉ mang tính chất tham khảo vì mỗi mộ chu kỳ làm việc khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau. môi trường kho bãi, và tài xế xe nâng cũng ảnh hưởng đến lượng tiêu hao điện năng của xe nâng.
Xe nâng hàng chạy bao nhiêu dầu một ngày? là câu hỏi thường gặp nhất khi khách hàng cần mua xe nâng hàng sử dụng dộng cơ -Powered ( Xăng/ Dầu diesel). Đây là một câu hỏi rất khó để trả lời chính xác. Vì ảnh hưởng bởi Quảng đường đi được và trọng lượng cần tải ở mỗi kho hàng là khác nhau, Tài xế điều khiển xe nâng.



Các cửa hàng của các nhà sản xuất xe nâng có bản vẽ mô tả mô hình động cơ tổng lượng khí thải của động cơ, Hoặc các bản vẽ mô tả tiêu hao nhiên liệu so sánh giữa động cơ xe nâng này vơi xe nâng khác thể hiện bằng phần trăm . nhưng không có bản vẽ mô tả tiêu thụ nhiên liệu chi tiết số lít/1h hoạt động của xe nâng. vì vậy rất khó biết được chính xác mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ xe nâng trong một giờ.

Cách tính tiêu hao nhiên liêu của xe nâng:

Để tính được mức tiêu hao nhiên liệu của xe nâng hàng chúng tôi sử dụng một chu kỳ làm việc nhất định: Mô hình làm việc giống nhau, Tải trọng tối đa của xe nâng(vd: xe nâng 2.5 tấn nâng hàng 2,5 tấn), Quảng đường làm việc 30 mét.

1.) Xe nâng có tải chạy từ điểm A tại điểm B (Trọng lượng hàng hóa tối đa của xe nâng)

2.) Nâng cao hàng hóa trong giới hạng thiết kế tại điểm B và xuống

3.) Xe nâng có tải chạy từ điểm B đến điểm A (Trọng lượng hàng hóa tối đa của xe nâng)

4.) Xe nâng không tải đi từ điểm A đến điểm B (không tải)

5.) lên và xuống khung nâng không tải tại điểm B

6.) Xe nâng không tải chạy từ điểm B đến điểm một

 ( Chi trình làm việc trong khoản 30 mét)



Khi cần thiết đừng ngần ngại, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho quý khách
➡ Địa chỉ: 48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
➡ Hotline : 0938.161.899

Toàn Quốc So Sánh Giữa Cỏ Nhân Tạo Với Cỏ Tự Nhiên

Posted: 01 Apr 2018 10:54 PM PDT

So Sánh Giữa Cỏ Nhân Tạo Với Cỏ Tự Nhiên



Cỏ nhân tạo có tất cả ưu điểm của cỏ tự nhiên đồng thời loại bỏ hết tất cả những nhược điểm của cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo ngày càng thay thế cỏ tự nhiên trong thị trường kinh doanh sân bóng, sân golf, các khu vui chơi – giải trí, cũng như trong trang trí nội - ngoại thất. Chiếm ưu thế mạnh trên thị trường so với cỏ tự nhiên. Đâu là sự khác biệt giữa cỏ thật và cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo có những ưu điểm gì? Và tại sao phải dùng cỏ nhân tạo? Dưới đây xin chia sẻ bản so sánh giữa cỏ nhân tạo với cỏ tự nhiên, để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt hơn:

+Cỏ tự nhiên
Khi trời mưa to, sân vận động cũng nhanh chóng biến thành bùn đất, ngoài ra, hệ thống thoát nước của cỏ tự nhiên rất kém khiến nước mưa ứ đọng lâu trên mặt sân, vài ngày sau khi mưa vẫn chưa sử dụng được

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của cỏ tự nhiên. Ví dụ, khi vào mùa đông, cỏ tự nhiên sẽ ngừng phát triển. Hơn nữa, ở những quốc gia thiếu nước như một số nước châu Phi thì cỏ tự nhiên gần như không thể phát triển.

Cỏ tự nhiên không thể sử dụng liên tục được, thông thường mỗi ngày không nên sử dụng quá 90 phút, nếu không sẽ tổn hại đến cỏ, không có lợi cho sự phục hồi của cỏ

Trong điều kiện bình thường, tính năng của cỏ tự nhiên tương đối ổn định, nhưng trong các điều kiện khác, có tới 90% số sân bãi bằng cỏ tự nhiên khó có được sự chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách, do đó tính năng vận động rất kém

Hệ số an toàn của cỏ tự nhiên tương đối cao, tuy nhiên trong điều kiện không được chăm sóc đầy đủ thì các vận động viên rất dễ bị thương tích khi hoạt động trên loại sân này.

Bản thân cỏ tự nhiên không gây tác hại gì cho môi trường. Tuy nhiên, việc chăm sóc cỏ tự nhiên cần tiêu hao một lượng nước khá lớn và nhu cầu sử dụng hóa chất diệt cỏ, từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tác dụng xấu đến môi trường.

Trước mỗi trận đấu đều phải tiến hành kẻ lại vạch trên sân.

Đầu tư ban đầu tương đối thấp, nhưng chi phí cho duy tu, chăm sóc khá cao, cần phải định kỳ nhổ cỏ, bón phân, tưới nước.

+ Cỏ nhân tạo:

Cỏ nhân tạo có hệ thống thoát nước cực kỳ tốt, khiến cho nước mưa trong vòng 20 phút sau đã thoát hết, cho dù là trời mưa thì cũng không ảnh hưởng đến việc sử dụng sân

Cỏ nhân tạo bốn mùa xanh tươi, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt vẫn có thể sử dụng được.

Cỏ nhân tạo có khả năng chịu mài mòn rất tốt nên có khả năng sử dụng liên tục

Cỏ nhân tạo có tính năng vận động tương đương với loại cỏ tự nhiên được chăm sóc tốt, tính năng vận động của loại cỏ này không chịu sự ảnh hưởng của thời tiết.

Bề mặt của cỏ nhân tạo rất mềm mại, cho dù có bị ngã cũng không làm xước da của vận động viên. Ngoài ra, hệ thống cỏ nhân tạo có tính năng tốt trong hấp thụ các rung động, mang đến cảm giác thoải mái cho vận động viên.

Theo kết quả kiểm định của cơ quan kiểm định có uy tín thì cỏ nhân tạo không chứa chất chì và các kim loại nặng, hoàn toàn không gây hại cho con người và môi trường

Không cần phải kẻ lại vạch sơn.

Đầu tư ban đầu tương đối cao nhưng về cơ bản không cần chăm sóc, tiết kiệm nước và thời gian, tổng chi phí thấp hơn nhiều so với sân cỏ tự nhiên.

Tư vấn miễn phí: 0943909990
Địa chỉ: EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
Mobile: zalo & viber – 0909384548 / 0943909990

Toàn Quốc Dịch vụ xuất nhập khẩu đi Úc,Mỹ,Canada giá rẻ

Posted: 01 Apr 2018 09:28 PM PDT

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!


Qúy khách là thương nhân, quý khách nắm được thị hiếu của người Việt ngày nay là ưu chuộng hàng hóa từ Mỹ, Úc, Canada, quý khách có nhu cầu nhập hàng về Việt Nam để kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Dịch vụ nhập hàng từ Mỹ, úc, canada giá rẻ của chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ

+ Thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa nhanh nhất


+ Phù hợp với những người làm kinh doanh vì mức giá và lịch các chuyến hàng ổn định.


+ Không giới hạn số lượng hàng gửi mỗi chuyến.



+ Giá cước và nguồn hàng ổn định.


+ Gửi hàng theo đúng lịch trình đưa ra.
Ngoài dịch vụ nhập hàng từ Mỹ, úc, canada về Việt Nam công ty chúng tôi còn có dịch vụ hàng xuất, gửi hàng đi Mỹ, chuyển hàng đi úc, chuyển phát nhanh đi Canada,...
Mọi chi tiết về giá cước nhập hàng từ Mỹ, nhập hàng từ úc, canada, .. chuyển hàng đi Mỹ, gửi hàng đi canada, chuyển hàng hóa đi úc vui lòng liên hệ:

TTI EXPRESS !!
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: 70 Đ.số 2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: (028) 3752 7442 - (028) 3752 7443
- 0906.761.394 Ms Vân ( Zalo/Viber)
Hotline: Ms Cẩm Vân

Toàn Quốc MobiFone khuyến mãi nạp tiền trả trước ngày 04/04/2018

Posted: 01 Apr 2018 08:05 PM PDT

Ngay từ những ngày đầu tháng 4, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước trên toàn quốc.
Trong ngày 04/04/2018, khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản sẽ được hưởng khuyến mại 20% (cộng 10% vào KM2V, 10% vào KM3V) giá trị nạp.
Lưu ý:
- Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao Fast connect, W2G.
- Thuê bao trả trước kích hoạt mới từ 1/1/2017 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên: Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

Toàn Quốc Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada giá rẻ

Posted: 01 Apr 2018 07:22 PM PDT

Bạn đang cần chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada, Mỹ, Úc, New Zealand giá rẻ? Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè ở nước ngoài để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.
Có phải quý khách đang muốn tìm công ty chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada từ Việt Nam với hàng hóa số lượng nhỏ hay lớn bằng Gửi vận chuyển Thực Phẩm Đi Mỹ, Canada từ Việt Nam sang Mỹ, Canada rất Uy Tín. Quý khách đang tìm dịch vụ chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ, Canada giá rẻ tại Sài Gòn. Hãy đến với công ty Gửi vận chuyển Thực Phẩm Đi Mỹ, Canada, vận chuyển hàng hóa Quốc Tế hàng đầu tại Việt Nam của chúng tôi. Với các dịch vụ : Gửi Vận chuyển thực phẩm đi Mỹ, Canada, Gửi vận chuyển hàng thực phẩm khô: Tôm khô, cá khô, mực khô, Bánh kẹo mứt dạng khô. Bao bì nhãn mác xuất xứ rõ ràng.
Chúng tôi chuyên nhận chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada, Mỹ, Úc, New Zealand giá rẻ như: gửi bánh kẹo, mức, thực phẩm khô, đồ hộp, trà, cafe, mì gói, hủ tiếu, tôm khô, cá khô, mực khô,… và nhiều loại thực phẩm khác.
TTI Express tự hào là công ty chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada uy tín tại Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và giao nhận hàng hóa Quốc tế, chúng tôi cam kết nhận và chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp.
Chúng tôi tin tưởng và mong muốn sự thành công trong việc kinh doanh của Quý khách cũng là sự thành công của chúng tôi. Dịch vụ chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada của Công ty TTI Express luôn phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tâm của mình! Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh thực phẩm đi Canada hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè bên Canada để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.
Đến với Công ty TTI Express hàng hóa của Quý Khách vận chuyển đi Mỹ, Canada trở nên dễ dàng và an toàn nhất, thời gian vận chuyển chỉ còn 4 đến 6 ngày làm việc.
Vận chuyển đá granite đi Canada. Vận chuyển bể cá cảnh đi Canada. Vận chuyển xích lô đi Canada.Vận chuyển tượng Phật đi Canada. Vận chuyển hàng nhà chùa đi Canada. Vận chuyển áo cưới, áo đầm, váy, đồ lót đi Canada.Vận chuyển máy xay thịt, dàn âm thanh, amply, xe mô tô, xe đạp, xe đạp điện, đàn piano, đàn organ, đàn guitar đi CanadaVận chuyển tủ thờ đi Canada. Vận chuyển trà, cà phê đi Canada. Vận chuyển võng xếp đi Canada. Vận chuyển giày dép đi Canada. Vận chuyển quần áo đi Canada. Vận chuyển thực phẩm đi Canada. Vận chuyển cá khô, mực khô đi Canada. Vận chuyển xe điện đi Canada. Vận chuyển chuông đi Canada. Vận chuyển cửa sắt, gạch ngói đi Canada. Vận chuyển album, hình cưới, lông mi giả đi Canada. Chúng tôi Vận chuyển giường tủ, nệm Kymdan đi Canada. Vận chuyển xe nước mía đi Canada. Vận chuyển Mỹ phẩm đi Canada. Vận chuyển hàng hóa sang Canada giá rẻ, Vận chuyển thuốc Tây đi Canada.Vận chuyển bánh kẹo, mứt đi Canada.Vận chuyển Chén dĩa đi Canada. Vận chuyển gốm sứ đi Canada. Vận chuyển tranh, tranh sơn mài, tranh sơn dầu đi Canada. Vận chuyển tôm khô đi Canada. Vận chuyển bàn ghế mây đi Canada. Vận chuyển máy làm bún, máy làm phở, hủ tiếu đi Canada. Vận chuyển trống múa lân, đầu múa lân đi Canada. Vận chuyển tượng chúa đi Canada. Vận chuyển hàng nhà thờ đi Canada. Vận chuyển đi Canada uy tín, Vận chuyển hàng nặng đi Canada. Vận chuyển bàn ghế đi Canada.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về giá cước Gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: 70 Đ.số 2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: (028) 3752 7442 -- (028) 3752 7443
- 0906 761 394 Ms Vân ( Zalo/ Viber)
Hotline: Ms Cẩm Vân
TEL : 0906.761.394 (Zalo/Viber)

No comments:

Post a Comment