Friday, April 13, 2018

Hội nghị đầu bờ giống lúa Đài Thơm 8

Hội nghị đầu bờ giống lúa Đài Thơm 8


Hội nghị đầu bờ giống lúa Đài Thơm 8

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 13.4, Trung tâm Khuyến nông tỉnh phối hợp với Công ty CP Giống cây trồng Miền Nam và HTX Dịch vụ nông nghiệp Bồ Đề, xã Đức Nhuận (Mộ Đức) tổ chức hội nghị đầu bờ, đánh giá kết quả trình diễn mô hình giống lúa Đài Thơm 8, vụ đông xuân 2017 - 2018.

Tỉnh ủy Quảng Ngãi làm việc với BSR

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều nbsp;12.4, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi là việc Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của BSR và chiến lược phát triển hóa dầu của NMLD Dung Quất. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ chủ trì buổi làm việc. nbsp;

Khai giảng khóa đào tạo nghề may công nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 13.4; tại trường Trung cấp kỹ thuật Quảng Ngãi, Sở Lao động - TBamp;XH tỉnh phối hợp với Công ty Millennium Furniture tổ chức khai giảng khóa học nghề may công nghiệp cho 100 học viên. nbsp; nbsp;

Nhật Bản phát hiện mỏ đất hiếm, đủ dùng hàng trăm năm

Posted:

Nhật Bản vừa phát hiện một mỏ khoáng chất đất hiếm có khối lượng hàng triệu tấn, đảm bảo sự phát triển công nghiệp của đảo quốc này trong hàng trăm năm.

Tư vấn pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bà Đinh Thị Hoa (huyện Ba Tơ) hỏi: Con do người mẹ sinh ra, nhưng người mẹ chưa đủ tuổi thành niên thì có đăng ký khai sinh được không?

Đề xuất hoán đổi ngày làm để Tết Nguyên Đán 2019 nghỉ 9 ngày

Posted:

Dịp Tết Dương lịch và dịp nghỉ 30-4 và 1-5 năm sau đang có tình huống ngày đi làm xen giữa ngày nghỉ nên Bộ Lao động, thương binh và xã hội có đưa ra phương án hoán đổi. nbsp; nbsp;

Chủ nhà Sanna Khánh Hòa thắng trận thứ hai liên tiếp

Posted:

nbsp;Sanna Khánh Hòa đã đánh bại Than Quảng Ninh 1-0 trong trận đấu sớm vòng 5 V-League 2018 diễn ra vào chiều 13-4 trên sân Nha Trang. Đây là chiến thắng thứ nhì liên tiếp của chủ nhà và là trận thua đầu tiên trong giải của đội bóng vùng mỏ.

Bán kết Champions League: Real tái đấu Bayern, Liverpool và Roma so tài

Posted:

Chiều 13.4 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng Bán kết Europa League và Champions League đã diễn ra tại trụ sở UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

Phương án tuyển sinh lớp 10: Công bố vào cuối năm học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND tỉnh vừa có quyết định giao Sở GDamp;ĐT tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018-2019. Để đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, Sở GDamp;ĐT dự kiến sẽ công bố phương án thi khi kết thúc năm học 2017 -2018.

Đến cuối năm 2019, các trạm BOT phải thu giá tự động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.4, tại TP.Hồ Chí Minh, Bộ GTVT đã tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định số 07 và Chỉ thị 06 của Thủ tướng Chính phủ về thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử tự động không dừng.

Bánh tráng mắm ruốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có những ngày thong dong tìm đến các quán ăn vặt để thưởng thức món bánh tráng mắm ruốc, tôi chợt thấy mình như được trở lại thời học sinh. Ừ thì bởi, món bánh tráng mắm ruốc dân dã, đậm đà là món ăn hấp dẫn, gắn bó với không biết bao thế hệ học trò xứ Quảng quê tôi.

Câu chuyện địa danh học và địa danh dân gian Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là nội dung cuốn sách do nhà nghiên cứu văn hóa Cao Văn Chư (hiện là Phó Giám đốc Sở VH-TTamp;DL tỉnh), đã dày công nghiên cứu.

Bỏ phiếu công nhận huyện Nghĩa Hành đạt chuẩn nông thôn mới

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 13.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp thảo luận, bỏ phiếu xét công nhận huyện Nghĩa Hành đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

Vui Tết Bunpimay cùng sinh viên Lào

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Hòa chung không khí đón Tết Bunpimay 2018 của nhân dân nước bạn Lào, chiều 13.4, trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc chào đón năm mới cho sinh viên Lào đang theo học tại trường.nbsp; nbsp;

Cấm lưu hành tất cả sản phẩm chế từ bột than của Vinaca

Posted:

Đối chiếu theo quy định của Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, sản phẩm thực phẩm chức năng phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và được đăng ký sản phẩm ở Cục An toàn thực phẩm. Trong khi đó, Cục An toàn thực phẩm đã xác nhận sản phẩm của Vinaca không có cả 2 điều kiện nêu trên.

NHCSXH giải đáp một số băn khoăn về cho vay NƠXH

Posted:

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc NHCSXH vừa thông tin với báo chí về một số điểm cần chú ý trong chương trình cho vay nhà ở xã hội (NƠXH) như mức lãi suất và việc người vay vốn phải gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXHhellip;

Tuyển nữ Thái Lan lần thứ 2 liên tiếp đoạt vé dự World Cup

Posted:

nbsp;Rạng sáng 13-4 (giờ VN), tuyển nữ Thái Lan đã đá bại Philippines 3-1 ở lượt trận cuối cùng bảng A Giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 tại Jordan để giành quyền vào bán kết, đồng nghĩa với việc đoạt vé chính thức dự World Cup 2019 tại Pháp.

Những phát hiện mới về lòng đỏ trứng

Posted:

nbsp;Lòng đỏ trứng có thời gian bị mang tiếng xấu vì hàm lượng cholesterol cao của nó. Các chuyên gia y tế đã từng đề nghị mọi người hạn chế ăn lòng đỏ trứng, đặc biệt là những người có mức cholesterol trong máu cao, huyết áp cao hoặc có vấn đề về tim mạch.

Tăng 10 bậc, tuyển Việt Nam tiến gần top 100 FIFA

Posted:

Trong bảng xếp hạng FIFA mới nhất được cập nhật vào ngày 12.4, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tăng liền 10 hạng, hiện đang xếp thứ 103 thế giới.

Đức sẽ không tham gia bất kỳ cuộc tấn công nào nhằm vào Syria

Posted:

Reuters và AFP đưa tin, Thủ tướng Đức Angela Merkel tuyên bố nước này sẽ không tham gia bất kỳ cuộc tấn công quân sự nào nhằm vào chính quyền Syria nhằm đáp trả một vụ tấn công khí độc vào khu vực do phe nổi dậy Syria kiểm soát, nhưng ủng hộ các nỗ lực của phương Tây để chứng minh rằng việc sử dụng vũ khí hóa học là không thể chấp nhận.

Kết quả Europa League rạng sáng 13/4: Arsenal 2-2 CSKA Moscow, Salzburg 4-1 Lazio...

Posted:

Rạng sáng 13/4, các trận đấu tứ kết lượt về Europa League đã đồng loạt diễn ra và những cái tên giành quyền vào bán kết đã được xác định.

No comments:

Post a Comment