Friday, April 13, 2018

Tư Vấn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch

Tư Vấn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch


Tư Vấn Quy Trình Sản Xuất Cồn Thạch

Posted: 13 Apr 2018 11:16 AM PDT

Ngày nay cồn thạch & cồn khô được tiêu thụ rộng rãi hơn so với bình gas trong những hàng quán & đám tiệc do đặc điểm tiện dụng và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)


1. Công nghệ làm Cồn Thạch

Gần đây cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều ưu điểm. Quy trình làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đầu tư cho quy trình sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn.

2. Công nghệ làm Cồn Khô

Công nghệ làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quy trình sản xuất. Đầu tư trang thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm tại những tiệm Inox. Với diện tích 16 m2, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn khô/ngày.

3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

Cồn gel làm ra khi cháy có hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Cao lá Thanh Mộc Hương trị bệnh trĩ an toàn

Posted: 13 Apr 2018 07:51 AM PDT

Cao lá Thanh Mộc Hương trị bệnh trĩ, rạn da, vết thương hở, nứt hậu môn

Với mong muốn giúp hơn 10 triệu người thoát khỏi căn bệnh này với hiệu quả cao nhất, chi phí rẻ nhất và phương pháp an toàn nhất. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng sản phẩm cao lá Thanh Mộc Hương trị bệnh trĩ, rạn da, vết thương hở, nứt hậu môn. Cao lá là sự kết hợp hài hòa của nhiều vị thảo mộc tự nhiên, là công thức bí truyền nhiều đời nay của dân tộc Dao và không ngừng được cải tiến , hoàn thiện cho đến ngày nay.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ theo dân gian còn gọi là bệnh lòi dom. Trong cơ thể chúng ta có những mạch máu, được gọi là các tĩnh mạch. Quanh hậu môn có những bó tĩnh mạch này, khi những tĩnh mạch tại hậu môn bị to dãn quá mức sẽ dẫn tới bệnh trĩ.

Các triệu chứng của bệnh trĩ
  • Đi đại tiện ra máu
  • Đau rát hậu môn
  • Sa lồi búi trĩ (có thể tự co hoặc không co lên được)
  • Táo bón lâu ngày

Đừng lo với cao lá Thanh Mộc Hương trị bệnh trĩ, rạn da, vết thương hở, nứt hậu môn
  • Tạm biệt bệnh trĩ, thoải mái đi lại
  • Không lo tái phát
  • Có thể tự điều trị tại nhà
  • Tiết kiệm tiền bạc chỉ với 280.000/lọ cao lá Thanh Mộc Hương trị bệnh trĩ và 230.000đ gói thảo dược ngâm xông
Thuốc trị bệnh trĩ
Thành phần
  • Ngư tinh thảo ( riếp cá ) , đương quy , huyết dụ , hoàng liên , nghệ , muối …và 1 số vị gia truyền khác .
    Thành phần 100% thảo mộc tự nhiên dân tộc Dao, dùng được cho mọi lứa tuổi, không hóa chất, không phản ứng phụ. Bảo quản ở nhiệt độ thường. Sản phẩm đã điều trị thành công cho rất nhiều người từ Nam ra Bắc bao đời nay.

Công dụng
  • Đặc trị trĩ ( nội , ngoại ) , lòi dom trẻ em, nứt hậu môn, chảy máu hậu môn, bôi các vết thương hở, chảy máu chân tay, mụn nhọt, sưng đầu ti, tắc tia sữa, quai bị , bong da lẻ da, viêm da cơ địa , rạn da do phát triển nhanh, co da bụng chống chảy bụng, rạn da cho sản phụ.
    Ngoài công dụng trị bệnh trĩ thì cao lá Thanh Mộc Hương có vô vàn công dụng mà chúng ta nên biết:
    -Chuyên trị các vết thương hở, chảy máu, sát khuẩn và làm liền da với tốc độ tuyệt vời khi bị đứt tay, khâu hay phẫu thuật mà không phải sử dụng kháng sinh, ngay cả rất nhiều bác sỹ, dược sỹ cũng bât ngờ về khả năng này của nó, hơn gấp nhiều lần việc sử dụng kháng sinh và thuốc tây, nhẹ nhàng, dễ sử dụng không hại người và không đau đớn.
    – Trị nhiệt miệng, sau 2 lần bôi, vết nhiệt miệng biến mất 01 cách thần kỳ
    -Trị quai bị, tắc tia sữa: Những sản phụ sau sinh phải chịu đau đớn vì tắc tia sữa thì nó như vị cứu tinh, xoa vào 1 lần đầu, tuyến sữa mềm ra và tiếp tục xoa 2 đến ba lần là thông tia sữa.

Cách dùng
  • Trĩ nội: Xắn miếng như hạt ngô rồi đưa vào hậu môn. Dùng 01 lần/ ngày trước khi đi ngủ
  • Trĩ Ngoại: Bôi 01 lượng vừa đủ như hạt ngô vào búi trĩ. Với trĩ ngoại không chảy máu bôi 01/ ngày. Trĩ ngoại có chảy máu bôi 02/ ngày.
  • Bôi thẳng vào các vết thưởng hở, rạn da, đứt tay chân, chảy máu, khô nứt nẻ tay chân. quai bị 02 lần/ ngày.
    Thảo dược xông ngâm chia 1 túi làm 12 ngày liên tục. Mỗi ngày 1 lần trước khi bôi cao lá, mỗi lần 20g vào 1,5 lítnước sôi, khuấy đều hoặc đun sôi cùng nước 5 phút xông đến khi nước nguội thì ngâm hậu môn trong thảo dược từ 10-15 phút. Ngâm xong lau khô vùng kín rồi bôi cao lá.Khi hết xông ngâm vẫn dùng cao lá như bình thường đến khi bệnh thuyên giảm thì thôi
    Lưu ý : Trước khi dùng phải vệ sinh vùng cần trị liệu và chân tay sạch sẽ, Cao lá dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú, dùng cho trẻ trên 3 tháng tuổi.Không bôi vào mắt.Đối với bệnh nhân Trĩ nên kiêng vận động, mang vác nặng, tránh ngồi quá lâu, không nên ăn đồ cay nóng.Ăn đồ ăn có nhiều chất xơ, rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước.

CHÚC QUÝ BẠN SỨC KHOẺ VÀ HẠNH PHÚC!!!

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Vừa qua chúng tôi nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Trong số khách hàng mua Cao lá Thanh Mộc Hương trị bệnh trĩ có rất nhiều khách hàng phản hồi khỏi hoàn toàn sau một liệu trình điều trị.

Với kết quả này chúng tôi rất vui mừng và hi vọng nhận thêm được nhiều phản hồi từ phía khách hàng. Hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm để bạn thấy tác dụng cực kỳ hiệu quả của Cao lá Thanh Mộc Hương




Giá chỉ : 280.000đ / 1 lọ


LH Ms Hương: 0962687582

Nguồn: http://shopdongy.com/san-pham/cao-la...-tri-benh-tri/

Chuyên cung cấp các loại Ốc Tán Rút/ Ecu Rút/ Tán rút : M3---M12 đủ mọi chất liệu

Posted: 13 Apr 2018 03:54 AM PDT

Chúng tôi là nhà nhập khẩu- phân phối các loại: Ốc Tán Rút- Tán Rút- Ecu Rút- Đinh Rút ( Thép- Nhôm - Inox) từ M3---M12 dùng cho tôn mỏng dưới 3,5mm. Thay thế cho việc hàn Ecu với đa dạng về kiểu dáng : Tròn, Lục giác, nửa tròn- nửa lục...với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, Đây là dòng sản phẩm Tán rút để tạo ren cho kim loại mỏng mà không cần taro ren, thay thế mối hàn, Tiết kiệm thời gian và công sức nâng cao hiệu quả sản xuất. Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0936624368 hoặc www.rocol-toolvietnam.com. Hàng hóa bên công ty chúng tôi có đầy đủ CO, CQ.



Xem tử vi Thứ 6 ngày 13-4-2018 của Thiên Yết

Posted: 13 Apr 2018 03:40 AM PDT

Dự đoán tử vi ngày 13/4/2018 của Thiên Bình – Xem tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/4/2018 – Xem bói tử vi Cung Thiên Bình ngày 13/4/2018
Cùng phongthuyphuongdong.vn vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của Thiên Bình thứ 6 ngày 13/4/2018 nhé!


Tử vi Thứ 6 ngày 13-4-2018 của Thiên Yết

Tu vi 12 cung hoang dao cho biết : Hôm nay Bò Cạp cảm thấy buồn vì bây giờ bạn mới để ý mọi người xa cách và lạnh lùng với mình đến thế. Những nguyên tắc làm việc khô cứng tính cách lạnh lùng của bạn khiến bạn người e ngại khi đến gần bạn. Hôm nay bạn thực sự cảm thấy cô đơn và thực sự cần một người bạn bên cạnh lúc này.
Công việc và mọi thứ vẫn bình thường duy chỉ có tâm trạng của Bò Cạp là không được tốt. Có thể bạn bị người khác hiểu lầm, bạn bị ai đó trách móc hay nói xấu sau lưng. Bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chuyện ấy nếu người nói ra những lời tổn thương đó không phải là người mà bạn tin tưởng bấy lâu nay. Cho nên Bò Cạp à, để không phải chụi nhiều tổn thương trong cuộc sống thì bạn cứ sống nhưng đừng tin tưởng ai đó quá làm gì.
Hãy tỉnh táo để nhận diện vấn đề, đừng cho rằng ai cũng tốt, ai cũng thiện lương. Hãy tinh ý nhận ra kẻ xấu để tránh những thất thoát về sau
Bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn cũng mở điện thoại và kiểm tra tất cả mọi thứ? Điều đó chẳng chứng minh bạn là người bận rộn mà ngược lại, nó còn cho thấy một thói quen xấu làm mất khả năng tập trung của bạn. Hãy tập kiềm chế thói quen này, nếu không bạn sẽ bị mất điểm trong mắt mọi người một cách nhanh chóng.

Vận chuyển hàng đi Mỹ, Gửi hàng đi Úc,Canada giá rẻ

Posted: 13 Apr 2018 02:26 AM PDT

Hotline tư vấn : 090 67 61 394 Ms Vân ( Zalo/Viber)
Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa và đặt biệt là giá cả cạnh tranh.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Úc và Mỹ. Với giá vận chuyển rẻ và cạnh tranh, thời gian nhanh chóng chắc chắn TTI express sẽ làm hài lòng quí khách hàng .
Để vận chuyển hàng hóa sang úc, gửi hàng đi Mỹ bạn cần lưu ý nhưng điều sau đây:
- Nếu bạn gửi quần áo, giày dép, túi xách, sách vở, nệm… đi Úc và tất cả các nước khác thì bạn chỉ cần đóng vào thùng carton
- Nếu các mặt hàng dễ vỡ như bóng đèn, chén, bát, dĩa, tượng trang trí, tranh ảnh, laptop…với kích thước nhỏ thì nên quấn mốt xốp và bỏ trong thùng xốp hoặc kiện gỗ
- Nếu là hàng nặng như máy nước mía, máy làm chả giò, máy làm nhang, tượng phật , tượng chúa, bàn ghế cần chuyển đi Úc, Mỹ thì bạn cần nên đóng kiện gỗ để đảm bảo hàng hơn.
Đặt biệt, nếu hàng hóa bạn vận chuyển đi Úc nếu được làm bằng gỗ, cành cây thì bắt buộc phải hun trùng đặt biệt thì mới vào được nước Úc. Để tránh trường hợp hàng chuyển tới Úc, hun trùng không đạt bị hủy hàng , trả hàng về.
- Đối với hàng đi Mỹ, nếu là gỗ chưa sơ chế sẽ phải hun trùng bình thường, nếu là những sản phẩm bằng gỗ đã qua sơ chế thì không cần khử trùng.
Đặc biệt TTI express nhận vận chuyển hàng thực phẩm đi MỸ và Úc như:
Cá khô, mực khô, tôm khô, nấm linh chi, kẹo, bánh, mứt, sắn dây, cà phê, gia vị, hạt sen, đười ươu, trà, ….
- Miễn phí hút chân không, làm nhãn mác với những hàng thực phẩm làm tại nhà
- Miễn phí đăng kí FDA
- Miễn phí thùng catton
- Miễn phí nhận hàng tại nhà
Bạn đang có hàng cần vận chuyển đi Úc, gửi hàng đi Mỹ và muốn biết hàng mình nên đóng gói như thế nào vừa hợp lý, tiết kiệm chi phí và đảm bảo nhất. Hãy gọi ngay cho công ty TTIExpress chúng tôi sẽ tư vấn và đóng gói hàng cho bạn để chuyển đi được đảm bảo nhất. Bạn chỉ cần đưa hàng – chúng tôi nhận hàng, đóng gói và giao hàng tận nhà cho người thân của bạn với giá cước cạnh tranh nhất.
*** Đặc biệt nhận chuyển hàng Mỹ phẩm, thực phẩm cho các tuyến châu Á, chuyển mỹ phẩm đi Mỹ, chuyển mỹ phẩm đi Úc, chuyển mỹ phẩm đi Malaysia, chuyển thực phẩm đi Úc

- Nếu bạn vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ … với từ 21 kg trở lên sẽ có giá rất tốt với dịch vụ tiết kiệm hàng nặng thời gian chỉ từ 3-5 ngày , hàng của bạn sẽ được giao tận nhà người nhận.
Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển hàng đi Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Hàn Quốc, Cộng Hòa Séc…. giá rẻ.
- Chuyển mỹ phẩm đi Úc, chuyển mỹ phẩm đi Mỹ, chuyển mỹ phẩm đi Canada, chuyển mỹ phẩm đi Malaysia, chuyển mỹ phẩm đi Taiwan….
TTI EXPRESS XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG !!
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: 70 Đ.số 2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: (028) 3752 7442 --(028) 3752 7443
- 0906.761.394 Ms Vân ( Zalo/Viber)

KONGKA BALM Thái Lan

Posted: 13 Apr 2018 02:25 AM PDT

KONGKA BALM Thái Lan

ยาหม่องคงคาบาล์ม 15 กรัม
Khối lượng 15 g.

Thành phần: 2000 gram nguyên liệu dược phẩm, bao gồm 15.000 gram thạch cao, 160 gram bạc hà, 80 gram camphor, 60 gam camphor và các loại thuốc khác.


Đặc tính: Giảm đau nhức cơ thể.

Sử dụng: Áp dụng cho khu vực mát xa.

Bảo quản: Để nơi khô mát. Tránh ánh sáng mặt trời.

THẬN TRỌNG: Tránh tiếp xúc với mắt.

Bị cấm: Không

Số đăng ký: G385 / 2549

ChatuchakVN - ( https://chatuchak.vn/ )
TP.HCM: 220/60 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
Hotline: 0949.456.968
CỦ CHI: 42 Nguyễn Văn Ni - TT Củ Chi
Hotline: 0971.918.119
THÁI LAN: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai
Hotline: +66 99 089 0819
Email: contact@chatuchak.vn

Vận chuyển hàng đi Mỹ, Gửi hàng đi Úc,Canada giá rẻ

Posted: 13 Apr 2018 02:24 AM PDT

Nếu A/C cần thêm thông tin vui lòng phản hồi giúp em
Thank A/C
TTI EXPRESS XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH AN KHANG !!
Tks & Rgds
Ms Van - CELL: 0906761394 (zalo/viber)
SKYPE: Sales11@ttico.com.vn
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 (17lines) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
E-mail: sales11@ttico.com.vn W-site: www.ttico.com.vn

Gửi mỹ phẩm đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi ÚC Gía rẻ nhất

Posted: 13 Apr 2018 01:22 AM PDT

HOTLINE: 0906 691 480 ( MS.TÂY )
ZALO/VIBER: 0169 635 1389
CÔNG TY TTI EXPRESS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Tư Vấn & Báo giá : Ms Tây 0906 691 480
Thời gian gần đây được rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ gửi hàng đi mỹ đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm mỹ phẩm tự làm do đó nhu cầu cần gửi hàng hóa cho khách ở nước ngoài là rất nhiều đặc biệt là ở Mỹ và canada. Chính vì vậy để tìm được đối tác chuyển hàng đi Mỹ, Canada đảm bảo là không hề dễ dàng.

- Biết được những trăn trở băn khoăn từ khách hàng, Công ty TTI EXPRESS xin giới thiệu đối chút về việc gửi mỹ phẩm đi Mỹ để các bạn có thêm được thông tin kiến thức hữu ích.

- Đối với mặt hàng mỹ phẩm khi gửi đi mỹ hay Canada trong những năm 2016 trở về trước việc vận chuyển hàng này là rất khó khăn, có đến 80% các công ty vận chuyển hàng đi mỹ đều không nhận mặt hàng này.

- Công Ty TTI Chuyên nhận mỹ phẩm đi Mỹ, Canadanhư: dầu gội, kem body, son môi, kem tan mỡ bụng, sữa rửa mặt, kem lột mụn… Một số mặt hàng chất lỏng như: mật ong, thuốc điều trị mụn, tinh dầu dừa, tinh dầu nghệ… vận chuyển dễ dàng. Các loại mỹ phẩm dạng bột như: bột trà xanh, tinh bột nghệ, bột tắm trắng...vv

- Ngày nay do kinh tế và đất nước phát triển, các sản phẩm luôn được làm từ công nghệ hiện đại và tiên tiến hơn. Do đó mà việc gửi mỹ phẩm đi mỹ trở nên dễ dàng hơn những năm trước rất nhiều. Song nó vẫn còn hạn chế về các mặt hàng mỹ phẩm chất lỏng có dạng xịt. Ví dụ như: nước hoa.

- Các mặt hàng mỹ phẩm dạng kem như: dầu gội, kem body, son môi, kem tan mỡ bụng, sữa rửa mặt, kem lột mụn… Một số mặt hàng chất lỏng như: mật ong, thuốc điều trị mụn, tinh dầu dừa, tinh dầu nghệ… vận chuyển dễ dàng. Các loại mỹ phẩm dạng bột như: bột trà xanh, tinh bột nghệ, bột tắm trắng hoàn toàn gửi đi được bình thường.

- Một lưu ý nhỏ bạn nên biết: Mặt hàng mỹ phẩm sẽ có giá chuyển đi mỹ cao hơn so với các mặt hàng thông thường. Vì vậy nếu bạn có hàng hóa bình thường gửi đi và kèm theo một chút mỹ phẩm khoảng từ 1-4 tuýt hoặc hộp thì sẽ được tính giá vận chuyển theo mặt hàng thông thường.

- Các dạng hàng hóa được gọi là bình thường như: áo quần, giày đép, dụng cụ nấu ăn, túi xách, sách vở, dụng cụ làm neo…

- Công ty TTI EXPRESS là một trong những đối tác vận chuyển hàng quốc tế trên toàn thế giới, Là đại lý chính thức của các Hãng vận chuyển quốc tế lớn như: DHL, ,FEDEX UPS, TNT.

Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi hàng tại TTI EXPRESS. Với những thông tin trên công ty chúng tôi hi vọng sẽ bổ ích cho quý khách khi có nhu cầu gửi sách đi Canada, vận chuyển sách đi Mỹ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn:
=============================
Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
E-mail: sales9@ttico.com.vn
W-site: www.ttico.com.vn
https://www.facebook.com/guiquanaodi...ngdinuocngoai/




Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Canada uy tín, giá rẻ và nhanh chóng
gửi tranh cách loại đi canada, gửi tượng đá đi canada, gửi hoa vải đi canada
Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Canada uy tín, giá rẻ và nhanh chóng
Gửi giày dép đi Canada, gửi túi xách đi Canada, gửi thực phẩm đi Canada, Gửi hình cưới đi Canada, gửi thiệp cưới đi Canada, gửi quần áo đi Canada
Gửi máy móc đi Canada, gửi tô chén đi Canada, gửi thực phẩm đi Canada, Gửi lư hương đi Canada, gửi tượng gỗ đi Canada, gửi gốm sứ đi Canada, Gửi thuyền đi cananda, gửi máy ép nước mía đi cananda, gửi máy xay thịt đi cananda, Gửi tượng gỗ, tượng đá đi cananda, gửi tượng phật đi cananda, gửi trang thờ đi cananda, Gửi giày dép đi cananda, gửi túi xách đi cananda, gửi quần áo đi cananda, Gửi màng cửa đi cananda, gửi drap mền gối đi cananda, gửi vải đi cananda
Gửi võng xếp đi canada, gửi thiệp cưới đi canada, gửi sách đi canada
Gửi quần áo đi canada, gửi thực phẩm đi canada, gửi giày dép đi canada, Gửi túi xách đi canada, gửi tô chén đi canada, gửi đàn đi canada
Gửi hoa vải đi canada, gửi tranh đi canada, gửi gốm sứ đi canada

Tìm địa điểm bán máy phun sương giá rẻ

Posted: 12 Apr 2018 10:14 PM PDT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun sương khác nhau, tuy nhiên phải kể đến những dòng máy phun sương sản xuất từ Đài Loan và Hàn Quốc. Máy phun sương được sản xuất tại Đài Loan, Italya, Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, chính hãng và giá tốt.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống phun sương tưới lan, phun nước mái tôn, phun sương quán cafe và hộ gia đình, phun sương tạo độ ẩm cho nhà nấm, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và đảm bảo độ ổn định cao- tính ứng dụng và lợi ích mà hệ thống phun sương mang, cùng với các dòng máy phun sương mini, máy phun sương Fog 6025, Fog 6035, Fog 6050, 6150,6100,máy phun sương GP 2600 được nhập chính hãng đến khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.



Vũ Xuân còn cung cấp sỉ $ lẻ các linh kiện phun sương như vòi phun, béc phun, đế, co, dây PE, lọc nước các loại,…với giá rẻ ưu đãi nhất cho các đại lý và những khách hàng mua số lượng lớn.

Giá máy phun sương lại phù hợp với người tiêu dùng, tùy theo mong muốn của khách hàng muốn lắp máy phun sương bộ 5 béc, bộ 10 béc, 15 béc, 20 béc, 30 béc, 35 béc, 40 béc, …1000 béc cho hệ thống máy phun sương quán cafe, máy phun sương tưới hoa lan, phun sương tưới nấm, phun sương nhà xưởng.



Vì vậy, khách hàng hãy tìm cho mình một địa chỉ lắp máy phun sương uy tín trên toàn quốc, với một hệ thống phun sương chất lượng và chế độ bảo hành tốt, cứ 2 tháng nhân viên kỹ thuật lại tới bảo hành máy cho khách hàng 1 lần và kéo dài vòng 12 tháng. Kỹ thuật lắp đặt máy phun sương cũng không khó. Khách hàng có thể tự mua máy về lắp phun sương một cách dễ dàng.

Quý khách hãy liên lạc ngay địa chỉ bán máy phun sương tại địa chỉ 895/12 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Số hotline bán máy phun sương giá rẻ: 0909 410 026- 0989 789 553- 0938 44 8818

Website: mayphunsuongvx.com

No comments:

Post a Comment