Monday, April 9, 2018

Quang Hải ra sân, CLB Hà Nội nhọc nhằn vượt qua vòng 1 cúp quốc gia

Quang Hải ra sân, CLB Hà Nội nhọc nhằn vượt qua vòng 1 cúp quốc gia


Quang Hải ra sân, CLB Hà Nội nhọc nhằn vượt qua vòng 1 cúp quốc gia

Posted:

Khác hẳn với hình ảnh một CLB Hà Nội mạnh mẽ từng đánh bại HA Gia Lai đến 5-0, đội bóng thủ đô chỉ nhọc nhằn vượt qua đội hạng dưới Đắk Lắk sau loạt sút luân luân. 2 đội khác thuộc V-League là CLB TPHCM và Khánh Hoà cũng chỉ thắng với cách biệt tối thiểu.

Thùy Dương giành 2 HCV cờ vua trẻ châu Á

Posted:

Tối ngày 9-4, kỳ thủ Bạch Ngọc Thùy Dương đã kết thúc Giải vô địch cờ vua trẻ châu Á 2017 diễn ra tại Chiang Mai (Thái Lan) với 2 HCV ở nội dung cờ tiêu chuẩn và cờ chớp lứa tuổi U-16 nữ.

Nga khởi động hệ thống tên lửa phòng không S-400 ở Syria

Posted:

Những dấu hiệu đụng độ quân sự gia tang bất ngờ sau khi tình hình chiến địa cho thấy quân đội chính quyền Syria thắng thế ở nhiều điểm.

Khan hiếm lao động nghề biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Số lượng tàu thuyền đóng mới ngày càng nhiều, trong khi nguồn lao động nghề biển bị già hóa và có xu hướng chuyển nghề... dẫn đến thiếu hụt lao động đi biển. Đây là bài toán khiến nhiều chủ tàu lo lắng.

Ngắm phối cảnh sân Hàng Đẫy 7.000 tỷ đồng đẹp lung linh

Posted:

Dự án 7.000 ngàn tỷ đồng sẽ biến sân vận động Hàng Đẫy thành 1 quần thể đa chức năng lộng lẫy giữa lòng thủ đô Hà Nội. nbsp;

Đấu tranh trấn áp tội phạm vùng giáp ranh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khu vực giáp ranh giữa hai tỉnh Quảng Ngãi và Kon Tum có địa hình đồi núi, xa dân cư, nên các đối tượng, tội phạm hình sự lợi dụng ẩn náu, gây án. Trước thực tế đó, Công an huyện Ba Tơ, Sơn Hà đã tăng cường công tác phối hợp, đấu tranh trấn áp tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Mô hình phòng thực hành tài chính kế toán

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trường Đại học Tài chính - Kế toán tại Quảng Ngãi đã có tuổi đời 42 năm. Nhưng phải sau rất nhiều năm giảng dạy, tích lũy kinh nghiệm, rồi từ nhu cầu thực tế học phải đi đôi với hành mà nhà trường đã sáng tạo được quot;mô hình phòng thực hành tài chính kế toánquot; của riêng mình.

Hiệu trưởng trường mầm non được đánh giá theo 3 mức

Posted:

Theo dự thảo Thông tư về Chuẩn hiệu trưởng trường mầm non, Hiệu trưởng trường mầm non sẽ được đánh giá theo 3 mức: Đạt - Khá - Tốt.

Nguyễn Thành Tâm giành chiến thắng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.4,nbsp; giải xe đạp tranh Cúp truyền hình TP.HCM, chặng đua 11 từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi dài 130 km đã kết thúc. Tay đua Nguyễn Thành Tâm (Hạt Ngọc Trời An Giang) giành chiến thắng. nbsp;

Kết nối những yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những người tôi gặp, bất hạnh của cuộc đời đã khiến họ như cạn dòng nước mắt. Và rồi, nụ cười lại rạng rỡ trên khuôn mặt của mỗi người khi được cộng đồng sẻ chia yêu thương.

Trường ĐH Y Dược Cần Thơ công bố quy định tuyển thẳng

Posted:

Trường ĐH Y Dược Cần Thơ thông báo thực hiện việc xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển đối với thí sinh đăng ký xét tuvển đại học hệ chính quy vào trường năm 2018.

Sửa đổi một số chính sách phát triển thủy sản theo Nghị định 17: Ngư dân vẫn còn nỗi lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi Nghị định 67(NĐ) kết thúc, Chính phủ tiếp tục ban hành NĐ 17 đã giúp các hợp đồng quot;tàu 67quot; được ký trước đó nhanh chóng được giải ngân với lãi suất ưu đãi, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của ngư dân ngay trong những tháng đầu năm 2018. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn không ít ngư dân băn khoăn.

Bất cập hạ tầng giao thông giữa lòng đô thị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sống ở TP.Quảng Ngãi, nhưng nhiều người dân ở phường Trần Phú, Lê Hồng Phong, Nghĩa Lộ... vẫn phải đi lại trên những con đường đất chật hẹp và bùn lầy mỗi khi có mưa.

Tăng cường nguồn lực xây dựng và phát triển văn hóa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy về quot;Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Quảng Ngãi đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển bền vữngquot; là sự tiếp nối, kế thừa của gần 20 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.nbsp;

Nguồn thu từ tiền sử dụng đất: Cần tính toán hợp lý

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đẩy nhanh quá trình đô thị hóa và tạo nguồn thu cho ngân sách, phục vụ phát triển kinh tế- xã hội, nhiều địa phương trong tỉnh triển khainbsp; quy hoạch, đầu tư một số dự án khu dân cư (KDC) để bán đấu giá, thu tiền sử dụng đất (SDĐ). Tuy nhiên, do nguồn thu này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nên một số địa phương thu không đạt chỉ tiêu.

Tiệm hoa của chàng trai giàu nghị lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không ngừng vượt khó vươn lên để khẳng định bản thân, bù lại những khiếm khuyết không may của số phận. Đó là câu chuyện tự lập kinh doanh của Lê Tấn Bảy (sinh năm 1990), ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.

Kỳ thi tuyển giáo viên năm 2017: Thanh tra tại một số địa phương nổi cộm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, dư luận xôn xao trước kết quả phúc khảo kỳ thi tuyển giáo viên năm 2017 (do các huyện, thành phố tổ chức). Bởi lẽ, một số thí sinh sau khi phúc khảo có số điểm tăng vọt so với kết quả chấm lần đầu. Vì thế, một số thí sinh nằm trong tốp quot;đỗquot; thành quot;rớtquot; và ngược lại...

Ít nhất 14 người chết trong vụ không kích căn cứ quân sự Syria

Posted:

Ít nhất 14 người đã thiệt mạng trong vụ không kích nhằm vào căn cứ không quân của Syria vào sáng 9/4.

Tạm đình chỉ thi đấu 1 trận với cầu thủ Tăng Tiến

Posted:

Sáng 9-4, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ra thông báo tạm đình chỉ thi đấu 1 trận đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (Hoàng Anh Gia Lai) sau hành vi vào bóng thô bạo đối với tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội).

Đức phá âm mưu tấn công khủng bố tại giải Berlin Half Marathon

Posted:

Các nghi phạm đã lên kế hoạch dùng dao tấn công khán giả tại giải Berlin Half Marathon ngày chủ nhật 8-4.

Quả bầu - lợi tiểu giải độc

Posted:

Thịt quả bầu vị ngọt, tính hàn, có tác dụng giải nhiệt, trừ độc, được dùng trị chứng đái rắt, phù nề, đái tháo, mụn lở...

Vòng loại Cúp Quốc gia 2018: CLB Viettel bất ngờ bị loại

Posted:

Dù được đánh giá cao hơn CLB Bình Định trước khi trận đấu diễn ra nhưng CLB Viettel đã để thua sát nút với tỉ số 1-0 và bị loại khỏi Cup Quốc gia 2018.

5 thực phẩm cần tránh sau khi tập luyện

Posted:

Sau khi tập luyện, chúng ta thường ưu tiên hấp thu protein và carobohydrat để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình phục hồi.

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 9/4: Derby Madrid bất phân thắng bại, Chelsea hòa thất vọng

Posted:

Trận đấu đáng chú ý nhất loạt trận bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 09/4 giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

No comments:

Post a Comment