Monday, April 9, 2018

Toàn Quốc Nơi mua thùng rác công cộng 120 lít rẻ nhất Cà Mau - 11 - 12

Toàn Quốc Nơi mua thùng rác công cộng 120 lít rẻ nhất Cà Mau - 11 - 12

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Nơi mua thùng rác công cộng 120 lít rẻ nhất Cà Mau

Posted: 09 Apr 2018 02:19 AM PDT

Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa các loại: thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l, xe gom rác 660l, xe gom rác 1000l, nhựa HDPE, Composite,... hàng đầu Việt Nam.
Công ty Công Nghiệp Sài Gòn là công ty vừa sản xuất vừa nhập khẩu hàng từ Thai Lan, chất lượng sản phẩm tung ra thị trường luôn đạt mức tốt nhất. Mẫu mã sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng ngày càng một đổi mới và hoàn thiện hơn, màu sắc và chất liệu nhựa cũng có sự cải tiến rõ rệt.
Thùng rác nhựa , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2. Tính năng sử dụng của thùng rác nhựa hdpe 120 lít: CALL- 0911.084.000
- Thùng rác nhựa 120 lít được thiết kế hiện đại có khả năng chứa phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc phù hợp cho từng loại rác thải.
- Có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng rác một cách linh hoạt
- Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
- Thùng rác nhựa 120 lít thích hợp sử dụng để thu gom rác tại các địa điểm như: dùng đựng rác tại địa điểm công cộng, dùng đựng rác tại công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, hè phố và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, công trường …



3. Vấn nạn rác thải sau mỗi dịp du xuân, lễ chùa đầu năm
Vấn đề rác thải sau lễ hội không còn là điều quá xa lạ và cũng đã nhiều lần khiến các cơ quan chức năng ngành văn hóa phải "gióng hồi chuông" cảnh báo. Tuy nhiên, do chế tài xử lý còn bất cập nên việc giải quyết còn gặp nhiều khó khăn.

Lễ chùa bái Phật, thờ phụng thần linh để cầu sức khỏe và bình an vào mỗi dịp đầu xuân năm mới đã trở thành một nét đẹp văn hóa tâm linh của nhiều người Việt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây vào mỗi dịp xuân về chúng ta đứng trước thực trạng những nơi được coi là linh thiêng chứa đựng vẻ lung linh, huyền ảo phần nào mất đi vẻ đẹp của nó thay vào đó là sự tiêu điều, xơ xác của rác thải ngập quanh khu vực đền, chùa.
Theo ghi nhận của phóng viên Tạp chí điện tử Bảo vệ Rừng & Môi trường tại Đền Công Đồng, Bắc Lệ (tại Lạng Sơn), cùng với dòng người đổ về đây lễ chùa đầu năm rất đông. Điều này đồng nghĩa với điều đó là một lượng rác khổng lồ được rải khắp những con đường vào đền Bắc Lệ. Số lượng rác thải như hộp đựng thức ăn, chai nước khoáng, những túi ni lông, vỏ bánh, trái cây, hoa quả… nhan nhản khắp lối đi.
Những chiếc thùng đựng rác đã tràn ngập tới mức du khách bỏ vào nó lại rơi xuống, người ta đành xếp xung quanh những thùng rác. Tuy nhiên, một bộ phận người dân thiếu ý thức, mặc dù có thùng rác bên cạnh nhưng vẫn "vô tư" vất rác ra bên ngoài. Đặc biệt, ở các gian hàng bán đồ lưu niệm, đồ ăn nhanh, nhiều bạn trẻ vừa xem hàng, vừa mua quà ăn, tay vứt luôn rác xuống đường, từ vỏ bánh, non nước, cho tới túi ni lông đựng thức ăn, đựng hàng hóa, những bìa carton, những lon bia, nước ngọt lăn lóc trên đường.
Ngoài vấn đề rác thải, còn kéo theo những hệ lụy khác liên quan đến môi trường xung quanh mùa lễ hội, du xuân đầu năm còn có thể kể đến như việc ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí do bụi và khí thải cũng rất đáng báo động. Những điểm lễ hội như Đền Trần, Chùa Hương, Yên Tử, Đền Hùng, Hội Lim… đón hàng ngàn, chục ngàn phương tiện giao thông, du khách tới mỗi ngày, thải ra một lượng khí thải rất lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, việc đốt hương, vàng mã tràn lan dễ gây cháy nổ và ô nhiễm không khí cũng rất đáng báo động.
Mặc dù công tác quản lý và bảo vệ môi trường của các cơ quan chức năng có phát huy hiệu quả, thế nhưng cũng không thể nào "quản" được hàng nghìn người đổ dồn về lễ hội cùng một lúc. Chính vì vậy, cùng với sự tuyên truyền và vào cuộc quyết liệt của cơ quan quản lý nhà nước thì cũng cần phải có sự hưởng ứng, ý thức của người tham gia lễ hội, thiếu một trong hai sẽ không thể có một mùa lễ hội văn minh, lịch sự, và linh thiêng nữa.
Có thể thấy, ý thức của mỗi du khách đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, chốn đền chùa linh thiêng. Mỗi hành động bỏ rác đúng nơi quy định cũng đã góp phần to lớn trong việc bảo vệ cảnh quan, môi trường xanh sạch đẹp. Ngoài ra nó còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Công ty chúng tôi mở đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm!
KHUYẾN MÃI - GIẢM GIÁ: thùng rác công cộng thân thiện với môi trường
Thùng rác công nghiệp 120 lít, 240 lít, 660 lít, đủ màu sắc, kích cỡ, độ bền cao
Bảo hành lâu dài
Giao hàng tận nơi
Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường
Màu sắc: Cam, xanh lá,….
Chất lượng: mới 100%
Giao hàng nhanh
Cam kết giá rẻ nhất thị trường.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H


HCM Dịch vụ chuyển hàng đi úc gia rẻ, nhận chuyển tranh đi úc

Posted: 09 Apr 2018 01:51 AM PDT

DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG SANG UC – AUSTRALIA
Bạn có người thân ở Úc - Australia , hay có con du học bên đất nước Kanguru và muốn gửi hàng đi Úc cho người thân hay công ty của bạn có trụ sở hoặc bạn làm ăn với các đối tác bên Úc , bạn có nhu cầu gửi hàng hay chuyển phát nhanh đi Úc các loại giấy tờ, chứng từ, thực phẩm...

Đất nước Australia xinh đẹp nằm ở phía nam bán cầu là nước lớn thứ sáu trên thế giới, là nước duy nhất chiếm toàn bộ một lục địa và cũng là nước lớn nhất trong khu vực Úc - Á (Australasia / châu Đại Dương).
Ngày nay, người Việt chúng ta có con em du học và làm việc tại Úc tại các bang như Queensland( Brisbane), Victoria - Melbourne, New South Wales khá đông nên nhu cầu chuyển phát từ Việt Nam sang Úc rất đa dạng như, bánh kẹo quê hương như kẹo dừa bến Tre sang Úc, những món quà quê ý nghĩa, hay chứng từ, linh kiện đồ dùng cá nhân cho người thân bên Úc.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc tại TTI Express
Khi gửi hàng hoá đi nước ngoài, Quý khách hàng nên quan tâm đến các dịch vụ tiện ích mà các công ty mang lại thay vì chỉ quan tâm đến giá cả. Tại TTI Express, ngoài chi phí vận chuyển giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng những tiện ích như:

  • Tư vấn sử dụng gói cước vận chuyển, dịch vụ chuyển phát nhanh sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
  • Phục vụ 24/10 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu
  • Giao nhận đúng thời gian yêu cầu, thỏa thuận
  • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng, hỗ trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan đến vận chuyển hàng hóa quốc tế.
  • Lộ trình giao nhận và vận chuyển hàng hóa rõ ràng với thông tin xác nhận hàng hóa đã tới tay người nhận
  • Bảo đảm an toàn cho hàng hóa
  • Có chính sách bảo hiểm và bồi thường thiệt hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển
  • Quý khách có thể theo dõi đơn hàng bằng công cụ kiểm tra vận đơn trên website của chúng tôi


Hãy liên hệ ngay cho Ms Hồng để được báo giá vận chuyển tốt nhất
· Thanks & Best regards
Phòng Kinh Doanh: MS HONG- 0932100136 ( Viber/Zalo)
T.T INTERNATIONAL CO.,LTD ( TTI Express)
Office: Rm.606, IndoChina Park Tower,
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VNc
Tel: 028-3752 7442 ( gặp Ms Hồng)
Fax: 028-3752 7443
· Branch: No 70, Str.02, An Lac A Ward,Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7445 (gặp Ms Hồng) Fax: 028-3752 7446
KINH NGHIỆM KHAI THUẾ NHẬP KHẨU
· Email:

Dịch vụ chuyển hàng đi úc gia rẻ, nhận chuyển tranh đi úc

Toàn Quốc Mobifone tặng thẻ hạng Kim Cương cho khách hàng lâu năm

Posted: 09 Apr 2018 01:37 AM PDT

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập dành riêng cho các thuê bao đang là Hội viên Kết nối dài lâu. Các thuê bao thỏa mãn điều kiện của nhà mạng sẽ được cấp thẻ đặc biệt cùng với cơ hội nhân đôi ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Đối tượng được tham gia chương trình ưu đãi như sau:

  • Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động, thỏa điều kiện sau:


  • Có thời gian hoạt động từ năm 1993
  • Nhận được tin nhắn thăng hạng đặc cách từ nhà mạng

Các thuê bao thuộc danh sách ưu đãi sẽ được:

  • Tặng thẻ hội viên kết nối dài lâu hạng KIM CƯƠNG không thời hạn.
  • Nhân đôi số lần hưởng ưu đãi tại các đối tác liên kết với nhà mạng.
  • Trên thẻ sẽ gắn logo 25 năm của Mobifone để ghi nhận là khách hàng đặc biệt.

Ngoài ra, thuê bao sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi kết nối dài lâu do nhà mạng triển khai thường xuyên như: tặng quà, chúc mình sinh nhật,…
Thời gian triển khai: Từ nay đến trước ngày 16/4/2018.
Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng dành cho Hội viên Kết nối dài lâu Mobifone 25 năm thành lập. Nếu có thắc mắc gì về chương trình bạn có thể gọi tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

Toàn Quốc Băng dính 250gr, 450gr & 1kg - màng chít pe - ống lõi giấy màng pe

Posted: 09 Apr 2018 12:56 AM PDT

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại băng keo, băng dính mang thương hiệu : Với dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề chung tôi đã cho ra những sản phẩm phù hợp với với nhu cầu của người dùng.
Màng PE hay còn gọi là màng chít ( PE Stretch Film) được dùng để quấn pallet hàng hoá, các sản phẩm, thùng carton trong quá trình vận chuyển, lưu kho, đặc biệt dùng để đóng gói hàng hoá xuất khẩu
- Nó có tác dụng bảo vệ sản phẩm, đảm bảo hàng hoá còn nguyên kiện, chống bụi bẩn, chống hơi nước, han gỉ gây ra do nước biển và các tác nhân khác xâm hại từ bên ngoài. Đồng thời, nó còn hạn chế được các vết chày xước, đâm thọc mạnh từ các lực tác động từ bên ngoài vào.
- Màng có chất lượng cao, độ kéo dãn từ 200 - 400%
1. Màng quấn tay:
• Khổ rộng từ 50mm đến 1500mm
• Cân nặng từ 1.5kg, 2.3kg, 3.2kg đến 5kg
• Độ dày của màng từ 10 micron đến 50 micron
2. Màng quấn máy:
• Khổ rộng từ 50mm đến 1500mm
• Cân nặng từ 10kg đến 30 kg
• Độ dày màng từ 20 micron đến 50 micron
• Độ kéo giãn từ 200% đến 400%
Bạn có nhu cầu hoặc đang sử dụng kích thước nào vui lòng liên hệ chúng tôi để báo giá chi tiết : 0911 22 7487






Tại Hà Nội: Số 25 Ngõ 48 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Call, SMS, Zalo, viber : 0911 227487

Khu vực phía Nam: 0933 98 1290 - 0904 679 235 - 491/1 Trường chinh, Phường 14, Quận Tân Bình

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 24/24 : 0911227487

Toàn Quốc Hướng dẫn Gửi Tranh Thiêu ,Tranh Sơn Dầu Đi Mỹ ,Úc ,Canada giá rẻ

Posted: 09 Apr 2018 12:41 AM PDT

Hướng dẫn Gửi Tranh Thiêu ,Tranh Sơn Dầu Đi Mỹ ,Úc ,Canada giá rẻ

Hotline: HOTLINE: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917

Hiện nay các gia đình đều thích treo tranh trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên có những bức tranh mang lại may mắn cho người trong gia đình. Quý khách đang cần tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ gửi tranh ảnh hay hình cưới công kềnh đi nước ngoài nhưng không biết công ty nào có uy tín và giá cả cũng cạnh tranh nữa. Xin giới thiệu cho quý khách hàng thân thương biết công ty TTI chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ hàng nhỏ gọn cho đến hàng cồng kềnh . Với hình thức chuyển phát nhanh bằng đường hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển.
Công ty TTI chuyên gửi Tranh đi Mỹ giá rẻ, nhận gửi tranh sang Mỹ, nhận gửi tranh đi Đài Loan, gửi Tranh sơn dầu đi Úc giá rẻ, Nhận vận chuyển Tranh đi Mỹ,Gửi Tranh sơn dầu đi Mỹ, gửi khung tranh đi Mỹ, gửi tranh thêu chữ thập đi Úc,Singapore,vận chuyển khung tranh đi Mỹ đường tàu biển ,chuyển phát nhanh Tranh sơn dầu đi Canada, gửi tranh thêu chữ thập đi Canada đường hàng không, Nhận gửi tranh đi Pháp, Hong Kong, nhận gửi tranh sang Mỹ cho người thân, làm quà cho đối tác, bạn bè, gửi tranh đi Mỹ, Úc, Canada giá rẻ và cạnh tranh nhất. Qúy khách yên tâm đừng lo ngại việc vận chuyển hay gửi những món quà cho người thân ,bạn bè vì hiện nay đã có công ty TTI cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài của chúng tôi. Các bạn đừng ngại hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để chúng tôi phục vụ cho quý khách từng quy trình gửi hàng . Công ty chúng tôi có nhân viên tư vấn và báo giá cho từng loại dịch vụ để quý khách có sự lựa chọn cho riêng mình, công ty TTI hứa sẽ có nhân viên đến tận nhà nhận hàng đóng gói và làm thủ tục giấy tờ cho quý khách và mang về vận chuyển giao tận tay người nhận .
Công ty TTI mong gan được phục vụ và làm hài lòng quý khách trong thời gian sắp tới , từ nay quý khách đừng ngại hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để phục vụ cho quý khách . Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================

Phòng Kinh Doanh
HOTLINE:
0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,Binh Tan Dist, HCM City-VN

HCM Cần Bán Smassung Galaxy J7 Prime Mới 99% Xách Tay

Posted: 08 Apr 2018 09:00 PM PDT

SamSung Galaxy J7 Prime (T-Mobile)
Gía Bán: 3.100.000 VND
BẢO HÀNH
Bao test trong 15 ngày đầu sử dụng đổi mới nếu máy lỗi do Nhà sản xuất
Bảo hành 06 tháng phần cứng, Phần mêm hỗ trợ trọn đời.
TÌNH TRẠNG
Hàng nhập zin nguyên bản T-Mobile từ Mỹ. Máy mới 99% phụ kiện kèm theo đầy đủ...
Tặng dán màn hình cường lực
Tặng Ốp lưng dẻo trong suốt
Có chế độ hậu mãi và giảm giá với khách hàng quen thuộc. Miễn phí ship toàn quốc.
ĐC : 107_NGUYỄN THÁI SƠN_P.4_Q.GÒ VẤP_HCM
LIÊN HỆ : 0976660623 - 01666861615 (MY)
SHIP HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC














Thông tin cơ bản:
Màn hình :5.5 inch (720 x 1280 pixels)
Camera :Chính: 8.0 MP, Phụ 5.0 MP
RAM : 2GB
Bộ nhớ trong : 16GB
Hệ điều hành :Android 7.0 (Marshmallow)
Chipset : Samsung Exynos 7 Octa 7870
CPU : Octa-core 1600 MHz 64bit
GPU :Mali-T830 MP1
Màn hình
Công nghệ màn hình :Super AMOLED
Màu màn hình :16 Triệu màu
Độ phân giải màn hình :720 x 1280 pixels
Công nghệ cảm ứng :Điện dung đa điểm
Mặt kính màn hình :Kính cường lực Gorilla Glass 4
Camera Trước
Video Call :Có
Độ phân giải :5.0 MP
Thông tin khác :HDR, Camera góc rộng, Chế độ làm đẹp, Nhận diện khuôn mặt, Selfie bằng cử chỉ
Đèn Flash :Có
Chụp ảnh nâng cao :Ảnh Raw, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Chống rung quang học
Danh bạ lưu trữ :Không giới hạn
Thẻ nhớ ngoài :MicroSD (T-Flash)
Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa :128 GB
Thông tin pin
Loại pin :Li-ion
Dung lượng pin :3300mAh
Chế độ sạc nhanh :Sạc nhanh
Kết nối & Cổng giao tiếp
Băng tần 2G :GSM 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz
Băng tần 3G :HSDPA 850/ 900/ 1900/ 2100 GHz
Băng tần 4G :LTE
Hỗ trợ SIM :Nano Sim
Khe cắm sim : 1 Sim
Wifi :Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
GPS :A-GPS, GLONASS, BDS
Bluetooth :v4.2, A2DP, LE, apt-X
GPRS/EDGE :Có
NFC :Có
Kết nối USB :MicroUSB
Cổng kết nối khác :Hỗ trợ OTG
Cổng sạc :microUSB
Jack (Input & Output) :3.5 mm
Giải trí & Ứng dụng
Xem phim :MP4/ DivX/ XviD/ WMV/ H.264
Nghe nhạc :Midi, Lossless, MP3, WAV, WMA, eAAC+, AC3, FLAC
Ghi âm :Có

HCM Bán Sony Xperia XZ Premium Xách Tay Mới 99% Máy Đẹp Không Trầy Sướt

Posted: 08 Apr 2018 08:51 PM PDT

SONY XPERIA XZ PREMIUM 64GB LIKE NEW 99% FULLBOX
GIÁ BÁN: 10.800.000 VND
Hàng mới Likenew Fullbox nhập khẩu zin nguyên bản Quốc Tế
Phụ kiện kèm: Hộp, Sạc, cáp, tai nghe , sách hướng dẫn...
Bảo hành: Bao đổi trong 15 ngày, bảo hành 12 tháng phần cứng và mềm
Khuyến mãi: Tặng dán màn hình


ĐC : 107_NGUYỄN THÁI SƠN_P.4_Q.GÒ VẤP_HCM
LIÊN HỆ : 0976660623 - 01666861615 (MY)
SHIP HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC
















Thông tin cơ bản:
Hãng sản xuất: Sony Xperia
Màn hình: 16M màu IPS LCD Touchscreen (Cảm ứng)
Kích thước màn hình: 5.5inch
Độ phân giải màn hình: 3840 x 2160pixels
Bộ vi xử lý: Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835
Số lượng Cores: Octa-core (4x2.45 GHz Kryo & 4x1.9 GHz Kryo)
Hệ điều hành: Android OS, v7.1 (Nougat)
Bộ xử lý đồ họa: Adreno 540
Ram: 4GB
Bộ nhớ trong: 64GB
Camera Sau: 19Megapixel
Camera trước: 13Megapixel
Tính năng:
• Quay Video 1080p
• 3.5 mm audio output jack
• Kết nối GPS
• Ghi âm
• Kết nối TV
• Loa ngoài
• Chụp ảnh hỗ trợ đèn Flash
• USB OTG (On-The-Go) - USB Host
• MP4
• Ghi âm cuộc gọi
• Quay Video
• NFC
• Công nghệ 3G
• Công nghệ 4G
Số sim: 1 Sim (Nano)
Màu: Xanh,Bạc,Đỏ

Dung lượng Pin: Li-Ion 3230mAh

HCM Thanh lý mặt hàng đá cuội vàng, đá cuội sân vườn đồng tháp

Posted: 08 Apr 2018 08:01 PM PDT

CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ
. Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ – toàn quốc
· Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại..
· Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo
· Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết
Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý
Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi :
- Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn
Cam Kết:
Đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng kích thước,đúng thời gian theo đơn đặt hàng của quý khách
Với đội ngũ chuyên nghiệp- tận tình chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với công ty chúng tôi!
Phân phối sỉ lẻ trên Toàn quốc. Với giá tốt nhất.




Link sản phẩm đá da báo : http://saigon24gio.wordpress.com/201...bao-toan-quoc/
Đá non bộ , trang trí sân vườn : http://saigon24gio.wordpress.com/20....t-ke-san-vuon/
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO
Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Lốp xe - những điều không phải ai cũng biết

Posted: 08 Apr 2018 07:19 PM PDT

LỐP XE CỦA GOODRIDE ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ TUỔI THỌ VƯỢT TRỘI ĐỂ GIẢM THIỂU CHI PHÍ CHO THƯƠNG MẠI.MANG LẠI SỰ THOẢI MÁI, ĐỘ BÁM ĐƯỜNG VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH TỐI ƯU


Nếu bạn chưa biết hoặc hiểu rõ về lốp xe (vỏ xe )thì chũng tôi sẽ giúp bạn với những thông tin dưới đây.


Lốp xe cũng có khá nhiều thành phần quan trọng.


- Đầu tiên là Gai lốp: là lớp trực tiếp tiếp xúc với mặt đường, bám đường dưới mọi địa hình, mọi thời tiết,là phần chịu mà sát lớn với mặt đường,do đó đảm bảo có hệ số chống mài mòn và chịu nhiệt cao.


- Lớp nệm bố ô tô: Giống như một lớp nệm cho lớp gai bên ngoài,lớp bố lốp có tác dụng tăng độ dày cho lớp và cũng là lớp tạo độ bền,ảnh hưởng đến các đặc tính của lốp.


- Các lớp như: Lớp đai bố thép,l ớp đệm cao su kín khí, lớp bố đệm ni long,và các lớp bố thành lốp khác đều là các thành phần định hình và bảo vệ cho lốp xe.


- Thành lốp: là nơi thể hiện các thông số của lốp xe,bảo vệ lô xe tránh những và đập mạnh của đất,đá trong quá trình xe vận hành.Tanh lốp là thành phần khá nhỏ nhưng rất quan trọng,giúp lốp xe gắn chặt với vành xe.


Chúng tôi xin giới thiệu đơn vị bán lốp xe rất có uy tín như
Việt Trade – Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe, vỏ xe cho xe ô tô, xe tải, xe container, xe ben, xe khách giá rẻ, chính hãng tự nhà máy với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,..
0931 55 99 09 - 0931 557 775
Email: biz@viet-trade.org - it@viet-trade.org
Google: lốp xe, vỏ xe, lốp xe tải , vỏ xe tải, lốp xe container, vỏ xe container, lốp xe ben, vỏ xe ben, lop xe, vo xe, lop xe gia re, vo xe gia re

HCM Centana Điền Phúc Thành, mặt tiền đường Trường Lưu, Q9

Posted: 08 Apr 2018 07:18 PM PDT

  • GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
  • CHỈ TỪ 1,5 TỶ / NỀN
  • HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ, ĐIỆN NƯỚC ÂM
  • PHÁP LÝ RÕ RÀNG 100% ĐÃ CÓ SỔ ĐỎ

QUY MÔ DỰ ÁN

  • Diện tích khu đất: 14.9 ha
  • Đất cây xanh: 480m2 (chiếm 20.48%)
  • Đất giao thông: 691,85m2 (chiếm 29.52%)
  • Hạ tầng đồng bộ điện nước âm
  • Số nền: 120 nề​n
  • Diện tích: 84m2 –92m2- 134m2- 200m2

VỊ TRÍ VÀNG
Dự án nằm ngay 3 mặt tiền đường huyết mạch của quận 9: Vành đai 3 (120m), Trường lưu (30m), Trường Lưu nhánh ( 30m) thuộc khu dân cư hiện hữu Phường Long Trường Quận 9.
Đặc biệt ngay đường lên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Nguyễn Duy Trinh để về Trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút.
Đường Trường Lưu là " ĐIỂM VÀNG ĐẦU TƯ " với nhiều dự án BĐS khủng đón đầu kết nối NÚT GIAO THÔNG CAO TỐC TP.HCM - LONG THÀNH DẦU GIÂY & VÀNH ĐAI III của các ông trùm lớn như: Novaland, Điền Phúc Thành, Khang Điền, Kim Oanh, Đông Tăng Long;… Chỉ trong 06 tháng đầu năm 2017, hạ tầng khu vực Trường Lưu đã được các chủ đầu tư lớn này đầu tư cải tạo mở rộng: mở rộng đường, thi công hoàn tất kết nối hệ thống điện nước toàn tuyến.
GIÁ CHỈ 1,5 TỶ / NỀN
GIÁ TỐT HƠN KHU VƯC TỪ 2-3TR/M2
HOTLINE: 0903 937 085 Mr.Luân
Cảm ơn đã xem tin

Toàn Quốc Quy định mới về hoạt động tư vấn du học

Posted: 08 Apr 2018 06:53 PM PDT

Quy định mới về hoạt động tư vấn du học


Quy định mới về hoạt động tư vấn du học, Hiện nay theo quy định tại Chương VIII, Nghị định số 46/2017/NĐ-CP quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thì hoạt động tư vấn du học được quy định như sau:
Quy định mới về hoạt động tư vấn du học
Điều 106. Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
1. Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học gồm:
a) Doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của Luật doanh nghiệp;
b) Các đơn vị sự nghiệp có chức năng kinh doanh dịch vụ tư vấn du học;
c) Tổ chức giáo dục nước ngoài hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.
2. Kinh doanh dịch vụ tư vấn du học bao gồm:
a) Giới thiệu, tư vấn thông tin về chính sách giáo dục của các quốc gia và vùng lãnh thổ; tư vấn lựa chọn trường học, khóa học, ngành nghề và trình độ phù hợp với khả năng và nguyện vọng của người học;
b) Tổ chức quảng cáo, hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm về du học theo quy định của pháp luật;
c) Tổ chức chiêu sinh, tuyển sinh du học;
d) Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng cần thiết cho công dân Việt Nam ra nước ngoài học tập;
đ) Tổ chức đưa công dân Việt Nam ra nước ngoài học tập, đưa cha mẹ hoặc người giám hộ tham quan nơi đào tạo ở nước ngoài theo quy định của pháp luật;
e) Các hoạt động khác liên quan đến kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
Điều 107. Điều kiện kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
1. Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học được thành lập theo quy định của pháp luật.
2. Có trụ sở, cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
3. Đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học có trình độ đại học trở lên; có năng lực sử dụng ít nhất một ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương; có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Điều 108. Thủ tục để tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
1. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học cho tổ chức đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
2. Hồ sơ gồm:
a) Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học; với những nội dung chủ yếu gồm: Mục tiêu, nội dung hoạt động; khả năng khai thác và phát triển dịch vụ du học ở nước ngoài; kế hoạch và các biện pháp tổ chức thực hiện; phương án giải quyết khi gặp vấn đề rủi ro đối với người được tư vấn du học;
b) Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;
c) Danh sách đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học bao gồm các thông tin chủ yếu sau đây: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, vị trí công việc sẽ đảm nhiệm tại tổ chức dịch vụ tư vấn du học; bản sao có chứng thực văn bằng tốt nghiệp đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học.
3. Trình tự thực hiện:
a) Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện 01 bộ hồ sơ quy định tại khoản 2 Điều này đến Sở Giáo dục và Đào tạo nơi kinh doanh dịch vụ tư vấn du học;
b) Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định hồ sơ, thẩm tra tính xác thực của tài liệu trong hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học; nếu chưa đáp ứng các điều kiện theo quy định thì thông báo bằng văn bản cho tổ chức dịch vụ tư vấn du học và nêu rõ lý do.
4. Trong quá trình hoạt động, tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo điều chỉnh, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học. Trình tự điều chỉnh, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học thực hiện như quy định tại khoản 3 Điều này.
Điều 109. Đình chỉ kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
1. Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học bị đình chỉ hoạt động kinh doanh tư vấn du học khi xảy ra một trong những trường hợp sau đây:
a) Gian lận để được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học;
b) Không bảo đảm một trong các điều kiện quy định tại Điều 107 của Nghị định này;
c) Vi phạm quy định của pháp luật về giáo dục bị xử phạt vi phạm hành chính ở mức độ phải đình chỉ;
d) Cho thuê hoặc cho mượn giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học;
đ) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
2. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định đình chỉ kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
3. Trình tự thực hiện:
a) Khi tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học có dấu hiệu vi phạm quy định tại khoản 1 Điều này, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định thành lập đoàn kiểm tra; tổ chức kiểm tra đánh giá mức độ vi phạm và lập biên bản kiểm tra;
b) Căn cứ vào mức độ vi phạm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định đình chỉ kinh doanh dịch vụ tư vấn du học. Quyết định đình chỉ kinh doanh dịch vụ tư vấn du học phải xác định rõ lý do đình chỉ, thời hạn đình chỉ, biện pháp bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của người được tư vấn du học, tổ chức và cá nhân liên quan. Quyết định đình chỉ phải được công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng;
c) Sau thời hạn bị đình chỉ, nếu các nguyên nhân dẫn đến việc đình chỉ kinh doanh dịch vụ tư vấn du học được khắc phục, tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học có tờ trình đề nghị được kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trở lại gửi Sở Giáo dục và Đào tạo. Tờ trình nêu rõ việc khắc phục các nguyên nhân dẫn đến việc bị đình chỉ kèm theo các tài liệu minh chứng (nếu có);
d) Trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được tờ trình hợp lệ, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thẩm định tờ trình và các tài liệu minh chứng, trong trường hợp cần thiết Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức kiểm tra thực tế. Nếu đã khắc phục được các nguyên nhân dẫn đến việc bị đình chỉ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho phép kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trở lại, nếu không đủ điều kiện thì có văn bản thông báo và nêu rõ lý do, hướng giải quyết.
Điều 110. Thu hồi giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
1. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo có thẩm quyền thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.
2. Giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ tư vấn du học bị thu hồi khi xảy ra một trong những trường hợp sau đây:
a) Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học bị giải thể theo quy định pháp luật;
b) Trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học vẫn tiếp tục hoạt động dịch vụ tư vấn du học;
c) Hết thời hạn đình chỉ mà tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học không khắc phục được nguyên nhân;
d) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
3. Quyết định thu hồi giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ tư vấn du học phải xác định rõ lý do thu hồi, các biện pháp bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của người được tư vấn du học, tổ chức và cá nhân liên quan. Quyết định thu hồi phải được công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.





Toàn Quốc Bí Quyết Dưỡng Da Trắng Hồng Rạng Rỡ

Posted: 08 Apr 2018 06:16 AM PDT

Da trắng luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ, Bạn băn khoăn không biết sử dụng sản phẩm nào thật sự an toàn và hiệu quả thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

FACE VIP TUYẾT SỨ YUKI MOCHA
áp dụng công nghệ đặc biệt dành cho việc chăm sóc da hoàn hảo, được chiết xuất từ các hợp chất có lợi cho da, giàu vitamin A, D&E, Collagen có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo, duy trì, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Bột ngọc trai và chất lycopen từ trái câylà chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việclàm chậm quá trình lão hóacủa các tế bào và mô da. Cấu trúc tác động kép giúp làm mờ vết sạm, nám và tàn nhang trên da, trả lại cho làn da đều màu tự nhiên.

CÔNG DỤNG
– Giúp da trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong
– Thu nhỏ lỗ chân lông
– Cân bằng độ ẩm cho da, giúp trẻ hóa làn da, loại bỏ hắc sắc tố gây đen sạm, thâm nám cho làn da
– Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn
– Giảm sự tiết chất nhờn, mang lại làn da săn chắc
– Tạo lớp trang điểm dưỡng da hoàn hảo
– Chống lại tác hại của tia cực tím, UVA, UVB. Có chỉ số SPF cao để bảo vệ da– Giúp giảm mờ thâm, nám, tàn nhanh hiệu quả

Mọi Chi Tiết liên hệ : Ms Trang : 0168.289.0968
Website : chothapcam.net

face vip tuyết sữa Yuki|face vip|kem dưỡng da|mỹ phẩm mochaFace vip tuyết sữa yuki Mocha|mocha|serum Mocha|face vip tuyet sua yukiMocha|Face vip tuyết sữa yuki Mocha|face vip tuyet sua yuki mocha|serum Mocha|face vip tuyet sua yukiMochaFace vip tuyết sữa yuki Mocha|face vip tuyet sua yukimocha|serum Mocha|face vip tuyet sua yuki MochaFace vip tuyết sữa yuki Mocha|face vip tuyet sua yukimocha|serum Mocha|face vip tuyet sua yuki Mocha| kem chống nắng mocha|mỹ phẩm mocha có tốt không|my pham mocha co tot khong|mỹ phẩm mộc hà có tốt không|my pham thien nhien |mỹ phẩm thiên nhiên|mỹ phẩm an toàn|mỹ phẩm cho bà bầu|Giá bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Gia ban face vip tuyet sua yukimocha|Giá bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha giá rẻ tại Hà Nội|gia ban face vip tuyet sua yukimocha gia re tai ha noi|giá bán Face vip tuyết sữa yuki mocha giá rẻ chính hãng tại hà nội|gia ban face vip tuyet sua yukimocha gia re chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng tại hà nội|my pham mocha chinh hang tai ha noi|mỹ phẩmcó tốt không|my pham mocha co tot khong|mỹ phẩm mộc hà có tốt không|my pham thien nhien |mỹ phẩm thiên nhiên|mỹ phẩm an toàn|mỹ phẩm cho bà bầu|Nơi bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Noi ban face vip tuyet sua yukimocha|Nơi bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha giá rẻ tại Hà Nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re tai ha noi|Nơi bán Face vip tuyết sữa yuki mocha giá rẻ chính hãng tại hà nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng tại hà nội|my pham mocha chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng giá rẻ tại hà nội|Nơi bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Noi ban face vip tuyet sua yukimocha|Nơi bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha giá rẻ tại Hà Nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re tai ha noi|Nơi bán Face vip tuyết sữa yuki mocha giá rẻ chính hãng tại hà nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng tại hà nội|my pham mocha chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng giá rẻ tại hà nội|mỹ phẩm mocha có tốt không|my pham mocha co tot khong|mỹ phẩm mộc hà có tốt không|my pham thien nhien |mỹ phẩm thiên nhiên|mỹ phẩm an toàn|mỹ phẩm cho bà bầu|Noi ban dia chi ban địa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Noi ban face vip tuyet sua yukimocha|Noi ban dia chi ban địa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha giá rẻ tại Hà Nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re tai ha noi|Noi ban dia chi ban địa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki mocha giá rẻ chính hãng tại hà nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng tại hà nội|my pham mocha chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng giá rẻ tại hà nội|Noi ban dia chi ban địa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Noi ban face vip tuyet sua yukimocha|Noi ban dia chi ban địa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha giá rẻ tại Hà Nội|noi ban face vip tuyet sua yuki|Giá mua bánđịa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Noi ban face vip tuyet sua yukimocha|Giá mua bánđịa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha giá rẻ tại Hà Nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re tai ha noi|Giá mua bán địa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki mocha giá rẻ chính hãng tại hà nội|noi ban face vip tuyet sua yukimocha gia re chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng tại hà nội|my pham mocha chinh hang tai ha noi|mỹ phẩm mocha chính hãng giá rẻ tại hà nội|Giá mua bánđịa chỉ bán Face vip tuyết sữa yuki Mocha| Noi ban face vip tuyet sua yukimocha|Giá mua bánđịa chỉ bán Face vip|kem dưỡng da trắng hồng|kem dương da mocha|kem duong da ban ngay |kem duong da ban dem mocha|kem duong da mocha

No comments:

Post a Comment