Wednesday, April 18, 2018

Quảng Ngãi Smartphone Android tai thỏ ngày một nhiều - 3 - 4

Quảng Ngãi Smartphone Android tai thỏ ngày một nhiều - 3 - 4

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Quảng Ngãi Smartphone Android tai thỏ ngày một nhiều

Posted: 17 Apr 2018 11:08 PM PDT

Chúng ta đã được thấy sự đổ bộ của hàng loạt chiếc máy Android có mẫu mã tai thỏ. Nhưng, chúng đều mang một phần viền dày ở dưới chứ ko mỏng như iPhone X. Vì sao lại như vậy?

trong thời gian mới đây những cái smartphone Android sở hữu "tai thỏ" xuất hiện ngày càng phổ quát, từ phân khúc cao cấp cho tới cả tầm trung của các hãng. Lúc iPhone X mới được trình làng, người ta chê bề ngoài tai thỏ đến thế, nhưng rồi lại đua nhau khiến theo chiếc "khuôn mẫu" đó. Và ngay cả có những thương hiệu lớn nhất hiện giờ, như LG có mẫu G7 sắp tới, Huawei đã ra mắt bộ ba P20 Series, hay thậm chí là cả Samsung cũng mới được cấp bằng sáng chế về một mẫu smartphone mang tai thỏ.
Thế nhưng, không phải ai cũng với thể thuận tiện nhìn thấy được rằng, Apple đã có 1 mẫu mã hoàn hảo hơn thế, không chỉ ở tai thỏ thôi đâu. Tất cả các chiếc smartphone Android trên thị phần, chưa có 1 đồ vật nào mang phần viền dưới mỏng như iPhone X, mặc dù phần viền hai bên của những mẫu máy này thậm chí mỏng hơn iPhone khá phổ biến. Nhưng Apple đã tạo được sự cân đối ở cả 4 cạnh viền như thế.

Vẫn chưa mang dòng smartphone Android nào có thể khiến cạnh viền dưới mỏng như iPhone X


kể cả mẫu flagship "tai thỏ" mới nhất là Huawei P20 Pro

mang sao chép thì sao chép cho trót! Nhưng tại sao những mẫu smartphone Android với "tai thỏ" kia lại ko làm cho được điều đó?
Câu tư vấn nằm ở màn hình. Trong buổi giới thiệu sản phẩm, Apple chẳng phải mang chút nhấn mạnh nào về kỹ thuật màn hình mới, hay giảng giải tại sao họ sở hữu thể làm viền mỏng đến thế cả. Nhưng tất cả các bài báo sau chậm triển khai lại đổ dồn vào vấn đề màn hình trên iPhone X. Cùng mang Đó, những thông tin cũng cho biết, sở dĩ iPhone X sở hữu chi phí cao tới ngàn đô tương tự là do nguồn màn hình cung cấp từ phía Samsung được đẩy giá quá cao.
dù vậy, không hề Apple chỉ đặt hàng và sử dụng màn hình trong khoảng phía Samsung, mà giá trị thực lại được tạo ra trong khoảng sự tinh chỉnh của Apple đối sở hữu những tấm nền này. Ko chỉ là sự tinh chỉnh về màu sắc và khả năng hiển thị, Apple còn tối ưu phần màn hình hiển thị trong không gian thân máy. Từ các bài mổ bụng cái máy này, ta mới sở hữu thể thấy rõ cách mà Apple đã khiến phần viền dưới mẫu máy được mỏng như thế - gập phần chân màn hình lại.

Mỗi tấm nền màn hình đều sở hữu một phần chip điều khiển và những linh kiện phía dưới

Mỗi tấm nền màn hình đều sở hữu một phần chip điều khiển ở dưới. Thông thường, phần chip này sẽ tiêu tốn 1 không gian nhỏ ở phía cạnh dưới của máy. Trước đây, các nhà cung cấp thường ngoài mặt nút Home ở vị trí này, nhưng có thiên hướng "vô cực" như ngày nay, họ đã rút ngắn phần viền ngừng thi côngĐây. Apple đã mang biện pháp sáng tạo hơn: gập đôi chúng lại, giấu phần linh kiện đấy xuống dưới màn hình. Và lúc chậm triển khai, họ đã với thể để màn hình sát mang viền nhất sở hữu thể.

Apple đã gập phần chip điều khiển màn hình ẩn xuống dưới để tối ưu không gian hiển thị

ngoài ra, vấn đề chính nằm ở phần màn hình có thể gập lại được hay không. Đây cũng chính là thiên hướng mới của mai sau - smartphone màn hình gập. Sở hữu những loại smartphone tầm trung, chúng tiêu dùng màn hình LCD, cứng cáp chẳng thể gập lại được do bản tính của nó. Chậm triển khai cũng chính là lý do khiến Apple quyết định chuyển sang dùng màn hình OLED trên iPhone X với khả năng uốn dẻo linh hoạt hơn. Màn hình cong trên những cái flagship của Samsung cũng nhờ lợi thế của loại màn hình này.



Apple đã thực sự đi trước mang khoa học màn hình gập này. Ví như Samsung chỉ khiến cong nhẹ, Apple sở hữu thể uốn gập hẳn để giấu đi hẳn phần chip màn hình này. Sở hữu vẻ như, Apple không muốn phô trương điều này, hoặc có lẽ, đây là câu chuyện mà người nào cũng biết, nhưng lại chưa thể làm cho được như Apple.

Trên Galaxy S9 cũng chỉ là tấm nền được uốn cong nhẹ

thuần tuý như mẫu "tai thỏ" kia, các cái smartphone Android sao chép đa dạng là vậy, nhưng đâu có mẫu smartphone nào có 1 cụm camera TrueDepth sở hữu khả năng nhận biết khuôn mặt 3D lý tưởng như iPhone X? "Nhái" mẫu mã là vậy, nhưng vẫn chẳng thể "nhái" được hoàn toàn. Apple là vậy, chẳng phải thuần tuý mà 1 cái smartphone 7-8 triệu đồng lại sở hữu thể sánh ngang được có một siêu phẩm ngàn đô được cả.

HCM Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng

Posted: 17 Apr 2018 07:12 PM PDT

**Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa "Uy tín– chất lượng" tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay với các dịch vụ nổi bật như :Cấy Ghép Implant, Điều Trị Cười Hở Nướu, Phục Hình Sứ, Dán Veneer Sứ -Lumineers Sứ, Tẩy Trắng Deep Bleach...
* Địa Chỉ : 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HồChí Minh
* Điện Thoại : (028) 38 336 777 - (028) 38 301 117
Snap-On Smile Là Gì?

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Snap on Smile – một mẫu răng được thiết kế đặc biệt siêu mỏng và cứng chắc giống men răng đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai. Bạn có thể ăn, uống, sinh hoạt bình thường khi mang Snap on Smile.
Snap on Smile có cách bảo quản và sử dụng rất dễ dàng, bạn có thể tự tin sử dụng Snap on Smile như một giải pháp thẩm mỹ tạm thời hay vĩnh viễn và có thể dùng cho cả Hàm trên và Hàm dưới.

Snap-On Smile được làm từ một loại nhựa nha khoa công nghệ cao rất cứng chắc và siêu mỏng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ như men răng thật. Snap on Smile được gắn trực tiếp lên răng của bạn để tạo cho bạn một nụ cười mới, xinh đẹp và tự nhiên.
Đối với nhiều người, Snap on Smile là một giải pháp mang tính thay đổi cuộc đời. Nó mang lại sự tự tin và thoải mái khi cười. Hàng nghìn người trên thế giới đã trải nghiệm phương pháp này và đều thừa nhận hiệu quả tích cực từ nó.
Snap-On Smile Phù Hợp Cho Những Trường Hợp Nào?


  • Răng thưa, hở kẻ, gãy, mẻ, nhiễm màu, hoặc mất răng.
  • Những khách hàng muốn có nụ cười đẹp như các ngôi sao Hollywood mà không phải tốn quá nhiều tiền, mất quá nhiều thời gian và sợ đau đớn.
  • Những khách hàng muốn thay hàm giả đã quá cũ, không còn thoải mái và thiếu thẩm mỹ.

HCM Thanh lý các mặt hàng đá Thủy tinh núi lửa bạc liêu

Posted: 17 Apr 2018 06:52 PM PDT

Bán Đá Thủy tinh núi lửa Miền tây giá rẻ
Thủy tinh núi lửa là một dạng khoáng vật vô định hình, hình thành do sự nguội lạnh quá nhanh của macma. Giống như các loại thủy tinhkhác, nó là vật chất có dạng cấu trúc tinh thể trung gian giữa cấu trúc của tinh thể rắn (với các phân tử gần nhau và sắp xếp có trật tự) và cấu trúc hỗn độn của khí. Thủy tinh núi lửa cũng là tên gọi của các vật chất chất nền trong các đá núi lửa ẩn tinh hoặc các loại đá mácma. Thủy tinh núi lửa cũng có thể là tên gọi của đá vỏ chai (obsidian), một loại thủy tinh rhyolit có hàm lượng silic điôxit cao.

Do chứa nguồn năng lượng lớn, Đá thủy tinh núi lửa thường được dùng đểchế tác thành trang sức mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy rất được người tiêu dùng ưa chuộng như: mặt dây chuyền Phật Bản mệnh Đá thủy tinh núi lửa (Đá obsidian), mặt tỳ hưu Đá obsidian

Để mua hàng vui lòng liên hệ

Công ty Hà Thiên Bảo

Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải



Điện thoại : 0919 580 547 - 0913 136 106

Toàn Quốc Địa chỉ cho thuê máy chiếu, màn chiếu, âm thanh giá rẻ

Posted: 17 Apr 2018 06:42 PM PDT

Địa chỉ cho thuê máy chiếu, màn chiếu, âm thanh giá rẻ
Chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu màn chiếu thiết bị trình chiếu giá rẻ chất lượng tốt. Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín chất lượng của các hãng uy tín Máy chiếu Sony, Panasonic, Epson, Optoma, Viewsonic…
Địa chỉ cho thuê máy chiếu giá rẻ Minh Phát chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu, thiết bị trình chiếu giá rẻ

Công ty MINH PHÁT xin gửi lời chào trân trọng tới tất cả các Quý khách hàng. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuêmáy chiếu thiết bị tổ chức sự kiện, hội nghị, triển lãm, ca nhạc
Dịch vụ cho thuê máy chiếu thue may chieu của chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh
Thông tin liên hệ
--------------000-----------000-------------------
Công ty MINH PHÁT (MIPHACO)
Số 15 ngõ 128/10 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Tel : 0243 9185 666
Hotline : 0989784086/ 0903460626
Địa chỉ cho thuê máy chiếu giá rẻ

No comments:

Post a Comment