Thursday, April 19, 2018

Toàn Quốc Samsung S8 Plus đài loan phiên bản full màn hình,vân tay chuẩn giá tốt - 14 - 15

Toàn Quốc Samsung S8 Plus đài loan phiên bản full màn hình,vân tay chuẩn giá tốt - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Samsung S8 Plus đài loan phiên bản full màn hình,vân tay chuẩn giá tốt

Posted: 19 Apr 2018 12:32 AM PDT

Shop Điện Thoại Đài Loan
Chuyên cung cấp điện thoại đài loan cao cấp giá tốt nhất thị trường
Uy tín - Chất Lượng- Hậu mãi chu đáo!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
ĐT:0901.367.137 (zalo,viber)-0967.24.26.34
Đ/C:462/CMT8/P11/Q3/TPHCM
Page Facebook: Shop Điện Thoại Đài Loan
Kênh Youtube:Shop điện thoại đài loan - YouTube - YouTube


SAMSUNG S8+(Plus) ĐL phiên bản cao cấp nhấtgiá chỉ 2.800.000VND


( Bảo mật Mở khóa bằng mắt , cảm biến Vân tay )
*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim*Quà tặng: ốp lưng,kính cường lực và tai nge blutool.*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.

* Qúy khách hàng ở tỉnh muốn mua vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ đầy đủ.Họ và tên người nhận+SĐT+ địa chỉ cụ thể+ màu máy.Shop gửi hàng vè tận nhà.Thanh toán khi nhận máy

-Có đầy đủ các màu:ĐEN,XANH,VÀNG GOLD,TÍM KHÓI.



SHIP HÀNG TOÀN QUỐC.NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN.MIỄN PHÍ SHIP



CÁC DÒNG MÁY KHÁC ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI SHOP:
✔ Samsung S9+ Plus phiên bản cao cấp 2tr9
✔ Samsung Note 8 phiên bản cao cấp 2tr8
✔ Iphone X phiên bản cao cấp 2tr8
✔ Iphone 8 Plus phiên bản cao cấp 2tr8
✔ iPhone 7 Plus đài loan cao cấp 2tr6
➡️ Hàng đài loan loại 1.Ngoại hình và giao diện giống hệt chính hãng.Đầy đủ chức năng.Khóa bảo mật vân tay.Máy mới 100%.bảo hành 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

Toàn Quốc Làm thế nào để tăng cân an toàn cho trẻ em 5 tuổi

Posted: 19 Apr 2018 12:27 AM PDT

Hiểu được cách Làm thế nào để tăng cân an toàn cho trẻ em 5 tuổi khi đó sẽ giúp trẻ nhỏ ăn ngon miệng, ông bà bố mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc vì thấy trẻ nhỏ khỏe mạnh, khôn lớn phát triển từng ngày. Tuy nhiên, tình trạng trẻ biếng ăn lười ăn thường xảy ra ở mỗi gia đình đang có con nhỏ, làm cho các bố mẹ cảm thấy mệt mỏi mà trẻ em còn bị thiếu chất và chậm phát triển về thể chất lẫn tinh thần. Để trẻ em được tăng cân chóng lớn, ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng qua thức ăn hàng ngày thì trên thị trường hiện xuất hiện khá nhiều thuốc tăng cân cho trẻ em. Vậy trong những loại thuốc đó thì sản phẩm nào là an toàn mà bé có thể dùng.


Nguyên nhân dẫn đến trẻ ăn không ngon miệng, cơ thể gầy yếu


Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trẻ ăn không ngon miệng, cơ thể gầy yếu, suy dinh dưỡng, thiếu chất ở trẻ nhỏ.
Bé không được cho ăn đúng cách, sinh ra biếng ăn.
Món ăn không hợp khẩu vị, món ăn không đa dạng, khiến trẻ ít có sự lựa chọn.
Cho trẻ ăn nhiều nhưng không đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết trong cơ thể của trẻ.
Trẻ bị mắc chứng rối loạn hệ hấp thu dưỡng chất.
Trẻ nhỏ biếng ăn có thể do rất nhiều lý do như chế độ ăn uống không hợp lý, trẻ không tiêu hóa được thức ăn từ đó trẻ không hấp thụ được chất dinh dưỡng có trong các loại thức ăn nên trẻ rất chậm lớn. Do vậy, trẻ nhỏ biếng ăn còn do các yếu tố về tâm lý, môi trường, bệnh lý, tâm lý có thể là do bố mẹ ép buộc ăn quá nhiều làm cho mỗi lần ăn lại khiến bé trẻ bị ám ảnh và sợ hãi. Khi thấy trẻ không ăn nhiều bố mẹ thường cáu gắt, quát mắng và làm bé sợ mỗi bữa ăn làm cho bé ăn không ngon miệng dẫn tới chán ăn và kém hấp thu. Đó là lý do các ông bố bà mẹ tìm đến thuốc giúp trẻ ăn ngon miệng để giúp con cải thiện tình trạng ăn uống kém giúp tăng cân an toàn cho trẻ em 5 tuổi.
Tình trạng trẻ 5 tuổi lười ăn, chán ăn, cơ thể gầy gò diễn ra rất phổ biến ở mỗi gia đình


Rất nhiều bà mẹ, dù đã đưa trẻ đi thăm khám bác sĩ, được bác sĩ cảnh báo "bé nhà bạn đang có nguy cơ bị suy dinh dưỡng" hoặc "bé đang bị suy dinh dưỡng cấp độ 1, 2, 3" vì bé thiếu vi chất này, vi chất kia cần được bổ sung gấp và được kê đơn thuốc. Tuy nhiên, sau khi đã sử dụng hết thuốc nhưng cân nặng và thể chất của trẻ vẫn đâu vào đấy, nhiều bà mẹ sinh ra chán nản và tự nói rằng: "thôi thì nó cứ khỏe là được".
Nhưng trên thực tế, các bà mẹ đều không hiểu rằng, không phải do mẹ không biết chăm bé, cũng không phải do bé đang thiếu quá nhiều vi chất mà vấn đề là hệ tiêu hóa của bé đang bị thương tổn, khiến hệ tiêu hóa không thể tiếp thụ dưỡng chất được đưa vào cơ thể. Nếu không được khắc phục tận gốc rễ nguyên nhân gây ra gầy ốm, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ thì các bé khó có thể tăng cân và phát triển thể chất bình thường. Cách tăng cân cho trẻ nhỏ hiệu quả mà an toàn sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
Những loại thuốc giúp trẻ 5 tuổi ăn ngon miệng hơn




Các loại vitamin và khoáng chất: Việc sử dụng những loại vitamin cho trẻ biếng ăn là rất cần thiết nhưng không thể sử dụng một cách bừa bãi. Những thuốc này hiện trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều tên riêng biệt. Nhưng cần lưu ý những sản phẩm có uy tín và có thành phần vitamin B1 và vitamin B12. Đó là hai loại vitamin có trong nhóm B cần thiết nhất cho sự thèm ăn cho trẻ, hỗ trợ tiêu hóa và thúc đẩy sự tăng trưởng. Ngoài ra, nên cho trẻ dùng thêm vitamin C đó là vitamin thiết yếu.
Các loại men tiêu hóa: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc bổ kích thích trẻ ăn ngon miệng dạng men tiêu hóa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, làm cho việc tiêu hóa thức của trẻ dễ dàng hơn và giúp bé ăn ngon miệng hơn.
Những sản phẩm chứa acid amin: Đó là những loại sản phẩm hỗ trợ quá trình tiêu hoá và tăng cường sức khoẻ tốt cho trẻ nên được bổ sung trong thực đơn hàng ngày của trẻ. Cơ thể không thể thiếu acid amin giúp chuyển hóa và phát triển cơ thể của trẻ toàn diện. Do vậy biệc bổ sung những thực phẩm và sản phẩm có chức năng của các loại acid amin là rất cần thiết để tăng cảm giác ngon miệng cho trẻ nhỏ, giúp hỗ trợ tiêu hoá cho cơ thể còn non nớt của trẻ.
Giải pháp tăng cân hiệu quả, an toàn cho trẻ nhỏ 5 tuổi đang được các bậc cha mẹ tin tưởng


Để khắc phục tình trạng gầy yếu ở trẻ nhỏ 5 tuổi chỉ còn cách cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Việc cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Vintamin, Men vi sinh, men tiêu hóa hầu hết không có hiệu quả như mong đợi trong việc cải thiện hệ hấp thụ dưỡng chất trẻ nhỏ.
Các ông bố bà mẹ hãy tìm hiểu ngay một loại thuốc bổ tăng cân đông y gia truyền không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé mà còn hỗ trợ tăng cân hiệu quả, đó là Thuốc Tăng Cân Đông Y Gia Truyền Bảo Linh. Đây là dòng thuốc đông y dược được bảo chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ 5 tuổi.
Thuốc tăng cân đông y Bảo Linh tuyệt đối an toàn cho trẻ 5 tuổiTại Sao Lại Dùng Thuốc Bổ Tăng Cân Đông Y Gia Truyền Bảo Linh mà không phải là dòng sản phẩm khác ?


– Tăng cân An toàn, Hiệu quả Từ Gốc Rễ và đảm bảo sức khỏe.
– Kích thích bạn ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn.
– Giúp giấc ngủ bạn ngon hơn và ngủ sâu hơn đảm bảo cực tốt cho sức khỏe.
– Tác dụng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng của thức ăn.
– Chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp.
Thuốc Tăng Cân Đông Y Gia Truyền Bảo Linh hoạt động theo 4 giai đoạn
Giai đoạn 1: Cải thiện, phục hồi hệ tiêu hóa
Giai đoạn 2: Giúp hấp thụ tối đa dưỡng chất đưa vào cơ thể.
Giai đoạn 3: Cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, dễ dàng trong việc lựa chọn thực phẩm cho trẻ
Giai đoạn 4: Tăng cường thể trạng.
Từ đó, bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống cũ kết hợp với thuốc tăng cân đông y gia truyền Bảo Linh con bạn chẳng mấy chốc mà có da có thịt, tăng cân, khỏe mạnh như bạn mong muốn.
Ngoài những biện pháp dùng thuốc bổ giúp trẻ ăn ngon thì cha mẹ cần chú ý thay đổi món ăn để giúp trẻ ăn ngon và kích thích ăn hơn. Nên chia nhỏ bữa ăn của trẻ ra, không nên nhồi nhét, cho trẻ ăn đủ chất, thay đổi khẩu phần của trẻ để bữa ăn của trẻ trở nên phong phú hơn, không được ép nếu trẻ không ăn một món ăn nào đó. Trái cây rau xanh rất phù hợp với trẻ như nho, đu đủ, dứa, chuối. Cho trẻ uống đầy đủ nước. Nên cho trẻ thường xuyên tham gia các trò chơi vận động thể lực phù hợp, dã ngoại để trẻ tiêu hao năng lượng lúc đó trẻ sẽ đói và ăn nhiều hơn.
Bạn muốn tìm hiểu về thuốc tăng cân đông y Bảo Linh hãy liên hệ với hotline: 0962 687 582 để biết thêm chi tiết. Hoặc có thể tìm hiểu thêm về thuốc thông qua bài viết: Thuốc đông y giúp tăng cân có thật sự hiệu quả an toàn không?để tìm hiểu rõ về mẫu mã, thành phần, liều dùng cũng như công dụng của thuốc.
Nguồn: http: shopdongy.com/kien-thuc-chua-benh/lam-the-nao-de-tang-can-an-toan-cho-tre-em-5-tuoi/

Toàn Quốc Máy bơm hóa chất Wilo PM 100PE

Posted: 18 Apr 2018 11:58 PM PDT

Dòng sản phẩm PM series được Wilo đặc biệt nghiên cứu, đưa vào thị trường bơm chuyên dụng, với khả năng chịu được hóa chất axit nồng độ cao.
Guồng bơm và các bộ phận tiếp xúc với hóa chất được cấu tạo bằng nhựa đặc biệt, cho khả năng chịu ăn mòn tốt, hiệu suất cao.
Đầu bơm được thiết kế tách biệt với động cơ, bảo vệ động cơ tốt hơn các loại khác.
Model Wilo PM 100PE có công suất 100W, dùng điện 1 pha 220V/50Hz
Lưu lượng tối đa máy đạt được 50 lít/phút, với cột áp đạt 5 mét.
Đặc biệt Model này có thể bơm hóa chất có nhiệt độ lên đến 60 0C.
Ứng dụng
Với cấu tạo đặc biệt, loại bơm này phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như pha trộn hóa chất, chiết rót vào bể chứa, xử lý nước thải, các ứng dụng ngành chế biến thực phẩm…
Thích hợp sử dụng cho các công trình xử lý nước thải, pha trộn hóa chất, bơm axitcao cho các hệ thống sản xuất dây truyền….
Công ty TNHH Viking Thái Bình Dương chuyên phân phối máy bơm công nghiệp, máy bơm gia đình, máy bơm nước thải, máy bơm tăng áp, máy bơm nước wilo, máy bơm nước nóng trung tâm Heatpump, máy bơm nước Hitachi, thiết bị môi trường, máy bơm nước Ebara, máy bơm nước Pedrollo, máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Tsurumi, máy bơm nước Panasonic, máy bơm nước Hanil, máy bơm nước Shirai, máy bơm nước Matra, máy bơm nước Sealand, máy bơm nước Liuppro, máy bơm nước Forerun, máy bơm nước Sena, máy bơm nước Selton, máy bơm nước Shimizu, bình áp, rơle cơ,phao điện, bơm định lượng OBL, thi công cấp thoát nước, máy bơm nước APP, máy bơm nước Kangaroo, máy bơm nước Grundfos, máy khuấy trộn hóa chất Sumitomo, máy thổi khí Heywel, máy thổi khí Longtech, máy bơm nước CNP, máy bơm nước Lepono, máy bơm nước Peroni, máy bơm nước Samico, máy bơm nước Ircem, máy bơm nước Speroni, máy bơm nước trục ngang, máy bơm cứu hỏa, máy bơm trục đứng, máy bơm chìm giếng khoan, máy bơm tuần hoàn, máy bơm lò hơi,máy bơm dầu nhớt, máy bơm tiểu cảnh hồ cá, máy bơm ly tâm,máy bơm bể bơi,máy bơm tăng áp biến tần, máy bơm tăng áp điện tử,..
Điện thoại: 0246 686 8283
Website: bomchinhhang.vn
Email: sales@bomchinhhang.vn

Toàn Quốc Cung cấp thùng rác composite 1000 lít dùng cho nhà máy ,xí nghiệp

Posted: 18 Apr 2018 10:12 PM PDT

Cung cấp thùng rác composite 1000 lít dùng cho nhà máy ,xí nghiệp


Để sử dụng cho những nơi có nhiều rác thải như khu công nghiệp sản xuất, nhà máy xí nghiệp, bệnh viện.., thì thùng rác cỡ nhỏ không thể đáp ứng được và cũng không mang lại hiệu quả sử dụng cao.


Thùng đựng rác dành cho công nghiệp 1000 lít được sản xuất nhằm thu gom rác lượng lớn, đỡ phải thu nhiều lần, hợp vệ sinh và tiện dụng. Thùng rác công nghiệp 1000L bằng nhựa composite chịu nhiệt có cấu tạo đặc điểm như sau:


Kích thước ( Dx R x C): 1.002 x 840 x 950(mm)


Chất liệu: Bằng nhựa composite ( FRP) chống cháy, chống bay mầu, phủ lớp chống tia UV và chống oxi hóa


Dung tích: 1000 lít


- Thùng rác nhựa Composite 1000L có 01 nắp đậy và 4 bánh xe ( 02 bánh động, 02 bánh tĩnh) di chuyển dễ dàng.


Thùng rác composite 1000 Lít


Ngoài việc sử dụng tại các khu công nghiệp, thùng rác 1000 lít cũng có thể sử dụng ở các khu đông dân cư, chung cư cao tầng, công viên với mục đích sử dụng làm xe thu gom rác thải




Có 03 bánh xe (02 bánh D=630mm,01 bánh lái D=200mm)





- Thùng rác: Thùng rác nhựa, Thùng rác HDPE, thùng rác công cộng, thùng rác môi trường, Thùng rác cá heo, thùng rác cánh cụt, thùng rác treo 55 lít, thùng rác gấu trúc ,thùng rác chuột Mickey, thùng rác gấu Misa, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, thùng rác 95 lít, Thùng rác 60 lít ,thùng phân loại rác, thùng rác inox, thùng rác nắp lật.thùng rác đạp chân,Thùng rác Composite

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO: 098 398 0015 – Ms.Hồng
Tel:028- 3961. 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, p. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

HCM Thanh lý mặt hàng đá cuội vàng, đá cuội sân vườn bạc liêu

Posted: 18 Apr 2018 09:06 PM PDT

CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ
. Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ – toàn quốc
· Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại..
· Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo
· Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết
Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý
Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi :
- Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn
Cam Kết:
Đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng kích thước,đúng thời gian theo đơn đặt hàng của quý khách
Với đội ngũ chuyên nghiệp- tận tình chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với công ty chúng tôi!
Phân phối sỉ lẻ trên Toàn quốc. Với giá tốt nhất.




Link sản phẩm đá da báo : http://saigon24gio.wordpress.com/201...bao-toan-quoc/
Đá non bộ , trang trí sân vườn : http://saigon24gio.wordpress.com/20....t-ke-san-vuon/
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO
Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Dịch vụ thành lập công ty cổ phần nhanh chóng giá cả hợp lý

Posted: 18 Apr 2018 07:15 PM PDT

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần

Công ty TNHH E-RISS và cộng sự có đội ngũ luật sư, chuyên viên và cộng sự pháp lý am hiểu sâu sắc hệ thống pháp lý dành cho môi trường kinh doanh ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức thực tiễn và sự nhạy bén trong công việc, đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn chủ động tìm hiểu, tìm kiếm để đưa ra các giải pháp thực tiễn hữu ích cho doanh nghiệp.
Dịch vụ thành lập công ty cổ phầnDịch vụ thành lập công ty nói chung, dịch vụ thành lập công ty cổ phần nói riêng tại Công ty TNHH E-RISS quý khách hàng luôn luôn hài lòng với dịch vụ thành lập công ty cổ phần của chúng tôi.
QUY ĐỊNH THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN
Một số loại hình công ty cổ phần này mà chủ doanh nghiệp cần lưu tâm:

  1. Công ty cổ phần có tư cách pháp nhân kể từ thời điểm được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  2. Số lượng cổ đông: tối thiểu là 3, cổ đông có thể là cá nhân hoặc pháp nhân.
  3. Các cổ đông phải góp đủ vốn trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  4. Cổ đông chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp
  5. Công ty cổ phần có quyền phát hành cổ phần các loại để huy động vốn => tăng khả năng huy động vốn cao thông qua việc phát hành cổ phiếu ra thị trường
  6. Cấu trúc vốn "mở": Tư cách cổ đông xác định dựa trên quyền sở hữu cổ phần, các cổ đông được tự do chuyển nhượng cổ phần (trừ một số trường hợp bị hạn chế), cổ phần có thể được chào bán rộng rãi cho nhiều đối tượng khác nhau. Dẫn đến việc tăng khả năng huy động vốn, đồng thời cũng dễ dẫn đến việc mất kiểm soát quyền quản lý công ty của những cổ đông sáng lập
  7. Phần vốn góp của thành viên chỉ được chuyển nhượng theo quy định tại các điều 52, 53 và 54 của Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13. Điều này cho thấy cấu trúc vốn "đóng" của Công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Việc tham gia của thành viên mới bị hạn chế bởi quyền ưu tiên cho thành viên cũ, do đó ngăn chặn sự tham gia của người ngoài công ty, hạn chế khả năng mất quyền kiểm soát công ty.
  8. Đại hội đồng cổ đông gồm tất cả cổ đông có quyền biểu quyết, là cơ quan quyết định cao nhất của công ty cổ phần.
  9. Hội đồng quản trị là cơ quan quản lý công ty, có toàn quyền nhân danh công ty để quyết định, thực hiện các quyền và nghĩa vụ của công ty không thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông.
  10. Hội đồng quản trị bổ nhiệm một người trong số họ hoặc thuê người khác làm Giám đốc hoặc Tổng giám đốc. Giám đốc hoặc Tổng giám đốc là người điều hành công việc kinh doanh hằng ngày của công ty; chịu sự giám sát của Hội đồng quản trị; chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị và trước pháp luật về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao. Nhiệm kỳ của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc không quá 05 năm; có thể được bổ nhiệm lại với số nhiệm kỳ không hạn chế.

Nếu bạn còn cân nhắc loại hình Công ty cổ phần có phù hợp với mình hay không, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu miễn phí, để chắc rằng lựa chọn của bạn là sáng suốt và phù hợp với điều kiện, yêu cầu của riêng bạn.
CƠ SỞ PHÁP LÝ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN
– Luật doanh nghiệp số 60/2005/QH11.
– Nghị định số 43/2010/NÐ-CP về đăng ký doanh nghiệp.
– Thông tư số 14/2010/TT-BKH quy định về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp.
– Quyết định 10/2007/QĐ-TTg ban hành hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam.
– Quyết định số 337/QĐ-BKH về việc ban hành quy định nội dung Hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam.
HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN

  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
  2. Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài; Danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với cổ đông nước ngoài là tổ chức;
  3. Điều lệ;
  4. Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau:
  5. Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực trường hợp người thành lập là cá nhân;
  6. Quyết định thành lập/ giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trường hợp người thành lập là tổ chức; Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo uỷ quyền và văn bản ủy quyền tương ứng;
  7. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ
  8. Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên).
  9. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).

(Bản sao hợp lệ: được sao y chứng thực không quá 03 tháng đến thời điểm nộp hồ sơ)

  1. Tờ khai thông tin đăng ký thuế (theo mẫu qui định) (1 bản)

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI CÔNG TY TNHH E-RISS
– Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập công ty cổ phần như: Tư vấn lựa chọn tên công ty; Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành….
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Thành lập công ty cổ phần, công ty đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Công ty soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty cổ phần cho khách hàng
– Khách hàng không phải tốn thời gian, công sức đi nộp và nhận hồ sơ, vì toàn bộ quy trình sẽ được công ty làm thay khách hàng.
– Đảm bảo khách hàng nhận được đúng kết quả theo thời gian và các yêu cầu khác nếu có.
-Xử lý công việc trọn gói, đúng luật, nhanh gọn với chi phí rõ ràng và không phát sinh thêm chi phí.
==================
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH E-RISS VÀ CỘNG SỰ

VPGD: Tầng 3 số 104 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội


Tel: 024.2210.3355 – 0976 670 114


Website: Eriss.vn – Email: Contact@eriss.vn

Toàn Quốc TÂN TƯỜNG KHANG nhà sản xuất ống hút hàng đầu Việt Nam !!!

Posted: 18 Apr 2018 07:12 PM PDT

Tân Tường Khang luôn tự hào là nhà khai phá và là nhà sản xuất ống hút nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam, Ngoài sản phẩm truyền thống như ống hút, ruột viết, que kẹo, que ráy tai, que bong bóng, ... hiện nay công ty còn sản xuất và phát triển các sản phẩm bao bì nhựa thực phẩm như màng nhựa HIPS, khay, ly, muỗng,...

Sản phẩm của Tân Tường Khang luôn đạt chất lượng cao nhất và đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất về an toàn thực phẩm dành cho người tiêu dùng.

Chứng nhận quốc tế Tân Tường Khang tự hào đạt được: BRC Global Standard, Haccp, Iso 9001, WCA, Sedex, và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, công bố hợp quy.



Các nước đã và đang sử dụng sản phẩm của Công Ty Tân Tường Khang:
Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Singapore, Trung Quốc, Columbia, Ecuador, Thổ Nhĩ Kỳ, Áo, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Tây Ban Nha, Indonesia, Philippine, Anh,…



Nhà máy sản xuất hiện đại với hơn 400 nhân công
1. Ống Hút Thẳng (Straight Straws)



2. Ống Cong (Flexible Straws)





3. Ống Nghệ Thuật (Artistic Straws)



4. Ống Nhọn (Pointed Straws)




5. Ống Muỗng (Spoon Straws)





6. Ống Hút Ngành Sữa (Milks Straws)




7. Các sản phẩm khác (Another Products)



Thông Tin Liên Lạc:
-----------------------------------------------------------
NHÀ MÁY VÀ TRỤ SỞ CHÍNH
Lô F1&F2, Đường D2&N5, KCN Nam Tân Uyên, Phường Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Tel:+84 274 3653770 - 3653774 (5 Số Điện Thoại) +84 274 3653776
Email: info@tantuongkhang.vn Email:2: sales@tantuongkhang.vn
------------------------------------------------------------
CHI NHÁNH PHÂN PHỐI
Số 2D Đường Số 2, Khu Phố 4, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Tel: +84 28 54008285 / +84 28 54008286 / +84 28 54008287
Email: yennhi@tantuongkhang.vn

Toàn Quốc Xe Thu Gom Rác 660 Lít 4 Bánh Xe Nhựa Composite

Posted: 18 Apr 2018 05:57 PM PDT

Xe Thu Gom Rác 660 Lít 4 Bánh Xe Nhựa Composite


– KT phủ bì (D x R x C) : 1.350mm x 830mm x 1.110mm.

– Một Ngăn , 2 nắp




Vật liệu: thùng đựng rác bằng composite.


Tay đẩy bằng inox, tay nắm cửa đổ rác bằng inox.


– Vành chịu lực bằng sợi


– Màu sắc: Xanh lá, cam hoặc Theo yêu cầu khách hàng


– Dày 4 ly


– Hàng Việt Nam mới 100%







- Thùng rác: Thùng rác nhựa, Thùng rác HDPE, thùng rác công cộng, thùng rác môi trường, Thùng rác cá heo, thùng rác cánh cụt, thùng rác treo 55 lít, thùng rác gấu trúc ,thùng rác chuột Mickey, thùng rác gấu Misa, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, thùng rác 95 lít, Thùng rác 60 lít ,thùng phân loại rác, thùng rác inox, thùng rác nắp lật.thùng rác đạp chân,Thùng rác Composite

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO: 098 398 0015 – Ms.Hồng
Tel:028- 3961. 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, p. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Toàn Quốc Thùng rác nhựa 50 lít đế đá

Posted: 18 Apr 2018 03:10 PM PDT

Thùng rác nhựa 50 lít đế đá

Thùng rác đế đá là sự kết hợp của nhựa và đá. Sản phẩm thích sử dụng ở những nơi công cộng có đông người như các trường học, bệnh viện.


- Chất liệu: Nhựa Composite


- Màu sắc: Màu xanh lá cây, vàng


- Dung tích: 50LBB: (L) 440mm x (W)280mm x (H)700mm


Thùng rác nhựa 50 lít đế đá


- Thùng rác nhựa 50 lít đế đá có khả năng chống cháy cao nhờ được làm từ chất liệu composite tốt nhất hiện nay trên thị trường





- Trong quá trình sử dụng thùng rác 50 lít đế đá chống chịu được mọi va đập mà không bị biến dạng mà không bị cong vênh


- Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm thùng rác 90 lít tốt nhất hiện nay.



- Bên trong thùng đựng rác có các sợi thủy tinh có khả năng chống cháy, có khả năng kháng hóa chất có nồng độ cao



- Với thiết kế tiện dụng thùng rác 50l đế đá dễ dàng bỏ rác mà người sử dụng không cần tiếp xúc với thùng rác


- Thùng rác nhựa 50L có đế đá bằng đá Granito vững chắc ổn định trong môi trường điều kiện gió lớn


- Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh, nên thường xuyên vệ sinh hàng tuần để thùng rác không bị mùi hôi


- Vị trí đặt: Thùng rác đế đá 50L được bố trí ở những khu công cộng, trường học, bệnh viện, hộ gia đình,...





- Thùng rác: Thùng rác nhựa, Thùng rác HDPE, thùng rác công cộng, thùng rác môi trường, Thùng rác cá heo, thùng rác cánh cụt, thùng rác treo 55 lít, thùng rác gấu trúc ,thùng rác chuột Mickey, thùng rác gấu Misa, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, thùng rác 95 lít, Thùng rác 60 lít ,thùng phân loại rác, thùng rác inox, thùng rác nắp lật.thùng rác đạp chân,Thùng rác Composite

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO: 098 398 0015 – Ms.Hồng
Tel:028- 3961. 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, p. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
Email: greco@congnghiepvietxanh.com.vn

Toàn Quốc Tinh dầu xịt phòng Hoa Lan Tây – Lam Hà

Posted: 18 Apr 2018 04:09 AM PDT

Tinh dầu xịt phòng Hoa Lan Tây – Lam Hà
Website : Banleso1.net / Chotructuyen.biz
Hotline : 0948.565.357/ 0993.616.568
Thành phần : Tinh dầu Hoa Lan Tây, cồn thực phẩm, nước cất
Đóng gói : Chai xịt phun sương 100ml
Công dụng : Tạo hương thơm quyến rũ, xua đuổi côn trùng, khử mùi

Cách dùng :
– Xịt phòng ngủ tạo không gian đấy quyến rũ
– Xịt mũ bảo hiểm, tạo mùi hương trên tóc
– Xịt phòng làm việc
– Cho vào nước giặt quần áo tạo mùi thơm cho quần áo
– Xịt tủ quần áo tạo mùi thơm, xua đuổi gián, kiến
Giá bán lẻ : 85.000/ lọ
Chi tiết sản phẩm xin vui lòng xem tại :
banleso1.net/san-pham/tinh-dau-xit-phong-hoa-lan-tay/ hoặc chotructuyen.biz/tinh-dau-xit-phong-hoa-lan-tay-lamha/
Tags: Tinh dầu xịt khử mùi ô tô, giày dép | Tinh dầu xịt phòng | Tinh dầu xịt khử mùi hôi chân Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi ô tô giá rẻ tại hà nội | Gia ban tinh dau xit khu mui o to gia re tai ha noi | Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi giày dép | Gia ban tinh dau xit khu mui giay dep | Giá bán Tinh dầu xịt khử mùi hôi chân | Gia ban tinh dau xit khu mui hoi chan | giá bán tinh dầu xịt phòng lam hà | gia ban tinh dau xit phong lam ha Giá bán Tinh dầu xịt phòng hoa lan tây lam hà giá rẻ tại hà nội sài gòn tp hcm thành phố hồ chí minh |

Toàn Quốc Kem trắng da trang điểm toàn thân gluta white – trắng sáng, căng mịn

Posted: 18 Apr 2018 04:06 AM PDT

KEM TRẮNG DA TRANG ĐIỂM TOÀN THÂN GLUTA WHITE – TRẮNG SÁNG, CĂNG MỊN
Website : banleso1.net/ mypham-glutawhite.blogspot.com/
Hotline : 0993.616.568/ 0972.161.796
Thành phần Kem trắng da Trang điểm Toàn thân ban ngày
– Chiết xuất hoa cúc Nhật
– Tinh chất Vitamin C
– Glutathione
– Arbutin
Công dụng của Kem trắng da Trang điểm Toàn thân ban ngày
– Chỉ sau 1 phút làn da bạn sẽ được che phủ mọi mịn điều màu tức thì khuyết điểm, cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng tan như lụa, và nâng tone da trắng
– Ngăn chặn sự bốc hơi từ bên trong da, cho làn da ẩm mượt và căng mịn suốt cả ngày.
– Công nghệ nano siêu nhỏ, chỉ sau 1 phút làn da bạn sẽ được che phủ mọi khuyết điểm, cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng tan như lụa, và nâng tone da trắng mịn điều màu tức thì. Kem có kết cấu dạng lỏng, nhẹ, gần như dạng mousse tạo cảm giác thoáng mát, cực kỳ dễ chịu khi thoa lên bề mặt da, không gây bí, nhờn rít da.
– Công nghệ khóa ẩm vượt trội giúp ngăn chặn sự bốc hơi từ bên trong da, cho làn da ẩm mượt và căng mịn suốt cả ngày. Công thức kết hợp tinh chất làm trắng mạnh mẽ Glutathione và tinh chất làm trắng sâu bên trong của Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, nuôi dưỡng da trắng sâu từ bên trong không gây trắng ảo, trắng tạm thời.


Bước 1: CC Make Up Body Day Lotion trang điểm nhanh da toàn thân, che phủ khuyết điểm tức thì * , dưỡng trắng tối ưu. Chống nắng tuyệt đối
– Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên toàn thân, vừa massage vừa vỗ nhè nhẹ để các hạt nano thẩm thấu sâu vào da
– Sử dụng ngày từ 2 đến 3 lần
Bước 2: Dưỡng da toàn thân ban đêm Kem Trắng Da Toàn Thân Gluta White – Ban Đêm cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng sâu. Thúc đẩy collagen chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Kết cấu kem dạng lổng không nhờn rít, nhẹ tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu
– Làm sạch da toàn thân, lau khô sau lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp cơ thể, vừa thoa vừa vỗ nhè nhẹ hoặc massage để kem có sự thẩm thấu tốt
– Sử dụng ngày 2 đến 3 lần vào khoảng thời gian từ chiều đến tối trước khi đi ngủ
– Có thể sử dụng vào ban ngày để dưỡng trắng da
Nhà sản xuất và phân phối:
Nhà sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm Công ty TNHH Beauty Skin Solution Cosmetics Vietnam ( BSSC VietNam )
Công bố sản phẩm do Bộ Y Tế cấp số : 748/16/CBMP-VL cấp ngày 10/03/2016
Nơi Bán mỹ phẩm gluta white chính hãng | Noi Ban my pham gluta white chinh hang | đại lý mỹ phẩm gluta white chính hãng tại Nghệ An Hà Nội | Dai ly my pham gluta white chinh hang tai nghe an ha noi | chính sách đại lý | Đăng ký làm đại lý cộng tác viên mỹ phẩm gluta white chính hãng | dang ky lam dai ly cong tac vien my pham gluta white chinh hang | chính sách giá bán giá đại lý giá cộng tác viên mỹ phẩm gluta white chính hãng | chinh sach gia ban gia dai ly gia cong tac vien my pham gluta white chinh hang giá

Toàn Quốc Kem trắng da trang điểm toàn thân gluta white – trắng sáng, căng mịn

Posted: 18 Apr 2018 04:05 AM PDT

KEM TRẮNG DA TRANG ĐIỂM TOÀN THÂN GLUTA WHITE – TRẮNG SÁNG, CĂNG MỊN
Website : banleso1.net/ mypham-glutawhite.blogspot.com/
Hotline : 0993.616.568/ 0972.161.796
Thành phần Kem trắng da Trang điểm Toàn thân ban ngày
– Chiết xuất hoa cúc Nhật
– Tinh chất Vitamin C
– Glutathione
– Arbutin
Công dụng của Kem trắng da Trang điểm Toàn thân ban ngày
– Chỉ sau 1 phút làn da bạn sẽ được che phủ mọi mịn điều màu tức thì khuyết điểm, cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng tan như lụa, và nâng tone da trắng
– Ngăn chặn sự bốc hơi từ bên trong da, cho làn da ẩm mượt và căng mịn suốt cả ngày.

– Công nghệ nano siêu nhỏ, chỉ sau 1 phút làn da bạn sẽ được che phủ mọi khuyết điểm, cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng tan như lụa, và nâng tone da trắng mịn điều màu tức thì. Kem có kết cấu dạng lỏng, nhẹ, gần như dạng mousse tạo cảm giác thoáng mát, cực kỳ dễ chịu khi thoa lên bề mặt da, không gây bí, nhờn rít da.
– Công nghệ khóa ẩm vượt trội giúp ngăn chặn sự bốc hơi từ bên trong da, cho làn da ẩm mượt và căng mịn suốt cả ngày. Công thức kết hợp tinh chất làm trắng mạnh mẽ Glutathione và tinh chất làm trắng sâu bên trong của Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, nuôi dưỡng da trắng sâu từ bên trong không gây trắng ảo, trắng tạm thời.

Bước 1: CC Make Up Body Day Lotion trang điểm nhanh da toàn thân, che phủ khuyết điểm tức thì * , dưỡng trắng tối ưu. Chống nắng tuyệt đối
– Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên toàn thân, vừa massage vừa vỗ nhè nhẹ để các hạt nano thẩm thấu sâu vào da
– Sử dụng ngày từ 2 đến 3 lần
Bước 2: Dưỡng da toàn thân ban đêm Kem Trắng Da Toàn Thân Gluta White – Ban Đêm cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng sâu. Thúc đẩy collagen chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Kết cấu kem dạng lổng không nhờn rít, nhẹ tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu
– Làm sạch da toàn thân, lau khô sau lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp cơ thể, vừa thoa vừa vỗ nhè nhẹ hoặc massage để kem có sự thẩm thấu tốt
– Sử dụng ngày 2 đến 3 lần vào khoảng thời gian từ chiều đến tối trước khi đi ngủ
– Có thể sử dụng vào ban ngày để dưỡng trắng da
Nhà sản xuất và phân phối:
Nhà sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm Công ty TNHH Beauty Skin Solution Cosmetics Vietnam ( BSSC VietNam )
Công bố sản phẩm do Bộ Y Tế cấp số : 748/16/CBMP-VL cấp ngày 10/03/2016
Nơi Bán mỹ phẩm gluta white chính hãng | Noi Ban my pham gluta white chinh hang | đại lý mỹ phẩm gluta white chính hãng tại Nghệ An Hà Nội | Dai ly my pham gluta white chinh hang tai nghe an ha noi | chính sách đại lý | Đăng ký làm đại lý cộng tác viên mỹ phẩm gluta white chính hãng | dang ky lam dai ly cong tac vien my pham gluta white chinh hang | chính sách giá bán giá đại lý giá cộng tác viên mỹ phẩm gluta white chính hãng | chinh sach gia ban gia dai ly gia cong tac vien my pham gluta white chinh hang giá

HCM Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ da, bìa hồ sơ còng, sản xuất bìa hồ sơ,

Posted: 18 Apr 2018 02:50 AM PDT

Cơ sở sản xuất THIÊN KIM

Hotline: 0932 032 827 Thiên Kim

Email:sanxuatthienkimvn@gmail.com

Facebook: sanxuatthienkimvn@gmail.com

Yahoo: sanxuatthienkim

Địa chỉ: 191 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Sản phẩm của chúng tôi gồm có:

+ Bìa menu, bìa kẹp tiền, bìa karaoke, bìa kiếng.

+ Bìa sổ tay, bìa trình ký, bìa đựng hồ sơ, bìa da.

+ Thùng da, hộp da, bìa đựng bằng tốt nghiệp

+ Hộp khăn giấy da, bìa da khách sạn

+ Sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu……

Chất liệu: da bò, simili, PU, nhựa, vải….

Đặc biệt: cung cấp menu da có sẵn, bìa kẹp tiền có sẵn, bìa đựng hồ sơ có sẵn, bìa sổ tay có sẵn giá rẻ.

THIÊN KIM luôn mang đến quý khách hàng dịch v tốt nhất với giá cả hợp lý cùng sản phẩm chất lượng.

Toàn Quốc Đồng phục bảo hộ lao động các loại uy tín, chất lượng trên toàn quốc.

Posted: 18 Apr 2018 02:13 AM PDT

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ
CÔNG TY MAY CẨM HÀ: là công ty chuyên sản xuất các loại đồng phục bảo hộ lao động, áo khoác bảo hộ lao động giá…. rẻ nhất, chất lượng tốt nhất thị trường.
Công ty TNHH May Đồng Phục Cẩm Hà chuyên sản xuất các loại quần áo bảo hộ lao động uy tín chất lượng, giá thành hợp lý, đảm bảo theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.
Danh sách các sản phẩm bảo hộ lao động, áo khoác bảo hộ lao động…. công ty chúng tôi đang sản xuất:
+ Kỹsư, công nhân xây dựng cầu đường
+ Kỹ sư, công nhân ngành khai thác khoáng
+ Kỹ sư, công nhân ngành năng lượng
+ Kỹ sư, công nhân ngành luyện kim, cơ khí, hóa chất
+ Kỹ sư, công nhân sản xuất hàng tiêu dùng
+ Kỹ sư, công nhân điện tử - tin học
+ Kỹ sư, công nhân chế tạo xe
+ Kỹ sư, công nhân dệt may
+ Kỹ sư, công nhân đóng tàu
+ Kỹ sư, công nhân sản xuất vật liệu xây dựng
+ Kỹ sư, công nhân bảo trì, bảo dưỡng
+ Kỹ sư, công nhân vệ sinh
+……….v……v……….
* Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại trang thiết bị bảo hộ lao động:
- Mũ nhựa, mũ bảo hộ, mũ vải, bao tay , găng tay bắt sắt các loại (găng vải, găng hạt nhựa, găng nhúng, găng sợi, găng su…), giày bảo hộ (vải, bata, bảo hộ lao động, khóa nâu, nước nâu, su cột…) và ủng bảo hộ lao động (nhựa trắng, nâu, đen…) dây đai an toàn các loại, thang dây, kính bảo hộ, khẩu trang các loại(chống bụi, vải, y tế…), mặt nạ lọc độc, mặt nạ hàn…
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ
ĐC : Số 12, Ngõ 265 đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Tel : 024.66864798
Hotline: 098 246 2683 * 0912 864 798

Kon Tum Thùng rác y tế,thùng rác thú,thùng rác chim cánh cụt

Posted: 18 Apr 2018 12:23 AM PDT

:79::79::79:Với kinh nghiệm 10 năm chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rá. Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chúng tôi đã cung cấp ra thị trường số lượng lớn thùng rác công cộng,thùng rác công nghiệp , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
Liên hệ:Ms,Hoa - 0984461872



1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng



3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm


HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


HỆ THỐNG CÔNG TY
1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.
3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTNILE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

No comments:

Post a Comment