Thursday, April 19, 2018

Tổng thống Trump lại không muốn Mỹ tái nhập TPP vì "không thích"

Tổng thống Trump lại không muốn Mỹ tái nhập TPP vì "không thích"


Tổng thống Trump lại không muốn Mỹ tái nhập TPP vì "không thích"

Posted:

Tổng thống Donald Trump ngày 18/4 tuyên bố không muốn Mỹ tái nhập TPP với lý do "không thấy thích thỏa thuận này". nbsp;

Báo cáo Thủ tướng về phản ánh việc lộ thông tin trên Facebook tại Việt Nam trước ngày 28-4

Posted:

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu, xử lý thông tin phản ánh quot;Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia bị lộ thông tin trên Facebook nhiều nhấtquot;. nbsp;

Đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở đảng, đảng viên: Ngày càng đi vào nền nếp, thực chất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các cấp ủy đảng từ tỉnh đến cơ sở đã nghiêm túc thực hiện các quy định, hướng dẫn về đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở đảngnbsp; (TCCSĐ), đảng viên hằng năm và ngày càng đi vào nền nếp, thực chất hơn.

Ngày hội học sinh tiểu học: Kết nối yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày hội học sinh tiểu học tỉnh Quảng Ngãi vừa diễn ra tại Trường Tiểu học Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi), có khoảng 300 học sinh tiểu học, thầy cô giáo và phụ huynh đến từ 14 huyện, thành phố và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh tham gia.

Tổ chức Tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các sở, ngành tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và UBND các huyện, thành phố tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2018. nbsp;

Quảng Ngãi: Đề xuất hỗ trợ tàu tuần tra, kiểm soát hoạt động nghề cá trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tỉnh Quảng Ngãi vừa có Công văn đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hỗ trợ cho tỉnh 1 tàu chuyên dụng tuần tra, kiểm soát, quản lý khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản trên biển kết hợp tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. nbsp;

Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần đây, có hiện tượng tỏi trong đất liền vận chuyển ra đảo Lý Sơn trà trộn với tỏi trồng trên đảo để bán cho du khách với giá cao, làm ảnh hưởng đến thương hiệu tỏi Lý Sơn. Trước thực trạng đó, các ngành chức năng của huyện Lý Sơn đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Dự án Nhà máy giấy Tân Mai: Gần 10 năm vẫn chưa hoàn thành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án Nhà máy bột và giấy Tân Mai do Công ty CP Tập đoàn Tân Mai đầu tư năm 2009 tại xã Bình Long. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện dự án đã xảy ra nhiều vấn đề và hiện đã ngừng thi công.

Syria bàn giao 2 tên lửa của Mỹ cho Nga

Posted:

Ngày 19-4, hãng thông tấn TASS dẫn một nguồn tin quân đội Syria cho hay, Syria đã bàn giao 2 tên lửa hành trình của Mỹ cho Nga. nbsp;

Công bố 63 cụm thi THPT quốc gia 2018

Posted:

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc vừa ký quyết định giao nhiệm vụ phối hợp tổ chức thi Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2018. nbsp;

Chỗ dựa vững chắc của ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho ngư dân mỗi khi vươn khơi, bám biển, các nghiệp đoàn nghề cá trên địa bàn TP.Quảng Ngãi còn là nơi để ngư dân chia sẻ kinh nghiệm, tương trợ nhau khi mưu sinh trên biển.

Quảng Ngãi sẽ ngừng hợp tác đào tạo với Trường George Washington

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Những ngày qua, dư luận xôn xao đến thông tin Trường George Washington (GWIS),nbsp; Hoa Kỳ đang tổ chức liên kết, giảng dạy với 9 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, trong đó có Quảng Ngãi không đủ cơ sở pháp lý, địa chỉ đăng ký ở Hoa Kỳ không có thật, không hề có kiểm định quốc gia hay kiểm định vùng. Để có thêm thông tin về vấn đề này, PV Báo Quảng Ngãi điện tử đã có cuộc trao đổi với Phó Giám đốc Sở GD - ĐT Nguyễn Ngọc Thái.

Sử dụng vốn ODA: Phải tính toán hiệu quả sau đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nguồn vốn vay ưu đãi (vốn ODA) đã góp phần tăng thêm nguồn lực phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, việc sử dụng nguồn vốn này sao cho hiệu quả đang là bài toán đặt ra đối với các cấp, ngành chức năng của tỉnh.

Trụ đèn đường nghiêng, người dân lo nguy hiểm tính mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bạn đọc Phương Thanh (124 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi) phản ánh trụ đèn chiếu sáng ngay trước nhà bà bị nghiêng nhiều năm nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng đến xử lý.nbsp; nbsp;

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Viết Chữ kiểm tra Dự án Khu du lịch sinh thái Nghĩa Thuận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.4, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đi kiểm tra hiện trường dự án Khu du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng tắm bùn Suối nước nóng tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa và làm việc với chủ đầu tư để giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai dự án. nbsp; nbsp;

Cơ quan an ninh Venezuela đập tan âm mưu phá hoại bầu cử

Posted:

Ngày 18/4, Cơ quan an ninh Venezuela đã tiến hành bắt giữ 13 đối tượng bị cáo buộc tham gia vào một âm mưu phá hoại cuộc bầu cử tổng thống dự kiến diễn ra vào tháng 5.

Lấy lốp xe làm bờ hồ nuôi cá

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Với những chiếc lốp xe cũ, nhiều người cứ nghĩ rằng nó đã hết tác dụng nên bán phế liệu hoặc đốt đi. Còn ô ng Đinh Văn Me, ở thôn Đồng Giang, xã Sơn Giang, huyện Sơn Hà đã sáng tạo, biến chúng thành bờ hồ nuôi cá độc đáo và trồng rau trong lốp xe. nbsp;

Hội thi "Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống thiên tai"

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 19.4, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh phối hợp với Trường TH Tây Hiệp, xã Nghĩa Hiệp, huyện Tư Nghĩa tổ chức hội thi quot;Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống thiên taiquot;, nhằm trang bị kiến thức về giảm nhẹ thiên tai cho học sinh.

Động cơ bốc cháy, máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp

Posted:

Ngày 18-4, một chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp và quay trở lại nơi xuất phát sau khi phát hiện khói bốc lên mù mịt từ động cơ.

Công Vinh bất ngờ có tên trong danh sách nhân sự VFF khoá VIII

Posted:

Trong bản danh sách các ứng viên Ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022 vừa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam công bố, cựu tiền đạo Lê Công Vinh, quyền Chủ tịch CLB TP HCM, bất ngờ tranh cử. Trong khi đó, dù đã được giới thiệu, nhưng ở ban danh sách mới nhất này không có bầu Đức.

Ngành xây dựng Quảng Ngãi: Làm tốt công tác quản lý nhà nước, hướng đến phát triển bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng là một ngành kinh tế quan trọng, là lực lượng chủ yếu trong xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật cho nền kinh tế, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.nbsp;

Phát huy vai trò của hợp tác xã trong thời kỳ đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong suốt chặng đshy;ường hình thành và phát triển, các cơ sở kinh tế hợp tác, hợp tác xã (HTX) luôn nhận đưshy;ợc sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước... Loại hình kinh tế này đã phát huy và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng.

Điều trị lao: Đừng vội bỏ cuộc vì tác dụng phụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bệnh lao là bệnh phải điều trị trong thời gian dài, dùng nhiều thuốc kết hợp. Thuốc điều trị lao thường gây ra nhiều tác dụng phụ, có thể làm cho người bệnh nản chí, bỏ không điều trị, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả điều trị.

Nữ thủ lĩnh đoàn năng động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là Bí thư Huyện đoàn Đức Phổ Nguyễn Thị Kiều, cán bộ đoàn duy nhất của tỉnh vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018.

Hỗ trợ 1,6 tỷ đồng cho trẻ em mổ tim

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 18.4, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức gặp mặt trẻ em bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao quyết định hỗ trợ mổ tim đợt 1 năm 2018, nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18.4.

Cẩn trọng với sắc thuế mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự thảo Luật Thuế tài sản vừa được Bộ Tài chính công bố đã gặp phải sự phản ứng trái chiều của nhiều người. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi theo dự thảo của luật này, nhà ở - một vấn đề tác động đến đại bộ phận người dân - là một trong những tài sản sẽ phải chịu thuế tài sản.

Tái tạo nguồn lợi thủy sản ven bờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, do việc khai thác chưa có quy hoạch, thiếu kiểm soát đã làm nguồn lợi thủy sản vùng biển ven bờ giảm đáng kể. Vì vậy, việc đẩy mạnh tái tạo nguồn lợi thủy sản ở vùng biển ven bờ tỉnh ta là hết sức cần thiết.

Nguồn nước phục vụ chữa cháy: Chưa đáp ứng yêu cầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, hạ tầng phục vụ công tác PCCC trên địa bàn tỉnh còn nhiều bất cập, nhất là hệ thống nước dùng chữa cháy trên địa bàn TP.Quảng Ngãi, khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau gần 2 năm triển khai, đến nay việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về quot;Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhquot; ở TP.Quảng Ngãi đã và đang đi vào cuộc sống, xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác.

No comments:

Post a Comment