Friday, May 4, 2018

10 loại rau ăn hằng ngày giúp hạ huyết áp

10 loại rau ăn hằng ngày giúp hạ huyết áp


10 loại rau ăn hằng ngày giúp hạ huyết áp

Posted:

Theo BS. Đỗ Minh Hiền, việc khống chế và điều trị bệnh tăng huyết áp cần bắt đầu bằng các biện pháp điều tiết hệ thần kinh trung ương, cải thiện trao đổi tuần hoàn, phòng và giảm xơ cứng động mạch, giảm mỡ máu. Trong đó, điều trị bệnh bằng thực phẩm mang lại những hiệu quả tương đối rõ rệt.

Người đẹp Diệu Linh được dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Posted:

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa chính thức được ERM Vietnam - đơn vị giữ bản quyền của nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế, lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018.

Núi lửa Hawaii phun trào, hàng ngàn người sơ tán khẩn cấp

Posted:

Ngày 3/5, núi lửa Kilauea ở Hawaii (Mỹ) đã phun trào khiến khoảng 10.000 người dân phải đi sơ tán.

May cho FLC Thanh Hóa

Posted:

Tân HLV Nguyễn Đức Thắng có màn ra mắt không thành công khi FLC Thanh Hóa hết sức may mắn mới cầm hòa 1-1 trước đội khách Sài Gòn trong trận đấu sớm vòng 7 V-League diễn ra vào chiều 4-5 trên sân Thanh Hóa.

Việt Nam nằm cùng bảng với Iran và Iraq tại VCK Asian Cup 2019

Posted:

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2019 tại Dubai (UAE) đêm 4-5 đã đưa tuyển Việt Nam (VN) vào bảng đấu khó (bảng D) gồm: Iran, Iraq và Yemen.

Giao mùa vào hạ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảnh khắc giao mùa từ xuân sang hạ thường mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho mỗi người, với sự biến đổi sắc màu và âm thanh, nhịp điệu của thiên nhiên. Cái ranh giới mơ hồ có khi không rõ rệt ấy lại tạo cho ta bao sự thảng thốt bất chợt, lay thức trong ta bao ký ức nỗi niềm.

Đề xuất chính sách tiền lương mới

Posted:

Kế thừa việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) về cải cách chính sách tiền lương, dự thảo Đề án trình Trung ương sắp tới đề xuất hướng trả lương theo vị trí việc làm, chức danh và chức vụ lãnh đạo để phù hợp với luật cán bộ công chức và viên chức. nbsp;

Cách tất cả các chức vụ đảng đối với đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh

Posted:

Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh bằng hình thức Cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng; đề nghị Đảng đoàn Quốc hội chỉ đạo thực hiện các quy trình, thủ tục xem xét bãi nhiệm đại biểu Quốc hội đối với đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh theo quy định của pháp luật. nbsp;

Năng suất lúa vụ lúa đông xuân 2017- 2018 tăng so với cùng vụ năm trước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đây là kết quả từ báo cáo đánh giá tại Hội nghị sơ kết sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản, vụ đông xuân 2017- 2018 và triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu 2018 do Sở NNamp;PTNT tổ chức vào sáng 4.5.

Kiểm tra các dự án định canh, định cư, giảm nghèo ở huyện Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày 4.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đi kiểm tra và làm việc với huyện Sơn Tây về tiến độ thực hiện dự án định canh, định cư tập trung cho đồng bào dân tộc thiểu số, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và Dự án giảm nghèo Tây Nguyên trên địa bàn huyện Sơn Tây.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng làm việc với huyện Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 4.5, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có buổi làm việc với UBND huyện Lý Sơn để nghe báo cáo tình hình kinh tế- xã hội 4 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại củanbsp;năm 2018. Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Mùa rơm khô

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm này, vụ lúa đông xuân 2017-2018 đã kết thúc. Sau khi thu hoạch lúa, nhiều nông dân phải huy động hết nhân lực trong gia đình để gom rơm khô. Những bó rơm to được bó chặt, chất trên những chiếc xe công nông vận chuyển về nhà chất thành trụ, để dự trữ thức ăn cho trâu, bò trong những ngày mưa, bão.

Thông cáo báo chí về kỳ họp thứ 21 của ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (Khóa XIX)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 20.4.2018, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi (khóa XIX) tiến hành kỳ họp lần thứ 21. Đồng chí Võ Thái Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Bà Bảy bánh mì

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bán bánh mì nợ cho những cô cậu học trò nghèo hằng ngày để lên lớp, tìm phòng trọ giá rẻ cho các em ở; cho nhiều em mượn tiền để vượt qua lúc khó khăn. Thậm chí, bà còn chạy ngược, chạy xuôi tìm việc làm thêm và là quot;chuyên giaquot; tư vấn của nhiều thế hệ học trò theo học tại trường.

Phòng bệnh mùa hè bằng thuốc Nam

Posted:

Mùa hè là giai đoạn dương khí tối thịnh. Nắng nóng là đặc trưng của khí hậu mùa hè, người xưa gọi thứ khí đó là "thử khí".

Nghiêm cấm việc đổi thưởng, đổi tài sản ảo ra tiền mặt với trò chơi điện tử trên mạng

Posted:

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) vừa có công văn gửi các sở TT-TT, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng tăng cường công tác quản lý trò chơi điện tử trên mạng.

Việt Nam giành 2 giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế

Posted:

Ban giám khảo Liên hoan phim ngắn quốc tế Top Shorts vừa công bố giải thưởng của Top Shorts tháng 4-2018.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra ở đâu, khi nào?

Posted:

Chặng cuối của cuộc đua giành ngôi vương tại Champions League 2017/18 với 2 ứng cử viên sáng giá là Real Madrid và Liverpool sẽ được ngã ngũ vào cuối tháng 5 này.

Tổng thống Putin bất ngờ "trảm" một loạt tướng

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa ký sắc lệnh bãi nhiệm một số quan chức cấp cao của Bộ Nội vụ và Ủy ban điều tra.

Phát hành "Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản" và "Đọc Tuyên ngôn Đảng Cộng sản" dưới dạng sách bỏ túi

Posted:

Ngày 3/5, Nhà xuất bản Trẻ giới thiệu đến độc giả cả nước bộ tác phẩm "Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản" và "Đọc Tuyên ngôn Đảng Cộng sản" dưới dạng sách bỏ túi (kích thước 9cm x 12,5cm) nhân dịp kỷ niệm 200 năm Ngày sinh của Karl Marx (5/5/1818 ndash; 5/5/2018) và kỷ niệm 170 năm ra đời tác phẩm "Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản".

Những cây thuốc trị bệnh tim mạch

Posted:

Y học cổ truyền có nhiều dược liệu điều trị, hỗ trợ bệnh lý tim mạch rất tốt. Xin giới thiệu một số cây có tác dụng trong bệnh lý tim mạch thông qua một số hoạt chất có chứa trong dược liệu này.

No comments:

Post a Comment