Friday, May 4, 2018

Khám phá những điều ta cần chú ý ở ngành phiên dịch phần 1

Khám phá những điều ta cần chú ý ở ngành phiên dịch phần 1


Khám phá những điều ta cần chú ý ở ngành phiên dịch phần 1

Posted: 04 May 2018 06:27 AM PDT

Khám phá những điều ta cần chú ý ở ngành phiên dịch phần 1
http://trungtamdichthuat.vn/dich-thuat-tieng-nhat-dich-thuat-tai-lieu-van-ban-tieng-nhat-gia-re-uy-tin
Bạn đã biết các gì về ngành nghề công nghiệp dịch thuật? sẽ có những lời giải đáp rằng "Tôi đã thông thạo về ngành nghề này" nhưng chắc chắn là cũng trở nên với câu trả là "Tôi chỉ biết đôi chút thôi' hay thậm chí là "tôi chưa biết gì cả". Shop chúng tôi nghĩ rằng dù bạn nằm phí trong ví như nào thì bài chia sẻ tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn làm rõ hơn về ngành nghề dịch thuật này.
http://trungtamdichthuat.vn/dich-thuat-tieng-phap-uy-tin-chuyen-nghiep-gia-re-tai-ha-noi-va-tp-hcm
thứ tự dịch thuật tài liệu diễn ra như vậy nào?
http://trungtamdichthuat.vn/dich-thuat-tieng-trung-dich-van-ban-tai-lieu-tieng-trung-uy-tin-gia-re-lay-ngay
trật tự dịch thuật
Bước 1: sau khi nhận được tài liệu bắt buộc dịch, phòng Công trình sẽ phân tích tính chuyên lĩnh vực của tài liệu, những yêu cầu của công ty, thời gian nên xong xuôi.
Bước 2: lựa chọn và bàn giao 1 biên dịch viên (đối sở hữu con số tài liệu ít) hay một đội nhóm biên dịch viên (đối sở hữu tài liệu có số lượng lớn)
Bước 3: các biên dịch viên tiến hành dịch.
Bước 4: Biên dịch viên dịch xong sẽ chuyển cho những người hiệu đính, chúng ta sẽ sở hữu được tầm quan trọng hợp nhất, căn chỉnh & chuẩn chỉnh hóa tài liệu trước khi bàn giao.
Bước 5: Bàn giao tài liệu tới quý khách.
Bước 6: chỉnh sửa theo nhu cầu
Việc căn chỉnh này sẽ hoàn toàn free nếu lỗi thuộc về phía C.ty dịch thuật, sẽ tính tổn phí nếu như bạn muốn dịch thêm hay bổ sung góp phần khác.
những trắc trở của ngành nghề dịch thuật
– luận điểm văn hóa: đây chính là vấn đề cạnh tranh nhất mà những biên dịch viên gặp mặt bắt buộc. bình thường mỗi vương quốc lại với các nét văn hóa riêng cần khi biên dịch hay phiên dịch mà không hiểu được văn hóa truyền thống quốc gia chậm triển khai khiến cho bạn cũng có thể sẽ dịch sai and khiến cho tất cả những người đọc hiểu sai ý nghĩa sâu sắc của câu văn chậm triển khai.
chính vì thế, để dịch thuật rẻ một tiếng nói nào đó, biên dịch viên không chỉ có nên chuyên sâu trình độ chuyên môn về ngôn ngữ mà còn phải Phân tích về văn hóa truyền thống và những phong tục tập quán của nước chậm triển khai. Chỉ lúc Đó, biên dịch viên mới hoàn toàn có thể tự tín để biên dịch mà không ngại khiến người khác hiểu sai ý của người sáng tác.
– nghành nghề dịch thuật: Đây cũng là một trong số những trắc trở lớn trong ngành dịch thuật, bởi lẽ mọi nghành nghề dịch vụ đều phải có các từ ngữ chuyên ngành nghề riêng mà không phải ngẫu nhiên người nào cũng hoàn toàn có thể hiểu. bởi thế bình thường nếu như dịch sách chuyên lĩnh vực thì các dịch thuật viên buộc phải Tìm hiểu siêu kỹ lưỡng thì mới rất có thể bảo đảm tính xác thực của tài liệu.
trên đây chỉ là một trong số chia sẻ nhỏ về lĩnh vực dịch thuật mà bạn đang quan tâm. Để hiểu thêm về ngành nghề này, chúng ta cũng có thể xem thêm những bài chia sẻ sắp tới của công ty chúng tôi.

Canada miền đất hứa cho du học sinh

Posted: 04 May 2018 02:47 AM PDT

Canada là miền đất hẹn đối với các đẩy học trò trên toàn vắt giới. Theo đệp thứ thứ băng chức Hợp tác và vạc triển khiếp tế (OECD) giờ Canada là 1 trong suốt 3 điểm tới xô học quyến rũ nhất nuốm giới. Điều nào cũng vẫn được ghi dìm bởi đông cù lao trốn học trò tầm học đệp tại đây, và phần nà lý trải tốt tại sao số mệnh cây núp học sinh đến định cư Canada vấy năm không dứt tăng. vẫn với chúng tui phân tích tại sao Canada lại đặt danh thiếp náu học sinh chọn là điểm tới ưa thích.

Giáo dục đặt đầu tư bạo, hệ thống giáo dục thẳng tính trố mới và nhân văn.

Theo OECD, ngân sách dành tặng giáo dục mức Canada ngay cao nhất, và đứng hạng 2 trong suốt vô số G7 (7 nác lắm phông nền làm nghiệp phạt triển). Giáo dục Canada thẳng thớm trung tâm đến nhu cầu cụm từ ả trường và hội gia nhập quốc tế. thẳng tính tốt đổi thay linh nghiệm hoạt, nhân văn và khai phóng. đâm ra viên nhằm hưởng phông giáo dục nà thẳng chủ động trong suốt đánh việc, hoặc đụng và họp nhập quốc tế phanh.

tày gấp mực tàu Canada nổi công nhận trên tinh tường ráng giới và quý trọng bởi vì lát muốn tiếp kiến chương đệ trình sau đại học tại cạc trường nức tiếng trên nạm giới, lẩn trốn học sinh tại Canada thẳng tuột đặng ưng. đối xử với đâm ra viên nhằm nghiệp tại Canada đều giàu dạng hoà gia nhập vào vá víu dài làm việc chăm nghiệp ở bất cứ chỗ nà trên ráng giới.



cược sống chất cây cao, an hiền, an hầm thắng đảm bảo.

Canada ngay đặng tiến đánh giá như cao trong chồng lượng cược sống. Theo đả giá thứ Liên Hợp Quốc thì Canada đứng hạng 4 cầm giới trớt chỉ số phạt triển con người. giai đoạn thọ nhàng nhàng cao. các thành phố có mật tìm kiếm dân mệnh thấp, cảnh quan báng xinh xắn, môi trường trong sạch, an ninh bảo đảm. Canada đang được tiến đánh ví cao về phước lợi tầng lớp như: Giáo dục, nó tế, lao động việc công và quyền con người. chỗ mà quyền con người để phổ biến và tôn trọng. Người dân Canada hết sức mến khách khứa, tượng trưng lá phong tặng ở Canada diễn tả điều đấy.

Học phí tổn chẳng cao

Canada nhiều phông nền tởm tế G7, GDP bình hát bộ đầu người kiêng kị 40,000CAD, tuy nhiên, đẩy học ở đây phí tổn chứ hề hấn mắc. đẩn học sinh năm nhất học phí ra khoảng 20,000CAD/năm. Năm đấu theo chỉ quãng 13,000CAD. chỗ đây lắm rất giàu việc công thêm, có thể tiến đánh thêm 20 tới 25 giờ/tuần. Việc đánh thêm nhiều cũng giúp ẩy học sinh gì ra bộ để học phí và trang trải tặng cá sống. Ngân sách tặng giáo dục Canada cao cho nên có rất lắm học bổng đặng đẩn học trò đạt thắng.

xô học sinh Việt trai rất thích Canada vị ngữ đóng uổng đầu vào chớ cao. Chỉ tắt 4,000CAD là hãy phanh nhà trường vội vàng thư từ mời. thành ra, gia đình đẩn học sinh chả quá bị gánh nhẹ trớt giỏi chính.

Chương đệ học nhưng mực hết tiếng Pháp và tiếng Anh

Là nhà nước đa văn hóa canada, Canada nhiều hai tiếng nói chính là tiếng Anh và tiếng Pháp. vày đấy, tới đây, danh thiếp sinh viên sẽ nhằm học một hoặc trưởng hai tiếng nói sang các chương đệ trình ESL (English as a Second Language) hoặc FSL (French as a Second Language), cùng cạc kiền bản xứ lắm ghê nghiệm. Đây chính là lợi rứa rất lớn phứt ngoại mực, chẳng giả dụ quốc gia nào là cũng giàu thể đưa tiễn lại cho xô học trò.



tụ hợp những lợi gắng tiệt trên vẫn giúp Canada trở thành chọn lọc dính líu đầu ngữ học trò, đâm ra viên và gia ách chốc có nhu cầu dận trốn học.

sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có chất lượng tương đối tuyệt

Posted: 04 May 2018 02:34 AM PDT

Một điều còn đáng lưu tâm hơn là vấn đề bình yên tới người cần dùng vì đây là vật liệu nhưng mà bạn sẽ tiếp xúc hàng ngày nên sức khỏe của bạn cũng phần nào nương tựa vào chính chất lượng của tòa tháp. Tuy nhiên với áp lực cạnh tranh hiện giờ và thị hiếu quý khách chuyển sang sàn gỗ sáng ý thì các loại sàn gỗ giá rẻ chất lượng thấp dần biến mất trên nhóm chợ Việt Nam. tượng trưng vào những loại sàn gỗ giá rẻ bị thải trừ là các loại ván sàn gỗ công nghiệp đến từ Châu Âu như Krono Tex, Krono Swiss, My Floor, Eggerr... Những chủng loại sàn gỗ này trước khi được nhập khẩu vào Việt Nam đã có một thời gian dài sinh ra tại nhóm chợ của các nước chuyên dùng sàn gỗ như Đức sàn gỗ ban công, Anh, Pháp, Mỹ, các nước nhà Nam Mỹ ... vì vậy ngoài việc phục vụ thị hiếu của quý khách hàng thì thành tựu này còn chịu ràng buộc về đòi hỏi chất lượng của quốc gia nhập khẩu. Các pháp luật về chất lượng này chủ quản là để phục vụ cho các nhóm chợ khó tính như Mỹ, Pháp, Anh, Đức, nơi nhưng mà chất lượng sử dụng và an toàn cho người cần dùng được đặt lên hàng đầu.

tìm hiểu thêm về sàn gỗ sáng ý My Floor made in

Ngoài những hưởng thụ về chất lượng thì mẫu mã nhiều chủng loại cũng là một trong những yếu tố mang đến thành quả cho các mặt hàng ván sàn nhập khẩu từ Châu Âu. Tuy trước đây sàn gỗ Châu Âu được coi là một trong những mặt hàng xa xỉ thì giờ đây độ bình thường đã được nâng cao. Giá thành giảm nhiều nhờ những bề ngoài xuất nhập khẩu được nới lỏng, nguyên lý về thuế có phần không mất tiền khi Việt Nam gia nhập vào các hiệp ước kinh tế mang tính toàn cầu.

Quay lại với "câu hỏi bạn sẽ lựa chọn sàn gỗ nào với mức giá 300.000đ ?"

Nhìn bình thường mức giá 300.000đ thì bạn có rất nhiều lựa chọn về sàn gỗ công nghiệp tốt phải nói là hầu hết các mặt hàng sàn gỗ công nghiệp quy cách 8mm. Từ sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc cho tới cao cấp như sàn gỗ Đức, sàn gỗ Thuỵ Sỹ ... Tuy nhiên phụ thuộc quyết định bạn muốn dùng sàn gỗ có độ bền và an toàn khi sử dụng đến mức nào. Với các loại sàn gỗ giá rẻ tới từ Trung Quốc giỏi Malaysia, Thái Lan thì bạn có thể tiết kiệm được tiêu phí từ 50.000 cho đến 100.000đ trên 1m2. Tuy nhiên các nguyên tố sau sẽ khiến bạn ý chí lại:

Để giúp người mua hiểu thêm về hội chợ ván sàn gỗ ốp gỗ trang tríTrung Quốc chúng tôi sẽ đưa ra những phân khúc về màn chơi chất lượng đặc biệt, cụ thể như sau:

1. Ván sàn gỗ Trung Quốc có chất lượng tốt nhất:

Nằm ở phân khúc này là các dòng thành tích thế hệ được đưa ra nhóm chợ nhằm phục vụ thưởng thức về chất lượng ngày càng cao, liên minh với xây dừng màu sắc, kiểu vân gỗ tổng thể mới mẻ, theo xu hướng nội thất hiện đại.
Các thương hiệu ván sàn gỗ Trung Quốc mưu trí nhất hiện giờ gồm các thương hiệu: Sàn gỗ Victory Star, sàn gỗ Morser Amazon, sàn gỗ Glomax, sàn gỗ School. Những loại sàn gỗ này không chỉ có chất lượng cao và chi tiết các kiến tạo về kiểu vân gỗ có độ sắc nét cao, với các gam màu tiêu biểu theo xu hướng của nhóm chợ.

Trong nhóm này chúng tôi khuyên Các bạn nên cần dùng 2 thương hiệu là: sàn gỗ Glomax và sàn gỗ Morser Amazon, nhị loại này có những xây dựng lừng danh, đi kèm với những loại phụ kiện đồng bộ, tạo nên không gian có tính thẩm mỹ cao.

Sàn gỗ Glomax với kiến thiết nổi trội, đảm bảo chất lượng

2. Ván sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có chất lượng tương đối tuyệt.

Đó là những thương hiệu đã được nhóm chợ khẳng định qua nhiều năm, trước đây nó trở thành ưu tiên hàng đầu về một sản phẩm có chất lượng cao sàn nhựa ngoài trời, mà không phải là các loại sàn gỗ nhập khẩu từ Châu Âu tốt Malaysia.

Các thương hiệu được nhiều người biết đến như: Sàn gỗ Kahn A, Sàn gỗ Morser, sàn gỗ, sàn gỗ Asian, sàn gỗ Bergeim. Trong nhóm này đứng đầu về sản lượng cũng như chất lượng đó là sàn gỗ Morser, được nhiều người tin cậy và dùng.

3. Nhóm sàn gỗ Trung Quốc có chất lượng trung bình.

Phân khúc này là nhiều chủng loại nhất với quá nhiều các thương hiệu sàn gỗ, nó đáp ứng nhu cầu cần dùng ở mức độ tầm thường, phù hợp với các nhu cầu dùng của Gia đình, được đánh giá cao để lát cho những căn hộ chung cư, nhà riêng, khu vực có diện tích vừa và tí hon.

Nhóm này gồm các thương hiệu như: Sàn gỗ Victory, sàn gỗ Wilson, sàn gỗ vertex, sàn gỗ Harotex... Chất lượng của các loại ván gỗ này tương đương nhau, giá thành chênh lệch nhau không nhiều.

Vận chuyển hàng đi Úc,Mỹ,Canada,Malaysia giá rẻ

Posted: 04 May 2018 01:58 AM PDT

Chuyên nhận gửi hàng hóa đi nước ngoài từ hàng chứng từ, quần áo, thực phẩm đến hàng cồng kềnh như nệm, xe đạp, máy ép nước mía, tượng , khung tranh,...
Đặc biệt công ty chúng tôi chuyên nhận gửi nệm đi Mỹ, canada, úc giá rẻ.
Gần đây chuyển nệm đi Mỹ được khách hàng yêu cầu rất nhiều, để chuyển phát nhanh nệm đi Mỹ thật không khó, bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thông tin về kích thước của nệm, và nệm là của nhãn hàng nào: Kymdan, Vạn Thành, Kim Cương hay Liên Á,…. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để báo phí gửi hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Bạn cần chuyển nệm đi Mỹ hãy gọi cho chúng tôi.
***** Chúng tôi cam kết:
-Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, không giới hạn địa điểm, trọng lượng, vị trí.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Hóa đơn rõ ràng, minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận .
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
Với sứ mệnh làm hài lòng quý khách ngay lần gọi đầu tiên đến với công ty TTI EXPRESS quý khách đảm bảo sẽ thấy hài long về dịch vụ của chúng tôi.
Đảm bảo an toàn hàng hoá của quý khách khi gửi nệm ra nước ngoài.
Dịch vụ hoàn hảo, cước phí vận chuyển Thấp Nhất.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình.
Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hãy gọi thử một lần để cảm nhận dịch vụ của công ty TTI Express tốt như thế nào.
Tại sao lại chọn chúng tôi???
- Khi chọn dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm hơn 40% chi phí. Tại vì sao chúng tôi lại rẻ? Chúng tôi là đại lý cấp 1 chính hãng của các hãng vận chuyển hàng không, số lượng khách hàng lớn nên chúng tôi chia đều chi phí cho tất cả các khách hàng - Quý khách sẽ không phải tốn thời gian công sức để mang hàng đi tới công ty gửi. Chúng tôi có đội ngũ giao nhận luôn sẵn sàn đến nhà quý khách để lấy hàng và làm tất cả mọi thủ tục tại nhà quý khách từ hàng chứng từ, hàng cá nhân quần áo, giày dép, hàng bàn ghế, máy xay nước mía, hay hàng nệm cồng kềnh,
- Chứng từ giao nhận hàng hóa minh bạch ( Phiếu nhận hàng của TTI, Phiếu Thu, Số tracking để quý khách theo dõi lộ trình của hàng hóa
- Thời gian vận chuyển nhanh nhất.
Bạn có nhu cầu gửi nệm đi mỹ, chuyển nệm đi Mỹ, chuyển phát nhanh nệm đi Mỹ hãy gọi cho tôi.
Tks & Rgds
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: 70 Đ.số 2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: (028) 3752 7442 -- (028) 3752 7443
- 0906 761 394 Ms Vân ( Zalo/ Viber)

Hũ nhựa nắp nhôm mang lại lợi ích thế nào cho thực phẩm

Posted: 04 May 2018 12:13 AM PDT

Đáp ứng nhu cầu về bao bì hũ nhựa với số lượng lớn cho ngành thực phẩm, bao bì pavico đã và đang thực hiện sản xuất và cung ứng dòng sản phẩm hũ nhựa nắp nhôm cho doanh nghiệp thực phẩm có nhu cầu đặt hàng và sử dụng làm bao bì chứa đựng thành phẩm.
Có thể thấy rằng những năm gần đây, các đơn vị sử dụng bao bì nhựa gia tăng mạnh không chỉ về số lượng sản phẩm mà còn gia tăng cả về những đơn vị sản xuất và cung ứng. Trước đây khi nói đến bao bì nhựa thì đa phần chỉ tập trung vào những đơn vị sản xuất lớn như Việt Nhật, Song Long. Nhưng với sự phát triển nhanh như hiện nay, các đơn vị sản xuất không đủ khả năng cung ứng hoặc người dùng không đủ sản lượng để nhà sản xuất đưa vào sản xuất sản phẩm. Chính vì thế các công ty sản xuất và cung ứng nhỏ lẻ, tầm trung ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp cần sử dụng bao bì chứa đựng với số lượng nhỏ. Tuy vậy, với một số ngành sản xuất cần sử dụng bao bì nhựa để đóng gói đặc thù, như ngành thực phẩm thì nhu cầu lại khá đa dạng. Các đơn vị sản xuất thường sử dụng hũ nhựa để chứa đựng thực phẩm, bảo quản thực phẩm trừ trước đến nay. Tuy nhiên không có nhiều sự khác biệt và nổi bật so với các dòng sản phẩm hũ nhựa khác với những đơn vị cùng sản xuất thực phẩm tương tự. Chính vì thế, bao bì pavico một trong ít các đơn vị thực hiện sản xuất và cung cấp các mẫu mã bao bì, chai lọ hũ nhựa theo yêu cầu người dùng với số lượng lớn phù hợp và giá thành phải chăng. Trong đó hũ nhựa nắp nhôm là một trong số hàng trăm mẫu sản phẩm bao bì chai lọ hũ hiện pavico thực hiện sản xuất.

Hiện công ty đã và đang thực hiện sản xuất bao bì hũ nhựa với nắp nhôm bạc phục vụ nhu cầu về nguồn bao bì thực phẩm, đồ khô với nhiều mẫu mã, thể tích đa dạng, có thể đáp ứng với số lượng lớn, nhỏ phù hợp với mức giá sỉ tùy theo, nhằm phục vụ nhu cầu mua bán, kinh doanh của các đại lý, nhà phân phối hoặc doanh nghiệp trên toàn quốc. Các đơn vị có thể sử dụng hũ nhựa nắp nhôm đựng thực phẩm đồ khô với nhiều thể tích khác nhau. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện theo hotline 0981199778 để được tư vấn về sản phẩm, lựa chọn mẫu mã, mẫu sản phẩm thử nghiệm và nhận báo giá theo số lượng đặt hàng.
Hũ nhựa nắp nhôm được sản xuất tại bao bì pavico theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo chất lượng, an toàn cho các loại thực phẩm được sử dụng. Các dòng sẩn phẩm hũ nhựa tại bao bì pavico đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không sử dụng nhựa tái chế nhằm đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Mua máy triệt lông tại Honkon Việt Nam

Posted: 04 May 2018 12:03 AM PDT

Mua máy triệt lông ở đâu tốt?

máy triệt lông chính hãng tại Honkon Việt Nam, phân phối toàn quốc

Liên hệ:

Trụ sở chính: Số 143, Đốc Ngữ - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Tel: 0243 562 6895 - Fax: 0243 562 6896


Văn phòng đại diện: Phòng 501-502 tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Safomec, Số 7/1 Thành Thái, P14, Q10, TP.Hồ Chí Minh

Tel: 0283 868 8374 - 0283 866 2708

Liên hệ Honkon Việt Nam

Posted: 03 May 2018 11:13 PM PDT

Honkon Việt Nam - cuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ chính hãng

Website: Honkonlaser.vn

Facebook: Máy thẩm mỹ Honkon

Trụ sở chính: Số 143, Đốc Ngữ - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Tel: 0243 562 6895 - Fax: 0243 562 6896


Văn phòng đại diện: Phòng 501-502 tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Safomec, Số 7/1 Thành Thái, P14, Q10, TP.Hồ Chí Minh

Tel: 0283 868 8374 - 0283 866 2708

Dầu gội cho em bé Penaten 400ml Thái Lan Giá Sỉ

Posted: 03 May 2018 09:44 PM PDT

Dầu gội cho em bé Penaten 400ml

Penaten là thương hiệu mỹ phẩm dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn của Đức. Được thành lập từ năm 1904, đến nay, trải qua hơn 1 thế kỉ phát triển, sản phẩm của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Công thức các sản phẩm chăm sóc da, tóc của Penaten được cải tiến thường xuyên, không gây kích ứng, không chứa các chất bảo quản độc hại và an toàn với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.


>>>>Mua Hàng Thái Giá Sỉ

Thông tin thêm

Màu Sắc
Xanh
Thể Tích
400ml
Xuất Sứ
Đức

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt tóc bé, đổ một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc bé, sau đó xả lại bằng nước sạch
Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tầm tay trẻ nhỏ

Hỗ Trợ Giao Hàng Nhanh Trong Khu Vực TP.HCM.
Hỗ Trợ Giao Nhanh Hàng Chành Xe Đi Các Tỉnh Miền Tây, Miền Đông.
Hỗ trợ ship toàn quốc cho khách hàng.
Bao Giá Tốt Nhất Cho Khách Hàng.
Chất Lượng Sản Phẩm Đã Được Kiểm Duyệt Và Được Sự Tin Dùng Của Người Tiêu Dùng.

ChatuchakVn với sự mệnh mang đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Hàng Thái giá sỉ chất lượng, an toàn 100% xuất xứ Thái Lan. Yên tâm mua sắm quần áo, giày dép, mỹ phẩm đến các mặt hàng gia dụng, điện tử...chính hãng THÁI LAN ngay tại nhà với ChatuchakVn


ChatuchakVN
TP.HCM: 220/60 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
Hotline: 0949.456.968
CỦ CHI: 42 Nguyễn Văn Ni – TT Củ Chi
Hotline: 0971.918.119
THÁI LAN: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai
Hotline: +66 99 089 0819
Email: contact@chatuchak.vn

Liên hệ Honkon Việt Nam

Posted: 03 May 2018 09:33 PM PDT

Honkon Việt Nam - cuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ chính hãng

Website: Honkonlaser.vn

Facebook: Máy thẩm mỹ Honkon

Trụ sở chính: Số 143, Đốc Ngữ - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Tel: 0243 562 6895 - Fax: 0243 562 6896


Văn phòng đại diện: Phòng 501-502 tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Safomec, Số 7/1 Thành Thái, P14, Q10, TP.Hồ Chí Minh

Tel: 0283 868 8374 - 0283 866 2708

Mua máy thẩm mỹ ở đâu?

Posted: 03 May 2018 09:28 PM PDT

HONKON VIỆT NAM là công ty chi nhánh của Tập đoàn HONKON, tập đoàn lớn nhất Trung Quốc chuyên sản xuất về các thiết bị trị liệu và thẩm mỹ, tập trung từ khâu nghiên cứu, sản xuất, tiêu thụ, phục vụ và cung cấp hơn 10 dòng thiết bị trị liệu và máy thẩm mỹ như: Laser Q-Switched ND:YAG, Laser Long pulse ND:YAG, Laser Er:YAG, Laser Diode, Laser Fractional CO2, Laser Er:Bium Glass, IPL, Cool RF, Elight, hệ thống nâng ngực vi quang, trị mụn Oxy jeet, các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị… Sản phẩm của công ty phân phối tiêu thụ mạnh trên toàn thế giới, dặc biệt tại các thị trường: Châu Mỹ, Châu Á, Trung Đông, Đông Nam Á.

Honkon luôn đặt lên hàng đầu việc bảo hành và phục vụ sau bán hàng các sản phẩm đã cung cấp. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật được đào tạo tại Bắc Kinh, Trung Quốc, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp.

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, công ty chúng tôi hợp tác với các bác sỹ đầu ngành chuyên về Laser tại Việt Nam nghiên cứu, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc về hiệu quả điều trị trong quá trình trị liệu. Sản phẩm HONKON được bảo hành và bảo trì miễn phí. Bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường, công ty HONKON cam kết luôn sát cánh góp sức mang đến thành công cho khách hàng.

Các thiết bị trị liệu và máy thẩm mỹ của HONKON được đông đảo Spa thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu cũng như các bệnh viện chuyên khoa da liễu lựa chọn. Tất cả các thiết bị của HONKON đều được cấp chứng chỉ CE, ISO, FDA… được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Là đơn vị dẫn đầu trong ngành cung cấp thiết bị thẩm mỹ tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng Honkon sẽ luôn là đơn vị đồng hành đem đến sự thành công cho các Spa, thẩm mỹ viện. Đến với Honkon, bạn sẽ không còn phải lo lắng trước câu hỏi: Mua máy thẩm mỹ ở đâu?

Mọi thắc mắc, cũng như cần tư vấn về thiết bị, máy thẩm mỹ vui lòng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KHOA HỌC HONKON VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 143, Đốc Ngữ - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Tel: 0243 3562 6895 Fax: 0243 562 6896

Website: Honkonlaser.vn

Facebook: Honkon Việt Nam

Chin nhánh miền nam: P501- 502, tòa nhà Safomec, số 7/1 - Thành Thái - P.14 - Q.10 - Tp Hồ Chí Minh

Tel: 0283 868 8374 - 0283 866 2708

Hotline: 0988 779 798

Hotline kỹ thuật: 096 626 9933

Email: honkonlaservn@gmail.com

Máy phun sương kojin tex fog 100G

Posted: 03 May 2018 08:54 PM PDT

TRỌN BỘ THIẾT BỊ BAO GỒM:

+ 1 máy phun sương Kojin Tex 100G (TAIWAN)

+ 70 đầu béc phun

+ 80 m dây.

+ 1 bộ lọc nước

+ Bảo hành 12 tháng

Các loại máy phun sương làm mát giúp tiện tặn đến 75% so với sử dụng điều hòa nhiệt độ, hiệu quả khiến cho mát lại ko kém, nhưng không làm cho khô ko khí. Đặc biệt đối với các vùng khí hậu khô, hệ thống phun sương là lựa sắm làm mát rẻ nhất vì nó giúp tăng độ ẩm không khí lên, như vậy, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.



Hiểu 1 cách đơn giản, máy phun sương có chức năng khiến mát không khí bên cạnh dưới dạng phun sương mù. giảm nhiệt độ ko khí kế bên từ 5-7 độ mang nguyên tắc nén áp suốt khiến nước bốc hơi nhanh. toàn bộ các loại máy phun sương tiêu dùng năng lượng điện và khả năng tằn tiện điện năng cực kỳ tốt.

Bạn mang thể sử dụng máy phun sương làm mát cho ngôi nhà của mình để tần tiện năng lượng. Hãy liên hệ ngay đến đơn vị chuyên lắp đặt và bán máy phun sương quận 10 giá rẻ để sở hữu cho mình một sản phẩm tốt nhất.



Ưu điểm của hệ thống
Giảm nhiệt so với nhiệt độ bên cạnh trời khoảng 8°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao


Máy phun sương được lắp ráp, kiểm tra kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào sử dụng đạt chuẩn.

Bảo hành 12 tháng

Đổi trả trong vòng 15 ngày

Giá máy phun sương cạnh tranh nhất

Lựa chọn Vũ Xuân là lựa chọn chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát

Vũ Xuân tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Bất cứ lúc nào, ở đâu, nếu bạn cần, Vũ Xuân có mặt để đem lại giải pháp tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.

Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Thuốc đông y chữa bệnh trĩ có hiệu quả không ?

Posted: 03 May 2018 08:37 PM PDT

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bố em mắc bệnh trĩ cũng hơn 2 năm nay rồi. Có hiện tượng táo bón kèm theo chảy máu. Tình trạng chảy máu càng thường xuyên hơn tuy nhiên mức độ không đáng kể nên bỏ qua.

Em có tìm hiểu qua phương pháp phẫu thuật cắt trĩ nhưng còn lo ngại về những khó chịu, đau đớn do bệnh trĩ gây ra. Bác sĩ cho em hỏi dùng thuốc đông y chữa bệnh trĩ có hiệu quả không? Em cảm ơn

(Minh Tuấn – Bình Định)

Trả lời:

Thuốc đông y chữa bệnh trĩ có hiệu quả không ?

Chào bạn!

Từ lâu những bài thuốc đông y trị bệnh trĩ có ưu điểm lành tính, mát giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Thế nhưng, đối với từng loại bệnh, giai đoạn.

Với thông tin bạn cũng cấp thì chúng tôi khuyên bạn nên đưa bố bạn tới khám tại các cơ sở ý tế chuyên khoa để được tư vấn điều trị phương pháp thích hợp nhất. Bệnh trĩ nếu như được phát hiện sớm thì hiệu quả điều trị sẽ cao. Mặt khác, tiết kiệm được chi phí và giảm được các triệu chứng do trĩ gây ra.

Bạn nên kết hợp điều trị đông y và duy trì cho bố bạn một chế độ ăn uống, luyện tập thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả tức thì. Một trong những vị thảo dược trong đông y giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả gồm có Diếp cá, Đương quy, hoạt chất Meriva, Rutin, Magie Carbonat…những vị thảo dược này giúp điều trị bệnh trĩ tại nhà đơn giản không tốn kém.

Xem thêm cách điều trị bệnh trĩ tại nhà

Nếu là mới chớm bị trĩ bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Giảm nhanh đau trĩ, chảy máu trĩ, sa búi trĩ bằng thảo dược

Diếp cá được biết đến là thần dược trị bệnh trĩ bởi trong diếp cá có chứa các chất góp phần kháng khuẩn, lợi tiểu và chống nhiễm trùng.

Có thể sử dụng bằng cách ăn sống, giã lấy nước uống, bá diếp cá thì có thể đắp vào khu vực hậu môn. Bên cạnh đó, có thể sử dụng loại cây này để xông hơi, kiên trì trong vài ngày sẽ thấy hiệu quả ngay.

Đương quy: là một vị thuốc quý có tác dụng bổ máu, chống thiếu máu và suy nhược cơ thể. Đương quy còn có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón và thông đại tiện.

Rutin có hoạt tính vitamin P có tác dụng làm bền thành mạch và làm giảm tính dòn và có tính thấm của mao mạch, chống co thắt. Bên cạnh đó, Rutin được dùng để phòng ngừa những biến chứng của bệnh xơ vữa động mạch, giãn tĩnh mạch….

Ngoài ra, Meriva là hoạt chất chiết xuất từ tinh chất nghệ và màng tế bào hạt đậu nành, được phospho lipid sẽ mang hiệu quả hấp thụ tốt nhất, Meriva có hoạt tính chống viêm do khả năng chống lại những gốc oxy hóa, giúp mạch máu khỏe mạnh, tăng khả năng kháng viêm miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

Xem thêm cách phòng bệnh trĩ

Cuối cùng, Magie Carbonat có tác dụng nhuận tràng, hạn chế được chứng táo bón vốn là nguyên nhân chính gây nên bệnh trĩ.

Trên đây, là những thuốc đông y trị bệnh trĩ được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bạn nên nghiên cứu kỹ và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để nhận được tư vấn kỹ hơn.

Văn phòng công ty thiết bị thẩm mỹ tại Hà Nội

Posted: 03 May 2018 08:24 PM PDT

Tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm, thiết bị spa, máy thẩm mỹ công nghệ cao, Honkon Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam độc quyền và phân phối nhiều dòng máy cao cấp trong trị liệu làm đẹp công nghệ cao.

Honkon tự hào là thương hiệu quốc tế, thiết bị máy thẩm mỹ Honkon được ưa chuộng tại các thị trường Châu Mỹ, Châu Á, EU và ASEAN. Chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam có phòng nghiên cứu và dây chuyền sản xuất đặt tại đất nước tỷ dân.

Vì vậy, các thiết bị của chúng tôi luôn là các sản phẩm độc quyền và luôn được đăng ký bản quyền trí tuệ. Các dòng máy công nghệ cao của Honkon luôn nhận được sự tín nhiệm của thị trường như dòng máy triệt lông Diode Laser 808Al 01, máy Elight với các model Elight OPT M90e, Elight S8C, thương hiệu máy trị liệu chuyên nghiệp trong điều trị sắc tố da, nám da, sẹo mụn, sẹo lồi như các dòng máy fractional CO2, Laser Q-Switched 1064QCCL, laser Mv11.

Tại Hà Nội, Honkon đẵ đặt trụ sở của mình tại tầng 1, tòa nhà 143, Đốc Ngữ, Hà Nội với địa chỉ này công ty Honkon có sẵn một Showroom trưng bày máy để khách hàng tham quan cũng như trải nghiệm các công nghệ đến từ Honkon.

Đến địa chỉ 143 Đốc ngữ, khách hàng có thể mua thiết bị thẩm mỹ tại Hà Nội cùng trải nghiệm các dòng máy công nghệ cao

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho các khu vực phía nam, Honkon đặt một chi nhánh của mình tại tp HCM, tương tự với trụ sở tại Hà Nội, khách hàng có thể tham quan và tải nghiệm các dòng máy thẩm mỹ Honkon ngay tại địa chỉ số: P501- 502, tòa nhà Safomec, số 7/1 - Thành Thái - P.14 - Q.10 - Tp Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang quan tâm các dòng máy của Hokon vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ KHOA HỌC HONKON VIỆT NAM

Website: honkonlaser.vn

Facebook: Honkon Việt Nam

Hotline: 0988 779 798

Hotline kỹ thuật: 096 626 9933

Email: honkonlaservn@gmail.com

Cách Chữa Bệnh Trĩ Nội Tại Nhà “Hiệu Qủa” Hàng Nghìn Người Đang Áp Dụng!

Posted: 03 May 2018 08:04 PM PDT

Bệnh trĩ nói chung và trĩ nội nói riêng là căn bệnh khó nói; người mắc thường có tâm lý ngại khi đi bệnh viên khám. Nên thường tìm cách điều trị tại nhà. Các phương pháp chữa bệnh trĩ nội tại nhà được nhiều chuyên gia tư vấn đó là sử dụng các loại thảo dược có tính hàn, giúp thải độc cơ thể, kháng viêm như: Lá bỏng, thiên lý, đu đủ, dầu dừa, diếp cá.,…mang đến công hiệu khá tốt nếu kiên trì sử dụng.

• Xem thêm về cách điều trị bệnh trĩ

Chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng: Cây lá bỏng là loại cây có tính mát, hơi có vị chua, trong lá bỏng có chứa các chất giúp tiêu viêm, giải trừ độc tố, giảm đau, làm lành nhanh các vết thương hở…từ xưa ông cha ta đã thường xuyên sử dụng lá bỏng để chữa bệnh trĩ hiệu quả. Lấy 6g lá bỏng, 6g rau sam, rửa sạch, ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút rồi vớt ra giá để ráo nước. Có thể ăn sống lá bỏng và rau sam hoặc đun lấy nước uống. Để điều trị búi trĩ lòi ra thì đun nước bố kết để ngâm rửa hậu môn, sau đó giã lá bỏng đắp vào búi trĩ.

Chữa trĩ nội tại nhà bằng thiên lý: Thiên lý được biết là loại thực phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình, thiên lý có tính mát, chống viêm, nhuận tràng. Sử dụng 100g lá thiên lý non, 5g muối ăn, rửa sạch lá thiên lý non rồi giã với muối thêm 30ml nước đun sôi để ấm rồi lọc qua màn vải. Dùng bông thấm nước đắp lên búi trĩ. Làm từ 2-3 lần/ngày, kết hợp với uống nước lá thiên lý tươi, kiên trì sử dụng đến khi khỏi bệnh.

• Xem thêm về thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất

Chữa trĩ nội tại nhà bằng đu đủ xanh: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đu đủ có chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Vitamin A, C, B1, B2 và các khoáng chất khác, bên cạnh đó, đu đủ còn có tính hàn, vị ngọt tác dụng thanh nhiệt, mát gan, nhuận tràng, kháng viêm…Sử dụng 150g đu đủ ương và 100g trực tràng heo làm sạch, cắt khúc, thêm gừng và hành vừa đủ hầm ăn thường xuyên sẽ giảm thiểu triệu chứng trĩ.

Những các chữa trĩ nội tại nhà trên cũng có công dụng, tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Đồng thời, việc sử dụng, thực hiện phức tạp, phải sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài mới đạt hiệu quả như mong muốn. Nếu người bệnh muốn đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh trĩ, nên kết hợp dược liệu như diếp cá thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng cùng với Đương quy có tác dụng bổ máu bổ huyết, Rutin (triết xuất từ hoa hòe) làm bền thành mạch, co búi trĩ. Meriva (tinh chất nghệ dạng phospholipid hóa) chống viêm, làm lành nhanh các vết thương do trĩ gây ra và Magie cung cấp khoáng chất cho cơ thể sẽ đem đến hiệu quả tối ưu hơn.

Hướng dẫn tạo tài khoản tại Wellbet nhanh-gọn-lẹ

Posted: 03 May 2018 07:35 PM PDT

Đánh bài casino trực tuyến là hình thức soi kèo đánh bài trên mạng khá phổ biến hiện nay vì có tỷ lệ đặt cược minh bạch. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng biết cách đăng kí tài khoản wellbet như thế nào. Hãy cùng Wellbet tìm hiểu thêm về hình thức tạo tài khoản Wellbet nhanh-gọn-lẹ nhé.

Bước 1: Click vào đây để vào trang chủ WellBet. Click vào " Đăng ký " hoặc " Đăng ký miễn phí" để đăng ký tài khoản tại WellBet.
Bước 2: Điển đầy đủ thông tin của bạn vào mẫu đăng ký tài khoản WELLBET.
-Tên đăng nhập : là tên được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản tại WellBet.

-Mật khẩu : là mật khẩu dùng để đăng nhập vào tài khoản WellBet (ít nhất 6 ký tự).

-Xác nhận mật khẩu : Điền chính xác mật khẩu đã chọn.

-Họ và tên : Điền chính xác họ và tên (phải chính xác với tên trong tài khoản rút tiền.).

-Ngày sinh : Chọn ngày sinh trùng với ngày sinh trên CMND.

-Email : Địa chỉ email để xác nhận trong trường hợp quên mật khẩu.

-Số điện thoại : Điền chính xác số điện thoại đăng ký tại WellBet.

-Hình thức yêu cầu : có thể bằng số điện thoại, email hoặc SMS.

Bước 3 :

Nhấn " Đăng ký ngay" thì bạn đã đăng ký thành công tài khoản tại WellBet

WellBet là nhà cái lớn tại Châu Á với dịch vụ chăm sóc khách hàng thuộc loại tốt nhất hiện nay trong ngành giải trí cá độ trực tuyến. Ngoài ra WellBet còn là nhà tài trợ chính thức của những giải bóng đá, những câu lạc bộ lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tạo tài khoản tại Wellbet và tham gia cá cược. Chúc bạn may mắn!

No comments:

Post a Comment