Tuesday, May 29, 2018

Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương: Đáp ứng mong đợi của người lao động

Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương: Đáp ứng mong đợi của người lao động


Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương: Đáp ứng mong đợi của người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cán bộ, công chức, viên chức (CB, CCVC) và người lao động (NLĐ) ở các cơ quan, doanh nghiệp (DN) mong muốn Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) về cải cách chính sách tiền lương sớm đi vào cuộc sống để tạo động lực nâng cao năng suất lao động và hiệu quả làm việc của NLĐ.

Cảm giác tận thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong buổi thảo luận ở tổ của kỳ họp Quốc hội đang diễn ra, vào sáng 22.5.2018, ĐBQH Nguyễn Hữu Thuận (nhà báo Thuận Hữu, đại biểu Bà Rịa-Vũng Tàu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân dân), đã có phát biểu rất đáng chú ý...

Thực hiện Nghị định 51: Còn nhiều vướng mắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 4 năm thi hành Nghị định 51 (NĐ 51) của Chính phủ, quy định về việc giao các khu vực biển nhất định cho tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng tài nguyên biển đã tạo hành lang pháp lý, thúc đẩy kinh tế biển phát triển. Tuy nhiên, NĐ51 cũng bộc lộ không ít bất cập, gây khó khăn trong công tác quản lý nhà nước.

Tránh lợi dụng xã hội hóa để lạm thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù năm học 2017-2018 sắp kết thúc, thế nhưng nhiều phụ huynh vẫn bức xúc trước tình trạng nhiều trường học trên địa bàn tỉnh thu các khoản thu nằm ngoài quy định của Bộ GDamp;ĐT và UBND tỉnh.

Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong cơ quan hành chính: Còn nhiều hạn chế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh thời gian qua còn nhiều hạn chế, bất cập. Đây là một trong những tiêu chí mà tỉnh ta bị trừ điểm trong các chỉ số về cải cách hành chính (CCHC).

Ronaldo đánh bại Bale để đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League

Posted:

Quả tung người móc bóng vào lưới Liverpool của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League đã làm cả thế giới choáng ngợp, nhưng pha ghi bàn ngoạn mục đó chỉ xếp thứ 2 trong danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Nhiều bộ, ngành ủng hộ nghỉ Tết Nguyên đán 2019 trong 9 ngày

Posted:

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội sẽ trình Chính phủ phương án nghỉ Tết nguyên đán trong 9 ngày từ 2-2 đến 10-2-2019.

Anh cấp thị thực 10 năm cho bà Yingluck, Thái Lan lên tiếng

Posted:

Bộ Ngoại giao Thái Lan (MFA) hôm 29-5 đã lên tiếng sau khi BBC đưa tin cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã được chính phủ Anh cấp thị thực không định cư 10 năm.

Tiến Linh lập Poker giúp Bình Dương hạ Sài Gòn

Posted:

Chiều 29-5, tiền đạo Tiến Linh đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú poker bàn thắng giúp chủ nhà Becamex Bình Dương đá bại Sài Gòn 5-1 ở vòng 10 V-League 2018.

Xả súng ở Bỉ, 5 người thương vong

Posted:

Truyền thông Bỉ ngày 29-5 đưa tin, 5 người thương vong trong vụ xả súng tại thành phố Liege. Kẻ tấn công đã bị bắn chết sau khi bắt giữ một người phụ nữ làm con tin tại một trường trung học địa phương.

Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổng kết năm học 2017 - 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 29.5, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức tổng kết năm học 2017 - 2018, khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Bí thư Thành ủy TP. Quảng Ngãinbsp; Đặng Văn Minh đến dự lễ.

Lãnh đạo huyện Bình Sơn phải trực tiếp đi vận động người dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã có buổi làm việc với sở, ngành liên quan và UBND huyện Bình Sơn về tiến độ thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và tái định cư Dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1, đoạn qua huyện Bình Sơn. nbsp;

Thực phẩm giúp kiểm soát huyết áp và phòng bệnh tim

Posted:

Tăng huyết áp không được điều trị có thể dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe như đau tim, đột quỵ, bệnh về thận... Sử dụng thuốc hợp lý và duy trì chế độ ăn lành mạnh là cách tốt nhất để kiểm soát huyết áp.

Ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn xin từ chức Phó Chủ tịch VFF

Posted:

VFF cho biết ông Nguyễn Xuân Gụ đã chính thức có đơn xin từ chức gửi lên ban chấp hành, thường trực VFF. Nhiều khả năng ở cuộc họp ban chấp hành bất thường sắp tới, các thành viên sẽ bỏ phiếu thông qua việc cho ông Nguyễn Xuân Gụ rút lui.

CPI tháng 5 tăng cao nhất trong 6 năm

Posted:

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5 năm 2018 tăng 0,55% so với tháng trước, tăng cao nhất trong 6 năm từ năm 2012 trở lại đây, tăng 3,86% so với cùng kỳ năm trước, tăng 1,61% so với tháng 12 năm trước.

Xuất bản cuốn sách "70 năm thi đua yêu nước"

Posted:

Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua yêu nước (1948-2018), Thông tấn xã Việt Nam vừa xuất bản cuốn sách nhan đề "70 năm thi đua yêu nước".

6 lợi ích không ngờ của quả na với sức khỏe

Posted:

Không chỉ giúp làm đẹp da, quả na còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như bảo vệ mắt, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa mệt mỏi, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ mang thai.

Du học Singapore, Malaysia, Philippines đi gần vươn xa

Posted:

Đi du học là để trải nghiệm nền giáo dục quốc tế, tiếp thu những điều văn minh hiện đại, nhưng không vì vấn đề đó mà chúng ta phải quot;lặn lộiquot; đến những quốc gia quá xa xôi hoặc quá đắt đỏ như đến tận Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹhellip;nbsp;

Gỗ rừng vẫn chảy về xuôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong số hàng chục mét khối gỗ đang chờ bán đấu giá sung công quỹ, thì có đến 2/3 số lượng được lực lượng kiểm lâm các huyện Sơn Tây, Sơn Hà, Ba Tơ... cho biết không phải được khai thác trong tỉnh.

Di động 11 số sẽ được đổi thành đầu số nào?

Posted:

Sáng nay, 29-5-2018, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10 số của năm nhà mạng. Các thuê bao 11 số sẽ có thời gian từ ngày 15-9-2018 đến ngày 30-6-2019 để thực hiện việc chuyển đổi này. nbsp;

Cô gái Huế khởi nghiệp ở Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau 5 năm lập nghiệp trên quot;đất kháchquot;, cô gái trẻ Trần Thị Hằng (sinh năm 1988), quê ở Thừa Thiên- Huế đã gầy dựng nên thương hiệu dịch vụ du lịch khởi hành HT Sea Tour được nhiều người biết đến.

"Nói không" với bạo lực học đường bằng tình bạn đẹp

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 23.5, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động ndash; Thương binh và Xã hội tổ chức diễn đàn quot;Xây dựng tình bạn đẹp ndash; Nói không với bạo lực học đườngquot; cho hơn 300 học sinh của Trường THPT Vạn Tường (huyện Bình Sơn).

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.5, Bộ NNamp;PTNT và UBND tỉnh phối hợp tổ chức lễ bàn giao và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII đối với Công trình Đầu mối hồ chứa nước Nước Trong. Đến dự có Thứ trưởng Bộ NNamp;PTNT Hoàng Văn Thắng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnhnbsp; Nguyễn Tăng Bính...

UBND tỉnh: Tiếp doanh nghiệp Nhật Bản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 28.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã tiếp và làm việc với doanh nghiệp Nhật Bản.

Nỗ lực ôn thi vào lớp 10

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn một tuần nữa, học sinh lớp 9 trong tỉnh sẽ bước vào kỳ thi tuyển sinh vào 10. Do có sự đổi mới trong việc công bố phương án thi và môn thi thứ ba, nên hiện nay nhiều học sinh vẫn đang tập trung ôn tập.

Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Posted:

Qua công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện và tạm giữ 94 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ (có danh sách kèm theo).

Các chính đảng Campuchia chuẩn bị cho cuộc bầu cử sắp tới

Posted:

Ngày 28/5 tại thủ đô Phnom Penh đã diễn ra hội nghị bàn tròn dành cho các đảng chính trị tham gia vào cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia khóa 6.

Kết quả bóng đá giao hữu quốc tế sáng 29/5: ĐT Pháp thắng thuyết phục Ireland, Bồ Đào Nha hoà Tunisia

Posted:

nbsp;ĐT Pháp đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CH Ireland trong khi ĐT Bồ Đào Nha có trận hoà 2-2 trước Tunisia trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng 29/5.

Mỡ máu cao ảnh hưởng tới chuyện ấy như thế nào?

Posted:

Cholesterol máu cao hay còn gọi là mỡ máu cao gây nhiều tác động xấu đến sức khỏe, trong đó có những ảnh hưởng nhất định tới ham muốn và khả năng tình dục. nbsp;

No comments:

Post a Comment