Tuesday, May 29, 2018

Toàn Quốc Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp tư nhân - 8 - 9

Toàn Quốc Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp tư nhân - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp tư nhân

Posted: 29 May 2018 01:22 AM PDT

Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp tư nhân

Nôi dung Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp tư nhân, Việc lựa chọn loại hình Công ty trước khi bắt đầu công việc kinh doanh là rất quan trọng, nó có ảnh hưởng không nhỏ tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Do vậy đòi hỏi các thương nhân khi bắt đầu khởi nghiệp phải nghiên cứu, lựa chọn một môi hình Công ty sao cho phù hợp với lĩnh vực, quy mô kinh doanh của mình.

Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp tư nhân
Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp,công ty tư nhân của Luật Minh Anh bao gồm:
1. Tư vấn trước khi thành lập Doanh nghiệp tư nhân:
– Tư vấn lựa chọn mô hình và cơ cấu tổ chức của Doanh nghiệp tư nhân;
– Tư vấn về lựa chọn tên, trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh của Doanh nghiệp tư nhân;
– Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành của Doanh nghiệp tư nhân;
– Tư vấn mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;
– Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
2. Tiến hành các thủ tục Thành lập Doanh nghiệp, công ty tư nhân theo uỷ quyền:
– Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh;
– Tiến hành các thủ tục Thành lập Công ty tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
3. Cam kết sau thành lập Doanh Nghiệp, Công Ty :
– Tư vấn hoàn thiện hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp sau khi thành lập doanh nghiệp;
– Tư vấn cho doanh nghiệp cần phải tiến hành các thủ tục pháp lý gì sau khi thành lập doanh nghiệp;
– Cung cấp Văn bản pháp Luật trong lĩnh vực hoạt động cho các doanh nghiệp sau thành lập.
– Hỗ trợ dịch vụ tư vấn thay đổi giấy phép kinh doanh sau quá trình doanh nghiệp hoạt động
– Hỗ trợ các dịch vụ thường xuyên liên quan đến doanh nghiệp





Toàn Quốc Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ

Posted: 29 May 2018 12:15 AM PDT

Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ
Nhưng việc tự vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ lại không hề đơn giản. Do bạn gặp vướng mắc bởi những thủ tục hải quan, thuế hay phí vận chuyển cao, thời gian chờ đợi lâu và những rủi ro khi vận chuyển hàng hóa khiến bạn khó có được những món đồ chất lượng cao tại Mỹ mà mình yêu thích với chi phí thấp. Công ty TTI Express được thành lập bởi những người Việt sống ở Mỹ và Việt Nam, thấu hiểu thị trường hàng hóa, cách thức chọn – mua hàng và ship hàng từ Mỹ để giúp cho mong muốn của bạn thành hiện thực với giá thấp hơn hàng nhập khẩu chính hãng.
Khi chất lượng hàng hóa và dịch vụ trong nước chưa thể làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời với việc nguồn gốc xuất xứ chưa được đảm bảo thì việc tìm đến các thị trường có chất lượng cao hơn để vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ là điều tất yếu xảy ra, nhất là các hệ thống bán lẻ ở Mỹ thường có các đợt sale off giảm giá, nên người tiêu dùng sẽ có các món đồ gia dụng tốt, thời trang hàng hiệu đẹp độc lạ với giá rẻ…
Công ty TTI Express có chi nhánh bản địa tại Mỹ nhiều năm, chuyên dịch vụ vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ luôn đảm bảo được uy tín với khách hàng về mức độ bảo mật thông tin và chất lượng của sản phẩm. TTI Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ, nhận gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, … với phí ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất, giúp bạn mua được những món đồ yêu thích. Nhập hàng từ Mỹ không cần trung gian tự hào là cty cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam với đội ngũ kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ nhập hàng Mỹ của TTI Express, các vấn đề về số lượng, thông quan hàng hóa sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng.
Đối với trường hợp công ty/cá nhân vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ số lượng nhỏ, cần thời gian nhanh từ 3 đến 7 ngày có thể sử dụng dịch vụ nhập hàng đường hàng không.
Nhiều hình thức chọn lựa cho các lô hàng trong trường hợp này thông qua:
– Chuyển phát nhanh DHL, chuyển phát nhanh FedEx, chuyển phát nhanh UPS, chuyển phát nhanh TNT (Hình thức door to door).
– Dịch vụ vận chuyển thông qua các hãng hàng không (Airlines) theo hình thức nhận tận nơi giao tại sân bay (Door to Airport) hoặc nhận tại sân bay giao tại sân bay (Airport to Airport)
Đối với trường hợp hàng lớn, cồng kềnh, doanh nghiệp sẽ nhập theo hình thức đường biển. Dịch vụ này bao gồm nhập khẩu hàng lẻ (LCL) và nhập khẩu hàng nguyên container (FCL).
LƯU Ý: Nếu khách hàng khai báo không đúng thông tin về đơn hàng, khi các cơ quan chức năng và công ty phát hiện hàng gửi của khách hàng không đúng với quy định của công ty cũng như nằm trong danh mục cấm nhập khẩu thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như mọi chi phí liên quan khác.
Các mặt hàng mà TTI Express không tiếp nhận vận chuyển, đặt mua hộ bao gồm:
• Các mặt hàng đặc biệt thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, kinh doanh, lưu thông ở Việt Nam.
• Các mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, lưu thông tại Mỹ.
• Các hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường.
• Hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
• Hàng hóa dễ gây cháy, nổ, gây nguy hiểm.
Tks & Rgds
Ms Nhi - CELL: 0907779803 (zalo/viber)
SKYPE/YM: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 (17lines) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7445 (14 lines) Fax: +848-3752 7446

HCM cung cấp tạp vụ quận Bình Tân

Posted: 28 May 2018 10:55 PM PDT

Công ty, xí nghiệp là nơi hoạt động thường xuyên của toàn bộ công nhân viên là nơi sản xuất ra hàng hóa, số lượng nhân công lớn mật độ làm việc cao, máy móc trang thiết bị hoạt động liên tục. Trải qua thời gian hoạt động dài nên việc tích tụ bám bụi bẩn lâu khó xử lý, không khí ô nhiễm là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh nhà xưởng của bạn trả lại một nhà xưởng sạch đẹp, bầu không khí trong lành ấm áp, tạo cho công nhân một môi trường làm việc tuyệt vời chắc chắn sẽ thúc đẩy mạnh mẽ năng suất cũng như hiệu quả công việc.
An Hưng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ cho tòa nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng … Với 8 năm kinh nghiệm nghề nghiệp chúng tôi đã tạo ra nhiều gói dịch vụ có giá trị thiết thực cho khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty.
Nội dung công việc của tạp vụ văn phòng do An Hưng cung cấp:
- Quét rác & thu gom rác đổ đúng nơi quy định
- Lau sàn bằng hóa chất chuyên dùng
- Vệ sinh cầu thang, toilets
- Lau kính & các khung kính
- Quét mạng nhện nhà xưởng
- Vệ sinh hành lang, đại sảnh, khu vực ngoại cảnh
- Pha trà, rửa ly, tách
- Và các công việc khác tùy theo đặc điểm của từng khách hàng
Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ, An Hưng còn cung cấp một số dịch vụ khác đi kèm trong việc bảo trì, bảo dưỡng văn phòng như:
- Giặt ghế sofa, ghế văn phòng
- Giặt thảm
- Đánh bóng sàn đá marble, granite, đánh bóng cầu thang
- Lau kính tòa nhà
- Tổng vệ sinh
- Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, siêu thị.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
- Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Điện thoại: (84-28) 38473379 – 22161218 – 0938 329938 ( Mrs Tuyền )
- Website : anhung.vn

Toàn Quốc Xưởng may đồng phục áo sơ mi nữ công sở thời trang, cao cấp, giá rẻ

Posted: 28 May 2018 09:14 PM PDT

Kiểu dáng:
- Trải qua hàng thập kỉ, áo sơ mi không chỉ là item ruột của hầu hết các bạn trẻ, mà nó còn là trang phục được các quý cô công sở vô cùng yêu thích. Hòa theo cùng sự phát triển của xu hướng thời trang, áo sơ mi cũng có nhiều cách tân về kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với từng cá tính, lứa tuổi và phong cách. Đồng phục áo sơ mi nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều kiểu mẫu mới, được thiết kế đa dạng cùng nhiều màu sắc mang lại sự thanh lịch, trẻ trung cho nàng văn phòng.



- Đồng phục áo sơ mi nữ được thiết kế gọn gàng với kiểu cổ đức truyền thống, ống tay áo suông đứng có độ rộng vừa phải, thân áo được may hơi ôm và không quá dài, cho người mặc dễ dàng cử động, dễ dàng mặc sơ vin hay để buông.

- Để tạo điểm nhấn cho dòng áo sơ mi trắng vốn đã quá thanh lịch, áo được khéo léo may phối màu tại cổ áo, cầu vai và gấu tay áo để thu hút sự chú ý.

- Hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, nhấn nhá tập trung nơi cổ áo, tôn lên vẻ đẹp quý của quý cô công sở. Các chiếc cúc này đều được may tinh tế và đều đặn, cuốn hút và không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là những phần bấm cúc như sơ mi thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, hàng cúc bấm không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho chiếc áo.

- Vạt áo được may vắt sổ tỉ mỉ tạo độ bền chắc chắn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mẫu áo mà bạn cầm trên tay. Đường may tinh xảo được may trên công nghệ may tiên tiến và có loại chỉ may chuyên dụng riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ thẩm mĩ, tính bền bỉ của mẫu áo thời trang nam cao cấp này.

- Sáng tạo không ngừng, phá cách và không ngại thay đổi là những tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Theo đuổi điều này, các chuyên gia thiết kế hàng đầu của chúng tôi đã lựa chọn chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo sơ mi nữ với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu đã tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

HCM Thanh lý mặt hàng đá thạch anh hồng sỉ và lẻ Hậu thanh

Posted: 28 May 2018 09:07 PM PDT

Đá thạch anh hồng chiếm vị trí rất quan trọng trong thạch anh. Sắc hồng hào mà loại đá này mang tới giống như làn da tươi trẻ, liên quan tới tạp chất có chứa titan và mangan.

Đá thạch anh hồng có gam màu hồng phấn, mịn, tươi, được xem là biểu tượng của tình yêu, trái tim. Đây là loại đá được nhiều người yêu thích.
Tác dụng của đá thạch anh hồng:





  • Đá thạch anh hồng có tác dụng tốt với bệnh liên quan tới hệ thần kinh, hệ tim mạnh. Bên cạnh đó, nó ảnh hưởng tới tủy xương, mạch máu, hệ tiết niệu …
  • Đá thạch anh hồng có tính chất phong thủy mang tới sự sáng tạo, tự tin, giảm stress cho chủ nhân.






Hiện nay, công ty TNHH Hà Thiên Bảo chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh hồng chất lượng tốt, tự nhiên 100% với giá tốt trên toàn quốc. Nếu không đúng, công ty xin hoàn lại tiền cho quý khách với phương châm kinh doanh là làm ăn lâu dài, uy tín, lấy chất lượng làm thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Hà Thiên Bảo
Hotline: 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Ship Hàng Từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật Về VN Dễ Dàng, Nhanh Chóng !!!!!

Posted: 28 May 2018 08:52 PM PDT

Bạn muốn đặt mua những sản phẩm từ Anh, Đức, Mỹ, Nhật ship về tận nhà? 2Buy sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi! 2Buy mang đến cho bạn cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt trên các website bán hàng uy tín ở nước ngoài. 2Buy chuyên nhận đặt mua và ship các mặt hàng : đồ gia dụng, phụ tùng xe, quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, kính, điện thoại, máy tính, rượu,cigar…..
1.Phí ship đồng hồ từ Mỹ chỉ từ 8$/sản phẩm, kính mắt từ Mỹ chỉ từ 5$/sản phẩm.
2. Phí ship hàng từ Mỹ chỉ từ 10$ 1kg
3. Phí ship hàng từ Đức chỉ từ 9 EUR/1kg
4. Phí ship hàng từ Anh chỉ từ 9GBP/1kg* FREE ĐẤU GIÁ EBAY
3.PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG:
- Bước 1:Chọn mua sản phẩm tại các website:
-Bước 2:Gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy để nhận báo giá, tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi lớn
-Phone: 0938943646, 02862865812 ( Trang)
-Email: hongtrang@2buy.com.vn
-ĐC: Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Số 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Sài Gòn: 183/26/25 Cây Trâm, p8, Q. Gò Vấp
Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá trong thời gian sớm nhất

Toàn Quốc Gửi nệm đi canada, gửi quần áo đi canda, gửi thực phẩm đi canada giá

Posted: 28 May 2018 07:33 PM PDT

MS.QUỲNH : 0907.556.505
CAM KẾT:
CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
GIÁ CẠNH TRANH NHẤT
NHẬN HÀNG NHANH NHẤT
TƯ VẤN NHIỆT TÌNH
LỜI ĐẦU TIÊN XIN GỬI LỜI CHÚC SỨC KHỎE - AN LÀNH TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG!
Vận chuyển thực phẩm đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ,gửi hàng cá nhân đi ÚC, nơi gửi tranh đi Mỹ giá rẻ,vận chuyển tượng đi Pháp,gửi nệm kymdan đi Mỹ, nơi nào gửi chén bát, gửi sách đi ÚC,vận chuyển trang thờ,gửi hàng đi Taiwan, vận chuyển hàng đi Singapore, gửi quần áo đi Malaysia, giá rẻ gửi hàng đi UK, công ty gửi hàng đi Nauy, gửi hàng đi Mỹ đường biển, gửi hàng nhanh đi ÚC hàng không, nơi nào gửi hàng đi New Zealand, gửi thuyền buồm, máy ép nước mía, máy xay thịt, lò quay vịt, chứng từ, đàn ghita, bàn ghế, đầu lân, hoa vải, thảm, màng sáo, gốm sứ, hàng lưu niệm, quần áo, giày dép, balo, xe máy… đi nước ngoài bằng đường biển và hàng không.
* TTI EXPRESS là tổng đại lý chính thức của DHL, FEDEX, UPS với phương châm thời gian của quý khách tựa như vàng, nên bằng phương thức nghiệp vụ, sẽ giúp quý khách chuyển hàng đi nước ngoài một cách nhanh nhât, uy tín, chất lượng, đảm bảo, đúng thời gian chuyển và phát.
*Trải qua nhiều năm làm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, với những kinh nghiệm , chuyên môn, sự tận tình, chu đáo trên các lĩnh vực như chuyển phát nhanh tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa, vật phẩm, quà tặng .......đi tới khắp các nước trên thế giới với dịch vụ "Door to door" (nhận từ tay người gửi, phát tận tay người nhận).
* TTI EXPRESS có đội ngũ nhân viên giao nhận hàng hóa chuyên nghiệp , nhiệt tình , năng động với trang thiết bị hiện đại , chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tình nhanh chóng, chuyên nghiệp, sẽ tới tận nơi nhận hàng, đóng gói, bảo quản và chuyển phát.
Để đáp ứng nhu cầu của quý khách chúng tôi luôn tự hoàn thiện , xây dựng chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo chuyên nghiệp, và mong tiết kiệm được chi phí hiệu quả cho khách hàng.
* Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu:
Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.
Vận chuyển hàng hóa bằng đường tầu biển.
Với dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không của công ty ,chế độ giá
hợp lí, chất lượng dịch vụ cao, cạnh tranh với các hãng chuyển phát nhanh quốc tế. Chúng tôi sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng,cũng như mang lại sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúngtôi.
Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang lại cho Quý khách các dịch vụ chuyển phát:
Rẻ, Nhanh, Chính xác, An toàn, Hiệu Quả.
* DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH, ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG
+ Đối với lô hàng nặng từ 1 đến 200kg nên gửi bằng đường hàng không vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường biển (tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến)
+ Đối với lô hàng nặng từ 200kg trở lên nên gửi bằng đường biển (nếu quý khách không cần gấp) vì chi phí cộng lại rẻ hơn đường hàng không (tính luôn chi phí tại VN và chi phí tại nước đến).
( Cách tính số kgs gửi đi hàng air vui lòng gọi điện, hoặc gửi email để được tư vấn tốt hơn)
* DỊCH VỤ ĐƯỜNG BIỂN
Khách hàng chỉ gửi hàng bằng đường biển đối với những lô hàng nặng Khoảng 200kgs hoặc từ 1cbm trở lên.
Cách tính CBM (m3): DÀI X RỘNG X CAO = ? CBM >1 CBM
* Khi Quí khách sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh quốc tế Quí khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực nhất như:
- Giảm giá cước vận chuyển từ 40-50% so với DHL, FEDEX, UPS, TNT
- Sử dụng vận đơn do các hãng chuyển phát quốc tế của TTI EXPRESS
- Được giảm giá theo bảng giá hiện hành công bố của các hãng.
- Đối với các lô hàng trên 21kg sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi.
- Dịch vụ nhận tận tay người gửi, phát tận tay người nhận
TTI lựa chọn những dịch vụ tốt nhất gửi đến khách hàng
Giá sẽ càng tốt hơn khi số lượng hàng càng nhiều cho tất cả các tuyến hàng
Chúng tôi có kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp
Các dịch vụ được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay bao gồm:
- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Canada
- Gửi hàng đi Mỹ
- Gửi hàng đi Úc- New Zealand
- Gửi hàng đi Malaysia, Singapore, ThaiLan, Indonexia, hong kong
- Vận chuyển hàng đi Pháp, Đức, Nauy, UK…..
~* Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có ngay giá cước rẻ nhất thị trường! *~

+Phương Châm:Giá SIÊU RẺ,Dịchvụ AN TOÀN,Thời gian NHANHCHÓNG

+Hình thức dịch vụ : DOOR to DOORNhận hàng tại nhà – Giao hàng tận tay

------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!!
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)
ThanksRegards!!!

MobiFone tặng quà cho khách hàng hòa mạng lâu năm

Posted: 28 May 2018 06:14 PM PDT

Nhằm triển khai ưu đãi cho khách hàng gắn bó lâu năm với MobiFone. Từ ngày 04/05 đến ngày 18/06/2018, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm đợt 2 cho thuê bao có số năm hòa mạng từ 3 năm trở lên.
Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước, trả sau hòa mạng từ tháng 1 đến tháng 4 thỏa điều kiện sau:
- Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm lấy dữ liệu.
- Không phải là hội viên kết nối dài lâu.
- Không phải là khách hàng cao cấp.
- Hòa mạng từ 3 năm trở lên (vào các tháng 1,2,3,4).
- Có doanh thu trong tháng trung bình từ 500.000 đồng/tháng trở lên.
Các thuê bao thỏa mãn điều kiện trên sẽ được MobiFone nhắn tin để lựa chọn sản phẩm. Cụ thể, thuê bao có thời gian hòa mạng từ 3 đến 19 năm và có doanh thu trong tháng trung bình từ 500.000 đồng/tháng sẽ được nhận bộ sản phẩm quà tặng có giá trị 300.000đ. Thuê bao có thời gian hòa mạng từ 20 năm trở lên sẽ được MobiFone tặng bộ sản phẩm có giá trị 500.000 đồng.
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.

Toàn Quốc Xe đẩy hàng 4 bánh 300 kg

Posted: 28 May 2018 06:33 AM PDT

Xe đẩy hàng 4 bánh 300 kg


Công dụng của xe đẩy hàng 4 bánh


- Vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh.





Tính năng nổi bật của xe đẩy hàng 4 bánh


- Không gian chứa hàng lớn: 600x900x850 mm cho phép người dùng chất hàng thoải mái.
- Mặt sàn làm bằng thép cao cấp, dày 1mm (độ dày gấp 2 lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường), nâng tải trọng lên đến 300 kg, có vân chống trượt.
- Tay đẩy có thể gấp gọn được, tiết kiệm không gian khi không sử dụng.



Hướng dẫn sử dụng của xe đẩy hàng 4 bánh


- Đạp thanh khoá, kéo tay đẩy lên.
- Sắp xếp hàng hoá gọn gàng trong mặt sàn xe.
- Sử dụng xe đúng tải trọng quy định.




Xe đẩy: xe đẩy 2 bánh , xe đẩy 4 bánh, xe đẩy mặt bàn nhựa , xe đẩy 150 kg, xe đẩy 300 kg, xe đẩy 500 kg , xe đẩy tiền, xe đẩy hàng hóa, Bánh xe đẩy , Bánh xe PU, Bánh xe Cao su,Bánh xe Nylon.xe đẩy 2 tầng, xe đẩy 3 tầng


Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO : 098 398 0015– Ms.Hồng
Tel:028- 3961 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên Khu 10 -11 , phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Email: greco@congnghiepvietxanh.com.vn

No comments:

Post a Comment