Saturday, May 26, 2018

Toàn Quốc Lợi ích của điều hòa thanh lọc không khí - 3 - 4

Toàn Quốc Lợi ích của điều hòa thanh lọc không khí - 3 - 4

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Lợi ích của điều hòa thanh lọc không khí

Posted: 25 May 2018 09:57 PM PDT

Dạo này thấy nhiều bạn bè lắp điều hòa chống nóng quá. Em thí cũng đang tìm hiểu các loại mới trên thị trường để mua. Thấy bên LG vừa ra dòng Dual Cool Inverter 2018 được tích hợp thêm máy đo và lọc không khí, có thể điều khiển, theo dõi các thông số môi trường ô nhiễm trong phòng thông qua smartphone. Đặc biệt, tính năng thanh lọc không khí có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. Người sử dụng có thể khởi động chức năng này mà không cần phải bật chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhằm tiết kiệm điện tối đa.
Cụ thể các bác có thể xem thêm ở đây: baomoi.com/lg-viet-nam-trinh-lang-dong-dieu-hoa-dual-cool-the-he-moi-2018/c/25550385.epi
Mình muốn hỏi về lợi ích của điều hòa thanh lọc không khí, nó có hiệu quả không hay không cần thiết lắm tính năng đó?

HCM Thư ngỏ giới thiệu công ty cung cấp tạp vụ văn phòng quận 4

Posted: 25 May 2018 08:36 PM PDT

THƯ GIỚI THIỆU

An Hưng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ cho tòa nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng … Với 8 năm kinh nghiệm nghề nghiệp chúng tôi đã tạo ra nhiều gói dịch vụ có giá trị thiết thực cho khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty.

Nội dung công việc của tạp vụ văn phòng do An Hưng cung cấp:

  • Quét rác & thu gom rác đổ đúng nơi quy định
  • Lau sàn bằng hóa chất chuyên dùng
  • Vệ sinh cầu thang, toiletsas
  • Lau kính & các khung kính
  • Quét mạng nhện trần, tường nhà
  • Vệ sinh hành lang, đại sảnh, khu vực ngoại cảnh
  • Pha trà, rửa ly, tách
  • Và các công việc khác tùy theo đặc điểm của từng khách hàng


An Hưng cung cap tap vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi nhân viên cử đến đều được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ và cung cách phục vụ khách hàng theo quy trình vệ sinh công nghiệp chuẩn Iso.

Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ, An Hưng còn cung cấp một số dịch vụ khác đi kèm trong việc bảo trì, bảo dưỡng văn phòng như:

  • Giặt ghế sofa, ghế văn phòng
  • Giặt thảm
  • Đánh bóng sàn đá marble, granite, đánh bóng cầu thang
  • Lau kính tòa nhà
  • Tổng vệ sinh


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

  • Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: (84-28) 38473379 – 38473378 ( Ms Thương )






HCM Thanh lý các mặt hàng đá Thủy tinh núi lửa Hậu thanh

Posted: 25 May 2018 07:56 PM PDT

Bán Đá Thủy tinh núi lửa Miền tây giá rẻ
Thủy tinh núi lửa là một dạng khoáng vật vô định hình, hình thành do sự nguội lạnh quá nhanh của macma. Giống như các loại thủy tinhkhác, nó là vật chất có dạng cấu trúc tinh thể trung gian giữa cấu trúc của tinh thể rắn (với các phân tử gần nhau và sắp xếp có trật tự) và cấu trúc hỗn độn của khí. Thủy tinh núi lửa cũng là tên gọi của các vật chất chất nền trong các đá núi lửa ẩn tinh hoặc các loại đá mácma. Thủy tinh núi lửa cũng có thể là tên gọi của đá vỏ chai (obsidian), một loại thủy tinh rhyolit có hàm lượng silic điôxit cao.

Do chứa nguồn năng lượng lớn, Đá thủy tinh núi lửa thường được dùng đểchế tác thành trang sức mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy rất được người tiêu dùng ưa chuộng như: mặt dây chuyền Phật Bản mệnh Đá thủy tinh núi lửa (Đá obsidian), mặt tỳ hưu Đá obsidian

Để mua hàng vui lòng liên hệ

Công ty Hà Thiên Bảo

Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải



Điện thoại : 0919 580 547 - 0913 136 106

Toàn Quốc Sự kiện lái thử xe ford tại khu đô thị sala quận 2

Posted: 25 May 2018 06:53 PM PDT

Nhà bạt thiên thanh cho thuê nhà bạt không gian tổ chức sự kiện lái thử xe hơi ford tại khu đô thị mới sala quận 2 tphcm.
nhabatthienthanh.com/nha-bat.html
Sự kiện lái xe thử ford và cảm nhận xe ford tại quận 2 được công ty tổ chức với sự tham gia của rất nhiều khách mời nhằm lái thử mẫu xe mới và đánh giá về chất lượng công suất và mẫu mã mẫu xe mới của hãng xe ford. Trong khi đó được sử dụng nhà bạt không gian hoặc các loại nhà bạt khác để che mát cho sự kiện, che mát cho khách mời ngồi chờ đợi đến lượt lái xe thử.
Nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện rất thường niên của ford và thể hiện được đẳng cấp của hãng xe ford
Nhà bạt của công ty tổ chức sự kiện thiên thanh chúng tôi được thiết kế chuyên dụng cho các sự kiện ngoài trời nên phù hợp với tất cả các sự kiện trên toàn quốc. Nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh chúng tôi có nhiều khẩu độ và phục vụ trong nhiều sự kiện khác nhau.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian phục vụ sự kiện ngoài trời nói chung và sự kiện chạy thử và trải nghiệm xe mới ford xin liên hệ hotline 0916870470 - (028) 37161668 hoặc truy cập vào website của nhà bạt thiên thanh là nhabatthienthanh.com để biết thêm thông tin chi tiết từng dịch vụ tổ chức sự kiện, cho thuê nhà bạt không gian, dịch vụ nhà bạt, sân khấu, thiết bị sự kiện,...

No comments:

Post a Comment