Saturday, May 26, 2018

Xây dựng khu dân cư nông thôn kiểu mẫu: Chủ trương hợp lòng dân

Xây dựng khu dân cư nông thôn kiểu mẫu: Chủ trương hợp lòng dân


Xây dựng khu dân cư nông thôn kiểu mẫu: Chủ trương hợp lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỉnh chọn ba xã Bình Dương (Bình Sơn), Hành Minh (Nghĩa Hành) và Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) để xây dựng mô hình khu dân cư nông thôn kiểu mẫu (KDC NTKM). Đây là ba xã về đích nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011 - 2016. Chủ trương này được người dân hưởng ứng tích cực.

Sơn Hà nâng cao chất lượng giáo dục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong hai nhiệm kỳ liên tiếp, Sơn Hà đều ban hành nghị quyết chuyên đề về nâng cao chất lượng giáo dục. Quá trình thực hiện đều có tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá, rút ra bài học kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương.

Tiên phong nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)- đơn vị quản lý NMLD Dung Quất và Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) là hai doanh nghiệp có nhiều đóng cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và là lá cờ đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất.

Video: Nông dân trồng hành Lý Sơn, khốn đốn vì thiếu nước sản xuất

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tuy mới bắt đầu bước vào mùa nắng nóng nhưng tình trạng thiếu nước sinh hoạt, nước sản xuất của người dân trên đảo Lý Sơn đã và đang diễn ra khá nghiêm trọng, nhiều giếng nước cạn kiệt, hàng trăm ha hành vụ Xuân hè thiếu nguồn nước tưới tiêu nên có nguy cơ mất mùa bởi ảnh hưởng của nắng hạn, cạn kiệt nguồn nước ngầm.

Doanh nghiệp nợ BHXH sẽ bị xử lý hình sự

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Bộ luật Hình sự sửa đổi, bổ sung năm 2015 có hiệu lực từ 1.1.2018, nếu chủ doanh nghiệp (DN) trốn đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động (NLĐ) thì có thể bị xử lý hình sự...

Video: Chiến sĩ Hoa phượng đỏ tình nguyện vì cộng đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn 500 chiến sĩ Hoa phượng đỏ của Trường THPT Vạn Tường, ở xã Bình Phú, huyện Bình Sơn vừa ra quân thực hiện hàng loạt các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng địa phương. nbsp;

Xả súng ở Pháp khiến 2 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 26/5, một vụ xả súng đã xảy ra ở thành phố Marseille, miền Nam nước Pháp, khiến 2 người thiệt mạng.

Bale lập siêu phẩm, Real Madrid ba lần liên tiếp đoạt Champions League

Posted:

Rạng sáng 27-5, Gareth Bale tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, trong đó có siêu phẩm 'ngã bàn đèn', góp công giúp Real Madrid đá bại Liverpool 3-1 trên sân Olimpiyskiy (Kiev) để lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions League.

Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hoá sau màn rượt đuổi tỷ số

Posted:

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Thanh Hoá đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, với kết quả chung cuộc chiến thắng dành cho Hà Nội với tỷ số 4-3.

Bộ Y tế thu hồi 3 mỹ phẩm có hàm lượng thuỷ ngân vượt ngưỡng của Công ty Việt Hoa

Posted:

Theo kết quả kiểm nghiệm mới nhất của Trung tâm kiểm nghiệm tỉnh Đồng Nai, 3 sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da do Công ty TNHH Hoa Việt sản xuất có hàm lượng thủy ngân vượt quá giới hạn cho phép.

Infographic: Tác hại của thuốc lá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất là tác nhân gây ung thư. Cứ hút mỗi điếu thuốc lá là tự mình làm mất đi 5,5 giây của cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc lá từ 5-8 năm. nbsp; nbsp;

Tổng thống Hàn Quốc và nhà lãnh đạo Triều Tiên bất ngờ gặp mặt

Posted:

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in ở khu phi quân sự thuộc biên giới liên Triều hôm nay 26/5 để bàn về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam trở lại mạch thắng

Posted:

Sau chuỗi trận toàn hòa và thua, đội đương kim vô địch Quảng Nam và Hoàng Anh Gia Lai đã biết 'mùi' chiến thắng ở vòng 9 V-League 2018.

Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng vì sửa chữa cáp AAG

Posted:

Tối 25.5, đại diện một đơn vị cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam cho hay, Internet từ Việt Nam đi quốc tế lại gặp ảnh hưởng do lịch sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG.

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 389

Posted:

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình giao Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về kiểm tra công vụ tiến hành kiểm tra, làm rõ các phản ánh của báo chí.

Châu Tuyết Vân thất bại, VN vẫn giành 2 HCV

Posted:

Tối 25-5, taekwondo VN đã giành 2 HCV trong ngày thi đấu cuối cùng Giải vô địch quyền taekwondo châu Á 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Nấm ăn và nấm thuốc chữa bệnh

Posted:

Có 3 loại nấm: nấm ăn, nấm thuốc và nấm độc. Các loài nấm độc thường có màu sắc sặc sỡ. Khi ăn phải nấm độc, ngộ độc nhẹ thì đau bụng tiêu chảy, buồn nôn, mệt mỏi. Ngộ độc nặng có thể trụy tim mạch, tử vonghellip;

Phi Sơn nhận thẻ đỏ, TP.HCM thua cay đắng trước Than Quảng Ninh

Posted:

Phi Sơn bị từ chối bàn thắng và nhận thẻ đỏ, TP.HCM thua 0-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 9 V-League 2018 trên sân Cẩm Phả.

Tổng thống Putin tuyên bố không tái tranh cử sau 2 nhiệm kỳ liên tiếp

Posted:

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định ông luôn tuân thủ quy định của Hiến pháp Nga và sẽ không tái tranh cử vào Điện Kremlin sau hai nhiệm kỳ liên tiếp.

No comments:

Post a Comment