Wednesday, June 27, 2018

HCM An Hưng cung cấp nhân viên vệ sinh quận 8 - 2 - 3

HCM An Hưng cung cấp nhân viên vệ sinh quận 8 - 2 - 3

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM An Hưng cung cấp nhân viên vệ sinh quận 8

Posted: 27 Jun 2018 02:10 AM PDT

  • THƯ GIỚI THIỆU

    An Hưng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ cho tòa nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng … Với 8 năm kinh nghiệm nghề nghiệp chúng tôi đã tạo ra nhiều gói dịch vụ có giá trị thiết thực cho khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty.

    Nội dung công việc của tạp vụ văn phòng do An Hưng cung cấp:
    • Quét rác & thu gom rác đổ đúng nơi quy định
    • Lau sàn bằng hóa chất chuyên dùng
    • Vệ sinh cầu thang, toiletsas
    • Lau kính & các khung kính
    • Quét mạng nhện trần, tường nhà
    • Vệ sinh hành lang, đại sảnh, khu vực ngoại cảnh
    • Pha trà, rửa ly, tách
    • Và các công việc khác tùy theo đặc điểm của từng khách hàng
    An Hưng cung cap tap vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi nhân viên cử đến đều được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ và cung cách phục vụ khách hàng theo quy trình vệ sinh công nghiệp chuẩn Iso.

    Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ, An Hưng còn cung cấp một số dịch vụ khác đi kèm trong việc bảo trì, bảo dưỡng văn phòng như:
    • Giặt ghế sofa, ghế văn phòng
    • Giặt thảm
    • Đánh bóng sàn đá marble, granite, đánh bóng cầu thang
    • Lau kính tòa nhà
    • Tổng vệ sinh
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
    • Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • Điện thoại: (84-28) 38473379 – 38473378 ( Ms Thương )


HCM Lucky88 phân tích: Nam Định FC vs SHB Đà Nẵng

Posted: 27 Jun 2018 12:38 AM PDT

18h00 ngày 27/06, Nam Định FC vs SHB Đà Nẵng: Thắng để thoát khỏi "cửa tử"

Đang có phong độ tốt ở những trận đấu gần đây, một chiến thắng nữa trước SHB Đà Nẵng trên sân Thiên Trường chiều nay sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

Sau chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ở trận "chung kết ngược" ở vòng 15, khoảng cách điểm giữa Nam Định và hai đội phía trên đã được san bằng. Vì thế, nếu đội nào tận dụng tốt cơ hội hơn trong những vòng đấu tới thì cơ hội trụ hạng sẽ rất cao.




Nam Định muốn giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng chiều nay. Ảnh: Viết Định.

Tinh thần đang lên cao, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc chắn sẽ không muốn để sẩy chân ở cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng vào chiều nay, đội bóng họ đã từng thua với tỉ số 0-3 tại lượt đi để nuôi hy vọng thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, nơi họ "nắm giữ" liên tục từ suốt đầu mùa đến nay.

Thắng trận "chung kết ngược" khán giả Nam Định quậy tưng bừng

Đè bẹp Đà Nẵng, Hà Nội tái lập thế dẫn đầu

Hy vọng giành trọn 3 điểm của Nam Định càng có cơ sở hơn khi trong chuyến làm khách ở Thiên Trường lần này, SHB Đà Nẵng sẽ không có được bộ đôi từng khiến các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ khổ sở tại lượt đi là Đỗ Merlo và Huy Toàn vì chấn thương, đó là thuận lợi không hề nhỏ cho đội chủ nhà.

Không có Merlo và Huy Toàn, HLV Nguyễn Minh Phương buộc phải có những điều chỉnh khi thay đổi lối chơi cho SHB Đà Nẵng. Chiến thuật tạt cánh đánh đầu giúp họ giành chiến thắng dễ dàng ở lượt đi gần như sẽ không còn được phát huy chiều nay. Vì thế, hàng công đội bóng sông Hàn lúc này chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng của Đức Chinh.
SHB Đà Nẵng không có Merlo sẽ là lợi thế cho Nam Định. Ảnh: Viết Định.

Lợi thế đều đang nghiêng về Nam Định, nhưng việc các chân sút thành Nam có tận dụng được cơ hội hay không lại là một câu chuyện khác, bởi hàng công đang là nỗi thất vọng tột cùng của HLV Nguyễn Văn Sỹ trong thời gian qua.

Một chiến thắng nữa sẽ giúp Nam Định nuôi hy vọng thoát khỏi "cửa tử", vì thế không có lý do gì sẽ khiến đội chủ sân Thiên Trường không muốn giành trọn 3 điểm chiều nay.

Dự đoán: Nam Định 1-0 SHB Đà Nẵng

Đội hình dự kiến:

Nam Định FC: Quốc Thiện Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Văn Quý, Đức Nam, Mạnh Cường, Sỹ Minh, Rafael, Minh Tuấn, Henry.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Ewonder, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Ngọc Thắng, Viết Thắng, Yao Koussasi, Đức Chinh.

Toàn Quốc Công ty gửi nệm Kymdan đi Úc,Mỹ,Canda An Toàn Uy Tín

Posted: 26 Jun 2018 08:11 PM PDT

Công ty chuyển phát nhanh TTI EXPRESS chuyên Gửi máy ép mía đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi nệm kymdan đi Mỹ, vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi nệm kymdan đi Pháp, gửi nệm kymdan đi Đức vận chuyển nệm Liên Á đi Mỹ, gửi nệm Liên Á đi Úc. Nệm Kimdan, nệm Liên á, Nệm vạn thành là các loại nệm mà nhu cầu khách hàng gửi hàng đi nước ngoài nhiều nhất mà sản phẩm bán chạy nhất là nệm kymdan do điểm mạnh của nệm này là có độ bền rất cao, thoáng mát rất mềm mại bảo vệ giấc ngủ cho khách hàng.
Có rất nhiều khách hàng tại nước ngoài mua sản phẩm này nhưng đang băn khoăn về phương thức vận chuyển về đến nhà bởi lẻ hàng này là dạng hàng hoá cồng kềnh đem theo hành lý thì không được hãy yên tâm từ hôm nay khách hàng ở tất cả các châu đừng lo lắng dịch vụ chúng tôi chuyên vận chuyển nệm kimdan, máy ép mía, máy xay thịt, máy xay giò chả, tranh ảnh các loại và nhiều mặt hàng cồng kềnh khác..
Cty TTI EXPRESS cung cấp dịch vụ vận chuyển nệm kymdan giá rẻ, đại lý gửi nệm đi úc nhanh nhất TPHCM, DV vận chuyển nệm kymdan đi mỹ bằng đường hàng không và đường tàu biển, đại lý gửi nệm đi úc, dịch vụ vận chuyển nệm đi mỹ, Anh, Úc, Mỹ, Malaysia, cộng hòa séc, đài loan, đức, nauy, Myanmar, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Ý, Bỉ, Hà Lan, Newzealand, Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Thụy Điển, Thụy Sĩ,Thổ NHĩ Kì,......bằng đường tàu biển và đường hàng không.
Công Ty Gửi Nệm Kymdan Đi Nước Ngoài , Nơi Gửi Nệm Kymdan Đi Mỹ giá rẻ
GIÁ RẺ - UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG
Tks & Rgds
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: 70 Đ.số 2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: (028) 3752 7442 -- (028) 3752 7443
- 0906 761 394 Ms Vân ( Zalo/ Viber)

No comments:

Post a Comment