Wednesday, June 27, 2018

Thụy Sỹ 2-2 Costa Rica: Thụy Sỹ giành vé đi tiếp

Thụy Sỹ 2-2 Costa Rica: Thụy Sỹ giành vé đi tiếp


Thụy Sỹ 2-2 Costa Rica: Thụy Sỹ giành vé đi tiếp

Posted:

Ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2018, Thụy Sỹ đã hòa Costa Rica 2-2, và kết quả này là đủ để họ nối gót Brazil vào vòng 1/8. Đối thủ tiếp theo của Thụy Sỹ sẽ là Thụy Điển - đội nhất bảng F.

Serbia - Brazil 0-2: Neymar không ghi bàn, Brazil vẫn dễ dàng hạ Serbia

Posted:

Trong ngày Neymar đã không ghi bàn nhưng vẫn để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo, Brazil đã dễ dàng hạ gục Serbia. 3 điểm có được, giúp đoàn quân HLV Tite đặt chân vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng.

Đức thành cựu vô địch khi thất bại dưới tay Hàn Quốc

Posted:

World Cup 2018 chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi Đức để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. nbsp;

Thắng đậm Mexico, Thuỵ Điển tiện tay loại luôn tuyển Đức

Posted:

Thuỵ Điển chơi quật cường, đánh bại Mexico để đường hoàng giành ngôi đầu bảng F cùng tấm vé vào vòng knock-out. nbsp;

Video: Lý Sơn xã hội hóa để phát triển du lịch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian qua huyện Lý Sơn đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế để phát triển dịch vụ du lịch. Trong đó, chủ trương xã hội hóa du lịch đã đang được thực hiện, nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, doanh nghiệp tham gia làm du lịch, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, và tạo thu nhập cho người dân. Xã hội hóa phát triển dịch vụ du lịch từng bước thay đổi diện mạo của ngành du lịch huyện đảo. nbsp;

Cục thuế và Bưu điện tỉnh ký kết việc ủy nhiệm thu thuế đối với cá nhân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Chiều 27.6, Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi và Bưu điện tỉnh đã ký kết hợp đồng nguyên tắc về việc ủy nhiệm thu thuế đối với cá nhân kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán giữa 2 đơn vị. nbsp;

Toyota Fortuner 2018 sắp về Việt Nam tăng giá nhẹ dù hưởng thuế 0%

Posted:

nbsp;Dù được hưởng thuế nhập khẩu 0%, nhưng các phiên bản của mẫu Toyota Fortuner 2018 sắp về Việt Nam sẽ có mức tăng nhẹ so với giá của năm 2017.

Công chúa Nhật Bản sắp cưới thường dân, từ bỏ thân phận hoàng gia

Posted:

Công chúa Nhật Bản Ayako sẽ tổ chức đám cưới cùng một thường dân là nhân viên công ty vận chuyển hàng hải vào tháng 10, chấp nhận từ bỏ thân phận hoàng gia của mình.

Messi lại đánh dấu một cột mốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phút 14, Messi đã sút tung lưới thủ môn Francis Uzoho của Nigeria. Pha lập công đầu tiên của Messi tại giải cũng là bàn thắng thứ 100 của World Cup 2018.

Cần lưu ý điều gì với hệ thống năng lượng mặt trời dùng cho gia đình

Posted:

Sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời nối lưới đã và đang là giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí điện năng cho các hộ gia đình. Nhưng vì một số nguyên nhân mà nhiều gia đình đã sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời chưa thấy hiệu quả rõ rệt, thậm chí phải sửa chữa thường xuyên.nbsp;

Tặng báo cho phụ huynh chờ con thi

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ba ngày qua, phụ huynh chờ con trước cổng trường ở 3 điểm thi THPT quốc gia 2018 trên địa bàn huyện Tư Nghĩa được các đoàn viên, thanh niên tặng báo khi chờ con trong phòng thi. Mỗi ngày có đến hơn 1.000 tờ báo Thanh Niên được phát miễn phí cho phụ huynh.

Trà Bồng: Phát triển đảng viên trong đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đảng bộ huyện Trà Bồng đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, nhằm tạo nguồn, bồi dưỡng, phát triển đảng viên, nhất là đảng viên người đồng bào dân tộc thiểu số.

Kết thúc kỳ thi THPT quốc gia 2018, 1 thí sinh bị đình chỉ

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Nếu các đề thi của 2 ngày trước khiến nhiều thí sinh phải quot;nhăn nhóquot; thì kết thúc buổi thi cuối cùng ở tổ hợp môn Khoa học xã hội sáng nay, thí sinh rời phòng thi với tâm trạng phấn khởi hơn.

Việt Nam vào nhóm hạt giống số 3 ở ASIAD 2018

Posted:

Thầy trò Park Hang-seo sẽ gặp nhiều thách thức khi chỉ được xếp nhóm ba ở kỳ Á vận hội Châu Á lần thứ 18.

Lịch thi đấu và trực tiếp FIFA World Cup 2018 ngày 27, rạng sáng 28/6: ĐT Đức rộng cửa đi tiếp

Posted:

Tối 27 và rạng sáng 28/6 sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng ở hai bảng E và F để xác định những cái tên góp mặt tại vòng loại trực tiếp.

Tàu vũ trụ Nhật Bản đến đích tiểu hành tinh Ryugu sau hành trình 3,2 tỷ km

Posted:

Tàu vũ trụ Hayabusa2 của Nhật Bản đã đến tiểu hành tinh Ryugu sau hành trình 3,2 tỷ km trong 3 năm rưỡi.

Công bố quyết định kiểm toán trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.6, Kiểm toán Nhà nước công bố Quyết định kiểm toán ngân sách địa phương năm 2017 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ dự và làm việc với đoàn. nbsp;

Làm nhà tái định cư dưới ruộng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau sạt lở núi, nhiều gia đình ở xã Ba Dinh (Ba Tơ) phải di dời nhà cửa đến nơi ở khác. Tuy nhiên, do chưa xây dựng được khu tái định cư (TĐC), nên người dân đành dựng nhà dưới ruộng để ở.

Nghĩ từ một hàng cây bị chặt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ai có dịp ngang qua đường Hùng Vương hiện nay, đoạn từ đườngnbsp; Phan Đình Phùng đến ngã ba Bồ Đề, sẽ cảm thấy bị quot;tổn thươngquot; khi hàng cây có trên 20 năm tuổi bị chặt hoặc bị đào gốc.nbsp;

Đấu tranh với tội phạm cờ bạc bằng hình thức cá độ bóng đá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vòng chung kết giải bóng đá vô địch thế giới 2018 (World Cup) là sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây cũng là thời điểm các đối tượng lợi dụng tổ chức cá độ bóng đá, gây phức tạp về an ninh trật tự.

Kê khai, nộp thuế điện tử: Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù gặp một số khó khăn nhất định, nhưng đến nay việc kê khai, nộp thuế điện tử (NTĐT) trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, tạo nhiều thuận lợi cho người nộp thuế và cơ quan quản lý thuế.

15 công dụng tuyệt vời của củ sen với sức khỏe

Posted:

Tất cả mọi bộ phận của sen: hoa, lá, rễ đều có công dụng chữa bệnh. Củ sen bổ máu, chữa chảy máu dạ dày, thông huyết mạch, phòng ung thư và giảm cân.

No comments:

Post a Comment