Friday, June 15, 2018

Khởi nghiệp với nước mắm truyền thống

Khởi nghiệp với nước mắm truyền thống


Khởi nghiệp với nước mắm truyền thống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra và lớn lên tại làng nghề nước mắm Kỳ Tân, xã Đức Lợi (Mộ Đức), chị Phạm Thị Thúy Vân đã có ý tưởng khởi nghiệp từ nghề làm nước mắm truyền thống. Ý tưởng này được Hội LHPN tỉnh đánh giá cao và trao giải nhất quot;Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2018quot;.

Lý Sơn: Quá tải các phương tiện ô tô

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, số lượng xe ô tô trên đảo Lý Sơn đã tăng gấp đôi, gây ra tình trạng quá tải cho hạ tầng giao thông và khó khăn trong công tác quản lý.

Khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng tại Bình Thuận

Posted:

Ngày 15-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Thuận) đã ra quyết định khởi tố vụ án về các hành vi: "Gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản và chống người thi hành công vụ". nbsp;

Điện quốc gia vẫn là ước mơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là địa phương có nhiều dự án thủy điện, nhưng ở huyện miền núi Sơn Tây vẫn còn nhiều hộ gia đình chưa được sử dụng điện lưới quốc gia, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và việc phát triển kinh tế.

Chuyển đổi cây trồng trên đất trồng mía

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, giá thu mua mía xuống thấp khiến người trồng mía thua lỗ. Trước thực tế đó, nhiều hộ trồng mía đã chuyển sang trồng một số cây hoa màu khác.

Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha kịch tính hòa Tây Ban Nha 3-3

Posted:

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cống hiến một trận đấu mãn nhãn ghi sáu bàn, chia đều cho cả hai. Người hâm mộ Việt Nam không uổng công thức khuya chờ trận cầu đinh của ngày thi đấu. nbsp; nbsp;

Sôi động du lịch ngày hè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịp hè là thời gian nhiều người thường đi du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành ở Quảng Ngãi đã tận dụng cơ hội này tung ra nhiều gói sản phẩm du lịch thu hút du khách.

Ngọt ngon hến kình sông Thoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bột nêm đủ đầy vị cay, mặn, ngọt quyện với vị chua của tắc (quả quất) làm cho thịt hến thêm dai và ngọt mềm. Lần đầu thưởng thức hến luộc chấm với bột nêm cùng ít nước tắc khiến tôi ngỡ ngàng.nbsp;

Mỹ, Thái Lan bắt đầu cuộc tập trận CARAT

Posted:

Ngày 14-6, Hải quân Mỹ thông báo lực lượng hải quân Mỹ và Thái Lan bắt đầu tiến hành hoạt động diễn tập trong khuôn khổ cuộc tập trận thường niên quot;Hợp tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu trên biểnquot; (CARAT) lần thứ 24 ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Morocco - Iran 0-1: Cú ngã đau ở phút cuối

Posted:

Bàn phản lưới nhà của Aziz Bouhaddouz ở những phút bù giờ cuối cùng khiến Morocco hứng chịu thất bại cay đắng, trong một diễn biến mà chính họ mới là đội vượt trội hơn so với Iran.

Gimenez ghi bàn phút 89 giúp Uruguay thắng Ai Cập 1-0

Posted:

Trong những phút cuối cùng, sau khi hai tiền đạo Cavani và Suarez không thể ghi bàn, trung vệ Gimenez bật cao đánh đầu, tung lưới Ai Cập giúp Uruguay giành chiến thắng tối thiểu.

Video: Báo Quảng Ngãi trao tặng quà cho người nghèo ở xã Ba Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2018), sáng 15.6,nbsp; Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã tổ chức tặng quà cho người dân xã Ba Nam, huyện Ba Tơ.

104 chiến sĩ "nhí" hào hứng tham gia "Học kỳ quân đội"

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Tiếp nối thành công của Học kỳ quân đội trong thời gian qua, sáng 15.6,Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân chương trình quot;Học kỳ quân đội 2018quot;.nbsp;

"Ba hạt dẻ" giành cho lọ lem

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Có một bộ phim điện ảnh của Đức và Tiệp Khắc sản xuất năm 1982 dựa theo chuyện cổ tích cô bé Lọ Lem. Xin mách nhỏ, phim này vừa được chiếu trên sân vận động Luzniki.

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi: Dự kiến thông xe vào ngày 31/7

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính tại cuộc họpnbsp;kiểm tra tình hình thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng Dự án đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi vào chiều 15.6 với Sở GTVT.nbsp;

Họp báo thông tin về kỳ thi THPT quốc gia 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 15.6, Sở GD - ĐT đã tổ chức họp báo thông tin với các cơ quan thông tấn báo chí về kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 chính thức diễn ra từ ngày 25 - 27.6 tới. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã cơ bản hoàn tất.nbsp; nbsp;

Ứng dụng điều vận xe trực tuyến hoàn toàn mới ở Việt Nam

Posted:

EMDDI là nền tảng công nghệ điều vận xe trực tuyến hoạt động theo một mô hình hoàn toàn mới, được phát triển bởi các chuyên gia và nhà khoa học tại Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). nbsp; nbsp;

Sơn Hà chú trọng công tác cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định công tác cán bộ là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng, nên Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Hà đã tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức các cấp có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Chiến sĩ mới tuyên thệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 12.6, tại Trung đoàn bộ binh 887, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tuyên thệ cho 170 chiến sĩ mới năm 2018.

Ngư dân trúng đậm cá nục suông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Liên tiếp trong nhiều ngày qua, tàu cá của ngư dân ở huyện Lý Sơn, xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi), Bình Châu (Bình Sơn)... trúng đậm cá nục suông. Nhiều tàu cá chỉ sau một đêm đánh bắt đạt doanh thu cả trăm triệu đồng.

Sơn Hà: Đục bom lấy thuốc, một người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 14.6, trong lúc đục bom bi, một người dân ở xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà đã bị tử vong do bom phát nổ. nbsp;

Phát huy hiệu quả nguồn vốn chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) huyện Mộ Đức luôn nỗ lực giải ngân kịp thời nguồn vốn cho vay hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng chính sách, góp phần phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương.

Cô học trò giàu nghị lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gặp nhiều khó khăn, nhưng cô học trò Hồ Thị Hồng Nữ (2003), ở thôn Mỹ Thạnh Đông, xã Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa) vẫn luôn có ý thức tự lập, đam mê học tập.

Míttinh tuyên truyền công tác PCCC

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 14.6, tại khu đô thị Vạn Tường, xã Bình Trị (Bình Sơn), Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phối hợp với UBND huyện Bình Sơn và Cảnh sát PCCC tỉnh tổ chức mít tinh tuyên truyền công tác PCCC và thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, với sự tham gia của nhiều lực lượng (ảnh).

Thợ điện lạnh vào mùa

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Khi cái nắng tháng 6 bắt đầu oi bức hơn, cũng là lúc những người hành nghề sửanbsp; điện lạnh bước vào mùa quot;ăn nên làm raquot;. Nắng nóng, nhu cầu sửa điện lạnh của người dân tăng cao, nên thợ điện lạnh quần quật làm từ sáng đến tối mịt vẫn không hết việc.

Quốc hội bế mạc kỳ họp thứ 5, thông qua Nghị quyết kỳ họp

Posted:

Tại phiên bế mạc vào sáng 15/6, Nghị quyết kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV đã được thông qua với 100% đại biểu Quốc hội có mặtnbsp; tán thành.

Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha: Cuộc chiến kinh điển

Posted:

nbsp;Lá thăm may rủi đã đưa đẩy Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha giáp mặt nhau ở bảng B World Cup 2018. Cả hai đều khao khát chiến thắng để khẳng định mình trên sân Fisht Olympic, trong trận chiến kinh điển giữa hai nước láng giềng bên bán đảo Iberia.

Công bố điểm thi vào lớp 10

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng nay (15.6), các trường THPT tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019nbsp; đã đồng loạt công bố điểm thi. Cách tính điểm xét tuyển năm nay cũng giống như năm ngoái.

Bài học của tôi từ 24 năm trước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào tầm này 24 năm về trước World Cup được tổ chức tại Mỹ. Cho tới lúc đó, tôi chưa hề biết gì về chuyện viết bình luận bóng đá. Chỉ biết xem bóng đá, và yêu thích, thế thôi. Có thể tôi chỉ mãi mãi là như thế, viết được mấy bài thơ về bóng đá, vàhellip; hết. Nếu không có một người, chẳng biết cố ý hay tình cờ, đã chọn tôi.

No comments:

Post a Comment