Friday, June 15, 2018

Toàn Quốc Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Broadway Date Date Automatic - 14 - 15

Toàn Quốc Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Broadway Date Date Automatic - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Broadway Date Date Automatic

Posted: 15 Jun 2018 02:19 AM PDT

Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Broadway Date Date Automatic của Hamilton chính là một nỗ lực của thương hiệu trong việc chinh phục thị trường "đồng hồ thời trang tầm trung" đang phát triển gần đây. Dòng đồng hồ này mang trong mình sự pha trộn giữa vẻ ngoài long lanh chất lượng cùng nội thất bên trong được xây dựng độc đáo với những tính năng ưu việt. Tạo bất ngờ bởi sự thanh lịch, tinh tế do Broadway Day Date Auto mang lại, đây chính là những lựa chọn tốt nhất nếu thu nhập của bạn thuộc mức trung bình.


Mặc dù thương hiệu Hamilton là một hãng đồng hồ đeo tay thường gắn liền với các sản phẩm lấy cảm hứng từ quân đội và những cuộc phiêu lưu nhưng bây giờ thương hiệu đồng hồ Mỹ công nghệ Thụy Sĩnày muốn thực hiện một bước tiến nghiêm túc vào thị trường hiện đang bị chi phối bởi các thương hiệu như Tissot, Certina cùng nhưng thương hiệu đắt tiền khác. Vì thế Hamilton đã cho ra bộ sưu tập Broadway nhằm thực hiện chiến lược này. Broadway là một bộ sưu tập được cung cấp một thiết kế độc đáo kết hợp với phong cách nghệ thuật Art-Deco trên mặt đồng hồ, một phong trào nghệ thuật giữa thời chiến tranh mà dường như chính là nền tảng hình thành nên nền kiến trúc của thành phố New York.

Vận hành bởi chuyển động có nguồn gốc từ ETA, Broadway Day Date Auto thêm phần hấp dẫn bởi những tính năng như độ chính xác, độ cao cũng như mức dự trữ năng lượng với tỷ lệ phù hợp. Thuộc phân khúc tầm trung, chiếc đồng hồ này có giá gần bằng với một chiếc iPad Pro 128GB của Apple nhưng nó có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ nếu bạn chăm sóc tốt và thực hiện theo những quy định cơ bản. Nói cách khác đây là một chiếc đồng hồ hàng hiệu đủ mạnh và bạn đủ khả năng để sở hữu nó.


Trên mặt quay số Broadway, đường thẳng đứng lệch màu giúp mặt đồng hồ trở nên nổi bật hơn, font chữ Bauhaus được thiết kế cho tính năng Day Date tại vị trí 6 giờ được xem là một tỷ lệ đối xứng phù hợp với số 12 mang lại cái nhìn hoàn hảo và gây ấn tượng nổi trội cho phong cách "đường và góc". Kim, dấu giờ, cũng như số 12 Ả Rập hoàn toàn phù hợp với nhau về kiểu dáng và được khắc đẹp mắt, ngoài ra một ít hợp chất Superluminova sẽ giúp chúng phát sáng rực rỡ trong mọi điều kiện. Núm điều chỉnh dễ dàng hoạt động, nó trở nên hoàn thiện và độc đáo cùng logo chữ "H" cách điệu được khắc lên trên tạo nên nét độc đáo cho mẫu đồng hồ.


Calibre H30 hoạt động dựa trên chuyển động tự lên dây ETA C07.111 "Powermatic 80". Đây là sự cải tiến mới so với Calibre ETA 2824-2 cung cấp độ tin cậy cũng như mức dữ trự năng lượng lên đến 80 giờ. Ngoài ra còn một phiên bản khác vận hành bởi Caliber H-21, đây là một chuyển động chronograph tự động mạnh mẽ bao gồm một mức dữ trự năng lượng 60 giờ, phù hợp cho những mô hình thể thao và năng động.


Broadway Day Date Auto gồm nhiều thiết kế dây đeo, phiên bản dây da được bổ sung họa tiết "đường trung tâm" khá lạ nâng cao độ tương phản ở hai bên và tạo nên hiệu ứng tốt, ngoài ra còn phiên bản dây da cùng với dây kim loại. Sự lựa chọn dây các vòng đeo tay này gây kích thích trong việc lựa chọn những trang phục chính thức khác nhau vì cơ bản Broadway Day Date Auto là một mẫu đồng hồ thời trang và dễ dàng phối với những phong cách ăn mặc đa dạng. Tuy nhiên với mức chống nước tầm trung chỉ 50m thì điều này làm hạn chế tính linh hoạt của Broadway Day Date. Đơn giản và dễ hiểu thì bạn sẽ đeo dòng đồng hồ này đến những buổi tiệc hoặc party chứ không phải sử dụng chúng để thực hiện các cuộc thám hiểm săn bắn hoặc tại các bãi biển rộng lớn.

Nguồn: luxshopping.vn

Toàn Quốc Nghiên cứu về bệnh mụn nhọt rộp sinh dục

Posted: 15 Jun 2018 01:23 AM PDT

Mụn nhọt rộp sinh dục mặc dù không tác động trực tiếp đến tính mạng con người, nhưng lại là căn nguyên làm theo giảm tính mạng và đời sống hàng ngày. Việc nghiên cứu kĩ càng các thông tin về bệnh mụn nhọt rộp sinh dục sẽ cho bệnh nhân ngăn chặn và trị kịp thời. Hãy cùng những bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà nghiên cứu qua bài viết dưới để nghiên cứu rõ hơn và được tư vấn trực tiếp bệnh này một giải pháp nhanh chóng và chính xác.
Tìm hiểu về căn bệnh nhọt rộp sinh dục

Mụn nhọt rộp sinh dục là gì?

mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục bởi virus Simplex Herpes (HSV) gây nên. Dưới thời gian ủ căn bệnh từ 3 – 7 ngày thì bắt gặp các mụn nhọt nước, bọng nước tại cơ quan sinh dục, thậm chí có người còn bị ở mắt, môi, miệng gây đau đớn, ngứa rát…
Bất cứ ai cũng có thể nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục, kể cả trẻ sơ sinh. Tuy nhiên bệnh này chủ yếu diễn ra tại các bệnh nhân đang tại trong tuổi quan hệ tình dục.
Căn nguyên gây ra căn bệnh nhọt rộp sinh dục

Nguyên do gây mụn rộp sinh dục phải kể đến như sau:
giao hợp không an toàn: Đây chính là con đường lây truyền bị bệnh thường gặp nhất, việc quan hệ qua bất kỳ hình thức nào cũng đều có thể dẫn đến truyền nhiễm căn bệnh. Vì thế, tại các cơ quan này, niêm mạc da mỏng, có nhiều mạch máu xung huyết nên khi giao hợp rất dễ xây xước, virut dễ dàng xâm nhập và gây căn bệnh.
do tiếp xúc với vết thương hở: Khi cơ thể có những vết xước, xây xát mà vô tình tiếp xúc với vi rút gây bệnh vì có những cử chỉ thân mật như ôm, hôn hoặc bắt tay người bệnh, dịch mủ của người bệnh dính vào cơ thể và có chức năng lây lan căn bệnh.
do một số tác nhân khác: Cùng với những nguyên do Trên đây, nhọt rộp sinh dục có thể truyền nhiễm qua đường máu, bởi những đối tượng mới tại liệu trình ủ căn bệnh khi chưa có dấu hiệu gì bất luôn nên không nhận biết ra mình nhiễm phải. Dưới đó vô tình truyền máu giúp bệnh nhân không giống và lây lan bệnh. Ngoài đó, chị em phụ nữ có thai mắc phải mụn nhọt rộp sinh dục cũng có nguy cơ lây căn bệnh sang thai nhi qua đường nhau thai hay trong liệu trình sinh thường, trẻ đi qua đường bộ phận sinh dục của người bệnh mẹ là nơi chứa nhiều vi khuẩn lây lan bệnh và bị lây nhiễm.
Những dấu hiệu khi mắc bệnh mụn nhọt rộp sinh dục

Dưới khi vị virus HSV xâm nhập vào cơ thể thì bệnh nhân sẽ có các biểu hiện như sau:
bắt gặp các vết loét ở bộ phận sinh dục gây khó chịu và ngứa ngáy.
nhọt nước nhỏ như hạt đậu, có thể mọc đơn lẻ hay liên kết thành từng đám
dấu hiệu toàn thân là sốt cao, đau đầu, chân tay mỏi nhức, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch bạch huyết, ăn uống kém.
xuất hiện các nốt mụn nước ở cơ quan sinh dục như bộ phận sinh dục, âm hộ, môi lớn, quy đầu, bao quy đầu, bìu, thân dương vật, "cửa sau". Ngoài ra. Mụn rộp sinh dục còn bắt gặp cả Vừa rồi môi, khoang miệng, mặt…
Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu rất nhiều lần trong ngày, tiểu ra máu hoặc dịch mủ, đau rát khi giao hợp.
dưới khoảng 1- 2 tuần, mụn rộp sẽ bắt đầu khô lại, đóng vảy, rụng và dần mất mà không cần có phương pháp điều trị nào. Virus HSV vẫn tồn tại bên trong cơ thể người bệnh và vài tháng tình trạng này mới mất đi.

Lời khuyên của chuyên gia khi có biểu hiện bị bệnh mụn rộp sinh dục

Tuyệt đối không quan hệ trong thời gian này do nguy cơ lây lan nhiễm cho đối tác rất cao. Cùng với đó, việc quan hệ tình dục còn tuân thủ giảm những tác động của thuốc, dẫn đến tình trạng kháng thuốc và bệnh kéo dài dai dẳng.
không nên tự ý chuẩn đoán căn bệnh hay mua thuuốc bên Cùng với về dùng khi chưa qua xét nghiệm kỹ càng.
không nên gãi hoặc sờ tay vào khu vực bệnh nổi các mụn nhọt lạ. Tránh dùng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân khác
Tránh xa những chất kích thích khả năng tình dục như bia, rượu, thuốc lá vì những loại này có thể thực hành tính mệnh yếu đi.
làm theo đúng phác đồ hỗ trợ chữa của bác sĩ, theo suốt quá trình từ đầu đến cuối để bài trừ nguồn bệnh sạch sẽ.

Để được trả lời không mất phí nhanh nhất những vấn đề mối quan hệ đến bệnh nhọt rộp sinh dục, các bạn vui lòng nhấp chuột vào khung chát bên sau để nhận được lời giải đáp chi tiết và chính xác nhất từ các chuyên gia chuyên khoa ở cơ sở y tế đa khoa Thái Hà hay gọi điện đến đường dây nóng theo số 01665.115.116 – 01665.116.117.

Toàn Quốc Mẫu đồng phục váy liền thân công sở cao cấp, độc quyền, giá rẻ

Posted: 15 Jun 2018 12:52 AM PDT

Kiểu dáng:
- Từ lâu váy liền luôn là trang phục được hầu hết phụ nữ yêu thích bởi sự mềm mại, dịu dàng và tiện dụng mà nó mang lại. Đặc biệt là vào mùa hè, những chiếc váy liền tay ngắn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi vừa mát mẻ lại vừa đảm bảo được sự lịch sự cần thiết nơi công sở.

- Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, bởi kiểu dáng và cách phối màu hài hòa khiến người mặc trở nên thật thanh lịch, nữ tính và dịu dàng.


- Triển khai trên form dáng ôm nhẹ, kiểu cổ bẻ thanh lịch, tao nhã, giúp quý cô trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đường cắt 3D chuẩn xác và dứt khoát, chiều dài váy trên gối, giúp các quý cô cân đối vóc dáng một cách hoàn hảo.


- Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, làm nổi bật phần eo thon gọn, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.


- Dẫu chỉ là những chi tiết nhỏ nhất nhưng sản phẩm đều được làm tỉ mỉ nhằm mang tới một sự hoàn hảo nhất định cho phái đẹp khi dùng sản phẩm này. Khóa kéo trơn tru, kín đáo, chắc chắn. Đường chỉ may tỉ mỉ, đều đặn, chắc chắn.


- Bên cạnh chất liệu cao cấp, cùng đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo cũng đã góp phần tôn lên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Với form váy ôm body không những giúp quý cô khéo léo khoe được nét đẹp hình thể mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

Toàn Quốc Tâm An Khớp có tốt không, giá bao nhiêu ?

Posted: 14 Jun 2018 11:59 PM PDT

Tâm An Khớp có tốt không, giá bao nhiêu ?

Viêm khớp là căn bệnh phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà các nước lớn trên thế giới cũng đang cảnh báo căn bệnh này, nhất là Mỹ, khi một số thống kê ở nước này cho thấy, viêm khớp chính là nguyên nhân dẫn đến tàn phế. Vì vậy, việc tìm hiểu thông tin về bệnh cũng như các phương pháp điều trị hiệu quả là điều mà người bệnh cần phải quan tâm.

Một trong những phương pháp hữu hiệu nhất đối với người bệnh đó chính là dùng thuốc điều trị. Cả thuốc Tây y và Đông y đều có những ưu điểm và hạn chế riêng trong điều trị, trong khi Tây y gây tác dụng phụ thì Đông y mọi người ngại sắc uống. Trên cơ sở đó, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thực phẩm chức năng chính là sự kết hợp hoàn hảo sự tiện dụng của Tây y và hiệu quả từ thảo dược Đông y.

Thực tế thị trường hiện nay đa dạng các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng cả trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Với tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả không thể bỏ qua Tâm An Khớp, một trong những thực phẩm chức năng được cả người tiêu dùng và doanh nghiệp khác công nhận về tác dụng chữa bệnh.

Tâm An Khớp có tốt không?

Tâm An Khớp là một trong những thực phẩm chức năng có tác dụng cao với người bệnh viêm khớp được sản xuất tại Công ty TNHH Dược Tâm An, trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng với thành phần thuốc là thảo dược tự nhiên chính vì thế mà nó an toàn với sức khỏe mọi người. Hiện sản phẩm đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và nhận được nhiều bằng, cup về chất lượng.

Thành phần Tâm An Khớp hoàn toàn là thảo dược tự nhiên như: Cẩu tích, đỗ trọng, đương quy, tục đoạn, dộc hoạt, ba kich, ngưu tất, trương truật, cao quy bản, mã tiền chế và phụ liệu vừa đủ, chính vì thế mà người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà ít lo sản phẩm sẽ gây ra tác dụng phụ trong suốt quá trình dùng, đặc biệt với những người muốn dùng thuốc lâu dài.

Thực phẩm chức năng Tâm An Khớp



Tâm An Khớp giá bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì giá cả cũng là điều mà nhiều người bệnh quan tâm. Trong khi tâm lý chung của người dân Việt Nam đều muốn sản phẩm mình mua được rẻ mà chất lượng, Tâm An Khớp đã đáp ứng được điều đó. Một hộp thuốc 60 viên hiện nay chỉ có giá dao động từ 490.000 VNĐ – 550.000 VNĐ, bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại các nhà thuốc trên cả nước, chính vì thế mọi người có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên để đảm bảo, hãy đến các nhà thuốc lớn và uy tín để mua và được tư vấn cẩn thận về loại thuốc này.

Tâm An Khớp đang là một lựa chọn cho người bệnh viêm đa khớp , nhưng nó cũng chỉ là thực phẩm chức năng mà thôi. Vì vậy, để bệnh có thể được điều trị một cách hữu hiệu nhất hãy kết hợp với một số phương pháp khác theo chỉ định của bác sĩ.

Toàn Quốc Vận chuyển quần áo trẻ em đi Mỹ, nơi gửi quần áo đi Mỹ,ÚC,CANADA giá

Posted: 14 Jun 2018 09:11 PM PDT

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TÉ TTI EXPRESS
Địa Chỉ:70 Đường số 2 ( Cư xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân ,TPHCM
HOTLINE: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917

Qúy khách đang cần gửi Gửi Quần áo đi Úc, Gửi quần áo đi Mỹ, Gửi Quần áo đi Singapore , Gửi Lịch Tết đi Mỹ, Gửi hàng sang Úc giá rẻ , Vận chuyển quần áo đi Mỹ, gửi lịch tết đi Mỹ, gửi lịch tết đi Úc, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc, Vận chuyển sách kinh đi Úc, gửi màn cửa đi Úc, gửi nệm kymdan di úc, Vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi quà noel đi Mỹ, gửi quà giáng sinh đi Úc, gửi hành lý định cư đi Úc, gửi quần áo đi Canada …

Công ty TTI chuyên về Vận Chuyển Hàng Hoá đi Úc,Chứng từ đi Mỹ,đi nước ngoài bằng hình thức chuyển phát nhanh đi Úc bằng đuờng hàng không và vận chuyển hàng đi Nhật bằng đường biển giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================


Phòng Kinh Doanh
0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare2

T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Ext: 110 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,Binh Tan Dist, HCM City-VN

Toàn Quốc Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất hiện nay

Posted: 14 Jun 2018 08:59 PM PDT

Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ nhất hiện nay. LH: 0907 779 803 Ms Nhi

Công ty chuyển phát nhanh TTI Express
Ms YẾN NHI- CELL: 0907 779 803 (zalo/viber)

GỬI HÀNG HÓA, HÀNG THỰC PHẨM ĐI MỸ, CANADA, ÚC, PHÁP, ĐỨC, PHẦN LAN, THỤY SĨ…GIÁ TỐT!
Chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada, Malaysia, Đức, Anh, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hà Lan, Bỉ, Nauy, Đan Mạch và các nước khác. Chuyển phát nhanh đi Đức , gửi hàng đi Pháp giá rẻ. Vận chuyển hàng lẻ LCL hàng nguyên container FCL đi UK, Pháp, Nauy, Spain, Bỉ, New Zealand… với giá cước tốt nhất.
Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ chuyên tuyến Mỹ, ÚC, Canada qua các hãng FeDex, UPS, DHL với giá rẻ nhất thị trường.
TTI Express nhận gửi các mặt hàng đi nước ngoài bao gồm:
+Gửi hàng: cá khô, mực khô, măng khô, miến, bánh kẹo.. đi Mỹ, ÚC, Canada,…
+ Gửi hàng hóa: quần áo, giày dép, lịch, tranh ảnh, chén bát.....đi Malaysia, Pháp, Đức, ..
+ Gửi hàng nội thất: giường tủ, bàn ghế, tượng gỗ,.... đi Mỹ, ÚC, Canada,…
+ Gửi hàng nệm kymdan, chăn dra, gối, nệm,…. Đi Korea, Mỹ, Úc,Canada
+ Gửi hàng máy móc, máy ép mía, máy xay thịt,…đi Mỹ, Anh, Thụy Điển
Và nhận hơn 90% các mặt hàng thiết yếu khác đi Mỹ ÚC, Canada, Và hơn 200 quốc gia khác trên thế giới
Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng khôngđường biển giá rẻ .
Đến với TTI hàng hóa của quý khách sẽ được
- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển hợp lý
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng..
- Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi qua các trang web của hãng
Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào, ai là nguời nhận, vào lúc mấy giờ, ngày nào, chi tiết liên hệ: 0907 779 803
~*~Đặc biệt khi Qúy khách gửi hàng hóa từ 21kg trở lên giá thật đặc biệt, gửi hàng càng nhiều giá cước càng giảm ~*~
Điện thoại liên hệ : Yến Nhi 0907 779 803/ ZALO : 0931 826 917
Công Ty Chuyển Phát Quốc Tế TTI Express
Địa chỉ: 70, Đường số 2, Phường An Lạc A, Bình Tân, HCM
Hotline: 0907 779 803 (gặp Yến Nhi để có giá rẻ nhất)
Skype: chuyenphatnhanhgiare2
Tel: 028-3752 7445 (110lines) Fax: +848-3752 7446

HCM sua laptop giá rẻ dong chip vga sua ban le gay be

Posted: 14 Jun 2018 08:54 PM PDT

Sửa chữa laptop Trung Tín Computer
Đóng chip vga 300k lấy liền.Lap dat camera quan sat gia rehttp://trungtincomputer.com
htpp://cameratrungtin.com
Trung Tâm Trung Tín chuyên sửa chữa – cứu hộ khẩn cấp các loại LAPTOP
Trung Tín chúng tôi chuyên sửa chữa. Cung cấp linh kiện giá rẻ:
- Main laptop các loại, các pan.
- Màn hình bị mờ, không lên hình.
- Bàn phím bị chạm, gõ không nhận phím.
- Pin không dùng được lâu, không nhận xạc pin.
- Vỏ bị trầy xước, nứt muốn sơn lại như mới.
- Bản lề gập lên, gập xuống nặng nề, gãy, bể.
- Phần mềm bị lỗi, thiếu driver, không nhận thiết bị kết nối.
Kiểm tra, báo giá trước khi sửa chữa.
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
Ngoài sửa chữa, chúng tôi còn cung cấp các loại pin, bàn phím, xạc, màn hình, bản lề, dram, HDD. Giá đại lý cấp 1.
BẢNG BÁO GIÁ SỬA PIN LAPTOP ƯU ĐÃI
Sửa chữa Pin các loại:
Thay mới (dành cho khách hàng cần thời gian sử dụng Pin dài trong công việc). Bảo hành 06 tháng.
- Thay mới cell Lithium lion 18650 dòng 1800mAh: 65.000 đ/cell
- Thay mới cell Lithium lion 18650 dòng 2200mAh: 75.000 đ/cell
- Thay mới cell Lithium lion 103450 dòng 1800mAh: 75.000 đ/cell
- Thay mới cell Lithium lion 17650 dòng 1400mAh: 65.000 đ/cell
- Thay mới cell Nikel 17650 dòng 3700mAh: 70.000 đ/cell
Phục hồi (dành cho các cty, cửa hàng kinh doanh laptop làm hàng số lượng). Bảo hành 03 tháng.
Sửa chữa hư hỏng mạch Pin:
- Đối với Pin chưa bị hư hỏng về cell cửa hàng chúng tôi sẽ sửa chữa lại với giá phải chăng từ 100.000đ.
Thay mạch từ 100.000đ -> 150.000đ/mạch
- Khi quí khách có nhu cầu sử dụng Pin mới cửa hàng sẽ hỗ trợ với giá ưu đãi thấp hơn giá thị trường. Thời gian sử dụng lâu bảo hành 06 tháng cho tất cả các loại Pin.
Địa chỉ: 310 đường số 8 - p11 - gò vấp - hcm
ĐT: 0000000 - ĐTDĐ: 0932788856 (Anh Tú) yahoo: trungtin_computer
Email:trungtin_computer@yahoo.com.vn

Toàn Quốc Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ

Posted: 14 Jun 2018 08:53 PM PDT

Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ
Nhưng việc tự vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ lại không hề đơn giản. Do bạn gặp vướng mắc bởi những thủ tục hải quan, thuế hay phí vận chuyển cao, thời gian chờ đợi lâu và những rủi ro khi vận chuyển hàng hóa khiến bạn khó có được những món đồ chất lượng cao tại Mỹ mà mình yêu thích với chi phí thấp. Công ty TTI Express được thành lập bởi những người Việt sống ở Mỹ và Việt Nam, thấu hiểu thị trường hàng hóa, cách thức chọn – mua hàng và ship hàng từ Mỹ để giúp cho mong muốn của bạn thành hiện thực với giá thấp hơn hàng nhập khẩu chính hãng.
Khi chất lượng hàng hóa và dịch vụ trong nước chưa thể làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời với việc nguồn gốc xuất xứ chưa được đảm bảo thì việc tìm đến các thị trường có chất lượng cao hơn để vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ là điều tất yếu xảy ra, nhất là các hệ thống bán lẻ ở Mỹ thường có các đợt sale off giảm giá, nên người tiêu dùng sẽ có các món đồ gia dụng tốt, thời trang hàng hiệu đẹp độc lạ với giá rẻ…
Công ty TTI Express có chi nhánh bản địa tại Mỹ nhiều năm, chuyên dịch vụ vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ luôn đảm bảo được uy tín với khách hàng về mức độ bảo mật thông tin và chất lượng của sản phẩm. TTI Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ, nhận gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, … với phí ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất, giúp bạn mua được những món đồ yêu thích. Nhập hàng từ Mỹ không cần trung gian tự hào là cty cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam với đội ngũ kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ nhập hàng Mỹ của TTI Express, các vấn đề về số lượng, thông quan hàng hóa sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng.
Đối với trường hợp công ty/cá nhân vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ số lượng nhỏ, cần thời gian nhanh từ 3 đến 7 ngày có thể sử dụng dịch vụ nhập hàng đường hàng không.
Nhiều hình thức chọn lựa cho các lô hàng trong trường hợp này thông qua:
– Chuyển phát nhanh DHL, chuyển phát nhanh FedEx, chuyển phát nhanh UPS, chuyển phát nhanh TNT (Hình thức door to door).
– Dịch vụ vận chuyển thông qua các hãng hàng không (Airlines) theo hình thức nhận tận nơi giao tại sân bay (Door to Airport) hoặc nhận tại sân bay giao tại sân bay (Airport to Airport)
Đối với trường hợp hàng lớn, cồng kềnh, doanh nghiệp sẽ nhập theo hình thức đường biển. Dịch vụ này bao gồm nhập khẩu hàng lẻ (LCL) và nhập khẩu hàng nguyên container (FCL).
LƯU Ý: Nếu khách hàng khai báo không đúng thông tin về đơn hàng, khi các cơ quan chức năng và công ty phát hiện hàng gửi của khách hàng không đúng với quy định của công ty cũng như nằm trong danh mục cấm nhập khẩu thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như mọi chi phí liên quan khác.
Các mặt hàng mà TTI Express không tiếp nhận vận chuyển, đặt mua hộ bao gồm:
• Các mặt hàng đặc biệt thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, kinh doanh, lưu thông ở Việt Nam.
• Các mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, lưu thông tại Mỹ.
• Các hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường.
• Hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
• Hàng hóa dễ gây cháy, nổ, gây nguy hiểm.
Tks & Rgds
Ms Nhi - CELL: 0907779803 (zalo/viber)
SKYPE/YM: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 (17lines) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7445 (14 lines) Fax: +848-3752 7446

Toàn Quốc Thẻ kết nối dài lâu điện tử - giải pháp ưu đãi của Mobifone

Posted: 14 Jun 2018 08:51 PM PDT

Chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone hiện đang cung cấp rất nhiều ưu đãi rất phong phú và đa dạng cho Hội viên kết nối dài lâu. Đặc biệt là Hội viên cao cấp hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan như sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại hầu hết các sân bay ở Việt Nam, tặng 500.000 đồng/lần chơi golf tại hơn 20 sân golf,…Để hưởng ưu đãi Hội viên sẽ xuất trình thẻ Kết nối dài lâu và mã giao dịch điện tử.
Thẻ Hội viên Kết nối dài lâu Mobifone được phát hành dưới 2 dạng, thẻ vật lý và thẻ điện tử. Hiện nay rất nhiều Hội viên chọn sử dụng thẻ Kết nối dài lâu điện tử vì tính tiện dụng của thẻ như không cần cất giữ, bảo quản, có thể sử dụng được mọi lúc. Thẻ điện tử được download từ ứng dụng My MobiFone trên máy điện thoại thông minh. Sau khi download thành công, Hội viên có thể xuất trình thẻ điện tử tại các điểm cung cấp dịch vụ tại các đối tác của chương trình Kết nối dài lâu để hưởng ưu đãi.
Cách download và sử dụng thẻ điện tử kết nối dài lâu:
Bước 1: Hội viên download ứng dụng My MobiFone từ kho ứng dụng trên các hệ điều hành IOS hoặc Android
Bước 2: Hội viên sử dụng ứng dụng My MobiFone trên máy điện thoại di động, vào mục Kết Nối Dài Lâu truy cập mục "Thông tin cá nhân" và điền đầy đủ thông tin username, password của tài khoản đăng ký MobiFone Portal.
Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin cá nhân Hội viên và hình ảnh thẻ Kết Nối Dài Lâu
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không download ứng dụng My Mobifone về để sử dụng và hưởng ưu đãi từ thẻ điện tử kết nối dài lâu của MobiFone.
Chúc các bạn thành công!
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Toàn Quốc Gửi tranh thêu đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn mài đi Mỹ

Posted: 14 Jun 2018 08:50 PM PDT

Gửi tranh thêu đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn mài đi Mỹ
TTI cung cấp dịch vụ chuyên gửi tranh thêu đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn mài đi Mỹ, gửi tranh sơn mài đi Mỹ, Vận chuyển Tranh đi Mỹ với giá cước ưu đãi cũng như tư vấn về vấn đề đóng kiện gỗ, khử trùng đối với tranh có kính một cách cụ thể nhất.

Ngày nay, chúng ta thường tìm những công ty nhận gửi tranh thêu đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn mài đi Mỹ, gửi tranh sơn dầu đi Mỹ có kinh nghiệm trong vấn đề bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển cũng như giảm thiểu được số kg tính cước sau khi đóng kiện.
Gửi tranh thêu đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn mài đi Mỹ
Đối với mặt hàng tranh thêu, tranh sơn mài, tranh chân dung, tranh sơn dầu, tranh điêu khắc… khi Gửi tranh thêu chữ thập đi Úc, Gửi tranh sơn dầu đi Mỹ, Vận chuyển tranh sơn dầu đi Úc, Vận chuyển tranh sơn dầu đi Mỹ, gửi tranh thêu đi Pháp, gửi tranh đi Úc, gửi tranh sơn dầu đi Đức, gửi đi Mỹ bằng đường tàu biển cần phải kiểm văn hóa trước khi làm thủ tục hải quan để xuất khẩu. Khách hàng khi mua hàng nên lấy hóa đơn VAT để khi đi kiểm văn hóa sẽ dễ dàng hơn.


Đối với mặt hàng tranh như tranh thêu chữ thập..thường là khung gỗ, nhựa có kính , khi gửi hàng đi Úc, Mỹ, Pháp, Đức… cần phải đóng kiện gỗ, chèn xốp mặt tranh vì kính là hàng dễ vỡ.
Đối với tranh như hình cưới, tranh sơn dầu, tranh sơn mài …có khung gỗ , không kính , khi gửi ta có thể đóng kiện gỗ để đảm bảo hoặc đóng thùng carton, chèn xốp để giảm thiểu chi phí .
Gửi tranh thêu đi Mỹ, vận chuyển tranh sơn mài đi Mỹ
Hàng tranh gửi đi Mỹ được đóng kiện gỗ


Đặt biệt , khi gửi tranh có khung gỗ đi Úc cần phải khử trùng . Và có nhiều bức tranh có kích thước lớn, dài thường sẽ có hai cách tính cước.
Đến với dịch vụ gửi tranh đi Mỹ , Úc của công ty , bạn sẽ được tư vấn cách đóng gói đảm bảo và tiết kiệm nhất. Đặt biệt, giá cả cạnh tranh – thời gian nhanh chóng- giao hàng tận nhà.
Bạn đang cần gửi hàng tranh đi Mỹ bằng đường biển, gửi tranh sơn mài đi Úc bằng đường tàu, Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường tàu biển, gửi hàng đi Úc bằng đường biển, Gửi hàng đi new Zealand bằng đường tàu, Vận chuyển hàng đi Úc, Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc bằng đường tàu biển. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá

Tks & Rgds
Ms Nhi - CELL: 0907779803 (zalo/viber)
SKYPE/YM: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 (17lines) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7445 (14 lines) Fax: +848-3752 7446

HCM Thanh lý mặt hàng đá trầm tích giá rẻ giao hàng tại Bến tre

Posted: 14 Jun 2018 08:19 PM PDT

Đá trầm tích là loại đá chính cấu tạo vỏ trái đất, chiếm đến 75% bề mặt của trái đất. trong điều kiện nhiệt độ vỏ trái đất thay đổi như yếu tố nhiệt độ nước, tác dụng hóa học khiến cho loại đá bị vỡ vụn và phong hóa. sau đó thì được gió, nước cuốn đi lắng đọng tạo thành các lớp. trải qua nhiều thời kỳ địa chất và chịu áp lực, chúng gắn kết với nhau bằng chất keo tự nhiên tạo ra đá trầm tích.



từ xưa, đá trầm tích đã là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng ở những công trình lớn, vĩ đại, đá dùng để xây nhà, đắp đê và dùng để điêu khắc.

còn hiện nay, đá trầm tích vẫn là một vật liệu đóng vai trò quan trọng trong xây dựng dù có rất nhiều vật liệu thay thế.

công trình bền lâu và tồn tại theo thời gian thì cần phải dùng loại đá tốt, điển hình kim tự tháp ai cập.

công ty tnhh hà thiên bảo có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công công trình luôn chọn đá tốt như đá tiết sơn, đá san hô, đá trầm tích để mang tới công trình bền, đẹp.

hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất

công ty tnhh hà thiên bảo

hotline 0919 580 547 – 0913 136 106

Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

Toàn Quốc 0907556505 Giá dịch vụ đi Mỹ ở đâu rẻ nhất,Gui hang di My gia re

Posted: 14 Jun 2018 08:06 PM PDT

Vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, chi phí gửi hàng đi Canada, chuyển phát nhanh hàng hóa đi Malaysia, chuyển bàn ghế đi Mỹ giao tận nhà bằng tàu biển, đường hàng không, máy bay giá rẻ là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi Công ty chuyển phát nhanh TTI Express và đây cũng là dịch vụ uy tín chất lượng nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Chúng tôi không ngừng nổ lực phấn đấu nhằm mang đến cho Quý Khách một dịch vụ tốt nhất và giá cước rẻ nhất.
Khi Quý Khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Mỹ bằng tàu biển, vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Canada thì hãy liên hệ ngay với Chúng Tôi qua điện thoại: 0907.556.505 - Ms.Quỳnh để được báo giá và hổ trợ tư vấn tận tình. TTI Express tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực và tốt nhất của Quý Khách. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngủ năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, thân thiện. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức,... tốt nhất mà không nơi nào có thể so sánh được. Sử dụng dịch vụ tại TTI Express là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của Quý Khách.
Điện thoại: Viber / Zalo 0907.556.505
TTI Express tự hào là một công ty chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài uy tín nhất Việt Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi quốc tế với giá rẻ nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, khi có vấn đề không hay xảy ra Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hàng hóa.
Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển các loại hàng hóa như: quần áo, giày dép, nệm kymdan, drap nệm, máy ép nước mía, hồ sơ, balo, túi xách, hành lý cá nhân, mấy hấp tóc, máy xấy tóc, tóc giả, bàn ghế, tranh, đồ gốm sứ, chén dĩa, bình bông, đầu đĩa, xe đạp, xe xích lô mini, tủ thờ, máy làm nhan, tượng phật, tượng gỗ, tượng chúa... đi Mỹ, Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức, Malaysia, Hà Lan, Ba Lan, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Phần Lan, Ấn Độ, Brazil, Dubai, Chile, Indonesia, Na Uy, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Cộng Hòa Séc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Irac, Iran, Nga, Nhật Bản, Lào, Campuchia, Angola, Myanmar, New Zealand, Philippines... bằng tàu biển, đường hàng không giá rẻ. Chúng tôi cam kết thời gian vận chuyển nhanh nhất, giá cước rẻ nhất trên thị trường. TTI Express luôn hỗ trợ Quý Khách 24/20 mọi lúc mọi nơi khi nào Quý Khách yêu cầu. Chúng tôi làm việc với phương châm " Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách gửi ". Chúng tôi luôn hổ trợ Quý Khách cho đến khi hàng hóa giao tận tay người nhận. Ngoài những dịch vụ gửi hàng đi Mỹ thì Quý Khách có thể tham khảo thêm:
· Dịch vụ chuyển thực phẩm, mỹ phẩm đi Mỹ, Canada
· Dịch vụ chuyển thực phẩm, mỹ phẩm đi Australia, New Zealand
· Dịch vụ chuyển thực phẩm, mỹ phẩm đi Malaysia bao thuế
· Dịch vụ gửi hàng đi Singapore, Taiwan, Hàn quốc, Thái Lan
· Dịch vụ chuyển hàng đi Pháp, Anh, Thụy sĩ, thụy diển, Bỉ,Italy
· Dịch vụ chuyển hàng đi Czech, poland, Hungary, Turkey, Norway
· Dịch vụ chuyển hàng đi India, Nepal, Pakistan, Maldives, Bangladesh, Bhutan….
Với dịch vụ "door to door- đến tận nơi nhận, giao tận nơi đến", quý khách không cần phải mất công sức ra bưu điện để gửi như trước đây
Chân thành cảm ơn và chúc Quý khách nhiều sức khoẻ, đạt nhiều thành công mới hơn nữa.
Thanks And Best Regards,
Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn
Ms: Quỳnh
Phone/Zalo/Viber: 0907.556.505
Skype: chuyenphatnhanhgiare3
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !

Toàn Quốc Văn phòng luật sư uy tín tại Cầu Giấy

Posted: 14 Jun 2018 07:08 PM PDT

Văn phòng luật sư uy tín tại Cầu Giấy


Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ tốt nhất các nhu cầu về pháp lý của khách hàng, Văn phòng luật sư Minh Anh là một trong những văn phòng luật sư tại Cầu Giấy, Hà Nội có chất lượng tốt nhất hiện nay.


Hiện nay, Văn phòng luật sư tại Cầu Giấy của chúng tôi cũng cấp những dịch vụ tư vấn pháp lý sau:
– Văn phòng tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong nước tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn,… như: Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp, tư vấn khởi nghiệp, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn pháp luật thường xuyên;
– Văn phòng tư vấn đầu tư nước ngoài vào quận Cầu Giấy, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên,… Đây vốn là thế mạnh truyền thống của chúng tôi;
– Văn phòng tư vấn điều chỉnh, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên…;
– Văn phòng tư vấn thủ tục xin các loại giấy phép con gồm: Giấy phép công bố mỹ phẩm, Giấy phép tư vấn du học, Giấy phép bưu chính, Giấy phép Dịch vụ việc làm, Cho thuê lại lao động, Mạng xã hội, Trang thương mại điện tử, An toàn vệ sinh thực phẩm,….;
– Văn phòng tư vấn Sở hữu trí tuệ như: Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, logo, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, đăng ký quyền tác giả, mã số mã vạch, đánh giá các tài sản trí tuệ, li xăng và chuyển nhượng nhãn hiệu…;
– Văn phòng đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp về hôn nhân gia đình, dân sự, kinh doanh thương mại, đất đai…;
– Văn phòng đại diện Luật sư tham gia tố tụng tại tòa án, trọng tài;
Văn phòng luật sư tại Cầu Giấy nhận tư vấn soạn thảo hợp đồng;
– Các dịch vụ pháp lý khác tại quận Cầu Giấy./.

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

===================================
CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH

VP Hà Nội: Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (024) 6328.3468 - (024) 6326.1923
Email: info@luatminhanh.vn
VP HCM: 13C Nguyễn Văn Mai, P.8, Quận 3, Tp.HCM
Tel: 0962.036.698 - 093.883.4386
Email: info@luatminhanh.vn

Toàn Quốc Tạo màng ngăn - cách chữa trị bệnh nhiệt miệng hiệu quả nhất

Posted: 14 Jun 2018 05:53 PM PDT

Nhiệt miệng là tên gọi theo dân gian, thực chất bệnh là viêm loét niêm mạc miệng do nhiều nguyên nhân khác nhau, thường là loét áp–tơ (aphthous ulcer). Biểu hiện của bệnh là: trong niêm mạc miệng xuất hiện một hoặc nhiều mụn nhỏ 1–2 mm, hơi đau, có ít nước, vài ngày sau đồng loạt vỡ ra tạo thành vết loét. Vết loét to dần, có khi tới 10 mm làm ảnh hưởng nhiều đến ăn uống sinh hoạt và giao tiếp. Nếu không có biến chứng vết loét tự lành sau 10–15 ngày rồi lại tái diễn đợt khác tương tự.

Vết loét trong miệng thường xuyên bị ướt, huyết tương rỉ ra không đông khô, không tạo được màng che phủ cho nên lâu lành. Vì vậy, cách chữa hiệu quả nhất là: bôi thuốc tạo màng che phủ vết loét, tương tự như băng bó vết thương ở ngoài da. Ngoài tác dụng tạo màng làm nhanh lành vết loét, thuốc còn có tác dụng dung giải phản ứng tự miễn-ngăn chặn tái phát nên khỏi nhiệt miệng dần dần, đợt tái phát sau nhẹ hơn đợt trước.

Thực tế đã kiểm chứng: Chỉ sau 6–7 lần bôi thuốc là khởi lành vết loét, đặc biệt sau 1–2 lần bôi thuốc là ăn mặn đã không xót, trẻ em bú được ngay (do thuốc tạo màng ngăn phủ lên vết loét), lành vết loét sau 4-5 ngày bôi thuốc. . Kết hợp uống vitamin , điều chỉnh chế độ ăn uống – sinh hoạt – lao động …và bôi thuốc khi bệnh tái phát, thấy biểu hiện nhiệt miệng nhẹ dần và thưa dần rồi khỏi sau 4–5 đợt chữa tái phát.

Chú ý:
- Các lần bị nhiệt miệng sau, không nên bôi thuốc ngay khi mới thấy vết loét mà để 2–3 ngày sau, khi đó vết loét rõ hẳn mới bôi thuốc thì tác dụng ngừa tái phát tốt hơn, còn tác dụng nhanh lành vết loét không thay đổi.
- Mỗi lần bôi thuốc không cần nhiều, chỉ bôi một lượng thuốc vừa đủ kín vết loét, nếu nước bọt ứa ra thì nhẹ nhàng nhổ nước bọt và thuốc dư ra, sau 30 phút mới ăn uống.
- Không nên bôi thuốc thật nhiều vào rồi đi ngủ, vì khi ngủ không nuốt nước bọt màng tạo ra rất dày, dễ bong làm cho thuốc không có tác dụng. Do vậy nếu bôi thuốc vào buổi tối thì sau khi bôi được 2 giờ mới đi ngủ.

Xem thêm: . Bệnh nhiệt miệng . Nhiệt miệng

Bác sĩ: Đỗ Hữu Thảnh

Phản hồi xin được gửi về: ĐT 02283 926 483 – 01674 198 250 Email: thanh.do52@gmail.com

HCM Bán nhà 284-290 Trần Hưng Đạo, diện tích 12mx20m, giá 41 tỷ

Posted: 14 Jun 2018 08:55 AM PDT

Bán nhà 284-290 Trần Hưng Đạo, diện tích 12mx20m, giá 41 tỷ

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn.( Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )


Ngoài ra còn có:
· Bán nhà mặt tiền 17A2 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,7m x 24m, 1 lầu. Giá 57 tỷ.
· Bán mặt tiền 17 Lê Thánh Tôn: 4,7m x 13,6m, 1 trệt, 4 lầu, thang máy. Đang cho thuê 5.000$ /tháng. Hợp đồng còn 3 năm. Giá 33 tỷ
· Bán khu đất mặt tiền 25 – 27 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 12m x 24m. Giá 150 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền căn góc 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, ngay góc Thi Sách : 6m x 10m, 3 lầu. Giá 43 tỷ. Đang cho thuê giá tốt.
· Bán nhà mặt tiền 52 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 20m, 1 trệt, 4 lầu. Giá 50 tỷ,
· Bán Khách sạn 60 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 22m, 1 hầm, 8 lầu, 32 phòng. Giá 65 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền số 102 Lê Thánh Tôn, Quận 1, đối diện xéo chợ Bến Thành: 4.2m x 24m, diện tích 101m2, là khu vực đắc địa, đất vuông vức đẹp và giá hợp lý nhất trong khu vực. Giá cũ 55 tỷ. Giá mới 60 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 109 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 3,95m x 17,3m, 68.3m2. Giá 38 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 122 Lê Thánh Tôn, Quận 1, gần chợ Bến Thành : 4,77m x 27m h(nở hậu 5,4m), diện tích đất được công nhận trên sổ là 130m2, 1 lửng, 2 lầu. Giá 63 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 157 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,66m x 17.5m, 1 trệt, 1 lầu. Giá 54 tỷ

Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn,P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

No comments:

Post a Comment