Thursday, June 28, 2018

Panama 1-2 Tunisia: Ngược dòng đầy bản lĩnh

Panama 1-2 Tunisia: Ngược dòng đầy bản lĩnh


Panama 1-2 Tunisia: Ngược dòng đầy bản lĩnh

Posted:

Đúng như những gì chuyên gia Bóng đá số đã nhận định trước trận, đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Tunisia đã có chiến thắng xứng đáng và đầy bản lĩnh.

Nổ súng tại tòa soạn báo Mỹ, ít nhất 5 người chết

Posted:

Một tay súng đã tấn công qua cửa kính của văn phòng một tòa soạn báo ở Maryland, Mỹ hôm qua 28/6, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và một số người bị thương.

Nhật Bản 0-1 Ba Lan: Nhật Bản đi tiếp nhờ fair play

Posted:

Nhật Bản đã vào vòng 1/8 World Cup 2018 nhờ điểm fair-play. Nhưng cách mà đội quân Samurai đi tiếp lại hết sức thất vọng, trái ngược niềm tự hào châu Á.

Thắng Anh 1-0, Bỉ tự nguyện dấn thân vào nhánh tử thần

Posted:

Trước trận đấu này, Anh và Bỉ cùng có 6 điểm, ghi được 8 bàn và thủng lưới 2 lần nhưng Bỉ đứng thứ 2 do phải chịu số thẻ phạt nhiều hơn.

Mô hình khuyến nông: Quay về với sản phẩm truyền thống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, nhiều mô hình khuyến nông đã quay lại với những loại cây truyền thống của địa phương. Nhưng điểm khác là tăng cường ứng dụng khoa học kỹ thuật và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, giúp nông dân nâng cao giá trị cho nông sản, làm giàu trên chính cánh đồng của quê hương.

Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở thành phố Quảng Ngãi: Còn nhiều thách thức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thành phố Quảng Ngãi đã đề ra nhiều giải pháp để xây dựng nông thôn mới (NTM) và xây dựng đô thị văn minh. Tuy nhiên, do gặp rất nhiều khó khăn khi triển khai, nhất là kinh phí, nên đến nay vẫn còn 6 xã chưa về đích NTM.

Khơi dậy ý thức từ mô hình, phần việc bảo vệ môi trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hưởng ứng phong trào 'Phụ nữ chung tay bảo vệ môi trường' do các cấp hội phátnbsp;động, những năm qua, Hội phụ nữ xã Tịnh Khê nói chung và Chi hội phụ nữ thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi) nói riêng đã triển khai nhiều mô hình hay, sángnbsp; tạo...nbsp;

Khơi dậy khát vọng cống hiến

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Dựa vào thế mạnh, tính đặc thù của công việc, rất nhiều chi đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã linh động trong việc xây dựng các mô hình hoạt động cho chi đoàn mình, từ đó đã góp phần khơi dậy khát vọng cống hiến trong mỗi ĐVTN...nbsp; nbsp;

Không có chiến thắng nào là mãi mãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Có lẽ, Đức chưa thật hiểu một cách sâu sắc khát khao của một đội bóng Châu Á, dù Hàn Quốc đã từng đứng thứ tư thế giới tại World Cup 2002 tổ chức trên sân nhà (và cùng Nhật Bản). Nhưng chính trong trận tranh ba, tư ấy, họ đã để thua Đức 2-3.nbsp;

Mẹ tôi gắp thức ăn cho vợ cũ, con riêng của bố

Posted:

Mẹ lấy bố tôi, làm đời vợ thứ hai... Ngày vợ cũ ra Bắc, mẹ lo tươm tất. Bữa ăn, mẹ gắp thức ăn cho vợ cũ của bố, cho con của bố, bát mẹ sạch bong. Thi thoảng mẹ lau nước mắt. nbsp;

Đức Phổ đẩy mạnh phát triển kinh tế biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết số 01-NQ/TU ngày 1.7.2016 của Tỉnh ủy khóa XIX quot;về đẩy mạnh phát triển kinh tế biển, đảo tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2016-2020quot;, huyện Đức Phổ đã xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 01. Đến nay, sau 2 năm thực hiện, kinh tế biển của huyện Đức Phổ đã có những bước chuyển biến đáng kể.

Bảo vệ an toàn lưới điện quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Truyền tải điện Quảng Ngãi (Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia) đang quản lý, vận hành hơn 250km mạng lưới truyền tải điện quốc gia có cấp điện áp từ 220-500kV, cung cấp điện từ Bắc vào Nam, phục vụ nhu cầu dân sinh, phát triển kinh tế khu vực miền Trung và Tây Nguyên...

Nhiều công trình thủy lợi, đê kè xuống cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Toàn tỉnh có 723 công trình thủy lợi, hơn 87,5km đê sông, đê biển... Trong đó, nhiều công trình đã hư hỏng, xuống cấp, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, cần được bố trí vốn để xây mới hoặc sửa chữa.nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Ấm áp bữa cơm gia đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ xưa đến nay, bữa cơm gia đình trong văn hóa người Việt luôn mang những giá trị tinh thần rất lớn. Bởi ở đó, mỗi người có thể cảm nhận được sâu sắc những khoảnh khắc sum họp, tình yêu thương của mỗi thành viên trong gia đình dành cho nhau và là sợi dây kết nối giữa các thế hệ trong gia đình.

Hướng đến nghề cá phát triển bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 6 tháng nỗ lực thực hiện 9 tiêu chí về quy định chống khai thác, đánh bắt bất hợp pháp do Ủy ban Châu Âu đề ra, ngành khai thác, đánh bắt, xuất khẩu thủy sản trong nước vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.nbsp;

Dự án Tăng Long Angkora Park: Không gian xanh, cuộc sống thanh bình

Posted:

Dự án Tăng Long Angkora Park tọa lạc tại trung tâm xã Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi), do Công ty CP Phát triển đô thị Angkora làm chủ đầu tư. Đây là một trong những dự án tiên phong triển khai tại vị trí ven sông Trà Khúc theo hướng quot;Green cityquot;- nghĩa là đô thị xanh.

Video: Lý Sơn gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Văn hóa- Du lịch lần thứ I

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tuần Lễ Văn hóa- Du lịch Lý Sơn lần thứ I. 2018 diễn ra từ ngày 29.6 - 3.7 tại huyện đảo Lý Sơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch biển đảo và hình ảnh đất nước con người Lý Sơn đến với du khách trong nước và quốc tế.nbsp;

Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tinh thần tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn ở huyện Minh Long đã thực hiện được nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực đối với cuộc sống người dân địa phương.

Hưởng ứng Sáng kiến "Chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và trường học"

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 28.6, Tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam phối hợp với Sở LĐ-TBamp;XH tổ chức hội nghị hưởng ứng Sáng kiến quot;Chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và trường học - Cần bạn, cần tôi, cần cả thế giớiquot; do tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam phát động.

Quảng Ngãi kỉ niệm 450 năm ngày mất Trấn Quốc Công Bùi Tá Hán

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.6, tức ngày 15.5 Âm lịch, Sở Văn hóa TTamp;DL tỉnh phối hợp cùng Hội đồng Gia tộc họ Bùi, địa phương đã tổ chức Lễ kỉ niệm 450 năm ngày mất của Trấn Quốc Công Bùi Tá Hán, một danh tướng nổi tiếng trong lịch sử,nbsp;người đã có công lao to lớn đối với công cuộc khai phá, ổn định đời sống cho nhân dân vùng đất Quảng Nam xưa, nay thuộc các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Du khách không lo thiếu tàu ra đảo dịp "Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Lý Sơn"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trước dự kiến lượng du khách ra đảo Lý Sơn trong dịp Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Lý Sơn lần thứ I, năm 2018 (từ ngày 29.6 - 3.7.2018) sẽ tăng cao, vì vậy không ít người bày tỏ lo ngại thiếu phương tiện ra đảo trong dịp này. Để làm rõ băn khoăn trên của người dân và du khách, phóng viên Báo điện tử Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Tạ Công Chức- Phó Giám đốc Ban Quản lý cảng amp; Cảng vụ đường thủy nội địa Sa Kỳ (gọi tắt là BQL cảng Sa Kỳ) về vấn đề này.

Ngoài tiền mua ôtô, còn cần những chi phí gì để xe có thể "lăn bánh"?

Posted:

Ngoài số tiền mua ô tô, người tiêu dùng còn phải chuẩn bị một khoản không nhỏ cho các loại phí, để chiếc xe có thể hợp pháp lăn bánh (đôi khi cần thêm tới vài trăm triệu đồng); và đó cũng chính là một phần lý do khiến những chiếc xe cũ dù có giá ngang ngửa xe mới vẫn có khách...

Nhật Bản - Ba Lan: Cơ hội bằng vàng cho Samurai Xanh

Posted:

Nhật Bản có cơ hội tuyệt vời để giành quyền vào vòng knock-out khi chỉ cần hòa Ba Lan là đủ. Tuy nhiên, với đội hình rệu rã của Ba Lan, các Samurai Xanh thậm chí có thể làm rạng danh châu Á bằng một chiến thắng ở đấu trường thế giới.

Brazil: Bạo loạn nhà tù, 54 phạm nhân vượt ngục

Posted:

Bạo loạn đã xảy ra tại nhà tù Mariano Antunes ở bang Para, miền Bắc Brazil, khiến 2 tù nhân thiệt mạng và dẫn tới một cuộc vượt ngục của 54 tù nhân khác.

Italy tìm cách ngăn cản EU gia hạn các lệnh trừng phạt Nga

Posted:

Tân Thủ tướng Italy Giuseppe Conte hôm 27/6 cho rằng, không nên gia hạn các lệnh trừng phạt kinh tế của Liên minh Châu Âu nhằm vào Nga.

Đoàn Văn Hậu lập công, CLB Hà Nội thắng kịch tính Quảng Nam

Posted:

Văn Hậu đóng góp vào chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội trước Quảng Nam ở vòng 16 V-League, khi là cầu thủ mở tỷ số trận đấu. Dù thắng trận nhưng Hà Nội đã có hơn 90 phút thi đấu đầy khó khăn trước nhà đương kim vô địch V-League.

Tổng Bí thư chủ trì Hội nghị quy hoạch lãnh đạo Bộ Quốc phòng

Posted:

Việc tổ chức giới thiệu nguồn quy hoạch lãnh đạo Bộ Quốc phòng nhiệm kỳ 2021-2026 và các nhiệm kỳ tiếp theo là một nội dung hết sức quan trọng, góp phần xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quân đội cả trước mắt và lâu dài, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

6 lợi ích đáng ngạc nhiên của quả vải

Posted:

Mùa hè rực rỡ mang đến cho chúng ta vô vàn các loại trái cây nhiệt đới, trong đó có quả vải. Vải không chỉ ngon miệng nhờ hương vị thơm ngon, ngọt lịm nơi đầu lưỡi mà nó còn được biết đến là loại quả cực tốt giúp giảm cân, cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Lãnh đạo Hàn - Triều có thể gặp nhau lần ba

Posted:

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in có thể sẽ gặp nhau lần thứ 3 tại Indonesia trong thời gian diễn ra Đại hội Thể thao châu Á vào tháng 8 tới.

No comments:

Post a Comment